รวมเรื่อง Illuminati,NWO,พวกมีอำนาจ(ละเอียดเเละเข้าใจง่าย)มีฐานจากเรื่องจริงเเละการวิเคราะห์

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย highmask, 18 กันยายน 2011.

?
  1. ดูเเล้วเชื่อ

    0 vote(s)
    0.0%
  2. ดูเเล้วไม่เชื่อ

    0 vote(s)
    0.0%
  3. ไม่ดูไม่เชื่อ

    0 vote(s)
    0.0%
  4. รู้อยู่เเล้ว

    0 vote(s)
    0.0%
  5. เวอร์ไปไม่อยากดู

    0 vote(s)
    0.0%
  1. อาวุโสพรรคมาร

    อาวุโสพรรคมาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,419
    ผมมองว่ากลุ่ม Illuminati ก็คือระบอบทุนนิยมนี่เอง ทั้งระบบการศึกษาแบบยกย่องคนเก่ง เด็กมหาลัยชั้นนำ เกียรตินิยม จบมาแล้วก็ต้องหางานดีๆทำ มีบ้านมีรถ แต่งงานที่โรงแรมหรูๆ มีบัตรเครดิตคนล่ะหลายๆใบ ใช้ก่อนผ่อนที่หลัง มีลูกส่งลูกเรียนสูงๆ ต่อ...... เป็นวัฎจักร ที่น่าตกใจก็คือ แทบทุกคนยินดีที่จะอยู่แบบนี้ ชีวิตทุกคนในวันนี้แถบจะเป็นรูปแบบเดียวกันหมด แต่อยากให้ท่านเจ้าของกระทู้นำวิธิการปฎิบัติอย่างไรที่จะไม่ตกเป็นทาสระบอบทุนนิยมครับ ผมเชื่อว่าทุกปัญหาย่อมทีทางแก้ไข ช่วยนำมาลงเป็นวิทยาทานหน่อยได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
     
  2. highmask

    highmask สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +8


    ตอบ ข้างบน
    คือ จะให้ผมพูดว่า จะทำยังไง ให้ รอด ใน ระบบทุนนินม มันก็ ยากอยู่นะครับ - -" ผมว่าไปตามหา หนังสือ เอาก็ได้ น่าจะมีอยู่เเล้ว
    ส่วนตัวคิดว่า มันขึ้นอยู่กับ เศรษฐกิจ เเละ การวางเเผนของ เราเองครับ

    การค้าก็เหมือนกับการพนัน ละครับ เเละถ้ายิ่งไม่มีทุนมากพอ อีกก็ยิ่งเสี่ยง


    ก็ไม่เชิงทุนนิยมหรอกครับ ยิ่งกว่านั้นไปอีก มันเกี่ยวกับที่ว่า สมัยนี้ บริษัท มี อำนาจมากกว่า รัฐบาล เเล้ว เเต่ เราเเทบไม่รู้ หรือไม่มีทางรู้ได้เลยเท่านั้นเอง เเละจะรู้ได้อีกที่ เมื่อ มันออกมาเป้น ผลลัพธ์ ที่หลัง

    ทำยังไง ไม่ให้เป็น ทาส ระบบทุนนิยม?
    ผมว่า สมัยนี้ มันยิ่งกว่า ทุนนิยม เเล้วครับ อย่างทีบอกข้างบน

    ขอตอบเเบบธรรมะหน่อยนะครับ.. ต้องมีความพยายามครับเหมือนที่ทุกคนต้องมีครับ เเละอย่าคิดถึงสิ่งไม่ดีสิ่งเสี่ยงๆ อยู่เเบบเหลือใช้ คนเราเกิดมาคนละฐานะ คนที่มีฐานะดีก็ควร เห็นเเก่ส่วนรวม ด้วยไม่ควรคิดโกง ( ไม่งั้นสุดท้ายก็ต้องมี ความขัดเเย้งอยู่ดีครับ )


    เพิ่มอีกหน่อย... ระบบการปกครอง ประชาธิปไตย มันเป็นเเค่ชื่อครับ มันสามารถโดน เเทรกเเทรงได้อย่างเเน่นอน เหมือนเป็นเเค่ กลหลอกลวง (คืออย่าไปเชื่อในระบบ ขนาดนั้น)
    ถ้าจะถามว่า ระบบ การปกครองไหนดีที่สุด ผมก็ไม่สามารถตอบได้ครับ เเต่ผมคิดว่า ประชาธิปไตย นี้ละครับ เเต่ คนเราทุคนต้อง มี เสียง มี สิทธิ์ มากกว่านี้ เเละต้อง มีความรู้ ควบคู่ ด้วย มีความคิดเห็นเป็นของตัวเองไม่ใช่ตามอย่างเดียว

    นี้คือความคิดสดๆ จากสมอง คนธรรมดา อย่างผมนะครับ โปรด ให้อภัย



    บางที การศึกษา ก็ไม่ได้ กาลัทที ความคุ้มค่า มากหรอกครับ ยกเว้นจะเรียนรัฐบาล หรือ ชิงทุน เเละ เป็นเด็กเรียนนะครับ - -"

    เเต่ต้องเข้าใจอีกว่า คนส่วนใหญ่ มันเป็นยังไง ดูตาม วีดีโอนี้ได้เลยครับ
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=VpZtX32sKVE"]College Conspiracy - YouTube[/ame]








    ลองดู Templar decoed หน้าเเรกครับ พวก Templar เป้นพวกเเรกที่ คิดค้น ระบบ international bank ขึ้นมา อ้าง จาก History channel
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2011
  3. อาวุโสพรรคมาร

    อาวุโสพรรคมาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,419
    ผมได้คำตอบแล้วครับ

    เศรษฐกิจพอเพียง

    king.jpg

    จุดเริ่มต้นแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง

    [​IMG]ผลจากการใช้แนวทางการพัฒนาประเทศไปสู่ความทันสมัย ได้ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแก่สังคมไทยอย่างมากในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ การเมือง วัฒนธรรม สังคมและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งกระบวนการของความเปลี่ยนแปลงมีความสลับซับซ้อนจนยากที่จะอธิบายในเชิงสาเหตุและผลลัพธ์ได้ เพราะการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดต่างเป็นปัจจัยเชื่อมโยงซึ่งกันและกัน
    สำหรับผลของการพัฒนาในด้านบวกนั้น ได้แก่ การเพิ่มขึ้นของอัตราการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ ความเจริญทางวัตถุ และสาธารณูปโภคต่างๆ ระบบสื่อสารที่ทันสมัย หรือการขยายปริมาณและกระจายการศึกษาอย่างทั่วถึงมากขึ้น แต่ผลด้านบวกเหล่านี้ส่วนใหญ่กระจายไปถึงคนในชนบท หรือผู้ด้อยโอกาสในสังคมน้อย
    แต่ว่า กระบวนการเปลี่ยนแปลงของสังคมได้เกิดผลลบติดตามมาด้วย เช่น การขยายตัวของรัฐเข้าไปในชนบท ได้ส่งผลให้ชนบทเกิดความอ่อนแอในหลายด้าน ทั้งการต้องพึ่งพิงตลาดและพ่อค้าคนกลางในการสั่งสินค้าทุน ความเสื่อมโทรมของทรัพยากรธรรมชาติ ระบบความสัมพันธ์แบบเครือญาติ และการรวมกลุ่มกันตามประเพณีเพื่อการจัดการทรัพยากรที่เคยมีอยู่แต่เดิมแตกสลายลง ภูมิความรู้ที่เคยใช้แก้ปัญหาและสั่งสมปรับเปลี่ยนกันมาถูกลืมเลือนและเริ่มสูญหายไป
    สิ่งสำคัญ ก็คือ ความพอเพียงในการดำรงชีวิต ซึ่งเป็นเงื่อนไขพื้นฐานที่ทำให้คนไทยสามารถพึ่งตนเอง และดำเนินชีวิตไปได้อย่างมีศักดิ์ศรีภายใต้อำนาจและความมีอิสระในการกำหนดชะตาชีวิตของตนเอง ความสามารถในการควบคุมและจัดการเพื่อให้ตนเองได้รับการสนองตอบต่อความต้องการต่างๆ รวมทั้งความสามารถในการจัดการปัญหาต่างๆ ได้ด้วยตนเอง ซึ่งทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นศักยภาพพื้นฐานที่คนไทยและสังคมไทยเคยมีอยู่แต่เดิม ต้องถูกกระทบกระเทือน ซึ่งวิกฤตเศรษฐกิจจากปัญหาฟองสบู่และปัญหาความอ่อนแอของชนบท รวมทั้งปัญหาอื่นๆ ที่เกิดขึ้น ล้วนแต่เป็นข้อพิสูจน์และยืนยันปรากฎการณ์นี้ได้เป็นอย่างดี


