เพื่อการกุศล เชิญบูชา "เหรียญพระศรีอารย์-ลป.ทวด" เพื่อร่วมสร้างพระมหาธาตุเจดีย์ ลป.ญาท่านสวน น.33

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย Noo Norway, 9 เมษายน 2012.

  1. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ถึงแม้ในกระทู้นี้จะไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหวซะเท่าไหร่ แต่ในกระทู้งานบุญอื่นๆของหลวงปู่นั้นก็ยังมีลูกๆหลานๆของหลวงปู่มาร่วมบุญกันเรื่อยๆเป็นระยะ โดยเฉพาะที่มาเช่าบูชา "รูปหล่อพระมหาอุปคุตขนาดบูชา" และ "รูปหล่อเหมือนหลวงปู่ขนาดบูชา"

    หล่อเสร็จแล้ว 3.JPG

    ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นญาติธรรมใหม่ทั้งนั้นเลย เป็นไปตามที่หลวงปู่ท่านได้บอกไว้จริงๆว่าเดี๋ยวลูกๆหลานๆท่านก็จะทยอยกันมาร่วมบุญกับท่านในการสร้าง "พระมหาธาตุเจดีย์ศรีอุบล" ด้วยบารมีหลวงปู่โดยแท้... กราบหลวงปู่ค่ะ
     
  2. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    น้องแกงส้มได้โพสท์ไว้ในอีกกระทู้นึงหนูเลยนำมาลงไว้ในกระทู้นี้ด้วยเพื่อให้ทุกท่านได้รับทราบกันโดยถ้วนหน้าค่ะ ได้รับการยืนยันจากพระอริยสงฆ์อย่าง "หลวงพ่อพิเชษฐ์" อีก 1 เสียงยิ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงพุทธคุณของเหรียญรุ่นนี้เป็นอย่างดี ใครที่ได้เป็นเจ้าของก็คงปลื้มปิติกัน ส่วนใครที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของก็ไม่ควรพลาดเหรียญรุ่นนี้จริงๆ ของดีมีมงคลราคาเบา สร้างเพื่อให้ใช้จริงๆ (แขวนบูชา) ไม่ใช่สร้างเพื่อให้เก็บ (ขึ้นหิ้ง) ยังสามารถร่วมบุญได้เรื่อยๆนะคะ
     
  3. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ตั้งแต่ช่วงสิ้นปีจนเริ่มปีใหม่เป็นต้นมาได้มีน้องๆญาติธรรมใหม่ 2-3 คนเข้ามาร่วมบุญกับกระทู้งานบุญของหลวงปู่ ส่วนมากไม่ค่อยได้คุยกันหน้าๆไมค์ซะเท่าไหร่ แต่หลังไมค์น้องๆเค้าได้คุยปรึกษาหลายเรื่องเกี่ยวกับหลวงปู่และวัตถุมงคลของท่าน หนูก็ได้ให้ข้อมูลและชี้แนะอะไรบางอย่างไปตามความรู้ความสามารถเท่าที่มี เรียกได้ว่าคุยเรื่องหลวงปู่ทุกวัน สลับกันไปมาระหว่าง 2-3 คนนี้ มีอยู่เรื่องนึงก็คือคุยกันเรื่องไปกราบพระสรีระหลวงปู่ที่วัด น้องคนนึงมีศรัทธาแรงกล้าคือตอนนี้ทำงานอยู่ต่างประเทศ แต่จะกลับเมืองไทยในเร็วๆนี้ และมีความตั้งใจว่าจะเดินทางไปกราบหลวงปู่ถึงที่วัด หนูก็บอกว่าดีและได้เล่าเรื่องราวของหนูให้น้องเค้าฟังเมื่อตอนที่หนูได้ไปกราบพระสรีระท่านเมื่อครั้งก่อนและได้สัมผัสถึงความเมตตาเอ็นดูที่หลวงปู่มีต่อหนู นั่นคือตอนที่กราบพระสรีระท่านนั้นรู้สึกได้เลยว่ามีใครมายืนลูบหัวอยู่จนทำให้ขนลุกซู่ทั้งตัว ตอนนั้นจิตบอกทันทีว่าเป็นหลวงปู่แน่นอน ท่านเมตตามาสื่อให้รู้ว่าท่านรับรู้ในการมากราบท่านด้วยจิตใจที่รักและเทิดทูน อีกนัยนึงก็คือท่านมาสื่อให้รู้ว่าท่านก็ไม่ได้ไปไหน ท่านก็ยังอยู่ที่วัดและอยู่ทุกที่ทุกเวลาที่เราน้อมระลึกถึงท่าน และคิดว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอนเพราะช่วงเมื่อคืนของเมื่อวานนี้หนูฝันว่าได้ไปกราบหลวงปู่ที่วัด ไปกับพี่โก๋ (ธรรมประทีป) พอไปถึงหนูก็เดินเข้าไปยืนดูพระสรีระหลวงปู่ใกล้ๆ (ที่โลงแก้ว) ส่วนพีโก๋ก็นั่งทำอะไรอยู่ห่างออกไปนิดนึง ยืนดูสักพักหนูก็เห็นหลวงปู่ลืมตา อีกแป๊บนึงท่านก็ขยับเขยื้นคอไปมา พอหนูจ้องเห็นอย่างนั้นหนูก็รีบตะโกนเรียกให้พี่โก๋มาดูด้วย ช่วงที่พี่โก๋กำลังเดินมาหลวงปู่ก็ลุกขึ้นมานั่งและยิ้มหวานให้หนูแล้ว ลุกขึ้นมานั่งเหมือนคนธรรมดาที่ยังมีชีวิตอยู่นี่แหละ หนูเองก็หาได้ตกใจไม่ กลับดีใจต่างหากที่ได้มีโอกาสคุยกับหลวงปู่แบบใกล้ชิดอีกครั้ง แต่จับใจความไม่ได้ว่าคุยอะไรบ้าง สักพักหนูก็ตื่น ที่เล่ามาซะยืดยาวก็แค่เพียงอยากจะสื่อบอกกล่าวให้พี่ๆน้องๆเพื่อนๆญาติธรรมทั้งหลายมั่นใจได้เลยว่าหลวงปู่ท่านไม่ได้ไปไหนหรอก ท่านอยู่กับเราตลอดนั่นแหละ ขอแค่เพียงเราน้อมจิตระลึกถึงท่านเท่านั้นท่านย่อมรับรู้แน่นอน แล้วแต่ว่าใครจะสามารถรับสื่อจากท่านได้มากน้อยแค่ไหนเท่านั้นเองค่ะ
     
