><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    หวัดดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126


    ปิดรายการแล้วครับผม



    2818.สวยเดิมๆๆ ช่อพระชัยวัฒน์กรรมการ รุ่นอุดมโชคโภคทรัพย์
    หลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสตถิผล พ่อแม่ครูอาจารย์ลูกศิษย์ ลป.มั่น ภูริทัตโต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]


    [​IMG]


    ช่อพระชัยวัฒน์กรรมการ รุ่นอุดมโชคโภคทรัพย์ หลวงปู่บุญหนา ธัมมทินโน วัดป่าโสตถิผล จ.สกลนคร 1 ช่อ มี 16องค์ เนื้อนวโลหะ(สัมฤทธิ์เดชสีออกแดง) ตอกโค้ก "กก" นัมเบอร์ 32 โดยพระครูไพบูลย์ เจ้าอาวาสวัดป่าศิริดำรงค์วนาราม ขอความเมตตาจากหลวงปู่บุญหนาจัดสร้างขึ้น ช่อพระชัยวัฒน์กรรมการ จำนวนการสร้าง 111 ช่อ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2555 - พ.ศ.2556

    วัตถุประสงค์ : เพื่อนำรายได้ทั้งหมดสร้างกำแพงแก้ว วัดป่าศิริดำรงค์วนาราม (วัดในอุปการะของหลวงปู่บุญหนา) จ.สกลนคร

    วัตถุมงคลที่จัดสร้าง
    1 พระบูชาหน้าตัก 3 นิ้ว ไม่รวมฐานเนื้อรมมันปู สร้าง 222 องค์ ๆละ 1,900 บ.
    2 พระกริ่งเนื้อทองคำ สร้าง 29 องค์ ๆละ
    2 พระชัยวัฒน์เนื้อทองคำ สร้าง 29 องค์ ๆละ
    2 พระกริ่ง+ชัยวัฒน์เนื้อเงิน สร้าง 111 องค์ ๆละ 4,500 บ.
    2 พระกริ่ง+ชัยวัฒน์เนื้อนวะ สร้าง 222 องค์ ๆละ 1,500 บ.
    3 พระกริ่ง+ชัยวัฒน์เนื้อสำริดโบราณ สร้าง 2,222 องค์ ๆละ 400 บ.
    3 ล็อกเก๊ตฉากทองจัมโบ้ ครึ่งองค์ สร้าง 99 องค์ ๆละ 1,500 บ.
    3 ล็อกเก๊ตฉากขาวจัมโบ้ ครึ่งองค์ สร้าง 99 องค์ ๆละ 900 บ.
    3 ล็อกเก๊ตฉากซีเปียจัมโบ้ ครึ่งองค์ สร้าง 99 องค์ ๆละ 900 บ.
    4 ล็อกเก๊ตฉากทอง no.1 ครึ่งองค์ สร้าง 111 องค์ ๆละ 900 บ.
    4 ล็อกเก๊ตฉากขาว no.1 ครึ่งองค์ สร้าง 222 องค์ ๆละ 500 บ.
    4.3 ล็อกเก๊ตฉากซีเปีย no.1 ครึ่งองค์ สร้าง 222 องค์ ๆละ 500 บ.
    5.1 ล็อกเก๊ตฉากทองจัมโบ้ เต็มองค์ สร้าง 99 องค์ ๆละ 1,500 บ.
    5.2 ล็อกเก๊ตฉากขาวจัมโบ้ เต็มองค์ สร้าง 99 องค์ ๆละ 900 บ.
    5.3 ล็อกเก๊ตฉากซีเปียจัมโบ้ เต็มองค์ สร้าง 99 องค์ ๆละ 900 บ.
    6.1 ล็อกเก๊ตฉากทอง no.1 เต็มองค์ สร้าง 111 องค์ ๆละ 900 บ.
    6.2 ล็อกเก๊ตฉากขาว no.1 เต็มองค์ สร้าง 222 องค์ ๆละ 500 บ.
    6.3 ล็อกเก๊ตฉากซีเปีย no.1 เต็มองค์ สร้าง 222 องค์ ๆละ 500 บ.

    **ชุดกรรมการ สร้าง 111 ชุด ๆ ละ 9,000 บ.
    1 พระบูชาหน้าตัก 3 นิ้ว ไม่รวมฐานเนื้อทองระฆัง 1 องค์ 3,000
    2 พระช่อชัยวัฒน์เนื้อนวะ ช่อละ 16 องค์ 1 ช่อ 5,000
    3 พระกริ่ง+พระชัยวัฒน์เนื้อเมฆสิทธิ์ 1 ชุด 1,000
    4 ล็อกเก๊ตสามคณาจารย์ 1 องค์ 1,500
    5 พระชัยวัฒน์เนื้อทองทิพย์ 10 องค์ 1,000


    วาระพิธีพุทธาภิเษกอธิษฐานจิต
    - จัดพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ วาระเดียวกับงานฉลองพระอุโบสถ (ฝังลูกนิมิต) ณ. วัดป่าศิริดำรงค์วนาราม จ.สกลนคร เมื่อวันอังคาร ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556เวลา 09.09 น.

    พระเกจิสายกรรมฐานนั่งปรกอธิฐานจิต 59 รูป
    1. พระราชญาณมุนี(หลวงปู่บุญมี) วัดประชานิยม จ.สกลนคร
    2. พระครูอุดมธรรมสุนทร(หลวงปู่แปลง) วัดอุดมสมพร จ.สกลนคร
    3. หลวงปู่บุญหนา ธมฺมทินฺโน วัดป่าโสถิผล จ.สกลนคร
    4. หลวงปู่บุญมา คมฺภีรธมฺโม วัดป่าสีห์พนม จ.สกลนคร
    5. หลวงปู่บุญพิน กตปุญโญ วัดผาเทพนิมิต จ.สกลนคร
    6. หลวงปู่สรวง สิริปุญโญ วัดศรีฐาน จ.ยโสธร
    7. หลวงปู่สรวง วรสุทโธ วัดถ้ำพรหมสวัสดิ์ จ.ลพบุรี
    8. หลวงปู่สูนย์ จนฺทวณฺโณ วัดอิสระธรรม จ.สกลนคร
    9. หลวงปู่อินตอง สุภวโร วัดวีรธรรม จ.สกลนคร
    10. หลวงปู่แหวน ทยาลุโก วัดป่าหนองนกกด จ.สกลนคร
    11. หลวงปู่แก้ว สุจิณโณ วัดถ้ำเจ้าผู้ข้า จ.สกลนคร
    12. พระอาจารย์พยุง ชวนปฺญโญ วัดป่าภูริทัตตถิราวาส จ.สกลนคร
    13. พระอาจารย์ดอนสวรรค์ ธิตสีโล วัดอุดมรัตนาราม จ.สกลนคร เป็นต้น


    ประวัติโดยย่อพระคณาจารย์บางส่วนที่มาร่วมอธิษฐานจิต
    - หลวงตาแหวน ทยาลุโก วัดป่าหนองนกกด อ.พังโคน จ.สกลนคร หลวงตาแหวน ทยาลุโก ท่านเป็นเกจิอาจารย์ สายหลวงปู่มั่น ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่สีลา อิสโร (ศิษย์รุ่นใหญ่ของหลวงปู่มั่น ที่มีชื่อเสียงมากในอดีตครับ) และยังเคยไปกราบ และปฏิบัติธรรม กับเกจิอาจารย์ดังในอดีต สายหลวงปู่มั่นหลายองค์ เช่น หลวงปู่ฝั้น อาจาโร หลวงปู่แหวน สุจิณโณ หลวงปู่ขาว อนาลโย หลวงปู่ชอบ ฐานสโม หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันหลวงตาแหวน ท่านเป็นเกจิอาจารย์ดัง ของจังหวัดสกลนคร และกำลังเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศ ท่านอายุ 69 ปี 49 พรรษา ท่านบวชตั้งแต่เป็นสามเณร ท่านได้รับความนิยม และศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง

    - หลวงปู่บุญพิน กตปุณโญ วัดผาเทพนิมิตร อ.นิคมน้ำอูน จ.สกลนคร หลวงบุญพิน กตปุณโญ ท่านเป็นเกจิอาจารย์ สายหลวงปู่มั่น ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่สีลา อิสโร (ศิษย์รุ่นใหญ่ของหลวงปู่มั่น ที่มีชื่อเสียงมากในอดีตครับ) และยังเคยไปกราบ และปฏิบัติธรรม กับเกจิอาจารย์ดังในอดีต สายหลวงปู่มั่นหลายองค์ เช่น หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ หลวงปู่ฝั้น อาจาโร หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน หลวงปู่ขาว อนาลโย หลวงปู่ชอบ ฐานสโม หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันหลวงปู่บุญพิน ท่านอายุ 80 ปี 59 พรรษา ท่านบวชตั้งแต่เป็นสามเณร ท่านเป็นเกจิอาจารย์ดังของจังหวัดสกลนคร และระดับประเทศ มีผู้คนหลั่งไหลไปกราบทำบุญกับท่าน เป็นจำนวนมากในแทบทุกวัน ท่านมีศิษย์ทั้งชาวไทย และต่างประเทศ วัตถุมงคลของท่านก็ได้รับความนิยม และเกิดประสพการณ์ หลวงปู่บุญพิน ยังเป็นอริยะสงฆ์ ที่หลวงตามหาบัว เคยรับรองไว้แล้วว่า องค์ท่านเป็นอริยะสงฆ์องค์หนึ่ง ที่มีคุณธรรมสูง ควรแก่การเคารพกราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ

    - หลวงปู่แก้ว สุจิณโณ วัดถ้ำเจ้าผู้ข้า อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร หลวงปู่แก้ว อายุ 71 ปี ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่หลุย จันทสาโร ศิษย์รุ่นใหญ่พระอาจารย์มั่น หลวงปู่แก้ว ท่านมีเมตตาสูงมาก ปัจจุบันท่านเป็นเกจิอาจารย์ ระดับแถวหน้าของสกลนคร และกำลังเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศ ท่านมีลูกศิษย์เป็นจำนวนมาก ทั้งพระ และประชาชน แม้นแต่หลวงตาบุญหนา ท่านก็บอกให้ไปกราบทำบุญกับหลวงปู่แก้ว ท่านเป็นพระมีบารมีองค์หนึ่ง หลวงปู่แก้วท่านก็เคารพในองค์หลวงตาบุญหนามากเช่นกัน ปัจจุบันมีผู้คนทั้งใกล้ และไกลต่างหลั่งไหลไปกราบทำบุญ และขอวัตถุมงคลจากองค์ท่านเป็นจำนวนมากแทบทุกวัน วัตถุมงคลของท่านมีประสพการณ์เกือบทุกรุ่น และเป็นที่นิยม

