สมเด็จปู่ศรีสุทธรรมนาคราช น.29/ครูบาออ/ลป.บุญยัง/ลป.พริ้ง/ลป.จันทร์/ลป.จักร/ลพ.สุพจน์/ลพ.รัตน์ /ลป.ผาด วัดไร่ ฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รัตตยา, 30 มกราคม 2016.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่283 ตะกรุดจันทร์เพ็ญ รุ่นแรก หลวงปู่จันทร์ วัดสำปะซิว สุพรรณบุรี สร้างปี2556 (หายากมาก)

    พระครูสังฆรักษ์ จันทร์ หรือ หลวงปู่จันทร์ แห่งวัดสำปะสิว เทพเจ้าแห่งแม่น้ำสุพรรณบุรี เจ้าแห่งวิชาอาบน้ำมนต์จันทร์เพ็ญ ที่ช่วยคนมานับศตวรรษ คนสุพรรณและจังหวัดไกลเคียงต่างยอมรับนับถือยอดวิชาแห่งลุ่มแม่น้ำสุพรรณ ยันท่าจีน เคยเสกดอกบัวผุดกลางบาตรน้ำมนต์กลางคืนจันทร์เพ็ญ มาแล้ว

    ประวัติหลวงปู่พระครูสังฆรักษ์ จันทร์ อายุ 83 ปี หลวงปู่คำวัดหน่อพุทธางกูร บวชให้ หลวงพ่อปิ่น วัดหน่อพุทธางกูร และ หลวงพ่อโปร่งวัดปู่บัวเป็นคู่สวด ทั้งอุปัชฌาย์ คู่สวดเก่งทั้ง3 องค์ถือว่าเป็นโชคใหญ่ของหลวงปู่ เพราะท่านได้รับถ่ายทอดวิชาชั้นหัวกะทิ

    1.โดยหลวงปู่คำ วัดหน่อฯ ถ่ายทอดวิชาที่ได้จากหลวงพ่อปานวัดบางนมโคมาให้จนหมดสิ้น หลวงพ่อคำถือว่าเป็นผู้มีวาจาสิทธิ์ เป็นอาจารย์ "มิตร ชัยบัญชา ท่านได้เล่าให้ศิษย์ฟังว่า วันที่มิตรเสีย ไม่ได้ห้อยพระของท่าน ไม่งั้นไม่ตาย "สุรพล สมบัติเจริญ" ราชาเพลงลูกทุ่งไทย ฝากตัวเป็นศิษย์หลวงปู่คำ และโด่งดังเป็นอมตะถึงทุกวันนี้ หลวงปู่คำยังเป็นอาจารย์ของหลวงพ่อถิรวัดป่าเลไลย์ เกจิดังแห่งสุพรรณ ถ้าจะกล่าวว่า หลวงพ่อถิร มีครูเดียวกับ หลวงปู่พระครูสังฆรักษ์ จันทร์ก็คงไม่ผิด หลวงปู่จันทร์เล่าว่า เรียนวิชากับหลวงปู่คำส่วนใหญ่ตอนใกล้คำนั่งนวดขาท่านท่านก็จะสอนอะไรต่อมิอะไรให้

    2.ไปเรียนอยู่กับ หลวงพ่อปี วัดพิหารแดง อาจารย์สักชื่อดังแห่งเมืองสุพรรณ ถ่ายทอดวิชาในสาย หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขาให้ และยังสักให้หลวงปู่ ทั่วทั้งตัวยันกระหม่อม หลวงปู่จันทร์เล่าว่า หลวงพ่อปีนี่ท่านเหนียวมาก ตะกรุดท่านแขวนไว้ยอดมะพร้าว ท้าให้ยิงยิงไม่ออก ยิงจ่อปืนแตกท่านเห็นมากับตา วิชานี้หลวงพ่อปี ก็สอนให้หลวงปู่ โดยบอกว่า “จันทร์ เอาไว้เสริมกับลูกเบา (เมตตา)” ที่เองทำได้แล้ว มันจะขลังไปกันใหญ่”

    3.จากนั้นหลวงปู่จันทร์ ไปนอนอยู่กินกับ หลวงปู่เมี้ยน วัดโพธิ์เจริญ ผู้เป็นหนึ่งในศิษย์เอกหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว และเป็นเพื่อนกับหลวงปู่เพิ่มวัดกลางบางแก้วด้วย วิชาในสายนครไชยศรี ถูกถ่ายทอดให้หลวงปู่ จันทร์ ตอนที่หลวงปู่เพิ่มยังอยู่ คนสุพรรณมาหาท่านท่านยังไล่ให้มาให้ “พระครูวัดสำปะซิว ” ท่านบอก “เอ้า...เสือจำศีล มีทั้งฤทธิ์อำนาจ มาทำไมตั้งไกล”

