แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ขอบคุณมากนะครับ ทราบว่าคุณป่ามะม่วงเก็บสิ่งอันเป็นมงคลไว้มาก และมีใจอันเป็นกุศลมาตลอด ยินดีมากครับ ที่ได้มีโอกาสรับสิ่งดีๆจากคนจิตใจเมตตา และเอื้อเฟื้อต่อผู้อื่นมาตลอดเช่นนี้ ขอบคุณในทุกๆอย่างทั้งครั้งนี้ และที่เคยทำมาแล้วด้วยนะครับ
     
  2. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ต้องรบกวนแล้วล่ะครับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ
    หากไม่ได้สามวัน เอาแค่ท่านอนุเคราะห์ปลุกเสกวันเดียวก็ได้ครับ
    บางวิชาที่ท่านมีอยู่ หาจากที่อื่นยากมาก เป็นเรื่องที่ดีมากครับ
     
  3. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    มาบอกบุญครับท่าน สมาชิกท่านใดมีความประสงค์ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามมัคคี ณ สุสานทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ในวันที่ 11 เมษายน 2553 เพื่อสมทบทุนซื้อที่ดินในการสร้าปราสาทพระเจ้า 5 องค์ โดยตั้งกองผ้าป่า กองละ 3000 บาท
    ผ้าป่ากองละ 3000 บาท จะได้รับเหรียญ 30 เหรียญ หล่อยืนรุ่นแรก สูง 12 นิ้ว 1 องค์ 500ได้รับตะกรุด 300 มอบกำไรมหาเศรษฐี ท่านใดสนใจร่วมทำบุญติดต่อได้ที่ พระญาติ ภูริสีโล สุสารทุ่มน โทร 080-1742162 081-0751810 086-1413175

    อ้างใน http://palungjit.org/threads/%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%B9%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%9B%E0%B8%B9%E0%B9%88-%E0%B8%AB%E0%B8%87%E0%B8%A9%E0%B9%8C.229020/

    พี่หนุ่มลองติดต่อพระญาติดูครับ พระญาติเป็นเลขาของหลวงปู่ หากใครมีวิธีอื่นก็ลองเสนอกันมาดูครับ จะโทรไปหาท่านให้พี่ก็ตอนนี่ก็จะดึกหน่อย เดี๋ยวท่านจะว่าเอา
     
  4. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ขอบคุณมากนะครับ ผมส่งที่อยู่ไปให้แล้วครับ
    ด้วยความยินดีมากในสิ่งอันเป็นมงคลที่จะมอบให้
     
  5. domeokung

    domeokung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    211
    ค่าพลัง:
    +704
    กระผมเข้าใจตรงจุดนี้ดีครับ จึงได้นำ พระที่แตก หัก บิ่น ร้าว และราน ส่งร่วมแทนและมวลสารต่างๆที่ไม่ได้ไว้ใช้ ทั้งเทวาพิเสกและพุทธาพิเสก ร่วมเป็นชนวนมวนสารในการผสมผสานเพื่อให้เกิดสิ่งจำเป็นประโยชน์ของพุทธคุณที่ดี กับผู้ที่มีไว้ใช้ต่อๆไปน๊ะครับ...มิได้นำพระที่สวยสมบูรณ์แบบไปบดทำลาย (ไม่ว่าจะถูกรึแพงก็เสียดายครับ) เพราะเจตนาจริงๆของผมก็ไม่อยากไปบดรึว่าไปทำลายพระเครื่องที่ยังสวยสง่าสมบูรณ์ให้แหลกเป็นผงละเอียดหรอกขอรับกระผม
     
  6. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    ไม่รู้ใครจะว่ายังไง กับการที่จะส่งพระไปบดเป็นมวลสาร ถ้ามันจะบาปเพราะทำความดีให้คนอื่นได้มีวัตถุมงคลดีๆ ก็ยอมบาปกันไปครับ ผมเชื่อและศรัทธาในพระพุทธเต็มเปี่ยม พระพุทธเจ้าก็ไม่ได้สอนให้บูชาในเรื่องรูปเคารพ แต่ผมยังไปได้ไม่ถึงจุดนั้น ก็ยังยึดพระพุทธรูปเป็นสรณะอยู่หากใครจะว่าบาปก็ยอมครับ ก็เหมือนนักรบไม่ยิงคนประเทศก็ไม่สงบ สิ่งที่จะทำต่อไปกันข้างหน้าก็ทำเพื่อคนส่วนรวม วัฏจักรแห่งกงล้อคงเข้าใจผม และผมก็พุทธเต็มๆ กาลามสูตร 10 ก็ใช้กับชีวิตประจำวันตลอด ลองไปดูกันครับ มีข้อไหนบ้างเค้าไม่ให้เชื่อก่อนที่เราจะยั้งคิดด้วยตัวเรา
     
