เรื่องเด่น มนุษย์ต่างดาวติดต่อเราหรือยัง-ควรบอกว่า เมื่อไหร่จะไป

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย chandayot, 18 เมษายน 2012.

  1. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ชาวอังคาร ต่อ นะครับ--------
    -จากการสนทนาส่วนตัว กับ ดร.แฟรงค์ ธอร์กล่าวถึงการกลับสู่พระเจ้า และบอกว่า ลูกเรือในยานที่มา 77 คน ตอนนี้ก็อยู่ปะปนกับมนุษย์ และสิ่งที่น่าแปลกใจของนักวิทยาศาสตร์ก็คือ---เขาไม่มีลายนิ้วมือแม้แต่นิ้วเดียว


    ----สภาสูงของดาวอังคารแนะให้เขาตีจาก-ออกจากทำเนียบขาวในเดือน มีค.ปี 1960 ในเวลา 3 ปีที่เขาเป็นแขกของรัฐบาล มีน้อยคนมากที่จะใช้โอกาสนี้ทำตามคำแนะนำของเขา
    (ภาพชาวดาวอังคาร จากจิตนาการของนักเขียนการ์ตูน)[​IMG].....
    หลังจากเสร็จภาระกิจนี้ เขาได้สลายร่้างหายไป
    ดร.แฟร้งค์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท และรับแนวคิดของธอร์ เล่าว่า จู่ๆ ธอร์ ได้ปรากฏกายขึ้น
    ที่เบาะหลังรถ ในขณะที่เขาขับรถอยู่ ซึ่งเป็นเวลาประมาณ หนึ่งปีให้หลังที่เขาหายตัวไป
    -การพบกันแบบนี้ ยังนำเนินต่อไปอีกสองสามปี
    -การพูดคุยนี้ กล่าวถึงอุปกรณ์ที่จะติดตั้งในบ้านของคนทั่วโลก โดยใช้เทคนิคที่เหลือชั้นกว่าที่เรามีตามปกติ แบบแรก เป็นเครื่องมือสื่อสาร ซึ่งจะฉายภาพสามมิติของคนที่เราสื่อสารด้วย ซึ่งเป็นภาพที่เหมือนจริงมาก จนเราแทบแยกไม่ออกว่านั่นคือภาพ หรือเป็นคนจริงๆ


    --ดร.แฟรงค์ได้รับอนุญาตให้ไปเที่ยวชมยานแม่ของชาวอังคารที่บินวนรอบโลกอยู่ เขาได้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง และเครื่องดื่มสีเขียว ที่มีรสชาติเหมือนมะละกอ โดยในยานนี้จะไม่มีมุมที่เป็นเหลี่ยมเลย
    --ทุกๆเช้า ลูกเรือจะได้รับคำอธิบายถึงภารกิจประจำวัน

    --ดร.แฟร้งค์ได้รับฟังการอธิบายถึงพวกที่มาสมทบ ซึ่งชาวต่างดาวบอกว่า พวกเรามักเรียกว่า ชายชุดดำ พวกนี้จะยับยั้งการปล่อยข่าวเรื่องเกี่ยวกับจานบิน หรือบางครั้งก็ฆ่าคน ซึ่งข้าพเจ้าได้อ่านมาว่ามีหลายร้อยกรณี บางคนว่าพวกนี้มาจากนอกโลก แต่ ดจ์วาล คุล บอกว่าพวกนี้ก็อยู่บนโลกเรา เป็นพวกที่ชั่วช้าและโหดเหี้ยม ผู้ที่ได้รับการสื่อสารโดยตรง
    กับชาวต่างดาวจะต้องระวังคนพวกนี้ให้มาก

    ----จากคำบอกเล่าของธอร์ บอกว่ามียานอวกาศชั้นตรวจการจากดาวอังคาร จำนวน 103 ลำ ลอยอยู่ หรือจอดบนพื้นโลกในแหล่งลงจอดประมาณ 280 แห่งในตอนนั้น-- ยานลำแรกได้มาสำรวจโลกเมื่อประมาณ หกพันปีก่อน โดยมีลูกเรือประมาณ 200 คนในยานแต่ละลำ มีชั้นเรียนหลายระดับอยุ่บนยาน จะสอนลูกเรือเกี่ยวกับนิสัยของมนุษย์ ความเจริญทางวิทยาศาสตร์บนโลก การตกต่ำทางศีลธรรม และการมากอบกู้โดยพระเยซู การใช้เหตุผล จิตวิทยา ประวัติศาสตร์ และ ตำแหน่งล่าสุดของมนุษยชาติในสังคมกาแลกซี่
    ---ข้าพเจ้าขอขอบคุณ ดร.แฟร้งค์ จากข้อมูลในหนังสือ Stranger in Pentagon
    (End) [​IMG]


    หลักหินจารึกบอกถึงการลงจอดของชาวดาวอังคาร
     
  2. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    มนุษย์ต่างดาว สร้างลูกผสมอัจฉริยะ “เด็กอินดิโก้”

    มนุษย์ต่างดาว สร้างลูกผสมอัจฉริยะ “เด็กอินดิโก้“(INDIGO)(สีม่วงคราม)

    เป็นข่าวลือที่มีผู้คนทั่วโลกให้ความสมใจเป็นอย่างมาก กรณีของมนุษย์ต่างดาวเชิญชวนนักท่องเที่ยวไปมีเพศสัมพันธ์บริเวณขั้วโลกเหนือเพื่อใช้ “แสงเหนือ” สร้างมนุษย์พันธุ์ใหม่ “อินดีโก” ได้ผล สำเร็จ เต็มร้อยเปอร์เซนต์
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_814584 class=t_msgfont>สถานที่ถูกระบุว่าเหมาะ สำหรับการอาบแสงเหนือ คือ ชีน่า ฮอต สปริงส์ อยู่ในทะเลสาบ ร็อคเลค นอกเมืองแฟร์ แบ๊งค์ รัฐอลาสก้า ซึ่งที่นั่น มีน้ำพุร้อนมีอุณหภูมิ 106 องศาฟาห์เรนไฮต์

    คาร์ล่า โธมัส อายุ 34 ปี แม่บ้าน ชาวเมืองนิวเจอร์ซีย์ เล่าประสบการณ์ ตัวเองว่า “ฉันกับสามี ใช้เวลาที่นี่เกือบสัปดาห์ เราอาบแสงเหนือกันทุกคืนเวลานี้ฉันตั้งท้อง 7 เดือนแล้ว”