    4.เมื่อสิ้นหลวงปู่เมี้ยน หลวงปู่ จันทร์ ไปเรียนกับ หลวงพ่อท้วมวัดไชยนาวาส เรียนวิชาเล่นแร่แปรธาตุ จากสายหลวงพ่อทัพ วัดทองผู้สร้างพระปิดตาเมฆสิทธิ์พิชิตเงินล้าน

    5.จากนั้นหลวงปู่ พระครูสังฆรักษ์ จันทร์ ได้ข้ามน้ำข้ามทะเลไปชายแดนปราจีนบุรี ไปเรียนวิชา จากหลวงพ่อเส็งวัดประจันตคามผู้สร้างเหรียญนางกวักรับแต่เงินทอง และหลวงพ่อจาดวัดบางกะเบา มือหนึ่งแห่งสงครามอินโดจีน

    หลวงปู่จันทร์ท่านเก็บตัวเงียบมานาน ทำพระนิดหน่อยกลัวดัง แต่คนท้องถิ่นรู้ดีว่า นี่แหละของแท้ นี่แหละเกจิที่โด่งดังเก่งกาจแห่งลุ่มน้ำท่าจีน และมีพลังจิตสูงส่งมาก ถึงขนาด เจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ นักการเมือง มาให้หลวงปู่อาบน้ำมนต์ 3 วัน ตามตำราจันทร์เพ็ญ หลวงปู่พระครูสังฆรักษ์ จันทร์ ท่านไม่อยากออกวัตถุมงคล ท่านกลัวดัง และเวลาที่จะโปรดญาติโยมคนยากคนจนจะน้อยลง แต่ เพชรแท้ทองแท้อยู่ไหนแสงก็งดงามจับขอบฟ้า ชาวบ้านล้านถิ่นเห็นกันทั่ว ประสบการณ์ มากมายเกินกว่าที่ผู้ใช้จะกล่าวได้หมด พระแท้พระดี ที่ไม่มีสิ้นจ้างรางวัล ทำให้ด้วยใจที่บริสุทธิ์ ส่งผ่านวิชาพ่อ วิชาครูวิชาปู่ ถึงพวกเราคนรุ่นหลังให้ได้รู้จักของจริงที่นิ่งเป็นใบ้ ท่านเคยแสดงปาฏิหาริย์เสกดอกบัวบานกลางบาตรน้ำมนต์ คืนจันทร์เพ็ญมาแล้ว พระเก็บตัวกลัวดังอย่างนี้ท่านไม่หามาใช้ แล้วจะรู้ค่าทองแท้เพชรแท้ได้ฉันใด...

    หลวงปู่พระครูสังฆรักษ์ จันทร์ ลงยันต์ “จันทร์เพ็ญงามจรดฟ้า” เสกพร้อมพระปิดตา จันทร์เพ็ญ มีผลมากเสมอกัน

    แต่ตะกรุดนี้ ห้ามเอาไปเป่าใส่ใครเด็ดขาดถ้าเป่าแล้ว จิตมีสมาธิ ใช้วิชาขึ้นจริง หญิงจะตามมาถึงบ้าน ท่านให้รับเลี้ยงถ้าไม่เลี้ยงจะมีโทษทุกข์มาก ครอบครัวแตกสาแหรกขาด
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญทุกดอกได้ไปแล้วท่านให้เอาไปเลี่ยมไว้ใช้ติดตัวเท่านั้น (ห้ามพกแบบไม่เลี่ยม เดี๋ยวเผลอจะไปเป่าใส่ใครเข้าจะเป็นทุกข์เป็นโทษ)


    ตะกรุดจันทร์เพ็ญใครได้ไป ถือว่ามีบุญ ใช้ดีทุกอย่าง ก้าวหน้า สำเร็จ สมหวัง หา มลทินไม่ได้ รุ่งเรืองสุด เหมือนพระจันทร์วันเพ็ญ ไม่รู้จักตก ไม่รู้จักต่ำ ไม่รู้จักยาก ไม่รู้จักจน เจริญตามแต่จะอธิฐานเอา ถ้าใช้เป็นเสน่ห์มหานิยม คนจะหลงรักได้ง่าย เมตตามาก เพราะหน้าเราดังพระจันทร์รูปงาม ใครต้องใครตามก็ติดอกติดใจ ต้องใช้อย่างรับผิดชอบจะหมดปัญหา และจะรุ่งเรืองตามคุณวิชาจันทร์เพ็ญทุกประการ

    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ รุ่นแรก ยาว 2.5 นิ้ว สร้าง 1,500 ดอก

    ดอกละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2016
  2. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    a.3742753.jpg

    รายการที่284 พระปิดตาทอง 7 เล่มเกวียน รุ่น เจ้าสัว หลวงปู่มหาสมบัติ วัดเขามะกอก เนื้อทองแดงผิวไฟ สร้างปี 2557