  7. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ผมขอลอกเอาวิธีการสร้างพระของพระสายวิปัสสนาองค์หนึ่งมาเป็นกรณีศึกษาครับ เจตนาเป็นที่ตั้ง หากกังวลใจก็อย่าไปฝืนทำครับ ทุกอย่างใจของเราจะบอกสิ่งที่เกิดขึ้นและที่จะเป็นไปได้ดีที่สุด พระหักพระชำรุดส่วนใหญ่ทำพิธีขอขมาแลัวจะสร้างใหม่ทั้งสิ้น ของ ลป.ทิม วัดละหารไร่ หรือ ลป.ดังๆหลายองค์ เคยเอาพระที่ชำรุด ไม่สวย หล่อไม่ติด ติดไม่เต็ม ยุบรวมองค์เดิมที่เป็นพระแล้วบดหรือหลอมทำใหม่บ่อยๆไป ต้องดูเจตนาครับ ดูที่ผมยกของเขามานะครับ
    .............................................................................................................................................................................

    "" กรรมวิธีสร้างพระเครื่องหรือสร้างพระของกระผมนั้นเป็นกรรมวิธีโบราณที่ครูบาอาจารย์ท่านได้ถ่ายทอดให้
    ครูบาอาจารย์ที่ท่านถ่ายทอดให้คือหลวงพ่อสมบูรณ์ สุขวฑฒโน วัดป่าปฐมพุทธาราม จ.เชียงราย ซึ่งท่านเป็นครูบาอาจารย์ของกระผม หลวงพ่อท่านสอนธรรมะแล้วท่านก็เป็นพระวัดป่าเป็นพระสุปฏิปันโนรูปหนึ่งของเมืองไทย แต่กระผมศิษย์จัญไร ยังมีภาระมากห่วงคนเขาไปทั่ว เลยขอเรียนสิ่งภายนอกบ้างนอกจากธรรมะจะได้เอาไว้ช่วยเหลือคน แต่ท่านทั้งหลายที่รับรู้แล้วได้โปรดจำไว้ว่าห้ามนำไปขายกิน ให้สร้างพระถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชาเท่านั้น

    ...กระผมขออ้างอำนาจแห่งความศักสิทธิ์ทั้งปวง กล่าววาจาสัจ ณ โอกาสนี้ ใครก็ตาม ได้เรียนรู้ตามกรรมวิธีนี้แล้ว ห้ามนำพระที่สร้างขึ้นไปขายกินหรือเป็นไปเพื่อพุทธพาณิชย์ หากได้ล่วงละเมิดแล้ว " ขอให้มีเหตุ และ ปัจจัย บังเกิดขึ้น เพื่อตักเตือน แก้ไขแก่เหล่าผู้มีมิจฉาทิฐิ ที่สร้างพระปฏิมานี้ไปจำหน่าย เพื่อประโยชน์ส่วนตน ขอ คุณแห่งพระรัตนตรัย เทพยดาทุกพระองค์ทั้งหกชั้นฟ้า พรหมทุกพระองค์ และ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ผู้ทรงคุณสัมมาทิฐิเดชานุภาพทั้งปวง ทรงดลใจ หรือ ลงโทษอันสมควรแต่เหตุ เพื่อกลับใจเขา แต่ถ้ายังดื้อดึง ก็โปรดขวางทางการสร้างอกุศลครั้งนี้เสีย อย่าให้เขาได้รับบาปกรรมจากการกระทำอันประมาทของเขาด้วยเถิด สาธุ สาธุ..


