แฉความลับ (ทหารปฏิรูปประเทศไทย)

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย เกตุวดี, 15 กุมภาพันธ์ 2014.

  1. ิBat of light

    ิBat of light เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2012
    โพสต์:
    687
    ค่าพลัง:
    +842
    .
    สรุปโดยรวม เบื้องต้น ก็ได้ความว่าทุกอย่างสมบูรณ์แบบ
    ยังไม่มีอะไรคลาดเคลื่อนไปจากสิ่งที่ควรจะเป็น ใช่ไม๊

    ทุกอย่างอยู่ในการควบคุม ทั้งหมดแล้ว
    ช่องทางที่แมวจะใช้โจมตี ก็มีไม่มากแล้ว
    และไม่น่าจะสร้างความเสียหาย หรือปั่นป่วนได้มากนัก

    ทีวีก็มาแล้ว จราจรก็ปกติ นักท่องเที่ยวไม่กลัว ตปท.ก็งั้นๆ
    แต่คงต้องจ้องมองอย่างเข้มข้นต่อไป อีกระยะนึง
    เดี๋ยวแมวคงออกอาวุธอะไรมาบ้าง แต่ไม่น่ากังวลนัก ล่ะมั้ง นะ

    ในโลกไซเบอร์ ก็มีแค่ประปราย ยังไม่มีอะไรร้ายแรง
    อาวุธสงครามในหน่วยโจมตี ส่วนใหญ่ก็คงไม่มีใครกล้าขยับ อีกหลายวัน
    ช่วงเสาร์อาทิตย์นี้ หวังว่าทหารคงใช้ให้เป็นประโยชน์ได้มากมายนัก

    การตั้งรัฐบาล ก็ต้องปวดหัวนิดหน่อยรีเปล่าน๊า
    แต่คงไม่เกินมือท่านประยุทธ์ไปได้ เพราะคงมีการเตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว
    ทางเลือก ทางล่อ ส่วนหน้า แผนหลักและแผนสำรอง ทั้งหมดคงมีครบถ้วน

    สรุปว่า งานนี้ไปโลดแน่ รัฐบาลใหม่ ถ้าสิบวันยังไม่ชัดเจน ต้องถือว่าแปลกแล้วล่ะครับ
    ทีมเสนาธิการและส่วนวางแผนงาน ทำงานได้สมบูรณ์ดีครับ ต้องขอชมเชยเลย

    เงินค่าข้าวของชาวนา ไม่น่าจะเกินอาทิตย์นึง คงไหลอย่างแรงแน่นอน

    เอ...พิมพ์ไปพิมพ์มา นี่เราเป็นใครวะเนี่ย เขียนเป็นตุเป็นตะ เฮ้อ...กลับวัดดีกว่า


    เล็บครุฑ / น็อต ตรามนุษย์

    .
     
  2. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    รอดูต่อไปค่ะ
    เสธว่า...ปูเน่า เยาวภา สมชาย มารายงานตัวแล้ว และทหารถือจังหวะตลบหลัง บุกค้นบ้านคนแดนไกล และเจ๊ ด.แดกทุกอย่าง ซะเลย ตำรวจกล้าทำแบบนี้ป่ะ..พวกกล่าวหาถั่งเช่าน่ะ
    - ทหารปิดด่านออกประเทศทุกแห่ง ห้ามแดง 155 คนออกนอกประเทศ
    - บ่ายนีี้ถ้าไม่มีอะไรติดขัดมากเตรียมเปิดช่อง Free TV ดูเกมส์โชว์ได้เลย
    ยกเว้น ThaiPBS ชอบเอานักวิชาการแดงมาสัมภาษณ์ Block ไว้ก่อน สรยวย ระวังดีๆ เงาหัวจะขาด

    - ทหารปล่อยตัวแกนนำ กปปส.นิพิธ ออกมาให้แล้ว คนอื่นถ้าสถานการณ์ปลอดภัย จะทะยอยปล่อยมาให้เรื่อยๆ ทุกคนอยู่สบายดี ได้รับการดูแลอารักขาอย่างดี อาหารบำรุงพร้อม เพราะเหนื่อยกันมานานหลายเดือน
    - แกนนำหมู่บ้านเสื้อแดง อานนท์ แสนน่าน ร้องจ๊ากเมื่อไปกดตู้ ATM แล้วโดนระงับบัญชีแบ๊งค์ห้ามถอน เออ ก็เงินรับจ้างคนโกงชาติมาจะยึดไปให้ชาวนาไม่ได้หรือไง
    - ก็ไหนว่าต้องการเท่าเทียมไง ก็ชาวนาไม่มีเงิน แกนนำเสื้อแดงก็ต้องถูกยึดจนไม่มีเงินได้ จะโวยวายทำไม

    << สำนักข่าวป็อบคอร์น/รายงาน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 23 พฤษภาคม 2014
  3. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    นาทีทหารเข้าควบคุมพื้นที่เวที นปช อักษะ

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=itolViv5b6g]เสียงปืนแตก! นาทีทหารเข้าควบคุมพื้นที่เวที นปช อักษะ !! - YouTube[/ame]


    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=FZsHchLpwQs]นาทีทหารเข้าควบคุมตัว นพ เหวง ที่ถนนอักษะ - YouTube[/ame]
     
  4. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    24 พฤษภาคม 2557 ๑๔.๓๗ น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา สั่งกระทรวงการคลังทำงานเสาร์-วันอาทิตย์ เพื่อเร่งนำเงินมาจ่ายชาวนาจำนำข้าวกว่า ๘ หมื่นล้านบาทภายใน ๒๐ วันนี้

    23 พฤษภาคม 57 พล.อ.ประยุทธ์ ชี้แจงให้คณะทูตและผู้แทนองค์กรระหว่างประเทศทราบว่าเหตุใดจึงตัดสินใจทำการยึดอำนาจ โดยพล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่าเป็นการดำเนินการด้วยความจำเป็น เนื่องจากตอนนี้ไม่สามารถแก้ไขความขัดแย้งได้ และประเทศเดินหน้าต่อไปไม่ได้ ซึ่งการเข้ามาดำเนินการดังกล่าวก็เพื่อพยายามขับเคลื่อนการบริหารประเทศ

    โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่เป็นเรื่องสำคัญ อาทิ โครงการรับจำนำข้าว ทั้งนี้ได้แจ้งว่า คสช.ทำหน้าที่เสมือนรัฐบาลและไม่ได้ตั้งใจที่จะอยู่นาน เหตุที่เข้ามาเพื่อยุติความขัดแย้ง และจะมีการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง ส่วน คสช.จะอยู่นานแค่ไหนนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยความขัดแย้งทั้งหลายจะคลี่คลายลงเมื่อใด

    ทูตต่างประเทศส่วนใหญ่สอบถามว่า คสช.จะอยู่ถึงเมื่อใด ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันว่าขณะนี้คงไม่มีใครตอบได้ เพราะต้องทำเรื่องทั้งหลายให้เรียบร้อยเสียก่อน แต่พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้ย้ำว่าการทำความตกลงต่าง ๆ กับประเทศที่มีการเจรจาอยู่ รวมถึงพันธกรณีระหว่างประเทศก็ยังดำเนินต่อไป นอกจากนี้ยังมีการสอบถามว่าการปฏิรูปจะเกิดเมื่อใดนั้น พล.อ.ประยุทธ์ระบุว่าจะมีการตั้งสภาปฏิรูปขึ้นพร้อม ๆ กับสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.)

    ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ย้ำว่า คสช.อยู่เท่าที่จำเป็นเท่านั้น
    เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้สอบถามถึงการจะมีนายกรัฐมนตรี และรัฐบาลชั่วคราว แต่คสช.จะทำหน้าที่เป็นรัฐบาลเสียเอง ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า คสช.ต้องทำหน้าที่นี้ไปก่อน และต้องให้สถานการณ์พร้อมเสียก่อน ส่วนเรื่องรัฐบาลชั่วคราวเป็นสิ่งที่ต้องว่ากันในภายหลัง แต่ทั้งหมดจะนำไปสู่การเลือกตั้ง

    นอกจากนี้คณะทูตต่างประเทศได้ฝากให้ คสช.ดูแลความปลอดภัยของชาวต่างประเทศที่อยู่ในไทยด้วย ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันว่าจะดูแลชาวต่างประเทศเป็นอย่างดีเท่ากับที่ดูแลคนไทย.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 24 พฤษภาคม 2014
  5. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    ทหารทัพภาคที่ 2 รวบตัว อพปช.โคราช-พร้อมพวก กักตัว‘แรมโบ้อีสาน-อนุวัฒน์’
    วันที่ 24 พ.ค. ภายหลัง คสช.มีคำสั่งให้นักการเมือง และแกนนำทั้งซีก กปปส. และ นปช. ไปรายงานตัวกับนายทหารในพื้นที่ บางรายถูกกองกำลังทหารเข้าจับกุม ช่วงสายที่ผ่านมาในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพ พร้อมข้อมูล นายเสนอ นันทน์ธนกุล ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติ (อพปช.) นครราชสีมา พร้อมนายมีชัย ม่วงมนตรี แกนนำกองทัพปราบกบฏ จ.ส.ต.ประธิน จันเกศ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยธนาคารแห่งประเทศไทย สาขาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และ อพปช. รวม 21 คน

    ถูก พันเอกพิเศษกนก ภู่ม่วง รอง ผบ.พล.ร.3 พร้อมทหารจาก ร.8 พัน. 3 รอ. ค่ายสีหราชเดโชชัย สนธิกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นห้องพักชั้น 4 ชลพฤกษ์เลคไซด์อพาร์ทเมนท์ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น จ.ขอนแก่น พบระเบิดลูกเกลี้ยง 2 ลูก ระเบิดควัน 1 ลูก เสื้อเกราะ และเครื่องกระสุนจำนวนมาก จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาเตรียมปฏิบัติการก่อวินาศกรรมในพื้นที่ จ.ขอนแก่น

    บรรดาแกนนำ นปช. กลุ่มคนเสื้อแดง รวมทั้ง สมาชิก อพปช. ในพื้นที่ 32 อำเภอ ที่ทราบข้อมูล ต่างปิดโทรศัพท์มือถือ เดินทางไปนอกพื้นที่ เนื่องจากมีกลุ่มนักรบนิรนามไม่ทราบฝ่าย เข้ามาในพื้นที่ เพื่อเตรียมปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่ง ให้แกนนำ รีบเข้าไปรายงานตัวที่ กอ.รมน.ภาค 2

    จากนั้น แรมโบ้ อีสาน นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ประธาน อพปช. นายอนุวัฒน์ ทินราช ประธาน นปช.โคราช และ นายสมโภชน์ ประสาทไทย แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงโคราช ได้ทยอยเดินทางไปรายงานตัว ปรากฏมีเพียง นายสมโภชน์ ถูกปล่อยตัวกลับบ้านพัก ส่วน แรมโบ้ อีสาน นายสุภรณ์ และ นายอนุวัฒน์ ประธาน นปช.โคราช ทหาร กอ.รมน.ภาค 2 ได้แจ้งขอกักตัวไว้ชั่วคราว ซึ่งมีระยะเวลา 5-7 วัน

    วันที่ 24 พ.ค. เวลา 10.40 น. ที่หน้ากองบังคับการกรมทหารราบที่ 8 ค่ายสีหราชเดโชชัย จ.ขอนแก่น พล.ท.ชาญชัย ภู่ทอง แม่ทัพภาคที่ 2 ในฐานะผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยกองทัพภาคที่ 2 ได้สั่งการให้ พล.ต.ธวัช สุกปลั่ง รองแม่ทัพภาคที่ 2 และ พล.ต.ศักดา เปรุนาวิน ผู้บัญชาการกองพลทหารที่ 3 ร่วมแถลงข่าวจับกุมแกนนำกลุ่มผู้ไม่หวังดีประชุมเตรียมก่อเหตุในพื้นที่ จ.ขอนแก่น

    พร้อมของกลางเป็นผู้ต้องหาทั้งหมด 23 คน ชาย 22 คน หญิง 1 คน โดยมีของกลาง บัตรประจำตัว “นปช.แดงทั้งแผ่นดิน” จำนวน 2 คน โทรศัพท์มือถือ 25 เครื่อง แท็บเล็ต 2 เครื่อง วิทยุสื่อสาร 2 เครื่อง กระเป๋าสตางค์ 8 ใบ มีดสปาต้า 1 เล่ม มีดปลายปืน 2 เล่ม ลูกระเบิดขว้าง 2 ลูก ลูกระเบิดปิงปอง 1 ลูก ลูกระเบิดควัน เอ็ม 18 จำนวน 1 ลูก แม็กกาซีนปืน 2 อัน กระสุนปืนพกจำนวน 2 กล่อง ซึ่งเป็น 9 มม. 202 นัด , 11 มม. 154 นัด กระสุนปืนลูกซอง 15 นัด ถังแก๊ส 2 ใบ กล้องส่องทางไกล 1 ตัว ไมค์ 2 ตัว ไขควง 3 อัน ค้อน 2 ตัว กุญแจมือ 8 อัน เสื้อเกราะ 1 ตัว รองเท้าคอมแบ็ก 1 คู่ ผ้าพันคอสีแดงประมาณ 300 ผืน เสื้อยืดสีขาวประมาณ 100 ตัว ป้ายไวนิลสีแดงขนาดใหญ่จำนวน 3 ผืน เอกสารเป็นแผนภูมิวางระเบิดในภาคใต้ แผนผังทำวงจรระเบิดในเขตพื้นที่ จ.ขอนแก่น รูปถ่ายชายฉกรรจ์ กว่า 10 แผ่น ภาพฝึกอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติ (อพปช.) พร้อมกับรูปถ่ายชายฉกรรจ์แต่ละคนเต๊ะท่าถ่ายรูปในสถานที่ฝึกในป่าแห่งหนึ่งในภาคอีสาน

    มีบัตรประจำตัว นปช.แดงทั้งแผ่นดินที่ระบุสมาชิกหมายเลข 02 -004144 และ 02 - 048268 และยังมีหนังสือระบุการทำงานของ นปช.แดงทั้งแผ่นดิน ซึ่งมีคณะบริหารรัฐ บริหารจังหวัด บริหารอำเภอ บริหารตำบล ใบวุฒิบัตรได้ผ่านการฝึกอบรมทบทวนโครงการอาสาสมัครตำรวจบ้าน (อส.ตร.) ประจำปีงบประมาณ 2554 นอกจากนี้มียานพาหนะ 10 คัน คือรถยนต์ ฟอร์ด กค - 8762 ชัยภูมิ, โตโยต้า บบ - 1374 ชัยภูมิ, โตโยต้าไฮลักซ์ ฐบ 2545 กทม.,โตโยต้า กท - 7933 ขอนแก่น , อีซูซุ บษ 9657 ขอนแก่น, รถยนต์เก๋งนิสสัน ฎย 5645 กทม. , โตโยต้า ตข 1915 กทม. , รถยนต์เก๋งฮอนด้า กล 5171 นครราชสีมา , อีซูซุ กก 1343 บึงกาฬ , อีซูซุ บน 4033 มหาสารคาม

    พล.ต.ธวัช สุกปลั่ง รองแม่ทัพภาคที่ 2 ในฐานะรองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยกองทัพภาคที่ 2 เปิดเผยว่า สืบเนื่องมาจากกองทัพภาคที่ 2 ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวมาว่าจะมีกลุ่มผู้ไม่หวังดีจะออกปฏิบัติการในลักษณะกวนเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ไม่หวังดีได้ตั้งชื่อว่า “ขอนแก่นโมเดล” โดยจะใช้วิธีการก่อกวนทั้งเมืองขอนแก่น เพื่อให้เกิดการจลาจลในเมืองนี้ขึ้นมา

