ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๖

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 9 มกราคม 2023.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,823
    ค่าพลัง:
    +16,581
    รายการฝาก (รายการนี้เจ้าของจำเป็นต้องใช้เงินครับ จองได้ไม่เกินสองวันครับ)
    ให้บูชาเป็นคู่

    ให้บูชาเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านเนื้อทองแดงรมมันปู พิมพ์ซุ้มเศรษฐี วัดท่าขนุน รุ่นเปิดโลกพลิกชีวิต พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน เข้ากรรมฐาน ๓ วัน
    องค์นี้หมายเลข ๒๗๑๓ ครับ
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้ ผมได้รวบรวมมาจากเก็บตกบ้านเติมบุญครับ
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ไม่รู้ว่าอีกกี่ชาติถึงจะได้รับการสงเคราะห์จากพระท่านแบบนี้อีก อาตมาก็เลยขนวัตถุมงคลทุกอย่างที่มีเข้าพิธีใหม่หมดเลย เพราะฉะนั้น...จะใหม่จะเก่าก็มี อานุภาพเท่ากัน ยกเว้นเนื้อพิเศษอย่างทองคำ นาก หรือว่าเงิน ที่พระท่านทำให้เป็นมหาสะท้อนด้วย หมายถึงว่าวัสดุเต็มชิ้น ไม่ใช่ประเภทแค่ส่วนเดียว ถ้าอย่างเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านฯ หน้ากากเงินอย่างนี้ หน้ากากเงินมีอยู่แค่นิดเดียว จะให้เป็นมหาสะท้อน ก็ย่อมจะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว"
    ถ้าเป็นวัตถุมงคลทั้งหมด ที่เข้าพิธีช่วงกรรมฐาน ๓ วัน ก่อนหล่อพระ ปรกติอราธนาด้วยถาคา อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุ นี้เถิด หรือถ้าต้องการความคล่องตัว ในหน้าที่การงาน ในเรื่องการเงิน ก็ให้ภาวนาพระคาถาเงินล้าน วันละ ๑๐๘ จบ
    วัตถุมงคลทั้งหมด ที่เข้าพิธีช่วงกรรมฐาน ๓ วัน ๓ คืน
    ๑.อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุ นี้เถิด
    ๒.ภาวนาพระคาถาเงินล้าน วันละ ๑๐๘ จบ
    พระอาจารย์เล่าว่า “ช่วงเข้ากรรมฐานสามวัน ก่อนที่จะออกมารับบาตรเทโวและรับกฐิน นอกจากครูบาอาจารย์ที่ท่านมาสงเคราะห์แล้ว วันสุดท้ายขณะที่ส่งกำลังใจตามการทำวัตรเย็นของพระวัดท่าขนุน พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์ท่านก็เสด็จมาสงเคราะห์

    เป็นครั้งแรกในชีวิตที่พบท่านพร้อมกัน ๒๘ พระองค์ ตอนแรกที่พระองค์ท่านเสด็จมา ก็ยังคิดว่าใจตัวเราเอง "เฝือ" หรือเปล่า ? เพราะว่าพระองค์ท่านเสด็จมาถึง ก็ประทับนั่งบนเตียงที่วางวัตถุมงคลเอาไว้เสกตลอดสามวัน แถวแรก ๑, ๒ ,๓, ๔ พระองค์ แถวสองก็ ๑, ๒ ,๓, ๔ พระองค์ คราวนี้ด้วยความที่อดข้าวมาสามวันแล้ว ร่างกายเพลียมาก สมองคิดไม่ทัน ได้แต่รอดูว่าแถวสุดท้ายมีเศษเหลือกี่องค์ ? ปรากฏว่าเต็มพอดี ก็เลยมานึกได้ว่าพระองค์ท่านประทับนั่งทีละ ๔ พระองค์ ทั้งหมด ๗ แถว ๔ X ๗ = ๒๘ ครบ ๒๘ พระองค์พอดี ต้องบอกว่าพอร่างกายแย่มาก ๆ สมองก็ไม่อยากทำงาน”

    “คราวนี้พระองค์ท่านเสด็จมาสงเคราะห์ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่พิเศษมาก โดยเฉพาะวัตถุมงคลที่เอาเข้าพิธี ต้องบอกว่ายังไม่เคยเจอในสภาพนี้มาก่อนเลย ตั้งแต่ก่อนบวชและบวชมาแล้ว

    คราวนี้ด้วยความที่อาตมาสั่งสร้างเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิตให้กับทางวัดสี่แยกเจริญพร ก็เลยกราบขอบารมีทุก ๆ พระองค์ช่วยสงเคราะห์ตอนพุทธาภิเษกด้วย พระองค์ท่านตรัสว่า ถ้าจะเอาอย่างนั้นก็เข้ากรรมฐานอีกสามวัน..! เจอไปสามวันแรกน้ำหนักหายไป ๔ กิโลกรัมแล้ว เจออีกสามวันไม่รู้เหมือนกันว่าน้ำหนักจะหายไปอีกกี่กิโลกรัม ? แต่ด้วยความที่ดีใจมากที่พระองค์ท่านรับปากว่าจะมาสงเคราะห์ ก็เลยพร้อมที่จะอดข้าวอีกสามวัน

    ตอนแรกก็หาวันเวลาไม่ได้ เพราะว่ามีงานปลุกเสกวัตถุมงคลของวัดบางปลาหมอที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาคั่นอยู่ ท้ายสุดก็เลยตัดสินใจเลื่อนงานบวชพระวันลอยกระทงออกไป เพื่อที่จะให้มีเวลาเข้ากรรมฐานครบสามวันตามที่พระองค์ต้องการ


    องค์ที่สอง พระผงยาจินดามณีผสมผงพุทธคุณ พิมพ์เจ้าสัว ของ วัดอุทยาน ปี 65
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้มีดังนี้
    ขอนำข้อความบางช่วงบางตอนมาให้อ่านกันครับ
    ที่ทางพระครูวิโรจน์กาญจนเขต เจ้าอาวาสวัดอุทยาน จัดสร้างขึ้นตามตำราโบราณ ในวันอังคารที่ ๑๙ เมษายน ๒๕๖๕ หลวงพ่อเล็กเมตตาบวงสรวงเครื่องยาขออนุญาตต่อครูบาอาจารย์ และในวันศุกร์ที่ ๒๐ พฤษภาคม ๒๕๖๕ โดยมีพระครูวิลาศกาญจนธรรม เมตตาเป็นประธานในการพุทธาภิเษก และครูบาอาจารย์ในสายและนอกสายอีกหลายองค์ (ของดีที่ควรมีไว้บูชา ช่วยหนุนดวงแก้ดวงตก) กันและแก้ดวกตก (ของสุริยปราคาและจันทรุปราคา)
    วันก่อนที่มีการบวงสรวงขออนุญาต สร้างวัตถุมงคลจากยาจินดามณีและสร้างยาจินดามณีนั้น ทางเจ้าภาพมีการขอให้กระผม/อาตมภาพกดพิมพ์นำฤกษ์พระเจ้าสัวเนื้อยาจินดามณี แต่ปรากฏว่ากระผม/อาตมภาพประมาณกำลังตนเองผิดไป จึงได้ใช้กำลังประมาณ ๑ ใน ๔ ของกำลังปกติ ปรากฏว่าเครื่องพิมพ์ทั้งเครื่องล้มกระจายไปเลย..!
    พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. วัดท่าขนุน
    เสียงธรรมจากวัดท่าขนุน วันเสาร์ที่ ๒๑ พฤษภาคม ๒๕๖๕
    ยาจินดามณี มีคุณสมบัติบำบัดรักษาโรคร้ายนานาชนิดรวมทั้งโรคที่เกิดจากเคราะห์กรรม ขนาดคนใกล้ตาย หากกินยานี้เข้าไปแล้ว
    ยาจินดามณี หรือ ยาวาสนา โด่งดังเข้มขลังและศักดิ์สิทธิ์ เป็นตำรับเก่าแก่ของ สมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว แห่งกรุงศรีอยุธยา จารึกไว้ในสมุดข่อยโบราณ ได้พรรณนาถึงกรรมวิธีสุดพิสดารและพุทธานุภาพที่สุดอัศจรรย์ยิ่ง
    ยาจินดามณี มีคุณสมบัติบำบัดรักษาโรคร้ายนานาชนิดรวมทั้งโรคที่เกิดจากเคราะห์กรรม ขนาดคนใกล้ตาย หากกินยานี้เข้าไปแล้ว สามารถยืดอายุให้ยืนยาวมีโอกาสสั่งเสียบุตรหลานได้ และบันดาลให้อุดมอำนาจวาสนาบารมี หาใครเสมอเหมือนมิได้เลย
    กรรมวิธีทำประกอบด้วยพิธีกรรมและเครื่องยา แยกเป็นสองส่วน เครื่องยานั้นตามตำรับโบราณพรรณนาเอาไว้มากมาย เช่น ดอกคราด ดอกจันทน์ เกสรบุษบัน เปราะหอมกำยาน โกศสอ ชะมด น้ำผึ้ง กฤษณา น้ำมะนาว น้ำมะเขือขื่นคั้น อำพันทอง ผงนอแรดเป็นต้น และผู้ใดได้กิน จะสวัสดิ์โสภิณกว่าคนทั้งหลาย พัสดุ เงินทอง จักพูนกูลนอง กว่าโลกหญิงชายนำมาบูชาอหิวาต์ก็วิวาย ระงับอันตราย ทั้งสี่กิริยา โทษหนักเท่าหนัก มาตรแม้นประจักษ์ถึงกาลมรณา ถ้าแม้นใครกินซึ่งยาวาสนากลับน้อยถอยคลาเคลื่อนคลายหายเอย