    สำหรับอุปนิสัยใจคอเด็กอินดีโก สามารถสังเกตได้ตั้งแต่เป็นทารกมีดังนี้

    1.มีความเฉลียวฉลาดเหนือเด็กธรรมดา คิดอะไรได้เร็ว และเข้าใจได้เร็ว
    2.มีความ บริสุทธิ์ ยุติธรรมในสันดาน
    3.เบื่อเรียนในชั้น เรียนเบื่อต้องฟังคนพูดซ้ำ มักปลีกตัวไป ศึกษาเรียนรู้ด้วยตัวเองในสิ่งที่คนธรรมดา คิดว่าเด็กมันเพี้ยนไปแล้ว
    4.ความคิดเร็ว กว่าปากพูด ดังนั้นจึงพูดไม่เป็นภาษา คนทั่วไปจึงคิดว่าเป็นเด็กออทิสติกหรือ เด็กเอ๋อ
    5.เด็กอินดีโก สามารถรับรู้การสื่อสาร จากคนรอบข้างตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ผู้ที่ไปพูดกับเด็ก จะรู้สึกว่ามีใคร บางคนอยู่ในดวงตาเด็ก คอยตอบและ คุยกับคุณอยู่
    นักวิจัยสรุปว่าการสังเกตเด็ก อินดีโก้ ได้โดยดูจากดวงตามีประกายตา เฉลียวฉลาดรับรู้ได้ทุกสิ่งเพียงแต่พูด ออกมาไม่ได้ ต่างกับเด็กทารกธรรมดา ดวงตาไม่จับที่หนึ่งที่ใดเลื่อนลอย ไม่แสดงการรับรู้ใด ๆ ทั้งสิ้น

    อยากได้เด็กอินดีโก้ ก็ลองไปทัวร์ที่อลาสก้าได้เลย อย่าลืมพกแฟนไปด้วยนะ
    ขอบคุณบทความดีๆจาก allmysteryworld.blogspot.com
    </TD></TR></TBODY></TABLE>



    บริเวณที่ให้คู่รักไปมีเซ็กซ์อาบแสงเหนือได้แก่พื้นที่ตอนเหนือประเทศ แคนนาดา “และเกาะไอซ์แลนด์” นั่นเอง

    แต่นักวิทยาศาสตร์ยุคใหม่ต่างส่ายหัวไม่เชื่อกันว่าการไปฉายแสงเหนือ ท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บไม่เห็นว่าจะได้เด็กพันธุ์พิเศษเหนือมนุษย์ธรรมดา แต่อย่างใดเลย

    นักยูเอฟโอ.วิทยา ได้ให้แถลงการณ์ ในนามสมาคม เมื่อเร็วๆ นี้ว่า การสร้างเด็ก อัจฉริยะหรือซูเปอร์คิด หรือเรียกตามศัพท์ ใหม่ว่า “อินดีโก้” นั้น เป็นการผสมระหว่าง พันธุกรรมของมนุษย์โลกกับพันธุกรรมของมนุษย์ต่างดาวต่างหาก

    ทั้งนี้ได้อ้างว่า เมื่อราว 10,000 ปีที่ผ่านมา มนุษย์ต่างดาวผู้ทรงภูมิปัญญา ได้ทำการโคลนนิ่ง มนุษย์โลกมาครั้งหนึ่งแล้ว โดยผสมพันธุกรรมตัวเองกับลิงไม่มีหางชนิดหนึ่ง ซึ่งเป็นสัตว์ฉลาดที่สุดในโลกในยุคนี้ผลผลิตออกมาก็คือมนุษย์โลกในทุกวันนี้นั่นเอง

    นักวิจัยเชื่อว่าการสร้างเด็ก “อินดีโก้” เป็นมนุษย์เผ่าพันธุ์ใหม่ เป็นการเพาะพันธุ์มนุษย์ให้ต่างไป สู่การเป็นมนุษย์อัจฉริยะ ซึ่งสามารถเอาตัวรอดจากมหาภัย พิบัติต่าง ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับโลกใน อนาคตอันใกล้นี้

    “เหมือนดังจารึกไว้ในพระคัมภีร์ไบเบิล พระเจ้าบอกให้โนอาห์ซึ่งเผ่าพันธุ์พระเจ้าสร้างขึ้นมา สร้างเรืออาร์คเพื่อบรรทุกสิ่งมีชีวิตชนิดลาคู่ เพื่อหนีภัยพิบัติน้ำท่วมโลก “เกร็ก แลง นักยูเอฟโอ. วิทยาผู้ทำวิจัยเรื่อง เด็กอินดีโก้ กล่าว

    “เมื่อมนุษย์ต่างดาววิวัฒนาการตัวเองเป็นผู้ทรงภูมิปัญญาแห่งจักรวาล เมื่อนำพันธุกรรมมาผสมกับมนุษย์โลกปัจจุบันเด็กที่เกิดใหม่ก็อัจฉริยะ ไปตามพันธุกรรมเด่นที่สอดแทรกเข้ามาเมื่อครั้งปฏิสนธิ”

    เกร็ก แลง เปิดเผยอีกว่า ตนเองนั้นรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเด็กอินดีโก้ มานานกว่า 10 ปีแล้ว ปัจจุบันพบว่า เด็กอัจฉริยะได้กำเนิดในทุกชาติ ทุกศาสนา และทุกสีผิวและเหตุที่มีข้อสรุปว่า เป็นการกระทำของมนุษย์ต่างดาว เนื่องจากได้ติดตามเก็บข้อมูล จากผู้หญิงที่ถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไปเมื่อกลับมายังบ้าน ก็ตั้งท้องแล้วคลอดลูกออกมา ซึ่งเป็นเด็กอัจฉริยะเป็นส่วนใหญ่

    “เด็กอินดีโก้ ต่างแสดงความ สามารถเหนือมนุษย์ตั้งแต่เป็นทารก เช่นพูดได้เร็ว เข้าใจอะไรได้เร็ว พัฒนาการด้านสมองเร็วกว่าเด็กธรรมดาหลายเท่า เป็นเด็กคิดดี ทำดี ไม่มีอารมณ์โกรธ อาฆาตหรือคิดทำร้ายใคร” นักวิจัยเกร็ก กล่าว

    ปัจจุบันเกร็กทำงานร่วมกับ นักยูเอฟโอ.วิทยาผู้มีชื่อเสียงเช่น ด.ร. โรเจอร์ เลียร์ ฌอน แคสตีล และทีมงาน ขนาดใหญ่ได้รวบรวมนักวิชาการทุก สาขาเอาไว้ ในนามสมาคมผู้สังเกตการณ์ มนุษย์ต่างดาว

