▼▼หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่▼▼ ใครอยากได้ล็อกเก็ตเชิญเข้ามาค่ะ◆◆◆

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุณตัวเล็ก, 20 มกราคม 2010.

  1. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    สวัสดีค่ะคุณตะวัน มาเยี่ยมกระทู้ใหม่หรอค่ะ ฮิฮิ
     
  2. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    พระเจ้าใหญ่อินทร์เเปลง หลวงปู่ญาท่านสวน

    พระเจ้าใหญ่อินทร์เเปลง

    ปี ๑๘ หลวงปู่ญาท่านสวนปลุกเสก

    สร้างก่อนเหรียญรุ่นแรก ปี 20 ค่ะ สุดยอดพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ วัดมหาวนาราม อุบลฯ พิธีใหญ่มาก

    หลวงปู่ญาท่านสวน นามนี้ในปัจจุบันน้อยคนที่จะไม่รู้จักท่าน เพราะสื่อหลายสำนักได้นำประวัติ และวัตถุมงคลของท่านมาลงอย่างมากมาย และยิ่งหลวงพ่อคูณ ปริสฺทโธ แห่งวัดบ้านไร่ ยังเอ๋ยปากถึงความเก่งของหลวงปู่ญาท่านสวน หรือแม้กระทั่ง หลวงปู่ทิม วัดพระขาว ยังเอ๋ยกับลูกศิษย์ ถึงว่า หลวงปู่ญาท่านสวน เป็นพระอรหันต์ และยังมีอีกมากมาย (อ้างอิงจากหนังสือ ครบ 100 วัน)

    เหรียญพระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง ปี ๑๘ ตามภาพ นับเป็นเหรียญแรก ที่หลวงปู่ญาท่านสวน ฉนฺทโร อธิฐานจิตปลุกเสก
    ( สร้างก่อนเหรียญ รุ่นแรก ของหลวงปู่ญาท่านสวน ปี ๒๐ ) พิธีมหาพุทธาภิเษก สมโภชน์ วาระนี้ จัดขึ้น ณ วัดมหาวนาราม
    (วัดป่าใหญ่) ตั้งอยู่ใจกลางเมือง จ.อุบลฯ เกจิอาจารย์ในยุคนั้นร่วมอธิฐานจิตปลุกเสก หลายรูป ปัจจุบันหาชมเหรียญนี้กันได้ยากมาก ๆ เพราะเหรียญนี้ เป็นเหรียญพิมพ์พระพุทธ (พระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง) พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวดอกบัว (อุบลราชธานี) มาช้านานแล้ว



    เหรียญพระเจ้าใหญ่อินเเปลง ปี ๒๕๑๘ หลวงปู่ญาท่านสวน

    ให้บูชา 800 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    สนใจบูชาโอนเงินมาที่ 159-218-260-7 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีราชดำริชื่อบัญชี คุณอรพิน เววา ติดต่อโทร 087-085-1892<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • qqqqqqqq.jpg
      qqqqqqqq.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.7 KB
      เปิดดู:
      174
    • qqqqqqqqq.jpg
      qqqqqqqqq.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.1 KB
      เปิดดู:
      86
    • qqqqqqq.jpg
      qqqqqqq.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.7 KB
      เปิดดู:
      187
    • qqqqq.jpg
      qqqqq.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59.1 KB
      เปิดดู:
      348
    • qqq.jpg
      qqq.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.3 KB
      เปิดดู:
      483
    • get_auc3_img1.jpg
      get_auc3_img1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      36.2 KB
      เปิดดู:
      98
  3. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ตะกรุดเปิดสมอง

    หลวงปู่ผาด วัดไร่ สุดยอดเกจิแห่งเมืองอ่างทอง

    ตะกรุดเปิดสมอง

    หลวงปู่ผาดท่านเสกด้วยวิปัสนาญาณชั้นสูงในสายวัดพระญาติ บวกกับวิชาธรรมกาย ของหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ที่ท่านได้รับถ่ายทอดโดยตรง (ในสมัยหลวงพ่อสด วัดปากน้ำยังมีชีวิตอยู่ ท่านพูดในที่ชุมนุมสงฆ์วัดปากน้ำว่า วิชาธรรมกายนี้ มีอาณุภาพมากมาย ถ้าจะว่าสว่างแล้ว สว่างใสเย็นดุจพระอาทิตย์สักร้อยดวงรวมกันได้ ไม่มีประมาณ ถ้าใครอยากรู้ว่าพระธรรมกายนี้มีคุณอย่างไร ให้ถามพระที่มาจากอ่างทององค์นั้นดู ว่าแล้ว หลวงพ่อสด ก็ชี้มือมาที่หลวงปู่ผาด ) นั้นย่อมเป็นการยอมรับ และยืนยันว่าหลวงปู่ผาดสำเร็จวิชาธรรมกายขั้นสุดยอด