    - หลวงปู่บุญเพ็ง ขันติโก วัดป่าแสนธรรมขันติโก อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร หลวงปู่บุญเพ็ง ขันติโกม ท่านเป็นเกจิอาจารย์ดังของจังหวัดสกลนคร ที่กำลังเริ่มมาแรง และกำลังเริ่มเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศ ปัจจุบัน ปัจจุบัน ท่านอายุ 61 ปี ท่านเป็นพระที่เปรี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี เคร่งครัดในธรรมวินัย และท่านยังเป็นศิษย์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน แห่งวัดป่าบ้านตาด มีประชาชนทั่วไป เริ่มหลั่งไหลไปกราบทำบุญกับท่านในแทบทุกวัน วัตถุมงคลของท่านเริ่มมีประสพการณ์ เป็นที่นิยม และเป็นที่รู้จัก


    ประวัติหลวงปู่บุญหนา ธัมมทินโน วัดป่าโสตถิผล จ.สกลนคร
    "หลวงปู่บุญหนา ธัมมทินโน" วัดป่าโสตถิผล บ้านหนองโดก หมู่ 4 ต.ช้างมิ่ง อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร พระเกจิสายวิปัสสนากัมมัฏฐานชื่อดังแห่งภาคอีสาน ท่านเป็นศิษย์สืบสายธรรมหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต รุ่นสุดท้ายที่ยังมีชีวิตอยู่ อีกทั้งท่านยังเป็นหลานแท้ๆ ของพระอาจารย์ฝั้น อาจาโร แห่งวัดป่าอุดมสมพร อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร หลวงปู่บุญหนา เกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎา คม 2474 ตรงกับวันแรม 6 ค่ำ เดือน 8 ปีมะแม ที่ บ.หนองโดก ต.ช้างมิ่ง อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร เมื่ออายุ 22 ปี เข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดแจ้ง บ้านหนองโดก ต.ช้างมิ่ง มีพระธรรมเจดีย์ (จูม พันธุโล) เป็นพระอุปัชฌาย์ และพระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ เป็นพระกรรมวาจาจารย์

    ปัจจุบัน หลวงปู่บุญหนา สิริอายุ 83 พรรษา 61

    อัตโนประวัติหลวงตาบุญหนา
    ท่านเป็นหลานแท้ๆ ของหลวงปู่ฝั้น อาจาโร แห่งวัดป่าอุดมสมพร ต.พรรณา อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร เมื่ออายุ 12 ปีได้เข้าพิธีบรรพชา ณ วัดแจ้ง บ้านหนองโดก ต.ช้างมิ่ง อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร ซึ่งเป็นวัดบ้านเกิดของท่านเอง หลวงปู่บุญหนา ท่านได้ปฏิบัติอุปัฏฐากรับใช้ครูบาอาจารย์นานถึง 12 ปี ตั้งแต่ครั้งสมัยเป็นสามเณร เช่น หลวงปู่ฝั้น อาจาโร ซึ่งเป็นหลวงอาได้นำท่านมาอยู่ด้วย และโดยเฉพาะกับพระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ ศิษย์สายธรรมหลวงปู่มั่น ภูริทตฺโต ในช่วงที่เป็นสามเณรอยู่กับพระอาจารย์อ่อนเคยไปกราบนมัสการหลวงปู่มั่น ณ วัดป่าบ้านหนองผือ (วัดป่าภูริทัตตถิราวาส) บ้านหนองผือ ต.นาใน อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร เป็นประจำ โดยมีพระอาจารย์อ่อนนำพาไป สาเหตุที่ได้ปฏิบัติอุปัฏฐากรับใช้พระอาจารย์อ่อน ด้วยพระอาจารย์อ่อนเดินธุดงค์มาพำนักหาความสงบวิเวกอยู่ที่บริเวณป่าช้าบ้าน หนองโดก (ปัจจุบันคือวัดป่าโสตถิผล หรือวัดป่าบ้านหนองโดก) ตอนนั้นได้บรรพชาเป็นสามเณร แต่เป็นฝ่ายมหานิกาย พักอยู่วัดแจ้ง บ้านหนองโดก เป็นวัดบ้านของท่านเอง และไม่ไกลจากป่าช้าที่พระอาจารย์อ่อนไปพักอยู่นั้นมากนัก

    หลวงปู่บุญหนาท่านบอกว่า ตอนที่ไปกราบนมัสการพระอาจารย์มั่น ณ วัดป่าบ้านหนองผือ (วัดป่าภูริทัตตถิราวาส) ครั้งแรกไปกับพระอาจารย์อ่อน พร้อมกับสามเณรอีกรูปหนึ่งและญาติโยม 4-5 คน เดินมุ่งหน้าสู่เทือกเขาภูพานที่อยู่ทางทิศใต้ของหมู่บ้านหนองโดก ก่อนเดินทางถึงวัดป่าบ้านหนองผือ เวลาประมาณบ่าย 3 โมง พอเข้าไปภายในบริเวณวัด รู้สึกว่าภายในวัดร่มรื่นสงบเงียบ เหมือนกับไม่มีพระเณรทำให้ตื่นตาตื่นใจเป็นครั้งแรก เห็นพระเณรกำลังทำกิจวัตรกวาดลานวัดด้วยไม้ตาด ส่วนพระอาจารย์อ่อน พร้อมคณะ เข้าไปกราบนมัสการพระอาจารย์มั่นบนกุฏิ เสร็จแล้วก็กลับที่พัก ปัดกวาดลานวัด ตักน้ำใช้น้ำฉันจากบ่อน้ำ เสร็จจากนั้นก็เตรียมรอสรงน้ำพระอาจารย์มั่นบริเวณหน้ากุฏิ ซึ่งมีพระเตรียมน้ำสรงไว้โดยใช้น้ำร้อนผสมพอให้อุ่น เมื่อพระอาจารย์มั่นเข้ามานั่งบนตั่งแล้ว คราวนี้พระเณรทั้งหลายห้อมล้อม เพื่อเข้าไปถูหลังขัดไคลถวายอย่างเปี่ยมล้นด้วยศรัทธา ส่วนสามเณรบุญหนา มีโอกาสเข้าไปร่วมสรงน้ำท่านพระอาจารย์มั่นในครั้งนี้ด้วย

    เมื่อพระอาจารย์มั่นเห็นท่านซึ่งเป็นสามเณรมาใหม่ พระอาจารย์มั่นจึงพูดสำเนียงอีสานขึ้นว่า "เณรมาแต่ไส..." แต่สามเณรบุญหนาไม่ทันตอบ มีพระอาจารย์ทองคำตอบแทนว่า "เณรมากับครูบาอ่อน ข้าน้อย" จากนั้นท่านไม่ได้ว่าอะไรต่อไป จนเสร็จจากการสรงน้ำท่านในวันนั้น นอกจากนี้ ท่านยังได้ปฏิบัติอุปัฏฐากรับใช้ครูบาอาจารย์อื่นๆ อีก เช่น พระอาจารย์ชอบ ฐานสโม พระอาจารย์ตื้อ อจลธมฺโม พระอาจารย์ลี ธัมมธโร พระอาจารย์แหวน สุจิณโณ พระอาจารย์สิม พุทธาจาโร และพระอาจารย์จาม มหาปุญโญ เป็นต้น

    หลวงตาบุญหนา ได้มาพำนักจำพรรษาอยู่ ณ วัดป่าโสตถิผล บ้านหนองโดก ต.ช้างมิ่ง อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร ตราบจนกระทั่งถึงปัจจุบัน นับได้ว่าท่านเป็นพระอริยสงฆ์ที่ควรค่าแก่การกราบไหว้ได้อย่างสนิทใจอีกรูป หนึ่งที่ยังเหลืออยู่ หลวงปู่บุญหนา ได้ให้สติแก่ญาติโยมผู้เดินทางมากราบนมัสการเสมอว่า ให้เป็นผู้มีสติ ระลึกรู้ในกาย สติระลึกรู้ในวาจาคำพูด สติระลึกรู้ในใจ เมื่อสติรู้ซักซ้อมอยู่ภายในกาย วาจา และใจแล้ว ทำ พูด คิด ถูกและผิด ก็ระลึกรู้อยู่ ปรับปรุงอยู่อย่างนี้เสมอ ซึ่งเป็นคำสอนของพระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ ที่ได้เล่าเรื่องของท่านพระอาจารย์เสาร์ กนฺตสีโล เทศน์แสดงธรรมสั้นๆ ในช่วงที่เคยเดินทางไปกราบนมัสการหลวงปู่มั่นครั้งนั้นว่า "กายสุจริต วจีสุจริต มโนสุจริต กายบริสุทธิ์ วาจาบริสุทธิ์ ใจบริสุทธิ์"

    หลวงปู่บุญหนาจึงเป็นเนื้อนาบุญของชาวสกลนครเป็นบุคคลที่ควรค่าแก่การยกย่องโดยแท้
    ที่มา...www.khaosod.co.th


    สภาพสวยสมบูรณ์ คราบเบ้าเขม่าไฟเดิมๆ สวยคมชัดเลขสองหลัก พิมพ์สวยโค้ดคมชัดลึก พุทธคุณครอบครบ อธิษฐานจิตโดยพระอริยเจ้าลูกศิษย์สายหลวงปู่มั่น ย่อมเป็นที่ประจักษ์ครับ หายากสร้างน้อย ประวัติการสร้างชัดเจน เจตนาการสร้างบริสุทธิ์ รับประกันความสวยเดิมๆไม่ผ่านการบูชา แบ่งให้บูชา 3,200บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (มีสมาชิก จองแล้วครับ)






    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]

    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2014
  3. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710


    ขอยกเลิกรายการนี้ก่อนนะครับ
    และขออภัยที่ทำให้ยุ่งยากครับ​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2014
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​





    2819.สมบูรณ์สุดเท่าที่ท่านเคยพบมา พระผง(ใหญ่A) ส.ค.ส ปี20 หลวงพ่อเกษม แห่งสุสานไตรลักณ์
    สองพระอริยเจ้า ลพ.เกษม,ลป.สิม เมตตาอธิษฐานจิตประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระผง ส.ค.ส ปี2520 หลวงพ่อเกษม เขมโก แห่งสุสานไตรลักณ์ จังหวัดลำปาง พิมพ์ใหญ่ เนื้อกังไส(ดินขาวเกาลินจากประเทศจีน) ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2519 เพื่อเป็น ส.ค.ส ที่ระลึกเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ของปี พ.ศ.2520