    “มนุษย์เรามีความคิดต่ำชั้นกว่ามนุษย์ต่างดาวอีกมากขณะที่เรา คร่ำเคร่งผลิตอาวุธนิวเคลียร์เพื่อฆ่าล้างผลาญกัน มนุษย์ต่างดาวกลับสร้างมนุษย์เผ่าพันธุ์อินดีโก้ ขึ้นมาเพื่อรักษาโลกนี้ เอาไว้ ให้มีแต่สันติสุข”

    สำหรับกรณีมีข่าวคู่รักมีเซ็กซ์ กันโดยอาบแสงเหนือไปด้วยสามารถ สร้างเด็กอินดีโก้ ได้ผลเต็มร้อยนั้นนักวิจัย เกร็กระบุว่าก็อาจเป็นได้เหมือนการโคลนนิ่งสิ่งมีชีวิตได้ใช้เซลล์เนื้อเยื่อมาผสมกัน แล้วใช้กระแสไฟฟ้าอย่างอ่อน กระตุ้นให้เกิดปฏิสนธิขึ้น

    “หากแสงเหนือ มีประสิทธิภาพ กระตุ้นให้เกิดการปฏิสนธิระหว่างเซลล์เนื้อเยื่อ มนุษย์โลกกับมนุษย์ต่างดาวจริงๆนี่คือข้อยืนยันอีกประการหนึ่งว่า มนุษย์ต่างดาวกำลังเร่งวิวัฒนาการ ให้มนุษย์โลกก้าวไปอีกขั้นเป็นการปรับสภาพมนุษย์โลก ให้สามารถดำรงชีวิตในโลกใบนี้ได้ต่อไปนั่นเอง”
     
  3. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ลำดับเหตุการณ์ที่รอสเวลล์

    กรกฎาคม 1947 มีจานบินปรากฎเหนือน่านฟ้านิวเม็กซิโก มีการติดตามด้วยเรดาร์ที่ศูนย์เรดาร์ในรอสเวลล์ที่ไวท์แซนด์ และอาลาโมกอร์โด จานบินดังกล่าวนั้นบินเร็วมาก ซึ่งยืนยันได้ว่า ขณะนั้นไม่มีเครื่องบินต่าง ๆ ในบริเวณนั้นแต่อย่างใดเลย

    4 กรกฎาคม 1947 กลางคืน ประมาณ 4-5 ทุ่มมีฝนฟ้าคะนอง มีพยานหลายคนพบเห็นลูกไฟตกลงมาจากท้องฟ้า ศูนย์เรดาร์สามารถจับวัตถุบินประหลาดได้และมันร่วงลงจากท้องฟ้าอย่างรวดเร็ว

    5 กรกฏาคม 1947แม็ค บราเซลกับลูกชายชื่อวิลเลี่ยม ดี. พร็อคเตอร์ ได้ขี่ม้าออกมาสำรวจฟาร์มปศุสัตว์ และพบเห็นซากโลหะประหลาดตกลงมาในไร่ มันกระจัดกระจายเป็นบริเวณกว้าง

    6-7 กรกฎาคม 1947 กองทัพอากาศของสหรัฐประจำรอสเวลล์ ก็มาถึงรวมถึงนาวาอากาศตรีเจสส์ มาร์เซลด้วย มีการขึงเชือกกันบริเวณไม่ให้ใครเข้าใกล้ กล่าวกันว่าเพียงสองชั่วโมงนั้น ทหารก็เก็บซากโลหะประหลาดออกไปและที่สำคัญ มีพยานเห็นทหารนำศพ
    มนุษย์ประหลาดออกจากซากจานบินที่ตกด้วย และทุกอย่างก็ถูกปกปิดเป็นความลับสุดยอด


    8 กรกฎาคม 1947 – นาวาเอกวิลเลี่ยม บลันชาร์ด เมื่อทราบข่าว ได้สั่งให้วางกำลังรายล้อมคอกปศุสัตว์โดยเร่งด่วน
    - แม๊ค บราเซล ถูกสอบหนัก พร้อมทั้งถูกข่มขู่จากนายทหาร
    - บาย2 โมง สำนักข่าวเอพี รายงานข่าวด่วนว่า กองทัพอากาศสหรัฐพบจานบินตกที่รอสเวลล์
    - ทั่วโลกเริ่มประโคมข่าว
    - นาวาอากาศตรี อี เอ็ม เคอร์ตัน ให้ออกข่าวว่า ซากที่พบเป็นเพียงซากบัลลูนตรวจอากาศ

    - ทั้งพลอากาศจัตวาโรเจอร์ เรมีย์ และ เจสส์ มาร์เซล ออกข่าวและถ่ายภาพกับซากประหลาด และกล่าวว่า ซากดังกล่าวตรวจสอบแล้วเป็นซากบัลลูนตรวจอากาศเท่านั้น (เกือบ 10 ปี ต่อมา ที่เจสส์ มาร์เซล เปิดเผยความจริงว่า กองทัพตบตาหลอกลวง เพราะแท้ที่จริงแล้วมันคือซาก จานบินจริงๆ)


    - แม๊ค บราเซล ยังคงถูกคุมตัวในเมืองรอสเวลล์

    - เกลนน์ เดนนิส สัปเหรอ ในรอสเวลล์ ได้ถูกนายทหารนายหนึ่งโทรศัพท์สอบถามถึงการเตรียม โลงศพขนาดเล็ก และการรักษาศพโดยไม่ต้องเปลี่ยนน้ำยาเคมี เกลนน์ เล่าว่าทีแรกนึกว่าบุคคลสำคัญ เสียชีวิต แต่ยังไม่อยากเปิดเผย

    9 กรกฎาคม 1947 พยาบาลนางหนึ่งในโรงพยาบาลกองบิน บอกกับเกลนน์ เดนนิสว่า
    หล่อนเห็นศพมนุษย์ต่างดาว และเขียนภาพให้เกลนน์ดูด้วย11 กรกฎาคม 1947 เกลนน์ เดนนิส โทรศัพท์ไปหาเพื่อนพยาบาลคนเดิมเพื่อซักถามบางประการ ปรากฏว่า ทางโรงพยาบาลบอกว่า เธอย้ายออกจากโรงพยาบาล และไม่มีใครรู้ว่าไปอยู่ที่ใด

    15 กรกฎาคม 1947 แม็ก บราเซลกลับบ้าน
    ปลายเดือน กรกฎาคม 1947 ไม่มีใครคาดคิด แม็ค บราเซล เปิดเผยเหตุการณ์จานบินตกที่
    รอสเวลล์อย่างเปิดอกและกล่าวว่า ตนถูกกองทัพข่มขู่อย่างขมขื่นมาก กันยายน 1947 นางพยาบาลเพื่อนของ เกลนน์ เดนนิส ถูกฆ่าตายปริศนาที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

