พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463
    สวัสดียามเช้าครับ^^
     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463
    1970. เหรียญเศรษฐี ชนวนพระกริ่ง หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล ปิดรายการครับ


    upload_2023-7-4_9-20-45.png upload_2023-7-4_9-42-9.png

    หลวงปู่นิ่ม สุดยอดวิชา ปูหนีบทรัพย์มหาศาล เจ้าตำรับ มนต์จินดามณีเศรษฐีทันตา
    เหรียญเศรษฐี หลวงปู่นิ่มสร้างขึ้นอย่างสวยงาม และลงตัวมีเอกลักษณ์เฉพาะลงตัวไม่ได้ไปเรียบแบบใครมา หลวงปู่นั่งบนคำว่า “เศรษฐี” แสดงถึงบุญฤทธิ์ จิตตานุภาพอันพิสดาร และอัศจรรย์ของวิชาปูหนีบทรัพย์ มหามนต์จินดามณี จะนำท่านที่ได้มีบุญกุศลที่มีไว้ครอบครองบูชา ร่ำรวยมหาศาล เป็นเศรษฐี หลวงปู่ได้ทำพิธีเสกเหรียญนี้ 3 ครั้ง 3 ครา มีพิธีอันควรจารึกบันทึกไว้ดังนี้
    1. หลวงปู่นิ่มเสก พระในกุฏิ ตลอดระยะ 30 วัน วันละ2 ครั้ง ครั้งที่ 1 “ต้านตะวัน” ก่อนโพ้เพ้ (เวลา4 โมงเย็นถึง 6 โมง) ก่อนตะวันตก ค้ำดวง ค้ำชะตาชีวิต ค้ำไม่ให้คนที่นำไปบูชาตกต่ำ
    2. หลวงปู่นิ่มเสก พระในกุฏิ ตลอดระยะ 30 วัน วันละ2 ครั้ง ครั้งที่ 2 “รับอรุณ” (เวลาตี 4 ถึง 6 โมงเช้า) รับอรุณแสงเงินแสงทองก่อนตะวันขึ้น เปิดทางลาภ เปิดโชคโภคทรัพย์ รับเงินรับทอง เจริญ สว่าง สำเร็จค้ำดวง คนที่ได้ไปบูชามีแต่รวย
    3.ฤกษ์ เศรษฐี ตรงกับวันศุกร์ที่ ๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๗ ทำพิธีใหญ่ในโบสถ์ อัศจรรย์ พระอาทิตย์ทรงกลด ตลอดพิธี พระสงฆ์เจริญชัยมงคลคาถา ๙ รูป เพื่อให้ได้ชัยชนะทั่วสารทิศ พระองค์นี้อยู่ที่ไหนก็ชนะที่นั่น
    เกจิเก่งจริงๆ นั่งเสก ๓ รูป
    *หลวงปู่นิ่ม นั่งหน้าพระพุทธเจ้าองค์ประธานในพระอุโบสถ เชิญบารมีพระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอรหันต์ พรหม เทวา ทั่วแสนโกฎิจักรวาล เสด็จมาปลุกเสก ให้ มีอิทธิฤิทธิ อานุภาพเกินประมาณ
    *หลวงปู่จันทร์ วัดสำปะซิว นั่งเบื้องซ้าย ทิศของพระโมคัลลานะ ทรงฤทธิ์อิทธิเดช
    *หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง นั่งเบื้องขวา ทิศของพระสารีบุตร ทรงอภิปัญญา สำเร็จ มหาศาล
    เหรียญเศรษฐี ทำพิธีเสกเหรียญเศรษฐี เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2557 เข้าพิธีใหญ่ในโบสถ์ เกิดพระอาทิตย์ทรงกรดเป็นที่หน้าอัศจรรย์แล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กรกฎาคม 2023
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2023-7-4_11-16-17.png
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463
    1971. พระเกจิผู้สืบทอดสรรพวิชา หลวงพ่อโพธิ์ วัดวังหมาเน่า ชุดวัตถุมงคล หลวงพ่อหวั่น วัดคลองคูณ จ.พิจิตร ปิดรายการครับ



    5e2cEPXVcxEA9eDCgO8LaA-OTP3c7_uzBmwvsuQqOvUk&_nc_ohc=qPCYl4fzR4UAX_Ojj9l&_nc_ht=scontent.fnak3-1.jpg

    aYuF44QIFO_yblxiARaPKAHZ13nGnTar09SV_VTGUIVs&_nc_ohc=W1j7tBb3XZQAX9ZVWtm&_nc_ht=scontent.fnak3-1.jpg

