ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เตือนภัยกองกำลังไม่ทราบฝ่าย...กำลังเคลื่อนพลเข้ากรุงเทพฯ !!!

    [​IMG]

    [​IMG]

    sunny430 สมาชิก

    BREAKING NEWS: 22.02 น."คปท." ประกาศเคลื่อนพลใหญ่ 7 พ.ย. 10 โมงเช้า อุบสถานที่ "สมเกียรติ" แย้มม็อบสีลมยังไม่ยุติ จ่อลุกฮืออีกครั้งใน 1-2 วัน ด้าน"พล.อ."ปรีชา" ลั่นพฤหัสฯนี้ ประเทศไทยจำเป็นต้องมีกำลังผู้รักชาติสูงสุด เราจะปลดปล่อยชาติออกจากระบอบทักษิณ โดยจะมีปรากฏการณ์บางอย่างเกิดขึ้นใน 1-2 วันนี้

    Woratorn สมาชิก

    กองกำลังไม่ทราบฝ่าย เดินทางด้วยรถบัสและรถตู้เข้า ก.ท.ม.แล้ว ขอให้ระวังตัวกันด้วยครับ ระหว่างอยู่ในที่ชุมนุมช่วยกันสังเกตุบุคคลรอบตัวด้วย พยามชวนสนทนาเพื่อให้มั่นใจได้ว่าเป็นพวกเดียวกัน หากมีอะไรแปร่งๆเพี้ยนๆ รีบแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องโดยด่วน

    9WAT สมาชิก

    ท่านใดอยู่ใน กทม.และ ปริมณฑล เตรียมทำใจหน่อยครับ รถบัสหลายสิบคัน รถตู้อีกเป็นร้อย บรรทุกชายฉกรรจ์ จากภาคอีสานเข้าไปเพียบเลย วิ่งตามกันเป็นขบวน ไม่มีตำรวจสกัดกั้น ระวังตัวด้วย ข่าวกรองว่าเขาแรงแน่ ช่วงวันที่ 7 ขึ้นไป

    ข่าวล่าสุด! รายงานจากหัวหิน: มี ฮ.ขนาดใหญ่ของทหาร 3 ลำบินมาลง หัวหิน เมื่อ 15 นาทีนี้เอง คาดว่าคงมีผู้ใหญ่ มาขอเฝ้าในหลวง งานนี้มีคนเตรียมหนีหรือเปล่า 5-7 ไปชลบุรี หากมีอะไรขึ้นมา ฮ.ที่อู่ตะเภา หนีได้สบาย

    darakul สมาชิก

    กองกำลังที่ว่าพร้อมเริ่มปฏิบัติการเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 7/11/56 เป็นต้นไป

    iamprateep สมาชิก

    ใครจะไปเอาพระติดตัวและแนบใจไปด้วยนะครับ(ถ้าจะต้องไปจริงๆ) "ระลึกถึงคุณพระพุทธเจ้า คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ใว้" ถ้าไม่เกินกรรมจะได้ปลอดภัย วางใจให้ดีๆให้เป็น แต่ว่ากิริยากายกำลังดำเนินกิจกรรม ส่วนกิริยาใจให้ดำเนินไปแบบสงบสุข สันติ และสว่างไสว ...

    ... ขอให้ทุกๆท่านผ่านพ้นไปได้ ท่านใดจะต้องไปอยู่ "ส่วนหน้า" ถ้าสะดวกจริงๆ ผมแนะนำว่า ให้พกติดธงมหาพิชัยของหลวงพ่อฤาษีไปด้วยนะครับ แต่ต้องวางใจให้ดีด้วยนะ จะคุ้มครองได้แน่นอน

    ท่านใดวางใจได้ดีและได้แนบธงไป อันนี้ก็กรรมดีคุ้มครองแล้วครับ ท่านใดไม่มีให้พิมพ์และนำติดตนใว้ อาราธนาด้วยทำทุกสิ่งทุกอย่างเช่นกันกับเป็นธงจริงๆเลยครับ ถ้าใจท่านใด้ระดับและถึงพระ ทุกสิ่งอย่างจะคุ้มครองครับ...

    ... "รักกันใว้เถิด" ...

    ที่มา http://palungjit.org/threads/ด่วน-ร...สดงแล้ววันนี้ทุกประเทศทั่วโลก.332300/page-330
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    บัญญัติสิบประการในการเลื่อนระดับสู่ยุคทอง !!!

    [​IMG]

    mead สมาชิก

    บัญญัติสิบประการในการเลื่อนระดับสู่ยุคทอง ว่าด้วยการเตรียมการในช่วงการเลื่อนระดับส่วนบุคคล และเกี่ยวกับคลื่นพลังงานสามลูกที่กำลังจะมาถึง.....น่าสนใจครับ(ผู้แปล) ตามที่ Ashtar เคยกล่าวว่าจะมีถึงสามคลื่นของเข็มขัดโฟตอน ที่มีความสัมพันธ์ร่วมกัน ซึ่งเป็นวงดนตรีขนาดใหญ่ของรังสีแกมม่า ที่จะเปลี่ยนแปลงทุกชีวิต โลกและระบบสุริยะของเรา รวมไปถึง DNA และทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในระบบนี้จะได้รับการอัพเกรด