    ปิดตาทอง ๗ เล่มเกวียน “เนื้อทองกระเด็น ๙ วัด ”
    สร้างจาก ทองกระเด็นออกจากเบ้า ขณะเททอง หล่อพระ ๙ วัด
    ทองกระเด็น เต็มยศเพิ่มราชศักดิ์ ทองกระเด็น เงินเป็นกองทัพมาถึงที่ ทองกระเด็น เศรษฐีใช้บูชาทวี ทองกระเด็นมั่งมีดีเต็มคลัง
    พระปิดตาทอง ๗ เล่มเกวียนเนื้อพิเศษที่หลวงปู่มหาสมบัติให้สร้างไว้เพื่อเป็นของวิเศษจารึก ประวัติศาสตร์ ฝากไว้ในแผ่นดิน คือ พระปิดตาทอง ๗ เล่มเกวียน เนื้อทองกระเด็น
    ทองกระเด็น คือ ทองที่กระโดดออกจาเบ้า ขณะน้ำทองร้อนๆเทลงในเบ้าหล่อพระ เมื่อเต็มเบ้าแล้วจะมีทองที่ปากเบ้า ล้นออกมา และ เดือดจน กระเด็นออกมานอกเบ้า ทองนี้แหละเป็นทองที่มีค่า ทองวิเศษมีมงคล เรียกทองนี้ว่าทองกระเด็น ก็ได้ ทองล้นออกจากเบ้าก็ได้ หรือ ทองเหลือเกินจากเบ้า ก็ได้ หลวงปู่มหาสมบัติท่านรู้ ให้ตามเก็บทองกระเด็นในพิธีเททองพระที่ถูกต้องตามวิธีโบราณ มีการตั้งราชวัตร ฉัตร ธง กล้วยอ้อย ผลสุกลูกไม้ พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ มีการพรมน้ำมนต์สวดชัยมงคลคาถา ชยันโตโพธิญาณชนะหมู่มารมาก
    อาศัยเหตุ ที่นำทอง กระเด็น หรือ ทองล้นเบ้า สร้างพระปิดตาทอง ๗ เล่มเกวียน นั้น มีพลาอานิสงค์มากเพราะทอง ๗ เล่มเกวียน เป็นพระปิดตาที่สร้างเสกด้วยกลวิธีพิเศษเป็นที่มาของ ความร่ำรวย ความมั่งมี ความเป็นเศรษฐี ใครใช้เป็นเศรษฐี มีเงิน มีทอง ค้าขาย ประกอบกิจการเจริญก้าวหน้าดีทั้งนั้น เพราะเป็นตำราเก่าที่กล่าวถึง พระฤษีกไลโกฎิ ขนทรัพย์สมบัติทั้ง ๗วันนานไปหมื่นปีก็ไม่รู้จักหมด วิชา “ทอง ๗เล่มเกวียน” ใครได้พบเจอถือว่าเป็นบุญใหญ่ พบเจอโชคดี พบเจอทรัพย์สมบัติมาก จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เป็นทรัพย์สมบัติ ไหลมาเทมาไปทั้งหมด เมื่อได้บูชา พระปิดตามหาโชคมหาลาภองค์นี้
    พอสร้างจากเนื้อทอง กระเด็น ทองกระโดด ทองล้น ที่เปรียบเหมือนทองเป็นของมงคล ของประเสริฐ ของสูง ทองมีชีวิต ทองมีจิตวิญญาณ ที่มีกำลังมาก กระเด็นกระโดดเคลื่อนที่ ออกจากเบ้าได้
    * แม้ทองทั้ง ยังเคลื่อนไหวได้ กระเด็นได้ ทรัพย์สมบัติทั้งหลายอยู่ที่ไหนๆก็กระเด็นกระโดดมาให้เราได้ฉันนั้น
    * แม้ทอง ยังล้นเบ้า ทองทับถม จนมากมายเกินประมาณ เราก็จะเป็นผู้มีทรัพย์ มีเงินมีทอง ล้นเหลืออยู่ตลอดเวลา ฉันนั้น
    * ทองกระโดน ทองกระเด็น ๙ วัด ๙ พิธี กระโดดถึง ๙ ครั้งทำให้มีกำลังมาก ให้ ก้าวหน้า ก้าวไปไกล ก้าวไปเท่าไหร่ก็เจริญ รุ่งเรื่อง ยิ่งๆขึ้นไปเท่านั้น
    * ทองกระเด็น เป็นทองพิเศษ ทองสำเร็จ ทองสัมฤทธิ์ ให้ผลสมปรารถนา ดังนั้น ท่านสามารถตั้งจิตปรารถนาได้ ให้ ทรัพย์สิน เงินทองเกิดขึ้นมาหาเรา มากเท่าไร ถ้าไม่เกินกฎของกรรมสำเร็จได้เร็วไวเท่านั้น
    เรื่องทองกระเด็น ทองกระโดด ดุจทองมีค่ามีชีวิต มีจิตวิญญาณ ดัง ทองของมีค่ามีครูยิ่งใหญ่ เป็นยอดทอง ทองยอดแหวน หาใช่ทองธรรมดาทั่วไป บูชาทองกระเด็นแล้วจะเห็นผล !!!! มีโศลก ทองกระเด็น เห็นว่ากระโดดได้จริงๆ ว่า
    ทองกระเด็น เต็มยศเพิ่มราชศักดิ์ ทองกระเด็น เงินเป็นกองทัพมาถึงที่
    ทองกระเด็น เศรษฐีใช้บูชาทวี ทองกระเด็นมั่งมีดีเต็มคลัง
    พระ ปิดตาทอง ๗ เล่มเกวียน เนื้อทองกระเด็น (กระแสทองเหลืองเรืองรอง) สร้างโดยการเทอง และปลุกเสก ยาวนาน 3 เดือน (พร้อมพระปิดตาทอง ๗ เล่มเกวียนรุ่น เจ้าสัว)
    ใส่ชนวนแห่ง โภคทรัพย์ เงินทองทั้งนั้น อาทิ เหรียญสมัยรัชกาลที่ 6 สตางค์รู เงินพดด้วง เงินโบราณ เงินดอกไม้พระร่วง เหรียญกาสิโน เงินฟูนัน ที่สำคัญ นำเหรียญสตางค์ ในรัชกาลปัจจุบัน ของเจ้าสัว เศรษฐี ระดับประเทศ รวยเป็น พันๆ หมื่นๆ ล้าน มาหลอมเป็นชนวนด้วย จึงมีชื่ออีกชื่อว่า “รุ่นทรัพย์เจ้าสัว” แต่ให้คนทั่วไปเรียกง่ายๆจึงเรียกแค่ รุ่น “เจ้าสัว”
    เนื้อทองแดงผิวไฟ สร้างจำนวน 1,599 องค์