    upload_2023-7-4_16-27-11.png


    ประวัติหลวงพ่อหวั่น กุสลจิตโต
    พระครูพิพิธธรรมาทร หรือหลวงพ่อหวั่น มีนามเดิมว่า หวั่น นามสกุล แพนนท์ เกิดเมื่อวันที่ ๒ กันยายน ๒๔๗๘ ตรงกับวันจันทร์ขึ้น ๑๑ คํ่าเดือน ๙ ปีกุน ที่บ้านคลองคูณ หมู่ที่ ๒ ตำบลคลองคูณ อำเภอ ตะพานหิน เมืองพิจิตร โยมบิดามีนามว่า นายหมึก เป็นหมอกลางบ้านหรือแพทย์แผนโบราณ โยมมารดาชื่อ นางขอด แพนนท์มีพี่น้องรวมทั้งหมด ๑๑ คน ผู้ชาย ๕ คนผู้หญิง ๖ คน ส่วนหลวงพ่อหวั่น ท่านเป็นลูกคนที่ ๔ ของครอบครัว
    เมื่ออายุย่างเข้าปีที่ ๒๑ พ่อแม่จึงจัดการนำไปฝากเป็นศิษย์วัดเพื่อเรียนท่องคำขานนาค และในวันที่ ๗ กรกฎาคม ๒๔๙๙ ตรงกับวันเสาร์ ขึ้น ๘ คํ่า เดือน ๖ ปีวอก ท่านจึงได้เข้ารับการอุปสมบทเป็นพระภิกษุ ในพัทธสีมาของวัดคลองคูณ โดยมี พระครูพิเศษ ธรรมรัตน์ วัดหาดแตงโม อำเภอ ตะพานหิน เป็นพระอุปัชฌาย์ พระใบฎีกานนท์ วัดไผ่หลวง เป็นพระกรรมวาจาจารย์และ พระธรรมธร สง่า วัดไซลงโขน เป็นพระอนุสาวนาจารย์ได้รับนามฉายาว่า “กุสลจิตโต” เมื่อบวชในพระศาสนาแล้วท่านตั้งใจแน่วแน่ในการสวดร้องท่องบ่นเจ็ดตำนานสิบสองตำนาน จนญาติโยมต่างร่วมอนุโมทนาบุญกับท่าน และญาติโยมชาวบ้านคลองคูณ ต้องการให้ท่านครองผ้ากาสาวพัตรอันเป็นหลักชัยในทางพระพุทธศาสนาไปนานๆประกอบกับท่านนั้นเป็นลูกหลานชาวบ้านนี้ ซึ่งก็ไม่ทำให้ญาติโยมผิดหวังเนื่องจากหลวงพ่อหวั่นแม้จะเป็นสัทธิวิหาริกคือหมายความว่า หลวงพ่อหวั่น ท่านเป็นผู้ก้าวเข้ามาใหม่ในอารามแห่งนี้ก็จริงอยู่แต่ท่านเป็นพระหนุ่มผู้ เคร่งครัด ในพระธรรมวินัยเป็นยิ่งนัก เร่งเรียนทำวัตรสวดมนต์และศึกษาข้อวัตรปฏิบัติทาง พระศาสนาอันเป็นคำสอนของพระศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าโดยไม่ละความเพียรพยายามที่จะเรียนรู้จนญาติโยมศรัทธาทั้งหมู่บ้านเมื่อบวชได้ ๓ พรรษาจึงได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ดูแลพระบวชใหม่ภายในวัดหรือเรียกว่า แต่งตั้งเป็นรักษาการแทนเจ้าอาวาสนั้นเอง
    ด้านวิชาอาคม
    สำหรับวิชาอาคมของท่านนั้น ครูบาอาจารย์ในสายอาคมของท่านที่ไม่กล่าวถึงเลยไม่ได้ ก็คือบิดาของหลวงพ่อหวั่น ซึ่งเป็นนักเล่นอาคม นับว่าเป็นผู้ขมังเวทย์อีกคนหนึ่งในย่านคลองคูณ เพราะหมอหมึก โยมบิดาของท่านเป็นหมอแผนโบราณที่ชอบและฝักใฝ่ในเรื่องคาถาอาคมจนถือกันว่าขึ้นชั้นระดับแถวหน้าของชาวบ้านย่านคลองคูณ เพราะเมื่อ ๕-๖๐ปีก่อน นอกจากนี้แล้ว หลวงพ่อหวั่นได้เรียนวิชาจากตำราของหลวงพ่อโพธิ์ วัดคลองหมาเน่า ซึ่งหลวงพ่อโพธิ์ท่านเป็นพระมอญที่ไปจาก จ.ปทุมธานี มีความเชี่ยวชาญในการลงตะกรุดคงกระพัน รวมทั้งพระอาจารย์รอด และหลวงพ่อจันทร์ วัดคลองคูณพระเกจิอาจารย์นามอุโฆษในอดีต
    เมื่อศึกษามาก็ฝึกปรือจนแน่ใจว่าใช้ได้ในเรื่องพุทธคุณไม่ขาดไม่เกินความสามารถที่หลวงพ่อหวั่นท่านได้เรียนมาก็มอบให้ญาติโยมซึ่งเดินทางมาจากที่ต่างๆ ทั้งใกล้และไกลเมื่อมีประสบการณ์ต่างบอกกล่าวเล่าต่อๆ กันไป กระทั่งท่านนั่งต้อนรับญาติที่ต่างดั้นด้นมาหาท่าน แม้ในขณะนั้นบางคนต้องเดินเท้ามานานนับชั่วโมงโดยมิย่อท้อ เดินทางมาเพื่อให้พบพระอาจารย์หนุ่มท่านนี้ให้จงได้ ด้วยเหตุที่หลวงพ่อหวั่นเป็นผู้มีเมตตาสูงใครไปใครมาขอเมตตาอะไรจากท่านก็ล้วนแต่สำเร็จจากปากสู่หูที่บอกเล่ากล่าวต่อกันไป ทำให้ชื่อเสียงของท่านนั้นกระจายไปทั่วทุกสารทิศ
    วัตถุมงคล
    การสร้างวัตถุมงคลของหลวงพ่อหวั่นนั้นเกิดขึ้นครั้งแรก เมื่อวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๔๕ หลวงพ่อหวั่นได้รับการเลื่อนสมณศักดิ์ขึ้นเป็นพระครูชั้นเอกและฉลองพัดยศในวนที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๖ คณะศิษย์หลวงพ่อหวั่น ได้สร้างเหรียญรุ่นแรกที่บรรดาลูกศิษย์ลูกหาทุกคนรอคอย คือรูปเหมือนแทนกายท่าน วัดได้สร้างเหรียญขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อแจกในวาระที่หลวงพ่อหวั่นรับเลื่อนสมณศักดิ์ขึ้นเป็นพระครูชั้นเอกลักษณะเหรียญเป็นแบบแฉกคล้ายจักร หรือแบบพัดยศของพระครู อันเป็นเครื่องประกอบสมณศักดิ์ชั้นพระครูนั่นเอง ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อหวั่น ครึ่งองค์จารึกนามสมณศักดิ์ว่า พระครูพิพิธธรรมาทร รุ่นหนึ่ง สำหรับเหรียญรุ่นนี้มีเนื้ออัลปาก้าเพียงเนื้อเดียวสร้างจำนวน ๑๐,๐๐๐ เหรียญ ด้านหลังเหรียญตรงกลางเป็นยันต์กระบองไขว้ว่า “นะโมพุทธายะ” คือยันต์พระเจ้า ๕ พระองค์ นอกจากพระสมเด็จแล้วยังมีพระพิมพ์นางพญาเนื้อผงใบลานเช่นกัน ด้านหน้าจะเป็นรูปพระนางพญาพิมพ์เข่าตรง ส่วนด้านหลังตรงกลางจะเป็นยันต์ขอมว่า อิ สวาสุ จารึกหนังสือไทยไว้ว่า พระครูพิพิธธรรมาทร วัดคลองคูณ
    ด้วยชื่อชั้นที่ไม่ธรรมดา ด้วยบารมีที่มากล้น ส่งผลให้วัตถุมงคลของหลวงพ่อหวั่นได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะสร้างออกมากี่รุ่นก็มีกระแสศรัทธาล้นหลาม บางรุ่นมีประสบการณ์ดังทั้งทางหน้าหนังสือพิมพ์ และปรากฏอยู่ในเว็บไชต์ยอดฮิตทั้งหลาย ส่วนราคาค่านิยมนับวันยิ่งเพิ่มขึ้น บางชนิดราคาวิ่งไปหลายเท่าตัว
    นอกจากนี้หลวงพ่อหวั่นนั้นเป็นพระเกจิอาจารย์ที่เข้มขลังมากๆ ในเรื่องตะกรุดสาลิกา และตะกรุดมหาอุด ท่านทำตะกรุดตั้งแต่พรรษายังไม่มาก เมื่อลงตะกรุดแรกๆ ก็แจกให้ญาติพี่น้องกันก่อน ปรากฏว่าเกิดประสบการณ์ต่างๆ ในด้านเมตตา โชคลาภ ตลอดจนคงกระพันชาตรี ตะกรุดของท่านจึงขยายวงกว้างแห่งความศรัทธาสู่ญาติโยมไปทั่ว ด้วยความศรัทธาในบารมีความเข้มขลังของหลวงพ่อหวั่น จึงมีการขออนุญาตจัดสร้างวัตถุมงคลของท่านหลายรุ่นทั้งที่ออกในนามวัดคลองคูณโดยตรงและคณะศิษยานุศิษย์จัดสร้าง ซึ่งทุกรุ่นล้วนเป็นที่นิยมและมีประสบการณ์ให้กล่าวขานมากมาย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2023
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2023-7-5_8-47-45.png
     