    เมื่อเข้าที่เจริญภาวนา กระผม/อาตมภาพก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะต้องจัดการอย่างไร จึงได้แต่น้อมจิตกราบต้นตำรับหลวงปู่ใหญ่ วัดป่าแก้ว สมเด็จพระพนรัตน์ หรือหลวงปู่มหาเถรคันฉ่อง ต้นตำรับยาวาสนาจินดามณี
    หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว พระพุทธวิถีนายก (บุญ ขนฺธโชติ)
    หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว พระพุทธวิถีนายก (เพิ่ม ปุญฺญวสโน)
    หลวงปู่ใบ วัดกลางบางแก้ว พระปลัดใบ คุณวีโร
    หลวงปู่ทองอยู่ วัดท่าเสา พระครูอาทรธรรมนิเทศก์ (ทองอยู่ อตฺตทีโป)
    หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว (พระสมุห์เจือ ปิยสีโล) ซึ่งเป็นครูบาอาจารย์ตามสายยาวาสนาจินดามณีนี้ แล้วไม่ลืมตบท้ายด้วยท่านปู่หมอชีวกโกมารภัจจ์
    เมื่อทุกท่านได้ทำการอนุเคราะห์สงเคราะห์อย่างเต็มกำลังแล้ว ท่านปู่หมอชีวกโกมารภัจจ์ยังเมตตาบอกว่า "ยาชุดนี้น่าจะถึงในวังด้วย" เรื่องนี้ก็ต้องแล้วแต่ท่านปู่หมอชีวกโกมารภัจจ์ท่านจะว่าไป
    แต่ว่าในส่วนที่กระผม/อาตมภาพอยากจะบอกถึงก็คือว่า ในเรื่องของยาวาสนาจินดามณีนั้น เหตุที่ชื่อว่ายาวาสนา ก็เพราะว่าตัวยาตามตำรับลับบางอย่าง เป็นของที่หายากและแพงมาก ไม่สามารถที่จะเสาะหาตามร้านขายยาทั่วไป หรือว่าตามป่าตามเขาทั่วไปได้ บางอย่างก็ต้องรอวาสนามาถึงจริง ๆ
    ในส่วนของวัตถุมงคลที่สร้างจากยาวาสนาจินดามณีนั้น ถ้าเราจะติดตัวเอาไว้เพื่อป้องกันอันตราย ให้ใช้คาถา พา มา นา อุ กะ สะ นะ ทุ ทุ สะ นิ มะ ต่อด้วย นะ โม พุท ธา ยะ
    ถ้าหากว่าจะเสกยารับประทาน ให้ใช้ พุทธะรัตตะนัง ธัมมะรัตตะนัง สังฆะรัตตะนัง โอสะถัง อุตตะมัง วะรัง สัพพะทุกขัง สัพพะโรคัง วินาสเสติ อะเสสะโต ต่อด้วย นะ โม พุท ธา ยะ เช่นกัน
    ส่วนการพกติดตัวให้เป็นเมตตามหานิยมนั้น คาถาที่ใช้เสก กระผม/อาตมภาพพิจารณาดูแล้วว่าเป็นคาถาที่เหมาะแก่ผู้ชายเท่านั้น เพราะใช้ว่า อิตถีจิตตัง ปิยังมะมะ ในเมื่อเป็นเช่นนั้น ถ้าเป็นผู้หญิงก็ควรที่จะใช้ว่า ปุริสังจิตตัง ปิยังมะมะ เพื่อที่จะให้ผู้ชายเมตตาแก่ตน หรือถ้าหากว่าจะเอาสมบูรณ์แบบ ก็ว่าเสียทั้งคู่เลย ก็คือ ปุริสังจิตตัง ปิยังมะมะ อิตถีจิตตัง ปิยังมะมะ ว่าควบคู่กันไปเลย
    แต่ขอบอกว่า คำว่า ปุริสังจิตตัง ปิยังมะมะ นั้นไม่ได้มีอยู่ในตำรา แต่ว่ากระผม/อาตมภาพ เห็นว่ากล่าวถึงอิตถีอย่างเดียว ทำให้ผู้หญิงเสียเปรียบก็เลยเอาผู้ชายมาร่วมวงด้วย ผู้หญิงเขาจะได้ไม่เสียเปรียบเรา
    ดังนั้น..เรื่องทั้งหลายเหล่านี้ ถ้าจะใช้ ท่านที่ทราบก็ใช้ไปตามที่ตนเองถนัด แต่อย่ายกเอาไปเถียงกันว่าครูบาอาจารย์บอกมาอย่างนี้ เพราะว่าตามตำราการใช้ยาวาสนาจินดามณีซึ่งมีอยู่หลายหน้ากระดาษนั้น ไม่ได้บอกกล่าวถึงการใช้ในแนวเมตตามหานิยมด้วยคาถานี้ แต่เป็นกระผม/อาตมภาพเติมให้เองเท่านั้น
    และบุคคลที่จะสร้างวัตถุมงคลด้วยยาวาสนาจินดามณีก็มีน้อย ที่เห็นเป็นล่ำเป็นสันอยู่ ก็มีหลวงปู่ทองอยู่ วัดท่าเสา พระครูอาทรธรรมนิเทศก์ (ทองอยู่ อตฺตทีโป) เท่านั้น ท่านอื่น ๆ ส่วนใหญ่ก็ปั้นเป็นยา เพราะว่าถ้าสร้างเป็นองค์พระแล้วก็จะสิ้นเปลืองวัสดุไปมาก เนื่องเพราะว่าองค์พระอย่างของหลวงปู่ทองอยู่นั้นก็องค์ค่อนข้างจะใหญ่ ถ้าปั้นเป็นยาวาสนาจินดามณีก็ได้เป็นสิบ ๆ เม็ดทีเดียว
    ดังนั้น..ท่านทั้งหลายที่ทำยาขึ้นมาด้วยการที่เสาะแสวงหาส่วนผสมได้โดยยาก ก็มักจะทำเป็นวัตถุมงคลแค่ไม่กี่องค์ เอาไว้ใช้เองบ้าง เอาไว้ให้ลูกศิษย์ใกล้ชิดได้ใช้บ้าง ส่วนที่เหลือก็มักจะปั้นเป็นเม็ดยาเสียทั้งหมด ในเมื่อเป็นเช่นนั้น ใครมีวัตถุมงคลที่สร้างด้วยยาวาสนาจินดามณีก็รักษาติดตัวเอาไว้ให้ดี เพราะว่าไม่ใช่สิ่งที่จะมีหรือหาได้ทั่วไป
    สำหรับวันนี้ก็ขอเรียนถวายพระภิกษุสามเณรของเรา และบอกกล่าวแก่ญาติโยมแต่เพียงเท่านี้
    พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.
    เสียงธรรมจากวัดท่าขนุน
    วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๕