    วาระอธิษฐานจิตปลุกเสก
    วาระที่ : 1
    - โดยหลวงพ่อเกษม เขมโก แห่งสุสานไตรลักณ์ จังหวัดลำปาง

    วาระที่ : 2
    - เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ.2519 โดยหลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง จังหวัดเชียงใหม่ อธิษฐานจิต ณ วัดศรีบุญยงค์ อ.เกาะคา จังหวัดลำปาง

    หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง พระผู้ทรงอภิญญาบารมี ตนบุญแห่งลานนาไทย ท่านได้สละตำแหน่งเจ้าอาวาส เดินทางมุ่งหน้าสู่สุสานป่าช้า สถานที่ที่ท่านใช้ปฏิบัติธรรมตลอดอายุขัยของท่าน หลวงพ่อเป็นพระอริยะสงฆ์ที่มีวัตรปฏิบัติและปฏิปทาที่ควรแก่การกราบไหว้สักการะบูชาเป็นอย่างยิ่ง วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตล้วนแล้วแต่ทรงไว้ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์และเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความบริสุทธิ์แห่งมหาพุทธานุภาพ ซึ่งสร้างประสบการณ์มากมายให้กับผู้ที่ใช้บูชา วัตถุมงคลของท่านจึงเป็นของดีที่เป็นที่ต้องการของลูกศิษย์ลูกหาและประชาชนทั่วไป

    สภาพสวยพร้อมกล่องและเอกสารเดิมๆ พิมพ์สวยคมชัดลึก พุทธคุณครอบครบ อธิษฐานจิตโดยพระอริยเจ้าทั้ง2 ย่อมเป็นที่ประจักษ์ครับ รับประกันความสวยเดิมๆไม่ผ่านการบูชา ได้มาจากลูกศิษย์ดั่งเดิมของท่าน เอกสารเดิมๆไม่มีการเสริมแต่อย่างใด ดูจากระดาษสีอมส้มก็บอกอายุได้เเล้วครับ เพิ่งเคยได้แบบสมบูรณ์แบบนี้ครั้งแรกเลยครับ แบ่งให้บูชา 350บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณbbfloravil จองแล้วครับ)​




    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​





    2820.เหรียญในหลวงรัชกาลที่ ๕ ปิยะมหาราชาลัย ปี32(A)
    สมเด็จพระสังฆราช,ลป.สิม,ลป.ศรี,ลป.เปลี่ยน,ลป.คำพันธ์ เมตตาอธิษฐานจิตพร้อมพระอริยะ 38รูป

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    เหรียญในหลวงรัชกาลที่ ๕ ปิยะมหาราชาลัย จัดสร้างโดยโรงเรียนปิยะมหาราชาลัย จังหวัดนครพนม เพื่อเป็นอนุสรณ์ก่อตั้งครบ 80ปี เมื่อ พ.ศ.2532 เนื้อทองแดงชุบทอง โดยมีสมเด็จญาณสังวร สมเด็จพระสังราชทรงเป็นประธานจุดเทียนชัยและอธิฐานจิต เมื่อวันที่ 5 ต.ค 2532 ณ.โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย

    จำนวนการสร้าง
    - พระบรมรูปจําลองประทับยืน ร.๕ เนื้อทองสัมฤทธิ์ขนาดสูง 22นิ้ว 999องค์
    - พระบรมรูปจําลองประทับยืน ร.๕ เนื้อทองสัมฤทธิ์ขนาดสูง 15นิ้ว 999องค์
    - เหรียญทองคำหนัก15กรัม 50เหรียญ
    - เหรียญทองคำหนัก7.5กรัม 50เหรียญ
    - เหรียญเงิน 50เหรียญ
    - เหรียญทองแดงชุบทอง 20,000เหรียญ


    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    - พิธีเจิมแผ่นทอง นาก เงิน โดยสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ณ วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพฯ
    - พิธีเททองโดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีได้ทรงเสด็จเป็นองค์ ประธานในพิธี ที่วัดบวรนิเวศวิหาร เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2532
    - พิธีเปิดพระบรมราชานุสาวรีย์ ซึ่งจะได้กราบบังคมทูลอัญเชิญเสด็จสมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดาฯสยามบรมราช กุมารี เสด็จทรงเป็นองค์ประธาน
    - พิธีมหาพุทธาภิเษกพระบรมราชานุสาวรีย์ และพระบรมรูปจําลอง ที่โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย จังหวัดนครพนม ในวันที่ 5 ตุลาคม 2532 โดยเกจิอาจารย์ผู้ทรงญาณจากภาคอีสาน ภาคเหนือ และภาคกลาง จํานวน 38 รูป
    - ประธานฝ่ายสงฆ์ สมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก
    - ประธานฝ่ายฆราวาส พลเอกมานะ รัตนโกเศศ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

    รายนามพระเกจิอาจารย์นั่งปรกอธิฐานจิต 38รูป อาทิ
    1.หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถํ้าผาปล่อง เชียงใหม่(ศิษย์เอกพระอาจารย์มั่น)
    2.หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง ร้อยเอ็ด(ศิษย์เอกพระอาจารย์มั่น)
    3.พระเทพเมธาจารย์ วัดโพธิสมภรณ์ อุดรฯ ปัจจุบันท่านดำรงสมณศักดิ์ที่พระอุดมญาณโมลี (หลวงปู่จันทร์ศรี จนฺททีโป) (ศิษย์เอกพระอาจารย์มั่น)
    4.หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต หนองคาย(ศิษย์เอกพระอาจารย์มั่น)
    5.หลวงปู่แว่น ธนปาโล วัดถํ้าพระสบาย ลําปาง(ศิษย์เอกพระอาจารย์มั่น)
    6.หลวงปู่หลวง กตปุญโญ วัดป่าแสนสําราญ ลําปาง(ศิษย์เอกพระอาจารย์มั่น)
    7.พระโสภณวิสุทธิคุณ (หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก) วัดป่าวิเวกธรรม ขอนแก่น (ศิษย์เอกหลวงปู่ตื้อ อจลธฺมโม)
    8.พระอาจารย์เปลี่ยน วัดอรัญวิเวก เชียงใหม่(ศิษย์เอกหลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ)
    9.พระเทพวิสุทธิญาณ (พระอาจารย์ไพบูลย์ สุมัคโล) วัดอนาลโย พะเยา
    10.หลวงปู่โชติ วัดภูเขาแก้ว อุบลฯ
    11.หลวงปู่กิ วัดสนามชัย อุบลฯ
    12.หลวงปู่คําพัน โฆษะปัญโญ วัดธาตุมหาชัย นครพนม(ศิษย์เอกหลวงปู่เสาร์)
    13.หลวงปู่ธีร์ วัดมิ่งเมือง ขอนแก่น
    14.พระครูพิศาลปัญโญภาส วัดอรัญญิกาวาส นครพนม
    15.พระครูญาณภิรัตน์ วัดเจริญธรรม เชียงใหม่
    16.หลวงปู่ทองอินทร์ กุสถจิตโต วัดสันติธรรม เชียงใหม่
    17.พระอาจารย์สุภาพ ธมขิตสีโล วัดป่าสุขเกษมนิราสกัน สกลนคร
    18.พระอาจารย์สนั่น รักขิตสีโล วัดทุ่งสว่าง สกลนคร
    19.พระอาจารย์จันดี เขมปัญโญ วัดศรีสะอาด สกลนคร
    20.หลวงปู่ทูล ขิปปปัญโญ วัดป่าบ้านค้อ อุดรธานี
    21.หลวงปู่เสน ปัญญาธโร วัดป่าหนองแซง อุดรธานี
    22.พระอาจารย์ทองสุข อุตระปัญโญ วัดอนาลโย พะเยา
    23.หลวงปู่บุญมา คมภีรธมโม วัดสีห์พนม สกลนคร
    24.หลวงปู่คําบ่อ ฐิตปัญโญ วัดใหม่บ้านตาล สกลนคร
    25.หลวงปู่มหาปราโมทย์ ปาโมชโช วัดป่าน้ำริน จ.เชียงใหม่
    26.พระอาจารย์เจริญ ญาณวุฑโฒ วัดถ้ำปากเพรียว เชียงใหม่
    27.พระอาจารย์วิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม เชียงราย
    28.พระครูวินิธวัฒนคุณ วัดศิริมงคล อุบลฯ
    29.พระครูกมลภาวนากร วัดภูหล่น อุบลฯ
    30.พระมหาบุญเรือง วัดสารพัดนึก อุบลฯ
    31.พระอาจารย์พุทธ วัดบ้านสร้อย อุบลฯ
    32.หลวงปู่แพงตา เขมิโย วัดประดู่วีรธรรม จ.นครพนม
    33.พระครูอุดมธรรมรักษ์ ( หลวงปู่ยอด ) วัดศรีบุญเรือง จ.มุกดาหาร
    34.หลวงปู่อวน วัดจันทิยาวาส จ.นครพนม
    35.พระอาจารย์สมัย วัดถ้ำสูง นครพนม
    36.พระอาจารย์บุญมี ปิยธมโม วัดพระธาตุโพธิ์ทอง นครพนม
    37.พระอาจารย์แปลง ญาณวีโร วัดภูถ้ำพระ นครพนม
    38.พระอาจารย์วัดบ้านหนองสังข์ นครพนม


    (รวมเกจิอาจารย์ผู้ทรงญาณสายพระอาจารย์มั่นร่วมปลุกเสก 38รูป) หลังจากปลุกเสกครบ 4ชุดแล้ว พลเอกมานะ รัตนโกเศศ(ประธานฝ่ายสงฆ์)ได้นิมนต์ หลวงปู่ศรี มหาวีโร ปลุกเสกเดี่ยวให้นาน 3ชั่วโมงเต็มๆ เสร็จแล้วหลวงปู่บอกว่า "ร.5 ดีบารมีหนุนธุรกิจการค้าทำมาค้าขึ้น" จึงเป็นที่แสวงหากันมากในขณะนี้

    สภาพสวยสมบูรณ์สวยพร้อมซองเดิม ผิวทองชุบเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณครบครอบ เป็นศิริมงคลแก่ชีวิต ภาพถ่ายไม่สวยนะครับแสงสะท้อน เหรียญจริงสวยกว่าในรูปครับ แบ่งให้บูชา 350บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)







