หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ จ.สุพรรณบุรี

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ขุนพลาย, 27 เมษายน 2010.

  1. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่.jpg
    ประวัติหลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี
    หลวงปู่อุปัชฌาย์นาม หรือ พระครูสุวรรณศาสนคุณ ท่านเงียบๆ ไม่พูด ไม่คุยแต่คนสุพรรณฯ รู้ดีว่านี้แหละยอดพระเกจิที่เก่งจริงๆ ขนาดแท้ ท่านสืบพุทธคุณสายลุ่มแม่น้ำท่าจีน และเสือสุพรรณมาอย่างครบถ้วน หลวงปู่ท่านบวชกับท่านเจ้าคุณพระเมธีธรรมสาร วัดบ้านกร่าง องค์นี้เพื่อนกับหลวงปู่ศรี วัดพระปรางค์ หลวงปู่นามบวชและได้รับถ่ายทอดวิชาสายนี้มาครบถ้วน ในพรรษาที่ ๔ หลวงปู่มาอยู่วัดน้อยชมพู่ (เป็นวัด 2 วัดคู่กัน วัดเก่ามาแต่อยุธยาชื่อวัดน้อย กับวัดชมพู่ ภายหลังมารวมกันเรียกว่า วัดน้อยชมพู่) วัดนี้มีพระเก่งมาแต่เดิม ทำน้ำมนต์ให้เจ้านายสมัยก่อนก็ต้องให้สมภารวัดน้อย และสมภารวัดชมพู่เสกให้ หลวงปู่มาอยู่กับหลวงปู่ขำตอนปลายชีวิตหลวงปู่ขำแล้ว หลวงปู่ขำเป็นศิษย์ในสายหลวงพ่อเฒ่า วัดค้างคาว กับหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา โน้น และต่อมาก็มาอยู่กับหลวงปู่เหมือน ผู้เป็นศิษย์หลวงพ่อเนียม แห่งวัดน้อย และหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว หลวงปู่เหมือนนี่อยู่กับท่านมาร่วม 50 ปี หลวงปู่เหมือนท่านเป็นพระอภิญญา สมัยหลวงปู่เหมือนท่านเสกต่อให้เต็มวัดเพื่อไล่ขโมยก็ได้ เสกข้าวให้ออกรวงทั่ววัดเพื่อเลี้ยงพระทั้งวัดก็ได้ เสกใบมะขามเป็นฝูงผึ้งไล่ลิงที่เมื่อก่อนมีอยู่เต็มวัดก็ทำมาแล้ว หลวงปู่นามจึงได้วิชาในสายที่ว่ามาอย่างเอกอุ พุทธคมนี้หลวงปู่ไม่เป็นสองรองใคร แต่ท่านไม่พูดไม่เอ่ย ท่านเงียบๆ เฉยๆ เหมือนหลวงตา เฝ้าวัด หลวงพ่อ มุ่ย วัดดอนไร่ นี้ชอบพอสนิทชิดเชื้อหลวงปู่อยู่มาก หลวงปู่เองยังเคยไปจำวัดที่วัดหลวงพ่อมุ่ยหลายครั้ง ถ้าเป็นศิษย์ที่พอรู้จะมั่นใจมากว่าองค์นี้ของจริง ตอนที่หลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ยังอยู่ คนมาขอพระท่านยังบอกว่า ที่สุพรรณหมดหลวงพ่อมุ่ย ต้องไปหาอาจารย์นาม วัดน้อยฯ โน้น เขาเก็บไว้หมด ตอนหลวงปู่นามหนุ่มๆ ท่านยังไปเรียนปริยัติที่วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพฯ ได้ทั้งความรู้ได้ทั้งวิชาต่อยอดในสายสมเด็จโต พระพุทธบาทปิลันท์มาเต็มองค์ นับถือกับท่านเจ้าคุณผัน ท่านเจ้าคุณเที่ยง เจ้าคุณทั้งสองเรียกหลวงปู่นามว่าหลวงพี่ตลอดมา
    หลวงปู่ปลุกพระทุกวันทำเล็กๆ น้อยๆ แจกลูกศิษย์ไม่ทำใหญ่ทำโต คนที่ได้ไปมีประสบการณ์ทุกคน เรียกขานหลวงปู่ว่าเสือซ่อนเล็บบ้าง คมในฝักบ้าง ท่านบอกว่าชีวิตท่านพอ หยุดไม่เอาอะไรทั้งหมดแล้ว ที่หลวงปู่ทำพระรุ่นที่ท่านเห็นอยู่นี้ ท่านมีจุดประสงค์เดียวคือ ต้องการให้เด็กเรียนหนังสือ ต้องการให้พระฉลาด โดยนำเงินทั้งหมด เป็นทุนการศึกษาเท่านั้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กรกฎาคม 2019
  2. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระสมเด็จปรกโพธิ์ หลังรูปเหมือน รุ่นแรก เสาร์ ๕ หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี
    หลวงปู่นาม ท่านบอกว่า "เราสร้างรูปพระพุทธเจ้า บูชาพระคุณท่านที่มีมากมาย เหลือประมาณ เราเป็นลูกศิษย์พระพุทธเจ้า สร้างรูปพระพุทธเจ้า เพื่อบูชาเผยและแพร่บารมีท่าน ประกาศให้ฟุ้งกระจายออกไป สร้างแล้วทำแล้วก็ต้องทำให้ดี คนเขาจะได้ไม่ลบหลู่ดูหมิ่นพระพุทธเจ้าที่ประเสริฐสูงสุด เขาใช้พระที่ฉันสร้างเขาจะได้พึ่งบารมีพระท่านได้จริงๆ"
    เนื่องในโอกาสมงคลวันเสาร์ 5 วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2553 หลวงปู่นามได้ปิดโบสถ์ ประกอบพิธีปลุกเสก "พระปรกโพธิ์" เพื่อแจกและเปิดให้ลูกศิษย์ลูกหาร่วมบุญบูชา พระปรกโพธิ์รุ่นนี้ ด้านหลังเป็นรูปเหมือนหลวงปู่นาม สร้างจากผงพุทธคุณทั้ง 5 ตามตำรับสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) วัดระฆังโฆสิตาราม ที่หลวงปู่นามได้ไปอยู่ศึกษากับหลวงปู่นาค และหลวงปู่หิน วัดระฆังฯ
    มวลสารสำคัญประกอบด้วย ผงปัถมัง, ผงอิทธิเจ, ผงตรีนิสิงเห, ผงมหาราช และผงพุทธคุณ เสริมด้วยดอกไม้บูชาพระ, ดินกรุบ้านกร่าง, ดินท้องแม่น้ำ หน้าวัดน้อยชมภู่, กล้วย, อ้อย, ปูนเปลือกหอย, ผงพระสมเด็จวัดระฆังฯ, ผงวัดพลับ ผงพระกรุวัดเงินคลองเตยที่แตกหักจำนวนมาก