    องค์ละ หมด บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2017
  3. sullus

    sullus สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2016
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +15
    รับรายการที่280
     
  4. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    รับทราบค่ะ ขอบคุณมากค่ะ:cool::cool:
     
  5. sullus

    sullus สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2016
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +15
    โอนแล้วครับ 550บาท 21/10/59 9.28 น. ที่อยู่พีเอ็มให้แล้วครับ
     
  6. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ ER 0107 8108 5 TH
    ขอบคุณมากค่ะ
     
  7. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    สนใจติดต่อสอบถามได้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ​
     
  8. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่285 พญาหมูพลิกแผ่นดิน รุ่นแรก หลวงปู่บุญยัง อาจาโร วัดนิลาวรรณ เพชรบูรณ์ สร้างปี 2556 เนื้อทองแดงเถื่อน (แยกชุดกรรมการ)

    พญาหมูพลิกแผ่นดิน รุ่นแรก หลวงปู่บุญยัง อาจาโร วัดนิลาวรรณ เพชรบูรณ์ สวยงาม เข้มขลัง ตามแบบโบราณ สร้างน้อย สร้างยาก สุดยอดเครื่องรางที่พลิกดวงตก ยกดวงแย่ แก้ดวงชงจากคำภีร์ นารายณ์ 10 ปางบทที่ว่า พระนารายณ์พลิกดวง ที่หลวงปู่บุญเรียนสำเร็จ และทำได้จริง พญาหมูพลิกแผ่นดิน ยอดเครื่องราง รุ่นแรก ทำยาก เสกยาก ที่หลวงปู่บุญเต็มใจทำให้ศิษย์รุ่นแรกใช้กลับดวง ใช้พลิกชะตา กันดวงแย่ แก้ดวงตก ยกดวงดี ท่านว่า มีเงินอย่างเดียว ไม่มีบุญ ก็ไม่ได้เป็นเจ้าของ มีบุญ ไม่มีเงิน ก็อาจได้เป็นเจ้าของเพราะหลวงปู่บุญ ประกาศิตไว้ว่า " หมูของท่าน ทุกตัว มันมีเจ้าของหมดแล้ว พญาหมูพลิกแผ่นดิน ที่ท่านจะได้รับ ไปเลี้ยง ไปกลับดวง พลิกชะตา ไปสร้างความอุดม สมบูรณ์ ไปยกดวงของท่าน และครอบครัวให้ดีขึ้น
    สร้างจำนวน 500 ตัว ขนาดความสูง 2.2 ซ.ม. กว้าง 2.5 ซ.ม.

    บูชาตัวละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • _MG_8907.jpg
      _MG_8907.jpg
      ขนาดไฟล์:
      166.3 KB
      เปิดดู:
      921
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤศจิกายน 2016
  9. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    ขอน้อมกราบไว้อาลัยกับการละสังขารหลวงปู่ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ อายุ101ปี
    สำนักสงฆ์วัดบ้านเด่นชัย ตำบลแม่นาวาง อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่
    หลวงปู่ครูบาออได้ละสังขารอย่างสงบเมื่อวันที่ 24/10/59 เวลา 04:05 น.โดยประมาณ
    ขอดวงวิญญาณของหลวงปู่สู่พระนิพพานอันเป็นบรมสุขค่ะ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ตุลาคม 2016
  10. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 27/10/59

    คุณสุระชัย ER 2556 3293 0 TH

    คุณกนกพร ER 2556 3294 3 TH

    คุณเนติ ER 2556 3306 0 TH

    คุณชัชเวทย์ ER 2556 3307 3 TH

    คุณอำพล ER 2556 3308 7 TH

    คุณเฉลิม ER 2556 3309 5 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  11. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่286 เหรียญรุ่นแรก เนื้อฝาบาตร เจ้าคุณทอง วัดปลดสัตว์ อ่างทอง สร้างปี 2553

    หลวงปู่ท่านเจ้าคุณทององค์นี้เกิดในตระกูล“ เพชร ” ( เพชรวิจิตร ) เป็นพระเก่าโบราณที่เก็บตัวเงียบมานาน
    เป็นพระอุปัชฌาย์วงศ์ธรรมยุติแห่งเมืองอ่างทองและอยุธยาที่สืบวิชาเก่าสายธรรมยุติจากท่านพระราชธรรมโสภณ ( สวัสดิ์ )อดีตเจ้าอาวาสวัดปลดสัตว์ เจ้าคุณทองอยู่วัดตั้งแต่เด็กบวชเป็นเณรตั้งแต่เด็กอายุ ๑๖ ปีกับพระวินัยมุนี ( แปลก ) ผู้เป็นอาจารย์ของสมเด็จพระสังฆราช ( วาสโน ) และสมเด็จพระพุทธปาพจนบดี ( ท่านเจ้าคุณพระวินัยมุนีองค์นี้แหละที่เป็นหนึ่งยอดพระเกจิเสกวัดราชบพิตรฯ ปี ๒๔๘๐-๒๔๘๕ เสกรุ่นเดียวกับสังฆราชแพ เจ้าคุณแนบ วัดระฆัง สังฆราชอยู่วัดสระเกศ หลวงพ่อเปลี่ยน วัดใต้ิ หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก หลวงพ่อเผือก วัดกิ่งแก้ว

    หลวงพ่อพุ่ม วัดบางโคล่ หลวงพ่อปาน วัดนมโคโน้นื พระหล่อวัดราชบพิตร ฯ ที่ว่าดัง ๆ เจ้าคุณแปลกนี่แหละสร้าง ) ท่านเจ้าคุณพระวินัยมุนี ( แปลก )เป็นอาจารย์เจ้าคุณทององค์นี้ท่านไม่ธรรมดาท่านเป็นลูกศิษย์ของสมเด็จพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์ ( ผู้สร้างพระกริ่งปวเรศ พระกริ่งอันดับ ๑ของสยามประเทศ ) พอถึงการอุปสมบทมีองค์พระอุปัชฌาย์คือ ท่านพระครูโยคานุกูล ( ไสว ) สืบสายวงศ์ธรรมยุติสายตรงจากรัชกาลที่ ๔ ( พระจอมเกล้าเจ้ากรุงสยาม ) กล่าวคือ พระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่๔ ทรงตั้งวงศ์ธรรมยุติและทรงเป็นพระอุปัชฌาย์บวชให้ศิษย์หลวงรุ่นที่๑ คือ พระราชานุวัตร ( ต่าย ) เจ้าคุณต่ายเป็นพระอุปัชฌาย์บวชให้ท่านพระครูโยคานุกูล ( ไสว ) พระครูไสวบวชให้ท่านเจ้าคุณทอง (เจ้าคุณทองจึงเป็นสายตรงรุ่นที่ ๓ ของรัชกาลที่ ๔ )

    นอกจากหลวงปู่ท่านจ้าคุณทองจะสืบสายวิชาชั้นยอดหัวกะทิแล้ว ท่านยังศึกษาตำราเก่าจากคัมภีร์เก่าใบลานมากมายที่ตกทอดมาจากท่านขุนธรรมการ (อาจารย์เฒ่า ) อีกสายที่สำคัญยิ่งเจ้าคุณสวัสดิ์( พระราชธรรมโสภณ )