    [​IMG] พระราชดำริว่าด้วยเศรษฐกิจพอเพียง

    “...การพัฒนาประเทศจำเป็นต้องทำตามลำดับขั้น ต้องสร้างพื้นฐานคือ ความพอมี พอกิน พอใช้ของประชาชนส่วนใหญ่เบื้องต้นก่อน โดยใช้วิธีการและอุปกรณ์ที่ประหยัดแต่ถูกต้องตามหลักวิชาการ เมื่อได้พื้นฐานความมั่นคงพร้อมพอสมควร และปฏิบัติได้แล้ว จึงค่อยสร้างค่อยเสริมความเจริญ และฐานะทางเศรษฐกิจขั้นที่สูงขึ้นโดยลำดับต่อไป...” (๑๘ กรกฎาคม ๒๕๑๗)
    “เศรษฐกิจพอเพียง” เป็นแนวพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่พระราชทานมานานกว่า ๓๐ ปี เป็นแนวคิดที่ตั้งอยู่บนรากฐานของวัฒนธรรมไทย เป็นแนวทางการพัฒนาที่ตั้งบนพื้นฐานของทางสายกลาง และความไม่ประมาท คำนึงถึงความพอประมาณ ความมีเหตุผล การสร้างภูมิคุ้มกันในตัวเอง ตลอดจนใช้ความรู้และคุณธรรม เป็นพื้นฐานในการดำรงชีวิต ที่สำคัญจะต้องมี “สติ ปัญญา และความเพียร” ซึ่งจะนำไปสู่ “ความสุข” ในการดำเนินชีวิตอย่างแท้จริง
    “...คนอื่นจะว่าอย่างไรก็ช่างเขา จะว่าเมืองไทยล้าสมัย ว่าเมืองไทยเชย ว่าเมืองไทยไม่มีสิ่งที่สมัยใหม่ แต่เราอยู่พอมีพอกิน และขอให้ทุกคนมีความปรารถนาที่จะให้เมืองไทย พออยู่พอกิน มีความสงบ และทำงานตั้งจิตอธิษฐานตั้งปณิธาน ในทางนี้ที่จะให้เมืองไทยอยู่แบบพออยู่พอกิน ไม่ใช่ว่าจะรุ่งเรืองอย่างยอด แต่ว่ามีความพออยู่พอกิน มีความสงบ เปรียบเทียบกับประเทศอื่นๆ ถ้าเรารักษาความพออยู่พอกินนี้ได้ เราก็จะยอดยิ่งยวดได้...” (๔ ธันวาคม ๒๕๑๗)
    พระบรมราโชวาทนี้ ทรงเห็นว่าแนวทางการพัฒนาที่เน้นการขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศเป็นหลักแต่เพียงอย่างเดียวอาจจะเกิดปัญหาได้ จึงทรงเน้นการมีพอกินพอใช้ของประชาชนส่วนใหญ่ในเบื้องต้นก่อน เมื่อมีพื้นฐานความมั่นคงพร้อมพอสมควรแล้ว จึงสร้างความเจริญและฐานะทางเศรษฐกิจให้สูงขึ้น
    ซึ่งหมายถึง แทนที่จะเน้นการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรมนำการพัฒนาประเทศ ควรที่จะสร้างความมั่นคงทางเศรษฐกิจพื้นฐานก่อน นั่นคือ ทำให้ประชาชนในชนบทส่วนใหญ่พอมีพอกินก่อน เป็นแนวทางการพัฒนาที่เน้นการกระจายรายได้ เพื่อสร้างพื้นฐานและความมั่นงคงทางเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ ก่อนเน้นการพัฒนาในระดับสูงขึ้นไป
    ทรงเตือนเรื่องพออยู่พอกิน ตั้งแต่ปี ๒๕๑๗ คือ เมื่อ ๓๐ กว่าปีที่แล้ว
    แต่ทิศทางการพัฒนามิได้เปลี่ยนแปลง
    “...เมื่อปี ๒๕๑๗ วันนั้นได้พูดถึงว่า เราควรปฏิบัติให้พอมีพอกิน พอมีพอกินนี้ก็แปลว่า เศรษฐกิจพอเพียงนั่นเอง ถ้าแต่ละคนมีพอมีพอกิน ก็ใช้ได้ ยิ่งถ้าทั้งประเทศพอมีพอกินก็ยิ่งดี และประเทศไทยเวลานั้นก็เริ่มจะเป็นไม่พอมีพอกิน บางคนก็มีมาก บางคนก็ไม่มีเลย...” (๔ ธันวาคม ๒๕๔๑)