    "พระสมเด็จปรกโพธิ์ หลังรูปเหมือน รุ่นแรก เสาร์ 5" หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ เป็นพิมพ์ทรง 5 เหลี่ยม พระพุทธเจ้าประทับบัลลังก์ โคนต้นศรีมหาโพธิ์ที่แผ่ใบปรกคุมดุจรัศมี 10 ใบประกาศบารมี 10 ประการพุทธบารมี ขอบเป็นซุ้มกระจังช่างแกะได้สวยคมเข้ม ฝากผีมือช่างสมัยรัตนโกสินทร์ แฝงกระรอกและนกแสดงถึงปรกร่มเย็นอุดมสมบูรณ์ ด้านหลังเป็นรูปหลวงปู่นาม เป็นการสร้างพระปรกโพธิ์รุ่นแรกที่ห้วงนี้ลูกศิษย์ถามหามากที่สุด หลวงปู่สร้างแสดงเจตนาอย่างพระโบราณว่า ให้แจกเขาไปใช้ แจกไปช่วย ลูกศิษย์ทุกๆ คน จัดสร้างฝังตะกรุดและผ้าจีวรจำนวน 3,000 องค์ เนื้อผงสร้างแจกท่านที่กราบหลวงปู่นาม 5,000 องค์


    1.พระสมเด็จปรกโพธิ์ เนื้อสีแดง บูชา 850.-บาท
    2.พระสมเด็จปรกโพธิ์ เนื้อสีขาว บูชา 2,000.-บาท