    หลังจากผ่านการแช่งแล้ว ก็มาถึงวิธีการนะครับ ท่านที่สนใจทั้งหลาย บางคนสนใจพระเครื่อง สนใจปฏิบัติธรรม หรืออะไรก็ตาม ตอนนี้เป็นอันว่าสนใจในการสร้างพระนะครับ

    หรือบางท่านอาจจะไม่ชอบพระเครื่องที่มีทั่วไป ชอบอะไรๆที่ไม่เหมือนใคร หรือต้องการสร้างพระเครื่องขึ้นเอง ไว้แจกญาติธรรมในงานสำคัญ หรือการสร้างพระเครื่องบรรจุในพระเจดีย์ หรือบรรจุกรุไว้ให้เป็นสมบัติอนุชนรุ่นหลัง...เพื่อประโยชน์อันมหาศาลนี้กระผมจึงนำมาบอกกัน ท่านจะได้ลองทำนะครับ



    เตรียมอุปกรณ์
    1. มีดปอกผลไม้ สัก 2ด้าม เอาไว้ตัดพระ ตอนแกะจากพิมพ์
    2.ขันสำริด หรือขันน้ำ เอาไว้ ช่วยตัดพระ
    3.ครกหิน หรือครกธรรมดา ก็ได้
    4.สากหิน หรือสากไม้ที่เป็นมงคลลงอักขระ ของกระผมใช้ไม้มะขามเทศน์
    5.ช้อนเอาไว้ตักมวลสาร
    6.สำลีบริสุทธิ์
    7.ชามสำริด หรือชามทั่วไป ไว้ใส่น้ำมัน
    8.กระชอนก้นลวด หรือตระแกรงใช้กรองมวลสาร
    9.น้ำมันมะกอก ไม่นิยมใช้น้ำมันพืชเพราะ เดี๋ยวมดจะขึ้น ไม่นิยมใช้นำมันงาเพราะ จะเวียนหัวเวลาทำพระ น้ำมันจะช่วยไม่ให้พระติดพิมพ์
    10.กระเบื้องปูพื้น ที่เรียบที่สุด เอาไว้กดพิมพ์พระ นิยมใช้กระเบื้องใหม่ที่ไม่เคยใช้
    11.กระดาน ใช้วางพระเครื่องตอนรอแห้ง ใช้สมาทบอร์ดตราช้างก็ได้ เพราะถ้าใช้ไม้อัด ไม้อัดโดนความชื้นจะงอ พระเครื่องจะงอตาม
    12.แปรงสีฟันใช้ทำความสะอาดแม่พิมพ์
    13.หัวใจของท่านที่เตรียมพร้อม ให้สมาทานศีลห้า กรรมบทสิบให้บริสุทธิ์ก่อน