    เจ้าคุณสวัสดิ์เป็นศิษย์พระครูขัตยาคมหรือหลวงพ่ออิ่ม วัดศีลขันธ์ คนอ่างทองรู้ดีว่ายอดเกจิอ่างทองต้องยกให้หลวงพ่ออิ่มที่มรณภาพปลงศพเมื่อปี ๒๔๗๓ หลวงพ่ออิ่มเป็นอาจารย์ของสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ ( เจริญ )

    วัดเทพศิรินทร์ ฯ วิชาอาคมทั้งหมดจึงตกที่หลวงปู่เจ้าคุณทอง คนเก่าจะรู้ว่าท่านเจ้าคุณนี่สืบวิชาจริงแต่ท่านไม่พูดไม่เคยโอ้อวดเรียบง่ายสมถะสงบนิ่งดังพระหลวงตาเฝ้าวัด แต่อย่าให้หลวงปู่ท่านเจ้าคุณอธิษฐานจิตปลุกเสกอะไรเชียวเป็นได้เรื่อง คนอ่างทองมาให้หลวงปู่ท่านเจ้าคุณรดน้ำมนต์บ้างเจิมรถบ้างเกิดผลอันอัศจรรย์ เรื่องปาฏิหาริย์นั้นมากเสกของดีชนิดพลิกฝ่ามือหาผู้ใดเทียบยาก แต่ท่านเจ้าคุณทองเป็นพระราชาคณะชั้นผู้ใหญ่จึงดูไม่งาม

    ถ้าจะให้เล่าปาฏิหาริย์กันจริง ๆ ๓วันก็ไม่หมดเพราะท่านเจ้าคุณหาใช่ธรรมดาไม่ โปรดพิจารณาสายวิชาครูเก่าตำรับแรงแล้วจะรู้ว่า “ ขนาดนี้มีด้วยหรือ” วัตถุมงคลที่ท่านเสกต้องใช้เองเห็นเองเกิดผลเองแบบคาดกันไม่ถึง
    ๑.สืบวงศ์ธรรมยุติสายตรงจากองค์พระจอมเกล้าเจ้ากรุงสยามพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่๔(สายศิษย์หลวงรุ่นที่๓ )
    ๒.ผู้สืบวิชาเชื้อสายสมเด็จพระมหาสมณเจ้ากรมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์จากท่านเจ้าคุณพระวินัย ( แปลก ) ยอดเกจิวัดราชบพิตร ฯ ปี ๒๔๘๐
    ๓.สืบสายวิทยาคุณจากพระครูขันตยาคม( หลวงพ่ออิ่ม ) วัดศีลขันธ์ที่เป็นอาจารย์ขงสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์( เจริญ ) วัดเทพศิรินทร์จากเจ้าคุณเก่า
    ๔.สืบทอดสายวิชาเก่าตำราใบลานแสนผูกของท่านขุนธรรมการ( อาจารย์เฒ่า )

    หลังเหรียญรุ่นแรก “ยันต์วิเศษ ครอบมหากาฬ มหิธาอิทธิคุณ” ลงอิติปิโสเก้ายอดตำรับหลวงปู่อิ่มวัดศีลขันธ์ มีคุณมาก ประสิทธิที่ใด ศัตรูทำร้ายมิได้ อิ่มอุดมมิรู้อด เป็นสวัสดีมงคลแก่ผู้นั้นอยู่สุขสำราญ กันได้สารพัด อิติปิโสนพเคราะห์ รวม กำลังพุทธคุณ บุญญานุภาพ พุทธปริตร บารมีเทพนพเคราะห์ และ วิชาศักดิ์สิทธิ์ เข้าด้วยกันเป็นการสะเดาะเคราะห์ เสริมดวงชะตา สิริมงคลชีวิตได้ดีมากเคราะห์ร้ายกลายเป็นดี เคราะห์ดีก็ดียิ่งขึ้นไป มีทรัพย์ในถุงมิขาด

    ฐานเป็น พระเจ้า ๕ พระองค์ หรือเรียกว่า "แม่ธาตุใหญ่" ซึ่งมีพุทธคุณคุ้มครองครอบจักรวาลครบทุกด้าน เช่น เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ป้องกันภัย มหาเสน่ห์ มหาอุด รวมทั้งไล่ภูตผีและใช้กันเสนียดจัญไร มีอำนาจพุทธานุภาพสามารถสงเคราะห์ผู้สักการะในด้านต่างๆ นะ ธาตุบารมี มีความเย็น ธาตุน้ำมีผลทางเมตตา ร่มเย็นเป็นสุขเป็นที่รักยิ่งของมนุษย์และเทวดา ปราศจากศัตรู โม ธาตุบารมี มีความเข้มแข็งคือ ธาตุดินมีผลทางด้านโชคลาภคุ้มครอง ศัตรูทำอะไรเรามิได้เป็นที่นับถือหน้าตาแก่คนทั้งหลาย พุท ธาตุบารมี มีความร้อนคือธาตุไฟมีผลทางด้านกำจัดภูติผีปีศาจ มีเสน่ห์อย่างรุนแรง ใครคิดร้ายต้องพินาศย่อยยับไป ด้วยอนุภาพพุทธบารมีสนองกลับ ธา ธาตุบารมีเป็นความอ่อนโยน เบาสบายคือธาตุลมทางเจรจา มีเมตตาเป็นที่ประทับใจแก่คนทั้งหลายแคล้วคลาดปลอดภัยสูง ผ่อนเคราะห์กรรม ยะ ธาตุบารมี มีความว่างเปล่า คืออากาศธาตุ ให้ผลทางด้านปกครอง บารมีอำนาจ วาสนา ล้อมด้วย “เฑาะว์ มหาพรหมขึ้นยอด” เป็นใหญ่ยอดคน “นะต่อยอด” มีชัยชนะ มีความสำเร็จทุกประการ “อุทับอุถม” เป็นเมตตามหาเสน่ห์มามายเหลือประมาณ อย่าได้เห็นหน้าเห็นพักตร์ รักยันตาย