    *ตะกรุดเปิดสมอง* เป็นตะกรุดที่ขจัดความไม่รู้ ความหลง ความลืม ความมืดบอด ขจัดความเกียจคร้าน ความอ่อนแอ ความเบื่อหน่ายในการเรียน การแสวงหาความรู้ และด้วยแสงแห่งวิปัสนาญาณ ที่สว่างดุจพระอาทิตย์ร้อยดวง ที่ช่วยให้สติปัญญาของเด็ก เล็ก เด็กโต ผู้ใหญ่ เจริญงอกงาม มีความเฉลียว ฉลาด มีปฎิภาณไหวพริบ แคล่วคล่องว่องไว นึกอยากจดจำอะไร ก็เป็นไปได้โดยง่าย ยิ่งอ่านมากเท่าไร ก็จำได้มากเท่านั้น อ่านหนังสือทะลุปุโปร่ง จำได้ง่าย คิดได้ไว ปัญญาไว สอบเลื่อนชั้น เลื่อนตำแหน่ง สอบเรียนต่อ สอบชิงทุน ก็สำเร็จทุกประการ เหมือนพระอาทิตย์ร้อยดวงที่สว่างสุกใส ไม่มีประมาณ ไร้เมฆ ไร้หมอก มาบดบัง (แม้แต่ตัวหลวงปู่ผาดเอง เวลาว่างจากรับแขก ท่านจะหยิบตะกรุดเปิดสมองขึ้นมาลูบๆ พร้อมกับท่องคาถากำกับว่า นะโปร่ง นะปุ นะทะลุปัญญา โดยตลอด ท่านจึงเป็นผู้ไม่หลงลืม มีสติอยู่เสมอ...

    เอาไว้ให้ นักเรียน นักศึกษา ผู้ที่ไม่อยากความจำสั้น ได้นำไปใช้กันค่ะ

    ให้บูชา 350 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    สนใจบูชาโอนเงินมาที่ 159-218-260-7 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีราชดำริชื่อบัญชี คุณอรพิน เววา ติดต่อโทร 087-085-1892<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • w.jpg
      w.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.8 KB
      เปิดดู:
      110
    • ww.jpg
      ww.jpg
      ขนาดไฟล์:
      32.7 KB
      เปิดดู:
      91
    • www.jpg
      www.jpg
      ขนาดไฟล์:
      36.8 KB
      เปิดดู:
      3,702
    • DSC022680001.jpg
      DSC022680001.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74 KB
      เปิดดู:
      116
  4. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    นารายณ์ทรงครุฑ หลวงปู่ผาด วัดไร่ เนื้อสัมฤธิ์เทวรูป

    นารายณ์ทรงครุฑ เนื้อสัมฤธิ์เทวรูป รุ่นแรก

    หลวงปู่ผาด วัดไร่

    เริ่มหายากแล้วค่ะ เก็บกันหมดมีประสบการณ์ เป็นพระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต พิสูจน์ได้จากประสบการณ์จริงมาแล้ว * ใครมีบ้านหรือร้านค้า บริษัทติดทางสามแพร่งหรือปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันเป็นประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุต้องใช้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน ร้านค้าติดที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานข้าม อยู่ในที่อัปโชค หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสอง เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว หรือมีแต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ สีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับอยู่ดีๆมีคนมาเบียบมาชนรถเรา *ให้ท่านลองบูชาพญาครุฑของหลวงปู่ผาด มาติดบ้าน ร้านคา บริษัท หรืติดรถที่มีปัญหา แล้วท่านจะรู้ว่าอำนาจครุฑมีจริง ครุฑจะเป็นเครื่องรางช่วยจับจิกตี จับดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีกินเป็นอาหาร ซึ่งตามเทวตำนานเมื่อครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์ ไม่มีอะไรกินจะจับนาคซึ่งเป็นบริวาลของอนันตนาคราชกิน

    พระนารานณ์เกรงว่าครุฑกับนาคจะผิดใจกันอีก ท่านจึงอนุญาติให้ครุฑจับสัมภเวสีหรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษแก่มนุษย์กินได้ ยิ่งไปกว่านั้น ครุฑจะกางปีกปัดพาความพิบัติขัดสน ความขัดแย้ง อุปสรรคต่างๆ ออกไปจากตัวเรา และจะนำอำนาจ ความร่ำรวยเงินทอง โชคลาภมาหาเรา ลองดูนะค่ะ บูชาติดตัวไว้แล้วอะไรดีๆจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้

    คาถาบูชาพญาครุฑ ให้ตั้งนะโม ๓ จบ ตามด้วย คะรุปิจะ กิติมันตัง มะอะอุ โอมพญาครุฑ รุจ รุจแล้วรวย นะได้เงิน นะได้ทอง นะได้ทรัพย์ นะได้บุญบารมี นะมั่นคง นะล้างอาถรรพณ์ นะเจริญ นะรุ่งเรือง นะรุ่งโรจน์ นะเมตตา อธิฐามิ

    ให้บูชา 850 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    สนใจบูชาโอนเงินมาที่ 159-218-260-7 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีราชดำริชื่อบัญชี คุณอรพิน เววา ติดต่อโทร 087-085-1892<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • wwww.jpg
      wwww.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.5 KB
      เปิดดู:
      73
    • wwwww.jpg
      wwwww.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.2 KB
      เปิดดู:
      49
    • wwwwww.jpg
      wwwwww.jpg
      ขนาดไฟล์:
      48.6 KB
      เปิดดู:
      57
    • wwwwwww.jpg
      wwwwwww.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.3 KB
      เปิดดู:
      70
    • DSC022680001.jpg
      DSC022680001.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74 KB
      เปิดดู:
      57
  5. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    พระปรกใบมะขาม รุ่นแรก