    เศรษฐกิจพอเพียง
    “เศรษฐกิจพอเพียง” เป็นปรัชญาที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานพระราชดำริชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตแก่พสกนิกรชาวไทยมาโดยตลอดนานกว่า ๒๕ ปี ตั้งแต่ก่อนเกิดวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจ และเมื่อภายหลังได้ทรงเน้นย้ำแนวทางการแก้ไขเพื่อให้รอดพ้น และสามารถดำรงอยู่ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนภายใต้กระแสโลกาภิวัตน์และความเปลี่ยนแปลงต่างๆ
    ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
    เศรษฐกิจพอเพียง เป็นปรัชญาชี้ถึงแนวการดำรงอยู่และปฏิบัติตนของประชาชนในทุกระดับ ตั้งแต่ระดับครอบครัว ระดับชุมชน จนถึงระดับรัฐ ทั้งในการพัฒนาและบริหารประเทศให้ดำเนินไปในทางสายกลาง โดยเฉพาะการพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อให้ก้าวทันต่อโลกยุคโลกาภิวัตน์ ความพอเพียง หมายถึง ความพอประมาณ ความมีเหตุผล รวมถึงความจำเป็นที่จะต้องมีระบบภูมิคุ้มกันในตัวที่ดีพอสมควร ต่อการกระทบใดๆ อันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในภายนอก ทั้งนี้ จะต้องอาศัยความรอบรู้ ความรอบคอบ และความระมัดระวังอย่างยิ่งในการนำวิชาการต่างๆ มาใช้ในการวางแผนและการดำเนินการ ทุกขั้นตอน และขณะเดียวกัน จะต้องเสริมสร้างพื้นฐานจิตใจของคนในชาติ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ของรัฐ นักทฤษฎี และนักธุรกิจในทุกระดับ ให้มีสำนึกในคุณธรรม ความซื่อสัตย์สุจริต และให้มีความรอบรู้ที่เหมาะสม ดำเนินชีวิตด้วยความอดทน ความเพียร มีสติ ปัญญา และความรอบคอบ เพื่อให้สมดุลและพร้อมต่อการรองรับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและกว้างขวาง ทั้งด้านวัตถุ สังคม สิ่งแวดล้อม และวัฒนธรรมจากโลกภายนอกได้เป็นอย่างดี
    ความหมายของเศรษฐกิจพอเพียง จึงประกอบด้วยคุณสมบัติ ดังนี้
    ๑. ความพอประมาณ หมายถึง ความพอดีที่ไม่น้อยเกินไปและไม่มากเกินไป โดยไม่เบียดเบียนตนเองและผู้อื่น เช่น การผลิตและการบริโภคที่อยู่ในระดับพอประมาณ
    ๒. ความมีเหตุผล หมายถึง การตัดสินใจเกี่ยวกับระดับความพอเพียงนั้น จะต้องเป็นไปอย่างมีเหตุผล โดยพิจารณาจากเหตุปัจจัยที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนคำนึงถึงผลที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจากการกระทำนั้นๆ อย่างรอบคอบ
    ๓. ภูมิคุ้มกัน หมายถึง การเตรียมตัวให้พร้อมรับผลกระทบและการเปลี่ยนแปลงด้านต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยคำนึงถึงความเป็นไปได้ของสถานการณ์ต่างๆ ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต
    โดยมี เงื่อนไข ของการตัดสินใจและดำเนินกิจกรรมต่างๆ ให้อยู่ในระดับพอเพียง ๒ ประการ ดังนี้
    ๑. เงื่อนไขความรู้ ประกอบด้วย ความรอบรู้เกี่ยวกับวิชาการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องรอบด้าน ความรอบคอบที่จะนำความรู้เหล่านั้นมาพิจารณาให้เชื่อมโยงกัน เพื่อประกอบการวางแผนและความระมัดระวังในการปฏิบัติ
    ๒. เงื่อนไขคุณธรรม ที่จะต้องเสริมสร้าง ประกอบด้วย มีความตระหนักใน คุณธรรม มีความซื่อสัตย์สุจริตและมีความอดทน มีความเพียร ใช้สติปัญญาในการดำเนินชีวิต
    <TABLE border=0 width=759><TBODY><TR><TD background=../../templates/rhuk_solarflare_ii/content/porpeing/bgfront.jpg width=679></TD></TR></TBODY></TABLE>
    [​IMG] พระราชดำรัสที่เกี่ยวกับเศรษฐกิจพอเพียง
    “...เศรษฐศาสตร์เป็นวิชาของเศรษฐกิจ การที่ต้องใช้รถไถต้องไปซื้อ เราต้องใช้ต้องหาเงินมาสำหรับซื้อน้ำมันสำหรับรถไถ เวลารถไถเก่าเราต้องยิ่งซ่อมแซม แต่เวลาใช้นั้นเราก็ต้องป้อนน้ำมันให้เป็นอาหาร เสร็จแล้วมันคายควัน ควันเราสูดเข้าไปแล้วก็ปวดหัว ส่วนควายเวลาเราใช้เราก็ต้องป้อนอาหาร ต้องให้หญ้าให้อาหารมันกิน แต่ว่ามันคายออกมา ที่มันคายออกมาก็เป็นปุ๋ย แล้วก็ใช้ได้สำหรับให้ที่ดินของเราไม่เสีย...”
    พระราชดำรัส เนื่องในพระราชพิธีพืชมงคลจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ
    ณ ศาลาดุสิดาลัย วันที่ ๙ พฤษภาคม ๒๕๒๙
    “...เราไม่เป็นประเทศร่ำรวย เรามีพอสมควร พออยู่ได้ แต่ไม่เป็นประเทศที่ก้าวหน้าอย่างมาก เราไม่อยากจะเป็นประเทศก้าวหน้าอย่างมาก เพราะถ้าเราเป็นประเทศก้าวหน้าอย่างมากก็จะมีแต่ถอยกลับ ประเทศเหล่านั้นที่เป็นประเทศอุตสาหกรรมก้าวหน้า จะมีแต่ถอยหลังและถอยหลังอย่างน่ากลัว แต่ถ้าเรามีการบริหารแบบเรียกว่าแบบคนจน แบบที่ไม่ติดกับตำรามากเกินไป ทำอย่างมีสามัคคีนี่แหละคือเมตตากัน จะอยู่ได้ตลอดไป...”
    พระราชดำรัส เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา
    ณ ศาลาดุสิดาลัย วันที่ ๔ ธันวาคม ๒๕๓๔
    “...ตามปกติคนเราชอบดูสถานการณ์ในทางดี ที่เขาเรียกว่าเล็งผลเลิศ ก็เห็นว่าประเทศไทย เรานี่ก้าวหน้าดี การเงินการอุตสาหกรรมการค้าดี มีกำไร อีกทางหนึ่งก็ต้องบอกว่าเรากำลังเสื่อมลงไปส่วนใหญ่ ทฤษฎีว่า ถ้ามีเงินเท่านั้นๆ มีการกู้เท่านั้นๆ หมายความว่าเศรษฐกิจก้าวหน้า แล้วก็ประเทศก็เจริญมีหวังว่าจะเป็นมหาอำนาจ ขอโทษเลยต้องเตือนเขาว่า จริงตัวเลขดี แต่ว่าถ้าเราไม่ระมัดระวังในความต้องการพื้นฐานของประชาชนนั้นไม่มีทาง...”
    พระราชดำรัส เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา
    ณ ศาลาดุสิดาลัย วันที่ ๔ ธันวาคม ๒๕๓๖


    อ่านเพิ่มเติม
    เศรษฐกิจพอเพียง
     
  4. highmask

    highmask สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +8
    ใช่ ครับ เเต่ถ้าเมื่อ ทุกคนทำได้หมด

    คุณไม่สามารถไปบังคับให้ใครใช้ชีวิต ยังไงได้อยู่เเล้ว

    ทุกคนล้วนมี กิเลศ พูดก็พูดเหอะ ทุกคน จริงๆ...เเม้เเต่ ใครก็ตาม

    ก็จะมีเพียงเเต่ บางคน เท่านั้นเเหละครับที่เราได้ยินมาอะไรมา...