  4. ธรรมประทีป

    ธรรมประทีป เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    2,208
    ค่าพลัง:
    +6,617
    .


    วันนี้ คุณประสงค์ อยู่อ.ม่วงสามสิบ อุบลราชธานี
    ได้โทรมาเพื่อบูชาเหรียญพระศรีอาริยเมตไตรย หลวงปู่ทวด รวม 10 เหรียญ
    ได้โอนเงินเข้า 3,050 บาทเรียบร้อยแล้ว ผมจะจัดส่งให้วันพรุ่งนี้

    ขออนุโมทนาบุญกับคุณประสงค์และครอบครัวทุดท่านครับ


    .
     
  5. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    รับทราบตามนั้นค่ะ

    ขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญกับคุณประสงค์และครอบครัวที่มีส่วนร่วมในครั้งนี้ด้วยนะคะ... สาธุ...
     
  6. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    จับจองเหรียญทองแดงสัก1เหรียญครับโอนแล้วจะแจ้งครับพี่หนู
     
  7. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    รับทราบตามนั้นและอัพเดทลงชื่อให้เรียบร้อยแล้วนะน้องชาย :cool:
     
  8. ธรรมประทีป

    ธรรมประทีป เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    2,208
    ค่าพลัง:
    +6,617
    .



    พัสดุ แบบลงทะเบียนที่ส่งวันที่ 8 ม.ค. 56


    1. RX 0340 5813 2 TH พระ 10 องค์ , คุณประสงค์ อ.ม่วงสามสิบ

    ( ผมมีเหรียญพระพุทธเจ้าทรงเครื่อง หลังยันต์มหาจักรพรรดิ์ สายวัดสะแก สร้างปี 2542
    และพระผงหลวงปู่ทวด หลวงปู่โต อธิษฐานโดยหลวงพ่อสิริ มอบให้เพิ่มครับ)

    รายการชนวนโลหะสร้างพระ

    2. RX 0340 5810 1 TH คุณสิรภพ จันทบุรี

    3. RX 0340 5811 5 TH คุณวีระยุทธ ปณ.สามเสนใน

    4. RX 0340 5812 9 TH คุณกิตติศักดิ์ ปณ.คลองจั่น


    * ชนวนอีก 2 แท่งสำหรับวัดที่สุพรรณจะทยอยส่งให้ครับ


    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านครับ


    ...​
     
  9. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    รับทราบตามนั้นค่ะ

    ปล.ชนวนที่จะส่งไปร่วมหล่อพระที่สุพรรณนั้นแค่ 1 แท่งค่ะพี่โก๋... ไม่ใช่ 2 แท่ง

    ขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญกับพี่โก๋และทุกท่านที่มีส่วนร่วมสำหรับชนวนศักดิ์สิทธิ์นี้ด้วยนะคะ... สาธุ... ได้อานิสงส์หลายต่อเลยค่ะ...
     
  10. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ขอแจ้งให้ทราบค่ะ

    เมื่อไม่กี่วันนี้หนูได้รับการแจ้งข่าว (ดีมากๆ) จากน้อง x (ทุเรียนทอด) เกี่ยวกับงานบุญที่เกี่ยวเนื่องกับ "หลวงปู่พิศดู" ก็คือในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ทางสำนักสงฆ์เขาน้ำซับร่วมกับทางวัดเทพธารทอง จันทบุรี (วัดที่หลวงปู่พิศดูท่านจำพรรษาเมื่อยังดำรงขันธ์อยู่) จะมีการทำพิธีเททองหล่อรูปเหมือนองค์หลวงปู่พิศดูขนาดเท่าองค์จริงด้วยเนื้อโลหะสัมฤทธิ์ อันเป็นวันคล้ายวันเกิดหลวงปู่ครบ 90 ปี ณ สำนักสงฆ์เขาน้ำซับ (สาขาวัดเทพธารทอง) โดยจะมีพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณธรรมมาร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตหลายรูปและบวงสรวงอัญเชิญบารมีหลวงปู่