    ให้บูชาคู่นี้ 600 ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สองวันครับ
    (เฉพาะเหรียญเต่าอย่างเดียวเพื่อนผมบูชามาจากเว็บวัดท่าขนุน 400 บาทแล้วครับ )
    50620.jpg 50621.jpg 50625.jpg 50626.jpg 50624.jpg 50627.jpg 50629.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กรกฎาคม 2023
  2. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,073
    ค่าพลัง:
    +6,784
    ขอจองครับ
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,823
    ค่าพลัง:
    +16,581
    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  4. rt5038

    rt5038 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,123
    ค่าพลัง:
    +2,612
    แจ้งโอนเงินบูชาน้ำเต้ามหาจักรพรรดิ์ดูดทรัพย์ ของ พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา
    จำนวน 660 บาท เรียบร้อยครับ

    จัดส่งที่อยู่เดิมครับ
    ..ขอบคุณครับ


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 103819.jpg
      103819.jpg
      ขนาดไฟล์:
      116.1 KB
      เปิดดู:
      27
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,823
    ค่าพลัง:
    +16,581
    รับทราบครับ จะจัดส่งให้ครับ ขอบพระคุณครับ
     
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,823
    ค่าพลัง:
    +16,581
    ให้บูชาเหรียญพระสีวลีมหากัจจายนะ
    สำหรับข้อมูลของเหรียญรุ่นนี้มีดังนี้(จากเพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ)
    เหรียญนี้เป็นการสร้างรวมลักษณ์ของพระมหากัจจายนะเเละพระสีวลีเข้าด้วยกัน ท่านบอกว่า สร้างพ่อขึ้นมาไว้ด้วยกันไปเลย โยมจะได้ไม่ต้องบูชาหลายองค์
    ไม่ต้องเสียเงินเยอะ เหรียญนี้มีรูปทรงแปดเหลี่ยม (โป๊ยข่วย) ด้านหน้าเป็นองค์พระลักษณะอ้วนท้วนเป็นสัญลักษณ์ของพระมหากัจจายนะ ซึ่งท่านมีความเป็นเลิศด้านปฏิภาณเเละไหวพริบ ส่วนกลดบาตรเเละกาน้ำเป็นสัญลักษณ์ของพระสีวลี ท่านเป็นเลิศด้านลาภ ซึ่งเหรียญนี้มีความเเตกต่างจาก พระสีวลีมหากัจจายนะสามกษัตริย์ ขนาด ๑ นิ้วที่หลวงพ่อเอเคยสร้างไว้เมื่อปี ๕๗ คือ บาตรจะมาอยู่ด้านหน้า สื่อความหมายว่าได้เวลารับอย่างเดียว
    หลวงพ่อเอเมตตาเล่าว่า “ในยุคปัจจุบันนี้ถ้าเรามีลาภมีเงินทองอย่างเดียวไม่ได้ ต้องมีปัญญามีไหวพริบปฏิภาณด้วย ไม่อย่างนั้นหาเงินมาได้ก็หมดไม่มีเหลือ…! เรียกได้ว่ารวยด้วยเเละมีปัญญารักษาทรัพย์นั้นด้วย” ข้อมูลจากเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ

    ทพระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกาปลุกเสกเดี่ยวที่บ้านสุมโน และที่สำคัญพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ได้เสกเดี่ยว และที่สำคัญท่านได้นำแก้วอินทนิล (ของพระอาจารย์เล็ก ซึ่งพิธีนี้พระท่านให้นำลูกแก้วอินทนิลมาเป็นองค์ประธานเสก ซึ่งพระอาจารย์ว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่ใช้แก้วอินทนิล )แสดงว่าต้องมีความสำคัญมาก ซึ่งแก้วอินทนิลนั้นพระอาจารย์เล็กท่านบอกว่าเด่นด้านลาภเป็นอย่างยิ่ง เป็นสมบัติส่วนองค์ของพระอาจารย์เล็กครับ

    ให้บูชาที่ 750 ปิดรายการ จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_6907.jpg IMG_6908.jpg IMG_6909.jpg 71643.jpg 71642.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กรกฎาคม 2023
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,823
    ค่าพลัง:
    +16,581
    รายการฝาก
    ให้บูชาเหรียญของขวัญ 2 หน้า วัดท่าขนุน เนื้อทองแดง (ซองเดิม)
    ด้านหนึ่งจะเป็นพระปางลีลามีแต่ความก้าวหน้า อีกด้านหนึ่งจะเป็นปางห้ามญาติ พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุนท่านเคยกล่าวว่า ปางนี้คนโบราณจะสร้างเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์กรรมครับ ได้เข้า
    พุทธาภิเษกครั้งที่ ๑ .............วันเสาร์ที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๘(เสาร์ห้า)
    พุทธาภิเษกครั้งที่ ๒ ..............วันเสาร์ที่ ๑๗ ตุลาคม ๒๕๕๘ (เสาร์ห้า)
    พุทธาภิเษกครั้งที่ ๓ วันที่ ๒๕ - ๒๘ ตุลาคม ๒๕๕๘ (เข้ากรรมฐาน ๓ วัน)

    พระอาจารย์กล่าวว่า "เหรียญของขวัญปีใหม่นั่นเข้าพิธีมา ๓ งานแล้ว เข้าเสาร์ ๕ มา ๒ ครั้ง แล้วก็เข้ากรรมฐาน ๓ วันมาอีกครั้งหนึ่ง ต้องบอกว่างานนี้เก็บความลับดีมาก โผล่ออกมาแล้วถึงจะรู้กัน แม้แต่อาตมาเองก็ยังไม่ได้เห็นว่าหน้าตาเหรียญเป็นอย่างไร เปิดกล่องเห็นพร้อมกันวันนั้นแหละ
    รู้ไหมทำไมต้องเก็บความลับขนาดนั้น ? เพราะมีคนสร้างเลียนแบบทันทีทันใดเลย พอสร้างเลียนแบบแล้วก็เอามาเข้าพิธีของวัดท่าขนุน ขนาดมีดหมอเพชราวุธยังทำเลียนแบบกันให้ชุ่ยไปหมด"
    อ้างอิงจาก...เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนมกราคม ๒๕๕๙


    ให้บูชาองค์ละ 350 ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 40 รายการนี้จองได้สามวันครับ
    IMG_6898.jpg IMG_6899.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กรกฎาคม 2023
  8. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,073
    ค่าพลัง:
    +6,784
    ขอจองครับ
     
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,823
    ค่าพลัง:
    +16,581
    รายการฝาก
    ให้บูชาเม็ดยาจินดามณี ของ วัดอุทยาน ปี 65
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้มีดังนี้
    ขอนำข้อความบางช่วงบางตอนมาให้อ่านกันครับ

    ที่ทางพระครูวิโรจน์กาญจนเขต เจ้าอาวาสวัดอุทยาน จัดสร้างขึ้นตามตำราโบราณ ในวันอังคารที่ ๑๙ เมษายน ๒๕๖๕ หลวงพ่อเล็กเมตตาบวงสรวงเครื่องยาขออนุญาตต่อครูบาอาจารย์ และในวันศุกร์ที่ ๒๐ พฤษภาคม ๒๕๖๕ โดยมีพระครูวิลาศกาญจนธรรม เมตตาเป็นประธานในการพุทธาภิเษก และครูบาอาจารย์ในสายและนอกสายอีกหลายองค์ (ของดีที่ควรมีไว้บูชา ช่วยหนุนดวงแก้ดวงตก) กันและแก้ดวกตก (ของสุริยปราคาและจันทรุปราคา)
    วันก่อนที่มีการบวงสรวงขออนุญาต สร้างวัตถุมงคลจากยาจินดามณีและสร้างยาจินดามณีนั้น ทางเจ้าภาพมีการขอให้กระผม/อาตมภาพกดพิมพ์นำฤกษ์พระเจ้าสัวเนื้อยาจินดามณี แต่ปรากฏว่ากระผม/อาตมภาพประมาณกำลังตนเองผิดไป จึงได้ใช้กำลังประมาณ ๑ ใน ๔ ของกำลังปกติ ปรากฏว่าเครื่องพิมพ์ทั้งเครื่องล้มกระจายไปเลย..!
    พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. วัดท่าขนุน
    เสียงธรรมจากวัดท่าขนุน วันเสาร์ที่ ๒๑ พฤษภาคม ๒๕๖๕