    ดังนั้นจึงมีการสืบสวนจนทราบว่าที่หมู่บ้าน ชลพฤกษ์ อพาร์ทเม้นต์ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้มีกลุ่มดังกล่าวประชุมร่วมกันโดยแบ่งเป็นสองกลุ่ม 2 ห้อง คือห้อง 406 จำนวน 10 คน ,ห้อง 407 จำนวน 9 คน และห้อง 411 จำนวน 4 คน เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ศักดา เปรุนาวิน ผู้บัญชาการกองพลทหารที่ 3 จึงได้นำกำลังพลเรือน ทหาร ตำรวจ เข้าทำการตรวจค้น “ชลพฤกษ์อาพร์ทเม้นท์” เข้าจับกุมผู้ต้องหาที่มาประชุมร่วมกันในที่ดังกล่าวได้ 23 คน ชาย 22 คน หญิง 1 คน พร้อมของกลางทั้งหมดนำมาควบคุมที่กองบังคับการกรมทหารราบที่ 8 ค่ายสีหราชเดโชชัย จ.ขอนแก่น ซึ่งทราบว่าเป็นกลุ่มใด เพราะมีป้ายแขวนคอ ผ้าแขวนคอ เอกสารสำคัญของกลุ่มดังกล่าวที่เตรียมใช้ปฏิบัติการในพื้นที่ จ.ขอนแก่น

    พล.ต.ธวัช เผยว่า ยังพบข้อมูลเอกสารต่างๆ จากกลุ่มดังกล่าวที่สามารถเปิดเผยได้ และเปิดเผยไม่ได้ ซึ่งหลักฐานทั้งหมดที่ได้ในการจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 23 คน พร้อมของกลางทั้งหมดต้องมีการสืบสวนและสอบสวนขยายผลต่อไป เหตุการณ์ที่กองทัพภาค 2 จับกุมได้ครั้งนี้ ส่อให้เห็นว่าบ้านเมืองของเราได้เกิดกลุ่มผู้ไม่หวังดีคิดที่จะสร้างความปั่นป่วนในบ้านเราตลอดเวลา การขยายผลผลครั้งนี้ถ้ามีการเชื่อมโยงไปถึงกลุ่มใด ผู้ใด เจ้าหน้าที่ต้องเข้าจับกุมโดยเด็ดขาดทันที ตามรายงานจากแหล่งข่าวทราบมาว่ามีนอกจาก จ.ขอนแก่น ยังมี อุดรธานี มหาสารคาม ร้อยเอ็ด และ จ.กาฬสินธุ์ อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาทั้งหมด 23 คน ได้ควบคุมตัวไว้ในที่ปลอดภัย และดูแลให้ความสะดวกกับผู้ต้องหาทุกคน


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    https://www.facebook.com/thailandcoup?fref=photo
     
  6. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    วันที่ 24 พ.ค. 57 ผู้การแดง หรือ พลตรีอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ลงมือมาบัญชาการด้วยตัวเอง จัดการคุมม็อบเสื้อแดงรับจ้าง ต่อต้านทหารที่จะนำเงินมาจ่ายจำนำข้าวชาวนาอย่างรวดเร็ว เพราะเสื้อแดงกลุ่มนี้ต้องการกดหัวชาวนาไว้ ไม่ต้องการให้ชาวนาได้เงิน

    วันที่ 24 พ.ค. 57 เวลา 15.21 น.ทหารตั้งแนวเต็มถนนพหลโยธินขาเข้า ตรงปากซอย 14 หน้าสน.บางซื่อ เพื่อสกัดม็อบแก๊งค์จุดเทียนรับจ้าง ต้านทหารที่จะจ่ายเงินชาวนา

    ม็อบเสื้อแดงเคลื่อนเข้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นกลุ่ม กวป. ของ ศรรักษ์ มาลัยทอง แต่ไอ้นี่กลัวตายไม่มาเอง...โดยให้ลูกสมุนมันลิ้วล้อมันรับจ้างป่วน โดยผ่านโกตี๋-ทางโทรศัพท์ฯ จากเขมร ..เป็นเดิมแกงค์เดิมชุดกระทืบพระหน้า ป.ป.ช. นิสัยอันธพาล ป่วน แปลงกายมาเป็นพวกโลกสวย

    มีเงินส่งเข้ามาให้ พวกล้มเจ้าเมื่อต้นเดือน ประมาณ 1,000 ล้าน แบ่งกันออกไปหลายสิบกลุ่ม

    - ภาคเหนือ นำโดยนาย นิธิ เอียวศรีวงศ์ วันนี้เคลื่อนไหว ที่หอประชุม มช. แต่ทหารและ อธิการห้ามไว้จึงย้ายไปจุด ไปที่บริเวณประตูช้างเผือกแทน มีคนเข้าร่วมเป็น นศ. ประมาณ 10 คน เสื้อแดง (ไม่ใส่เสื้อ) 160 คน (จาก กลุ่ม เชียงใหม่ 51 กลุ่ม ล้มเจ้า) มีตำรวจนอกเครื่องแบบ เข้าร่วมด้วย ทหารควบคุมสถานการณ์ได้

    พรุ่งนี้ 25 พ.ค.57 กลุ่มนี้จะเคลื่อนไหวอีก โดยจะมีเสื้อแดงเข้า ร่วมอีก 150 คน (จ่ายเงินไป แล้ว หัวละ 300 บาท/3ชั่วโมง) รวมทั้งพวกที่ไม่ได้รับค่าจ้าง ซึ่งจะมาตามกระแส อีกคาดว่า ประมาณ 100 คน รวมแล้ว ประมาณ 300 คน จุดประสงค์เพื่อ ปลุกกระแสให้ คนเสื้อแดงเชียงใหม่ ไม่กลัวทหาร และปลุกระดมคนจังหวัดอื่น มาเผาเชียงใหม่บ้านเกิดตนเอง

    กรุงเทพฯ มีหลายกลุ่ม ดังนี้

    กลุ่มที่ 1 เป็น กลุ่ม นาย สมบัติฯ (บก.ลายจุด) ได้นัด กลุ่มเสื้อแดงแต่งชุดแดงมา ร่วมชุมนุมที่ร้านแม็คโดแนล ราชประสงค์ในชุดเสื้อแดง (ประมาณ100คน) และท้าให้ทหารมาจับ (นาย สมบัติฯ มีหมายเรียกตัวของ คสช.)

    กลุ่มที่ 2 เป็นกลุ่มนิตยสาร ฟ้าเดียวกัน (หนังสือล้มเจ้า) จะเริ่มที่หอศิลป์ กทม. มีนาย ธนาพล อิ้วสกุล บก.ฟ้าเดียว กันเป็นแกนนำ คาดว่ามีผู้เข้า ร่วมเป็นเสื้อแดง กลุ่มแดง สยาม และ กลุ่มนิติราษฏร์ รวมกัน ประมาณ 100 คน

    กลุ่มที่ 3 เป็นกลุ่มเสื้อแดง ร่วมกันของ นาย การุญ โหสกุล (เก่ง), กลุ่มแดงปทุมธานี และ สมุทรปราการ ร่วมกัน โดยจะ รวมตัว หน้าเมเจอร์ รัชโยธิน เดินถือป้ายต่อต้านการรัฐประหาร เดินไปจนถึงหน้าราบ 11 ถือป้าย ปิด ปาก ปิกหู ปิดตา เริ่มตั้งแต่ 11.00 น.คาดว่าจะมีคนเข้าร่วมประมาณ 200 คน

    นอกจากนั้นจะมีการต่อต้านเกิดขึ้นในจังหวัดสำคัญทุกจังหวัด ในภาคเหนือและภาคอีสาน ถ้าจังหวัดไหนได้คนมาก จะได้รับเงินสนับสนุน จากอดีต ส.ส. พรรคเพื่อไทยในแต่ละจังหวัด แผนคือให้ต่างชาติเข้าสังเกตุการณ์และกดดันประเทศเรา ..เสื้อแดงตั้งใจทำลายชาติอีกแล้ว


    เวลา 16.10 น. กลุ่มรับจ้างเสื้อแดง ต่อต้านทหาร เพื่อก่อกวนไม่ให้จ่ายค่าจำนำข่้าวชาวนา ยอมถอยร่น ยังไม่มีเหตุรุนแรง เจ้าหน้าที่ทหาร ยังตรึงกำลังหน้าปากซอยพหลโยธิน 14 ขอประชาชนผู้รักชาติ โปรดหลีกเลี่ยงอย่าเข้าใกล้

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  7. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะ คสช.ทำช็อค มีประกาศ คสช.ให้

    1. ย้าย พล.ต.อ.อดุลย์ ผบ.ตร.ไปสำนักนายก , ย้าย ธาริต DSI เข้ากรุ , ย้าย พล.อ.นิพัทธ์ เข้ากรุ และมีคำสั่งให้ข้าราชการสายต่อต้านแดง เขาไปทำหน้าที่แทน..ยังจะมีอีกเยอะที่เป็นข้าราชการระดับสูงที่ฝักไฝ่แดงคอมมิวนิสต์ เตรียมเก็บของรอได้เลย โดนล้างบางแน่ๆ ..