    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 086-544-0964
    Email :kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC08089.JPG
      DSC08089.JPG
      ขนาดไฟล์:
      67.4 KB
      เปิดดู:
      676
    • DSC08090.JPG
      DSC08090.JPG
      ขนาดไฟล์:
      74.4 KB
      เปิดดู:
      587
    • DSC08087.JPG
      DSC08087.JPG
      ขนาดไฟล์:
      73.1 KB
      เปิดดู:
      406
    • DSC08088.JPG
      DSC08088.JPG
      ขนาดไฟล์:
      72.8 KB
      เปิดดู:
      392
    • DSC08086.JPG
      DSC08086.JPG
      ขนาดไฟล์:
      77.1 KB
      เปิดดู:
      303
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กรกฎาคม 2019
  3. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ขุนแผน “ทองหลาม” หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี
    ขุนแผน “ทองหลาม” เสกนาน 40 ปี
    หลังหลวงปู่ลงจารย์ดินสอ “พุฒม้วนโลก”
    ของหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า
    ปี 2506 ถึง 2507 หลวงปู่นามท่านบูรณะวิหารพระนอน ที่สร้างมาตั้งแต่สมัย หลวงปู่ขำ หลวงปู่นามพร้อมพระเณรสร้างพระบรรจุกรุใต้พระนอน พิมพ์คือ พระขุนแผนใหญ่ พระขุนแผน เล็ก พระยอดขุนพลดอกไม้ไหว ด้วยดินก้นแม่น้ำท่าจีนท้องน้ำหน้าวัดน้อยชมภู่ ดินกรุวัดบ้านกร่าง ดินกรุวัดพระรูป และกรุต่างๆ ในสุพรรณ ตอนทำและปลุกเสก บางวันท่านไม่ออกมาฉันเพลเลยนั่งตัวแข็งเสกพระรุ่นนี้ แล้วนำไปบรรจุ พอบรรจุแล้ว ว่างๆ ท่านจะปิดวิหารนั่งภาวนาเสกพระที่ท่านบรรจุไว้ เป็นการปลุกเสกที่ท่านทำตลอดมาแบบเงียบมากกว่า 40 ปี ตอนนั้นหลวงปู่ไม่ดังวัดน้อยฯ ยังไม่มีคนรู้จัก ตอนปี 2550 หลวงปู่ฝันว่าพระนอนร้องให้ รุ่งขึ้น ท่านจึงให้พระแห้วไปไขกุญแจเปิดวิหาร ปรากฏว่ามีขโมย แอบเจาะที่ฐานพระนอนขโมยเอาพระที่ท่านบรรจุไว้ไป แต่เอาไปยังไม่มากนัก ท่านจึงให้เปิดกรุขุดเอาพระที่ฝังไว้ออกมาพร้อมบูรณะวิหารพระนอนซะในคราวนี้เลย พระชุดนี้ท่านนำเข้าเสกพิธีเสาร์ ๕ อีกครั้ง ด้านหลังหลวงปู่ลงจารย์ดินสอ “พุฒม้วนโลก” ของหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า ปั๊มลายเซ็นท่านไว้ ก่อนที่หลวงปู่จะบรรจุกรุปี 2507 ท่านแจกพระรุ่นนี้ไปบ้าง มีประสบการณ์ด้านมหานิยม มหาอำนาจ เมตตาเป็นพิเศษ เพราะท่านทำจากดินท้องน้ำ จึงมีอานุภาพทางมหาเมตตาร่มเย็นดังสายน้ำ และมีโภคทรัพย์ประกอบด้วย ท่านเน้นว่าสายน้ำหน้าวัดมีกุ้งหอยปูปลาอยู่ชุมไหลมาเอง โภคสมบัติก็ไหลมารวมกันที่หน้าวัด ตรวจนับพระที่เปิดกรุมีขุนแผนมีปีก ที่เรียกว่า “ทองหลาม” ประมาณ 2 พันกว่าองค์