    จะว่าก็ว่าเหอะ ผมว่า "พอเหลือ" จะดูฉลาดกว่า "พอเพียง" ซะอีกเพราะเมื่อมันมีอะไรเกิดขึ้น มาเราไม่มีทางรู้ได้อยู่เเล้ว จะยิ่ง ติดลบ

    ปล. ขอความคิดเห็นจาก ท่านๆ พอนะครับ อยากได้ความคิดจากท่านๆมากกว่า ข้อมูล ที่หาได้ ตาม google อยู่เเล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2011
  5. ผู้รุ้น้อย

    ผู้รุ้น้อย สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ใคร่อยากรุ้ถึง เเรงจูงใจเเละเหตุผลจูงใจอะไรถึงทำไห้กลุ่มนี้คิดเเละหวังเป็นดั่ง จขกท หาข้อมูลมาเเสดงครับ คิดการณ์ไหญ่มันต้องมีธง ทำไมเขาถึงทำมาเป็นเวลาช้านานขนาดนี้ ข้อมูลเยอะเเต่ช่วยเจาะไห้ลึกได้ไหม หรือพวกเขากลัวหรือต้องการอะไร จขกท ช่วยหาข้อมูลเจาะไห้ถึงเชื้อชาติ จริงๆที่กุม สหรัฐอเมริกา คงจะเป็นข้องมูลไห้มองภาพง่ายขึ้น
     
  6. maxttdcv

    maxttdcv เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2011
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +760
    ................................................................................................
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=ELEwjVRxxGE&feature=player_embedded#]RAP NEWS 9 - The Economy w. Ron Paul & Peter Joseph - YouTube[/ame]!

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=NXbCwq4ewBU&feature=related]RAP NEWS 5: News World Order - the war on journalism (feat. Julian Assange) - YouTube[/ame]


    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=L6O6sM2Shok&feature=related]RAP NEWS 8: Osamacide - YouTube[/ame]
     
  7. highmask

    highmask สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +8
    555ฮาดี ข้างบน เเต่ไม่ชอบตรง Ron paul นิดๆผมว่า เค้าเป็นคนที่ควรสนับสนุน



    ..........ตอนเร็วๆนี้ ที่ usa..................................................................... ประเทศไทยต้องจัดบ้างเเล้ว...............
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=RQomjCtNOaI"]Occupy X. Occupy Everywhere. - YouTube[/ame]

    หาในข่าวไม่ค่อยมี ไม่เชิงปิดข่าว เเต่ โดนบังข่าว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2011
  8. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    แล้วพลเมืองชั้นรองๆลงมาจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่ถูกควบคุมได้ไหมครับ
     
  9. อาวุโสพรรคมาร

    อาวุโสพรรคมาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,419
    คืออย่างเพิ่งเข้าใจผิดนะครับ ระบอบทุนนิยมไม่ได้ควบคุมแค่ พวกคนชั้นนำ หรือชนชั้นกลางในสังคมนะครับ เขาคุมหมดทุกชั้น ไม่เชื่อคุณลองไปถาม ชานบ้านสักคนสิ ว่าอยากให้ลูกเข้าเรืยนมหาลัยชั้นนำไหม อยากได้บ้าน ได้รถหรูๆ ไหม แต่บางครั้งไม่สามารถไขว่คว้าได้ครับ คนที่เอ็นติดมีกี่คน เอ็นไม่ติดมีกี่คน คนรวยมีกี่คน คนจนมีกี่คน นายตำรวจมีกี่คน ดาบตำรวจมีกี่คน ระบอบทุนนิยมก็คือ ระบอบที่เงินเป็นใหญ่ เงินคือพระเจ้านั่นเองครับ ทุกวันนี้ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันครับ คือ ทำยังไงให้รวย

    เริ่มจากการสร้างแนวคิดที่ มีเงินแล้วจะมีความสุข ถ้าลูกคุณเอ็นติด จะมีอนาคตที่สดใสรออยู่ (ตรงไหนก็ไม่รู้) เรียนจบทำงานสองปี เรียนต่อโท เมืองนอก หรือเรียนต่อบริหาร เจ้านายเก่าผมเคยบอกว่าเดี่ยวนี้คนจบโทบริหารแทบจะเดินเหยียบกันตาย เรียนสูงๆเข้าไว้แล้วชีวิตจะรุ่ง เข้าตำราความรู้ท่วมหัวเอาตัวไม่รอด ไม่เชื่อคุณลองเอา เด็กจบมหาลัยชั้นนำ กับชาวบ้านสักคน ไปปล่อยไว้กลางป่า ให้เข็มทิศ ให้แผนที่ และเสบียงไว้นิดหน่อย คุณว่าใครจะรอดออกมา คือเราสอนให้มีความรู้ แต่ไม่ได้สอนให้เรียนรู้ที่จะเอาความรู้มาใช้ หรือวิธีการเอาตัวรอด จากสถานการณ์ต่างๆครับ
    ไม่เชื่อลองถามคนกรุงเทพ ว่าถ้าให้อยู่โดยไม่มีไฟฟ้าใช้สักคืนจะได้ไหม รับรองว่ากรุงแตกครับ คือเราถูกระบอบครอบงำทั้งความคิด แนวทางการดำเนินชีวิต และเป้าหมายในชีวิตไว้หมดแล้วครับ

    วิธีการไม่ให้ถูกครอบงำนั้นผมว่า ในหลวงท่านทรงพระราชทานไว้ให้พวกเราเรียบร้อยแล้วครับ
     
  10. highmask

    highmask สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +8

    ระบบ ทุนนิยม (Capitalism)ไม่ใช่ ปัญหาครับถ้าไม่ยังงั้นคุณเท่ากับว่า คนรวย ไม่ดีหมด