    มวลสาร
    มวลสารหลักๆที่ใช้ทำพระเครื่อง

    1.ปูนซีเมนต์ขาว ซีเมนต์ขาวจะทำให้เราได้สีพระตามต้องการ
    พระเครื่องสูตรนี้จะไม่ใช่ปูนเปลือกหอยเหมือนพระเครื่องสูตรอื่นๆ เพราะปัจจุบันนี้มีปูนมากมายที่จะทำให้แข็งได้ ปูนเปลือกหอยหรือปูนกินหมาก ยุ่งยาก และอาจจะเบียดเบียนสัตว์ได้ แม่ค้าบางคนอาจจะได้มาโดยเบียดเบียนสัตว์เราไม่ควรส่งเสริม
    2.กล้วยน้ำว้า หรือกล้วยสกุลน้ำว้า สุกหง่อมมากๆ จะทำให้นานๆไปพระเครื่องจะขึ้นเงาสวยแตกลายงา
    3.ข้าวเจ้าหอมมะลิสุก จะทำให้พระแตกลายงาสวย ที่ใช้ข้าวเจ้าหอมมะลิเพราะเป็นข้าวที่สูงค่าทีสุด
    4.เกลือเกล็ด จะทำให้พระเครื่องเราแข็งประดุจหิน ตกน้ำไม่ละลาย ตกไฟไม่ไหม้ ไม่แตก พระเครื่องสูตรนี้ตกน้ำไม่ละลาย
    5.ปูนขาวใส่นา หรือปูนขาวที่ใช้ปรับปรุงดินอะครับ จะเป็นเนื้อช่วยผสม ถ้าใส่แต่ซีเมนต์ขาวจะไม่แข็งแรงไม่ทนนาน แตกได้ง่าย หรือที่ไหนดินสอพองเยอะให้ใช้ดินสอพองแทน
    6.ดินทั่วไปที่ท่านเห็นว่าสีสวยเนื้อดี มงคล ควรเป็นดินที่ไม่เหนียว หรือทราย เป็นดินละเอียดๆ ถ้าเป็นไปได้ให้ใช้ดินมันปู หรือไม่ได้จริงๆก็ให้ใช้ดินที่ท่านคิดว่าสมควรแล้วนำมาบด และกรองละเอียดที่สุดโดยตระแกรง
    7.มวลสารอื่นๆที่ เห็นว่าเป็นมงคลโดยทำการบดละเอียดที่สุด กรองดีที่สุด
    อย่างเช่นสูตรของหลวงพ่อสมบูรณ์ ท่านจะใช้ดินดำมงคลที่เชียงแสนนะครับ จะเป็นดินดำสนิท เป็นดินที่มีความศักสิทธ์ละเอียดมาก ไม่ต้องกรองเลยก็ได้ แต่กระผมไม่ชอบสีดำ สูตรกระผมจะใช้ดินแดงแทน พระเครื่องของกระผมจะหนักไปทางสีแดงสีสว่างๆ
    8.สีผสมอาหาร สีที่ท่านต้องการ
    ท่านอยากได้สีอะไรให้นำมวลที่เป็นสีที่ต้องการหรือผสมเอาเอง
    9.มวลสารอื่นๆที่ท่านเห็นว่ามงคล เช่นของปาล์มจะใช้ข้าวสารเสกจากหลวงพ่อโอภาสี อิฐเก่าพระเจดีย์ พระเครื่องเก่าที่แตกหักพัง แต่ไม่ใช่ไปลักมานะ ต้องได้มาโดยบริสุทธิ์ น้ำสรงพระบรมสารีริกธาตุ ดินจากรอยพระพุทธบาท และอะไรอีกมากมายสุดแท้แต่ท่านจะสรรหา แต่มวลสารที่หายากและมงคลสุด คือเนื้อดินที่เป็นบล๊อกหล่อสมเด็จองค์ปฐมฯ เพราะเทพ พรหมทุกองค์ท่านลงมาดูแลทั้งหมด ข้อนี้ปาล์มได้เปรียบเพราะพอหาได้ ว่านต่างๆ เช่นว่านหนังเหนียวเป็นของตกทอดมาแต่บรรพชนปาล์ม ว่านเหลียมธนังจากเขมรฯลฯ
    10.ธูปที่ยังไม่จุด จะช่วยให้พระไม่ติดพิมพ์เนื้อเนียนกลิ่นหอมด้วย นำธูปไปแช่น้ำ แล้วนำมาผสมตอนตำมวลสาร


    กรรมวิธีการทำ
    1.ท่านมีพิมพ์พระแล้วหรือยัง สูตรกระผมนิยมใช้พิมพ์แกะเอง จะไม่เหมือนใครในโลก ให้ใช้หินทราย ขนาดประมาณ กว้าง ยาว สูง 10 เซ็นติเมตร มาขัดให้ผิวด้านหนึ่งเรียบ จากนั้น วาดรูปพิมพ์พระที่เราต้องการลง และเริ่มการแกะให้ได้ตามต้องการ ใช้ตะปูและมีดปลายแหลมแกะ ขณะแกะว่าคาถาไปด้วย อยากให้คงกระพันก็บ่นคาถาทางคงกระพัน ทางรวยก็รวย เมตตาก็เมตตา ถ้าท่านได้จิตแจ่มใสไกลกิเลสบ้าง ก็ขอบารมีเทพพรหม ท่านมาดลใจให้แกะสวยๆ พิมพ์ที่กระผมชอบที่สดคือพระเจ้าห้าพระองค์ รองลงมาพิมพ์สมเด็จฉัพพรรณรังสี เป็นพิมพ์ที่แกะเองตั้งชื่อเอง เพราะชอบไม่เหมือนใคร
    2.เมื่อได้พิมพ์พระแล้ว เราก็มาเตรียมมวลสารกัน โดยการใส่กล้วยลงไปในครก ตำๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนละเอียด ที่สุด เละดีแล้ว ใส่ข้าวสุก ตำๆๆๆ ใส่มวลสารอื่นๆ ปูนขาว ซีเมนต์ขาว แนะนำให้ใส่ซีเมนต์ขาวหลังสุด และน้ำเกลือเกล็ด น้ำเกลือเกล็ดคือเอาเกลือเกล็ด มาละลายน้ำ จะใช้เป็นตัวทำละลาย ห้ามใส่เยอะ หรือใส่เร็วก่อนตำมวลสารจนได้ที่ เพราะว่า เนื้อมวลสารจะแข็งก่อนเราสร้างพระได้เสร็จทั้งหมด น้ำสะอาดด้วยนะครับไม่งั้นจะแห้งเกินไปไม่พอดี