    ครั้งนี้ทางวัดก็ได้จัดสร้างรูปเหมือนหลวงปู่พิศดู ขนาดบูชาหน้าตัก 12 นิ้ว เพื่อเอาไว้มอบให้แด่ผู้ที่ร่วมเป็นเจ้าภาพหล่อรูปเหมือนองค์ใหญ่ด้วย โดยผู้บริจาคปัจจัย 10,000 บาททางวัดก็จะมอบพระบูชาหน้าตัก 12 นิ้วนี้ให้ 1 องค์ และพระอุปคุตปางปราบมาร ขนาดห้อยคอ เนื้อนวโลหะอุดผง-เกศาหลวงปู่ตอกโค๊ดกรรมการอีก 1 องค์

    คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอนที่หนูได้ทราบข่าวนี้ เรื่องของเรื่องก็คือหนูคิดอยู่ในใจมาตั้งแต่ช่วงสิ้นปีแล้วว่าอยากได้ "รูปหล่อหลวงปู่พิศดู หน้าตัก 5 นิ้ว" มาบูชาเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับตัวเองและครอบครัวสำหรับปีนี้ แต่หนูก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหน ไม่อยากได้จากศูนย์ขายพระ แต่อยากได้จากการทำบุญกับทางวัดมากกว่า หนูก็เลยติดต่อส่ง pm ไปหาน้อง x (ทุเรียนทอด) เพื่อสอบถามขอความช่วยเหลือในเรื่องนี้ และได้บอกกับน้อง x ว่ายิ่งถ้าได้เหมือนรูปแทนตัวของน้อง x ก็จะเป็นปลื้มมากๆเพราะชอบเป็นกรณีพิเศษ ดูแล้วเหมือนหลวงปู่ยังมีชีวิตเลย

    พอน้อง x ตอบกลับมาว่ารูปแทนตัวที่น้อง x ใช้อยู่นั้นก็คือรูปหุ่นขี้ผึ้งขนาดหน้าตัก 12 นิ้วที่ทางวัดกำลังจะจัดสร้างเพื่อมอบให้กับเจ้าภาพในการหล่อหลวงปู่นั่นเอง อะไรมันจะพอเหมาะพอเจาะซะขนาดนั้นถ้าไม่ใช่ความเมตตาของครูบาอาจารย์ที่จัดสรรให้อย่างพอดิบพอดี งานนี้หนูเลยได้ 3 ต่อเลย

    ต่อที่ 1... ได้ทำบุญเป็นเจ้าภาพเพื่อน้อมถวายแด่หลวงปู่โดยตรง (เป็นการส่วนตัว)
    ต่อที่ 2... จะได้รับรูปเหมือนหลวงปู่มาบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลดั่งใจหวัง
    ต่อที่ 3... ได้เป็นตัวแทนญาติธรรมทั้งหลายที่มีส่วนร่วมในการสร้างเหรียญพระศรีอาริยเมตไตรย-หลวงปู่ทวด โดยได้ส่งแท่งชนวนศักดิ์สิทธิ์ไปร่วมหล่อหลวงปู่ในครั้งนี้ด้วย (น้องทุเรียนทอดจะช่วยเป็นธุระให้ในวันงาน) ญาติธรรมก็จะได้บุญกันอย่างทั่วถึงอีกวาระนึง


    ขอเชิญทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญกับหนูและอนุโมทนาบุญซึ่งกันและกันนะคะ

    รุ่นนี้ทางวัดจะทำแบบเต็มเหนี่ยวจริงๆ ตั้งแต่ชนวนโลหะที่นำมาหล่อหลอม โดยจะใช้ชนวนจากรูปเหมือนองค์ใหญ่ของหลวงปู่เป็นหลัก และมวลสารที่จะใช้บรรจุด้านในองค์พระ อาทิ เกศา ผงกสิณ ผงพุทธมงคล ผงบายศรีพระอุปคุต และผงวิเศษต่างๆของหลวงปู่ ปฐวีธาตุ พลอยเสก แผ่นยันต์ จีวร ฯลฯ ซึ่งมวลสารทั้งหมดนี้เป็นของที่หลวงปู่พิศดูได้อธิษฐานจิตเอาไว้ให้ตั้งแต่สมัยที่ยังครองสังขารอยู่ และช่างที่ปั้นพระชุดนี้ปั้นได้เหมือนองค์หลวงปู่มากที่สุดเท่าที่เคยสร้างกันมาเลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นช่างคนเดียวกับที่ปั้นหุ่นขี้ผึ้ง "หลวงปู่หงษ์ สุสานทุ่งมน สุรินทร์ - หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม - หลวงพ่อปัญญา นันทภิกขุ ฯลฯ"

    รูปเหมือนขนาดบูชาสร้างเพียงขนาดเดียว จัดสร้างทั้งหมด 90 ชุดและอาจไม่มีการสร้างแบบนี้อีกแล้ว เรียกได้ว่าใครได้ไว้บูชาครอบครองถือว่าโชคดียิ่ง และนอกจากนี้ทางวัดยังได้สร้างพระอุปคุตปางปราบมาร ขนาดห้อยคอ เนื้อนวโลหะอุดผง ตอกโค๊ดอีกด้วย