    และมีข้อความจาก Kathryn E. May เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 13 ( Prime Creator) ที่แจ้งว่า ข่าวสำหรับปี 2014 จะน่าทึ่งและตื่นเต้นเร้าใจเป็นอย่างมาก ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของมนุษยชาติ สำหรับดาวเคราะห์ทั้งหลายและสิ่งมีชีวิตในจักรวาลนี้ จนแทบจะไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ทีเดียว ท่านเสริมว่า จะมีเป็นจำนวนมากที่ไม่สามารถเลื่อนระดับในช่วงชีวิตนี้ หากปราศจากจัดการกับผู้ที่คอยควบคุมกดขี่บนโลกนี้เสียก่อน ซึ่งพวกเขาก็ดื้นรั้นมากที่จะพยายามรักษามันเอาไว้ แต่ในที่สุดแล้ว เขาก็จะต้องยอมจำนนและพ่ายแพ้อย่างแน่นอน

    Prime Creator กล่าวว่า :

    "ทุกท่านที่รัก สำหรับการแยกแยะอารมณ์ความรู้สึก ความร้อนรุ่ม ความผิดหวัง ความไม่พอใจ ความวิตกกังวล หรือความซึมเศร้าใดๆก็ตาม สิ่งเหล่านี้ที่จะทำให้คุณหยุด และหันกลับมาเข้าร่วมกับคลื่นลูกแรกของการเลื่อนระดับ ซึ่งใกล้จะเริ่มต้นอยู่มะรอมมะร่อแล้ว และมันจะดำเนินการต่อเนื่องผ่านเดือนแรกของปี 2014

    ด้วยความศรัทธา ความรัก และการให้อภัย จะมอบปีกที่จะยกหัวใจของคุณ และประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงที่ดีของปี 2013-2014 ซึ่งเป็นสิทธิแต่กำเนิดของคุณ ฉันสามารถบอกคุณได้ที่รักว่า หากคุณสามารถ บรรลุเป้าหมายนี้ได้ พร้อมกับ "บัญญัติสิบประการ" สำหรับการเลื่อนระดับ ที่เราวางไว้เป็นแนวทางออกมาให้คุณ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ พระคัมภีร์ใหม่ของท่าน Sananda

    พวกคุณทุกคนที่กำลังอ่านข้อความนี้ จะได้รับพระพรและการโอบกอดจากพี่ๆน้องๆของคุณในมิติที่สูงขึ้นไป ก่อนที่จะถึงวัน equinox ครั้งแรกของปี 2014 และพวกคุณอีกจำนวนมากที่คุณจะได้เสร็จสมบูรณ์ในการเลื่อนระดับของคุณ ก่อนการพลิกขึ้นของปีตามปฏิทินประวัติศาสตร์นี้

    โปรดพิจารณาย่อหน้าที่สำคัญมากนี้สักหน่อย เพราะมันคือ.... กุญแจสู่การเลื่อนระดับ...รวมทั้งการที่เราควรทำเช่นนี้ ก่อนที่จะถึง equinox 2014 ( equinox คือราวๆวันที่ 21 มีนาคม ที่เวลากลางวันจะเท่ากับกลางคืนครับ)

    บัญญัติสิบประการในการเลื่อนระดับ มีดังนี้

    1) คุณต้องยึดมั่นแนวในทางที่สมบูรณ์ เหนืออารมณ์และความรู้สึกนึกคิดของคุณ คุณจะอนุญาติให้มีการแสดงออกของอารมณ์ความรู้สึกที่มีการสั่นสะเทือนสูงๆเท่านั้น ซึ่งก็คือความรัก ความเมตตา การให้อภัย ความสุข เสียงหัวเราะ ความสามัคคีและสันติภาพ

    2) รักษาแนวทางที่ดีงาม ให้อยู่เหนือความคิดของคุณ เพื่อที่คุณจะปฏิเสธที่จะก้าวเข้าไปในความคิดเหล่านั้น แนวคิดที่ทำให้คุณรู้สึกสับสนสงสัย โกรธ แค้น วิตกกังวล หรือความสิ้นหวัง หรือที่นำมาซึ่งความรู้สึกเหล่านี้ต่อผู้อื่น อย่าเสแสร้ง จงมีความตรงไปตรงมาและอยู่กับ "ความจริง" (ความคิดเหล่านี้ เป็นการปรากฎตัวของฝ่ายมืด เป็นสิ่งฝ่ายมืดได้มอบให้คุณไว้ในอดีต)

    3.) โปรดเข้าใจถิดว่า การป้องกันหรือปกป้องตัวเองนั้น เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ส่งผลให้เกิดการโจมตีผู้อื่น โดยไม่คำนึงถึงการยอมรับผิดหรือขอโทษใดๆ มันไม่เคยเป็นที่พอพระทัยของพระเจ้าแม้แต่น้อย....