    หลวงปู่สุภา วัดเขารัง จ.ภูเก็ต

    เนื้อทองฝาบาตร

    หลวงปู่ สุภา วัดเขารัง จ.ภูเก็ต
    ออกแบบลงอัคระเลขยันต์และปลุกเสกตามแบบฉบับของ ลป.ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ผู้เป็นอาจารย์ของท่าน ป้องกันภัยครอบจักวาล สุดแท้จะอธิฐานค่ะ


    หลวงปู่สุภาธุดงค์มาทางภาคใต้ของประเทศไทย และนิยมชมชอบสถานที่ใน จ.ภูเก็ต คราแรกท่าน มาปักกลดที่เขารัง จากนั้นจึงนั่งเรือข้ามฝั่งไปเกาะสิเหร่ปักกลดแสวงหาความวิเวกจนมาพบพื้นที่ แปลงหนึ่ง เจ้าของที่ชื่อ “แป๊ะหลี” ซึ่งมีความเลื่อมใสในวัตรปฏิบัติของหลวงปู่ จึงถวายที่ดินเพื่อ สร้างวัด เป็นวัดแรกบนเกาะ เรียกว่า “วัดเกาะสิเหร่” เป็นการก่อสร้างที่มีความยากลำบากมาก เพราะอยู่บนเกาะ การเดินทางไปมาไม่สะดวก บวกกับชาวบ้านในพื้นที่ส่วนใหญ่เป็น ’ชาวเล’ ซึ่ง ไม่ซึมซาบในศาสนาพุทธ ท่านหลวงปู่ต้องใช้ทั้งปัญญา และกุศโลบายมากมายก่อนที่จะทำให้ชาวบ้าน ยอมรับ และซึมซับเอาพุทธศาสนาเข้าไปอยู่ในจิตใจ และปฏิบัติตามได้ สุดท้ายก็สำเร็จลุล่วงไปได้ โดยมีพระพุทธไสยาสน์องค์ใหญ่เป็นพระประธาน รวมเวลาก่อสร้าง 6 ปีเต็ม ได้ถวายเป็นพระราช กุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรม ราชินีนาถ การนี้ได้ทรงโปรดเกล้าพระราชทานแววพระเนตรมาประดิษฐานไว้ที่พระเนตรขององค์ พระพุทธไสยาสน์ด้วย จากนั้นท่านยังคงแบกกลดออกเดินทางต่อไป ด้วยจิตใจใฝ่สันโดษ จนกระทั่งท่านย้อนกลับมายังดินแดนภูเก็ตอีกครั้ง เมื่อมีอายุได้ 84 ปี สังขาร เริ่มโรยราและอาพาธอยู่บ่อยครั้ง ลูกศิษย์ของท่านจึงอยากให้ท่านปลดกลดละธุดงค์เสียจึงร่วมกันคิด และเห็นพ้องกันว่าควรตั้งสำนักสงฆ์ขึ้นที่เขารัง และตั้งชื่อตามนามเจ้าของที่ดิน ว่า “สำนักสงฆ์เทพ ขจรจิต” และก่อสร้างพระพุทธรูปปางประทานพรไว้บนยอดเขามีขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดภูเก็ต สามารถมองเห็นได้แต่ไกล บ่อยครั้งเมื่อหลวงปู่อาพาธต้องเข้าทำการรักษาที่ รพ.วชิระ ท่านเห็นว่า พระสงฆ์ที่อาพาธต้องรักษาอยู่รวมกับคนป่วยทั่วไป ทำให้เกิดความไม่สะดวกแก่พระสงฆ์ เมือท่าน เห็นดังนั้นจึงสร้างตึกสงฆ์อาพาธขึ้นที่ รพ.วชิระ ทำให้การรักษาพยาบาลพระสงฆ์ทำได้ดีขึ้น นับ เป็นผลงานของท่านเมื่ออายุได้ 100 ปีพอดี สำนักสงฆ์เทพขจรจิตแห่งนี้นับเป็นสถานที่ที่ท่าน หลวงปู่พักอาศัยยาวนานที่สุด ด้วยความที่ท่านเป็นพระภิกษุที่ตั้งจิตอุทิศตนอยู่ภายใต้ร่มเงา ในพุทธศาสนาจึงคิดสร้างวัดขึ้นอีก แต่ด้วยเหตุว่าอาณาบริเวณบนยอดเขารังมีเนื้อที่ไม่เพียงพอท่านจึง เสาะหาสถานที่สร้างวัดแห่งใหม่ที่ตำบลฉลอง ดำเนินการเพียงสองปีก็สามารถก่อตั้งเป็นวัดได้ โดยได้ รับการโปรดเกล้าพระราชทานนามจากสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถว่า “วัดสีลสุภาราม” ได้จัดงานบุญสมโภชป้ายชื่อวัดไปเมื่อวันที่ 14-15 พฤษภาคม 2546 ค่ะ


    ให้บูชา 300 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    สนใจบูชาโอนเงินมาที่ 159-218-260-7 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีราชดำริชื่อบัญชี คุณอรพิน เววา ติดต่อโทร 087-085-1892