    ส่วนพิธีพุทธาภิเษกนั้นจะจัดขึ้นที่วัดเทพธารทองในพระมหาเจดีย์ ตรงกับวันเพ็ญพุธ โดยตามหมายกำหนดการคร่าวๆจะนิมนต์ "หลวงปู่ไม อินทสิริ วัดป่าเขาภูหลวง" มาเป็นประธานพิธี ต่อจากนั้นก็จะทำพิธีตักบาตรพระอุปคุตกันต่อเพื่อสานต่อประเพณีที่องค์หลวงปู่พิศดูได้วางไว้ พี่ๆน้องๆเพื่อนๆญาติธรรมท่านใดสะดวกก็ขอเรียนเชิญไปร่วมงานได้ที่สำนักสงฆ์เขาน้ำซับ แก่งหางแมว จันทบุรีนะคะ หากมีอะไรสงสัยก็สามารถสอบถามน้อง x (ทุเรียนทอด) ได้โดยตรงเลยนะคะ หรือหากไม่สะดวกจะติดต่อสอบถามสอบถามผ่านทางหนูก็ได้ หนูยินดีเป็นผู้ประสานงานให้ค่ะ ^^
     
  11. เภสัชสำราญ

    เภสัชสำราญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +366
    ขอบูชาเหรีบญทองแดง 10 เหรียญ และเหรียญเงิน 1เหรียญ ครับ

    โอนเงินแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกที
     
  12. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    รับทราบตามนั้นค่ะ

    ขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญกับคุณ pmc007 ที่มีส่วนร่วมในครั้งนี้ด้วยนะคะ... สาธุ...
     
  13. bobbysoking

    bobbysoking เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2011
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +182
    อนุโมทนาบุญกับพี่หนูกับบุญครั้งใหญ่นี้ด้วยครับ สาธุๆ
     
  14. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ยินดีในการร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ค่ะ ^^
     
  15. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    [​IMG]

    [​IMG]

    รายชื่อผู้จัดสร้างเหรียญพระศรีอาริยเมตไตรยทรงเครื่องมหาจักรพรรดิ์ - หลวงปู่ทวด (จะได้รับเหรียญเนื้อเงิน)

    คุณ Noo Norway 50,009 บาท (โอนแล้วเมื่อ 15.12.54, 15.02.55) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ ธรรมประทีป 50,001.80 บาท (โอนแล้วเมื่อ 31.03, 25.04, 28.06, 30.12.54, 13.01.55) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ นภาพร 20,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 31.03, 25.04, 27.06, 24.09, 24.12.54) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)

    รายชื่อคณะกรรมการผู้จัดสร้าง (จะได้รับเหรียญเนื้อเงิน)

    คุณ prakaidao 3,700 บาท (โอนแล้วเมื่อ 15.12.54) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ พุทธนิรันดร์ 3,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 15.02.55) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ mrdon 3,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 29.11.54) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ppoonsuk 3,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 01.12.54) (ได้รับแล้ว)
    คุณ สองหัดส่อง 3,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 15.12.54)(ได้รับแล้ว)
    คุณ eak_nark 3,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 17.02.55) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ zunwu 3,009 บาท (โอนแล้วเมื่อ 29.11.54) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ big_tool 3,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 30.12.54) (ได้รับแล้ว)
    คุณ somdrø 3,200 บาท (โอนแล้วเมื่อ 15.12.54) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ samatorn 3,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 03.10.54) (ได้รับแล้ว)
    คุณ medhaphat 3,099.19 บาท (โอนแล้วเมื่อ 28.11.54) (ได้รับแล้ว)
    คุณ jimmyuro 3,100 บาท (โอนแล้วเมื่อ 23.12.54) (ได้รับแล้ว)
    คุณ OPhtUYh 1,299 + 1,900 บาท (โอนแล้วเมื่อ 29.03.54, 05.07.54) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ปุณฑ์ 3,099 บาท (โอนแล้วเมื่อ 18.04.54) (ได้รับแล้ว)
    คุณ คชบุตร 3,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 24.12.54) (ได้รับแล้ว)
    คุณ upavana 6,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 16.10.54) (ได้รับแล้ว)
    คุณ upavana 3,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 10.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ wirotp 500 + 2,500.01 บาท (โอนแล้วเมื่อ 23.03.54, 03.05.54) (ได้รับแล้ว)
    คุณ กึกก้อง 3,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 13.05.54) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ เด็กท้ายตลาด 3,008.08 (โอนแล้วเมื่อ 27.12.54) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ไปในภพภูมิ 3,050 บาท (โอนแล้วเมื่อ 20.12.54) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ หนึ่ง1 3,099.99 บาท (โอนแล้วเมื่อ 15.07.54) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ ดินระเบิด 3,001.25 บาท (โอนแล้วเมื่อ 10.01.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ เด็กหญิงกมลลักษณ์ ตันและคุณแม่คุณพ่อ 3,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 20.01.55) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ charoen.b 3,000.05 บาท (โอนแล้วเมื่อ 10.02.55) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ ทุเรียนทอด 3,119 บาท (โอนแล้วเมื่อ 29.06.54) (ได้รับแล้ว)
    คุณ keng29 5,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 22.12.54) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ เอกชัย 3,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 17.02.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ FALCON1 3,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 13.02.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Berial004 3,030 บาท (โอนแล้วเมื่อ 26.01.55) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ ww2010 3,100.88 บาท (โอนแล้วเมื่อ 27.01.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ hotfuzz555 3,009 บาท (โอนแล้วเมื่อ 30.01.55) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ อัมพร ถวิลการ 2,500 + 500 บาท (โอนแล้วเมื่อ 02.06.55) (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ ไทยโคราช 3,060.29 บาท (โอนแล้วเมื่อ 10-27.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ sangthian 5,059 + 500 บาท (โอนแล้วเมื่อ 07-08.07.55) (ได้รับแล้ว)