    ปี 1969 จ่าอากาศเมลวิน อี. บราวน์ เปิดเผยว่า ตนเป็นอีกคนหนึ่งที่ช่วยปกปิดความลับที่รอสเวลล์ และยังเป็นอีกคนหนึ่งที่ช่วยนำศพมนุษย์ต่างดาวไปยังโรงพยาบาลที่รอสเวลล์

    ปี 1978 เจสส์ มาร์เซลและอีกหลายคนออกมาเปิดเผยความจริงว่า ซากดังกล่าวไม่ใช่บัลลูนอย่างแน่นอน

    ปี 1980 ชาร์ลส์ เบอร์ลิตช์ และ ลิลเลี่ยม แอล.มัว ได้ตีพิมพ์หนังสือชื่อ The Roswell Incident โด่งดังไปทั่วโลก

    ปี 1989 ศูนย์ค้นคว้าวิจัยจานบิน ของ ดร.เจ อัลเลน ไฮเน็ค ส่งเจ้าหน้าที่ออกสำรวจบริเวณที่พบซากจานบินปี 1991
     
  4. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    สมุนไพรใบย่านางสกัดแบบใสๆกับแบบสดๆไม่ทราบว่าอย่างไหนดีกว่ากันคะคุณเจษ

    สมุนไพรใบย่านางสกัดแบบสดๆดีกว่าครับ ผมเห็นใบมันแข็งๆ ก็เลยใส่ครกตำๆ ได้ความเข้มข้นดีมาก--บ้านคุณแมว ลูกสาวเขาผ่ามดลูก แกก็คั้นไว้ในตู้เย็น 1 กาละมัง งงไหม -- ลูกสาวจบ ป.ตรี สาธารณสุข มฟล. คนเป็นพ่อเป็นทหาร-นักข่าว ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ ตอนนี้หมักสมุนไพรมะขามป้อม กินแล้วเบาหวานลดลงมาก แกไปอ่านจากหนังสือป้าเช็ง--ซูเป้อร์เช็ง


    คุณเจษช่วยจัดเรื่องคุณไสยให้ด้วยค่ะ เคยอ่านตอนแรกๆนานแล้วที่คุณเจษเขียนไว้มีพิธีแก้ด้วยก็ดีนะคะ -โดย-อารมณ์ดี
    ---------------------------------------------------------------------------
    ----วิชชาไสยดำ ไสยขาว มีกำเนิดมาจากคัมภีร์ อาถรรพณ์เวท มีจารึกอยู่ในถ้ำของฤาษีที่อินเดียครับ การจะนำมาอ่านก็ใช้กระดาษกับถ่าน นำกระดาษไปทาบ แล้วถูด้วยถ่าน ก็จะติดภาพตัวหนังสือออกมาครับ

    --วิชชาไสยศาสตร์ขาว-White Magic หรือไสยขาว จะเรียนเพื่อแก้ไสยดำ-Black Magicครับ

    http://www.4shared.com/mp3/WHHXFY7L/Carlos_Santana_-_Black_Magic_W.htm

    ผู้หญิงมนต์ดำ--โดยซานตาน่าครับ โหลดได้ด้วย


    ---คาถา incantations- ฝรั่งมักพูดว่า --อะบาคาแด้บบร้า abacadabra เหมือนคนจีนที่เห็นฝั่งอั้งม้อ(อสูรแดง)พูดภาษาเค้า ก็ว่า--มังพูดว่า "กูลู กูลี" อะไรแบบนั้นครับ

    ---ผมเคยถามเทพ ท่านบอกว่า ที่ท่านถอนของออกนี้มันมีลักษณะเหมือนตัวบุ้ง มีขน แต่เรามองไม่เห็น ตัวบุ้ง1 ตัว คืออักขระ 1 ตัว เวลาท่านไล่ของท่านให้คนโดนของนั่งเหยียดเท้า แล้วตัวเราก็อย่าเดินผ่านหรือนั่งตรงทางนั้น ของมันจะวิ่งเข้าตัวเราอีก ท่านหยิบตัวพวกนี้ใส่กระโถน แล้วร่างท่านเอากระโถนไปล้าง มันก็เข้ามาที่ร่างทรงท่านอีก เพราะท่านลืมทำน้ำมนตร์กันไว้ให้(อาบ)ครับ แปลกดีครับ--อย่างเสกหนังควาย หรือตะปูเข้าท้อง สิ่งเหล่านี้บางครั้งก็เอ็กซ์เรย์ไม่เจอ แต่ไปรบกวนระบบพลังงานของร่างกาย หรือบางคนก็เจอตะปูในกระเพาะเป็นต้น

    --แต่ทุกอย่างของคุณไสย ย่อมสลายด้วยอำนาจพระพุทธคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กรกฎาคม 2012
  5. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    [​IMG]-------------------------------------

    ฝากเก็บไว้หน่อยครับ เครื่องขยายหูฟัง เป็นหลอดครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    -
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กรกฎาคม 2012
  6. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    [​IMG]
    เผยเบื้องลึก!! 'พระเจสัน' บวชไม่สึก…มีอะไรซ่อนเร้นหรือไม่

    คาใจจริงๆ ว่าทำไมพระเจสัน ยัง ถึงบวชแบบไม่มีกำหนดสึกในเร็วๆ นี้ มีเรื่องลับกับอดีตคู่หมั้น ดา-ดาริกา จาร์โกตาร์ หรือไม่?
    อ่านเพิ่ม »