    GetAttachment2-1.jpg

    บูชา 1,200.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กรกฎาคม 2019
  4. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รูปหล่อปั๊ม รุ่นแรก (นับแบงค์) หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี
    "รูปหล่อปั๊ม รุ่นแรก (นับแบงค์) เนื้อทองแดง" หลวงปู่นาม สร้างจำนวนน้อย ศิษย์รอมานาน พิมพ์แปลก นิ้วมือ หลวงปู่กระดกขึ้น เหมือนกำลังนับแบงค์อยู่อย่างบังเอิญจริงๆ ศิษย์เห็นความแปลกเรียกเล่นๆว่า หลวงปู่กำลังนับแบงค์อยู่ ท่านชอบใจไม่ได้พูดอะไร เซียนสุพรรณมาขอเหมาหมด วัดไม่ไห้ แจกจ่ายไปคนละองค์สององค์มีเหลือยังดีกว่า ใครได้ไปจะได้รับรู้ว่า รูปหล่อรุ่นนี้ หลวงปู่เสกขั้นเทพไว้ รูปหล่อใส่กล่องเบียร์ลีโอ ว่างไว้ตรงที่นอนหลวงปู่ พระในวัดเข้าจัดไปกวาด ตอนนั้นหลวงปู่อยู่ในห้องใน ได้ยินเสียงหลวงปู่ไอ 2 ครั้งในกล่องจึงนึกเอะใจ ว่าเสียงไอ อยู่ในกล่องได้ยังไง จึงเปิดผ้าข้าวที่คลุมออกดู กลิ่นหอมมากฟุ้งขึ้นมา และเจอแต่ถุงรูปหล่อที่เปิดปากถุงออก กะจัดกระจายเต็มกล่อง พอไม้เห็นอะไรก็ปิดกล่องปิดผ้าขาวแล้วเดินออก วันรุ่งขึ้น “หลวงปู่ท่านเรียกพระมา ถามว่า เจอไหมละ ใครเขาไอกันในกล่อง แล้วท่านก็หัวเราะ” ทั้งๆที่พระองค์นี้มาได้พูดคุยเรื่องนี้ให้ใครฟังเลย หลวงปู่รู้ทั้งหมด กราบหลวงปู่นาม อายุถึง ๘๘ ปี ๖๗ พรรษา

    1.เนื้อทองแดง บูชา 4,000.-บาท
    2.เนื้ออัลปาก้า บูชา 5,500.-บาท
    + ค่าจัดส่ง (EMS.) 60.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กรกฎาคม 2019
  5. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    เหรียญเงินล้าน เนื้อทองแดง หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี
    หลวงปู่สร้างเหรียญรุ่นแรกและรูปเหมือนปั๊มออกให้บูชา ให้คนได้รู้ว่าที่วัดน้อยชมภู่มีวิชาดีมีของดีอยู่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วัดน้อยฯ เพราะวัดไม่เคยมีเงินถึงหลักล้านเลย มีเท่าไหร่หลวงปู่นำไปสร้างบูรณะวัดหมด แต่ตอนนี้วัดมีเงินล้านแล้ว เป็นนิมิตรหมายอันดี ในวันเสาร์ ๕ นี้ หลวงปู่จึงให้สร้าง "เหรียญเงินล้าน” ขึ้น แกะองค์หลวงปู่นูนต่ำแบบโบราณ ขนาบองค์หลวงปู่ด้วย นะสีวลี” ด้านหลังเป็นยันต์ “ดวงแก้วสีวลีครอบจักรวาล” เป็นประธาน และยันต์อื่นๆ ที่มีอิทธิฤทธิ์ หลวงปู่ปลุกเสกเหรียญนี้ ๕๙ วัน และทำพิธีปลุกเสกใหญ่ เสาร์ ๕ นี้อีกครั้ง
    นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่สำหรับชาวสุพรรณบุรีและวัดน้อยชมภู่ รวมไปถึงบรรดาลูกศิษย์เพราะทันทีที่ทำพิธีปลุกเสกเสร็จได้เปิดให้เช่าบูชา ปรากฏว่า เหรียญทุกแบบ ทุกเนื้อ หมดจากวัดเกลี้ยงทุกรายการภายในเวลาอันรวดเร็วไม่ถึง 2 ชั่วโมง ทำให้มีผู้พลาดการเป็นเจ้าของจำนวนมาก และในปัจจุบันเหรียญรุ่นนี้สนนราคาขึ้นอย่างต่อเนื่องครับ รีบเก็บเสียตั้งแต่ตอนนี้ต่อไปจะหายากครับ

    เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย สำหรับเหรียญเงินล้าน
    หลานหลวงปู่ฝันว่า มีภูเขาเงินทองเต็มไปหมดปิดกุฏิหลวงปู่มิดเลย ตกใจว่าหลวงพ่อจะไปอยู่ไหน เห็นในฝันก็หาหลวงปู่ไม่เจอ เช้ามาหาหลวงปู่ตั้งแต่ ๖ โมงเช้า หลวงปู่ออกมาจากกุฏิพอดี ท่านยิ้มให้แล้วทักว่า มาแต่เช้าเลยจะมาเอาเงินเอาทองกับเขาบ้างหรือไง? ก็ตอบหลวงปู่ไปว่า ไม่คิดจะมาเอาเงิน เป็นห่วงหลวงตามากกว่า เหมือนหลวงปู่รู้ความฝัน พอเล่าให้ท่านฟังท่านนิ่งไม่พูดอะไร ท่านเดินนำเข้าห้องดูกล่องวัตถุมงคล หยิบเหรียญเงินล้านมาให้ดู บอกว่าพระชุดนี้ลงยันต์
    “ดวงแก้วพระสีวลีไว้” ก็ต้องอย่างที่แกเห็นนั้นแหละ จึงยกมือไหว้ท่านและไปทำงานต่อ รู้สึกงงมาก???
    อีกเรื่อง พระที่ชัยนาทเคารพหลวงปู่มาก นั่งสมาธิใช้จิตมากราบหลวงปู่อยู่บ่อยๆ กลางเดือนกุมภาพันธ์ก็ทำเหมือนเคย พอมาหาหลวงปู่คราวนี้เห็นแสงอะไรไม่รู้ระยิบระยับไปหมดมองไม่เห็นวัดน้อยฯ เลย จะเข้าก็เข้าไม่ได้ ตอนเช้าจึงโทรมาหาหลวงน้าเฉลียว ที่เป็นเพื่อนกัน ถามว่าที่วัดมีอะไรเกิดขึ้น หลวงน้าก็ตอบไปว่าไม่มีอะไร แต่ทำงานไม่ทันเยอะเหลือเกินรับโทรศัพท์ก็แย่แล้ว แกมาช่วยฉันเดี๋ยวนี้เลยอย่าพึ่งถาม พระองค์นี้ก็ขึ้นรถมาวัดน้อยฯ มาช่วยหลวงน้าเฉลียวที่เปิดรับจองพระอยู่ พอว่างคนก็เข้ากราบหลวงปู่ เหมือนท่านรู้ท่านเอ่ยปากเองว่า “ฉันรู้แล้ว แล้วท่านก็หยิบเหรียญเงินล้าน ปรกใบมะขามมาให้ดู บอกว่าพระชุดนี้ฉันเชิญดวงใจพระสีวลีลง เป็นเรื่องของจิต ถ้าฉันลงแล้วจิตปรุงแต่งไปทางไหนคุณก็ต้องเห็น อย่างนั้นอำนาจพุทธคุณไปทางนั้น แหละ” ไม่ต้องถามต่อ กราบหลวงปู่และเดินออกจากกุฏิได้
    "เหรียญเงินล้าน เนื้อทองแดง" หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จำนวนจัดสร้าง 5,000 เหรียญ มีหมายเลขและโค๊ดกำกับทุกเหรียญ
    บูชา 3,500.- บาท+ค่าจัดส่ง (EMS) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 086-544-0964
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC05239.JPG
      DSC05239.JPG
      ขนาดไฟล์:
      60.3 KB
      เปิดดู:
      136
    • DSC05240.JPG
      DSC05240.JPG
      ขนาดไฟล์:
      55.3 KB
      เปิดดู:
      208
    • DSC05241.JPG
      DSC05241.JPG
      ขนาดไฟล์:
      58.5 KB
      เปิดดู:
      152
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กรกฎาคม 2019
  6. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    เหรียญรุ่นแรก เนื้อทองแดง หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี
    "เหรียญรุ่นแรก" หลวงปู่นาม ด้านหน้าเป็นรูปหลวงปู่นั่งเต็มองค์ ใส่ยันต์ทั้งด้านหน้าและด้านหลังโดยไม่มีที่ว่างเลย ยันต์ทั้งหมดเป็นยันต์ครูใน 5 สายวิชา ที่ท่านสืบทอดมา คือ
    1. สายสมเด็จโต วัดระฆัง ลงยันต์ "ปถมัง" อานุภาพของยันต์ปถมังหนักไปทางด้านอิทธิฤทธิ์ อยู่ยงคงกระพันชาตรี จังงังกำราบศัตรูหมู่ปัญจามิตร สะกดทั้งมนุษย์และสัตว์ให้ตกอยู่ในอำนาจ และเป็นกำบังล่องหนหายตัว ถึงทางเมตตามหานิยมก็ใช้ได้เหมือนกัน โบราณาจารย์ได้กล่าวอุปเท่ห์สืบต่อกันมาว่า อันปถมังที่ทำถึงเพียงองค์การมหาลาภน้อยใหญ่นั้น ถ้าเอาผงนั้นไปโรยใส่เข้าที่ไหน เช่น โรยในป่า มิช้านานจะกลายเป็นบ้านเรือนเจริญไป ถึงบ่อน้ำแห้งเหือดหายก็มีน้ำเต็มบ่อโดยไม่นาน ถ้านำไปทาที่เสาเรือนใคร ทำให้คนบนเรือนรักสนิทสนมกัน ไม่มีทะเลาะเบาะแว้งกันเลย ยันต์ปถมังที่ลงในเหรียญเป็นประดุจอุปเท่ห์นั้น
    2. สายหลวงพ่อเนียม วัดน้อย ยันต์ "ต่ออายุให้ยืนยาว" แก้โรคภัยเวรภัย
    3. หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ยันต์ "เฑาะมหาพรหม" (พุทธคุณสำเร็จดังปรารถนา)
    4. หลวงพ่อเฒ่า วัดค้างคาว ยันต์ "ค่ายกลถอดรูป" (จักรกรณี) ป้องกัน โชคลาภ ค้าขาย
    5. หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า ยันต์ "ปฐมองค์" เรียกลาภเข้ามา 8 ทิศ