    [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ee.jpg
      ee.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.7 KB
      เปิดดู:
      88
    • eee.jpg
      eee.jpg
      ขนาดไฟล์:
      44.2 KB
      เปิดดู:
      64
  6. อุทิศ ทองทวี

    อุทิศ ทองทวี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    813
    ค่าพลัง:
    +617
    ผมจองครับโอนแล้วจะแจ้งครับ

    ขอบคุณครับ
     
  7. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    <TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 20 คน ( เป็นสมาชิก 2 คน และ บุคคลทั่วไป 18 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>คุณตัวเล็ก, อุทิศ ทองทวี </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ขอบคุณค่ะ กำลังใจมากมาย ฮิฮิ
     
  8. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ขอบคุณค่ะ รับทราบการจองค่ะ ฮิฮิ
     
  9. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ตะกรุดเปิดสมอง ดอกที่ 2 ค่ะ <!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->หลวงปู่ผาด วัดไร่ สุดยอดเกจิแห่งเมืองอ่างทอง

    ตะกรุดเปิดสมอง

    หลวงปู่ผาดท่านเสกด้วยวิปัสนาญาณชั้นสูงในสายวัดพระญาติ บวกกับวิชาธรรมกาย ของหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ที่ท่านได้รับถ่ายทอดโดยตรง (ในสมัยหลวงพ่อสด วัดปากน้ำยังมีชีวิตอยู่ ท่านพูดในที่ชุมนุมสงฆ์วัดปากน้ำว่า วิชาธรรมกายนี้ มีอาณุภาพมากมาย ถ้าจะว่าสว่างแล้ว สว่างใสเย็นดุจพระอาทิตย์สักร้อยดวงรวมกันได้ ไม่มีประมาณ ถ้าใครอยากรู้ว่าพระธรรมกายนี้มีคุณอย่างไร ให้ถามพระที่มาจากอ่างทององค์นั้นดู ว่าแล้ว หลวงพ่อสด ก็ชี้มือมาที่หลวงปู่ผาด ) นั้นย่อมเป็นการยอมรับ และยืนยันว่าหลวงปู่ผาดสำเร็จวิชาธรรมกายขั้นสุดยอด

    *ตะกรุดเปิดสมอง* เป็นตะกรุดที่ขจัดความไม่รู้ ความหลง ความลืม ความมืดบอด ขจัดความเกียจคร้าน ความอ่อนแอ ความเบื่อหน่ายในการเรียน การแสวงหาความรู้ และด้วยแสงแห่งวิปัสนาญาณ ที่สว่างดุจพระอาทิตย์ร้อยดวง ที่ช่วยให้สติปัญญาของเด็ก เล็ก เด็กโต ผู้ใหญ่ เจริญงอกงาม มีความเฉลียว ฉลาด มีปฎิภาณไหวพริบ แคล่วคล่องว่องไว นึกอยากจดจำอะไร ก็เป็นไปได้โดยง่าย ยิ่งอ่านมากเท่าไร ก็จำได้มากเท่านั้น อ่านหนังสือทะลุปุโปร่ง จำได้ง่าย คิดได้ไว ปัญญาไว สอบเลื่อนชั้น เลื่อนตำแหน่ง สอบเรียนต่อ สอบชิงทุน ก็สำเร็จทุกประการ เหมือนพระอาทิตย์ร้อยดวงที่สว่างสุกใส ไม่มีประมาณ ไร้เมฆ ไร้หมอก มาบดบัง (แม้แต่ตัวหลวงปู่ผาดเอง เวลาว่างจากรับแขก ท่านจะหยิบตะกรุดเปิดสมองขึ้นมาลูบๆ พร้อมกับท่องคาถากำกับว่า นะโปร่ง นะปุ นะทะลุปัญญา โดยตลอด ท่านจึงเป็นผู้ไม่หลงลืม มีสติอยู่เสมอ...

    เอาไว้ให้ นักเรียน นักศึกษา ผู้ที่ไม่อยากความจำสั้น ได้นำไปใช้กันค่ะ

    ให้บูชา 350 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    สนใจบูชาโอนเงินมาที่ 159-218-260-7 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีราชดำริชื่อบัญชี คุณอรพิน เววา ติดต่อโทร 087-085-1892<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  10. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    เหรียญหล่อ เจ้าสัวเศรษฐี หลวงปู่สุภา

    เหรียญหล่อ เจ้าสัวเศรษฐี ออกพร้อมรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ หลวงปู่สุภา

    หลวงปู่สุภา วัดเขารัง จ.ภูเก็ต


    หล่อโบราณ

    หลวงปู่ สุภา วัดเขารัง จ.ภูเก็ต
    ออกแบบลงอัคระเลขยันต์และปลุกเสกตามแบบฉบับของ ลป.ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ผู้เป็นอาจารย์ของท่าน ป้องกันภัยครอบจักวาล สุดแท้จะอธิฐานค่ะ