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463
    สิ้นโพธิ์ใหญ่
    วัดพระปรางค์เหลือง


    _RD8PO9-JtnLtXs4GuRYj8nDtm2cHsB9XnuY8af3GWkT&_nc_ohc=BzSSaYc10eEAX8nYmqE&_nc_ht=scontent.fnak3-1.jpg


    ขอน้อมกราบถวายความอาลัย
    พระครูนิสิตคุณากร(หลวงปู่สนม อติธัมโม) เจ้าอาวาสวัดพระปรางค์เหลือง ตำบลท่าน้ำอ้อย อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ พระอริยสงฆ์ 100 ปี

    น้อมส่งหลวงปู่สู่ดินแดนพระนิพพาน

     
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463
    1972. ตะกรุดสาริกาน้ำมันมหาเสน่ห์ ดอกเล็ก ปี ๒๕๔๕ จัดสร้างจำนวน ๙๙๙ ดอก ขนาดยาว ๑.๕ นิ้ว ตอก วยง. พร้อมรูปถ่ายหลวงปู่ เคลือบอย่างดี ปั๊มตราวัด ปิดรายการครับ


    upload_2023-7-5_10-47-3.png

    upload_2023-7-5_10-47-57.png



    พระครูสุนทรจริยาวัตร (หลวงปู่ม่วง นาคเสโน) อายุ ๙๐ ปี อดีตเจ้าอาวาสวัดยางงาม ที่ปรึกษาเจ้าคณะอำเภอปากท่อ ตำบลวัดยางงาม อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี เมตตานั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว
    ตะกรุดสาริกาน้ำมันมหาเสน่ห์ หรือบางคนเรียก ตะกรุดสาริกากาฝากรักกาฝากหลง หรือที่ชาวต่างชาติขนานนามเรียกว่า ตะกรุด ๙ มงคล
    ท่านนำสุดยอดมวลสารอาถรรพ์ทางเสน่หาอาลัยมาครบหมด อาทิ ไม้มหามงคลที่มีกาฝากขึ้นนั้น คือสุดยอดอาถรรพ์แห่งอิทธิคุณของเรื่องเมตตาต่อผู้พบเห็น เมตตาเห็นหน้าอ่อนระทวยใจ ยอมได้ยอม ให้ได้ให้ โกรธไม่ลง กาฝากทั้งหมดนั้นยังมีชีวิตอยู่ด้วยการหล่อเลี้ยงในน้ำมันจันทร์ซึ่งเอกอุเรื่องเสน่ห์เมตตาเช่นกัน ตะกรุดดอกนี้ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากรวมสุดยอดกาฝากอัดแน่นลงไปแล้ว ยังมีตะกรุดหัวใจสาริกาตัวผู้ ตัวเมียรวม ๓ กษัตริย์ คือตะกรุดทอง เงิน และนาก เสริมความเป็นสิริมงคลต่อผู้ครอบครองด้วยจีวรของหลวงปู่ม่วง ลูกอมชานหมาก ผสมเกศาหลวงปู่ สายสิญจน์ แผ่นทองคำแท้บริสุทธิ์ ที่สำคัญสูงสุดก็คือ ตะกรุดดอกนี้มีเกศาของหลวงปู่ม่วงวัดยางงาม ผู้ละสังขารไปแต่ร่างกายไม่เน่าเปื่อยอยู่ด้วย
    เป็นยอดเสน่ห์เมตตาที่สุด เพื่อให้ลูกศิษย์ลูกหาได้นำไปครอบครองเรียกเงินเรียกทอง ค้าขายของดี เจรจาพาทีมีแต่ความสำเร็จ เมตตา มหาเสน่ห์ชั้นสูง เรียกจิตเรียกคน ลูกค้าตามติดใจ ผู้คนรุมล้อม เงินทองไหลมา หัวบันไดไม่เคยแห้ง มวลสาร ๙ มงคล ดังนี้
    ๑.) น้ำมันมหาเสน่ห์ ปลุกเสกนาน ๑ ปี
    ๒.) จีวรและเส้นเกศาของหลวงปู่ม่วง
    ๓.) สายสิญจน์ปลุกเสก ๙ วัด
    ๔.) ตะกรุดหัวใจสาริกา ๓ กษัตริย์ ตอก วยง.
    ๕.) กาฝากไม้รักซ้อน ฝังลึกฝังใจ
    ๖.) กาฝากไม้กาหลง หลงใหลเฝ้ามอง
    ๗.) กาฝากไม้มะรุม รุมรักรุมติดตาม
    ๘.) กาฝากไม้คูณ รักเพิ่มพูนคูณทวี
    ๙.) ลูกอมชานหมาก ๒ ลูก
    คาถาบูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่ม่วง นาคเสโน
    ตั้งนะโมฯ ๓ จบ แล้วว่า
    "อะโรดิยะ สุขัลเจวะ อะนามะยัง สิทธิกิจจัง สิทธิธัมมัง สิทธิลาโภ ชะโยนิยัง สิทธิลาภัง ภะวันตุเต โสปิอิติ นะโม พุทธายะ" ๑ จบ
    พระครูสุนทรจริยาวัตร (หลวงปู่ม่วง นาคเสโน) อดีตเจ้าอาวาสวัดยางงาม ที่ปรึกษาเจ้าคณะอำเภอปากท่อ ตำบลวัดยางงาม อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี พระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิชาแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง ศิษย์ผู้สืบทอดพุทธาคมจากหลวงปู่ใจ วัดเสด็จ (ศิษย์พุทธาคมของหลวงพ่อเฒ่ายิ้ม วัดหนองบัว จังหวัดกาญจนบุรี เจ้าตำรับวิชาตะกรุดลูกอม อันลือลั่น) และเป็นสหธรรมิกกับหลวงปู่หยอด วัดแก้วเจริญ หลวงปู่ม่วงได้รับการกล่าวขานว่า “เป็นพระเถระผู้มีวาจาศักดิ์สิทธิ์ พูดสิ่งใด มักจะเป็นอย่างที่พูดเสมอ”