    4) จงตั้งมั่นคงอยู่ในสถานะแห่งความดีงาม มีความเมตตา เห็นอกเห็นใจต่อตนเองและเพื่อนมนุษย์ของคุณอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะศาสนาใดหรือทัศนคติใดที่เคยอ้างว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อกัน การไม่ยอมรับหรือการตัดสินอีกฝ่ายว่าผิดหรือเป็นเท็จจะไม่เกิดขึ้น

    5 ) ยอมรับว่าคุณ และสัตว์ พืชผัก และแร่ธาตุบนดาวเคราะห์โลกของคุณ ทุกสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นล้วนเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความรู้สึก นึกคิด และต่างก็เป็นแรงบันดาลใจในการเลื่อนระดับของกันและกัน จงละเว้นจากการรับประทานอาหารที่เป็นเนื้อสัตว์ เพราะพวกเขาก็คือเพื่อนของคุณนั่นเอง คุณจะเลื่อนระดับขึ้นไปด้วยกันทั้งหมด และคุณจะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากอาณาจักรทั้งหลายเหล่านี้

    6) ปกป้องโลกของคุณ เหมือนที่คุณปกป้องลูกของคุณ เพราะเธอเป็นแหล่งที่มาของชีวิต ไม่อนุญาตให้มี การบุกรุกและการโจมตีร่างกายของเธอ โดยไม่คำนึงถึงข้อแก้ตัวที่ได้รับ หรือมีสิทธิใดๆ หรือข้อสันนิษฐานใดๆ

    7) เข้าร่วมกับผู้อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กๆ เพื่อความสุขและความมีสติ ในการเตรียมความพร้อมตัวเองสำหรับเหตุการณ์นี้ที่สำคัญทั้งหมด ไม่มีอะไรในชีวิตของคุณจะมีความสำคัญ หรือมีค่าอยู่ในความสนใจของคุณมากไปกว่านี้ สำหรับแหล่งความรู้ในการเลื่อนระดับของคุณเองและผู้คนรอบๆตัวคุณ

    8) ยอมให้ความรักอันไม่มีที่สิ้นสุดจากเรา ไหลผ่านร่างกายของคุณ และเติมเต็มหัวใจของคุณ ด้วยวิธีนี้ เท่ากับคุณยินยอมให้การเลื่อนระดับของตัวคุณเอง เกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย

    9) สอนให้ตนเองมีความอดทน อดกลั้น เห็นอกเห็นใจ ด้วยความรักอันไม่มีที่สิ้นสุดผ่านการกระทำของคุณเอง ซึ่งสามารถพูดได้ดังกว่าสิ่งที่คุณสามารถจะพูดได้ สร้างสันติภาพกับคนรอบข้าง และคุณจะอยู่ในความสงบสุข

    10) เข้าใกล้ ความท้าทายนี้ ด้วยความยินดี เพราะมันคือบันไดแท้จริง ของการเดินทางสู่สวรรค์

    ที่มา http://palungjit.org/threads/ข้อควา...ของมนุษยชาติ-ไปสู่มิติที่-5-a.246190/page-399
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤศจิกายน 2013
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ตอนนี้คือยุคสุดท้ายเริ่มแล้ว !!!

    [​IMG]

    [​IMG]
    ข้อความจาก โรเบิร์ต์จี บาร์บาเรีย

    หลังจากได้มีประสบการณ์ ครั้งแรกกับพระเจ้า ในปี 1997, ข้าพเจ้าได้พูดกับพระเจ้าทุกวัน และการสนทนาของพวกเรานั้น พระเจ้าได้เตือนข้าพเจ้าในความทรงจำเกี่ยวกับ เหตุการ์ณการรอคอย การถูกรับไปกลางอากาศ จะเกิดขึ้นในไม่ช้า หมายสำคัญเกือบทั้งหมดได้เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับยุคสุดท้าย ในพระคำภีร์ไบเบิ้ลได้บันทึกไว้ ดังนั้นมีคำถามเกิดขึ้นว่า เป็นวันและเวลาไหน ที่จะมีการถูกรับไปกลางอากาศจะมาถึง เพราะว่าแน่นอนที่สุดว่าใกล้เข้ามา จนถึงกับกำลังเคาะ(น็อค)ประตู

    พระเจ้าได้บอกข้าพเจ้าเกี่ยวกับจำนวน ของคนที่ได้ถูกรับไปในกลางอากาศรอบแรก ซึ่งการถูกรับไปกลางอากาศ สมาชิกในโบสถ์มีจำนวนน้อยมาก (อยู่นอกโบสถ์จะถูกรับไปมากกว่า) และพระคำภีร์ไบเบิ้ลได้เรียกว่า เจ้าสาวของพระคริสต์ ซึ่งประกอบด้วยผู้ใหญ่เพียง 800,000 คน และเด็ก(ต่ำกว่ายี่สิบ) 9,600,000 คน เมื่อรวมเปรียบเทียบ 10,400,000 คน( 800,000 + 9,600,000 = 10,400,000 ) กับจำนวนผู้คนในโลกทั้งหมดมากกว่า 6,000,000,000 คน ซึ่งจำนวนนี้เป็นแสดงให้เห็นว่า น้อยกว่าหนึ่งในสิบ ของหนึ่งเปอร์เซ็นต์ของประชากรโลก