    รายชื่อผู้ร่วมบริจาคกิตติมศักดิ์ (ชนวนมวลสาร) (จะได้รับเหรียญเนื้อเงิน)

    คุณ nishiki (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ ppoonsuk (ได้รับแล้ว)
    คุณ อั๋นวัดสาม (ได้รับแล้ว)
    คุณ ปุณฑ์ (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ yogilek (ได้รับแล้ว)
    คุณ puedpunon (ได้รับแล้ว)
    คุณ kang_som (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ OPhtUYh (ได้รับแล้ว)
    คุณ nuanpan (ได้รับแล้ว)
    คุณ rungaran (ได้รับแล้ว) (ปิดทอง)
    คุณ จารุ (ได้รับแล้ว)
    คุณ เล็ก (ได้รับแล้ว)


    ท่านใดมีความประสงค์จะร่วมบุญด้วยสามารถโอนปัจจัยมาได้ตามนี้นะคะ

    ชื่อบัญชี: นายคันธ์ชิต บุญลาภวงศ์สกุล เพื่อกองทุนสร้างเหรียญพระศรีอาริยเมตไตรย
    ธนาคาร: กสิกรไทย ออมทรัพย์
    สาขา: สำนักแจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี
    เลขที่บัญชี: 593-2-11033-6
    เบอร์โทร: 083-2922154


    ขอขอบคุณและอนุโมทนากับทุกท่านที่มีส่วนร่วมในงานบุญครั้งนี้ด้วยค่ะ... สาธุ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2013
  16. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    [​IMG]

    รายชื่อผู้ร่วมบุญจองบูชาเหรียญเนื้อแก่ชนวน เททองนำฤกษ์ 84 เหรียญ (ให้ร่วมบุญบูชา 2,500 บาทในล็อตแรก)

    คุณ Noo Norway 1 เหรียญ (โอนแล้ว 5,100 บาท เมื่อ 02.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ธรรมประทีป 3 เหรียญ (โอนแล้ว 7,503.99 บาท เมื่อ 27.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ อจินไตย2เหรียญ (โอนแล้ว 5,009 บาท เมื่อ 29.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ กึกก้อง 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,500.90 บาท เมื่อ 02.04.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ jimmyuro 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,500 บาท เมื่อ 28.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ OPhtUYh 3 เหรียญ (โอนแล้ว 8,650 บาท เมื่อ 31.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ woottipon 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,550 บาท เมื่อ 02.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ upavana 3 เหรียญ (โอนแล้ว 15,100 บาท เมื่อ 21.04.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ปุณฑ์ 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,555 บาท เมื่อ 13.04.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ kajit 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,543 บาท เมื่อ 15.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ทุเรียนทอด 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,600 บาท เมื่อ 31.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ญาณธรรม 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,550,03 บาท เมื่อ 19.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ keng29 1 เหรียญ (โอนแล้ว 3,500.11 บาท เมื่อ 28.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ flowco 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,549.99 บาท เมื่อ 17.04.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ เอก-ชัย 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,550 บาท เมื่อ 01.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ curio 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,560 บาท เมื่อ 11.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Themis 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,600 บาท เมื่อ 01.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ pei 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,560 บาท เมื่อ 31.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ hotfuzz555 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,509 บาท เมื่อ 30.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ มะขามป้อม 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,555 บาท เมื่อ 28.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ หวงจื้อเซวียน 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,550 บาท เมื่อ 31.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ไปในภพภูมิ 2 เหรียญ (โอนแล้ว 7,000 บาท เมื่อ 28.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ COFFEEMAX 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,860 บาท เมื่อ 15.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ samatorn 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,500 บาท เมื่อ 29.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ หนึ่ง1 1 เหรียญ (โอนแล้ว 4,099.99 บาท เมื่อ 28.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ jedsatatum21 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,560 บาท เมื่อ 10.04.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ wirotp 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,500.63 บาท เมื่อ 13.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ เอกชัย 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,500.01 บาท เมื่อ 28.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ charoen.b 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,500.05 บาท เมื่อ 29.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ นว 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,550 บาท เมื่อ 19.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ เบญจธาตุ 2 เหรียญ (โอนแล้ว 5,632 บาท เมื่อ 29.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ sangthian 2 เหรียญ (โอนแล้ว 5,000 บาท เมื่อ 22.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ sangthian 1 เหรียญ (โอนแล้ว 5,059 + 500 บาท เมื่อ 07-08.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ปักธงชัย 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,500 บาท เมื่อ 31.03.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ผาแดง 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,550.18 บาท เมื่อ 30.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ pmc007 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,550 บาท เมื่อ 18.04.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ฉันทปาโล 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,850บาท เมื่อ 02.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ moo noi 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,550 บาท เมื่อ 10.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ keatipinich 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,500.13 บาท เมื่อ 01.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ rojer111 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,567 บาท เมื่อ 20.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Little Dragon 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,501.09 บาท เมื่อ 31.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ สราวุธ ขาวสะอาด 1 เหรียญ (ถวายด้วยเงินสดที่วัด เมื่อ 06.06.55) (ได้รับแล้ว)

    รายชื่อผู้จองเหรียญเนื้อแก่ชนวนที่โอนปัจจัยไม่ทันในล็อตแรก

    คุณ atha 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,551 บาท เมื่อ 29.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ open_your_eye 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,550 บาท เมื่อ 29.06.55) (ได้รับแล้ว)