    ยาจินดามณี มีคุณสมบัติบำบัดรักษาโรคร้ายนานาชนิดรวมทั้งโรคที่เกิดจากเคราะห์กรรม ขนาดคนใกล้ตาย หากกินยานี้เข้าไปแล้ว
    ยาจินดามณี หรือ ยาวาสนา โด่งดังเข้มขลังและศักดิ์สิทธิ์ เป็นตำรับเก่าแก่ของ สมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว แห่งกรุงศรีอยุธยา จารึกไว้ในสมุดข่อยโบราณ ได้พรรณนาถึงกรรมวิธีสุดพิสดารและพุทธานุภาพที่สุดอัศจรรย์ยิ่ง
    ยาจินดามณี มีคุณสมบัติบำบัดรักษาโรคร้ายนานาชนิดรวมทั้งโรคที่เกิดจากเคราะห์กรรม ขนาดคนใกล้ตาย หากกินยานี้เข้าไปแล้ว สามารถยืดอายุให้ยืนยาวมีโอกาสสั่งเสียบุตรหลานได้ และบันดาลให้อุดมอำนาจวาสนาบารมี หาใครเสมอเหมือนมิได้เลย
    กรรมวิธีทำประกอบด้วยพิธีกรรมและเครื่องยา แยกเป็นสองส่วน เครื่องยานั้นตามตำรับโบราณพรรณนาเอาไว้มากมาย เช่น ดอกคราด ดอกจันทน์ เกสรบุษบัน เปราะหอมกำยาน โกศสอ ชะมด น้ำผึ้ง กฤษณา น้ำมะนาว น้ำมะเขือขื่นคั้น อำพันทอง ผงนอแรดเป็นต้น และผู้ใดได้กิน จะสวัสดิ์โสภิณกว่าคนทั้งหลาย พัสดุ เงินทอง จักพูนกูลนอง กว่าโลกหญิงชายนำมาบูชาอหิวาต์ก็วิวาย ระงับอันตราย ทั้งสี่กิริยา โทษหนักเท่าหนัก มาตรแม้นประจักษ์ถึงกาลมรณา ถ้าแม้นใครกินซึ่งยาวาสนากลับน้อยถอยคลาเคลื่อนคลายหายเอย

    เมื่อเข้าที่เจริญภาวนา กระผม/อาตมภาพก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะต้องจัดการอย่างไร จึงได้แต่น้อมจิตกราบต้นตำรับหลวงปู่ใหญ่ วัดป่าแก้ว สมเด็จพระพนรัตน์ หรือหลวงปู่มหาเถรคันฉ่อง ต้นตำรับยาวาสนาจินดามณี
    หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว พระพุทธวิถีนายก (บุญ ขนฺธโชติ)
    หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว พระพุทธวิถีนายก (เพิ่ม ปุญฺญวสโน)
    หลวงปู่ใบ วัดกลางบางแก้ว พระปลัดใบ คุณวีโร
    หลวงปู่ทองอยู่ วัดท่าเสา พระครูอาทรธรรมนิเทศก์ (ทองอยู่ อตฺตทีโป)
    หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว (พระสมุห์เจือ ปิยสีโล) ซึ่งเป็นครูบาอาจารย์ตามสายยาวาสนาจินดามณีนี้ แล้วไม่ลืมตบท้ายด้วยท่านปู่หมอชีวกโกมารภัจจ์
    เมื่อทุกท่านได้ทำการอนุเคราะห์สงเคราะห์อย่างเต็มกำลังแล้ว ท่านปู่หมอชีวกโกมารภัจจ์ยังเมตตาบอกว่า "ยาชุดนี้น่าจะถึงในวังด้วย" เรื่องนี้ก็ต้องแล้วแต่ท่านปู่หมอชีวกโกมารภัจจ์ท่านจะว่าไป
    แต่ว่าในส่วนที่กระผม/อาตมภาพอยากจะบอกถึงก็คือว่า ในเรื่องของยาวาสนาจินดามณีนั้น เหตุที่ชื่อว่ายาวาสนา ก็เพราะว่าตัวยาตามตำรับลับบางอย่าง เป็นของที่หายากและแพงมาก ไม่สามารถที่จะเสาะหาตามร้านขายยาทั่วไป หรือว่าตามป่าตามเขาทั่วไปได้ บางอย่างก็ต้องรอวาสนามาถึงจริง ๆ
    ในส่วนของวัตถุมงคลที่สร้างจากยาวาสนาจินดามณีนั้น ถ้าเราจะติดตัวเอาไว้เพื่อป้องกันอันตราย ให้ใช้คาถา พา มา นา อุ กะ สะ นะ ทุ ทุ สะ นิ มะ ต่อด้วย นะ โม พุท ธา ยะ
    ถ้าหากว่าจะเสกยารับประทาน ให้ใช้ พุทธะรัตตะนัง ธัมมะรัตตะนัง สังฆะรัตตะนัง โอสะถัง อุตตะมัง วะรัง สัพพะทุกขัง สัพพะโรคัง วินาสเสติ อะเสสะโต ต่อด้วย นะ โม พุท ธา ยะ เช่นกัน
    ส่วนการพกติดตัวให้เป็นเมตตามหานิยมนั้น คาถาที่ใช้เสก กระผม/อาตมภาพพิจารณาดูแล้วว่าเป็นคาถาที่เหมาะแก่ผู้ชายเท่านั้น เพราะใช้ว่า อิตถีจิตตัง ปิยังมะมะ ในเมื่อเป็นเช่นนั้น ถ้าเป็นผู้หญิงก็ควรที่จะใช้ว่า ปุริสังจิตตัง ปิยังมะมะ เพื่อที่จะให้ผู้ชายเมตตาแก่ตน หรือถ้าหากว่าจะเอาสมบูรณ์แบบ ก็ว่าเสียทั้งคู่เลย ก็คือ ปุริสังจิตตัง ปิยังมะมะ อิตถีจิตตัง ปิยังมะมะ ว่าควบคู่กันไปเลย
    แต่ขอบอกว่า คำว่า ปุริสังจิตตัง ปิยังมะมะ นั้นไม่ได้มีอยู่ในตำรา แต่ว่ากระผม/อาตมภาพ เห็นว่ากล่าวถึงอิตถีอย่างเดียว ทำให้ผู้หญิงเสียเปรียบก็เลยเอาผู้ชายมาร่วมวงด้วย ผู้หญิงเขาจะได้ไม่เสียเปรียบเรา
    ดังนั้น..เรื่องทั้งหลายเหล่านี้ ถ้าจะใช้ ท่านที่ทราบก็ใช้ไปตามที่ตนเองถนัด แต่อย่ายกเอาไปเถียงกันว่าครูบาอาจารย์บอกมาอย่างนี้ เพราะว่าตามตำราการใช้ยาวาสนาจินดามณีซึ่งมีอยู่หลายหน้ากระดาษนั้น ไม่ได้บอกกล่าวถึงการใช้ในแนวเมตตามหานิยมด้วยคาถานี้ แต่เป็นกระผม/อาตมภาพเติมให้เองเท่านั้น
    และบุคคลที่จะสร้างวัตถุมงคลด้วยยาวาสนาจินดามณีก็มีน้อย ที่เห็นเป็นล่ำเป็นสันอยู่ ก็มีหลวงปู่ทองอยู่ วัดท่าเสา พระครูอาทรธรรมนิเทศก์ (ทองอยู่ อตฺตทีโป) เท่านั้น ท่านอื่น ๆ ส่วนใหญ่ก็ปั้นเป็นยา เพราะว่าถ้าสร้างเป็นองค์พระแล้วก็จะสิ้นเปลืองวัสดุไปมาก เนื่องเพราะว่าองค์พระอย่างของหลวงปู่ทองอยู่นั้นก็องค์ค่อนข้างจะใหญ่ ถ้าปั้นเป็นยาวาสนาจินดามณีก็ได้เป็นสิบ ๆ เม็ดทีเดียว
    ดังนั้น..ท่านทั้งหลายที่ทำยาขึ้นมาด้วยการที่เสาะแสวงหาส่วนผสมได้โดยยาก ก็มักจะทำเป็นวัตถุมงคลแค่ไม่กี่องค์ เอาไว้ใช้เองบ้าง เอาไว้ให้ลูกศิษย์ใกล้ชิดได้ใช้บ้าง ส่วนที่เหลือก็มักจะปั้นเป็นเม็ดยาเสียทั้งหมด ในเมื่อเป็นเช่นนั้น ใครมีวัตถุมงคลที่สร้างด้วยยาวาสนาจินดามณีก็รักษาติดตัวเอาไว้ให้ดี เพราะว่าไม่ใช่สิ่งที่จะมีหรือหาได้ทั่วไป
    สำหรับวันนี้ก็ขอเรียนถวายพระภิกษุสามเณรของเรา และบอกกล่าวแก่ญาติโยมแต่เพียงเท่านี้
    พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.
    เสียงธรรมจากวัดท่าขนุน
    วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๕