    "เหรียญรุ่นแรก เหรียญทองแดง" หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จัดสร้างจำนวน 5,160 เหรียญ มีโค๊ดทุกเหรีญ


    บูชา 5,000.-บาท+ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 086-544-0964
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กรกฎาคม 2019
  7. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดโทน รุ่นแรก หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี
    "ตะกรุดโทน รุ่นแรก" หลวงปู่สร้างเฉพาะในพรรษา มีธรรมเนียมว่า ใครจะมารับตะกรุดหลวงปู่เมื่อก่อนใช้หลอดยาสีฟันรีดเป็นแผ่น พอท่านทำให้แล้วก็มาขอรับไป ต่อมาก็มีคนเอาแผ่นตะกั่วมาให้ ท่านก็ตัดแผ่นนั่งจารเอง เสกเองมอบให้ไป ตะกรุดหลวงปู่มีชื่อที่สุพรรณว่า "ตะกรุดวัดน้อยฯ" แคล้วคลาดดีนัก กันภัยดีจัง ตำรวจสุพรรณไม่เคยเห็นใครมีตะกรุดวัดน้อยฯ แล้วตายคาถนน หรือตำราที่ท่านบอกว่า "แมลงวันไม่ได้กินเลือด" ตะกรุดหลวงปู่ขึ้นชื่อขนาดว่า "หาตะกรุดหลวงพ่อมุ่ยไม่ได้ เอาตะกรุดวัดน้อยแทนก้ได้"
    "ตะกรุดโทน รุ่นแรก" หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ สร้างจากตะกั่ว ขนาดความยาว 3.5 นิ้ว ถักเชือกลงรักปิดทองแท้ๆ ตอกโค้ดหัวท้ายกำกับไว้ จำนวนการสร้าง 999 ดอกเท่านั้น ประสบการณ์มีมาแล้ว เอาไปลองยิงดู ไม่ออกครับ ลองไปสอบถามลุงชัยพร ที่วัดน้อยชมภู่ดูได้ครับ ของดีที่ขอแนะนำว่าของท่านเสกได้แรงจริงๆ ครับ เคยมีคนตรวจสอบพลังพุทธคุณบอกว่า เสกได้ไม่ต่างจากที่หลวงปู่หมุน วัดบ้านจานท่านเสกเลยครับ