    เผยเบื้องลึก!! 'พระเจสัน' บวชไม่สึก…มีอะไรซ่อนเร้นหรือไม่

    [​IMG]ภาพ © Tlcthai.com
    คาใจจริงๆ ว่าทำไมพระเจสัน ยัง ถึงบวชแบบไม่มีกำหนดสึกในเร็วๆ นี้ มีเรื่องลับกับอดีตคู่หมั้น ดา-ดาริกา จาร์โกตาร์ หรือไม่?
    มาฟังจากปาก “พี่ส้ม”...ในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่ที่พระเจสัน ยัง ให้ความเคารพนับถืออย่างสูง พระเจสัน มีมาปรึกษาก่อนหรือไม่ ที่จะตัดสินใจอย่างจริงจังแน่นอนว่าจะบวชแบบไม่มีกำหนดสึก? “ก็ได้พูดคุยกับครอบครัวดาริกาแล้ว คือทุกอย่างเขาคุยกันมาหมดแล้ว” ทางธรรมพระเจสันไปด้วยดีแล้ว ทางโลกถามจริงๆ พระเจสัน กับดาริกา มีเรื่องอะไรอื่นๆ ที่ซ่อนเร้นค้างคาใจกันอยู่หรือไม่? “ไม่มีอะไรกันเลยค่ะ ไม่มีกันเลยค่ะ ยืนยันคือครอบครัวนี้เขาปฏิบัติธรรม อะไรที่เกี่ยวกับธรรมะครอบครัวนี้ยินดีค่ะ ครอบครัวดาเป็นอย่างนั้นจริงๆ ค่ะ ไม่มีปัญหาอื่นใดๆ นอกจากนี้เลย ยืนยันอีกครั้งเพื่อธรรมะ เพื่อพุทธศาสนาจริงๆ ค่ะ”
    ทั้งนี้พี่ส้มยังบอกว่าคงไม่ได้บินไปร่วมบุญพระเจสัน ถึงเมือง เอดมันตัน แคนาดา เพราะติดภาระกิจของครอบครัว
    (ตามเนื้อข่าวน่ะครับ จริงๆแล้วผู้เขียนดีใจมากๆที่มีผู้อุทิศชีวิตเพื่อพุทธศาสนา)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กรกฎาคม 2012
  7. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    [​IMG]----------ลำโพงแปลกๆครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กรกฎาคม 2012
  8. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    แจกเพลงครับ
    Start From Here---Chen Xi โหลดมาฟังได้ครับ
    http://www.upload-thai.com/download.php?id=910e4bb0d69d1ec71727f7d0ba071357
    (ปุ่มกดโหลด อยู่กลางหน้านะครับ รอ 10วิ)

    --กระซิบเบาๆ ท่านจะรู้สึกว่า ฟังแล้วหวานๆ เสียงใสๆ น่าฟังไม่ล้าหู เพราะผมอัดจากซีดี
    ผ่านปรีแอมป์หลอด โดยใช้หลอด12เอเอ็กซ์7 ยี่ห้อ เรดิโอตรอนของอเมริกาครับ
    --ยังมีหลายเบอร์ของหลอดที่อาจจะหวานกว่านี้อีกครับ ต้องลอง


    --ซีซั่นอินเดอะซัน ผ่านหลอดเช่นกันครับ
    http://www.upload-thai.com/download.php?id=039c555e4a2521b47673463563c4a65c

    เพลงลาว แซฟไฟร์ แซ่บมาก อัดจากเทป
    http://www.upload-thai.com/download.php?id=c3f5c7219c1e3d30ecd1c16b1cc1c97b


    --------------------------------------------------------------
    [​IMG]
    แรงส์!! ใบเตย อาร์สยาม..ของแท้ต้องนุ่งชุดแค่คืบ

    ใบเตย นักร้องสาวสังกัดอาร์สยาม ฮือฮาไม่หยุดจากการนุ่งสั้นแทบปิดไม่มิดไปงานเลี้ยง เจ้าตัวไม่แคร์ประกาศเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว
    อ่านเพิ่ม »

    แรงส์!! ใบเตย อาร์สยาม..ของแท้ต้องนุ่งชุดแค่คืบ

    [​IMG]ภาพ © Siamcafe.org
    ใบเตย นักร้องสาวสังกัดอาร์สยาม ฮือฮาไม่หยุดจากการนุ่งสั้นแทบปิดไม่มิดไปงานเลี้ยง เจ้าตัวไม่แคร์ประกาศเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว
    งานสตาร์ปาร์ตี้ ทีวีพูล รวมพลศิลปินดารามาร่วมงานมากมายในคอนเซปท์ เจ้าหญิง ปรากฎว่า ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน สาวในสเปคของหนุ่มวี ปรากฎตัวในชุดเจ้าหญิง แต่ยังไม่ทิ้งลีลาการประหยัดผ้า ด้วยความยาวกระโปรงสั้นแค่ฝ่ามือ เจ้าตัวยิ้มร่ารับถ้าไม่นุ่งสั้นก็ไม่ใช่ตนเองแล้วแถมย้ำว่าชุดที่ใส่มาวันนี้ยังน้อยไป เพราะเคยใส่สั้นมากสุดเป็นชุดว่ายน้ำมาร่วมงาน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์ิวิจารณ์ไปค่อนเมือง
    นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ย้ำว่าไม่คิดสร้างกระแสเรียกเรทติ้ง เพราะชีวิตตนก็เป็นคนชอบแนวนี้อยู่แล้ว ไม่ต้องสร้างเรื่องก็แรงเป็นปกติ และไม่ว่านุ่งสั้นหรือยาวก็โดนด่าตลอดอยู่แล้ว เอาเป็นว่าขอเป็นตัวเองแบบนี้ก็แล้วกัน

    ----------------------------------------
    [​IMG]
    ชาวเน็ตสับเละ! คลิปร้อน รายการตีสิบ

    กลายเป็นคลิปร้อนขึ้นมาทันที หลังรายการตีสิบนำเสนอคลิปของคู่รักที่ได้สร้างสถานการณ์ขึ้นมาแกล้งฝ่ายชายเพื่อทดสอบความรัก โดยฝ่ายชายเป็นถึงผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง อาทิ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, แฝด, สี่แพร่ง, ห้าแพร่ง แต่หลังจากนำเสนอคนดูกลับไม่ชอบใจที่รายการตีสิบล้อเล่นกับความรู้สึกเช่นนี้