    มีจำนวน 4 กระปุก บูชากระปุกละ ปิดรายการ จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    1 กระปุกจะมียาจินดามณี 16 เม็ดครับ
    IMG_6876.JPG IMG_6877.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2023
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,823
    ค่าพลัง:
    +16,581
    รับทราบการจองเหรียญของขวัญ 2 หน้าเนื้อทองแดงครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  11. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,823
    ค่าพลัง:
    +16,581
    รายการฝาก
    ขวดสเปรย์ แอลกอฮอล์มนต์ ขนาด 50 ML. รุ่นนี้พระอาจารย์บ๊ะเสก ติดสติกเกอร์ศรีจักรา(เพื่อดึงพลังจักรวาลลงมายังขวดนี้ ตามภาพ)
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้มีดังนี้ครับ
    (สามารถเปิดฝาเติมน้ำลงไป ก็จะกลายเป็นน้ำมนต์แทน ) ลงยันต์ท้าวเวสสุวรรณ และ นะอัปเปหิ ( ไล่สิ่งไม่ดี ) พร้อมทั้งดึงพลังจักรวาลและสิ่งมงคลลงมาด้วยยันต์ศรีจักรานะครับ นำเข้าพิธีหล่อพระไภษัชยคุรุ
    ท่านปู่ชีวกโกมารภัจจ์ ท่านท้าวเวสสุวรรณ
    พิธีพุทธาภิเษกพระไภษัชยคุรุ
    ถ้าหากใช้แอลกอฮอล์หมดแล้ว ก็สามารถเปิดฝา เติมน้ำลงไป ก็จะกลายเป็นน้ำมนต์แทน
    ด้านหน้าขวด ลงยันต์ท้าวเวสสุวรรณ และ ด้านหลังขวด ลงนะอัปเปหิ ( ไล่สิ่งไม่ดี ) พร้อมทั้งดึงพลังจักรวาลและสิ่งมงคลลงมาด้วยยันต์ศรีจักราครับ
    สเปรย์แอลกอฮอล์ นำเข้าพิธีหล่อพระไภษัชยคุรุ ท่านปู่ชีวกโกมารภัจจ์ ท่านท้าวเวสสุวรรณ วัดโพธิ์ลังการ์
    เล่าให้ฟังด้วยความปลื้มใจ
    พิธีเมื่อวานหลวงพ่อท่านเชิญคณาจารย์ทั้งจังหวัด นครสวรรค์ ชัยนาท สิงห์บุรี และ อุทัยธานี มาร่วมเสกด้วย
    ท่านเล่าว่า พิธีนี้ปรากฏว่า ระดับ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ยังอยู่ไปไกลลิบๆ เนื่องจาก ระดับครูของครูของครู มากันให้เยอะแยะมากมายไปหมด ทำให้หลวงพ่อเดิมต้องอยู่ไกลมาก ทั้งหลวงพ่อเทศ วัดสระทะเล หลวงพ่อคง วัดบางกระพี้ซึ่งเป็นอาจารย์ของหลวงปู่ศุข หลวงปู่ศุขท่านก็มา...เอาเป็นว่า อะไรก็ตามที่เข้าพิธีนี้ ขลังมาก เพราะหลวงพ่อท่านปลื้มมากที่พระระดับนั้นท่านมา ทั้งๆ ที่ไม่ได้เชิญกันมาง่ายๆ
    ท่านบอกว่า " เมื่อวานที่ท่านมากันเยอะแยะ เพราะมึงทำจริง ถวายจริงๆ ท่านเห็นถึงสิ่งที่ทำ จึงมากันมาก "
    โมทนาในความดีที่ทุกท่านร่วมกันสร้างนะครับ กลุ่มเราอาจจะไม่ใหญ่มาก แต่สิ่งที่ทำผมก็เชื่อว่า ทุกพระองค์ และทุกท่านข้างบนเห็นและรับรู้ได้ เห็นได้จากทุกๆ พิธีที่ผ่านมาครับ
    เรื่องเล่ายามเย็น
    หลวงพ่อ: เพิ่งจะรู้ว่าปู่ชีวกเล่นแร่แปรธาตุโคตรเก่ง หยิบเอาดินมาเป่าผสมเข้าไปในกองวัตถุมงคลกลายเป็นยา หยิบเอาใบไม้ใบหญ้ามาเป่าพรวดเข้าไปในกองวัตถุมงคลกลายเป็นยา
    โยมตื่นเช้า: อย่างนี้พวกน้ำมนต์ก็ดีสิครับ
    หลวงพ่อ: โคตรดี ครั้งนี้เน้นท่านปู่ชีวก รักษาโรค
    โยมตื่นเช้า: แล้วท่านพระไภษัชยคุรุเป็นยังไงบ้างครับ
    หลวงพ่อ: กันได้เลย แค่ไปวางไว้ก็ ....
    เล่าได้แค่นี้ กบว. censor ครับ


    ฝากบูชามาที่ 250 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_6892.jpg IMG_6893.jpg IMG_6894.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2023
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,823
    ค่าพลัง:
    +16,581
    ให้บูชาธงท้าวมหาชมภู ขนาดสี่เหลี่ยม รุ่นนี้พระอาจารย์บ๊ะ อธิษฐานจิตเมื่อปี 64 ขนาด 4x4 นิ้ว
    ข้อมูลของรุ่นนี้มีดังนี้
    พุทธาภิเษก วันศุกร์ ที่ ๒๕ มิถุนายน ๒๕๖๔
    วันนี้วันดี ฤกษ์อมฤตโชค แถมยังเป็นมหาเศรษฐีฤกษ์ พระอาทิตย์ทรงกรดเด่นเป็นสง่าเป็นเวลายาวนานเกือบทั้งวัน พอถึงเวลาที่หลวงพ่อท่านเมตตาอธิษฐานจิต ฟ้ามืดลง ลมแรงพัดมาจากทุกทิศทาง ส่งให้อากาศเย็น ญาติโยมที่อยู่ร่วมพิธีต่างพากันสบายตัว สบายใจกันถ้วนหน้า เกือบ ๑ ชั่วโมงเต็ม หลวงพ่อท่านเล่าว่า ท่านอาราธนาบารมีหลวงปู่ปาน หลวงพ่อวัดท่าซุง ท่านปู่ครูบาอาจารย์หลวงพ่อ(บนกุฏิท่านซึ่งเป็นที่รู้กันในบรรดาศิษย์ใต้กุฏิ) ฯลฯ มาเมตตาสงเคราะห์ในครั้งนี้...