    (คุณโคมไฟ จองแล้วครับ)​






    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​





    2821.พระเครื่องมวลสารเทพในตำนาน พระสมเด็จนะฤาชา
    ลพ.จง,ลพ.น้อย,ลป.โต๊ะ,ลพ.เต๋ ร่วมเศก2วาระ+พิธีกึ่งพุทธกาลปี2500

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระผงสมเด็จนะฤาชา พิมพ์เล็บมือ หลวงพ่อสำเนียง อยู่สถาพร วัดเวฬุวนาราม จังหวัดนครปฐม จัดสร้างประมาณปี พ.ศ.2496-2497 การจัดสร้างสมเด็จนะฤาชาของท่านนั้น ท่านสร้างพระพุทธนะฤาชา โดยสร้างขึ้น 2 พิมพ์ คือ พิมพ์สี่เหลี่ยม กับพิมพ์สามเหลี่ยมยอดมน ด้านหน้าเป็นรูปพระพุทธเจ้าที่เป็นพุทธศิลป์อย่างเดียวกัน ด้านหลังประทับยันต์จมลึก ตัว “นะฤาชา” เหมือนกันทุกองค์ ส่วนเนื้อมีลักษณะเป็นดินเผา มีทั้งสีดำ และแดง

    มวลสารหลักที่ใช้ในการจัดสร้าง
    สร้างจากใบลานจารึกอักษรสันสกฤต, ผงใบลานพระศรีมหาโพธิ, ผงอิทธิเจ, ผงปัทมัง, ผงพระพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ, ผงอิติปิโสตรึงไตรภพ, ผงรัตนมาลา, ผงมงกุฏพระพุทธเจ้า, ผงเกราะเพชร, ผงมหานิยมใหญ่, ผงพระฉิมพลี, ผงอิติปิโสแปดทิศ, ผงพระเจ้าเปิดโลก, ผงพระยาม้า, ผงเกสรดอกบัวหลวง, ผงเกสรดอกไม้ร้อยแปดชนิด, ผงยาอายุวัฒนะ, ผงผลไม้นานาชนิด, ผงผ้ากาสาวพัสตร์เนื้อบริสุทธิ์, ผงนิล, ผงพระสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต), ผงทำพระรอดเชียงใหม่, ผงพระเครื่องกรุพระแท่นดงรัง, ผงธูปในอุโบสถ วัดบ้านแหลม, ผงธูปพระร่วงโรจนฤทธิ์พระปฐมเจดีย์, ผงพระกรุวัดไก่เตี้ย, ผงดินป่าลุมพินีที่พระพุทธเจ้าประสูติ, ผงดินพุทธคยา, ผงดินพาราณสี, ผงดินตำบลสาลวัน แขวงเมืองกุสินารา, ผงดินใจกลางวัดต่าง ๆ 99 แห่ง, ผงดินกลางใจไร่ 99 แห่ง, ผงดินกลางใจสวน 99 แห่ง, ผงดินวัดไทรตั้ง ปีนัง, ผงดินมหาสมุทรแปซิฟิคที่เกาะเวกค์, ผงดินวัดเมยี ญี่ปุ่น, ผงดินซานฟรานซิสโก, ผงดินกรุงวอชิงตัน, ผงดินเมืองเดมเลอร์, ผงดินเกาะฮอโนลูลู, ผงดินเมืองเซนต์หลุยส์, ผงดินเมืองชิคาโก, ผงดินเมือง ดีทรอยส์, ผงดินกรุงลอนดอน, ผงดินกรุงปารีส, ผงดินกรุงโรม, ผงดินประเทศกัมพูชา, ผงดินพม่า, ผงดินอาหรับ, ผงดินจอมปลวก, ผงดินโป่ง, ผงดินท่า, ผงดินป่า, ผงดินเขา, ผงทรายปาโจ นราธิวาส, ผงทรายขาว สงขลา, ผงทรายขาว ท่าหิน, ผงทรายชะอำ, ผงทรายสระแก้ว ลพบุรี, ผงอิฐ ยอดเขาสารพัดดี, ผงอิฐพระวิหาร พนมวัน, ผงอิฐวัดดอนเจดีย์, ผงอิฐพระเจดีย์ศรีสุริโยทัย, ผงอิฐพระสมุทรเจดีย์ น้ำพุเย็น อ.ฝาง, น้ำพุร้อน อ.ศรีราชา, น้ำตกแม่กลาง, น้ำตก ผาเลียบ, น้ำตกปาโจ, น้ำพระพุทธมนต์หล่อพระกริ่งพระชัยวัฒน์ วัดพระเชตุพน, น้ำพระพุทธมนต์ในรอยพระพุทธบาทเขาสารพัดดี น้ำพระพุทธมนต์ในรอยพระพุทธมนต์พิธพุทธาภิเษกต่าง ๆ น้ำพระพุทธมนต์สรงพระธาตุจอมทอง, น้ำพระพุทธมนต์พระโมคคัลลาน์ สารีบุตร, แก้วแกลบ, ข้าวเหนียวดำ, หัวเผือกมันกลอย, ลิ้นทะเล, แร่พลวง, เศษเหล็กในพระวิหารวัดพระธาตุ อำเภอสรรค์, เม็ดพระศรีมหาโพธิจากพุทธคยา อินเดีย ฯลฯ

    วาระการพุทธาภิเษก พระพุทธสมเด็จนะฤาชา
    วาระที่1
    ได้รับการปลุกสกเมื่อตอนจัดสร้างเสร็จ โดยหลวงพ่อสำเนียง เป็นประธานในพิธี

    วาระที่2
    หลวงพ่อสำเนียงท่านได้นำสมเด็จ "นะฤาชา"ไปฝากพิธี 25 พุทธศตวรรษ ปี 2500 โดยมียอดเกจิอาจารย์แห่งยุคร่วมปลุกเสกดังนี้ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ,หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี,หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก,หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา,หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม, หลวงพ่อแจ่ม วัดวังแดงเหนือ,หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ,หลวงพ่อลี วัดอโศการาม,หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง,หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง,หลวงพ่อช่วง วัดบางแพรกใต้,หลวงพ่อแต้ม วัดพระลอย,หลวงพ่อถิร วัดป่าเลย์ไลยก์,หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม,หลวงพ่อเผือก วัดกิ่งแก้ว,หลวงพ่อนาค วัดระฆัง,หลวงพ่อผิน วัดโพธิ์กรุ,หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ ฯลฯ

    หลวงพ่อสำเนียงท่านเป็นบุตรของเสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์กับหม่อมทองนุ่น เกิดเมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2460 ที่วังไชยา ก่อนที่หลวงพ่อสำเนียง จะถือกำเนิดมาดูโลกนั้น นายเอม อยู่สถาพร เป็นพระสหายของเสด็จเตี่ย ได้เล่าให้หลวงพ่อฟังว่า ขณะที่หม่อมแม่ทรงพระครรภ์ได้ 2 เดือน เสด็จเตี่ยได้รับคำสั่งจากทางราชการให้ไปรับเรือหลวงพระร่วงที่ต่างประเทศ จึงได้พาหม่อมแม่ไปฝากไว้กับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จังหวัดชัยนาท ซึ่งท่านเป็นพระอาจารย์ของเสด็จเตี่ย โดยให้นายเอม อยู่สถาพร ซึ่งเป็นพระสหายเป็นผู้ดูแล

    พระพุทธสมเด็จนะฤาชา ถือได้ว่าเป็นพระเครื่องมงคลรุ่นหนึ่งที่ไม่เป็นสองรองใคร ทั้งมวลสารที่ใช้ในการจัดสร้างและในเรื่องวาระของการพุทธาภิเษกที่ยิ่งใหญ่ถึงสองครั้ง ด้านพุทธคุณคงไม่ต้องบรรยายแล้วครับสุดยอดจริงๆ ปัจจุบันหาพบได้ยากแล้วครับ

    สภาพสวยเดิม ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึกสวยงาม พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย ดูรายนามและพิธีก็กินขาดเเล้วครับผม แบ่งให้บูชา 550บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)​






    (คุณjaru จองแล้วครับ)​





    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  7. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710


    ขอจองไว้ก่อนครับ
     
  8. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    หวัดดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126
    ปิดรายการแล้วครับผม



    2822.ยอดชนวนนวะเต็มสูตร พระชัยวัฒน์ รุ่นเจ้าคุณนิมมานโกวิท
    ปลุกเสกโดยพระเถรจารย์ 5แผ่นดิน ศิษย์ตัวจริงหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]


    [​IMG]



    พระชัยวัฒน์ รุ่นเจ้าคุณนิมมานโกวิท หลวงปู่ทองดำ ฐิตวัณโณ วัดท่าทอง อ.เมือง จ.อุดรดิตถ์ เนื้อนวโลหะเต็มสูตร ผสมชนวนโลหะเก่า ตอกโค้ด รันนัมเบอร์ ๑๑๖๘ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2542 จำนวนการสร้าง 2,000 องค์


    วัตถุประสงค์ : เพื่อหาทุนการศึกษาแก่พระภิกษุและสามเณรในเขตอำเภอเมืองอุตรดิตถ์



    ชนวนมวลสารที่ใช้ในการจัดสร้าง
    - ชนวนศักดิ์สิทธิ์จากทั่วประเทศและแผ่นจารของพระเกจิอาจารย์กว่าอีกร้อยรูป
    - ชนวนพระกริ่งองค์ดำ รุ่น100ปี โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม
    - ชนวนพระกริ่ง ทองดำ99 และชนวนพระกริ่งเก่าของ หลวงปู่ทองดำอีกมากมาย เป็นต้น



    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2542 แรม 13ค่ำ เดือน 11 เวลา 14.09น.