    สำหรับจำนวนประชากรที่เหลือในโลก ยังคงหลงอยู่ภายในโลก ที่ต้องเข้าสู่ 21 เดือน ของการทุกข์ยากลำบากในโลก( Great Tribulation ) ขณะที่รอคอยรอบสอง ของการถูกรับไปกลางอากาศ (จะมาถึง)ซึ่งเรียกว่า การถูกรับไปกลางอากาศกับธรรมมิกชนผู้บริสุทธิ์(ไม่มีมลทินใดๆ) 144,000 คน ร่วมกับ 389,600,000 คน ในพระคำไบเบิ้ล เรียกว่า แขกรับเชิญมางานเลี้ยง(ที่ถูกเลือก) นี้คือคนทั้งหมดที่จะถูกรับไปจากโลก ขณะมีชีวิตอยู่ ผู้ซึ่งที่ได้เข้าอาณาจักรสวรรค์ หลังจากที่ มิลลิเนียม (หนึ่งพันปีได้เสร็จสิ้น ) ดังนั้นตรงกันข้ามกับสิ่งที่ได้สอนจากที่โบสถ์ เพราะผู้คนที่ได้เข้าสวรรค์ ท่ามกลางคนที่มีชีวิตอยู่ ในระหว่างยุคสุดท้าย ประมาณ 400,000,000 จากประชากรโลกขณะนี้มากกว่า 6,000,000,000 คน

    ผู้ที่เหลืออยู่บนโลก หลังจากไม่การถูกรับไปกลางอากาศรอบสองกับธรรมิกชนที่ไร้มลทิน ประมาณ 2,000,000,000, หนึ่งในสามของประชากรโลก รอการฟื้นคืนชีพ จากความตายและมีชีวิตอีกครั้ง และพระเยซูคริสต์จะได้ปกครอง ในระหว่างหนึ่งพันปี สวรรค์บนโลกซึ่งเรียกว่ามิลลิเนียม คนเหล่านี้เรียกจากพระคำภีร์ไบเบิ้ลว่า ผู้ที่วิญญาณถูกตัดหัว และพวกเขาไม่ได้เข้าสวรรค์ หลังจากหนึ่งพันปีที่ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว แต่พวกเขาจะกลายเป็นผงคลีดิน

    ในโลกผู้คนเหล่านี้ที่ถูกตัดหัว เพราะปฎิเสธการรับ เครื่องหมายของสัตว์ร้าย (หก - หก - หก ( 666 ) ที่มือขวา และที่หน้าฝาก) ที่จะมีชีวิต และได้ร่วมเห็นการปกครองของพระเยซูคริสต์ 1,000 ปี ซึ่งเป็นรางวัลที่เขาไม่ได้ปฎิเสธพระนามของพระเจ้าจึงได้ถูกฆ่า และเห็นการปรากฏของพระเยซูคริสต์ (เสด็จมากลางอากาศที่ทุกคนเห็นว่าเป็นพระเจ้า) และหนังสือ สามเล่ม ที่ข้าพเจ้าได้เขียน สำหรับพระเจ้า คือกุญแจของพวกท่านที่จะไม่ พลาดการถูกรับกลางอากาศ เพราะหนังสื่อสามเล่มเป็นการช่วยเหลือ ที่ท่านสามารถจะได้รับ น้ำแห่งชีวิต ซึ่งประกอบด้วยพระคำของเจ้า ซึ่งเป็นน้ำแห่งชีวิต จำเป็นสำหรับการบัพติสมาในพระวิญญาณบริสุทธิ์ ของท่านและความรอดด้วยพระคุณ เรียกตามพระเยซูคริสต์ ในพระคำภีร์ไบเบิ้ลว่า คำสัญญาของพระบิดา

    โรเบิร์ต์จี บาร์บาเรีย (ผู้เขียนข้อความ)

    ที่มา โรเบิร์ต จี บาบาเรีย ตอนนี้คือยุดสุดท้ายเริ่มแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤศจิกายน 2013
  4. mzbot

    mzbot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2012
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +963
    เพิ่มเติมข้อความด้านบนครับ

    เขียนโดย purifysoul
    วันศุกร์ที่ 14 พฤษจิกายน 2008 เวลา 01:29
     
  5. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    จำได้หลวงพ่อพระราชพรหมเคยบอกเราตอนไปหาท่านว่า ให้เอาธงชาติมาติดยันพิชัยจะช่วยได้หลายอย่างสามารถคุ้มคนทั้งบ้านได้ ใครมียันพิชัยก็ลองทำดูนะ..แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านย้ำเสมอๆๆว่า "ลูกรักของพ่อทุกๆคน ต้องเป้นคนดี เป็นคนกตัญญูรู้คุณคน ต้องทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม และ ต้อง มีความจงรักภักดีต่อ ชาติ-ศาสนา-พระมหากษัตริย์ ให้เท่าชีวิต และให้มีทาน-ศีล-ภาวนา ให้รักษาความดีให้เหมือนเกลือรักษาความเค็ม"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤศจิกายน 2013
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    หนังสือจากหอสมุดของแขวงหลวงพระบาง !!!