    บูชา 5,000 บาท+ค่าจัดส่ง 50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กรกฎาคม 2019
  8. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระปทุมมาศ รุ่นแรก เนื้อชินตะกั่ว หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี
    พระปทุมมาศ ยอดพระในฝัน ยอดพระหายากที่สุดแห่งเมืองสุพรรณ ต้องยกให้พระปทุมมาศ ในกรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ แตกกรุ พร้อมพระผงสุพรรณ ที่ราคาเป็นล้าน พระมเหศวร ค่านิยมเป็นแสน แต่พระปทุมมาศ ที่ขึ้นกรุนี้เป็นตำนานไปแล้ว เพราะขึ้นจากกรุไม่กี่สิบองค์ สุดยอดหายาก สุดยอดพระเมืองสุพรรณอย่างแท้จริง ค่านิยมหลายล้านถึงประเมินค่าไม่ได้ รูปก็แทบจะไม่เห็น พระปทุมมาศนี้ เป็นยอดของพระแห่งความเจริญรุ่งเรือง มีตำนานคนเก่าเมืองสุพรรณเล่าสืบมาว่า พระผงสุพรรณแมลงวันไม่ได้กินเลือด (ยอดคงกะพัน) พระมเหศวร เดินสวนกันยังไม่เห็น (ยอดแคล้วคลาด)
    พระปทุมมาศยอดดอกบัว (ยอดแห่งความเจริญ) หลวงปู่นาม เกรงว่ารุ่นท่านยังหายากแบบนี้ ต่อไปเหลือแต่ชื่อเท่านั้น สร้างสืบของเก่าที่หาไม่ได้แล้ว ปทุมมาสรุ่นนี้เป็นครั้งแรกของสุพรรณที่มีการสร้างขึ้น พุทธคุณเน้นในทางเจริญงอกงาม แรงที่สุด
    ปทุมมาศ แปลว่า ดอกบัวทอง เป็นดอกบัวที่โผล่พ้นน้ำ มีองค์พระประทับอยู่ในซุ้มเรือนแก้ว แสดงถึงความเจริญงอกงาม ออกดอกออกผล สำเร็จสมหวังทุกอย่าง
    ตอนหล่อเนื้อชิน ลูกศิษย์มีชิ้นพระปทุมมาศชำรุดไม่ถึงครึ่งองค์หล่อไปด้วย ผสมกับพระชินกรุสุพรรณเก่าๆที่ไม่สวยอีกมาก เนื้อผงใช้ผงพุทธคุณเก่าที่สะสมมากว่า 50 ปีนำมาสร้าง คนรุ่นเก่าเล่าให้ฟังว่า หาพระมเหศวรหลายสิบองค์ ยังหาง่ายกว่าหาพระผงสุพรรณสักองค์ แต่หาพระปทุมมาศสักองค์ ให้หาพระผงสุพรรณสักยี่สิบองค์ยังดีกว่า แสดงว่า พระปทุมมาศนั้นหาดูกันยากมากมานมนานแล้ว เป็นพระในฝัน
    พุทธคุณพระปทุมมาศ มีพุทธคุณเด่นในเรื่องความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย สำเร็จ ความสุขสมหวังเหนือคนอื่น หลวงปู่นาม ได้ชื่อว่า เป็นพระเกจิที่สร้างพระปทุมมาศองค์แรก ก่อนหน้านี้ท่านเสกพระงบน้ำอ้อยได้ขลังที่สุด เกจิหลายองค์บอกว่า เท่าหลวงพ่อเนียมวัดน้อย จนหลวงพ่อปรง วัดธรรมเจดีย์ เอ่ยปากว่า “หลวงพ่อเนียมสอง”


    DSC02723.jpg DSC02724.jpg

    บูชา 5,500.-บาท+ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02723.jpg
      DSC02723.jpg
      ขนาดไฟล์:
      90.8 KB
      เปิดดู:
      175
    • DSC02724.jpg
      DSC02724.jpg
      ขนาดไฟล์:
      95.8 KB
      เปิดดู:
      171
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กรกฎาคม 2019
  9. ศรีบัวบาน

    ศรีบัวบาน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +40
    ผมคนสุพรรณบุรีแท้ๆยังไม่มีบูชาเลยครับ...ขจรศักดิ์ วัดศรีบัวบาน
     
  10. request

    request เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    768
    ค่าพลัง:
    +3,081
    เสียดายแย่เลยครับ อยู่ไกล้ๆแท้ๆ เหมือนที่บ้านผมครับ อยู่ไกล้วัด แต่ไม่มีของท่านเลย หลวงพ่อทบ ข้างบ้านบอกว่า ใกล้เกลือกินด่าง ทุกวันมีแต่ของที่หลวงพ่อทบ สร้างใหม่ รุ่นทีท่านทำไม่มีเลย เสียดาย ที่อื่นมาเอาไปหมดครับ
     
  11. ซักวันจะคิดออก

    ซักวันจะคิดออก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,556
    ค่าพลัง:
    +6,329
    ไม่เห็นรูปเลยครับ

    Link มันเข้า HOTMAIL

    รบกวนหาที่แปะอื่นดีกว่าครับ

    เพราะสนใจบางรายการอยู่
     
  12. วีรวัช

    วีรวัช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    2,622
    ค่าพลัง:
    +5,029
    ดันนนนนนนนนนนนนนนน
     