    เนื้อฝาบาตรสร้าง 4000 เหรียญ มีหมายเลขและโค๊ดเพชรกำกับใส่กล่องอย่างดีทุกเหรียญ

    เหรียญละ 700 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2016
  12. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่287 รูปหล่อ รุ่นแรก หลวงปู่หุน วัดบางผึ้ง จ.ฉะเชิงเทรา เนื้อทองแดงผิวไฟ สร้างปี2554

    หลวงปู่หุนหรือพระครูศุภมงคล วัดบางผึ้ง ฉะเชิงเทรา ท่านถือเป็นพระสุปฏิปันโนแห่งภาคตะวันออก

    หลวงปู่หุนอายุ 99 ปี ท่านบวชตั้งแต่เป็นเณร จนเมื่อครบบวชพระ ท่านก็ได้บวชพระและออกร่ำเรียนกับพระอาจารย์เก่ง ๆ ในสมัยนั้นมากมาย โดยเฉพาะหลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา

    เมื่อครั้งเกิดสงครามยุคมหาเอเชีย (พ.ศ. 2483) จอมพล พิบูลย์สงครามได้ขอให้หลวงพ่อจาด ช่วยทำตะกรุดแจกทหาร จนเกิดประสบการณ์มีชื่อเสียงเรียงสนั่นในยุคนั้น ครั้นมีเครื่องบินของฝรั่งเศสมาทิ้งระเบิดใส่ทหาร หากแต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บเลย

    หลวงปู่หุนนี่่แหละที่ท่านเป็นผู้ม้วนตะกรุดและพันตะกรุดให้หลวงพ่อจาดในเวลานั้น และคอยรับใช้ในเรื่องต่าง ๆ มากมาย

    จนกระทั่งหลวงพ่อจาดเมตตาในความขยันและความเป็นผู้อ่อนน้อมของท่าน จึงเมตตามาก รักเหมือนลูก สอนวิชาอาคมต่าง ๆ ให้จนหมดสิ้น สอนวิชาปลุกเสกพระ วิชาเมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี

    โดยเฉพาะวิชาบังไพร หลวงพ่อจาดท่านเก่งมากหลายครั้งหลวงพ่อจาดท่านจะเรียกหลวงพ่อหุนให้มาร่วมปลุกเสกเหรียญและตะกรุดด้วยกันเพื่อต้องการทดสอบลูกศิษย์ จนหลวงพ่อจาดเอ่ยชมว่า "เอ็งนี่แน่ เสกได้เหมือนข้าไม่มีผิด ได้ดั่งใจข้าจริง ๆ "

    จากนั้นหลวงพ่อหุนท่านก็ได้ขอลาหลวงพ่อจาด ออกร่ำเรียนต่อไปอีกจนมาพบหลวงพ่อทอง วัดก้อนแก้ว ชาวบ้านแถวนั้นรู้จักดี เพราะหลวงพ่อทองท่านเก่งมากในเรื่อวิปัสสนากรรมฐาน ช่วยเหลือชาวบ้านในเรื่องต่าง ๆ ทั้งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เดือดร้อนล้มละลายเจ็บไข้หลวงพ่อทองท่านช่วยได้

    หลวงพ่อหุนท่านจึงฝากเนื้อฝากตัวเป็นศิษย์อยู่นานถึง 7 ปี เรียนวิชาท่านมาทั้งหมด หลวงพ่อทองท่านได้แนะนำหลวงพ่อหุนให้ไปหาหลวงปู่คำปั่น พระสายเขมรเพื่อร่ำเรียนวิชา ต่อ