    <TABLE class=search-result-table cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD width=150>collectivism</TD><TD>n. ลัทธิกรรมสิทธิร่วมกัน,ลัทธิส่วนรวม ต่างหาก





    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    collective monopoly
    <TABLE class=search-result-table cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD width=150>monopoly</TD><TD>[N] ระบบผูกขาด, See also: เอกสิทธิ์,</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE class=search-result-table cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top width=150>monopoly</TD><TD>การผูกขาด [นิติศาสตร์ ๑๑ มี.ค. ๒๕๔๕]






    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    วีดีโอนี้ อธิบาย ดีมาก! จาก http://en.wikipedia.org/wiki/G._Edward_Griffin
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=BAR6cpk9xFI"]Universal Serfdom with G. Edward Griffin 1/2 - YouTube[/ame]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2011
  11. highmask

    highmask สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +8

    ดู วีดีโอ ของผมในหน้าแรก สิครับ พยายาม ดู อาทิตย์ ละ 1 อันก็ได้ รู้เรื่องเเน่

    ( ถ้าฟังภาษา อังกิดได้นะครับ ถ้าไม่เก่ง ก็ไม่รู้จะช่วยยังไงดี เพราะผมไม่มี เวลา มานั่ง อธิบาย เรื่องที่เข้าใจยากเป็นภาษาไทยด้วยอ่ะครับ ไว้ว่างจริงๆ ละกัน)
     
  12. khaikung

    khaikung สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +6
    ผมว่า Illuminati ก้อไม่ได้เลวเสมอไปนะครับ

    เรื่องบางเรื่อง ผมว่าดีซะด้วยซ้ำ

    ผมรู้จักกับ Illuminati มา2ปีกว่าและ

    ตอนแรกก็อคติ แต่มาหลังๆ เริ่มไม่อคติแล้วแฮะ อิอิ
     
  13. khaikung

    khaikung สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +6
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=PBKDZhu-EZw]Illuminati Symbolism In Movies (NEW VERSION - MUST SEE ALL OF VIDEO!) - High Definition - YouTube[/ame]

    ช่วยเอาลงอันนึงละกัน

    เราเตือนคุณแล้ว อิอิ คุณไม่สังเกตุเองนะ
     
  14. highmask

    highmask สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +8
    หนึ่งในเป้าหมาย ของ พวกเค้า คือ ลดประชากร โลก ในเหลือ 500ร้อยล้านคน จาก 7 พันล้านคน นะครับ

    ดียังไงกันครับ ท่าน?

    คอรัปชั่น ที่มากที่สุดในโลกเเละลับที่สุด ก็คือ พวกเขานี่เเหละ
     
  15. khaikung

    khaikung สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +6
    คนน้อย ควบคุมง่ายดีครับ ^ ^
    คนเยอะ ปัญหาเยอะ

    ผมไม่รู้ว่าในสายตาคนส่วนมาก จะมอง Illuminati เป็นอย่างไร
    แต่ความคิดผม ถ้าสมมุติว่าวันนึง คุณ ท้อแท้ หมดหนทางที่จะไป
    ชิวิตถึงจุดต่ำสุด ในตอนนั้น มีเสียงๆหนึ่ง พูดกับคุณว่า
    "มาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา..แล้วเรา..จะนำทางให้ท่านพบแสงสว่าง"
    ถึงตอนนั้นผมว่า 95เปอเซน คนส่วนใหญ่เลือกที่จะไป
    ถ้ามันไปแล้ว ชิวิต มันดีขึ้นกว่าเดิม อะไรๆ มันดีมากขึ้น มันก็คุ้มค่า
    ถึงมันจะแลกมาด้วยอะไรมากมายก็ตาม ดีกว่าต้องรอวันตายอย่างน่าสงสาร

    ที่บอกว่าIlluminati ไม่ดีอย่างงู้นอย่างงี้ อยากถามว่า ได้เคยเจอตัวจริงของสมาชิก หรือได้พูดคุยกับคนในกลุ่มบ้างแล้วหรือยังถึงไปตัดสินเค้าแบบนั้น

    ป.ล.ผมอาจพูดเหมือนว่าเข้าข้างIlliminati แต่จริงๆแล้ว ผมแค่ต้องการจะบอกว่า
    สุดปลายทางของความมืด มัยย่อมมีแสงสว่างอยู่เสมอ จริงๆนะครับ
     
  16. highmask

    highmask สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +8


    คุณเป็นมนุษย์ ที่รักเสรี รึป่าว?

    คืออีกไม่นาน เทคโนโลยี จะก้าวล้ำมาก คือตอนนี้ก็มี เทคโนโลยีล้ำหน้า ที่พวกคนชนสูงมีอำนาจพวกนี้ กัก ไว้อยู่ เเละ มนุษย์อย่างเราก็จะเริ่มเป็นที่ต้องการน้อยลง


    ถ้าคุณรู้คุณศึกษาเรื่องนี้จริงๆ เหตุผลของพวกเค้า
    จะรู้ว่า ทุกอย่างมันเเย่ลงเพราะพวกเค้านี้เเเหละ