    หลวงปู่สุภาธุดงค์มาทางภาคใต้ของประเทศไทย และนิยมชมชอบสถานที่ใน จ.ภูเก็ต คราแรกท่าน มาปักกลดที่เขารัง จากนั้นจึงนั่งเรือข้ามฝั่งไปเกาะสิเหร่ปักกลดแสวงหาความวิเวกจนมาพบพื้นที่ แปลงหนึ่ง เจ้าของที่ชื่อ “แป๊ะหลี” ซึ่งมีความเลื่อมใสในวัตรปฏิบัติของหลวงปู่ จึงถวายที่ดินเพื่อ สร้างวัด เป็นวัดแรกบนเกาะ เรียกว่า “วัดเกาะสิเหร่” เป็นการก่อสร้างที่มีความยากลำบากมาก เพราะอยู่บนเกาะ การเดินทางไปมาไม่สะดวก บวกกับชาวบ้านในพื้นที่ส่วนใหญ่เป็น ’ชาวเล’ ซึ่ง ไม่ซึมซาบในศาสนาพุทธ ท่านหลวงปู่ต้องใช้ทั้งปัญญา และกุศโลบายมากมายก่อนที่จะทำให้ชาวบ้าน ยอมรับ และซึมซับเอาพุทธศาสนาเข้าไปอยู่ในจิตใจ และปฏิบัติตามได้ สุดท้ายก็สำเร็จลุล่วงไปได้ โดยมีพระพุทธไสยาสน์องค์ใหญ่เป็นพระประธาน รวมเวลาก่อสร้าง 6 ปีเต็ม ได้ถวายเป็นพระราช กุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรม ราชินีนาถ การนี้ได้ทรงโปรดเกล้าพระราชทานแววพระเนตรมาประดิษฐานไว้ที่พระเนตรขององค์ พระพุทธไสยาสน์ด้วย จากนั้นท่านยังคงแบกกลดออกเดินทางต่อไป ด้วยจิตใจใฝ่สันโดษ จนกระทั่งท่านย้อนกลับมายังดินแดนภูเก็ตอีกครั้ง เมื่อมีอายุได้ 84 ปี สังขาร เริ่มโรยราและอาพาธอยู่บ่อยครั้ง ลูกศิษย์ของท่านจึงอยากให้ท่านปลดกลดละธุดงค์เสียจึงร่วมกันคิด และเห็นพ้องกันว่าควรตั้งสำนักสงฆ์ขึ้นที่เขารัง และตั้งชื่อตามนามเจ้าของที่ดิน ว่า “สำนักสงฆ์เทพ ขจรจิต” และก่อสร้างพระพุทธรูปปางประทานพรไว้บนยอดเขามีขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดภูเก็ต สามารถมองเห็นได้แต่ไกล บ่อยครั้งเมื่อหลวงปู่อาพาธต้องเข้าทำการรักษาที่ รพ.วชิระ ท่านเห็นว่า พระสงฆ์ที่อาพาธต้องรักษาอยู่รวมกับคนป่วยทั่วไป ทำให้เกิดความไม่สะดวกแก่พระสงฆ์ เมือท่าน เห็นดังนั้นจึงสร้างตึกสงฆ์อาพาธขึ้นที่ รพ.วชิระ ทำให้การรักษาพยาบาลพระสงฆ์ทำได้ดีขึ้น นับ เป็นผลงานของท่านเมื่ออายุได้ 100 ปีพอดี สำนักสงฆ์เทพขจรจิตแห่งนี้นับเป็นสถานที่ที่ท่าน หลวงปู่พักอาศัยยาวนานที่สุด ด้วยความที่ท่านเป็นพระภิกษุที่ตั้งจิตอุทิศตนอยู่ภายใต้ร่มเงา ในพุทธศาสนาจึงคิดสร้างวัดขึ้นอีก แต่ด้วยเหตุว่าอาณาบริเวณบนยอดเขารังมีเนื้อที่ไม่เพียงพอท่านจึง เสาะหาสถานที่สร้างวัดแห่งใหม่ที่ตำบลฉลอง ดำเนินการเพียงสองปีก็สามารถก่อตั้งเป็นวัดได้ โดยได้ รับการโปรดเกล้าพระราชทานนามจากสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถว่า “วัดสีลสุภาราม” ได้จัดงานบุญสมโภชป้ายชื่อวัดไปเมื่อวันที่ 14-15 พฤษภาคม 2546 ค่ะ


    ให้บูชา 850 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    สนใจบูชาโอนเงินมาที่ 159-218-260-7 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีราชดำริชื่อบัญชี คุณอรพิน เววา ติดต่อโทร 087-085-1892
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • eeee.jpg
      eeee.jpg
      ขนาดไฟล์:
      36.9 KB
      เปิดดู:
      72
    • eeeee.jpg
      eeeee.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.6 KB
      เปิดดู:
      58
  11. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    <TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 23 คน ( เป็นสมาชิก 5 คน และ บุคคลทั่วไป 18 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>คุณตัวเล็ก, นุชเพ็ญศรี, veerapong70, plamp256, อุทิศ ทองทวี </TD></TR></TBODY></TABLE>

    เกิดอะไรขึ้นค่ะ แฟนคลับเยอะเลย ฮิฮิ
     
  12. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู ต.กุดชมภู อ. พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี

    " รูปเหมือนลอยองค์ เนื้อเงิน " รุ่นมงคลสรงน้ำ ๕๒

    <TABLE class=contentpaneopen><TBODY><TR><TD vAlign=top>วัตถุมงคล หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู รุ่นสรงน้ำ52 [​IMG]
    ในวันที่ 13 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นวันสงกรานต์ คณะศิษย์ของ "หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต" พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เจ้าอาวาสวัดกุดชมภู ต.กุดชมภู อ. พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี จะร่วมกันจัดงานสรงน้ำให้ท่านในวันปีใหม่ของคนไทย จึงได้มีการจัดสร้าง "วัตถุมงคลรุ่นสรงน้ำ 52" ขึ้น
    หลวงปู่คำบุ ท่านเป็นลูกหลานชาวบ้านกุดชมภูโดยกำเนิด เกิดวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2465 ตรงกับวันจันทร์ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ ปัจจุบันท่านอายุ 86 ปี มีชื่อ-นามสกุลเดิมว่า คำบุ คำงาม บิดาชื่อ นายสา มารดาชื่อ นางหอม ท่านเป็นบุตรคนสุดท้องในจำนวนพี่น้องทั้งหมด 6 คน

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    วัตถุมงคล หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู รุ่นสรงน้ำ52
    ในวันที่ 13 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นวันสงกรานต์ คณะศิษย์ของ "หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต" พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เจ้าอาวาสวัดกุดชมภู ต.กุดชมภู อ. พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี จะร่วมกันจัดงานสรงน้ำให้ท่านในวันปีใหม่ของคนไทย จึงได้มีการจัดสร้าง "วัตถุมงคลรุ่นสรงน้ำ 52" ขึ้น
    หลวงปู่คำบุ ท่านเป็นลูกหลานชาวบ้านกุดชมภูโดยกำเนิด เกิดวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2465 ตรงกับวันจันทร์ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ ปัจจุบันท่านอายุ 86 ปี มีชื่อ-นามสกุลเดิมว่า คำบุ คำงาม บิดาชื่อ นายสา มารดาชื่อ นางหอม ท่านเป็นบุตรคนสุดท้องในจำนวนพี่น้องทั้งหมด 6 คน


    [​IMG]กาลต่อมาท่านเติบใหญ่มีอายุอันสมควร บิดามารดาได้ให้บรรพชาเป็นสามเณรในปีพ.ศ.2482 ณ วัดกุดชมภู โดยมีพระครูญาณวิสุทธิคุณ (หลวงปู่กอง) วัดตากโพธิ์ เป็นพระอุปัชฌาย์ ภายหลังบวชเณรแล้วท่านได้มีโอกาสเดินทางไปกราบไหว้พระครูวิโรจน์รัตโนมล (หลวงปู่รอด นันตโร) วัดทุ่งศรีเมือง เจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี โดยได้รับความเมตตาจากหลวงปู่รอดเป็นอย่างยิ่ง จนได้รับการถ่ายทอดวิชาอาคมจากท่านให้สามเณรคำบุ
    อุปนิสัยของสามเณรคำบุเป็นผู้ใฝ่เรียนรู้ จึงมีโอกาสได้พบกับพระอาจารย์รอด แห่งวัดบ้านม่วง ผู้เป็นศิษย์อุปัฏฐากหลวงปู่รอด นันตโร แห่งวัดทุ่งศรีเมือง ด้วยเหตุนี้พระอาจารย์รอดจึงได้อยู่รับใช้ใกล้ชิดหลวงปู่รอดจวบจนหลวงปู่ได้มรณภาพลง พระอาจารย์รอดจึงได้กลับมาพำนักพักที่วัดบ้านม่วงตามเดิม
    ด้วยความที่สามเณรคำบุเป็นผู้มีนิสัยสงบเรียบ ร้อย ใจเย็น มีเหตุมีผล เหตุนี้เองพระอาจารย์รอดจึงได้ถ่ายทอดวิทยาคมต่างๆ ที่ได้ร่ำเรียนมาแก่สามเณรคำบุตั้งแต่นั้นเรื่อยมาจวบจนถึงวัยอุปสมบทเป็นพระภิกษุ จึงอุปสมบทเมื่อปีพ.ศ.2486 โดยมี พระครูสาธุธรรมจารี (สา) วัดดอนจิก เป็นพระอุปัชฌาย์ ได้รับฉายาว่า "คุตตจิตโต"
    ครั้นบวชเป็นพระแล้ว ท่านยังคงแวะเวียนไปร่ำเรียนสรรพวิชาเวทมนตร์คาถาอาคมต่างๆ กับพระอาจารย์รอด ที่วัดบ้านม่วงอยู่เป็นประจำ ได้ศึกษาศาสตร์วิชาต่างๆ จากตำรา จนมีความชำนาญแตกฉานจึงออกเดินธุดงค์เพื่อแสวงหาครูบาอาจารย์ ได้มีโอกาสร่ำเรียนวิชาวิปัสสนากรรมฐานและวิทยาคมจากพระอาจารย์ที่มีความชำนาญด้านพระคาถาอาคมหลายรูปจนวิชาแกร่งกล้า จึงได้กลับมาจำพรรษาอยู่ที่วัดกุดชมภูจนถึงปัจจุบัน