    ทั้งบอก ทั้งเตือน มาหลายเดือนแล้วไม่ฟัง ว่าอย่าไปทำตามคำสั่งพรรคแดง ให้ลอยแพมาอยู่ฝ่ายประชาชนเสีย ตำแหน่งภารโรงจึงรออยู่เพียบ ข้าราชการสายดีต่อต้านแดง เตรียมได้เฮได้เลย จะได้รับหน้าที่สำคัญต่อช่วงไป แต่มีข้อแม้ต้องกำจัดข้าราชการแดง ใต้บังคับบัญชาให้สิ้นซากยกเข่ง ถ้าทำไม่ได้จะถูกปลดอีก ให้คนที่เขาทำได้มาทำลายแดงแทน

    2. ให้วุฒิสภาสิ้นสุดลงทั้งหมด เพราะทำงานล่าช้า และมี สว.สายแดง อยู่จำนวนมาก ที่บินไปรับเงินค่าจ้างยกมือ จากคนแดนไกล และให้อำนาจนี้เป็นของหัวหน้าเป็นของหัวหน้า คสช.

    เฉียบขาดจริงๆ งานประเทศทุกอย่างจะเบ็ดเสร็จรวบรัดมากขึ้นไปอีก สภาปฏิรูปคงเข้ามาแทนวุฒิสภา และสภาผู้แทนเร็วๆ นี้ และเดินหน้าปฏิรูปประเทศไปได้ทันที

    วันที่ 24 พ.ค. 57 เวลา 17.40 น. ที่หอศิลป์ กทม. ทหารคุมตัวผู้ชุมนุมทุยแดงรับจ้าง ใส่เสื้อแปลงกายเป็นพวกโลกสวย มาจุดเทียนต่อต้านทหารที่จะจ่ายเงินจำนำข้าวให้ชาวนา แล้ว 6 คน เพราะขัดประกาศ คสช.ที่ห้ามชุมนุมเกิน 5 คน..นำขึ้นรถขังผู้ต้องหาไป ติดคุกยาวและนายจ้างไล่ออกจากงานเหมือนรายอื่น ๆ ก่อนหน้า

    ส่วนที่อนุสาวรีย์ชัยฯ พวกทุยแดงเห็นว่าทหารเอาจริง จึงแตกกระเจิงเลิกไปแล้ว อีกทั้งรับเงินค่าจ้างมาแค่ 6 ชม. ถ้าแกนนำจะให้ชุมนุมต่อต้องเติมเงินมาก่อน OT 2 แรง โดยเสื้อแดงจะนัดกลับมารวมตัวกันใหม่ วันพรุ่งนี้ ที่ร้านแมคโดนัล ราชประสงค์ เวลา 11.00 น. เพราะจะได้ค่าจ้างงวดใหม่ และเพื่อเป็นการยืนยันกับสังคมว่าคนเสื้อแดง ไม่ต้องการให้ทหารจ่ายเงินจำนำข้าวให้ชาวนา (แต่จะหลอกต้มบังหน้าว่า ต้านรัฐประหาร )

    เนื่องจากพรรคแดงจะเสียคะแนนความนิยมจากชาวนา และจะนำภาพไปยืนยันกับฝรั่ง เพื่อตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น..ใครไปร่วมงานนี้ คือ การกลั่นแกล้งชาวนาผู้ยากจนนั่นเอง

    เปลี่ยนจากรองเท้าผ้าใบ กับใจถึงๆ เป็นรองเท้าท็อปบู๊ท แต่เดินสู่จุดหมายปลายทางเส้นทางเดิม..ล้างบางคอมมิวนิสต์อั้งยี่แดง

    คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา , ประเทศชาติผ่านวิกฤติด้วยศรัทธา ยามเมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ

    https://www.facebook.com/thailandcoup


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 24 พฤษภาคม 2014
  8. ิBat of light

    ิBat of light เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2012
    โพสต์:
    687
    ค่าพลัง:
    +842
    .
    แหม...ให้ชาวนารออีกตั้ง 20 วัน ไม่เห็นใจกันบ้างเลย เฮ้อ...

    ถ้าเราสั่งท่านประยุทธ์ได้นะ จะให้เค้าทุบโต๊ะด้วย 11 มม. ออกทีวีพรุ่งนี้เลย ว่า
    วันจันทร์ ให้ชาวนาไปเบิกเงินได้เลย ทุกราย แต่อย่าแย่งกันนะ ได้ทุกคน เงินไม่มีหมด
    จะให้แบ๊งค์ชาติโอนให้ก่อน เดี๋ยวเอกสารต่างๆ จัดทำย้อนหลังได้ ไม่ผิดกฏหมาย
    เพราะท่านคือกฏหมายอยู่แล้วในตัวเอง สงสัยเค้าจะลืมไป เนอะ

    คืนนี้ ฝากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปสั่งเค้าในฝันดีกว่า (เราฝันเอาน่ะ ง่ายดี) ว่า
    "ข้าพเจ้าขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว" ในการซื้อใจชาวนาทั้งประเทศ
    คุ้มค่าการลงทุนแน่ๆ ท่านประยุทธ์เอ๋ย ยิงลูกซองเบอร์ 100 นัดเดียว ได้นกตั้งหลายตัว

    โชว์พาว หนึ่งล่ะ
    เพาเวอร์อัพตัวเองขึ้นมาอีกสองขั้นเลยนะ ขอบอก สองล่ะ
    ตัดกำลังหนุนฝ่ายศัตรู สามล่ะ
    เปลี่ยนกระแสคนกลางๆ ให้มาเอียงมาได้ ดั่งเสกด้วยมนตรา สี่ล่ะ
    ลดกระแสการต่อต้านลงไปได้มากมายก่ายกอง ห้าล่ะ

    ที่สำคัญ คือการซื้อใจคนไทยได้ทั้งประเทศเชียวนะ ขอบอก

    น่าจะยังมีอีกหลายข้อ แต่แค่นี้ก็เหลือแหล่แล้ว ที่ท่านประยุทธ์จะเสี่ยง โดยไม่เสี่ยง ซักกะติ๊ด
    ทุกอย่างเป็นไปตามกฏหมาย มีหลักฐาน เอกสารครบถ้วน สมบูรณ์ พร้อมให้ท่านฉวยโอกาส จับปลาตอนน้ำขุ่น 555

    อ้อ..อีกเรื่องคือเรื่องบ้านพังจากแผ่นดินไหว ท่านคำรามอีกทีนะว่า จ่ายได้เลย
    ให้ระดมคนในชาติออกมาสรุปกัน ออกทางทีวี
    ทำคืนนี้ พรุ่งนี้จ่ายได้เลย หลายภาคส่วนมีหลักฐานครบถ้วนแล้ว
    อะไรส่วนไหน ไม่มีปัญหา จ่ายได้เลย มะรืนชาวบ้านได้ลงมือซ่อมบ้าน

    ลงมือซ่อมบ้าน มะรืนตอนเช้า ตอนเย็นนักข่าวไปถาม ออกทีวี มาโชว์ให้ชื่นใจกันทั่วหน้า
    ให้คนไทยทั้งประเทศได้ชื่นชม ยินดี อนุโมทนาให้กับท่าน กับความกล้าตัดสินใจ
    สร้างกระแสความปลาบปลื้มยินดี กระแสแห่งบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ มอบให้แก่ชาวไทยทั้งชาติ เท่ห์ระเบิด

    อย่าลืมว่าชาติน่ะ มีประชาชนเป็นส่วนสำคัญที่สุดนะครับ
    ท่านเพียงกระดิกนิ้ว ก็สามารถคลายทุกข์ร้อน ที่เผาใจชาวบ้านภาคเหนืออยู่ได้นะ
    ทำได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว (อาจจะต้องสอดนิ้ว ไว้ในไกปืน 11 ประจำกายด้วยนะ 555)

    เนี่ยแค่สองข้อแค่เนี้ย มีผลกระทบรุนแรงมหาศาลบานตะไทเลยล่ะครับ
    เป็นการซื้อเสียงโดยถูกกฏหมาย ไม่ต้องควักกระเป๋า แต่ต้อง

    "ควักหัวใจออกมา เอาออกมาพิสูจน์ เพราะแค่เพียงคำพูด ไม่พอ" (ขอบคุณ ใหม่ เจริญปุระ)



    เล็บครุฑ นารายณ์ทรง / นักรบดำ

    .
     