    ชาวเน็ตสับเละ! คลิปร้อน รายการตีสิบ

    [​IMG]ภาพ © มติชนออนไลน์
    กลายเป็นคลิปร้อนขึ้นมาทันที หลังรายการตีสิบนำเสนอคลิปของคู่รักที่ได้สร้างสถานการณ์ขึ้นมาแกล้งฝ่ายชายเพื่อทดสอบความรัก โดยฝ่ายชายเป็นถึงผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง อาทิ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, แฝด, สี่แพร่ง, ห้าแพร่ง แต่หลังจากนำเสนอคนดูกลับไม่ชอบใจที่รายการตีสิบล้อเล่นกับความรู้สึกเช่นนี้
    รายการตีสิบถูกคนดูวิจารณ์ยับหลังดูรายการจบลงไม่นาน เนื่องจากรู้สึกไม่พอใจที่ทางรายการล้อเล่นกับความรู้สึกและไม่ควรนำออกมาเสนอ คลิปเจ้าปัญหาที่ว่านี้เป็นคลิปของคู่รักคู่หนึ่งที่ฝ่ายชายเป็นถึงผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง อาทิ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, แฝด, สี่แพร่ง, ห้าแพร่ง ถูกอำเพื่อทดสอบความรักโดยว่าที่เจ้าสาวและทุกคนในครอบครัวร่วมมือกัน โดยหลอกว่าเจ้าสาวประสบอุบัติเหตุรถชน ทันทีที่ฝ่ายชายทราบถึงกับปล่อยโฮออกมา แต่พอเดินทางถึงโรงพยาบาลกลับพบว่า เจ้าสาวและเพื่อนเต้น เพลง Nobody ของวงWonder Girl เซอร์ไพรส์ฝ่ายชาย เรื่องราวก็จบลงแบบมีความสุข
    นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตที่ชื่นชอบคลิปนี้ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น อาทิ คลิปนี้ก่อนที่รายการตีสิบนำเสนอมีแต่คนชอบ แต่พอถูกนำเสนอผ่านรายการดังกลับถูกด่า, ก็เค้าพิสูจน์  รัก ของ เค้า อ่ะ พี่ จะไปเดือดร้อนอะไรนักหน้าตังค์เ&shy;ค้าก็ไม่ได้เอาของพี่มาใช้สัก แดงเดียวเลยนี้ คลิปดังกล่าวถูกอัพโหลดในเว็บไซต์ยูทูป โดยใช้ชื่อว่า "OB & NICK VIDEO PRESENTATION 5-5-55" มีความยาวประมาณ 9.19 นาที อัพโหลดโดยใช้ชื่อล็อกอินว่า Poompong Wongpoom

    ------------------------------------------------
    พบตัว 2 นร.คลิปหลุดโรงหนังสยิว นร.หญิงลาออกหนีอาย นร.ชายโดน 2 ข้อหา

    [​IMG]ภาพ © Isnhotnews.com
    ทราบตัวแล้ว 2 นักเรียนที่มีคลิปหลุดขณะมีเพศสัมพันธ์กลางโรงหนังราชบุรี นักเรียนหญิงอายุเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้นลาออกจากโรงเรียนแล้ว ส่วนนักเรียนชายอายุ 17 ปี โดนคดีทั้งอนาจารและพรากผู้เยาว์
    เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยข้อมูลทราบชื่อโรงภาพนตร์และนักเรียน 2 รายที่มีคลิปหลุดออกมาก่อนหน้านี้ โดยโรงภาพยนต์ที่เกิดเรื่องคือโรงภาพยนตร์ธนาซีนีเพล็กซ์ ซึ่งเช่าพื้นที่ของศูนย์การค้ารอยัลปาร์ค ชอปปิ้งมอลล์ เลขที่ 11 เขตเทศบาลเมืองราชบุรี โดยมีกล้องวงจรปิดไว้ทั้งหมด 6 ตัว ส่วนนักเรียนในคลิปนั้นฝ่ายหญิงอายุ 14 ปี อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ทนความอับอายไม่ไหวญาติได้ขอลาออกจากทางโรงเรียนแล้ว ส่วนฝ่ายชายอายุ 17 ปี เป็นนักเรียนชั้นมัธมศึกษาปีที่ 5 โดยทั้งสองจะถูกดำเนินคดีทางกฎหมายคือ กระทำอนาจาร และฝ่ายชายนั้นจะโดนคดีทั้งอนาจารและพรากผู้เยาว์
    พล.ต.ต. นิพนธ์ ภู่พันธ์ศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี กล่าวว่า ได้เรียกผู้จัดการโรงหนังสาขาราชบุรี มาสอบปากคำพร้อมทั้งทำการอายัดเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ควบคุมภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ ตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเอาผิดฐานละเมิดสิทธิส่วนบุคคลที่ตั้งวงจรปิดถ่ายภาพลูกค้า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กรกฎาคม 2012
  9. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    [​IMG]
    กลัวโป๊ "เคที เพอร์รี่" หยิบรางวัลปิดชุดซีทรู

    หลังจากถอดปีกผีเสื้อ เหลือเพียงแค่ชุดซีทรูบางเฉียบ เคที เพอร์รี่ จำเป็นต้องคว้ารางวัลมาบัง เพราะกลัวช่างกล้องตาดีแชะภาพจุดไม่พึงประสงค์ออกสื่อ


    สำหรับผู้โฆษณา: โฆษณา
    รายได้สำหรับเจ้าของเว็บไซต์

    กลัวโป๊ "เคที เพอร์รี่" หยิบรางวัลปิดชุดซีทรู

    [​IMG]ภาพ © ประชาชาติธุรกิจ
    หลังจากถอดปีกผีเสื้อ เหลือเพียงแค่ชุดซีทรูบางเฉียบ เคที เพอร์รี่ จำเป็นต้องคว้ารางวัลมาบัง เพราะกลัวช่างกล้องตาดีแชะภาพจุดไม่พึงประสงค์ออกสื่อ
    เคที เพอร์รี่ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ได้เข้าร่วมโชว์ในงาน MuchMusic Video Awards ที่จัดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยในการแสดงเธอต้องแปลงร่างเป็นผีเสื้อสาวสุดสวยในชุดซีทรูสีเนื้อและมีปีกผีเสื้อสีสันสวยงามขนาดใหญ่กางอยู่ด้านหลัง แต่เมื่อหลังจากการแสดงจบลงเธอต้องขึ้นมารับรางวัลด้วยชุดซีทรูสีเนื้อที่เพิ่งโชว์ไปโดยปราศจากปีกผีเสื้อ และดูท่าชุดดังกล่าวจะทำให้สาวเคทีเขินอยู่ไม่น้อย เพราะชุดที่ใส่หากไม่มีปีกของผีเสื้อแล้ว มันช่างแนบเนื้อและดูบางเฉียบ เพื่อลดอาการเขินหลังสาวเคที่ได้รางวัลเธอรีบยกขึ้นมาปิดทันที เพื่อป้องกันภาพหลุด
    ก่อนหน้านี้มีนักร้องหลายคนที่เคยใส่ชุดซีทรูขึ้นร้องเพลง อาทิ บริตนีย์ สเปียส์ และเจนนิเฟอร์ โลเปซ



     
  10. maquist

    maquist Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +63
    จินตนาการลึกล้ำจริงๆ
     