    (ปกติผมเป็นนคน ชอบ ประวัติศาสตร์ ชอบ ดู history channel เวลาว่าง (ซึ่งเมื่อก่อนยังไม่ค่อยมีรายการไร้สาระ มากเท่ากับวั้นนี้ เมื่อก่อนยังจะเน้นประวัติศาสตร์มากกว่า) ชอบ การสงครามสมัยก่อน ดูหนังประเภทนี้เยอะอยู่เหมือนกัน ชอบศึกษาประวัติบุคคลสำคัญที่ยิ่งใหญ่ทั้งหลาย alexander the great, genghis khan, ceasar ชอบ เหตุการณ์สำคัญๆที่เปลี่ยนเเปลงยุคสมัย, ประวัติศาสตร์ ของฝรั่งนี้ มันมี อัธรสทุกรูปเเบบจริงๆ ผมหลงไหลกับมันมากตั้งเเต่ตอนเด็กๆ
    เล่นเกมส์ก็เกมส์เกี่ยวกับประเภทนี้ เเต่หลังจากนั้น 5-6 ปีต่อมาผมเเค่ มารู้ถึงเรื่องพวกนี้ โดย บังเอิญ ปกติที่เป็นคนชอบ ประวัติศาสตร์ของฝรั่งอยู่เเล้วก็เลย ศึกษา เเบบสนใจ ครับ ไม่ได้รู้มาจากใครหรือเว็บในประเทศไทยใดๆทั้งสิ้น)


    ยกตัวอย่าง JFK ที่พยายามจะทำให้ประเทศ เมกา ดีขึ้น เเละ หลุดพ้นจาก เเก๊งมาเฟียเทพ พวกเนี่ย ก็โดนลอบสังหารไปเเล้ว

    พวกเค้า คือ Hitler ดีๆนี้เเลหะ เเต่ไม่เปิดเผยตัวตน (
    "Let me control the textbooks and I will control the state" คำพูดของ hitler )

    อธิบายง่ายๆ มัน คือ ด้านมืด กับ ด้านสว่าง เลย เหมือนใน Star wars ไรงี้
    "Join the dark side" 555 (ผมว่า คนเเต่ง star wars ก็พยายามจะสื่ออะไรเหมือนกัน)

    [​IMG]

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=fjZmh-udcBU"]JFK Killed by Bankers - YouTube[/ame]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2011
  17. khaikung

    khaikung สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +6
    JFK ก็ตายคล้ายๆ กันกับ ลินคอน นั้นแหละครับ
    เรื่องนี่คุณคงรู้นะ ไม่ต้องอธิบายซ้ำ

    คุณเป็นมนุษย์ ที่รักเสรี รึป่าว?

    Illuminati ก็ให้อิสระ กับเรานะครับ
    จริงๆแล้วเค้า พยยามเตือนคุณแล้ว ว่าเค้าจะทำ อย่างงี้ อย่างงั้น
    เพียงแค่เราไม่เข้าใจความหมายของเค้าเอง

    เป็นไม่ไผ่แล้วกันนะครับ โอนอ่อนไปตามสายลม
    ยังไง คนเรา ช้าเร็วก็ต้องตาย
    ถ้าก่อนตาย เราจะมีชีวิต ที่สุขสบายกว่าที่เป็นอยู่
    มันก็คุ้มค่ากับชีวิตที่เราเกิดมาแล้วละครับ ^ ^

    ยังไงซะ ถ้า NWO เกิดขึ้นจริง ผมเชื่อว่า
    ตัวผมเอง จะเป็น 1 ในคนที่รอด ครับ
     
  18. highmask

    highmask สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +8



    ผมเเค่สนใจ ข้อมูลของมันเองครับ ในถานะ ที่เป็นเเค่นธรรมดาที่ชอบประวัติศาสตร์

    เเต่ คุณอย่าไปตีความว่า ที่พวกเค้าทำมันดี สิครับ เพราะ เป้าหมายของพวกเค้าคือ ต้องการ การควบคุม โดยเด็ดขาด ซึ่งเเตกต่างจาก เสรี โดยสิ้นเชิง

    คุณอย่าไปคิดว่า พวกเค้าจะทำสำเร็จได้จริงๆ เพราะว่า ตอนนี้พวกเค้าก็ยังทำไม่สำเร็จ เพราะ ยังมีคนที่ไม่เห็นด้วยการเเนวคิดของพวกเค้าอยู่เยอะ


    คือ คุณต้องการให้เกิด การควบคุมโดยสิ้นเชิง จาก การฆ่าล้าง มนุษย์ ไม่อย่างรวดเร็ว ก็อย่างช้าๆ โดยที่เราส่วนมากจะไม่รู้เลยว่าใครทำ งั้นหรอ?

    ปล. คุณคิดว่า คนบ้าๆคนหนึ่งฆ่า JFK โดยไม่มีเหตุผลหรอ?
    เเล้วมันเหมือน ลินคอน ยังไงครับ?

    ลินคอน โดนฆ่า เพราะ John Booth ไม่ชอบที่เค้าจะนำความ เป็นเสมอภาคมา ให้คนดำมี สิทธิ์มีเสียง

    jfk โดนฆ่าเพราะหลายๆเหตุผล ครับ เเละส่วนใหญ่เป็นเพราะ เค้าพยายาม นำความ เป็นประชาธิปไตย ที่ถูกต้องมาให้เมกา
    Executive Order 11110 คือ หนึ่งในนั้น ที่ผมเข้าใจคือ มันจะทำให้การควบคุม ธนาคาร ทั่วเมกา โดย Federal reserve ไม่มีอีกต่อไป


    (ตอนนี้ที่ เมกามีคนจน มากกว่าคนรวย ช่องว่างระหว่างคนรวยกับคนจน ก็ห่างกันมากๆ เเละก็ส่งผลกระทบหลายๆอย่าง ต่อประเทศ อื่นด้วย)


    คุณเป็นคนไม่ชอบความ เสมอภาค หรอ?