    3.นำแม่พิมพ์ มาทาด้วยน้ำมันมะกอกให้ทั้ว ไม่ใช่เยอะเกินนะครับ พอดีๆ โดยใช้สำลีชุบน้ำมัน
    จากนั้นนำมวลสารที่ผสมตำจนพอดีแล้ว มาขนาดประมาณว่าใหญ่กว่าแม่พิมพ์พระ จากนั้นกดลงแม่พิมพ์ให้เต็มจนล้นบ้าง จากนั้นนำแผ่นกระเบื้องกดทับลงให้แรงที่สุดแน่นที่สุด แม่พิมพ์อยู่ล่าง กระเบื้องอยู่บน
    4.พลิกกลับขึ้นให้กระเบื้องอยู่ล่างจากนั้นค่อยดึงแม่พิมพ์ขึ้นโดยยังให้พระที่ได้แล้วติดกับกระเบื้องแต่ดึงแม่พิมพ์ออก
    5.มาถึงขั้นนี้แล้ว เราจะได้พระแล้วหละ ได้พระแต่ว่า ยังไม่สวยคือยังไม่ได้แต่งกรอบ ให้เราใช้มีดปอกผลไม้ จุ่มน้ำสะอาด แล้ว เล็งลงตรงที่เราจะตัดคือกรอบพระตัดลงตรง 180องศา ฉึบเดียวให้ขาดแล้วปัดมวลสารส่วนเกินลงไว้ในครก ปาดไปเรื่อยๆ อย่างพระพิมพ์นางพญา 3เหลี่ยมก็ปาดสามครั้ง ใช้มีดสะอาดจุ่มน้ำอีกที มาลูบๆตามขอบแต่งให้สวยยังไงก็ได้ แต่งๆไป พอได้สวยดีดังว๊อนแล้ว ก็ค่อย ยกพระไปวางบนสมาทบอร์ด ยกกระเบื้องที่มีพระวางบนอะแหละไปไกล้ๆ แล้วใช้มีด ค่อยๆผลักท่านลงตรงที่จะวาง ให้ใช้มีด 180องศาตลอด ค่อยๆวาง ไม่งั้นพระจะเบี้ยว
    6.เมื่อจะทำองค์ต่อไป ก็ให้นำแม่พิมพ์ทำความสะอาดด้วยการใช้แปรงสีฟัน ขัดๆ ทำความสะอาดด้วยน้ำ อย่าขัดแรงเกินไปเพราะพิมพ์จะพัง
    7.เมื่อทำจนหมดครก หรือวันนี้เหนื่อยแล้ว ถ้าพิมพ์ไม่ใหญ่ จะได้พระเยอะ เมื่อได้ตามต้องการ หรือว่าเหนื่อยแล้ว มวลสารหมดไป 1ครกแล้ว เราก็หยุด นำพระทั้งหมดที่ได้ไปผึ่งในที่ร่ม ห้ามตกแดดเด็ดขาด
    8.หรือใครมีลูกมือเยอะ ตำอีกครกย่อมไม่มีปัญหาตามเดิม แต่ว่า ถ้ามีเรามือไม่นิ่งแต่ละครก พระจะมีสีไม่เหมือนกันมาก หรือสีเพี้ยน ถ้าไม่ต้องการเพี้ยนก็ชั่งตวงให้ดีๆ มวลสารที่ตำและผสมแล้วให้ทำให้หมด ไม่งั้นจะแข็งทิ้ง หรือควรผสมแต่น้อยๆ จะได้ทำทันไม่ขี้เกียจ
    9.การผึ่งพระที่ห้ามตากแดดเพราะจะทำให้แห้งเร็วเกิน เนื้อพระจะแตกหัก เพราะเกิดการคายน้ำอย่างแรง
    10.ควรเก็บพระไว้ที่ปราศจากอะไรรบกวน พระรุ่นนี้จะมีอิทธิฤทธิ์แม้ยังไม่ปลุกเสก ถ้าเก็บไม่ดี ท่านจะหนีหมด เพราะหนูจะเอาไปบูชาบนหลังคาบ้านหมด เพราะหอมกล้วยกับข้าว ให้เก็บดีๆ ไม่งั้นท่านหายหมด ประมาณ 3 วัน ในอุณหภูมิห้อง พระท่านจะแห้งดี แข็งเป๊ก สมบูรณ์แบบ แต่อย่าพึ่งนำไปเข้ากรอบ เพราะความชื้นยังไม่หมด ถ้าเข้ากรอบให้เจาะรูไว้บ้างไม่งั้นกรอบจะมีไอน้ำ