  9. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    "คสช." ประกาศ ฉ.28/2557 เรื่องการถวายรายงานสถานการณ์บ้านเมือง

    ประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ฉบับที่ 28/2557
    เรื่อง การถวายรายงานสถานการณ์บ้านเมือง

    ตามที่กองทัพบก และคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้มีการประกาศใช้พระราชบัญญัติกฎอัยการศึก ทั่วราชอาณจักร และเข้าควบคุมอำนาจการปกครอง เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยและแก้ไขปัญหาความขัดแย้งของบ้านเมืองมาโดยลำดับนั้น กองทัพบก และคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้มีหนังสือถึงสำนักราชเลขาธิการแล้ว 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2557 และวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 เพื่อนำความกราบบังคมทูลฯ ตามโอกาสอันเหมาะสม


    บัดนี้ได้มีหนังสือตอบกลับจากสำนักราชเลขาธิการว่า ความทราบฝ่าละอองธุลีพระบาทเรียบร้อยแล้ว

    จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน

    ประกาศ ณ วันที่ 24 พฤษภาคม 2557
    พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา
    หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ


    วันที่ 24 พ.ค. เวลา 18.00 น. ภายหลังจากที่หมดเวลาเข้ารายงานตัวเมื่อเวลา 16.00 น. ตามประกาศคำสั่งของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ประกาศคำสั่งฉบับที่ 5/2557 เรื่องให้บุคคลมารายงานตัวเพิ่มเติม 35 คน ที่หอประชุมกองทัพบกเทเวศร์ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. วันนี้มีผู้มารายงานตัวตามคำสั่ง ประมาณ 14 คน ในขณะที่บางส่วนได้ยื่นหนังสือแจ้งเหตุผลที่ไม่สามารถมารายงานตัวต่อ คสช.ได้ ผู้ที่เข้ารายงานตัวทั้งหมด จะถูกควบคุมตัวออกจากหอประชุมกองทัพบก ไปยังค่ายทหารต่าง ๆ

    พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก ถูกควบคุมตัวได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ถูกนำตัวมาที่หอประชุมกองทัพบก และจะถูกส่งตัวต่อไปยังค่ายทหาร เช่นเดียวกับบุคคลอื่นที่เข้ารายงานตัววันนี้..ไม่รอดครับ คนที่เหลืออย่าเสี่ยงเลย จะไปรายงานตัวดีๆ หรือจะไปรายงานตัวทั้งน้ำตา..เลือกเอา

    วันที่ 24 พ.ค. เวลา 19.48- 20.20 น. เกิดเหตุระเบิดหลายจุดในเขตเทศบาลเมืองปัตตานี เบื้องต้น 15 จุด ไฟดับเกือบทั่วเมืองแล้ว / ค่ายอิงคยุทธไฟก็ดับ เสียงไซเรนดังทั่วทั้งเมือง สัญญาณมือถือ-เนตโดนตัดหมด เสียชีวิตแล้ว 1 บาดเจ็บ 20 กว่า

    จุดเกิดเหตุ ระเบิด พื้นที่ปัตตานี
    1.ปั๊ม ปตท นาเกลือ
    2.เซเว่น ถนนมะกรูด
    3.ปั๊มเชลบ.พิธานถนนนาเกลือ
    4.เซเว่น อาชีวะ
    5.เซเว่นเจริญประดิษฐ์
    6.เซเว่น ปัตตานีคอนกรีต
    7.สะพานปลา
    8.เสาไฟฟ้าล้มเส้น 42 หน้า TOT
    9.ตะปูเรือใบ สะพานตะลุโบะ

    เวลาใกล้เคียงกัน หลังวัดราษฎร์สโมสร อำเภอ รือเสาะ เสียงระเบิดหลายครั้ง เวลา 20.05 น.รายงานเพิ่มเติมมีปะทะกันระหว่าง จนท.กับผู้ก่อการร้าย หลังวัดราษฎร์สโมสร อ.รือเสาะ ปัตตานี ห่างจากกองร้อย อส.รือเสาะ ประมาน 1 กิโลเมตร

    กลุ่มการเมืองพรรคแดง สั่งโจรก่อการร้ายในพื้นที่ อยู่เบื้องหลัง หวังให้ส่งทหารจากภาคเหนือ อีสาน และ กทม.ลงไปช่วยทางใต้ เพื่อให้แก็งค์แดงป่วนได้สะดวกขึ้น..แต่หารู้ไม่ นับจากนี้ชีวิตแกนนำแดง จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว..

    เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว มวลมหาประชาชนเป็นทัพหน้า ทหารเป็นทัพหลังอารักขา มาบัดนี้ถึงเวลาแล้วที่ทหารจะเป็นทัพหน้า และมวลมหาประชาชนเป็นทัพหลังสนับสนุน

    เปลี่ยนสลับฉากจากรองเท้าผ้าใบ กับใจถึงๆ..เป็นรองเท้าท็อปบู๊ท กับใจเด็ดๆ..แต่เดินสู่จุดหมายปลายทางเส้นทางเดิม..ล้างบางคอมมิวนิสต์อั้งยี่แดง

    ดังบทกลอนที่ว่า..คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา , ประเทศชาติผ่านวิกฤติด้วยศรัทธา ยามเมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 24 พฤษภาคม 2014
  10. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    วันที่ 24 พ.ค. 57 โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ถูกคุมตัวจากสนามบินเชียงใหม่ ขึ้น ฮ.มาลงดอนเมืองแล้ว..ตีจุดอ่อนของคนแดนไกล คือ ครอบครัว และธุรกิจ เจาะทะลายระบบให้ราบ

    วันนี้จารุพงศ์ กับ จาตุรนต์ ถูกคำสั่งอายัดทรัพย์เรียบร้อยแล้วทุกช่องทาง..เงินทองพวกนี้ควรกลับไปเป็นของชาวนายากจน ไม่ควรตกอยู่ในมือของนักการเมืองขี้โกง

    จะมีเสื้อแดงมาประท้วงพวกที่รวมตัวพรุ่งนี้ ร้านแมคโดนัล ราชประสงค์ เวลา 11.00 น. จะเจอดีแน่ๆ แต่จะล่อแกนนำก่อนเลย ยึดทรัพย์ให้หมด มีเท่าไรยึดเอามาให้ชาวนาให้หมด เงินบาปที่มาจากการโกง มันต้องเอากลับไปทำบุญคืนสู่สังคมให้หมด

    และพวกคลังอาวุธที่อีสาน เชียงใหม่ กะทุ่มแบน สมุทรสาคร นครปฐม นนทบุรี (ใต้คุ้ม เสธ.เก่า) บ้านเจ๊ด ปทุมธานี (โกตี๋+นกม.ใหญ่) นครนายก..เจอกันเร็วๆ นี้นะ..ยึดๆๆ ทุบๆๆ ใหญ่กันนัก