    หลวงปู่ทองดำ ท่านเป็นลูกศิษย์และลูกบุญธรรมของ ลพ.เงิน พุทธโชติ (วัดบางคลาน จ.พิจิตร) ท่านคอยรับใช้ใกล้ชิดท่านอนุญาตให้พักกุฎิเดียวกับท่าน หลวงพ่อเงินได้สอนสรรพวิชาอาคมไสยเวทต่าง ๆ คาถาที่หลวงพ่อเงินสอนไว้นั้นที่สำคัญคือ “นะโมพุทธายะ” (พระเจ้าห้าพระองค์)ซึ่งต่อมาหลวงปู่ได้ใช้เป็นคาถาประจำตัวของท่านตลอดมาวัดบางคลาน



    ประวัติโดยย่อหลวงปู่ทองดำ ฐิตวัณโณ วัดท่าทอง
    ภูมิหลังชาติกำเนิด
    วันพุธ ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 5 พุทธศักราช 2441 ณ.บ้านไซโรงโขน อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร นายบุญนาค นางจ่าย แม่พริ้ง ได้ให้กำเนิดบุตรคนที่ 4 เพศชาย(ในจำนวนพี่น้องชายหญิง 8 คน) บิดามารดาได้ตั้งชื่อ เด็กชายทองดำ เม่นพริ้ง

    การศึกษา
    วัยเด็ก
    ขณะเด็กชายทองดำ อายุ 3 ขวบ บิดามารดาได้นำไปถวายเป็นบุตรบุญธรรมกับหลวงพ่อเงิน พุทธโชติ (วัดบางคลาน จ.พิจิตร) หลวงพ่อเงินเห็นครั้งแรกได้เอ๋ยคำออกมา "ไอ้หนูเด็กน้อยคนนี้เป็นเทวดามาเกิด ใครเสี้ยงก็ไม่ได้ มาเป็นลูกของเราเถิดนะ" หลวงพ่อเงินเอาผ้าผืนลงปูรองรับเด็กน้อยคนนี้ ทำพิธีรับลูก จากนั้นเด็กคนนี้ได้รับการเลี้ยงดูอุปถัมภ์ สั่งสอน อบรม วิชาความรู้ และสรรพวิชาต่าง ๆ โดยได้พักอาศัยกับหลวงพ่อ เมื่อหลวงพ่อเงินเงินท่องบทสวดมนต์เด็กชายทองดำก็สามารถท่องได้จบเล่มในวันเดียว ชาวบ้านรู้ข่าวต่างแห่มาดูการใหญ่ว่าเด็กน้อยคนนี้มีหน้าตาอย่างไร กระทั่งโตขึ้นบิดามารดามารับเด็กชายทองดำไปเล่าเรียนศึกษากับอาจารย์โต (เจ้าอาวาสวัดท่าทอง ต.วังกะพี้ จ.อุตรดิตถ์ในสมัยนั้น)

    วัยหนุ่มฉกรรจ์
    นายทองดำได้ฝึกฝนและศึกษาศิลปะการต่อสู้แม่ไม้มวยไทยจนมีความชำนาญ จนได้เป็นนักมวยที่มีฝีมือดีคนหนึ่ง ซึ่งช่วงวัยหนุ่มนี้ทองดำได้เพื่อนคนหนึ่งชื่อ "เล็กย่งหลี"(ต้นตระกูลเล็กอุทัย)มีรูปร่างเล็กไปไหนไปด้วยกันประจำ ได้ฝึกชกมวยด้วยกันมา หากออกชกมวยที่ไหนจะให้เล็กย่งหลีขึ้นไปเปรียบหาคู่ชก แต่ตอนเวลาชกนายทองดำจะเป็นผู้ชกแทน ก่อนชกนายทองดำจะบริกรรมคาถาที่ได้ร่ำเรียนมาโยมปู่จนรู้สึกตัวหนา(ของขึ้น)และนายทองดำก็สามารถชกมวยชนะแทบทุกครั้ง อายุครบเกณฑ์ทหาร ได้เข้ารับเป็นทหาร 2 ปี ปลดจากทหารประจำการแล้วจึงได้อุปสมบทสู่ร่มพระศาสนา

    สู่ร่มพระศาสนา
    อุปสมบทเมื่ออายุ 22 ปี ณ. พระอุโบสถ วัดวังหมู ต.หาดกรวด อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยมีพระครูวิเชียรปัญญามหามุนี (เรือง )เจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ เจ้าอาวาสวัดท่าถนน ต.ท่าอฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ในขณะนั้นเป็นองค์อุปัชฌาย์ เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2463 พระอาจารย์แส เจ้าอาวาสวัดวังหมู ต.หาดกรวด อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า “ฐิตวณโณ” เมื่ออุปสมบทแล้ว ได้จำพรรษาอยู่ที่วัดท่าทอง 1 พรรษา ทางวัดท่าทอง ต.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ตำแหน่งเจ้าอาวาสว่างลง คณะศรัทธา วัดท่าทองได้ลงความเห็นพ้องกัน โดยได้ไปกราบนมัสการเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อขออนุญาตจากเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ด้วยดี คณะศรัทธาให้”พระภิกษุทองดำ” เพื่อนิมนต์ให้ไปดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดท่าทอง ซึ่งหลวงพ่อเองก็มีเจตนาอันบริสุทธิ์และจิตใจอันแน่วแน่ต่อพระพุทธศาสนาและเป็นโอกาสที่จะได้พัฒนาทำนุบำรุงเพื่อจรรโลงพระพุทธศาสนาให้เจริญรุงเรืองยิ่งขึ้นสมความตั้งใจ หลวงพ่อจึงรับภารกิจนิมนต์ครั้งนี้และย้ายมาดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดท่าทอง ตั้งแต่ปี พ.ศ.2468เป็นต้นมา

    การศึกษาพระปริยัติธรรม
    การที่หลวงย้ายมาจากวัดท่าทองมาอยู่วัดท่าถนน ซึ่งเป็นวัดของพระอุปัชฌาย์ของท่านเป็นเจ้าอาวาสอยู่นั้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะศึกษาพระปริยัติธรรมอย่างจริงจัง เพื่อศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับพระธรรมวินัยให้ละเอียดและถ่องแท้ หลวงปู่ได้มีความขยันเพียนตั้งใจศึกษาด้วยความวิริยะอุตสาหะภายในปีเดียวก็สอบได้นักธรรมตรี (พ.ศ.2466) ด้วยเหตุแห่งการศึกษาทางพระธรรมวินัยในสมัยนั้นยังไม่เจริญพอการศึกษามีเพียงชั้นนักธรรมตรีเท่านั้น ฉะนั้นการศึกษาของท่านต้องหยุดชะงักลง

    ตำแหน่งการปกครองและสมณศักดิ์ที่ได้รับตั้งแต่ปี พ.ศ.2468
    หลวงปู่มีตำแหน่งการปกครองคณะสงฆ์และสมณศักดิ์พัดยศดังนี้
    - ปีพ.ศ.2468 อายุ 27 ปี พรรษา 5 ดำลงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดท่าทอง
    - ปี พ.ศ.2478 ได้รับสมณศักดิ์แต่งตั้งเป็นพระธรรมธรฐานานุกรมของพระครูวิเชียรปัญญา มหามุณีศรีอุตรดิตถ์ เจ้าคณะอุตรดิถต์
    - ปี พ.ศ.2482 ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าคณะเป็นเจ้าคณะตำบลหาดกรวด-วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์และในปีนั้นได้เลือนสมณศักดิ์แต่งตั้งเป็นพระปลัดฐานานุกรม ของพระครูธรรมสารโกวิทย์ (ยศ)เจ้าคณะแขวงเมืองอุตรดิตถ์
    - ปี พ.ศ. ได้รับการแต่งตั้งเป็นสาธารณูปการ อ.เมืองอุตรดิตถ์
    - ปี พ.ศ. 2487 ได้รับพระราชทานเป็นพระครูธรรมมาภรณ์ประสาท
    - ปี พ.ศ.2497 ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพระอุปัชฌาย์
    - ปี พ.ศ.2498 ได้รับการแต่งตั้งเป็นสาธารณูปการจังหวัดอุตรดิตถ์
    - ปี พ.ศ.2504 ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์เป็นพระราชทานคณะชั้นสามัญนาม “พระนิมมานโกวิท”
    - ปี พ.ศ.2510 ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเป็นคณะอำเภอเมืองอุตรดิตถ์
    - ปี พ.ศ.2542 ได้รับแต่งตั้งให้ดำรง ตำแหน่งที่ปรึกษาเจ้าคณะอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จวบจนมรณภาพ(ในปี พ.ศ.2548)

    การศึกษาด้านเวทย์มนต์คาถาอาคม
    ช่วยวัยเด็กหลวงปู่ได้ติดตามบิดาล่องเรือขายยาสูบระหว่างอุตรดิตถ์ จ.พิจิตร จ.นครสวรรค์ บิดามารดาได้ฝากเป็นเด็กวัด เรียนหนังสือกับหลวงพ่อเงิน พุทธโชติ วัดบางคลาน จ.พิจิตร คอยรับใช้ใกล้ชิดท่านอนุญาตให้พักกุฎิเดียวกับท่าน หลวงพ่อเงินได้สอนสรรพวิชาอาคมไสยเวทต่าง ๆ คาถาที่หลวงพ่อเงินสอนไว้นั้นที่สำคัญคือ “นะโมพุทธายะ” (พระเจ้าห้าพระองค์) ซึ่งต่อมาหลวงปู่ได้ใช้เป็นคาถาประจำตัวของท่านตลออดมา นอกจากนั้นหลวงปู่ยังได้ศึกษาวิชาอาคมกับโยมปู่ของท่าน ซึ่งเป็นวิชาอยู่ยงคงกระพัน เพื่อป้องกันตนเอง หลวงปู่ได้ใช้วิชานี้ปลุกเศกตัวเองก่อนจะขึ้นชกมวยทุกครั้ง โดยก่อนจะขึ้นชกมวยหลวงปู่จะบริกรรมคาถาจนรู้สึกว่าเนื้อเริ่มหน่าขึ้น (ของชึ้น)จึงจะชกได้

    เมื่อขณะหลวงอุปสมบทแล้ว ได้ไปจำพรรษาอยู่ที่วัดท่าถนน (วัดหลวงพ่อเพ็ชร) ซึ่งอยู่ในตัวเมืองอุตรดิตถ์ หลวงปู่ทราบว่าที่วัดกลางอยู่ห่างจากวัดท่าถนนทางทิศใต้ประมาณ 2 กิโลเมตร มีพระภิกษุชราอยู่รูปหนึ่ง “หลวงพ่อทิม” ขาดการดูแลเอาใจใส่ หลวงปู่จึงได้ใช้เวลาว่างเดินทางจากวัดท่าถนนมาวัดกลางทุกวัน เพื่อปรนนิบัติรับใช้หลวงพ่อทิมด้วยจิตใจเมตตาและให้ความเคราพนับถึอ โดยหลวงปู่ได้ปฎิบัติภารกิจเป็นประจำทุกวัน ได้แก่ ตักน้ำ ขึ้นมาจากท่าแม่น้ำน่าน นำมาใส่ตุ่มไว้ให้หลวงพ่อทิมได้สรง เก็บกวาดกุฎิ ชำระล้างภาชนะต่างๆ ประจำมิขาด โดยหลวงปู่มิได้หวังสิ่งค่าตอบแทนใดๆทั้งสิ้น แต่ทำไปเพราะจิตเมตตาแก่ภิกษุผู้สูงอายุโดยแท้ซึงจากการกระทำความดีของหลวงปู่ ทำให้หลวงพ่อทิมซึ่งขณะนั้นไม่มีผู้ใดทราบความเป็นมาหลวงพ่อทิมว่าเป็นพระภิกษุเชี่ยวชาญมนต์คาถาทุกด้าน