    อานุภาพผ้ายันต์ธงท่านท้าวมหาชมภู
    มีไว้เพื่อป้องกันอันตรายที่เกิดขึ้นเนื่องจากอุบัติเหตุ และโรคระบาดต่าง ๆ เช่น ไข้ป่า เป็นต้น อันตรายจะมีแด่ท่านผู้มียันต์นี้อย่างมากก็เพียงเนื้อแตก หนังแตก จะไม่มีอันตรายถึงกระดูกหัก หรือสิ้นชีวิตในระหว่างที่ ยังไม่ถึงอายุขัย
    การอาราธนา
    การอาราธนาขอให้ระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย และครูอาจารย์ทั้งหลายสืบ ๆ กันมา จนถึงหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และท่านเจ้าของธงเป็นที่สุด แล้วให้อธิษฐานตามที่ตนปราถนา (หมายถึงการคุ้มครอง) ไม่ใช่ขอหวย เมื่ออธิษฐานแล้วให้ปลุกด้วยคาถาปลุกของคนทั่วไปของหลวงพ่อปาน ว่าดังต่อไปนี้
    คาถาปลุก
    ตั้งนะโม 3 จบ
    “อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุนี้ด้วยเถิด”
    บูชาที่ 150
    ปิดรายการ จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    IMG_6896.JPG IMG_6897.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 สิงหาคม 2023
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,823
    ค่าพลัง:
    +16,581
    ให้บูชาเหรียญรัชกาลที่ ๕ ด้านหลังเป็นยันต์ และท้าวมหาภูติคู่ของ อาจารย์อ้วน รัชดา เนื้ออัลปาก้า ปี 2535
    สำหรับข้อมูลคร่าว ๆ ของ อาจารย์อ้วน รัชดา ท่านถือว่าเป็นฆราวาสท่านนึงที่มีลูกศิษย์มากมาย (คล้าย ๆ กับเซียนแปะโรงสี) มีอภินิหารมากมาย อาจารย์อ้วน รัชดามีชื่อว่า พรศักดิ์ ธนาวัฒน์มงคล ท่านละสังขารไปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2548 ท่านเป็นฆราวาสนะครับ วิชาที่อาจารย์ได้มาก็ตอนท่านนั่งสมาธิแล้วได้พบกับหลวงพ่อสด วัดปากน้ำมาหาท่านอาจารย์อ้วน บอกไว้ว่าให้ไปรับวิชาและตำรา ไว้ช่วยเหลือคนในภายภาคหน้า อาจารย์ก็ได้รับการถ่ายทอดทางจิตนะครับ อาจารย์อ้วนท่าน มีทิพย์จักขุ หูทิพย์ วาจาสิทธิ์ ท่านถือเป็นผุ้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยท่านนึงในระดับประเทศไทย มีลูกศิษย์ที่เป็นเศรษฐีมากที่มาให้ท่านช่วยดู อย่าไปขอท่านเรื่องหวยนะท่านไม่ชอบท่านชอบคนทำมาหากิน ท่านช่วยคนให้รวยเป็นเศรษฐีมาแล้วหลายคนครับ สำหรับลูกศิษย์อาจารย์อ้วน รัชดา จะทราบว่าเวลาต้องการขออะไรก็จะไปที่วัดเล่งเน่ยยี่ เยาวราช เดินตรงเข้าไปที่หน้าประตูด้านในมีองค์พระศรีอาริยะเมตไตร อยากได้อะไรให้ไปขอท่าน โดยจุดธูป 5 ดอกพร้อมทั้งส้มและขนมกูช่ายที่เป็นสีขมพูเอาไปถวายท่านแล้วขอในสิ่งที่ต้องการโดยบอกว่าเป็นศิษย์ของอ.อ้วน ข้อสำคัญให้ขอนะครับไม่ใช่การบน
    คาถาที่อาจารย์อ้วน ให้กับลูกศิษย์ไว้
    ๑.ติมาหาโต มาหาโตติ หาโตติมา โตติมาหา รวยพอดี พอดีรวย รวยพอดีเศรษฐี เศรษฐี พอดีรวย
    ๒.รวยพอดี พอดีรวย เงินมานะ มานะเงิน
    วัตถุมงคลที่สร้างชื่อเสียงให้กับอาจารย์อ้วน รัชดา คือหีบสมบัติ (จะเป็นลักษณะคล้ายโลงศพคนจีน หรือเรียกกับว่า กิมปั๋ง ราคาเล่นหากันหลักหมื่น) และวัตถุมงคลที่เป็นรูปท้าวมหาภูติ เป็นที่ต้องการของลูกศิษย์เป็นอย่างมาก
    พระอาจารย์ที่อินทร์บุรี ชอบวัตถุมงคลของอาจารย์อ้วน รัชดามาก ท่านวา อาจารย์อ้วน รัชดาท่านเก่งจริง
    สำหรับเหรียญรัชกาลที่ ๕ ของอาจารย์อ้วน เป็นวัดถุมงคลที่อาจารย์อ้วนเสก ด้านหลังจะเป็นชื่อ
    พระครูประสิทธิ์วิสุทธิคุณ หรือหลวงปู่ประสิทธิ์ ท่านเป็นพระเกจิยุคเก่าตั้งแต่ครั้งวัดสามจีนใต้ ที่มีความชำนาญในพระคาถาอาคม และ ทำน้ำมนต์ได้เข้มขลังอย่างมาก ใครได้อาบน้ำมนต์กับหลวงปู่มักจะโชคดีเป็นอย่างมาก รวมถึงหลวงปู่ท่านมีความชำนาญในด้านแก้คุณไสย ไล่ผี ใครก็ตามที่โดนผีเข้า ก็มักจะมาหาหลวงปู่กันมาก
    หลวงปู่พิศิษฐ์ท่านเป็นคนชลบุรี วัดโคกขี้หนอน
    ลูกศิษย์หลวงพ่อปี่ วัดโคกท่าเจริญ และหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    ท่านเป็นพระเถระที่เตี่ยอ้วนให้ความเคารพนับถือศรัทธาเป็นอย่างมาก เตี่ยอ้วนท่านชอบสนทนาธรรมกับ พระครูประสิทธิวิสุทธิคุณ วัดไตรมิตรฯ ตั้งแต่อายุ16ปี ถึงกับกล่าวให้ลูกศิษย์ฟังว่า ท่านคืออาจารย์ของเราบนโลกมนุษย์
    เตี่ยอ้วนจึงสร้างพระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆถวาย ฉะนั้นจึงต้องมีชื่อของ “พระครูประสิทธิ์วิสุทธิคุณ” อยู่บนวัตถุมงคลนั้นๆ เพื่อแสดงความเคารพ และวัตถุมงคลทั้งหมดที่ออกในนามของหลวงปู่ประสิทธิ์ ก็จะร่วมกันปลุกเสก โดยส่วนใหญ่จะปลุกเสกกันในกุฏิของหลวงปู่ หรือนำมาเข้าพิธีพุทธาภิเษก ปลุกเสกกันในโบสถ์ของวัดไตรมิตรครับ
    วัตถุมงคลต่างๆจึงให้นำชื่อของพระครู หรือชื่อของวัดไตรมิตร มาใส่ไว้ที่เหรียญ เพื่อเป็นการให้ความเคารพและที่ออกในนามพระ ในนามวัด เพราะน่าจะดีกว่าออกในนามของท่าน ซึ่งเป็นฆราวาส เพราะท่านไม่ได้อยากที่จะเปิดเผยตัวเองว่าท่านคือใคร ส่วนในบางรุ่น ก็จะมีคำว่า “ก.11” ปรากฏอยู่ เป็นตัวย่อของ “กุฏิ 11” คือกุฏิของพระครูท่านนั่นเอง(ข้อมูลจากชมรมวัตถุมงคลเตี่ยอ้วน)
    ส่วนสำหรับมหาภูติที่อยู่หลังเหรียญนี้ มีข้อมูลดังนี้