    [​IMG]หลวงปู่คำบุเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีพุทธาคมเข้มขลังยิ่งนัก มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย ท่านเป็นพระที่มีแต่ความเมตตาไม่ว่าใครจะขอให้ท่านทำอะไรท่านไม่เคยขัด ท่านยินดีทำให้ด้วยความเต็มใจยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอ
    วัตถุมงคลรุ่นนี้ได้จัดพิธีมหาพุทธาภิเษกครั้งยิ่งใหญ่ 3 วัน 3 คืน ตั้งแต่วันที่ 9-11 เมษายน 2552 โดยมีพระเกจิดังทั่วแดนอีสานร่วมนั่งปรกปลุกเสกพร้อมกับหลวงปู่คำบุ เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำมูล ผู้เปี่ยมด้วยเมตตาบารมีสุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งแดนอีสานใต้
    แจกวัตถุมงคลฟรีที่วัดกุดชมภู ในวันที่ 12 เมษายน 2552 ซึ่งเป็นวันฉลองสมโภชวัตถุมงคลรุ่นสรงน้ำ 52 คณะศิษย์รับมอบของที่ระลึกฟรี เป็นพระผงปิดตาคลุกเส้นเกศา-ชานหมาก-จีวรของหลวงปู่คำบุ
    วัตถุมงคลรุ่นสรงน้ำ 52 นี้ประกอบด้วย พระกริ่งชินบัญชรสรงน้ำ 52, เกตุบุทองคำแท้, เกตุบุเงิน, เกตุนวโลหะ รูปเหมือนลอยองค์เนื้อทองคำแท้, เนื้อเงินแท้, เนื้อนวโลหะ และเนื้อทองแดง เหรียญนั่งพานเนื้อทองคำแท้, เนื้อเงินแท้, เนื้อนวโลหะ และเนื้อทองแดง
    พิเศษสุดของการสร้างพระกริ่งครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่เสียงพระกริ่งดังกังวานที่สุด ในพระกริ่งที่มีขนาดเท่ากัน ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ ประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช ท่านมีเมตตาลงจารและอธิษฐานจิตแผ่นทองคำ แผ่นเงิน แผ่นนากให้ ผู้ใดที่ต้องการพระกริ่งเกศบุทองคำแท้ที่สร้างเพียง 19 องค์ ก็คงต้องไปที่วัดกุดชมภู ในวันที่ 12 เมษายน 2552 จะเปิดให้บูชาโดยวิธีเสี่ยงจับองค์พระ พระกริ่งทุกองค์ตอกโค้ดและหมายเลขกำกับ

    ที่มาจากหนังสือพิมพิ์ข่าวสด[​IMG]




    ให้บูชา 1500 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    สนใจบูชาโอนเงินมาที่ 159-218-260-7 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีราชดำริชื่อบัญชี คุณอรพิน เววา ติดต่อโทร 087-085-1892<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • budd159.jpg
      budd159.jpg
      ขนาดไฟล์:
      12.1 KB
      เปิดดู:
      118
    • r.jpg
      r.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.9 KB
      เปิดดู:
      65
    • rr.jpg
      rr.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.3 KB
      เปิดดู:
      87
    • rrr.jpg
      rrr.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.4 KB
      เปิดดู:
      72
  13. วัดท่าสมอ

    วัดท่าสมอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +1,343
    มาแบบไม่ตั้งตัวเลยนะครับคุณตัวเล็ก เด็ดๆทั้งนั้น
     
  14. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    พึ่งทราบน่ะเนี่ย มีอยู่เหมือนกัน

    หลวงพ่อชา มาหรือไม่ครับ
     
  15. อุทิศ ทองทวี

    อุทิศ ทองทวี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    813
    ค่าพลัง:
    +617
    ผมจองตะกรุดเปิดสมองเพิ่มรวมเป็น 2 ดอกครับ

    ขอบคุณครับ
     
  16. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่ผาด<!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->หลวงปู่ผาด วัดไร่

    ปี ๒๕๑๙ รุ่นเเรก จ.อ่างทอง

    หลวงพ่อผาด วัดไร่ พระเถราจารย์ วัย 93 ปี ผู้ปฎิบัติวิปัสนากรรมฐานตามแนวทางของหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ
    และหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ มาตลอดชีวิต สมาธิจิตสูง เสกพระเครื่อง แบบเปิดโลก งานพุทธาภิเษกที่วัดช้าง
    อ่างทอง หลวงพ่อผาด องค์นี้ นั่งอธิฐานจิตปลุกเสกพระนานเกือบ 3 ชั่วโมง โดยลืมตาบริกรรมพระคาถาไปเรื่อย ๆ
    มีผู้ถ่ายรูปท่านไว้ พอล้างออกมา เห็นเป็นดวงไฟหลากสี ล้อมตัวท่านเต็มพระอาจารย์ละออ แจ้งข่าวว่า เมื่อเร็ว ๆนี้
    นักสมาธิจิต ระดับดอกเตอร์ ฯ พร้อมคณะบุกพิสูจน์กระแสพลังงานทางจิต
    ของหลวงพ่อผาดโดยขอให้ท่านเสกปฐวีธาตุ (หินแม่น้ำ)ให้ ท่านหยิบหินมาลูป มาคลำเป่าไป 3 พ่วงส่งให้
    เมื่อนำหินมาถ่ายรูปด้วยแสงออร่า ปรากฏว่า หินมีแสงสีรุ้ง ปกคลุมอยู่ สว่างไปทั้งภาพ