    ซึ่งกิตติศัพท์ ชาวบ้านย่านเกาะบางโพและตำบลใกล้เคียงทราบคือ “ตะกรุดโทน” ซึ่งหลวงพ่อปลุกเศกโดยดำลงน้ำจารึกอักขระบนแผ่นตะกรุดจนกว่าจะเสร็จ *น่าเสียดายวันหนึ่งมีมนุษย์ผู้เขลาด้วยปัญญา นำตะกรุดที่ท่านมอบไปผูกคอสุนัขและยิงสุนัข แต่ปาฎิหารย์กระสุนด้านหมด เมื่อหลวงพ่อทิมเห็นสุขันวิ่งหลบใต้กุฎิจึงถอดออกจากคอสุนัข ท่านโกรธจึงประกาศงดให้เครื่องรางของขลังแก่ชาวบ้าน หลวงปู่เมื่อได้รับมอบวิชาและตำราจากหลวงพ่อทิมไปแล้ว ท่านหมั่นศึกษาภาวนาปฎิบัติ ทุกบท ทุกวรรคตอน จนสิ้นกระบวนความในตำรา จนชาวบ้าน บ้านเกาะต่างกล่าวกันว่าหลวงพ่อทิมไปเกิดที่วัดท่าทอง หลวงปู่ได้ใช้คาถาอาคมช่วยเหลือชาวบ้านตลอดมา ประพรมชาวบ้านที่แวะเวียนมากราบนมัสการท่าน ซึ่งน้ำมนต์นี้หลวงปู่จะปลุกเศกทุกวัน ใส่โองมังกรขนาดใหญ่


    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมโค้ดชัดลึก หายากจำนวนการสร้างน้อย เนื้อหามวลสาร นวโลหะเต็มสูตร รวมชนวนศักดิ์สิทธิ์ชั้นเยี่ยมอีกมากมาย พุทธคุณเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง เมตตามหานิยม คลาดแค้ลว แบ่งให้บูชา 2,250บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (มีสมาชิก จองแล้วครับ)






    [SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE]


    [SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR]


    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2014
  10. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    หวัดดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​






    2823.พระผงหลวงพ่อดำ วัดเสน่หา ปี06
    มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง ลพ.คล้าย,ลป.เฮี้ยง,ลพ.น้อย,อ.ชุม ร่วมประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    พระผงหลวงพ่อดำ วัดเสน่หา ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม เนื้อผงมหาว่าน ผสมผงพุทธคุณแก่ผงใบลานเก่า จัดสร้างขึ้นเนื่องในโอกาส พิธีพุทธาภิเษกงานหล่อรูปเหมือนเท่าองค์จริง ของพระเทพเจติยาจารย์ ในวัที่ 13 เม.ย. 2506 ตรงกับวันเสาร์ แรม 5 ค่ำ เดือน 5 (เสาร์ 5)

    ได้จัดสร้างขึ้นตามตำราของพระคุณท่านราชธรรมกวี
    ตามตำราว่าไว้ว่าต้องนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 9 อย่างผสมกัน
    รายนามมวลสารศักดิ์สิทธิ์
    1. ว่านยา 108 ชนิด เจาะจงเอาที่มีคุณวิเศษแต่ละอย่างไม่ซ้ำกัน ขาดเกินมิได้
    2. ดอกไม้ 108 ชนิด มีชื่อไม่ซ้ำกัน(ดอกว่านขันหมากเงิน ขันหมากทอง ขาดมิได้)
    3. น้ำท่า 108 บาง ไม่ซ้ำกัน นำมาผสมทำน้ำมนต์พรมว่านยา
    4. ดอกไม้ที่หน้าพระประธานในพระอุโบสถ 108 วัด ต้องนำมาถึงพร้อมกันหมดในคืนวันเข้าพรรษา
    5. ดอกไม้ที่มหาชนนำไปบูชาพระประธานในพระอุโบสถ วันจาตุรงคสันนิบาต(วันมาฆบูชา) 108 วัด
    เริ่มเก็บตั้งแต่พระอาทิตย์ตกแล้ว จนถึงเที่ยงคืนนำมาให้ถึงที่เดียวกันทั้งหมดในคืนนั้น ถ้ารุ่งแล้วมาถึงไม่ครบ
    ใช้ไม่ได้ ต้องรออีก 1 ปี
    6. น้ำในมหานที 9 สาย นำมาผสมทำน้ำมนต์พรมว่านยา
    7.ตะไคร่น้ำที่พระบรมมหาธาตุเจดีย์ 9 แห่ง
    8.ดินโป่ง 9 แห่ง
    9.แร่ธาตุ 9 ชนิด มีแร่สังขวานรเป็นต้น(เป็นแร่วิเศษที่หาได้ยาก)

    ประกอบพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ 3 วาระ
    วาระที่ : 1
    - นำว่านยาที่หาได้ทั้งหมดแล้ว ลงปลุกเสกด้วยพระปาฎิโมกข์ท่ามกลางสงฆ์ ในพระอุโบสถ วันจาตุรงคสันนิบาตเมื่อวันที่ 8 ก.พ. พ.ศ. 2506

    วาระที่ : 2
    - นำว่านยาทั้งหมด ที่บดเป็นผงแล้ว ทำพิธีบวงสรวงสังเวยเทวดาอารักษ์ศักดิ์สิทธิ์ เชิญมาปลุกเสกสิ่งของต่าง ๆ ให้เป็นทิพยวัตถุขึ้น
    พิธีนี้สงฆ์ 32 รูป เท่าอาการทั้ง 32 เจริญพระพุทธมนต์ เมื่อวันที่ 24 ก.พ. พ.ศ. 2506

    วาระที่ : 3
    - เมื่อวันที่ 13-14-15 เม.ย. พ.ศ. 2506 พระอาจารย์ต่าง ๆ ที่เชิญมาร่วมปลุกเสก ทั้งหมด 108 รูป นั่งปลุกเสกตลอด 3วัน 3คืน
    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพุทธาภิเษก อาทิ
    1. หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน
    2. หลวงพ่อน้อยวัดธรรมศาลา
    3. ท่านเจ้าคุณวรพรตปัญญาจารย์ วัดอรัญญิกาวาส ชลบุรี
    4. หลวงพ่อเจริญ วัดเจริญสุขาราม สมุทรสงคราม
    5. หลวงพ่อเงินวัดดอนยายหอม นครปฐม
    6. ท่านเจ้าคุณกาญจนวัตรวิบูลย์ วัดลาดหญ้า กาญจนบุรี
    7.หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย สุพรรณฯ
    8.หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก สุพรรณฯ
    9. หลวงพ่อรอด วัดประดู่พัฒนาราม นครศรีธรรมราช
    10. หลวงพ่อนารถ วัดศรีโลหะ กาญจน์ฯ
    11. หลวงพ่อลำเจียก วัดปากน้ำภาษีเจริญ
    12 .หลวงพ่อปาน วัดหนองปลาไหล นครปฐม
    13. หลวงพ่อสำเนียง วัดเวฬุวัน นครปฐม
    14 ท่านพระครูพินิจสุวรรณภูมิ วัดอู่ทอง
    15. หลวงพ่อเทพ สำนักสงฆ์โพธิ์ทองเทพาราม
    16. อาจารย์ชุมไชยคีรี
    เป็นเจ้าพิธี ตลอดทั้ง 3 คืน เป็นต้น


    พระคาถาที่ใช้อาราธนาสมเด็จสองพี่น้อง และวิธีปฏิบัติเมื่อท่านต้องการจะใช้
    - ก่อนท่องต้องทำใจให้บริสุทธิ์ มีเมตตากรุณาเป็นที่ตั้ง แล้วนึกถึงตุณพระรัตนตรัย บิดา มารดา ครูบาอาจารย์ และผู้มีพระคุณทั้งหลาย

    ทำจิตให้นิ่งพักหนึ่งแล้วว่า นะโม 3 จบ แล้วบริกรรมว่า

    "นโม อิสวาสุ อิติ ตึสะปาระมิโย อารักขันตุ " 3 จบ

    => สมเด็จหลวงพ่อดำ ปลุกเสกเน้นไปทางคงกระพันชาตรี ป้องกันศาสตราวุธ เขี้ยวงาทุกชนิด ป้องกันภูตผีปีศาจ

    => สมเด็จหลวงพ่อขาว ปลุกเสกหนักไปทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ค้าขายดี และแคล้วคลาด

    สภาพสวยแชมป์ใหม่กริ๊บ คราบฝ้าไขว่านเก่าเดิมๆ พิมพ์สวยคมชัด ยอดพระผงมหาว่าน ที่ดีทั้งนอกและใน พทุธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 499บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณjaru จองแล้วครับ)​






    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  12. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710
    ขอจองไว้ก่อน
     
  13. season007

    season007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    254
    ค่าพลัง:
    +412
    ขอจองรายการ 2761 หนาทีา 293 รายการพระปิดตาสามเกลอ วัดบ่อวิน.. ขอบคุณค่ะ
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม




    2824.พระกริ่งตั๊กแตน(J) รุ่น1 หลวงปู่เที่ยง วัดพระพุทธบาทเขากระโดง
    ยอดเกจิสายเขมรโบราณ ยอดโลหะขอม และหินลาวาภูเขาไฟ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระกริ่งตั๊กแตน รุ่น1 หลวงปู่เที่ยง วัดพระพุทธบาทเขากระโดง จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างจากเนื้อโลหะขอมโบราณ, ระฆังเก่านับร้อยปี และเทวรูปโบราณอายุนับพันปี ผสมหินลาวาภูเขาไฟ นำมาเป็นส่วนผสมหลักจึงได้เนื้อโลหะสัมฤทธิ์ที่มีอายุเก่าแก่ถึงยุคยากที่จะทำเรียนแบบได้ ใต้ฐานอุดกริ่ง ด้านหลังตอกโค้ดอักขระขอมตัวยันต์ "อุ" ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2534