    นอกจากนี้หลวงปู่ม่วงท่านยังเคยได้ปรนนิบัติรับใช้หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม ร่วมกับหลวงปู่หยอด วัดแก้วเจริญ หลวงปู่ม่วงท่านจะมีอายุเท่าๆกับหลวงปู่หยอด สมัยหลวงปู่หยอด ท่านยังมีชีวิตอยู่ ท่านจะไปมาหาสู่กันบ่อยมาก เพราะท่านเป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกัน
    ด้านวัตถุมงคล ที่หลวงปู่ม่วงได้อธิษฐานจิต เป็นที่ปรารถนาของบรรดาศิษยานุศิษย์ เพราะก่อให้เกิดอิทธิฤทธิ์ต่างๆอย่างมากมาย วัตถุมงคลที่เคยทำออกมา อาทิ เหรียญหลวงปู่ม่วง จัดสร้างปี พ.ศ.2528 งานปิดทองฝังลูกนิมิต จัดเป็นเหรียญรุ่น 1 ต่อมาได้จัดทำเชือกมงคลด้าย 7 สี เหรียญลงยา พระปิดตา ฯ วัตถุมงคลแต่ละรุ่นจะมีประวัติการสร้างไม่ซ้ำกัน ส่วนใหญ่ลูกศิษย์จะสร้างถวาย
    วัตถุมงคลต่างๆที่ลูกศิษย์ได้นำไปบูชานั้น ลูกศิษย์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โดดเด่นด้านเมตตามหานิยม และอยู่ยงคงกระพัน เคยมีผู้ที่มีประสบเหตุการณ์รอดตายจากอุบัติเหตุ รอดพ้นภยันตรายต่างๆ แคล้วคลาดไม่ได้รับบาดเจ็บมาหลายคน ทำให้เหล่าลูกศิษย์ต่างเชื่อมั่นถึงความศักดิ์สิทธิ์ของวัตุมงคลของหลวงปู่ม่วง ที่คอยคุ้มครองปกปักรักษาให้ทุกคนปลอดภัย เสียงร่ำลือจากปากสู่ปากนี่เองทำให้ประชาชนชาวจังหวัดราชบุรี และประชาชนทั่วประเทศ มุ่งหน้าเดินทางมาที่วัดยางงาม เพื่อขอพร และให้หลวงปู่ม่วง เสกเป่ากระหม่อม เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตตนเอง และครอบครัว
    ถึงแม้อายุขัยจะล่วงเข้าสู่วัย 95 ปีแล้ว แต่ด้วยความมีเมตตาเป็นที่ตั้งหลวงปู่ม่วงมักจะถูกนิมนต์ ให้ไปร่วมพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลตามวัดต่างๆทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอยู่เป็นเนืองนิตย์ ประกอบกับการที่ท่านยังมีร่างกายที่แข็งแรง มีความคิดพัฒนาอยู่ตลอดเวลา สิ่งเหล่านี้ ทำให้ท่านมุ่งมั่นทำงานเผยแผ่พระธรรมอย่างต่อเนื่อง ยึดมั่นที่จะเดินหน้าให้ทุกท่านรับความรู้สัจธรรมแห่งชีวิต สมกับฉายานาม พระเกจิอาจารย์แห่งลุ่มน้ำแม่กลอง
    ท่านมีเมตตามากๆครับ ใครยังไม่เคยไปกราบท่านควรหาเวลาไปกราบท่านให้ได้ครับ ใจดีมากๆเมตตาสูง ท่านใช้มือทั้ง 2 ข้างประคองจับไหล่ผม และถามว่ามาจากไหน
    วัตถุมงคลของท่านปัจุบันก็มีให้บูชาบ้างไม่มากนัก ส่วนใหญ่ศิษย์จะทำถวาย เช่น เหรียญชุด 3 องค์ ชุบทอง นาค เงิน ท่านรองเจ้าอาวาสจัดสร้างขึ้นเพื่อหารายได้สร้างถาวรวัตถุภายในวัด,ล็อคเก็ตรูปเหมือนหลวงปู่ และยังมีตะกรุดจารมือหลายขนาด ขลังมากเลย ท่านเรียนมาจากพระอาจารย์ท่าน คือ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ สมัยหลวงปู่ใจ ยังมีชีวิตอยู่ ท่านจะสร้าง ตะกรุดลูกอมโลกธาตุ ซึ่งถ้าท่านใดที่ชอบสะสมเครื่องรางจะรู้จักกันดี ตะกรุดอีกอย่างที่สร้างชื่อเสียงให้กับหลวงปู่ใจ คือ ตะกรุดนเรศวรปราบหงสา ซึ่งปัจุบันหาได้ยากมาก
    หลวงปู่ม่วงท่านก็ได้จัดสร้างตะกรุดตามวิชาของอาจารย์ท่าน คือหลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ซึ่งมีการจัดทำขึ้นหลายขนาด ขนาดยาว 9 นิ้ว ก็มี แผ่นโลหะจะจารมือ และพอกผงพุทธคุณ เมื่อแห้งดีแล้วมีการลงรัดปิดทอง แล้วจึงเขียนยันต์ด้วยลายมืออีกที ตะกรุดทุกดอกจะใส่เส้นเกษาหลวงปู่ลงไปด้วยครับ ตะกรุดที่สร้างท่านจะไม่ให้ลูกศิษย์ปัมพ์ยันต์เด็ดขาดต้องจารมือเท่านั้น ผมถ่ายรูปมาให้ชมบางส่วน นอกจากนี้ถ้าใครไปกราบท่าน ท่านจะแจกลูกอม บางครั้งก็เป็นรูปถ่ายหลังยันต์เพื่อให้ประชาชนนำกลับไปสักการะบูชาอีกด้วย