    รวมทั้งสิ้น 54 เหรียญ
    เหลืออีกเพียง 30 เหรียญ


    ท่านใดมีความประสงค์จะร่วมบุญด้วยสามารถโอนปัจจัยมาได้ตามนี้นะคะ

    ชื่อบัญชี: นายคันธ์ชิต บุญลาภวงศ์สกุล เพื่อกองทุนสร้างเหรียญพระศรีอาริยเมตไตรย
    ธนาคาร: กสิกรไทย ออมทรัพย์
    สาขา: สำนักแจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี
    เลขที่บัญชี: 593-2-11033-6
    เบอร์โทร: 083-2922154


    ขอขอบคุณและอนุโมทนากับทุกท่านที่มีส่วนร่วมในงานบุญครั้งนี้ด้วยค่ะ... สาธุ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มกราคม 2013
  17. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    [​IMG]

    [​IMG]

    รายชื่อผู้ร่วมบุญจองบูชาเหรียญเนื้อทองแดง ล็อตแรก (300 บาท)

    คุณ keng29 3 เหรียญ (โอนแล้ว 3,500.11 บาท เมื่อ 28.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ไปในภพภูมิ 3 เหรียญ (โอนแล้ว 7,000 บาท เมื่อ 28.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ OPhtUYh 4 เหรียญ (โอนแล้ว 8,650 บาท เมื่อ 31.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ เบญจธาตุ 2 เหรียญ (โอนแล้ว 5,632 บาท เมื่อ 29.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Lee_bangkok 1 เหรียญ (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 03.04.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ทีฆา 1 เหรียญ (โอนแล้ว 350.55 บาท เมื่อ 09.04.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ nuanpan 3 เหรียญ (โอนแล้ว 900 บาท เมื่อ 10.04.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ป้าแดง 1 เหรียญ (โอนแล้ว 600 บาท เมื่อ 15.04.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ toyhonda 1 เหรียญ (โอนแล้ว 350.25 บาท เมื่อ 23.04.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ อภิญญา8 3 เหรียญ (โอนแล้ว 999.08 บาท เมื่อ 29.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ taroball 1 เหรียญ (โอนแล้ว 300 บาท เมื่อ 17.04.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ upavana 25 เหรียญ (โอนแล้ว 15,100 บาท เมื่อ 21.04.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ kiati_sak 2 เหรียญ (โอนแล้ว 650 บาท เมื่อ 23.04.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ฉันทปาโล 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,850 บาท เมื่อ 02.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ niracha rodpai 2 เหรียญ (โอนแล้ว 650 บาท เมื่อ 31.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Little Dragon 5 เหรียญ (โอนแล้ว 1,550.05 บาท เมื่อ 15.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ COFFEEMAX 1 เหรียญ (โอนแล้ว 2,860 บาท เมื่อ 15.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ditsapong 2 เหรียญ (โอนแล้ว 699.99 บาท เมื่อ 25.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ เอก-ชัย 1 เหรียญ (โอนแล้ว 300 บาท เมื่อ 03.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ หนึ่ง1 5 เหรียญ (โอนแล้ว 4,099.99 บาท เมื่อ 28.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ one-zee 1 เหรียญ (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 31.05.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ธนาตา พะนงรัมย์ 1 เหรียญ (โอนแล้ว 300 บาท เมื่อ 01.06.55) (ได้รับแล้ว)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มกราคม 2013
  18. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    รายชื่อผู้ร่วมบุญจองเหรียญเนื้อทองแดง ล็อตที่ 2 (300 บาท)