  11. krittima helga

    krittima helga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +247
    __เป็นกำลังใจให้_คุณchandayot_ค้าติดตามอ่านตลอด..สนุกสนานในเรื่องราวชีวิตของคุณและคุณนายข้า้งกายในประสบการณ์ที่ได้ครบในทุกรสชาติของการเป็นมนุษย์..ซึ่งมันเป็นเช่นนั้นเอง..และชอบธรรมมะ..และความรู้ต่างๆที่คุณนำมาให้รู้..มีประโยชน์มากมาย..ขอ อนุโมทนาและเป็นกำลังใจให้เสมอคะ..(kiss)(f)chearr
     
  12. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ครับ จุดประสงค์ใหญ่คือธรรมมะครับ
    --เมื่อคืนต่อไฟสูง 600กว่าโวลท์ โดนไฟดูด-4-5ครั้ง แม้จะปิดไฟแล้ว แต่มันค้างอยู่ในตัวเก็บประจุครับ จัดการใช้ความรู้ลดไฟลงมาหลือ 300กว่าโวลท์แล้วครับ ขาดวางไขควง ไฟช๊อตเปรี๊ยะเลย เพราะถอดตัวซีออกจากเครื่อง มันมีไฟค้างอยู่ บางทีมันก้ระเบิดเสียงดังปังเหมือนปืนลั่นเลยครับ

    ---มีคนถามเรื่องหวย เทพบอกว่า เลขล็อคมา2 ปีแล้วครับ ดูซิตัวเลขออกแปลกๆ อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อหรอก

    คุณเจษค่ะรบกวน แนะนำเรื่องพวกวงจร เพาวเวอร์
    เครื่องเสียง. และลำโพงออกงานกลางแจ้งให้หน่อยคะ
    ขอบพระคุณคะ
    หลอดน่ะครับ--
    ----จะเอาไปทำไรเหรอครับ -- ที่มีขายในท้องตลาดก็ดีครับ ราคาหลายหมื่น เฉพาะแอมป์ขยายเสียงนะ เป็นแบบงานกลางแจ้งหรือ พีเอ
    (พับลิค แอดเดรส)
    ---เมื่อก่อนนิยมมอสเฟ็ต ปัจจุบันเหรอ แอมป์ดิจิตอลครับ เสียงใส กินไฟน้อย---ประสิทธิภาพสูงมาก คือจะเปลี่ยนเป็นความร้อนน้อยมากครับ

    ได้พลังเสียงเต็มๆ--เมื่อวานทำใหม้ไปตัวนึง ใช้ไฟเกิน และอัดลำโพงแรงไปหน่อยครับ

    --ถ้าไปดูที่เมืองนอก ตัวไอซีใช้ไฟ 1.5โวลท์ คือเท่าถ่านไฟฉายหนึ่งก้อน แต่ให้พลังเสียงได้ถึงหมื่นวัตต์
    --เมื่อเป็นแอมป์ดิจิตอลแล้ว ภาคจ่ายไฟก็ควรล้ำยุค เดี๋ยวนี้เป็นสวิทชิ่งแล้ว ไม่ต้องใช้หม้อแปลงตัวโตๆ แต่เป็นแผงวงจร จึงทำให้บางๆแบบเครื่องเล่นดีวีดี

    --เครื่องดีวีดี ราคา10บาท เหมือนในทีวี(ซาเล้ง) แต่ผมได้มาฟรี เขาทิ้งตากฝนอยู่นอกบ้าน ก็หยิบมา พอเสียบไฟ พวกซี อุปกรณ์ระเบิดหลายปังเลย ก็จดค่าไฟจุดต่างๆ แล้วรื้อออก เอาของบ้านหม้อใส่แทน 50บาท จ่ายไฟได้ดี ดูหนังดีวีดีได้หมด ชัดแจ๋ว แต่ไม่มีรีโมทแค่นั้นเอง ซึ่งบ้านนี้ไม่ค่อยขาดแคลนเครื่อง ซื้อมาทั้งหมดประมาณ 20เครื่อง ล่าสุดทีวีภาพหยาบเกินไป ก็เลยไปถามร้านขาประจำ เขาเอาแอลซีดีเครื่องใหญ่ จอ32นิ้วมาให้ มีเงินพันนึงก็วางไว้ให้เค้า นี่ผ่อนอีก 4พัน ก็หมดละ มีดาวเทียม ก็ต้องมีทีวีที่ได้ความชัดสูง-ไฮ- เด็ฟฟินิชั่นจึง
    จะดี ผมถามภรรยาว่า จะหาจานดาวเทียมแบบไฮเด็ฟไหม เธอว่าทุกวันดูเคเบิ้ลก็พอใจแล้ว ไม่ทะเยอทะยานอะไรมากมาย


    *-ศัพท์เครื่องเสียง
    -แอมป์ หมายถึง แอมป์ปลิไฟเอ้อร์--Amplifier
    -ปรี หมายถึงปรีแอมป์ Pre -- Pre Amplifier จะปรับสัญญาณให้แรงพอที่จะป้อนเข้าแอมป์ หรือเรียกเพาเวอร์แอมป์
    - โทน คือ โทนคอนโทรล--Tone Control ปรับทุ้มแหลม หรือปรับละเอียดต้อง อิควอลไลเซอร์--
    --ครอส คือ ครอสโอเว่อร์ เน็ตเวิร์ค Crossover Network เป็นวงจรแยกเสียงทุ้มแหลม
    --วูฟเวอร์-- ลำโพงเสียงทุ้ม
    --ทวีตเต้อร์-- ลำโพงเสียงแหลม
    ---พวกเวทีเสียง--(ซาวด์สเตจ) มิติเสียง อะไรต่างๆ แอมป์หลอดให้ได้หมด---แถมยังฟังได้ทั้งวันไม่เบื่อครับ เราลองไปฟังเสียงที่ร้านเครื่องเสียงรถยนต์ ปัจจุบันออกแนวจัดจ้านมากครับ(ฟังซีดี) เอาปรีหลอดใส่ กลายเป็นนุ่มชวนฟังมากครับ ลองฟังกันสามคน ผม เจ้าของร้าน(เป็นนักเขียนเรื่องเครื่องเสียงด้วย) กับนักวิจารณ์อิสระ เป็นคนผลิตแผ่นเสียง--แผ่นซีดีด้วยครับ

    --ไม่นานมานี้ หลังจากเราเล่นแอมป์หลอด มาทรานซิสเตอร์- มอสเฟต -ไอซี(วงจรรวมขนาดจิ๋ว) ยันแอมป์ดิจิตอล แต่มีหลายๆคน ยันนักวิจารณ์ พบว่าแอมป์หลอดนะเสียงดี ใส ฟังไม่รู้เบื่อ จึงหันกลับไปเล่นเครื่องเสียงหลอดกันขนานใหญ่ เช่นทางตะวันตก ก็แมคอินทอช ออกรุ่นพิเศษออกมา ทางจีนก็มีทำออกมานะ โอเปร่า และอะไรไม่รูอีกตัว(ฉานหลิง--แพงจับจิต)) เคยเห็นไหม เครื่องเล่นซีดีมีหลอดด้วย