    - ทหารควบคุมตัว จ่าประสิทธิ์ ไชยศรีษะ จอมหมิ่นเบื้องสูงได้แล้วที่ จ.สุรินทร์
    - คสช.มีคำสั่งปลด ทวี สอดส่อง และตั้ง ภานุ อุทัยรัตน์ มาเป็นเลขาฯ ศอ.บต.แทน
    - คำรณวิทย์ ถูกรักษาการ ผบ.ตร.คนใหม่ สั่งปลดเรียบร้อยแล้ว พร้อมเพื่อนร่วมแก๊งค์ที่สนับสนุนคอมมิวนิสต์อั้งยี่แดง ที่เป็นศัตรูกับประชาชน เพราะทำร้ายประชาชนมามาก
    - กำนันและผองเพื่อน ไม่ใช่ผู้ต้องหา แต่เขาคือ “แขก” จึงได้รับการคุ้มครองอย่างดี สถานการณ์ยังไม่เหมาะที่จะออกไป เพราะเสี่ยงต่อการปองร้ายจากพวกแดงชั่ว ตอนนี้กำนัน จึงพักผ่อนสบายๆ ชิวๆ อ่านหนังสือ เขียนหนังสือเล่มใหม่ กินอาหารบำรุง บำรุงผิวพรรณที่หยาบกร้านมาตลอดกว่า 6 เดือน..ปลอดภัยแล้วจะให้ออกมาหาแม่ยก นักรบน้ำหมาก

    คืนนี้ขอให้ประชาชน ไม่ควรออกนอกบ้าน ตามประกาศ คสช. สถานที่และเวลาที่กำหนด ให้สำรวจประตูหน้าต่าง ปิดให้สนิทให้เรียบร้อย ตรวจเช็คถังดับเพลิง พร้อมทำงาน..เห็น ได้ยินอะไรที่ผิดปกติโทรแจ้ง 191 และถ้าแมงเม่าแดงมาป่วน..ทหารจะรีบล้างคราบเฮลล์บลูบอย ให้สะอาดก่อนรุ่งเช้า


    https://www.facebook.com/thailandcoup

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 24 พฤษภาคม 2014
  11. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    บี้ "ชินวัตร" คสช. เรียก "กาญจนาภา หงษ์เหิน" เลขานุการส่วนตัวคุณหญิงพจมาน รายงานตัว- "ไฮโซจรรยา สว่างจิตร-พิชิต ชื่นบาน-เมีย ชัจจ์ กุลดิลก"ด้วย

    วันที่ 24 พฤษภาคม 2557 เมื่อเวลา 23.30 น. คสช. ได้ออกคำสั่งเรียกบุคคลเข้ารายงานตัวเพิ่มเติม จำนวน 6 ราย มีชื่อ นางกาญจนาภา หงษ์เหิน เลขานุการส่วนตัวของคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร (ชินวัตร) ร่วมอยู่ด้วย เพราะ นางกาญจนาภา เป็นผู้ที่ได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินการเกี่ยวกับเอกสารกฎหมายต่างๆ รวมทั้งเกี่ยวกับการโอน และซื้อขายหุ้น บริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ของคนในครอบครัวชินวิตร และเป็นกรรมการบริหาร ของหลายบริษัท ในเครือชินคอร์ป และเคยได้รับการโอนหุ้นจากคนแดนไกล แอบซุกไว้หลักพันล้านบาท ในคดีซุกหุ้นภาค 1

    บุคคลอีก 5 ราย ที่ถูกเรียกให้รายงานตัว ประกอบไปด้วย นางจรรยา สว่างจิตร (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พี.โอเวอร์ซีส์ สตีล เคยฝากเงินที่ธนาคารออมสิน 200 ล้าน ช่วยโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาลยิ่งลักษณ์) นายชเยนทร์ คำนวณ นายพิชิต ชื่นบาน นางสาวณัชชานันท์ เครือชัย และนางวิมลรัตน์ กุลดิลก (ภรรยาพล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก อดีตรมช.มหาดไทย)


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 25 พฤษภาคม 2014
  12. ทิพย์มาลา

    ทิพย์มาลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +764
    ทหารลุยเสื้อแดงเชียงใหม่ เชียงราย ลุยหมู่บ้านแดง จับโอ๊คจริง ก่อนหนี

    วันที่ 24 พฤษภาคม 2557 เวลา 21.30 น. พล.ต.ศรายุธ รังษี ผบ.มทบ.33 พร้อม พล.ต.ต.ธนะศักดิ์ ธีรสวัสดิ์ รอง ผบช.ภ.5 นำคณะออกเยี่ยมและมอบอาหารและเครื่องดื่มให้กับกำลังพลทหารและตำรวจที่ประจำด่านตรวจบริเวณประตูท่าแพ อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ และประตูช้างเผือก เพื่อสร้างขวัญ และกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ภายใต้ประกาศกฎอัยการศึกทั่วประเทศ

    มีการกดดันมวลชนกลุ่มเสื้อดำ-ขาว ที่รวมตัวกันออกมาประท้วงบริเวณประตูช้างเผือก เชียงใหม่ ให้กลับ โดยกำลังเจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวแกนนำ ที่มีพฤติกรรมยั่วยุเจ้าหน้าที่กว่า 10 คน เข้าไปทำประวัติ สอบปากคำ รวมทั้งสงบสติอารมณ์ในค่ายทหาร ส่วนกลุ่มคนที่เหลือต่างพากันแตกกระเจิงเดินทางกลับไป หลังเจ้าหน้าที่เดินหน้าสลายการชุมนุม

    พล.ต.ศรายุธ กล่าวว่า วันนี้อาจจะยังแค่ซ้อมๆ หากมีการออกมาเคลื่อนไหวอีก ก็คงต้องดำเนินการตามมาตรการที่เข้มข้นขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง เพราะยังมีมวลชนที่ยังไม่พอใจอยู่บ้าง แม้เราจะพยายามสร้างความเข้าใจ

    ยอมรับว่าเป็นความจริงที่ นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือโอ๊ค บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถูกจับและควบคุมตัวได้ที่สนามบินเชียงใหม่ ก่อนส่งตัวเข้ากรุงเทพมหานคร แต่ในรายละเอียดลึกๆ นั้นต้องขอไม่ให้ข้อมูลเพิ่มเติม

    กำลังทหาร ได้รวบตัวนายพานทองแท้ หรือโอ๊คกับพวกอีก 4 คนแล้ว ได้คุมตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ทันที โดยนำตัวไปลงที่สนามบินดอนเมืองก่อนส่งไปคุมตัวในที่ปลอดภัย เพราะระแคะระคายว่านายพานทองแท้ กำลังจะหนีไปที่อื่น โดยเตรียมตัวขึ้นเครื่องที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ แต่ไม่สามารถรอดพ้นสายตาของทหาร ที่มีภารกิจติดตามตัวบุคคลสำคัญและเฝ้าจุดอยู่ในพื้นที่ตามรวบตัวได้ทันควัน

    ส่วนมวลชนในพื้นที่เชียงใหม่ที่ถูกรวบตัวได้บริเวณประตูช้างเผือกนั้น เมื่อสอบปากคำแล้วเสร็จหากเป็นชาวบ้านธรรมดา ทหารได้ปล่อยตัวกลับไป ยกเว้นระดับแกนนำที่จำเป็นต้องควบคุมตัวไว้ก่อน

    จากการสอบถามนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ทั้งสวีเดน ออสเตรเลีย อเมริกา บริเวณลานประตูท่าแพ ที่จับกลุ่มนั่งเล่นดนตรีและร้องเพลงประสานเสียงว่า กลัวเหตุการณ์ในเชียงใหม่หรือไม่ ได้รับคำตอบว่า รู้สึกปลอดภัยดี เพราะไม่มีพวกวิ่งราวทรัพย์มากวนเลย ที่สำคัญอุ่นใจที่มีการตั้งด่าน เพราะทำให้เดินกลับที่พักอย่างสบายใจมากขึ้นด้วยซ้ำ ประเทศไทยและคนไทยน่ารัก จึงเอาใจช่วยให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ ทุกประเทศก็ต้องผ่านความเจ็บปวดก่อนที่จะหลุดพ้นคอรัปชั่น

    ก่อนหน้านี้ ทหารได้ตะลุยค้นบ้านทักษิน บ้านเยาวภา ที่เชียงใหม่ , ปลดธงหมู่บ้านเสื้อแดงทั้งภาคเหนือ สลายหมู่บ้านแดงให้หมด , และช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ได้ตะลุยจับแกนนำแดงที่มาก่อหวอดปั่นป่วนที่เชียงรายไปกว่า 10 คน ไปควบคุมตัวไว้และไม่มีกำหนดปล่อย