    11.หลังการทำแล้วทุกครั้ง ทำความสะอาดเก็บให้ดี ไม่งั้น ครก ท่านจะเริ่มใหญ่ขึ้นๆ เพราะ มวลสารที่ท่านไม่ทำความสะอาดออก จะแข็งเหมือนหิน
    12.เทคนิคขั้นสูง ให้ตำมวลสารด้วย ปลายสาก ปรกติเขาตำน้ำพริกจะใช้ด้านใหญ่ตำ แต่ตำมวลสารให้ใช้ด้านเล็ก เพราะมวลสารจะแหลกเร็วและอีกอย่าง ปริศนาธรรมคือพระท่านไม่ตามโลกของกิเลส ท่านโลกุตระ เราตำน้ำพริกเพราะตามกิเลส ใช่มั้ยจึงเอาด้านใหญ่ตำ

    การปลุกเสก นิยมให้ท่านว่าพระคาถาที่ท่านชอบหรือศักสิทธิ์ตามที่ท่านต้องการ ของกระผมเอาพระคาถาเงินล้านอย่างเดียว ใครเอาไปบูชาให้รวยอย่างเดียว รวย รวย รวย บ่นให้รวย แช่งให้รวย ให้ท่านท่องคาถาไปด้วยทุกขั้นตอนการทำ และตอนทำทุกขั้นตอน ท่านต้องมีกรรมบทสิบครบ พระจะศักดิ์สิทธิ์มากๆ ไม่ใช่กดพิมพ์พระไปด่าลูกไป อันนี้ใช้ไม่ได้

    อีกอย่างหากมีการบวงสรวงก่อนทำ ก็จะดีมากๆ หรือถ้ามีงานใหญ่ๆ ครูบาอาจารย์ท่านบวงสรวงท้าวมหาราช หละก็ให้นำพระเครื่องที่ท่านทำไปเข้าร่วม วางบนโต๊ะบวงสรวง จะขลังมากๆ เพราะ ผู้มีพระคุณ เทพ พรหมลงมาหมด ท่านจะรักษาพระเครื่องทำให้ขลังขึ้นมากๆ ถ้าจะเอาแจ่มจริงๆ จัดพุทธาภิเษกเลย

    หากจะเอาแจ่มๆ มากๆก็นำไปให้ครูบาอาจารย์ที่ทรงอภิญญา หรือพระอรหันต์ท่านอธิษฐานจิตให้ พระไม่ขังนะ ไม่ใช่สุ่ม แต่พระจะมีอานุภาพมาก ถ้าผู้ทำเจตนาบริสุทธิ์ แล้วก็มวลสารดี ถึงยังไม่ทำเป็นพระก็ขลังอยู่แล้ว ยิ่งทำเป็นพระจะขลังขนาดไหน ที่สำคัญผู้อธิษฐานจิต จะทรงอานุภาพมาก ก็ส่วนนี้ พระเครื่องมีหลายท่านหลายคนทำมากมาย แต่ขลังไม่เท่ากัน ลองคิดดู ไม่ใช่พระไม่ดี พระท่านอยู่ไหนก็ดี ท่านเป็นพระโดยสมบูรณ์แล้ว แต่ว่าในแง่ของความขลัง

    แต่ที่สำคัญอย่าลืมไม่ว่าพระอะไรก็ช่างใครทำก็ช่าง นั่นคือพระพุทธรูป รูปแทนแห่งพระพุทธเจ้า ท่านได้โปรดอย่าปรามาสนะกรรมหนักนะ

    อีกอย่างเมื่อดูพระเครื่องให้ดูมาที่ตัวเรา พระดีขนาดไหน ท่านไม่เอากับเรานะถ้าเราเลวซะอย่าง ให้คล้องพระเข้ามาในใจด้วย ไม่ใช่คล้องวัตถุมงคล แต่ตัวเองทำอัปมงคลไปทั่ว ให้คล้องระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย ให้ท่านเร่งละความชั่ว เกรงกลัวต่อบบาป เร่งภาวนา ตัดกิเลสไปเสีย อย่ามัวมาโง่เง่ากับกิเลส"""
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กันยายน 2010
  8. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ขอบคุณมากครับ ผมส่งที่อยู่ไปให้แล้วนะครับ
    ต้องขอบคุณที่มีจิตเป็นกุศลต่อกิจกรรมครั้งนี้ครับ
     