    ในการจัดสร้างวัตถุมงคลแต่ละครั้ง หลวงปู่เที่ยงท่านจะปราณีตพิถีพิถันทุกรายละเอียด ตั้งแต่การนำพระกริ่งตั๊กแตน ยุคเขมรโบราณมูลค่าหลายแสนบาทมาทำการถอดพิมพ์เพื่อทำต้นแบบ การเลือกการคัดสรรมวลสารโลหะที่จะใช้ รวมถึงการปลุกเสกอย่างเข้มขลังจริงจัง

    พุทธคุณ : เมตตามหานิยม มหาอำนาจ มหาอุตม์ และโภคทรัพย์


    ประวัติ หลวงพ่อเที่ยง (พระครูสัจจานุรักษ์ ปภังกโร)
    สถานะเดิม
    ชื่อ เที่ยง อารมณ์ เกิดวันพฤหัสบดี ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 2 ปีมะเส็ง วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2484 บิดาชื่อนาย เสด มารดาชื่อ นางมั่น อารมณ์ บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 12 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

    บรรพชาอุปสมบท
    วันเสาร์ ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 6 ปีจอ วันที่ 16 เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2513 วัด อิสาน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จนถึงวันนี้ 43 พรรษา อายุ 72 ปี

    หลวงพ่อเที่ยง ปภังกโร เป็นชาวบุรีรัมย์โดยกำเนิด ท่านเรียนจบแค่ประถมปีที่ 4 จากนั้นก็ช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนามาตลอด ช่วงชีวิตในวัยรุ่นไม่ค่อยมีอะไรผาดโผนเท่าไรนัก เพราะเป็นคนขยันทำมาหากินอย่างเดียว

    กระทั่งอายุ 29 ปี ท่านจึงเข้าอุปสมบทที่วัดอีสาน โดยมีพระเมธีธรรมาภรณ์ เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อบุญมา เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และหลวงพ่อจำรัส เป็นพระอนุสาวนาจารย์ อุปสมบทแล้วมาอยู่จำพรรษาที่วัดพระพุทธบาทเขากระโดง หลวงพ่อเที่ยง ศึกษาวิทยาคมและวิปัสสนากรรมฐานอยู่หลายปี จนเชี่ยวชาญเสมอด้วย หลวงพ่อบุญมาทีเดียว ซึ่งได้รับการแนะนำว่า ถ้าจะบรรลุถึงธรรมปฏิบัติที่แท้จริงแล้วจะต้องออกธุดงค์ เพื่อหาความวิเวกฝึกจิตสมาธิให้กล้าแข็ง ท่านจึงออกเดินธุดงค์จาริกหาความวิเวกไปตามป่าดงดิบทั้งไทย พม่า และเขมร
    ต่อมา หลวงพ่อบุญมาถึงแก่มรณภาพ.......ท่านได้เดินทางกลับมาเพื่อช่วยจัดการเกี่ยวกับศพของหลวงพ่อบุญมา และพระอธิการบุญเย็น พระอาวุโสในวัดได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสองค์ต่อมา
    หลังจากนั้น หลวงพ่อเที่ยงก็ออกธุดงค์อีก คราวนี้ขึ้นไปทางเหนือ จุดหมายปลายทางคือ ฝั่งเมียวดี ประเทศพม่า ท่านผ่านทางแม่สอด จ.ตาก แล้วข้ามฟากมุ่งสู่ยอดดอย "ลิ้นกี่" ฝั่งเมียวดี แล้วเข้ากรรมฐานรักษาศีลปฏิบัติธรรมอยู่ที่นั่นเป็นเวลาเกือบปี

    และวันหนึ่ง ท่านใด้พบกับพระลาวรูปหนึ่งชื่อว่า หลวงมหาตันอ่อน เป็นพระเถระจากเมืองเวียงจันทร์ ซึ่งเชี่ยวชาญในคาถาอาคม ออกธุดงค์มานับสิบๆ ปีแล้ว ท่านทั้งสองได้แลกเปลี่ยนวิทยาคม และความรู้ด้านปฏิบัติสมถะสำหรับในด้านคาถาอาคมนั้น พระมหาตันอ่อนก็เปรียบเสมือนครูอีกคนหนึ่งของหลวงพ่อเที่ยง ท่านได้สั่งสอนวิทยาคมต่าง ๆ ให้กับหลวงพ่อเที่ยงอย่างไม่ปิดบัง กระทั่งใก้ลเข้าพรรษา ท่านทั้งสองก็ต้องแยกจากกันเพื่อหาที่พักจำพรรษารับอนิสงส์ตามประเพณี พอออกพรรษา หลวงพ่อเที่ยงก็แบกกลดคู่ชีพธุดงค์มุ่งหน้าสู่เขาพระวิหารเพื่อบำเพ็ญเพียรสร้างสมบารมี

    ที่เขาพระวิหารนี้ ท่านได้พบกับพระเถระของเขมรระดับเกจิหลายรูปด้วยกัน ได้ฝากตัวเป็นศิษย์รับการถ่ายทอดวิชาการต่าง ๆ อย่างเต็มที่ หลวงพ่อเที่ยงธุดงค์เข้าไปในเขมรพร้อมกับพระอาจารย์อุทัยเพื่อนสหธรรมมิก พบกับพระเกจิอาจารย์ขมังเวทชาวเขมรได้รับความเมตาสั่งสอนถ่ายทอดวิทยาคมต่าง ๆ อย่างไม่ปิดบัง จนสำเร็จอภิญญาทางอิทธิฤทธิ์ หรือสมถกรรมฐานนั่นเอง ท่านรอนแรมธุดงค์อยู่ในป่าเสียมากก่วาจะอยู่ในเมือง พยายามที่จะทำวิปัสสนาธุระให้ได้ และศึกษาความรู้จากพระอาจารย์ต่าง ๆ นั่นเอง


    เมตตามหาลาภ หาใครทาบเท่าเทียบท่าน
    เผื่อแผ่แก่ศีลทาน บริจาคมากคณา
    เครื่องรางและของขลัง ศิษย์ใหลหลั่งเที่ยวเสาะหา
    หนังเสือเหรียญมนต์ตรา อีกพกพา ตะกรุดดี
    เทพแท้ภูเขาไฟ ดังไปไกลทั่วทุกที่
    พ่อเที่ยงเกจิดีแห่งบุรีรัมย์


    วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2531 บนยอดเขากระโดง อันเป็นภูเขาไฟที่ดับมานับพัน ๆ ปี อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งของวนอุทยานเขากระโดง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ กลุ่มข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ของจังหวัดสี่ห้านายพร้อมด้วย ชาวบ้านอีกหลายคนใด้ขึ้นไปชุุมนุมกันอยู่ที่นั่น... ชื่อของบรรดาข้าราชการจังหวัดบุรีรัมย์นั้น ท่านขอให้สงวนเอาไว้ด้วยเหตุผลส่วนตัวบางอย่าง แต่ชาวบ้านที่พอจะเปิดเผยใด้ก็มี คุณวรพจน์ ลิ้มพานุกิจ คุณอุทัย ใจชื่น และคุณกลิ่น โนนสังกาศ เป็นชาวตลาดในเมืองบุรีรัมย์

    เขามาชุมนุมทำอะไรกัน? การกระทำครั้งนี้ ในตอนแรกต้องการปกปิดเป็นความลับ เพราะไม่อยากให้ใครใด้รู้เห็น แต่หลังจากผ่านการทดลองไปแล้ว ความลับทั้งหลายจึงถูกเปิดเผยขึ้น มีสิ่งหนึ่งแขวนอยู่กับกิ่งไม้ นั่นก็คือ ตะกรุด ดอกหนึ่ง ซึ่งชาวคณะได้นำมาจาก วัดพระพุทธบาทเขากระโดง เป็นของ หลวงพ่อเที่ยง ปภังกโร พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งดินแดนที่ราบสูง ได้รับจากมือมาก็เอามาลองกันเลย เพื่อที่จะดูว่าแน่จริงสมคำร่ำลือหรือเปล่า...........

    ใครจะเป็นคนยิง ? เสียงผู้อาวุโสคนหนึ่งในคณะถามขึ้น ข้าราชการสังกัด นปพ. อาสาเป็นผู้ยิงเดินเข้าหาตะกรุดพร้อมด้วยปืนพกกึ่งอัตโนมัติขนาด 11 มม. ในมือ มีเสียงทัดทานของใครคนหนึ่งเตือนมาข้างหลัง.....เดี๋ยวเถอะมึง ได้รู้ว่าหมู่หรือจ่า หลวงพ่อท่านบอกห้ามลองของนะโว้ย!!! เฮียเงียบเถอะ เขากำลังจะเอาจริงเอาจัง. เสียงห้ามจากอีกคนยืนอยู่ที่ยืนอยู่ข้าง ๆ

    การทดลองวัตถุมงคลต่าง ๆ ของหลวงพ่อเที่ยงนั้นเป็น ข้อห้ามอย่างเด็ดขาด เพราะจะนำเอาสิ่งไม่ดีมาสู่ตัวเอง แต่คณะทดลองของขลังนี้ก็ยอมเสี่ยงด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่าของที่ได้มานั้นดีจริง เนื่องจากเห็นพิธีการสร้างแล้วน่าทึ่งแปลกพิสดารล้ำลึก ชนิดที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนเลยนั่นเอง เริ่มตั้งแต่พิธีบวงสรวงเทพารักษ์ และดวงวิญญาณของพญาเสือโคร่ง ซึ่งน่าขนลุกขนพอง หลังจากนั้นก็มีการลงอักขรยันต์ลงบนหนังเสือโคร่ง กว่าจะเสร็จกินเวลานานมาก แล้วมาถึงพิธีปลุกเสกพระคาถากำกับ หัวใจเสือ เป็นอันแล้วเสร็จ ตะกรุดพญาเสือโคร่งมหาอำนาจ
    ปากกระบอกปืนถูกจ่อห่างจากตะกรุดดอกนั้นประมาณ 2 ฟุต ทุกคนกลั้นลมหายใจอย่างตื่นเต้น เดี๋ยวจะใด้รู้กันว่าของหลวงพ่อนั้นแน่แค่ไหน แต่ก็มีเสียงทักท้วงขึ้นอีก หัวหน้าทีมสั่งให้เปลี่ยนปืนที่จะใช้ยิงเป็นปืนวอลเว่อร์แทน เพราะเก็บกระสุนที่ด้านง่ายกว่าปืนออโต้ ซึ่งจะต้องกระชากลำเลื่อนเพื่อคายกระสุนปืนที่ด้านออกจากรังเพลิงทำให้เสียเวลา เอาล่ะยิงใด้ !! มือปืนกระตุกไกยิงทันที แชะ...แชะ...!! ยิงไม่ออก กระสุนด้าน เฮ้ย ซัดให้หมดโม่ไปเลย !! เสียงหัวหน้าทีมกำกับบท มือปืนจาก นปพ. จึงสับไกรวดเดียว แชะ...แชะ...แชะ...แชะ...!! น่าอัศจรรย์..กระสุนชุดนั้นไม่ลั่นเลยแม้แต่นัดเดียว ! หัวหน้าทีมน้ำเสียงสั่น สั่งให้หันปากกกระบอกปืนไปทางอื่นแล้วลองยิงดู เปรี้ยง...เปรี้ยง...!! ทุกคนตกตะลึงเมื่อเสียงปะทุแตกของกระสุนปืนขนาด .38 ดังกึกก้อก มือปืนยังไม่แน่ใจแหงนลำกล้องขึ้นฟ้าอีกสองนัด มันก็ระเบิดออกมาไม่เหลือ