    คุณ ดินระเบิด 10 เหรียญ (โอนแล้ว 3,050 บาท เมื่อ 06.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ เกรียงไกร จันทร์เด่นดวง 3 เหรียญ (โอนแล้ว 954 บาท เมื่อ 08.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ charoen.b 5 เหรียญ (โอนแล้ว 1,600 บาท เมื่อ 10.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ สาที่ระยอง 1 เหรียญ (โอนแล้ว 400 บาท เมื่อ 10.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ไทยโคราช 2 เหรียญ (โอนแล้ว 950 บาท เมื่อ 10.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ OPhtUYh 4 เหรียญ (โอนแล้ว 1,499 บาท เมื่อ 13.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ tanach 3 เหรียญ (โอนแล้ว 960 บาท เมื่อ 13.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ somchun18 1 เหรียญ (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 14.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ chaiyo19 3 เหรียญ (โอนแล้ว 951 บาท เมื่อ 15.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ taroball 3 เหรียญ (โอนแล้ว 1,000 บาท เมื่อ 15.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Chang_oncb 20 เหรียญ (โอนแล้ว 6,050 บาท เมื่อ 16.06.55)(ได้รับแล้ว)
    คุณ OPhtUYh 1 เหรียญ (โอนแล้ว 369 บาท เมื่อ 17.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ nrngy 1 เหรียญ (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 19.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ wishmaker 1 เหรียญ (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 20.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ wee3250 2 เหรียญ (โอนแล้ว 650 บาท เมื่อ 20.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ป้าแดง 4 เหรียญ (โอนแล้ว 1,200 บาท เมื่อ 21.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ sailub 3 เหรียญ (โอนแล้ว 960 บาท เมื่อ 24.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ sangthian 10 เหรียญ (โอนแล้ว 3,055 บาท เมื่อ 30.06.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ เด็กอยุธยา 5 เหรียญ (โอนแล้ว 1,600 บาท เมื่อ 02.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ เพื่อนๆร่วมงานงานพี่โก๋ 8 เหรียญ (โอนแล้ว 2,400 บาท เมื่อ 03.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ชาวประมง 3 เหรียญ (โอนแล้ว 1,000.03 บาท เมื่อ 05.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ชาติกุญชร 3 เหรียญ (โอนแล้ว 975 บาท เมื่อ 06.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ กัมปนาท มาฆทาน 1 เหรียญ (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 08.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ upavana 13 เหรียญ (โอนแล้ว 4,000 บาท เมื่อ 10.07.55) (ได้รับแล้ว)***
    คุณ diamondtee 1 เหรียญ (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 12.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Hikaru999 2 เหรียญ (โอนแล้ว 650.56 บาท เมื่อ 12.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ เบเบ้ 7 เหรียญ (โอนแล้ว 379 + 375 + 1,571 บาท เมื่อ 13,14,15.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Aeknut2012 1 เหรียญ (โอนแล้ว 360.50 บาท เมื่อ 13.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Blue_Blue 2 เหรียญ (โอนแล้ว 600 บาท เมื่อ 18.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ditsapong 5 เหรียญ (โอนแล้ว 1,550.05 บาท เมื่อ 19.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Crazyaofza 1 เหรียญ (โอนแล้ว 300.09 บาท เมื่อ 23.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ SunnySoCute 7 เหรียญ (โอนแล้ว 2,150 บาท เมื่อ 24.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ อจินไตย 10 เหรียญ (โอนแล้ว 3,000 บาท เมื่อ 27.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ก้าวพ้น 2 เหรียญ (โอนแล้ว 650 บาท เมื่อ 27.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ weeravit 1 เหรียญ (โอนแล้ว 300 บาท เมื่อ 31.07.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ iamall 3 เหรียญ (โอนแล้ว 1,000 บาท เมื่อ 01.08.55) (ได้รับแล้ว)***
    คุณ rung847 1 เหรียญ (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 01.08.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ เบเบ้ 10 เหรียญ (โอนแล้ว 3,038.88 บาท เมื่อ 03.08.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ totto99 9 เหรียญ (โอนแล้ว 2,760 บาท เมื่อ 04.08.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ หยกดี 2 เหรียญ (โอนแล้ว 700 บาท เมื่อ 07.08.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Hikaru999 3 เหรียญ (โอนแล้ว 950 บาท เมื่อ 07.08.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ weeravit 3 เหรียญ (โอนแล้ว 950.09 บาท เมื่อ 15.08.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ vingo 1 เหรียญ (โอนแล้ว 400 บาท เมื่อ 18.08.55) (ได้รับแล้ว)***
    คุณ Jumbo A 4 เหรียญ (โอนแล้ว 1,250 บาท เมื่อ 03.09.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ freedomk 3 เหรียญ (โอนแล้ว 950 บาท เมื่อ 15.09.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ สุวัฒน์ ขอนแก่น 2 เหรียญ (โอนแล้ว 650.12 บาท เมื่อ 17.09.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ นพรัตน์ นครราชสีมา 2 เหรียญ (โอนแล้ว 650 บาท เมื่อ 03.10.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ tanakorn_ss 3 เหรียญ (โอนแล้ว 1,100 บาท เมื่อ 19.10.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ นพรัตน์ นครราชสีมา 2 เหรียญ (โอนแล้ว 650 บาท เมื่อ 22.10.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Sherosamurai 4 เหรียญ (โอนแล้ว 1,300 บาท เมื่อ 25.10.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Yingden 2 เหรียญ (โอนแล้ว 600 บาท เมื่อ 29.10.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ dumairport 2 เหรียญ (โอนแล้ว 650 บาท เมื่อ 30.10.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ PHISANU 3 เหรียญ (โอนแล้ว 950 บาท เมื่อ 07.11.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Anuree 1 เหรียญ (โอนแล้ว 359 บาท เมื่อ 09.11.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ngasye 1 เหรียญ (โอนแล้ว 350.17 บาท เมื่อ 12.11.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Toom2547 2 เหรียญ (โอนแล้ว 650 บาท เมื่อ 05.10.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ พรรณฑิดา นอกเว็บ 3 เหรียญ (โอนแล้ว 999 บาท เมื่อ 13.11.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ตึ๋ง นอกเว็บ 3 เหรียญ (โอนแล้ว 950 บาท เมื่อ 15.11.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ HDTV 2 เหรียญ (โอนแล้ว 650 บาท เมื่อ 20.11.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ มนัส นอกเว็บ 4 เหรียญ (โอนแล้ว 1,180+100 บาท เมื่อ 24-26.11.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ bobbysoking 1 เหรียญ (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 24.12.55) (ได้รับแล้ว)
    คุณ seafarer 1 เหรียญ (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 24.12.55) (ได้รับแล้ว)

    รายชื่อผู้ร่วมบุญโดยไม่ขอรับวัตถุมงคล

    คุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 25,989 บาท (โอนแล้วเมื่อ 19.06.55)
    คุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 2,760.29 บาท (โอนแล้วเมื่อ 27.06.55)
    คุณ ปุณยนุช ภูธาคุณานนต์ และครอบครัว 100 บาท (โอนแล้วเมื่อ 30.06.55)
    คุณ นินจารัศมี 500 บาท (โอนแล้วเมื่อ 14.08.55)
    คุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 700 บาท (โอนแล้วเมื่อ 17.10.55)
    คุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 680 บาท (โอนแล้วเมื่อ 23.10.55)
    คุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 2,200 บาท (โอนแล้วเมื่อ 17.11.55)