  9. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ต้องขอบคุณอย่างยิ่งเลยครับ
    ของทุกกล่องที่ผู้มีจิตเป็นกุศลส่งมาถึงมือแล้ว ผมจะสรุปว่าได้รับของใครบ้างนะครับ เพื่อจะได้ไม่ตกหล่นไปที่อื่น
     
  10. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ขอบคุณมากนะครับ แม้ตัวอยู่ไกลแต่ยังมีจิตเป็นกุศล
    ผมส่งที่อยู่ไปให้แล้ว ด้วยความยินดีมากครับ
     
  11. พรหมประกาศิต

    พรหมประกาศิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +13,541
    ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 40 คน ( เป็นสมาชิก 26 คน และ บุคคลทั่วไป 14 คน ) [ แนะนำเรื่องเด่น ]
    พรหมประกาศิต, daychar, ekkorn9, jaikong, jotibhand, jp tiger2, jumpasak, kkung1234, krishna, namo_2009, natta_pea, Na_mo_, noppornl, PRASUNG, romegat, romeo2003_61, siamese, tatum007, Warra, คลอง5, มนุษย์ตู้, ลูกน้ำเค็ม, วิน-วิน, ศิษย์หลวงปู่กวย009, หนุ่มเมืองแกลง

    ไม่ได้เข้ามาอ่านเสียนานสมาชิกยังคงคับคั่งอยู่เหมือนเดิมเลยครับ ทราบว่าคุณหน่มจะสร้างพระแจก เดี๋ยวจะขอร่วมด้วยครับ ผมมีพระเนื้อดิน-เนื้อผง ที่ไม่ทราบที่มาเยอะหลายองค์เลยครับ เพราะเก็บมาหลายปีแล้วทั้งทำบุญที่วัดได้มาและหาเดินเช่าตามตลาดแผงพระ ส่องพระไม่เก่งแต่ชอบเก็บสะสมครับ แท้บ้าง-เทียมบ้าง เพราะไม่ชอบจ่ายแพง ส่วนใหญ่จะเช่าพระหลักร้อย ส่องๆเห็นสวยดีก็เช่าไว้ บางทีคนขายก็บอกว่าพระอะไร บางทีก็ไม่บอก เพราะไม่รู้ว่ามาจากกรุไหน สมเด็จวังหน้า-วัดพระแก้วก็มี ทำบุญในเว็บนี้แหล่ะ
    ผมเคยมีความคิดว่าจะเอาพระที่ผมมีเก็บหลายๆสิบองค์นี้นำมาบดหรือหลอมรวมกันแล้วสร้างพิมพ์ใหม่เป็นพระของตนเอง จะได้ไม่ต้องเลือที่รักมักที่ชัง องค์โน้นก็ชอบ องค์นี้ก็ชอบเต็มไปหมด แต่ก็กลัวการปรามาสพระ ส่วนใหญ่ผมจะคัดพระที่ผมคิดว่าไม่แท้ เอาไปหล่อพระหรือเอาไปบรรจุกรุตามแต่วาระโอกาสที่มีการสร้างพระตามวัดต่างๆ
    คราวนี้คงจะสมใจแล้วเพราะมีคนอาสาทำให้ดีจริงๆ ขอที่อยู่ให้ผมด้วยนะครับ จะได้จัดส่งพระไปร่วมบุญด้วยสักหน่อย พอดียังตามอ่านไม่หมด เลยไม่ทราบว่าจะสร้างเฉพาะพระเนื้อผงหรือเนื้อโลหะด้วยครับ แล้วตั้งชื่อพระที่จะสร้างแล้วหรือยังครับ
     
  12. big09

    big09 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    494
    ค่าพลัง:
    +771
    พี่หนุ่มครับ ขอที่อยู๋ที่จะส่งมวลสารด้วยครับ
     
  13. ญา05

    ญา05 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +213
    อนุโมทนาบุญในการสร้างพระด้วยครับ
    รอร่วมถวายปัจจัยและเป็นกำลังใจให้องค์พระเสร็จในเร็ววัน(รอลุ้นอยู่ว่าจะเป็นพิม์แหวกม่านหรือเปล่า)