    [​IMG]
    ใบปลิวพิมพ์ด้วยอักษรลาว ที่ว่ากันว่าฝั่งลาวมีอยู่ทุกครัวเรือน​

    นครพนม - ใบปลิวว่อนชายแดนไทย-ลาวด้านจังหวัดนครพนม ต้นฉบับพิมพ์เป็นภาษาลาว ระบุเหตุน้ำท่วมกรุงเทพฯ เพราะผิดคำสาบานพระแก้วมรกตของศักดินาในอดีต

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วง 1-2 วันนี้ (3 พ.ย.54) ที่ จ.นครพนม ได้มีใบปลิวเนื้อหาเป็นภาษาลาว ระบุน้ำท่วมกรุงเทพฯ เพราะคำสาบานในอดีต แจกจ่ายแพร่สะพัดในตลาดโต้รุ่ง ร้านคาเฟ่อินเทอร์เน็ต และยังแปลข้อความในใบปลิวจากภาษาลาวเป็นภาษาไทยโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กต่อๆ กัน

    สำหรับข้อความในใบปลิวดังกล่าว ระบุหัวข้อตั้งคำถามน้ำท่วมกรุงเทพฯ เป็นเพราะคำสาบานในสมัยอดีตจริงหรือไม่ ด้วยเหตุใดพระแก้วมรกตของลาวจึงไปอยู่ในประเทศไทย

    ข้อความเล่าย้อนไปในอดีตว่า ภายหลังเจ้าอนุวงศ์ได้เสียชัยให้กับสยาม (กรุงเทพฯ) แล้ว ศักดินาสยามก็พยายามจะเอาพระแก้วมรกตไปสถิตไว้อยู่ประเทศไทย พวกเขาได้ใช้ความพยายามหลายวิธี แต่ไม่สามารถยกพระแก้วมรกตขึ้นได้ ฉะนั้น ศักดินาสยามจึงให้หมอดูลาว 5 คนเพื่อไปอ้อนวอนช่วย โดยมีเหตุผลอ้างอิงว่า ปัจจุบันนั้นเมืองลาวเกิดความวุ่นวายไม่สงบ ฉะนั้น จึงขออัญเชิญพระแก้วมรกตนี้ย้ายไปสถิตที่กรุงเทพฯ ถ้าหากว่าวันใดเมืองลาวมีความสงบ จะอัญเชิญพระแก้วมรกตไปสถิตสถานไว้ที่เมืองลาวเหมือนเดิม

    ข้อความยังระบุต่อไปว่า เพื่อเป็นการยืนยันศักดิ์ศรีของศักดินาสยามในเวลานั้น พวกเขาได้สาบานไว้ว่า “ถ้าหากประเทศไทยไม่ปฏิบัติตามคำสาบานดังกล่าวนี้ ขอให้มีมหันตภัย 5 อย่างเกิดขึ้นแก่ประเทศไทยดังนี้”

    ขอให้น้ำท่วมบ้านท่วมเมือง, ขอให้ประเทศไทยไม่มีความสงบเจริญรุ่งเรือง การเมืองให้มีความสับสนวุ่นวาย, อาณาจักรเดียวขอให้แบ่งเป็นหลายชาติ ความเป็นเอกราชขอให้พังทลาย, ราชบัลลังก์ขอให้ถูกโค่นล้ม, ดินส่วนหนึ่งขอให้จมลงทะเล

    เมื่อศักดินาสยามได้ยืนยันคำสาบานดังกล่าวแล้ว หมอดูลาวทั้ง 5 คนจึงพร้อมกันอัญเชิญพระแก้วมรกตตามจุดประสงค์ของไทย จากนั้นศักดินาสยามจึงสามารถยกเอาพระแก้วมรกตของลาวไปประดิษฐานอยู่ที่กรุงเทพฯจนถึงปัจจุบันนี้

    นอกจากนี้ ในท้ายข้อความในใบปลิวยังอ้างว่า หนังสือฉบับนี้เอามาจากหอสมุดของแขวงหลวงพระบาง ต้นฉบับเป็นภาษาลาว ลงวันที่ 12/2/2010

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้มีข่าวลือสะพัดต่อเนื่องว่า มหาอุทกภัยครั้งใหญ่ของไทย อาจเกี่ยวข้องกับคำสาปหรือคำสาบานของไทยและลาว แต่ยังไม่มีเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรยืนยันที่อ้างว่ามีบันทึกอยู่ในหอสมุดแห่งชาติลาว

    กระทั่งมีผู้นำใบปลิวจากฝั่งลาวมาเผยแพร่ดังกล่าว ผู้นำใบปลิวมาเผยแพร่ยังระบุว่าชาวลาวมีใบปลิวข้อความเนื้อหาข้างต้นแทบทุกครัวเรือน

    โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 พฤศจิกายน 2554 10:41 น.

    ที่มา www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9540000140061
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤศจิกายน 2013
  7. poon-pan

    poon-pan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,295
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +7,117
    ที่รู้มาจากพี่ที่รู้จักกันคาดว่ามีอาวุธหนักด้วย

    (เมื่อตอนสี่ทุ่มหลังจากที่ได้อ่านเรื่องนี้เลยรีบโทรไปหาเพื่อนรุ่นพี่ พี่เขาบอกมาตรงกันกับในเวป)
     
  8. mzbot

    mzbot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2012
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +963
    กำลังจะบอกอะไรครับ จู่ๆ ก็คาดว่ามีอาวุธหนัก มันอยู่ที่ไหน
     