    วัตถุมงคลท่านน่าขึ้นคอมากครับ เด่นทางเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดครับ
    cr.คุณนิลศิลป์
    ปู่ผมเป็นคนราชบุรีบ้านผมอยู่ใกล้ๆกับวัดท่านครับ หลวงปุ่ท่านมักจะแจกธรรมมะมากกว่าวัตถุมงคลครับเมื่อก่อนตอนเด็กๆ ผมอยู่ที่ราชบุรีได้มีโอกาศไปกราบท่านบ่อยๆเกือบจะทุกอาทิตย์ แต่ตอนนี้ขึ้นมาอยู่กรุงเทพ ประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลส่วนใหญ่ก็จะด้านแคล้วคลาดจากอันตรายมากนะครับ ยังไงไม่ท่านได้กราบหลวงปุ่ม่วงที่ วัดยางงาม
    cr.คุณเด็กบางแค
    หลวงปู่ม่วง ท่านเป็นพระที่ดีมากๆครับ
    ผมนับถือด้วยความสัจจริง ตามจริงนะครับพระของหลวงปู่ห้ามลงโฆษณาเด็ดขาดครับ
    หลวงปู่ท่านสั่งไว้ และถ้าไปวัดไม่ถามหาวัตถุมงคลไม่มีทางได้ครับ เพราะแอบอยู่ในห้องที่ปิดประตูเล็กๆเองครับ ท่านดังเงียบๆมานานแล้วครับ
    แต่ท่านห้ามโฆษณาเพราะไม่อยากดัง
    cr.def-devill


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กันยายน 2023
  8. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +868
    จองเหรียญลพ.ทองสุข/พระขุดลพ.หวั่น
     
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบการจอครับ ขอบคุณมากครับพี่
     
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463
    1973.ศิษย์ผู้สืบทอดสรรพวิชาจากหลวงปู่ทองสุข วัดโตนดหลวง ตะกรุด หลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง ยุคแรกๆ ปิดทองลงรัก จารมือหลวงพ่อ ให้บูชา 799 บาท ขนาดความยาว 3 นิ้ว




    IMG_20230705_142745.jpg
    IMG_20230705_142735.jpg



    ตะกรุดหลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวงท่านเป็นศิษย์เอกหลวงพ่อทองสุข ผู้สร้างตะกรุดครั่งเหลือร้ายหลวงพ่อแผ่ว ท่านเก่งไม่แพ้ผู้เป็นอาจารย์เลย
    คนเก่าแก่เล่ากันว่าท่านลงเรือปลุกเสกเหรียญรุ่นแรกกลางทะเลแล้วปล่อยเหรียญทิ้งใว้กลางทะเล
    แล้วกลับวัด พอถึงวัดท่านเรียกเหรียญกลับมาหาท่านได้ขาดแค่เหรียญเดียว ท่านว่าเจ้าสมุทรขอไว้ เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อยิ่งนักแก่ลูกศิษย์ทั้งหลาย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2023
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463
    1974.เด่นด้านเมตตาโชคลาภ พระสมเด็จหลวงพ่อผ่อง วัดคูหาสวรรค์ รุ่นแรก พิมพ์เล็บมือ ปี 2457 หายากครับ ปิดรายการครับ


    upload_2023-7-5_22-56-45.png

    upload_2023-7-5_22-56-54.png


    upload_2023-7-5_16-37-20.png

    สำหรับวัตถุมงคลยอดนิยมและถือได้ว่าเป็นเจ้าตำรับ ก็คือ "พระสมเด็จเล็บมือ" ลักษณะเป็นพระเนื้อผงสีขาวนวล ละเอียดแห้ง มีกรอบพิมพ์คล้ายครอบแก้วหรือปลายนิ้วมือ ด้านหน้า เป็นองค์พระปฏิมากรประทับนั่ง แสดงปางขัดสมาธิเพชร เหนืออาสนะฐานเขียง โดยท่านสร้างด้วยกัน 2 รุ่น คือ
    -รุ่นแรก สร้างประมาณปี พ.ศ.2457 ด้านหลัง จะเป็นหลังนูนเรียบ ไม่ปรากฏลวดลายหรืออักขระเลขยันต์ใดๆ
    -รุ่นสอง สร้างประมาณปี พ.ศ.2464 ด้านหลัง จะปรากฏอุณาโลมประทับอยู่
    พระสมเด็จเล็บมือ หลวงพ่อผ่อง มีพุทธคุณเป็นเลิศปรากฏทางด้านเมตตามหานิยม และค้าขายร่ำรวย นับเป็นพระเนื้อผงก่อนปี 2500 ที่เข้มขลังด้วยพุทธาคมน่าสะสมพิมพ์หนึ่ง