    ท่านใดมีความประสงค์จะร่วมบุญด้วยสามารถโอนปัจจัยมาได้ตามนี้นะคะ

    ชื่อบัญชี: นายคันธ์ชิต บุญลาภวงศ์สกุล เพื่อกองทุนสร้างเหรียญพระศรีอาริยเมตไตรย
    ธนาคาร: กสิกรไทย ออมทรัพย์
    สาขา: สำนักแจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี
    เลขที่บัญชี: 593-2-11033-6
    เบอร์โทร: 083-2922154


    ขอขอบคุณและอนุโมทนากับทุกท่านที่มีส่วนร่วมในงานบุญครั้งนี้ด้วยค่ะ... สาธุ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มกราคม 2013
  19. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    รายชื่อผู้ร่วมบุญจองบูชาเหรียญเนื้อทองแดง ล็อตที่ 3 (300 บาท)

    คุณ ประสงค์ อุบลราชธานี 10 เหรียญ (โอนแล้ว 3,050 บาท เมื่อ 07.01.56) (ได้รับแล้ว)
    คุณ hotfuzz555 1 เหรียญ (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 14.01.56) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Toom2547 3 เหรียญ (โอนแล้ว 950.55 บาท เมื่อ 17.01.56) (ได้รับแล้ว)
    คุณ อ.สิรินธร อุบลราชธานี 10 เหรียญ (โอนแล้ว 3,040 บาท เมื่อ 23.01.56) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ปรีชา ระยอง 3 เหรียญ (โอนแล้ว 1,000 บาท เมื่อ 25.01.56) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ckj_tong 1 เหรียญ (โอนแล้ว 300.90 บาท เมื่อ 21.02.56) (ส่งให้แล้ว)
    คุณ siamarruk 6 เหรียญ (โอนแล้ว 1,850 บาท เมื่อ 26.02.56) (ได้รับแล้ว)
    คุณ สุทิน 1 เหรียญ (โอนแล้ว 335 บาท เมื่อ 05.03.56)
    คุณ Noo Norway 10 เหรียญ
    คุณ tanapoj 2 เหรียญ
    คุณ Jumbo A 6 เหรียญ
    คุณ อจินไตย 25 เหรียญ
    คุณ สิตธา 1 เหรียญ
    คุณ yookeemonkaew 1 เหรียญ

    คุณ eng_wil 3 เหรียญ
    คุณ canonize 1 เหรียญ
    คุณ ภาวิณ 1 เหรียญ

    ท่านใดมีความประสงค์จะร่วมบุญด้วยสามารถโอนปัจจัยมาได้ตามนี้นะคะ

    ชื่อบัญชี: นายคันธ์ชิต บุญลาภวงศ์สกุล เพื่อกองทุนสร้างเหรียญพระศรีอาริยเมตไตรย
    ธนาคาร: กสิกรไทย ออมทรัพย์
    สาขา: สำนักแจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี
    เลขที่บัญชี: 593-2-11033-6
    เบอร์โทร: 083-2922154


    ขอขอบคุณและอนุโมทนากับทุกท่านที่มีส่วนร่วมในงานบุญครั้งนี้ด้วยค่ะ... สาธุ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2013
  20. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    อานิสงส์อีก 1 ต่อ

    วันนี้น้องวีรยุทธ (changdor) ได้แจ้งมาทางเมลล์ว่าได้รับชนวน 2 แท่งที่ทางคณะเราได้ส่งไปร่วมหล่อพระเรียบร้อยแล้วค่ะ

    จะทำการเททองหล่อในเดือนมีนาคม 2556 นี้... จะหล่อด้วยกัน 2 องค์คือ

    1. หลวงพ่อโสธร
    2. พระมหาอุปคุต


    ปล.น้อง changdor จะนำไปถวายที่วัดบ้านเกิดของน้องเค้าและนำไปมอบให้แก่โรงเรียนที่ต่างจังหวัด (เมื่อได้ถวายแล้วหนูจะนำภาพมาให้ชมและร่วมอนุโมทนาบุญกันอีกทีค่ะ)

    พระมหาอุปคุตที่จะหล่อก็คือองค์พิมพ์เดียวกันกับของทาง "วัดนาอุดม อุบลราชธานี"

    [​IMG] น้อง changdor.JPG

    องค์ที่หล่อเสร็จแล้วที่อยู่ที่วัดนาอุดม อุบลราชธานี

    [​IMG]

    ซึ่งทางน้อง changdor ได้ขอคำปรึกษาและขอความช่วยเหลือมาทางหนู หนูเองก็ได้ให้คำปรึกษาไปและแนะนำให้น้องเค้าไปปรึกษาขอความช่วยเหลือจาก "พี่ชัยวิทย์ มาลาคำ" อีกท่านนึง (พี่ชัยวิทย์เป็นศิษย์ใกล้ชิดหลวงปู่ญาท่านสวนผู้ซึ่งดูแลรับผิดชอบในส่วนการจัดสร้างพระและวัตถุมงคลถวายวัดนาอุดมมาโดยตลอด) น้องเค้าก็ได้รับความเมตตาจากพี่ชัยวิทย์เป็นอย่างดี ทั้งอนุญาติให้ใช้พิมพ์พระองค์เดิมและได้แนะนำโรงงานหล่อให้อีกด้วย

    ขอเชิญทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญกับคณะเราที่ได้มีส่วนร่วมในการหล่อพระทั้ง 3 องค์นะคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...