    มีประชาชนทั่วไปเสนอว่า หากจับได้ให้สอบสวนและปรับผู้ชุมนุมทุกคนๆ ละ 5,000 บาทต่อครั้ง แกนนำปรับคนละ 50,000 บาทต่อครั้ง และไม่ปล่อยตัว เป็นสิ่งที่อาจต้องนำมาพิจารณาเพราะค่าปรับจะแพงกว่าค่าจ้างชุมนุม ทำให้ผู้ชุมนุมขาดทุน

    https://www.facebook.com/thailandcoup
     
  13. ปุณฑ์

    ปุณฑ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2008
    โพสต์:
    2,760
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,692
    เอาไว้เป็นตัวประเกัน ไม่ให้แดงเผาเมืองอีก หรือเปล่า..:cool:
     
  14. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    เตือนแล้ว บอกแล้ว ไม่ฟัง พวกสื่อชอบบิดเบือน ชอบแถไปเข้าข้างคอมมิวนิสต์เผาไทย แถกันนัก และสมาคมสื่อก็บิดกันนัก บางสื่อในนี้ชอบโจมตีทหาร แต่บางสื่อก็ดีมาก งั้นเอาให้เสียวๆ เล่นกันก่อน

    คสช.เชิญ 18 บรรณาธิการสื่อ มาหารือในเวลา 14.00 น. วันที่ 25 พ.ค.57 ณ สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดี โดยมี พลโท ภาณุวัชร์ นาควงษ์ เป็นตัวแทน คสช.หารือ ดังรายนามสื่อต่อไปนี้

    1. กรุงเทพธุรกิจ
    2. ข่าวสด
    3. คมชัดลึก
    4. เดลินิวส์
    5. ไทยรัฐ
    6. ไทยโพสต์
    7. แนวหน้า
    8. บ้านเมือง
    9. บางกอกโพสต์
    10. บางกอกทูเดย์
    11. ประชาชาติธุรกิจ
    12. astv ผู้จัดการ
    13. พิมพ์ไทย
    14. ฐานเศรษฐกิจ
    15. โพสต์ทูเดย์
    16. มติชน
    17. โลกวันนี้รายวัน
    18. สยามรัฐ

    ถ้าบอกแล้วบางสื่อยังไปเสนอเข้าข้างเสื้อแดงอีก..ก็อาจถูกปิดสื่อฉบับนั้น ส่วนสื่อที่ทำดีอยู่แล้วก็ขอชมเชย..ส่วนสื่อของรัฐที่นำเสนอภาพลบกับ คสช. บรรณาธิการจะโดนปลดหมด มองไม่เห็นเงาหัวพวกแกนนำ แกนนอนเสื้อแดงล้มเจ้าจริงๆ
     
  15. ทิพย์มาลา

    ทิพย์มาลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +764
    เราก็หยั่งไม่ถึงความคิดของทหารเหมือนกันค่ะ แต่ลองเข้าไปคุยกับเสธ.ได้ค่ะที่นี่
    https://www.facebook.com/thailandcoup
     
  16. ปุณฑ์

    ปุณฑ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2008
    โพสต์:
    2,760
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,692
    แซวเล่นอ่ะจ๊ะ คงแค่เรียกรายงานตัว แบบล็อกตัวเพราะไม่ยอมมาดีๆ (kiss)
     
  17. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    ทหารรวบตัว ผู้ต้องสงสัยมือปาระเบิด และยิงเวที กปปส. จังหวัดตราด

    วันที่ 23 พฤษภาคม 2557 เวลา 02.00 น. ได้มีกำลังทหารพร้อมอาวุธครบมือจำนวนประมาณ 5 นาย ยกกำลังบุกได้เข้าไปจับกุมชายจำนวน 2 คนที่เข้าพักที่โรงแรมสวีท อินน์ ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ขึ้นรถไปโดยไม่ขอบอกว่านำตัวไปที่ใด เพราะสงสัยว่าสองคนนี้จะเป็นคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุยิงและปาระเบิดใส่เวที กปปส.เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา เพราะมีการติดตามและสืบทราบจากสายข่าว ของทหารที่ติดสืบข่าวมาเป็นเวลานานแล้ว

    สำหรับเหตุการณ์ยิงและปาระเบิดใส่เวที กปปส. ที่ตลาดแสนตุ้งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 21.00 น. ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บกว่า 30 คน และมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้จำนวน 3 คน และมีบาดเจ็บสาหัสจนพิการ 1 คน แต่ตำรวจติดตามคดีนี้มานานยังไม่มีความคืบหน้า ดังนั้นทหารต้องลงมือเอง และหากคนที่จับกุมตัวไปรับสารภาพ และซัดทอดไปถึงใคร...ไม่ว่าจะยิ่งใหญ่แค่ไหน จะถูกจับกุมกวาดล้างอย่างสิ้นซากแน่นอน ขอประชาชนจงวางใจทหาร

    เพราะการข่าวผู้สั่งการเป็นการเมืองใหญ่ภาคตะวันออก และมีตำรวจใหญ่ที่สลายการชุมนุม กปปส.ที่ผ่านฟ้าเกี่ยวพัน มีรายละเอียดดังนี้

    ย้อนรอยการข่าว ก่อความรุนแรงเหตุการณ์ปาระเบิด ยิง เด็กเล็ก และประชาชนที่ จ.ตราด
    - ก่อนเกิดเหตุมีการประชุมลับกันที่โรงแรมของลูกเปาะที่บางแสน, มีผู้กำกับภาค 2,คัชชั่ว , ดาบแดง, คนตระกูลเปาะ, ตระกูลเฮง, ชายชุดดำพร้อมทั้งผู้เกี่ยวข้องจำนวนหนึ่ง
    - ผลการประชุมลับ ให้ลอบสังหารแกนนำ กปปส. ภาคตะวันออก ทุกคน งานแรกให้สังหารแกนนำสายลับอีสานแปรพักตร์ ที่จะมาปราศัยที่ จ.ตราด
    - โดยมีน้องเปาะที่ผู้ใหญ่บ้านชื่อชา ที่ไปทำธุรกิจที่เกาะกง เขมร นานกว่า 10 ปี นำเอานักรบเขมรรับจ้าง ร่วมทีมกับชายชุดดำฝ่ายชั่วภาค 2 จำนวนหนึ่ง
    - บิ๊กบางคนของ ศอบต. ช่วงนั้น แอบไปที่เกาะชายแดนเขมร ไปพบใครบางคนที่จะนำกองกำลังเขมรนอกคอก มาร่วมก่อการร้าย
    - แต่ให้อำพรางการสังหารแกนนำสายลับ ไม่ให้ดูจงใจโจ่งแจ้งเกินไป โดยเดินทางจากตำบลห้วยแร้ง เมืองตราด สู่ตำบลแสนตุ้ง ก่อนย้อนมาปาระเบิดใส่เด็กและผู้หญิงก่อน แล้วค่อยกราดยิงไปบนเวทีและผู้ชุมนุม จนทำให้มีเด็กตายและบาดเจ็บ

    งานนี้พวกนักเลงภาคตะวันออก..มีเสียว ขอบอก..เละ


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  18. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    แกนนำแดงเชียงใหม่ นำโดย นิธิ และคนของ เทศบาล และ อบจ.รับค่าจ้างมา

    วันที่ 25 พ.ค.57 มีการตรวจสอบแกนนำเสื้อแดง เชียงใหม่ ที่จ้างนำคนมาชุมนุมต้านทหารที่จะเดินหน้าจ่ายเงินจำนำข้าวให้ชาวนา เพื่อกลัวคะแนนเสียงคอมมิวนิสต์เผาไทยตก เป็นคนของ เทศบาล และ อบจ. เชียงใหม่ ตามภาพ พอจุดเทียน เสร็จแล้วทิ้งขยะให้ทหารตามเก็บ สกปรก ไร้ระเบียบจริงๆ..