    เราอยู่ได้โดย ไม่ต้องมี พวกบ้าอำนาจ คอยบอกว่าเราต้องทำอะไร เเละเหมือนคอย ป้อนอาหารเรา ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2011
  19. hi5

    hi5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +701
    แทบทุกพรรคการเมือง มักจะบริหารประเทศตามนโยบาย บริโภคนิยม ของ NWO
    นั่นคือ การตั้งเป้าหมายการทำงานจาก อัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจ
    ซึ่งกลุ่มคนที่ได้รับประโยชน์สูงสุด มีเพียง นายธนาคาร NWO ซึ่งไม่เคยให้อะไรตอบแทนระบบเลย
    ตั้งหน้าตั้งตาดูดความมั่งคั่งจากทุกภาคส่วน มารวมศูนย์อยู่จุดเดียว
    โดยมีต้นทางคือทรัพยากรธรรมชาติ ผ่านแรงงานของประชาชน กลั่นมาเป็นภาษีให้รัฐบาล
    จากนั้นรัฐบาลส่งดอก ส่งต้น คืน ธนาคาร NWO ..ระบบดำเนินมาเช่นนี้ได้ ๑๐๐ ปี
    หายนะ วอดวาย ชิ-หาย เริ่มปรากฏชัดเจน จากความโลภ หน้าเลือดของ ยิว

    แทนที่จะเป็นรัฐบาลที่มาจากกลุ่มพ่อค้านายทุน
    ให้รัฐบาลที่ มาจาก สภาทหาร ปกครอง ประเทศไปเลย.. สังคมจะได้ ลดความ เป็นบริโภคนิยมลง..
    ธรรมชาติ วัฒนธรรม คุณธรรม จะได้รับการฟื้นฟู
    เพราะทหารไทย เป็นทหารพระเจ้าแผ่นดินที่ศักดิ์สิทธิ์ จึงต่างจากทหารชาติอื่น

    ฟัง วิทยุเสื้อแดง แล้วปวดใจ .. มีการแบ่งแยกกองทัพ โดยกล่าวหา ทหารฝ่ายอำมาตย์ไม่ช่วยประชาชนจากน้ำท่วม
    แต่ทหารนิยมแดง เท่านั้นที่ช่วยประชาชน ..
    นี่อะไรกัน ดึงสถาบันมายุ่งกับการเมืองชั่ว ๆ ยังไม่พอ.. ยังจะบ่อนทำลายกองทัพอีก
    ช่างไม่กลัว อนันตริยกรรม ที่ทำให้ สังคมที่เคยกลมเกลียว ต้องแตกแยก เป็น ไพร่ อำมาต์ย ประชาธิปไตย เผด็จการ

    ไพร่ อำมาต์ย ประชาธิปไตย เผด็จการ คือยาพิษที่ออกแบบโดย ยิว NWO ป้อนให้สังคมทั่วโลก
    ทำลายคุณค่าเดิมของสังคม แล้วยัดเยียบแบบแผนกรอบความคิดใหม่
    เพื่อให้พวก NWO สามารถชักใยอยู่เบื้องหลังพรรคการเมืองทั่วโลกได้โดยเสรี
    ตอนจบของเรื่อง คือ หายนะทางเศรษฐกิจ สังคม และธรรมชาติ อย่างรุนแรงที่สุด จากความโลภของ ยิว NWO และพรรคนอมินี

    สรุปว่า ไม่ขอเลือกตามความเห็นของไพร่แม้จะเป็นเสียงส่วนใหญ่ จะขอเลือกตามอำมาตย์ผู้ดีมีปัญญาแม้จะเป็นเสียงส่วนน้อย
    เพราะต้องเชื่อในสิ่งถูกต้องตามหลักวิชาการ ไม่เชื่อพวกมาก ลากไป
    ทุกบริษัท ระบบอำมาตย์ทั้งนั้น ไม่มีบริษัทไหน ไปรอด ใช้ระบบเลือกตั้ง CEO โดย กรรมกร ของบริษัท
    แล้วประเทศ จะไปเหลืออะไร เอาคนไม่มี ความรู้ มาเลือก คณะผู้บริหารประเทศ มันจึง โลกจึง ชิ-หาย อยู่ทุกวัน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ตุลาคม 2011
  20. highmask

    highmask สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +8


    ต้องเชื่อใน เสรี เเละ ความเสมอภาค ครับ

    ไม่ได้หมายความว่า คนมีความสามารถไม่เท่ากัน

    ทุกคนล้วน มีความสามารถ ไม่ต่างกันมากมายอะไรกายกอง ขนาดนั้น ผมเชื่ออย่างงั้น เรียนรู้กันได้ทั้งนั้น เเค่ให้โอกาส
    ตั้งเเต่เกิดเป็นทารกมา ทุกคนก็มี สกายภาพ พอๆกันหมดไม่ได้เเตกต่างเหมือน ฟ้ากับดิน ขนาดนั้น

    คนที่มีความรู้ก็ควรเผยเเพร่ คนที่ไร้ความรู้ก็เรียนรู้

    ศาสนาพุทธ ยังสอนให้ทุกคนเป้นคนดี สามารถเรียนรู้ได้ทุกคน..


    ปล. ความขัดเเย้งระหว่าง ชั้นชนสูง กับ ชนชั้นธรรมดามีมาเเต่ช้านาน เเละหนักมาก ในอดีตของพวกฝรั่ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ตุลาคม 2011

แชร์หน้านี้

Loading...