    หลวงพ่อผ่อง นับเป็นสุดยอดพระเกจิอาจารย์ยุคเก่ารูปหนึ่งในย่านฝั่งธนบุรี ทั้งยังเป็นสหธรรมิกที่สนิทชิดเชื้อกับ หลวงปู่ชู วัดนาคปรก เพราะเป็นศิษย์สืบทอดพุทธาคมจาก หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง เช่นกัน ประการสำคัญ ท่านยังเป็น 1 ใน 3 พระเกจิอาจารย์ของฝั่งธนบุรี ที่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) ให้ความเคารพนับถือ และเป็นพระเถระ 1 ใน 4 รูป ที่ได้ "พัดงาสาน" สมัยรัชกาลที่ 5 อันประกอบด้วย
    1.หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง
    2.พระสังวราชุ่ม วัดราชสิทธิฯ (วัดพลับ)
    3.หลวงพ่อผ่อง วัดคูหาสวรรค์

    4.หลวงปู่ปั้น วัดสะพานสูง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2023
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463
    1975.เหรียญที่มากประสบการณ์และเด่นในเรื่องป้องกันอัคคีไฟเป็นเยี่ยม เหรียญพ่อขุนรามคำแหง ปี 2510 หลัง ภปร. ศิลาจารึก ที่ระลึกร่วมสร้างอนุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหง ให้บูชา 499 บาท




    upload_2023-7-5_22-38-17.png upload_2023-7-5_22-40-17.png


    เหรียญนี้ ในหลวงโปรดเกล้าฯ สร้างเฉลิมพระเกียรติพ่อขุนรามคำแหงมหาราช ปี2510พระราชทานนามย่อ ภปร. โดยด้านหลัง มีพระปรมาภิไธย ย่อ ภปร. อยู่ด้านบนแท่นศิลาจากรึก หลวงปู่โต๊ะปลุกเสกและคณาจารย์สุโขทัย หลายองค์ร่วมปลุกเสก พิธีพุทธาภิเศกวัดสุทัศน์เทพวราราม ปลุกเสกพิธีใหญ่ พิธีหลวง พิธีใหญ่
    เหรียญพ่อขุนรามคำแหงมหาราช สร้างปี 2510 นับเป็นเหรียญรุ่นแรก มี 3 เนื้อ เนื้อทองคำ เนื้อเงิน และเนื้อทองแดง (ทองแดงยังมีกะไหล่ทอง กะไหล่เงิน และไม่มีกะไหล่) ชาวสุโขทัยเคารพสักการะเป็นอย่างสูง ดังคำกล่าวที่ว่า "เป็นลูกพ่อขุน เป็นหลานแม่ย่า"
    เหรียญรูประฆัง พ่อขุนรามคำแหงมหาราช เนื้อทองแดงกะหลั่ยทองปี2510ในหลวงโปรดเกล้าฯ ให้สร้างเฉลิมพระเกียรติพ่อขุนรามคำแหงมหาราช ในพิธีประดิษฐานพระบรมรูปพ่อขุนรามคำแหงมหาราช ที่เมืองเก่า จ.สุโขทัย
    พิธีพุทธาภิเษก 2ครั้ง
    ครั้งแรก วัดสุทัศน์เทพวราราม พิธีหลวง พิธีใหญ่ มีหลวงปู่โต๊ะร่วมปลุกเสกกับพระเกจิเรืองวิทยาคมมากมาย
    ครั้งที่ 2ที่จังหวัดสุโขทัย เกจิเข้าร่วมพิธีเช่น หลวงพ่อปี้ สุโขทัย หลวงพ่อครูบาวัง ตาก หลวงพ่อวิบูลย์ กำแพงเพชร



    อภินิหารของเหรียญพ่อขุน ฯได้เกิดขึ้น เมื่อเกิดเพลิงไหม้ ณ ที่ว่าการอำเภอดอกคำใต้ จังหวัดเชียงราย ความแปลกประหลาดใจได้เกิดขึ้น เมื่อมีการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ คือ มีกำปั่นเหล็กสองใบที่เก็บทรัพย์สินและเอกสารของอำเภอจมอยู่ในกองเถ้าถ่านเมื่อไฟดับหมดแล้วจึงนำมาไขดู ปรากฏว่า กำปั่นลูกหนึ่งได้เก็บเหรียญพ่อขุน ฯ ไว้ด้วย ยังมีสิ่งของและเอกสารสมบูรณ์ มีเหรียญของพ่อขุนที่ทางราชการส่งมาให้ช่วยจำหน่ายใส่กล่องอยู่เป็นปกติ นอกจากนี้ ยังมีเงินเหรียญ ธนบัตรและเอกสารของทางราชการอยู่ครบถ้วน ไม่เสียหาย อีกลูกหนึ่งอยู่ใกล้กันในกำปั่นลูกนี้ ไม่ได้เก็บเหรียญของพ่อขุนไว้ คงมีแต่เงินเหรียญ ธนบัตร เอกสารของทางราชการ ถูกความร้อนละลายเสียหายหมด ไม่มีอะไรเหลืออยู่เลย ผู้ที่พบเห็นต่างรู้สึกอัศจรรย์เป็นอย่างยิ่ง และเชื่อว่า กำปั่นลูกที่เก็บเหรียญพ่อขุน ฯ ไว้ไม่เป็นอันตรายนั้น เกิดจากอภินิหารของเหรียญพ่อขุน ฯ ที่เกจิอาจารย์ปลุกเสกไว้ ทำให้เกิดอานุภาพคุ้มครองอัคคีภัยทั้งๆ ที่กำปั่นของทางราชการนั้นไม่ใช่กำปั่นแบบทนไฟเหมือนของธนาคารทั่วไปและกำปั่นทั้งสองลูกต่างถูกเผาด้วยไฟที่มีความร้อนเท่าๆ กัน ลูกที่มีเหรียญของพ่อขุน ฯ อยู่เป็นปกติ ลูกที่ไม่มีเหรียญนั้นสิ่งของเสียหายหมด พอข่าวเรื่องนี้ แพร่ออกไป ในชั่วพริบตา เหรียญพ่อขุนที่เหลืออยู่นั้นก็ถูกบูชาไปจนหมดสิ้น (คัดลอกบางส่วนมาจาก หนังสืออนุสรณ์งานฌาปนกิจนายวันชัย (เฮียใหญ่) กิจสนาโยธิน เรียบเรียงโดย ท่านสุธรรม วงศ์โดยหวัง อดีตปลัดจังหวัดสุโขทัยและผู้ตรวจการกรมการปกครอง)