    ท่านท้าวมหาภูต เดินทางอยู่ในสองภพภูมิ ระหว่าง โลก และ นรกภูมิ คอยดักจับภูตผี วิญญาณ ที่ถึงฆาต ตามรายชื่อบัญชีนรก ที่ท้าวพญายมราช มีบัญชาตามสั่ง เอาง่ายๆคือช่วยพญายมราช บริหาร ในเมืองนรก เหมือนเทพเจ้าสายนรกภูมิ องค์ตั้วแปะหยี่แปะ ยมฑูตขาวดำสายจีน มีหน้าที่ดลบันดาลโชคลาภให้มนุษย์ ที่ทำคุณงามความดี สร้างบุญกุศล สายรวย ของจริง ทั้งกันสิ่งชั่วร้าย ด้วย ถ้าสถานที่ใดมีผีดุ เฮี้ยน บอกกล่าวท่านท้าวมหาภูติ ที่ตรงนั้น สงบเงียบกริ๊บ
    ตอนเหตุการณ์สึนามิเกิด ท่านอ.อ้วน ทำนายล่วงหน้า ตอนนั้นยังไม่มีใครเชื่อ ท้าวมหาภูติมา อยู่ที่ภูเก็ตรอทำงานใหญ่ พอเกิดขึ้นจริง ศิษย์ทุกคนเชื่อมั่นในการทำนายอนาคตล่วงหน้า ญาณหยั่งรู้ของท่าน อ.อ้วน ว่า แม่นยำเหนือกว่าที่ใดใดทั้งสิ้น
    อาจารย์อ้วน รัชดา ร่างในท่านเป็นเทพจงขุ่ย ปราบวิญญาณ ภูตผีปิศาจ ท่านท้าวมหาภูติ เปรียบเป็นมือขวา ท่านอาจารย์อ้วน ใครโดนคุณไสยผีเข้าเจ้าสิง มาอยู่ต่อหน้า ท่าน อ.อ้วน
    ตอนแรกคุยดีๆก่อน อยากได้อะไรเดี๋ยวทำบุญให้ ถ้าดื้อดึง ก็เล่นฉีดยาแรงไม้แข็งหวด เต็มตีน เตือน ครั้งสุดท้าย มึงจะออกดีๆหรือไม่ งั้น ท้าวมหาภูติจัดการ พาลงนรกชั้นอเวจี หนาวๆละ
    วิญญาณไม่กล้าต่อกร ท่าน อ.อ้วน ในอดีต ท่านช่วยคนมาเยอะมากมายแล้ว ด้านธุรกิจการงาน สิ่งสะดุด ติดขัด ต้องให้ท้าวมหาภูติช่วย ใช้คู่กับหีบสมบัติ ยิ่งดี เศรษฐีหลายท่านที่เป็น ศิษย์ อ.อ้วน เจอประสบการณ์ จังๆนั้นรู้ดี
    แม่นอนติดเตียงเข้าห้องฉุกเฉิน อยู่ในโรงพยาบาลร้องไห้ ต่อหน้า อ.อ้วน ขอซื้อเวลาไม่อยากให้แม่ไปสบาย อ.อ้วนท่านเมตตา รำคาญ เลยบอกท้าวมหาภูติ เบรคไว้ก่อน ขอให้เขาได้สร้างบุญใหญ่ ให้อยู่ต่อ3ปี เดวค่อยรับตัวไป
    ปาฏิหาริย์ จากนอนติดเตียงใส่สายยางจะไปอยู่แล้ว ใครมองก็ว่าไม่รอด ทั้ง หมอ พยาบาล ยังทึ่ง ว่า รอดได้งัย เนี๊ย นี่ละอิทธิฤทธิท้าวมหาภูติ อ.อ้วน
    บูชาดีๆเถอะ แล้วจะรู้กับตัวท่านเอง ปัจจัตตังรู้ได้เฉพาะตน(ข้อมูลจากเพจจมรมวัตถุมงคลเตี่ยอ้วน)
    สำหรับรัชกาลที่ ๕ หลายท่านบูชาแล้ว ปลดหนี้ปลดสินกันได้มาก พระบรมรูปรัชกาลที่ ๕ มีคนไปกราบสักการะขอพร และสำเร็จผลกับมามากต่อมากครับ
    เรียกว่าเหรียญนี้เด่นด้านมหาลาภ และความคล่องตัวครับ ต้องลองใช้ดูครับ
    ข้อมูลของอาจารย์อ้วน รัชดา หาในกูเกิ้ลได้ไม่ยากครับ
    สำหรับด้านหลังปเหรียญนี้ระทับด้วย ไส้ยันต์ชักยอดขมวดขึ้นคล้ายขดธูป และยันต์ตุ๊กตายอดอุณาโลม ซึ่งเป็นยันต์ประจำตัวของอาจารย์อ้วน พุทธคุณครอบจักรวาล ตามแต่จะอธิษฐาน ซ้ายขวา เป็นยันต์พุทธซ้อนที่หลวงพ่อแพ ท่านใช้ลงในพระเครื่องของท่าน( เพราะหลวงปู่ประสิทธิ์ ท่านเป็นศิษย์ในหลวงพ่อแพ ) ด้านบนของยันต์ ประทับด้วยดอกบัว และรายล้อมไปด้วยสัญลักษณ์ ตา หู จมูก มือ เท้า ที่แฝงไปด้วยปริศนาธรรม ด้านล่างเป็นพญาครุฑ และมีองค์ปู่ท้าวมหาภูติประทับอยู่ขนาบข้างซ้ายขวา ล้อมด้วยพระคาถา "พุทโธ พุทธัง นะกันตัง อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ" ซึ่งเป็นคาถาทางป้องกันภัย
    ให้บูชา 350
    ปิดรายการ จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_6910.jpg IMG_6911.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กรกฎาคม 2023
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,823
    ค่าพลัง:
    +16,581
    รายการฝาก
    ให้บูชาสี่หูห้าตา(พระอินทร์แปลง )ของพระอาจารย์ บ๊ะ วัดโพธิลังการ์ ขนาดบูชาความสูงประมาณ 10 เซนติเมตรโดยประมาณ จารมือที่ฐาน จารตัวปิ มีคนถามท่านความหมายของตัวปิคืออะไร ท่านบอกว่าย่อมาจาก ปิยเทวมนุสสานังคือเป็นที่รักของมนุษย์และเทวดา ที่สำคัญท่านเสกตลอดไตรมาส ท่านตั้งใจทำรุ่นนี้มาก พระอาจารย์บ๊ะได้อธิษฐานขอเรื่องโชคลาภ ความคล่องตัวโดยตรง ท่านบอกว่า "รุ่นนี้กูแก้แบบให้สี่หูห้าตาหลังตรงจะได้ขี้คล่อง ลาภจะได้ไหลสะดวก"
    วิธีบูชาสี่หูห้าตา
    บูชาไปแล้วนำท่านหันหน้าออกทางหน้าบ้าน แล้วก็ถวายถ่าน(ฟืน) ให้สี่หูห้าตา ยิ่งเผาแดง ๆ ยิ่งดี หรือจะใช้ถ่านดิบถวายและเปลี่ยนทุกวันพระก็ได้ นำไปเผาถวายท่าน และหมั่นอุทิศบุญกุศลที่เราได้ทำให้ท่านเสมอ ขอให้ระลึกไว้เสมอว่าสี่หูห้าตาที่ท่านได้รับไป คือ พระอินทร์ที่ท่านจำแลงกายมา เหตุที่ต้องถวายท่านด้วยถ่านเพราะ ท่านกินถ่านแล้วถ่ายออกมาเป็นทองคำ ท่านจะช่วยให้มีความคล่องตัวในชีวิตความเป็นอยู่ ลาภสักการะมีความคล่องตัวขึ้น การปฏิบัติสมาธิเจริญกรรมฐานก็ขอให้ท่านช่วยสงเคราห์ได้ สุดแต่ท่านจะอธิษฐานขอพรตามใจปรารถนา(ถ้าอฐิษฐานขอเรื่องเฉพาะให้ตอนอฐิษฐานเอามือลูบที่ก้อนอึทองคำ ถ้าสำเร็จให้เผาถ่านแดงๆบูชาท่านเยอะๆ)
    ที่ท่านสร้างรุ่นนี้ขึ้นมากเนื่องจากทนรบเร้าไม่ไหว มีเรื่องเล่าว่า มีพระมาจากที่อื่นมาขอบูชาสี่หูห้าตาที่ท่านเคยเสกไว้(มีคนบูชามาจากที่อื่นแล้วท่านเสกให้) เนื่องจากเพื่อนพระด้วยกันเคยมาบูชาจากท่านไป แล้วมีอยู่มาวันหนึ่งท่านไม่อยู่ที่กุฏิ มีคนมาหาแล้วเจอลิงยักษ์อยู่หน้ากุฏิเหมือนเฝ้ากุฏิให้ครับ ก็เลยเป็นที่ต้องการของพระรุปนั้น จึงได้มาขอบูชา ตอนหลังลูกศิษย์รบเร้าให้ท่านสร้าง ท่านก็เลยจัดสร้าง ถือว่าเป็นรุ่นที่ท่านอนุญาตจัดสร้างอย่างเป็นทางการครับ
    รายการนี้เพื่อนผมฝากมา 2 องค์ ให้บูชาองค์ละ 1200 ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_6867.jpg IMG_6868.jpg IMG_6869.jpg IMG_6870.JPG IMG_6871.jpg IMG_6872.jpg IMG_6873.jpg IMG_6874.jpg IMG_6875.jpg
     