    เจอแผนเป่าลมใส่รูปแย้ แยกปลาออกจากน้ำอีกแล้ว พวกนี้มันโง่แต่ขยันจริงๆ ทหารเขารู้หมดแล้ว รับเงินเคลื่อนไหวมา 1,000 ล้านบาท ที่ภาคเหนือนี่ นำโดยนาย นิธิ เอียวศรีวงศ์ วันนี้เคลื่อนไหว ที่หอประชุม มช. แต่ทหารและ อธิการห้ามไว้จึงย้ายไปจุด ไปที่บริเวณประตูช้างเผือกแทน มีคนเข้าร่วมเป็น นศ. ประมาณ 10 คน เสื้อแดง (ไม่ใส่เสื้อ) 160 คน (จาก กลุ่ม เชียงใหม่ 51 กลุ่ม ล้มเจ้า) มีตำรวจนอกเครื่องแบบ เข้าร่วมด้วย ทหารควบคุมสถานการณ์ได้

    วันนี้กลุ่มล้มเจ้านี้จะเคลื่อนไหวอีก โดยจะมีเสื้อแดงเข้า ร่วมอีก 150 คน (จ่ายเงินไปแล้ว หัวละ 300 บาท/3 ชั่วโมง) รวมทั้งพวกที่ไม่ได้รับค่าจ้าง ซึ่งจะมาตามกระแส อีกคาดว่า ประมาณ 100 คน รวมแล้ว ประมาณ 300 คน จุดประสงค์เพื่อ ปลุกกระแสให้ คนเสื้อแดงเชียงใหม่ ไม่กลัวทหาร และปลุกระดมคนจังหวัดอื่น มาเผาเชียงใหม่บ้านเกิดตนเอง..เลวไหมนี้พวกนี่ ไม่เคยรักประเทศตัวเอง และกลั่นแกล้งชาวนาอีก

    แล้วเจอกันนะพวกป่วน..แกนนำจะได้เจออะไรที่แสบที่สุดในชีวิต สิ้นเนื้อประดาตัวแน่ๆ

    https://www.facebook.com/thailandcoup?fref=photo


    [​IMG]

    [​IMG]
     
  19. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    ชัดแล้ว แกนนำเสื้อแดงยิงใส่ม็อบรับจ้างพวกโลกแคบ หวังก่อเหตุรุนแรง

    วันที่ 25 พ.ค. 57 เมื่อเวลา 13.05 น. เกิดเสียงปืนหลายนัด ใกล้กลุ่มผู้ประท้วงเสื้อแดงรับจ้าง ล้มเจ้าล้มราชวงศ์ แต่ขัดขวางไม่ให้ทหารจ่ายเงินชาวนา รับจ้างมา 400 บาท/ 3 ชั่วโมง ที่ใกล้แยกราชประสงค์ ทหารจึงได้จับตัวแกนนำผู้ชุมนุม หน้าแมคโดนัลด์ อัมรินทร์พลาซ่า มีแกนนำผู้ชุมนุมยุยง มวลชนทุยแดงรับจ้างให้ฮือไล่ทหาร ที่สกายวอร์ครถไฟฟ้าบีที มีผู้ชุมนุมป่วนปิดถนนประท้วงทหารหน้าสถานทูตสหรัฐ , BTSสถานีชิดลม , เพลินจิต ประกาศปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์ความไม่สงบ

    ก่อนหน้านี้ทหารที่ควบคุมตัวผู้ชุมนุมไป จนทำให้ตำรวจต้องมาพูดคุย แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้ผู้ชุมนุมถูกแกนนำยุยงให้ฮือไล่ทหาร นี่เป็นแผนการบ่อนทำลายตรงตามการข่าว คือ

    ค่าแรงประท้วง 400 บาท มีการเชิญชวนกันอย่างเอิกเกริก ทาง Social Network LINE โดยมีแผนการระยำ ทุยแดงวันนี้ คือ ชื่อ กิจกรรมกินแมควันอาทิตย์ ผู้บงการจ่ายค่าจ้าง คือ บก.ลายจุด เริ่มเที่ยงโดยจะแจกหน้ากากใบหน้า บก.ลายจุด ให้ใส่ทุกคน เวลาทหารถามหา ให้ช่วยกันยกมือว่าเป็น บก.ลายจุด เพื่อป่วนกวนเท้า

    ยืนกินแมค บริเวณหน้าอัมรินทร์ถึงราชประสงค์ กลุ่มละไม่เกิน 4 คนกระจายๆไปทั่วๆ โดยมีป้ายข้อความได้ให้เน้นเป็นภาษาอังกฤษ เพราะจะเอาไปประจานประเทศตนเอง เนื่องจากคนกลุ่มนี้เขาไม่รักชาติแต่อย่างใด จะใช้ข้อความล่อแหลม เสียดสีเบื้องสูง

    หาก บก.ลายจุด ถูกควบคุมตัว แกล้งปะทะต่อต้าน เพื่อตั้งใจจะให้เป็นข่าวไปทั่วโลกว่า
    จับคนมากินแมคต้านรัฐประหาร พวกนี้เพียงอยากได้ภาพถ่ายไปขายชาติตัวเอง แลกกับเงินค่าจ้างเท่านั้น

    เงินค่าจ้างทำลายประเทศไทยนี้ เพิ่งส่งเข้ามาเมื่อต้นเดือนนี้ 1,000 ล้านบาท และกระจายเงินไปให้แกนนำต่างๆ แต่ที่ม็อบรับจ้างไม่รู้ตัวว่าจะตกเป็นเครื่องมือ คือ มีแกนนำฮาร์ทคอร์แฝงตัวเข้ามา โดยจะใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่หัวผู้ชุมนุมเสื้อแดง ให้ล้มฟุบลง และอ้างว่าทหารทำ

    เตือนมาตลอดว่า คนแดนไกลวางแผนให้นองเลือดให้ได้ แผนของเขาคือการใช้ NGO รับท่อน้ำเลี้ยง แล้วจัดม็อบบนถนนยั่วยุกองทัพ จากนั้นกองกำลังติดอาวุธจะจ่อยิงผู้ชุมนุมขณะชุลมุน แบบไม่สนใจว่าจะเป็นใคร หรือใช้หน่วยซุ่มยิง เน้นการยิงหัวมวลชนเสื้อแดง เพราะถ่ายภาพแล้วหัวจะแยะฉีกออก เขาว่าภาพมันสวย ส่งไปต่างประเทศ และลอบยิงทหารด้วย เคยใช้วิธียิงพวกเดียวกันเองนี้มาแล้ว ในอาหรับสปริง และยูเครน

    ทุยแดงรับจ้าง พวก “โลกแคบ” ชีวิตพวกคุณไม่รอดแน่ๆ แล้ว..จากคนที่ยืนอยู่หลังพวกคุณ และจ่ายค่าจ้างมานั่นแหละ แกนนำเสื้อแดงเขาสังหารคุณแน่ๆ..เพราะเมื่อวานมีการจับอาวุธร้ายแรงจำนวนมากได้จากผู้ชุมนุมแดง กวป. รับจ้าง เพื่อเอามาแทง และยิงพวกเดียวกัน โดยพวกนี้มันบอกว่า “ ผู้ชุมนุมต้องยอมเสียสละชีวิตให้แกนนำ “

    ส่วนน้องทหารกำลังใจดี เพราะเขาได้รับรอยยิ้มจากประชาชน และอาหาร เครื่องดื่มตามสมควร พวกเขามุ่งมั่นจะเก็บขยะไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็หมด , ประชาชนทั่วไปอย่าเข้าไปใกล้ หรือใส่สัญลักษณ์ธงชาติ กปปส.ครับ...เพราะทุยแดงมันเห็นมันจะเครียด และจะขวิดเอา ทำให้น้องทหารต้องแบ่งกำลังมาอารักขาป้องกันท่าน

    https://www.facebook.com/thailandcoup?fref=photo



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  20. The Shadow

    The Shadow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    557
    ค่าพลัง:
    +1,732
    ทหารไทยใจเด็ด เผาบ้านไล่หนู

    หนูมันแค่เยอะไปหน่อย แทนที่จะทำความสะอาดบ้าน เอาขยะไปทิ้ง

    นี่เล่นเผาบ้าน
     

แชร์หน้านี้

Loading...