    อีกเรื่องหนึ่ง เป็นของ พ.ต.ท.สรวุฒิ หุตะวัฒนะ รอง ผกก.ภ.จว.อ่างทอง ที่เขียนมาเล่าให้คุณปรีชา เอี่ยมธรรม นิตยสารอาณาจักรพระเครื่อง ท่านสนับสนุนข้อเขียนของคุณสุธรรม วงศ์โดยหวัง ในหนังสืออาณาจักรพระเครื่อง เรื่องอภินิหารเหรียญพ่อขุนรามคำแหงป้องกันอัคคีภัย โดยขอยืนยันและสนับสนุนว่าเป็นจริง 100% เพราะมีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้มาด้วยตนเองจากเหตุการณ์ การเกิดไฟไหม้ที่ว่าการอำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปางเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2517 เวลาประมาณ 01.00น. เมื่อตรวจสถานที่เกิดเหตุในวันรุ่งขึ้น พบว่าที่ว่าการถูกไฟไหม้หมดทั้งหลัง ในห้องหนึ่งมีเครื่องพิมพ์ดีดพระพุทธรูป 12 นิ้ว กำปั่นเหล็ก ทุกอย่างถูกไหม้จนละลายหมดแต่มีกล่องสังกะสีที่บรรจุเหรียญพ่อขุนรามคำแหง 80 เหรียญไม่มีร่องรอยถูกไฟไหม้ สีโลหะที่เคลือบอยู่บนเหรียญยังสดใสแวววาวไม่เปลี่ยนไปเพราถูกความร้อนแต่อย่างใด และที่น่าทึ่งมากๆ คือ ภายในกล่องสักะสีนั้นยังมีเอกสารแผ่นพับบ่งบอกรายละเอียดเกี่ยวกับจุดประสงค์ของการสร้างและจำหน่ายเหรียญพ่อขุน ฯ นี้อยู่ในสภาพเดิมๆ ไม่เกรียมกรอบเพราะถูกความร้อนแต่อย่างใด ท่านพ.ต.ท.สรวุฒิและปลัดชัยวัฒน์ ฉลองพันธุ์รัตน์ ปลัดอำเภอแจ้ห่ม จึงแบ่งกันเช่าคนละครึ่ง ในราคาที่ทางราชการตั้งไว้ เหรียญละ 3 บาท




     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2023
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463
    1976.ยอดพระเกจิอาจารย์แห่งแดนอีสาน ผู้สืบทอดสายวิชาเขมร ที่มีอาคมเข้มขลัง พระสมเด็จกริ่ง โรยพลอย หลวงพ่อฤทธิ์ วัดชลประธาน บุรีรัมย์ ให้บูชา 699 บาท