  13. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ขอบคุณทุกท่านครับ ที่กรุณาเข้าเยี่ยมชม
    สนใจรายการไหนขอเรียนเชิญนะครับ
     
  14. civilhouse

    civilhouse เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +168
    บางรูปไม่ขึ้นครับผม

    รอชมรายการอื่นครับ
     
  15. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตาฤษี "สมเด็จ" เนื้อทองผสม หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี
    ตาฤษี "สมเด็จโต"
    ตาฤษี "สมเด็จโต" มีคุณ มีค่ามาก การบูชาท่านให้ระลึกแทนครูบาอาจารย์ ผู้เป็นเจ้าตำรับตำราทั้งหมด บูชาตาฤษีท่านหมายว่าบูชาครูทั้งปวง คุณครูช่วยให้เราเจริญได้ดิบได้ดี ก้าวหน้า พัฒนาฐานะ การงาน การเงิน ชีวิตตน ไม่มีครูที่ไหนอยากเห็นศิษย์ตกต่ำเป็นแน่ การบูชาครูเท่ากับทำให้เจริญโดยส่วนเดียว คุณครูท่านว่ามีผลแรง แรงครูช่วยก็ช่วยได้จริง แบบพลิกฟ้า กลับดิน ครูก็ช่วยได้ คุณครูนี้จะว่าไปแรงกว่าคุณพระ เพราะไม่ต้องติดกิจของศีลข้อธรรมต่างๆ คนบูชาครูดีๆ ใช้ครูขึ้น ท่านปรารถนาอะไรก็ได้ ครูตาฤษีช่วยทุกเรื่องให้สำเร็จ ให้สมหวัง ให้ร่ำรวย ให้ทำมาหากินดีเกินกว่าคนอื่นเขา บูชาตาฤษีท่านให้มีศีล 5 แต่จะขาดไปบ้างเพราะพลั้งเผลอก็ไม่เป็นไร ตาฤษีแกเป็นผู้ทรงศีล ใครทรงศีล ทรงความดี ตาฤษีแกเอาเข้าเป็นพวก ช่วยได้ ล้นเหลือ
    วิธีบูชา จุดธูป 5 ดอก จัดไหว้ด้วย พวงมาลัย เทียน 2 เล่ม น้ำหมาก พลู บุหรี่ ผลไม้
    หมายเหตุ *ผงศักดิ์สิทธิ์ ได้แก่ ผงขลังขรัวปู่คง, ผงพรายทวีศักดิ์, ผงสมเด็จโต
    *ผงศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 3 ชนิด อุดก้นพระกริ่งพรหมรังสีและอุดที่พระรูปเหมือนหลวงปู่นาม จัดสร้างปี 2553

    บูชา 7,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04990.JPG
      DSC04990.JPG
      ขนาดไฟล์:
      45.1 KB
      เปิดดู:
      170
    • DSC04989.JPG
      DSC04989.JPG
      ขนาดไฟล์:
      54.2 KB
      เปิดดู:
      140
    • DSC04991.JPG
      DSC04991.JPG
      ขนาดไฟล์:
      55.8 KB
      เปิดดู:
      142
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กรกฎาคม 2019
  16. sanya1

    sanya1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +413
    ยังเปิดให้จองอยู่รึเปล่าครับ
     
  17. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ยังเปิดให้จองอยู่ครับ หลังจากจองแล้วรบกวนโอนเงินเต็มจำนวนบวกค่าจัดส่งแล้วรบกวนแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

    ปล.รับของได้หลังจากวันที่ 30 มิ.ย. เป็นต้นไปครับ ขอบคุณครับ.
     
  18. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งของวันนี้
    คุณพิเชษฐ เลขที่ EH 1756 5489 1 TH ขอบคุณมากครับ.
     
  19. chetkeng

    chetkeng สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +21
    ได้รับพระแล้วครับ
     
  20. daroon

    daroon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,102
    ค่าพลัง:
    +3,038
    6.พระกริ่งพรหมรังสี เนื้อฝาบาตรก้นอุดผง.......650.-บาท
    7.พระกริ่งพรหมรังสี เนื้อฝาบาตรก้นฝาบาตร.....600.-บาท

    เหลืออีกกี่องค์ครับผม รบกวนช่วยแจ้งทาง PM ให้ทีนะครับผม
     

แชร์หน้านี้

Loading...