  9. gun2555

    gun2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    701
    ค่าพลัง:
    +1,205
    5555 อาวุธหนักกำลังลำเลียงมาทางทะเลตอนนี้รหัสลับ td 30 ถูกส่งขึ้นฝั่งที่เวียตนามตอนใต้ลำเลียงผ่านเขมรเข้ามาโจมตี ม็อบสวนยางที่ประจวบ(คาดว่าม็อบ กทม.อาจไดรับผลกระทบด้วย)ตัวม็อบอาจถึงขั้นแตกกระเจิงและสถานที่รอบๆม็อบกินพื้นที่หลายจังหวัดอาจได้รับความเสียหายจากอาวุธหนักรหัส td30 พอแค่นี้ก่อน คราวต่อไปถ้าว่าง จะบอกเรื่องอาวุธหนัก รหัส ty31;ซึ่งอาจถูกส่งมาจากพันธมิตร usa. โดยหน่วย harrp เพื่อช่วยรัฐบาล 5555
    ......................................
    ประเทศไทย ถ้าลด ความอิจฉาริษยา อาคาดพยาบาท รู้จักการเสียสละและการให้อภัย เราคงจะก้าวไปได้ไกลกว่านี้
     
  10. ดูงาน

    ดูงาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    569
    ค่าพลัง:
    +2,670
    คุณเกษม น่าจะรู้ทันข่าวพวกนี้นะ การที่ข่าวลือมันจะขยายได้ก็เพราะขาดวิจารญาน

    เขาต้องการให้ขยายความขัดแย้ง จากข่าวลือพวกนี้ ถึงต้องมีใบปริว อะไรที่มันไม่ยังไม่ชัด
    ก็ไม่ต้องตอกย่ำก็ได้ ข่าวนี้คุณเกษม โพสมาสองสามครั้งแล้ว ผมว่ามันมากไปครับ


     
  11. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    ถูกๆต้องที่สุดครับคุณ( ดูงาม) บางทีคนโพสน่าจะมี"สติ"มากกว่านี้ เห็นด้วยอย่างยิ่งๆกับคุณดูงาม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2013
  12. bluejet

    bluejet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +2,181
    ปัญหากัมมันตรังสีที่ ฟูกูชิมา รั่วลงทะเล

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=AF05-slHnNk]Fukushima "No More Seafood For You" (Must See) - YouTube[/ame]
     
  13. โชตนา

    โชตนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +773
    มีข่าวเตือน ตู้ ATM กสิกรไทย ระงับบริการเพราะโดยแฮกข้อมูลจากยูเครน
    ลองตรวจสอบดูนะ ว่าจริงตามที่ให้เก็บเงินสดเผื่อไว้บ้างไหม
     
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อีกไม่นาน ไทยก้บลาวก็จะรวมเป็นประเทศเดียวกัน ในชื่อประเทศสยาม ผมจึงไม่เห็นว่าจะต้องไปโกรธแค้นอะไรในเรื่องเหล่านี้เลย กระทู้นี้ผมตั้งใจรวบรวมข้อมูลคำทำนายในทุกๆแหล่ง เท่าที่ผมจะสามารถหามาได้ คำทำนายของชนชาติต่างๆ ก็ย่อมต้องมีทัศนะคติชาตืนิยมของตนเอง ผสมปนเปเข้ามาด้วยเป็นเรื่องธรรมดา ผมจึงอยากให้มองว่าเป็นข้อมูลทางวิชาการ มากกว่าจะมองว่าเป็นเรื่องข่าวลือที่ไร้แก่นสารอะไรทำนองนั้น

    เรื่องพระแก้วมรกตนี้ ผมได้รับข้อมูลจากผู้มีญาณหยั่งรู้อนาคตหลายท่าน ยืนยันว่ากำลังจะเสด็จออกจากกรุงเทพ กลับไปประทับที่ประเทศลาวเป็นเรื่องจริง เพราะกรุงเทพกำลังจะเกิดน้ำท่วมคร้้งใหญ่ ในความเชื่อส่วนตัวของผมจึงไม่เห็นว่าเป็นเรื่องเหลวไหลแต่อย่างใด คนที่ไม่เคยได้ยินเรื่องเหล่านี้มาก่อน เมื่อมาได้ฟังเรื่องเหล่านี้ ย่อมต้องไม่พอใจเป็นเรื่องธรรมดา เพราะความจริงม้กเป็นสิ่งที่ไม่น่าฟังเสมอ โดยเฉพาะเรื่องร้ายๆด้วยแล้ว ถ้าใครมาพูดให้ฟังก็ต้องถูกหาว่าเป็นพวกบ้าๆบอๆ ดังนี้แล
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2013
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    จีนจะปิดโรงเรียนหากมีการประกาศเตือนมลพิษทางอากาศระดับสูงสุด

    [​IMG]

    ปักกิ่ง 6 พ.ย.-สำนักข่าวซินหัวของทางการจีนรายงานอ้างหนังสือเวียนของทางการจีนว่า จีนอาจยืดหยุ่นชั่วโมงการทำงานและงดการเรียนการสอนในโรงเรียนหากมีการประกาศเตือนมลพิษทางอากาศระดับสูงสุด

    หนังสือเวียนของกระทรวงพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของจีน ซึ่งส่งให้กับหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมระดับท้องถิ่น ระบุว่า ทางการจีนจะดำเนินมาตรการที่จำเป็นในการลดการปล่อยก๊าซที่จะทำให้เกิดมลพิษทางอากาศเมื่อมีการประกาศเตือนมลพิษทางอากาศระดับสูงสุด โดยมาตรการดังกล่าวรวมถึงการระงับหรือจำกัดการผลิต การจำกัดจำนวนยานพาหนะบนท้องถนน การควบคุมปริมาณฝุ่นละอองและการออกคำสั่งห้ามทำอาหารปิ้งย่างกลางแจ้ง