    นั่นเป็นการพิสูจน์ที่ทุกคนมั่นใจทันที เมื่อกระสุนนัดที่ 4 สิ้นเสียงลง หัวหน้าทีมปราดเข้าไปเก็บเอาตะกรุดทันที. ตะกรุดดอกนี้ของผมโว้ย แสนหนึ่ง ก็ไม่ขายว่ะ !! เพราะว่าเป็นตะกรุดดอกที่ลองยิงนั่นเอง ทำให้ราคาพุ่งพรวดขึ้นไปตามความหวงแหนของเจ้าของ. เย็นนั้นที่ไปลองตะกรุดกันก็มาที่ร้านอาหารในตัวเมืองบุรีรัมย์ หลังจากที่เข้าไปขอเช่าตะกรุดเอาไว้อีกคนละหลาย ๆ ดอก ความจริงจะเอากันมากกว่านั้น แต่หลวงพ่อบอกว่าเอาไว้ให้คนอื่นเขาบ้างจะได้ทั่วถึง แยกจากร้านเหล้าแล้ว หัวหน้าทีมก็กลับมานอน แล้วคืนนั้นเองสิ่งที่หลวงพ่อเตือนเอาไว้ก็เกิดขึ้น
    ขณะที่หลับสนิทได้ฝันว่ามี เสือโคร่ง ตัวใหญ่มหึมาตัวหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง ตรงเข้าไปหาแล้วกระโดดขึ้นคร่อมร่าง แยกเขี้ยวยิงฟันขาววับ ก่อนจะตะปปกรงเล็บอันแหลมคมเข้าใส่อย่างไม่ปรานีปราศรัย ท่านตกใจร้องเสียงลั่นบ้านจนคนในบ้านตื่นกันหมด มีคนในบ้านพังประตูเข้าไปพบว่าท่านนั่งตัวสั่นงันงกอยู่บนเตียงด้วยใบหน้าซีดขาวเม็ดเหงื่อโซมหน้า. เมื่อสติกลับคืนมา ท่านก็นึกถึงคำสั่งของหลวงพ่อที่ว่า ห้ามลองของเป็นอันขาดเพราะเอาไปลองนั่นเอง ไม่เชื่อคำสั่งจึงทำให้พญาเสือโคร่งโกธร พอรุ่งเช้า ท่านจึงรีบบึ่งรถไปหาหลวงพ่อที่วัด พอเจอหน้าท่าน หลวงพ่อเลยเอ่ยถามว่า ? เจออะไรดีมาหรือ ? ท่านก็เล่าเรื่องทีฝันเห็นเสือโคร่งมาทำร้ายให้ฟัง โดยไม่กล่าวถึงเรื่องที่ไปลองตะกรุดกันเมื่อวานนี้ หลวงพ่อหัวเราะและย้อนถามไปว่า

    ถามจริง ๆ เถอะ เมื่อวานไปทดลองยิงตะกรุดดูใช่ไหม ? หลวงพ่อรู้ใด้อย่างไรครับ ? ท่านย้อนถามด้วยความแปลกใจ เพราะเรื่องนี้สั่งห้ามเด็ดขาดไม่ให้บอกใคร ฉันสร้างของฉันมาเองแล้วทำไมจะไม่รู้ว่าใครเอาไปทำอะไรที่ใหน ท่านจึงได้สารภาพว่าเอาไปลองยิงกันจริง และยิงไม่ออก ตนเองไม่ใด้ตั้งใจดูแคลนนับถือหลวงพ่อมาก แต่ที่เอาไปลองก็เพื่อจะเอามาเปิดเผยให้ประชาชนทั่วไปทราบกันว่า ของหลวงพ่อดีมากน้อยแค่ไหนเท่านั้น. หลวงพ่อจึงกล่าวเตื่อนว่า การกระทำเช่นนี้ ทำให้วิญญาณพญาเสือโคร่งโกรธมาก ทีหน้าทีหลังอย่าทำอีกเด็ดขาดเก็บตะกรุดเอาไว้ให้ดี เขาจะช่วยเราได้ในยามคับขัน !?

    ข้าราชการท่านนั้นก็ก้มลงกราบบอกกับหลวงพ่อว่า นับตั้งแต่นี้จะไม่ลองของ ของหลวงพ่ออีก และนับถือสนิทใจแล้วว่า ของหลวงพ่อนั้นเยี่ยมจริง ๆ ข้าราชการท่านนั้น ยังได้พบประสบการณ์รอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์อีกถึงสองครั้งขณะที่คนอื่นเสียชีวิตหมด ครั้งหนึ่งขณะที่เข้าไปในดงชุมโจร เพื่อรับตัวมือปืนถูกซุ่มยิงเข้ามาในรถปิกอัพ ทุกคนรวมทั้งคนขับตายเกลี้ยง แต่ตัวท่านรอดมาได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร มีเพียงรอยกระสุนเป็นจ้ำ ๆ สามสี่แห่งที่ลำตัว. อีกครั้ง รถที่นั่งไปประสานงานกับรถสิบล้อ คนที่นั่งมาด้วยอีกสองคนตายคาที่ ส่วนท่านบาดเจ็บเล็กน้อย แต่กว่าจะเอาตัวออกมาจากซากรถที่พังยับเยิน ต้องเอาเลื่อยมาตัดถ่างเหล็ก ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ถึงเอาตัวออกมาได้

    ก่อนหน้าที่ หลวงพ่อเที่ยงจะเป็นที่รู้จักกันทั่วทั้งภาคอีสาน และดังระเบิดขึ้นมาท่านได้สร้างวัสถุมงคลขึ้นมาอย่างหนึ่ง ทำให้ชื่อเสียงของท่านจารึกอยู่ในโสตประสาทของบรรดาผู้ที่แสวงหาเครื่องรางของขลังในด้าน อยู่ยงคงกระพัน นั่นก็คือ...ตะกรุดเกราะเพชร... เมื่อปี พ.ศ. 2522 หลวงพ่อพระอธิการเย็น เจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทเขากระโดงองค์ที่ 2 ซึ่งสืบทอดตำแหน่งเจ้าอาวาสต่อจาก หลวงพ่อบุญมา ได้มรณภาพลง หลวงพ่อเที่ยง กลับจากธุดงค์ จึงต้องมารับหน้าที่เป็นเจ้าอาวาสปกครองวัดพระพุทธบาทเขากระโดง เป็นองค์ที่ 3 หลวงพ่อเที่ยง ยึดถือแนวปฏิบัติเดิม เคร่งในวิปัสนากรรมฐาน และความสันโดษ ปฏิปทาของท่านเริ่มเป็นที่รู้จักและเลื่อมใสในหมู่ผู้คนชาวบุรีรัมย์ก่อน แล้วบอกกันต่อไป ใครที่มาบุรีรัมย์ก็จะได้รับคำแนะนำให้ไปกราบขอพรเพื่อความเป็นมงคล ผู้คนที่มากราบไหว้แล้วกลับไปเกิดความสบายใจ ก็ทำให้ผู้คนหลั่งไหลกันมาที่วัดพระพุทธบาทเขากระโดงเพิ่มมากขึ้นทุกวัน
    ขอขอบพระคุณข้อมูลประวัติจาก : เว็บไซต์เกจิสยาม

    สภาพสวยพร้อมกล่องเก่าเดิมๆ พิมพ์คมโค้ชัดลึกไม่ผ่านการบูชา เนื้อโลหะขอมโบราณเก่าและหินลาวา ผุดออกมาทั่วองค์ไปหมด พุทธคุณครอบจักรวาล หลวงปู่ท่านไม่ธรรมดา วัตถุมงคลของท่านล้วนมีประสบการ์มากมาย แบ่งให้บูชา 499บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณdwan จองแล้วครับ)​





    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2014
  15. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    หวัดดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  16. season007

    season007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    254
    ค่าพลัง:
    +412
    แจ้งโอนเงินตามรายการ 2761 เรียบร้อยค่ะ...ที่อยู่ตาม pm....ค่ะ..:cool:
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126

    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม​


    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ




    - ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพุธ - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ








    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2015
  19. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    หวัดดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    25/06/14



    1.คุณLee_bangkok จัดส่ง
    - พระยอดธง(B) หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง สุดยอดพระเกจิยุคกึ่งพุทธกาล ผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ บุญฤทธิ์ ที่สามารถพิสูจน์ได้
    พัสดุEMS เลขที่ EL165142575TH


    2.คุณsellcat จัดส่ง
    - ปลัดขิก หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก เนื้อนวโลหะ ตอกโค้ด ปี36 (10ตัว)
    พัสดุEMS เลขที่ EL165142589TH


    3.คุณณัฐพงศ์ จัดส่ง
    - มีดหมออีโต้เล็ก ไม่ทราบที่
    พัสดุEMS เลขที่ EL165142592TH


    4.คุณseason007 จัดส่ง
    - 2761.เนื้อดำหายากผงเก่าเยอะ พระปิดสามเกลอไตรภาคี วัดบ่อวิน ลป.ฝั้น,ลป.สิม + ลป.ทิม เศกอีก9เดือน และอีกหลายวาระ
    พัสดุEMS เลขที่ EL165142601TH


    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     

แชร์หน้านี้

Loading...