     
  14. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ขอบคุณนะครับ ยินดีน้อมรับสิ่งดีๆเพื่อเป็นการสืบต่อในสิ่งอันเป็นมงคล
    ในการร่วมกิจกรรมอันเป็นกุศลครั้งนี้ด้วยกัน
     
  15. เฉียวฟง

    เฉียวฟง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,190
    ค่าพลัง:
    +4,913
    คุณหนุ่ม ครับ รบกวนขอที่อยู่ด้วยครับ(deejai)
     
  16. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ต้องขอบคุณมากครับที่ให้แง่คิดดีๆ
    ในการสร้างพระเครื่องครั้งนี้ ได้มีการตั้งใจมานานแล้ว เพื่อทำอะไรสักอย่างหนึ่งในแนวทางสำหรับคนที่นิยมชมชอบ ในศาสตร์ลี้ลับของบรรพบุรุษแบบนี้ และจะไม่ทำให้เกิดข้อด่างพร้อยใดๆ แม้อาจไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดในสายตาของหลายๆคน ที่อาจได้บรรลุชั้นต่างๆไปแล้ว แต่คนเรามีจริตวิสัยต่างๆกันไป

    พระหัก แตก พระชำรุด ดินกรุ ผงพระต่างๆ ของอาถรรพ์ และวัตถุมงคลอันหลากหลาย จะเป็นมวลสารเพื่อการสืบสานสิ่งอันเป็นมงคลยิ่งสืบต่อไปวันข้างหน้า แต่หากเป็นรูปพระพุทธอันสมบูรณ์ เรามีกรุุใต้ฐานของรูปหล่อขนาดใหญ่ที่เราสร้างไว้แล้ว และที่กำลังจะสร้างอีกมากกว่าห้าองค์ที่สถานปฏิบัติธรรมที่โคราช จะเป็นที่สถิตย์ของท่านอยู่อีกนานเท่านาน พวกเราสร้างสิ่งดีๆมาหลายครั้งแล้ว เพียงแต่ไม่ได้บอกคนอื่นให้รู้ ขอบคุณมากครับ ด้วยความยินดีอย่างยิ่งในแง่คิดดีๆ
     
  17. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ทุกอย่างเตรียมการไว้แล้วครับ ทั้งรูปแบบ ชื่อ พิมพ์และกำหนดวันต่างๆ การขออนุญาติจากวัด ตอนนี้ก็รวบรวมสิ่งอันเป็นมงคลให้มากที่สุด ดีที่สุดเพื่อให้สมบูรณ์ที่สุดเท่านั้น พรุ่งนี้เช้า จะลงรายละเอียดทุกอย่างที่เตรียมไว้ครับ ขอบคุณมากนะครับในเจตนาที่เป็นกุศลต่อส่วนรวม ผมส่งที่อยู่ไปให้แล้วครับ
     
  18. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ขอบคุณทุกท่านมากครับ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมทำกุศลด้วยกันครั้งนี้
     
  19. noppornl

    noppornl เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,607
    ค่าพลัง:
    +8,008
    พอได้ทราบถึงการบรรจุพระที่ฐานพระพุทธรูปด้วย ผมยินดีมากจริงๆครับ ส่วนของผมเองจริงๆแล้วเป็นพระที่สมบูรณ์ทั้งสิ้นที่จะส่งไป โดยคัดเฉพาะรูปพระสงฆ์หรืออื่นๆ ที่ตั้งใจให้เป็นมวลสาร

    แต่พอได้ทราบอย่างนี้ ผมจะยกให้พี่หนุ่มไปเกือบหมดที่เก็บสะสมไว้เลย จริงๆแล้วไม่มากมายครับ แล้วก็เป็นของใหม่ ผมไม่มีมรดกตกทอด โดยจะขอเก็บไว้บูชาเองไม่กี่องค์ ขอร่วมบุญกุศลครั้งนี้ให้สุดๆไปเลย ขออนุโมทนาครับ
     
  20. ภูวดิท

    ภูวดิท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,050
    ค่าพลัง:
    +8,086
    สวัสดีตอนดึกกับทุกๆท่าน เป็นกำลังใจกับทุกท่านครับใครมีมวลดีๆก็มาร่วมกันนะครับ พิธีดีๆและบริสุทธิ์อย่างนี้ไม่มีกันง่ายๆนะครับ ส่วนผมก็รวบรวมมวลสารที่มีอยู่เหมือนกันครับ:cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...