    นอกจากนี้ประชาชนจะต้องหยุดทำกิจกรรมกลางแจ้ง โรงเรียนระดับประถมและมัธยม รวมถึงโรงเรียนอนุบาลจะต้องงดการเรียนการสอน ส่วนบริษัทและสถาบันต่างๆ จะต้องยืดหยุ่นชั่วโมงทำงาน

    หนังสือเวียนฉบับดังกล่าวยังระบุว่า หมอกควันที่ปกคลุมส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อสุขภาพของประชาชน โดยเฉพาะช่วงที่มีการเผาถ่านเพื่อทำความร้อนในฤดูหนาว ส่งผลให้เกิดการปล่อยมลพิษปริมาณมาก พร้อมเรียกร้องให้มีการควบคุมอย่างเข้มงวด รวมถึงรับรองการใช้ก๊าซธรรมชาติ และผลักดันให้มีการเพิ่มการจัดการกับมลพิษที่มาจากอุตสาหกรรมและยานยนต์.

    สำนักข่าวไทย TNA News | 6 พ.ย. 2556 15:29 |

    จีนเชิญต่างชาติร่วมสังเกตการณ์การฝึกซ้อมทางทหาร

    [​IMG]

    เจิ้งโจว 7 พ.ย.- สำนักข่าวซินหัวของทางการจีนรายงานว่า เจ้าหน้าที่ด้านการทหารจากต่างชาติราว 350 นายได้รับเชิญให้เข้าร่วมสังเกตการณ์การฝึกซ้อมทางทหารเป็นเวลา 2 วันที่จัดขึ้นที่สนามซ้อมรบมณฑลเหอหนาน ทางตอนกลางของจีน โดยเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามเปิดกว้างในภาคการทหารของจีน

    ผู้ช่วยทูตทหาร นักศึกษา และผู้สังเกตการณ์ทางทหารจาก 89 ประเทศเข้าร่วมสังเกตการณ์การฝึกซ้อมที่จัดขึ้นเมื่อวันอังคารและวันพุธที่ผ่านมา การฝึกซ้อมทั้งหมด รวมถึงการเตรียมพร้อมและปฏิบัติการสู้รบ นอกจากนี้ ยังมีการสู้รบในเวลากลางคืน การประสานงานทางอากาศและภาคพื้นดินในสถานการณ์ต่างๆ

    นายออง ยูลิน ผู้ช่วยทูตทหารสิงคโปร์กล่าวว่า การฝึกซ้อมครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดเผยการเตรียมพร้อมรบและการฝึกซ้อมการประสานงานของกองทัพจีน ด้านนายจ้าว เปา เจ้าหน้าที่จากกระทรวงกลาโหมจีนกล่าวว่า การจัดการฝึกซ้อมเช่นนี้จะช่วยให้ต่างชาติรู้จักกองทัพจีนอย่างแท้จริงและช่วยกระชับมิตรภาพและส่งเสริมความเข้าใจซึ่งกันและกัน นายจ้าวยังกล่าวว่า ทัศนคติที่เปิดกว้างของกองทัพจีนแสดงให้เห็นถึงความตรงไปตรงมาและความเชื่อมั่น รวมถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างสันติของจีน.

    สำนักข่าวไทย TNA News | 7 พ.ย. 2556 13:20 |

    ฟิลิปปินส์เตรียมรับมือซูเปอร์ไต้ฝุ่นรุนแรงสุดในปีนี้

    [​IMG]

    มะนิลา 7 พ.ย.-ทางการฟิลิปปินส์ระงับการบริการเรือข้ามฟากและเรียกเรือประมงกลับเข้าฝั่งในวันนี้ ขณะที่ซูเปอร์ไต้ฝุ่นกำลังแรงที่สุดที่จะพัดกระหน่ำพื้นที่ทางตะวันตกของมหาสมุทรแปซิฟิกเคลื่อนตัวเข้าใกล้บริเวณตอนกลางของฟิลิปปินส์

    รายงานระบุว่า ไต้ฝุ่นไห่เยี่ยนมีความเร็วลมสูงสุดถึง 250 กม./ชม. นับเป็นพายุที่มีความรุนแรงที่สุด พายุลูกนี้กำลังเคลื่อนตัวในมหาสมุทรแปซิฟิกไปทางตะวันตกเฉียงเหนือค่อนไปทางตะวันตกด้วยความเร็ว 30 กม./ชม. คาดว่าจะพัดขึ้นฝั่งในช่วงกลางวันวันศุกร์นี้ระหว่างเกาะซามาร์และเกาะเลย์เต ตอนกลางของประเทศสมาชิกรัฐสภาจังหวัดซามาร์ตะวันออกกล่าวว่า ได้สั่งเตรียมพร้อมรับมือพายุดังกล่าวแล้ว มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องขยายเสียงประกาศเตือนให้ประชาชนบริเวณชายฝั่งให้อพยพไปยังพื้นที่ปลอดภัย รวมทั้งตัดต้นไม้และนำเรือกลับเข้าฝั่ง นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้เริ่มสำรองอาหาร น้ำ และสิ่งของจำเป็นไว้พร้อมแล้ว.