    upload_2023-7-6_8-45-55.png upload_2023-7-6_8-46-1.png

    หลวงปู่ฤทธิ์ รตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ยอดพระเกจิอาจารย์แห่งแดนอีสาน ผู้สืบทอดสายวิชาเขมรที่มีอาคมขลังยิ่งนัก มีศิษยานุศิษย์มากมายทั้งในและต่างประเทศให้ความเลื่อมใสศรัทธา ท่านผู้อ่านบางท่านยังอาจจะไม่เคยได้ยินกิตติศัพท์หรือแม้กระทั่งชื่อของหลวงปู่ฤทธิ์มาก่อน แต่สำหรับผู้ที่อยู่ในเขตจังหวัดบุรีรัมย์และสุรินทร์กับผู้ที่นิยมวัตถุมงคลของเกจิอาจารย์ยุคปัจจุบันแล้ว หลวงปู่ฤทธิ์ท่านมีชาวบ้านชาวช่องนับถือและรู้จักกันดีเป็นอย่างยิ่ง มีลูกศิษย์ลูกหาที่นำวัตถุมงคลของท่านมาบูชา ติดตัว ติดบ้าน ติดร้านกันมาก วัตถุมงคลของท่านเป็นที่แพร่หลายมานับสิบปีโดยเฉพาะ :กิตติศัพท์หลวงปู่ฤทธิ์เป็นที่เลื่องลือมานานหลายสิบปีในจังหวัดแถบอีสาน แต่ในปัจจุบันชื่อเสียงของท่านได้ระบือ ไป ไม่แค่เพียงทั่วประเทศไทยตั้ง แต่เหนือจรดใต้เท่านั้น ยังแผ่ขยายออกไปประเทศต่างๆ อาทิเช่น :- ลาว ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และสหรัฐอเมริกา เป็นต้น อันเป็นการบอกเล่าและถ่ายทอดประสบการณ์ของวัตถุมงคลหลวงปู่ฤทธิ์ สู่กันและกันจากปากสู่ปากมากกว่าการเกิดจากการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในหนังสือต่าง ๆ หลวงปู่ฤทธิ์ท่านเป็นพระเกจิดังเชื้อสายเขมรที่มีความเชี่ยวชาญด้านคาถาอาคมทั้งของไทย ลาว และเขมร อย่างหาผู้เทียบเคียงไม่ได้ ท่านเป็นพระที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตาอย่างสูง ไม่ว่า จะเป็นใครมาจากไหนฐานะ เป็นอย่างไร หลวงปู่ท่านจะให้การต้อนรับพูดคุยด้วยเป็นอย่างดี ไม่จำเป็นต้องนั่งรถยนต์ราคาแพงๆ ไปกราบ ท่านแล้วถึงจะได้พบหลวงปู่ นอกจากจะได้รับการต้อนรับขับสู้จากท่านอย่างไม่ถือเนื้อถือตัวแล้ว หลวงปู่ยังจะ ปลุกเสกวัตถุมงคลในมือของท่านอีกอย่างดีก่อนมอบให้ บางครั้งท่านก็จะจารเป็นยันต์ให้ บางครั้งท่านก็จะพรมน้ำมนต์ให้ วัตถุมงคลของท่านถือว่า เป็นสุดยอดไม่ว่า จะได้โดยตรงจากมือหรือที่ศูนย์พระเครื่องต่างๆ ก็ตาม ยังไม่พบว่าวัตถุมงคลของท่านมีของปลอมหรือเสริมโดยที่หลวงปู่ยังไม่ได้ปลุกเสก บรรดาผู้ที่บูชาวัตถุมงคลของท่าน ต่างก็พบกับอภินิหารแบบพลิกชะตาชีวิตให้อย่างทันตาเห็น ไม่ว่า จะเป็นทางด้าน เมตตา มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เรียกเงินเรียกทอง เป็นต้น แม้ว่า ทุกวันนี้จะเป็นยุค ไอเอ็มเอฟ ที่เศรษฐกิจฝืดเคือง ทำมาหากินลำบากกันถ้วนหน้า แต่คนที่บูชาวัตถุมงคลหลวงปู่ฤทธิ์มักจะได้พบกับสิ่งแปลกประหลาด เช่น ค้าขายดีขึ้นอย่างผิดปกติ มีโชคได้ลาภ ลองปืนไม่ออก เป็นต้นประสบการณ์ของวัตถุมงคลรุ่นก่อนๆ ของหลวงปู่ฤทธื์ที่มีประสบการณ์เป็นที่กล่าวขานทั้งในหมู่ลูกศิษย์และบุคคลที่ได้ บูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่ไปแล้วพุทธคุณด้าน เมตตา/มหานิยม คุ้มครองใน ด้านการเดินทาง โชคลาภ มหาอำนาจและอื่นๆ อีกมากมาย จะเน้นมากทางด้านโชคลาภ และ เมตตา/มหานิยมคนที่ใช้แล้ว พบว่า มีคนมาติดพันมากมาย ประวัติหลวงปู่ฤทธิ์ รตนโชโต ชื่อเดิม ฤทธิ์ ไม้ลึกดี เกิดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2459 ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ ต.ทุ่งมนต์ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ อุปสมบทเป็นพระภิกษุตั้งแต่ปี พ.ศ.2482 ที่วัดเพชรบุรี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ หลวงปู่ฤทธิ์ท่านเป็นพระสงฆ์ที่เคร่งครัดในพระพุทธศาสนา ยึดหลักพระธรรมคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เป็นพระนักอนุรักษ์และพัฒนา ได้ก่อตั้งวัดชลประทานราชดำริ ท่านได้รับความเลื่อมใสศรัทธาจากศิษยานุศิษย์อย่างกว้างขวาง หลวงปู่ฤทธิ์ท่านมรณะภาพด้วยโรคชราอย่างสงบ เมื่อเวลา 04.00 น. ในวันที่ 1 มิถุนายน 2548 สิริรวมอายุได้ 89 ปี พรรษารวม 66 พรรษา ทางด้านพระเวทย์วิทยาคม หลวงปู่ฤทธิ์ท่านเป็นพระที่มีบุญญาบารมีและพระเวทย์วิทยาคมสูงอีกท่านหนึ่งแห่งแดนอีสาน วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้อธิษฐานจิตปลุกเสกล้วนศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังมาก สร้างประสบการณ์ดีๆให้แก่ผู้ที่ใช้บูชามากมาย
     
  14. jeeeeraaaa

    jeeeeraaaa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +29
     
  15. jeeeeraaaa

    jeeeeraaaa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +29
    ขอเลขที่บัญชีธนาคารครับ โอนเสร็จจะถ่ายสลิป พร้อมที่อยู่
     
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463

    ***ช่องทางการโอนเงินค่าบูชาครับ
    1. พร้อมเพย์ : 0652696697
    2. ธ.กรุงศรีอยุธยา เลขที่ 795-1-05564-7
    ชื่อ นายเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์

    _/I\_ "ขอบคุณครับ" _/I\_
     
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463
    แจ้งรายละเอียดทางข้อความเรียบร้อยครับ
     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463
    1977. สมเด็จข้าวก้นบาตร รุ่นแรก หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู โค้ดเฮง กรรมการ ให้บูชา 699 บาท



    upload_2023-7-6_11-54-42.png upload_2023-7-6_11-54-55.png


    พระสมเด็จข้าวก้นบาตร "รุ่นแรก" (พิมพ์ใหญ่) หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมพู ปี ๒๕๕๓ด้านหลังมีโค๊ต + หมายเลขประจำองค์พระ หรือโค้ด กก. (กรรมการ) ฝั่งหัวนะ โรยมวลสาร สายสินญ์จีวรสายไหม จำนวนการสร้าง ๒,๕๕๒ องค์
     
  19. jeeeeraaaa

    jeeeeraaaa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +29
    ผมโอนให้เรียบร้อย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,566
    ค่าพลัง:
    +463
    รับทราบครับ จัดส่งแล้วผมแจ้งเลขให้ทราบนะครับ ขอบคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...