  15. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,073
    ค่าพลัง:
    +6,784
    ขอจอง 1 กระปุกครับ
     
  16. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,073
    ค่าพลัง:
    +6,784
    ขอจองครับ
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,823
    ค่าพลัง:
    +16,581
    รับทราบการจองเหรียญรัชกาลที่ 5 อ.อ้วนรัชดา ขอบพระคุณมากครับ
     
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,823
    ค่าพลัง:
    +16,581
    เดี๋ยวผมจะถามเพื่อนให้นะครับ ว่ามีเหลืออีกไหมครับ
     
  19. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,823
    ค่าพลัง:
    +16,581
    ให้บูชาฮู้ท่านเต๋าบ้อ เจ้าแม่แห่งดวงดาว ของ พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิลังการ์ปลุกเสก (จองหมดกันเร็วมาก)
    สำหรับข้อมูลรุ่นนี้มีดังนี้

    นิทาน…
    หลวงพ่อใจดีเมตตาเล่าว่า เต๋าบ้อทำหน้าที่คุมดวงชะตา ไม่เฉพาะแค่บนโลกใบนี้นะ แต่ทั้งจักรวาล จึงมีความสำคัญมาก ท่านยังเคยเล่าว่า ตำแหน่งของเต๋าบ้อสูงมาก หากขึ้นไปบนสวรรค์ เทพเจ้าทุกองค์จะต้องลุกขึ้นทำความเคารพทั้งหมด ขนาดเง็กเซียนยังเกรงใจ จัดที่นั่งให้นั่งข้างๆ …
    ฉะนั้นแล้ว การบูชาท่านตามคติของคนจีนเพื่อให้ท่านสงเคราะห์เกี่ยวกับดวงชะตาของเรา พิธีนี้เป็นพิธีที่มีผลสูง แถมยังเป็นคำสั่งของท่านโดยตรงอีกต่างหาก
    “ ฮู้ที่เข้าพิธีวันนี้ ถ้าไม่เหลือบากกว่าแรง เลือดตากระเด็น อย่าเผาเป็นอันขาด ให้พกติดตัวไว้ เพราะขนาดตัวท่าน ( เต๋าบ้อ ) เองยังทำไม่ได้แบบนี้ “
    ใครทันก็ทัน ไม่ทันก็ไม่ทัน พิธีมีหนเดียว
    ปล ไม่ต้องห่วงว่าจะมีคนทำเลียนแบบ เพราะท่านสั่งทำตราประทับ ซึ่งจะประทับด้านหลังฮู้ให้นะครับ ….
    นิทานอินทร์สป…
    โยมเหนื่อยมาก : หลวงพ่อครับ ทำไมผมเห็นกำลังพระท่านลงมาสงเคราะห์ด้วย ทั้งๆ ที่เราเชิญเต๋าบ้อ…
    หลวงพ่อใจดี : กูเชิญมาเองแหละ เชิญมาทุกองค์ ยกเว้นพระยูไล … ตี่จั่งอ๊วงเอย พระมัญชุศรี เทพเจ้าประจำดาวเหนือ เทพเจ้าประจำดาวใต้ เทพเจ้าทุกองค์ ลงมาหมด…ฮู้พับเก็บไว้ให้ดี( หลวงพ่อเดินแจก ) …
    โยมเหนื่อยมาก: กราบๆๆ … แล้วธงเต๋าบ้อเป็นยังไงครับ
    หลวงพ่อใจดี : ถ้าตรงไหนที่มีอาถรรพ์นะ มึงเอาไปสะบัด หายหมด… คุ้มครองดวงชะตา ฯลฯ
    โยมเหนื่อยมาก : ( ยิ้ม )

    ขอเพิ่มเติมครับ(ข้อมูลจากเพจพลังศรัทธาพระจีน)(ขอนำบางช่วงบางตอนมาให้อ่านครับ)
    เต๋าบ้อ 斗母 หรือ เต๋าบ้อหง่วงกุง 斗姆元君 ท่าน คือ เทพมารดรของกลุ่มเทพนพเคราะห์ดาวเหนือ
    ปักเต๋าแซกุง(北斗星君) และ กลุ่มเทพนพเคราะห์ดาวใต้ หรือ น่ำเต๋าแชกุง(南斗星君)
    เชื่อกันว่าเต๋าบ้อ 斗母 ท่านคือผู้ให้กำเนิด กลุ่มเทพดาวนพเคราะห์เหนือและใต้ และเป็นผู้ดูแล
    ดวงชะตาของมนุษย์ อีกทั้งท่านยังเป็นผู้รักษาสมดุลแห่งพลังชีวิตของสรรพสิ่งในจักรวาล
    รวมถึง ธาตุหลักของโลกหรือ ธาตุทั้งห้า ได้แก่
    木 บัก ธาตุไม้ 火 ฮ้วย ธาตุไฟ水 จุ้ย ธาตุน้ำ
    金 กิม ธาตุทอง 土 โท้ว ธาตุดิน อีกทั้งท่านจะเป็นผู้ขจัดเคราะห์ กรรมของเหล่าสรรพสัตว์
    เต๋าบ้อจะมีทั้งปางยืนและนั่ง ในแปดกรของท่าน
    โดยมากจะถือ พระอาทิตย์ วงกลมที่จารคำว่า 日 ยิก พระอาทิตย์ หรือ วงกลมสีส้มมีรูปอีกาดำภายใน มี พระจันทร์ , คันธนู , กระบี่วิเศษ , กระดิ่ง,
    ตราประทับหยก , ทวน , เจดีย์
    อีกเวบกล่าวว่า จากการบอกกล่าวท่านคือเทพมารดรของ กลุ่ม ดาวเหนือบ้างก็กล่าวกันว่า พระองค์ท่านคือจักรวาลผู้ให้กำเนิด ดาวนพเคราะห์ซึ่งเป็น ผู้ปกครองของ พลับพลาแห่ง ทรัพย์สมบัติของสวรรค์และ เป็นผู้รับผิดชอบการดำรง ชีวิตของมนุษย์ อีกทั้งยังทรงเป็นผู้จัดการให้ธาตุทั้ง 5 คือ ไม้ ไฟ ดิน ทอง และ น้ำ ประสานกลมกลืน กัน พร้อมกับรักษาระดับความสมดุล ของพลังแห่งชีวิตมนุษย์ สัตว์ และ พืชพรรณ ต่างๆ จึงเป็นผู้ที่ลบล้างสิ่งที่ขาด พลังแห่งชีวิตและเป็นผู้ที่ ทำลายหรือ กำจัดเคราะห์ กรรมต่างๆของมนุษย์ ที่มีความเลวร้ายให้หมดสิ้นไปลักษณะ รูปเคารพขององค์เต้าโบ้เทียนจุนมีหลายรูปแบบ

    ดังนั้นองค์พระเม่เต๋าบ้อถือว่าเป็นพระมารดาผู้ให้กำเนิดองค์ไท้ส่วยเอี่ยหรือเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตาของมนุษย์ องค์พระเม่ได้รับการการยกย่องเป็นเทพีมารดรของเทวดานพเคราะห์จีนและเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา และได้รับการยกย่องเป็นเทพีภริยาของพระเทพบิดรแห่งดวงดาว(斗父天尊) นางได้รับการการสักการะบูชาเป็นพิเศษในช่วงเทศกาลกินเจ

    ผมแบ่งมาได้แค่ 2 แผ่นครับ เหลือ 1 แผ่น เคลือบพลาสติกเรียร้อยแล้วกันฮู้ขาดครับ
    ผมให้บูชาแผ่นละ 600 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_6888.jpg IMG_6889.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กรกฎาคม 2023
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,823
    ค่าพลัง:
    +16,581
    สรุปเพื่อนผมแบ่งมายาจินดามณีมาให้ 1 กระปุกนะครับ 400 บาทครับผม
     

แชร์หน้านี้

Loading...