    สำนักข่าวไทย TNA News | 7 พ.ย. 2556 11:07 |

    ที่มา ฟิลิปปินส์เตรียมรับมือซูเปอร์ไต้ฝุ่นรุนแรงสุดในปีนี้ | MCOT.net | MCOT.net
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • จีน.jpg
      จีน.jpg
      ขนาดไฟล์:
      107.8 KB
      เปิดดู:
      1,152
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2013
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    นิทานเรื่อง "กบไต่เสา"

    [​IMG]

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีหมู่บ้านกบหมู่บ้านหนึ่ง ก็มีกบอยู่หลายตัวเลยทีเดียว เพราะเป็นหมู่บ้านกบ ก็เลยมีแต่กบ ครั้นอยู่มาวันหนึ่ง ผู้ใหญ่บ้าน ก็จัดการแข่งขันปีนเสา โดยให้กบทุกตัวในหมู่บ้านร่วมเข้าแข่งขันได้ โดยรางวัลเป็นยุงกินได้ตลอดชีวิตเลย เหอๆ

    พอถึงวันงานก็มีกบหลายตัวเข้าปีนเสา ก็ปีนกันไปเป็นร้อย ปีนไปก็เริ่มมีร่วงลงมา ไอ้พวกร่วงลงมา ก็ตะโกนบอก พวกที่กำลังปีนว่า “ปีนไม่ไหวหรอก” “มันสูง ลงมาเถอะ” ” ระวังร่วงนะ” ต่างๆนานา กบบางตัวได้ยินก็หมดแรงก็ร่วงลงมา บางตัวปีนขึ้นไปอีกหน่อยก็ร่วงลงมา

    แต่แล้วก็มีกบอยู่ตัวหนึ่งปีนขึ้นไปเรื่อยๆ โดยไม่หยุด จนเหลือตัวสุดท้าย พวกที่อยู่ข้างล่างก็บอกว่า “ลงมาเถอะ ไม่ได้ผลหรอก” “ร่วงมาเจ็บนะ” “ปีนทำไมให้เหนื่อย” ก็ว่ากันไป สุดท้าย กบก็ไปถึงยอดเสาแล้วก็ได้รางวัล พอกบตัวนั้นลงมา ปรากฏว่า “กบตัวนั้นหูหนวก ไม่ได้ยินพวกข้างล่างพูดอะไร”

    นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า การไปถึงจุดหมายมันไม่ง่ายหรอก แล้วบางครั้งเสียงคนรอบข้าง เราก็ต้องเลือกที่จะฟัง อันไหนไม่ควรฟัง อันไหนควรฟัง

    ที่มา iChonlatee | จงยังประโยชน์ตน ประโยชน์ท่าน ให้ถึงพร้อมด้วยความไม่ประมาทเถิด
     
  17. pornch

    pornch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2013
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +159
    กิเลส คือสิ่งทำลายมนุษย์มาแต่ไหนแต่ไร ที่จะหมายนี้คือความโกรธ คนสองฝ่ายพิพาทกันย่อมมีฝ่ายหนึงโกหก แต่เราไม่รู้ความจริงย่อมเป็นเครื่องมือ ยกตัวอย่างการในการตัดสินคดีๆหนึ่งในทางพุทธศาตร์จะใช่พระมโหสถ หรือไม่ๆแน่ใจ ฝ่ายหนึ่งอ้างว่าเป็นแม่ของเด็กแท้ที่จริงเป็นยักษ์แปลงมาอีกฝ่ายเป็นแม่เด็กจริง แต่ต่างฝ่ายต่างยืนยันว่าตนเป็นแม่ของเด็ก จึงมาให้ท่านตัดสิน ท่านก็ใช้ปัญญาตัดสินโดยออกอุบายด้วยการให้แย่งกันดึงร่างของเด็กคนละทางว่าใครแย่งได้ไปก็เป็นของผู้นั้น ปรากฎว่าเด็กเจ็บมากจึงร้องให้ออกมา หัวอกผู้เป็นแม่แท้ๆย่อมทนดูไม่ได้จึงปล่อยเด็กเพราะสงสารลูก (การรู้จักยอมเสียบางอย่างเพื่อสิ่งอันเป็นที่รักบ้าง) ท่านจึงตัดสินว่าเด็กนี้เป็นของผู้ที่ยอมปล่อยมือ โดยปัญญาฉะนั้นการที่ประกาศกันในบ้านเมืองว่าเป็นคนดี คนนั้นชั่วคนนั้นโกงต้องดูพฤติกรรมการกระทำ ไม่ใช่พูดดีพูดเก่ง คนเชียร์ก็เชียร์สุดลิ่มทิ่มประตู เอวังฯ วังเวงไทยแลนด์ ยุกกาขาวปลายๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2013
  18. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,680
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** ความดี...ไม่ได้ทำกันง่ายๆ ****

    พระพุทธเจ้าสอนให้มีสัจจะ
    ตัดลดอารมณ์ กิเลส นิสัยตนเอง

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  19. doodee1

    doodee1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    458
    ค่าพลัง:
    +1,718


    แล้วสยามแปลว่าอารัยคับ สงสัยดิ
     
  20. คนเฝ้าดู

    คนเฝ้าดู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +267
    ก็ไม่ทราบฝ่ายไงเขาถึงไม่รู้ว่าไปอยู่ไหน ไม่รู้ว่าไปใช้กำลังที่ไหน ต้องไปดูตามโรงงานจะเห็นหลายฝ่าย หลายแผนก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2013

แชร์หน้านี้

Loading...