    [​IMG]

    แอมป์หลอดชนิดที่ทำเอง คนไทยก็ทำขายก็มี ไปดังอยู่แถวเยอรมัน
    (รวมผมด้วย)

    --อันนี้วงจรหลอด ภาคจ่ายไฟเป็นทรานซิสเตอร์ครับ
    [​IMG]

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กรกฎาคม 2012
  13. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_817524 class=t_msgfont>-------แอมป์ทำเอง------ดีไอวาย ---ดูอิทยัวเซ้ลฟ์

    [​IMG]

    [​IMG]
    สุดยอดแอมป์ในตำนาน แม็คอินทอช

    [​IMG]

    แอมป์หลอดเล็กๆ สำหรับไอพ็อด

    [​IMG]

    พวกที่มืออาชีพ จะฟังแบบนี้--หูไฮ-ไฟ- หรือเรียกว่าพวกออดิโอฟาย--Audiophlile--ไฟล์ นะ ไม่ใช่"ควาย"</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  14. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_817821 class=t_msgfont>[​IMG]
    ปรีหลอด---เห็นเล็กๆน่ารักยังงี้ หากได้ฟังจะ "หลงเสียงนาง"

    ล่างเป็นแอมป์หลอดเล็กๆ "ยาควิน" ของจีน---ทำออกมาแนวอมตะคลาสสิก เอาใจคนทุกรุ่นทุกวัย</TD></TR></TBODY></TABLE><DL class="t_attachlist attachimg"><DT><DD>yaquin2.jpg (188.37 KB)
    จำนวนดาวน์โหลด:0
    เมื่อวานซืน 20:32




    [​IMG]
    </DD></DL>
     
  15. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_817908 class=t_msgfont>-----ตอนนี้นั่งทำแอมป์หลอด ไฟมันสูง 635 โวลท์ อุปกรณ์พวกซี-กรองไฟมันเอาไม่อยู่---เป็นไอพุ่งออกมา บางทีก็ระเบิดปัง เหมือนเสียงปืน ไฟตกค้างก็ดูดเราบ่อยๆ ไฟที่สูงกว่า 100โวลท์สามรถดูดคนตายได้ในเสี้ยววินาทีครับ

    ---ข่าวด่วนๆๆๆแนวลึกลับ เพื่อพวกเราโดยตรงครับ มีโทรมาจากราชบุรี พี่สาวได้พบกับ อาจารย์รัตน์ รัตนญาโณ ที่ท่านได้ข่าวสารใหม่จากมนุษย์ต่างดาว

    ---หลังเดือน ตค.ปีนี้ ให้หยุดกินเนื้อสัตว์ทุกชนิด เป็นเวลา 3ปี เพราะจะมีสารก่อมะเร็งเกิดขึ้นอย่างลึกลับครับ โปรดอ่านอีกครั้งนึงเพื่อตัวท่านและคนที่ท่านรักครับ

    --พระอาจารย์รัตน์พูดถึงสนามแม่เหล็กโลก เส้นแสง และดาวนิบิรู ท่านได้นำปิรามิดเล็กมารักษาคนไข้ได้ผลอย่างมากมาย

    --พี่สาวบอกว่าชาติก่อนท่านเป็นชาวต่างดาว จึงชอบประดิษฐ์คิดค้น และก็รับข่าวสารจากเพื่อนต่างดาวได้ง่ายครับ
    [​IMG]

    มันคืออะไร ไม่ใช่ตัวต่างดาว มันคือลำโพงอะครับ หนูๆ น้องๆ

    [​IMG]

    มันเหมือนคนนั่งตาย

    [​IMG]

    เกิดมาเพิ่งเคยเห็น ถ้าไปบอกภรรยาๆผมจะบอกว่า "ไม่เคยเห็นก็ไหว้ซะ"

    [​IMG]
    จากตุ๊กตาพลาสติก มาดัดแปลง

    [​IMG]

    หนอนอวกาศ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  16. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    บ้านทรงปิรามิดจะให้ดีต้องไม่ใช้ตาปู บ้านดินคงจะดี เพราะลาดเอียง มีความมั่นคง แต่มีปัญหาเรื่องฝนชะทำลายครับ บางคนใช้สีน้ำมันเคลือบ พื้นต้องเป็นแผ่นคอนกรีต ตัดปัญหาความชื้นซึมขึ้นมา

    --เมื่อคืนหลุดแล้วเข้าเว็ปไม่ได้ หรือเข้ายากครับ เปลี่ยนพาสก็ยากพอกัน

    --คุณกบร้อง มาบางทีเป็นเด็กผู้หญิง--มาอีกทีเป็นผู้ชาย อยากทำเครื่องเสียงกี่วัตต์ครับ เน้นคุณภาพ ดีกว่าเสียงดังกระมังครับ ไม่งั้นภรรยาด่าแน่ๆ

    ------------------------------------------------
    แอมป์กีต้าร์ ขนาดจิ๋วๆ
    [​IMG]




    --โซล่าร์เซล ปัจจุบันถูกลงมาก มีมูลนิธิที่นำมาขายถูกๆก็มีครับ ที่ เว็ปเกษตรพอเพียงครับ 1800บาทนำมาประกอบเองได้ 60วัตต์
    -----------------------------------
    ---ลำโพงซับวูฟเวอร์นิยมแบบฮอร์นพับ ไม่ใหญ่มาก ลำโพงแขวนนิยมเจบีแอล หรือหาดูโฆษณาในวารสารเซมิ ณัฐพงษ์มีเยอะ
    --ผมเคยมีดอก18นิ้ว ญาติให้มา --มันดังดีมาก ทุ้มลึกมาก เสียงเบสดีกว่า 12นิ้วเยอะครับ ดนตรีก็ชอบครับ เคยตั้งวง
    -----------------------------------
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กรกฎาคม 2012
  17. khunfong

    khunfong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +162
  18. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    เด๊่ยวจะเอาเรื่องชาวซีต้า หรือที่เราเรียกว่าเกรย์มาให้ดูครับ เรื่องค่อนข้างยาว-----------[​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กรกฎาคม 2012
  19. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    เชิญพบกับน้องโบ...---วิทยุโบราณ-----------------------------
    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กรกฎาคม 2012
  20. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    ---------------------------------------
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กรกฎาคม 2012

แชร์หน้านี้

Loading...