    แม้วัย 91 ปียังมีความแจ่มใส มีอารมณืเยือกเย็น แข็งแรง เดินเหินได้คล่องแคล่ว การนั่งอธิฐานจิต
    วัตถุมงคลของท่านสุดแปลก เพราะท่านนั่งลืมตาเสก ว่าคาถาเป่าไปเรื่อย ๆ ผู้รู้บอกว่าการลืมตาเสกเป็นการเสกแบบเปิดโลก
    แบบเดียวกับหลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    ในปัจจุบัน "หลวงพ่อผาด" ท่านเป็นพระวิปัสสนาจารย์ มีคุณธรรมสูง
    ปลุกเสกวัตถุมงคล แบบลืมตาเสก (เรียกว่าเสกแบบเปิดโลก) คือเปิดหนทางทุกอย่าง เปิดโภคทรัพย์ เปิดทางชีวิต )
    มีอภิญญาจิต คุณวิเศษ ผู้หยั่งรู้วาระจิตคน เล่ากันว่า แม้แต่เทวดา ยังมาฝากตัวเป็นศิษย์และกระแสจิตท่าน
    เทียบเท่าท่านเจ้าคุณนรฯ พระอรหันต์กลางกรุงแห่งวัดเทพศิรินทร์


    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่ผาด วัดไร่ ออกปี 19 ค่ะ

    ให้บูชา 800 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ ขอจองครับ
     
  17. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    พระเจ้าใหญ่อินทร์เเปลง หลวงปู่ญาท่านสวน<!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->พระเจ้าใหญ่อินทร์เเปลง

    ปี ๑๘ หลวงปู่ญาท่านสวนปลุกเสก

    สร้างก่อนเหรียญรุ่นแรก ปี 20 ค่ะ สุดยอดพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ วัดมหาวนาราม อุบลฯ พิธีใหญ่มาก

    หลวงปู่ญาท่านสวน นามนี้ในปัจจุบันน้อยคนที่จะไม่รู้จักท่าน เพราะสื่อหลายสำนักได้นำประวัติ และวัตถุมงคลของท่านมาลงอย่างมากมาย และยิ่งหลวงพ่อคูณ ปริสฺทโธ แห่งวัดบ้านไร่ ยังเอ๋ยปากถึงความเก่งของหลวงปู่ญาท่านสวน หรือแม้กระทั่ง หลวงปู่ทิม วัดพระขาว ยังเอ๋ยกับลูกศิษย์ ถึงว่า หลวงปู่ญาท่านสวน เป็นพระอรหันต์ และยังมีอีกมากมาย (อ้างอิงจากหนังสือ ครบ 100 วัน)

    เหรียญพระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง ปี ๑๘ ตามภาพ นับเป็นเหรียญแรก ที่หลวงปู่ญาท่านสวน ฉนฺทโร อธิฐานจิตปลุกเสก
    ( สร้างก่อนเหรียญ รุ่นแรก ของหลวงปู่ญาท่านสวน ปี ๒๐ ) พิธีมหาพุทธาภิเษก สมโภชน์ วาระนี้ จัดขึ้น ณ วัดมหาวนาราม
    (วัดป่าใหญ่) ตั้งอยู่ใจกลางเมือง จ.อุบลฯ เกจิอาจารย์ในยุคนั้นร่วมอธิฐานจิตปลุกเสก หลายรูป ปัจจุบันหาชมเหรียญนี้กันได้ยากมาก ๆ เพราะเหรียญนี้ เป็นเหรียญพิมพ์พระพุทธ (พระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง) พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวดอกบัว (อุบลราชธานี) มาช้านานแล้ว



    เหรียญพระเจ้าใหญ่อินเเปลง ปี ๒๕๑๘ หลวงปู่ญาท่านสวน

    ให้บูชา 800 ค่าส่ง 50 บาทค่ะ
    ขอจองครับ
     
  18. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    สวัสดีคุณ พี เสาวภา ดีใจมากค่ะ ที่คุณพี เสาวภา เข้ามาเยี่ยมชมค่ะ ฮิฮิ ดีใจจัง เหรียญพระเจ้าใหญ่อินแปลงคุณพี เสาวภา มีด้วยหรอค่ะ ได้ยินมาว่าเหรียญนี้ศักสิทธิ์มากค่ะ ครูบาอาจารย์สายอีสานมาร่วมอธิฐานจิตหลายรูปค่ะ แต่คุณตัวเล็กไม่ทราบหลวงว่าหลวงปู่ชา มาร่วมพิธีด้วยหรือเปล่าค่ะคุณพี เสาวภา
     
  19. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    รับทราบการจองเพิ่มค่ะ คุณอุทิศ ทองทวี ตะกรุดเปิดสมองคุณตัวเล็กมี 5 ดอกค่ะ เหมามั้ยค่ะ ฮิฮิ
     
  20. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536

    รับทราบการจองค่ะ คุณj999 ขอบคุณค่ะ ฮิฮิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...