    หลวงพ่อหุนท่านก็ออกธุดงไปจนได้พบและโดนหลวงปู่คำปั่นทดสอบวิชามากมาย

    มีคืนหนึ่ง หลวงปู่คำปั่น ได้เสกท่อนฟืนเผาผีเป็นตะขาบนับร้อยตัว ยั๊วเยี๊ยไปหมด หลวงปูหุนได้ร่างคาถาท่องมนต์และลูบตัวตะขาบ เท่านั้นตะขาบก็กลับไปเป็นท่อนฟืนดังเดิม ถัดจากตะขาบก็เสกก้อนถ่าน กลายเป็นผึ้งนับพันตัว หลวงปู่หุนท่า่นหยิบดิน 1 กำเสกคาถา1 อึดใจ แล้วลืมตาโปรยดินใส่ฝูงผึ้ง จากนั้นผึ้งก็กลายเป็นกองถ่านดังเดิม

    เมื่อทดสอบวิชาผ่าน หลวงปู่คำปั่นจึงสอนวิชาให้จนหมดสิ้น แล้วท่านจึงได้ลาหลวงปู่คำปั่นเพื่่อศึกษาต่อไป

    ปัจจุบันหลวงปู่หุนท่านเป็นเจ้าอาวาสที่วัดบางผึ้ง ฉะเชิงเทรา จากวิชาที่ท่านร่ำเรียนมา ท่านคอยช่วยเหลือลูกศิษย์มากมาย ช่วยได้ทุกเรื่อง เศรษฐีแถวนั้นนับถือท่านมาก เพราะหลวงปู่ได้ช่วยไว้เยอะจากล้มละลายกลายเป็นอภิมหาเศรษฐี จากคนจนกลายเป็นคนรวย หลวงปู่นี่แหละเสกแผ่นทองเข้าตัว เสกตั๋วให้เป็นเงิน นับว่าท่านเป็นพระสุปฏิปันโนแห่งลุ่มน้ำบางปะกง

    องค์ละ 499 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2016
  13. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่288 สิงห์ปราบป่า พญาปราบเมือง รุ่น 2 ครูบาออ สำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ เนื้อกระไหล่ทอง

    สีหราชตำราไทยใหญ่ เชื่อว่าเป็นราชาแห่งสัตว์ และมนุษย์ เป็นใหญ่ในโลก เพราะเหยียบโลกไว้ใต้อุ้งเท้า เหยียบทวีปไว้ทั้ง 4 ทวีป วัดทางภาคเหนือ จึงนิยมสร้างสิงห์คู่ยืนเฝ้าประตูวัด คอยพิทักษ์วัด จับวิญญาณชั่วร้ายกิน ปราบปรามสิ่งไม่ดีทั้งหลาย สมัยครูบาออเป็นนักรบไทยใหญ่ช่วงสงครามโลกครั้ง 2 ท่านลงยันต์กลางหลังเพื่อนทหารด้วยยันต์สิงห์ปราบป่า พญาปราบเมือง ปรากฏว่าเพื่อนท่านทั้งกองร้อย รบเก่ง ศัตรูกลัว รบที่ไหนชนะที่นั่น สร้างความคร้ามเกรงในอำนาจตบะเดชะไปทั่ว เพื่อนท่านเดี๋ยวนี้ แม้แก่ชรา ก็ยังมีอำนาจ ตบะเดชะอันเกิดจากยันต์สิงห์ปราบป่าของครูบาออ ได้เป็นนายพล นายทหารใหญ่ ประจำรัฐไทยใหญ่กันทุกคน

    ครูบาออให้สร้างสิงห์ปราบป่า พญาปราบเมือง เคล็ดวิชามหาปราบแห่งหอคำหลวง ด้วยเหล็กอาถรรพ์ ผูกคอด้วยสายสิญจน์ที่เสกมา 5 ปี เพื่อมอบตอบแทนผู้ร่วมสร้างทางขึ้นดอย สร้างถนนไหว้พระธาตุ มีพุทธคุณ หนุน ส่งในเรื่องมหาปราบ มหาอำนาจ มหาราชศักดิ์ ตบะ เดชะ อยู่ยง คงกระพัน เหมาะกับข้าราชการ นักปกครองนายทหาร นายตำรวจ ทำงานปราบปราม เสี่ยงอันตราย เจ้านายที่ลูกน้องเกเร คุมคน คุมทัพ ปราบปรามศัตรู คนชั่ว คนพาลรังแก ปราบปราบสิ่งเลวร้ายที่มองไม่เห็น ที่ไหนทางสามแพร่ง ที่ไหน ทำมาหากินไม่ขึ้น ร้านเรือน ร้านค้า มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ ถูกคุณคน คุณไสยกระทำ ไปหาหมอกี่หมอไม่หาย หน้าหมองคล้ำทำกินไม่ขึ้น เอาสิงห์ไปปราบป่า เอาพญาไปปราบเมือง เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี ศัตรูหมู่ปัจจามิตรที่คิดร้ายทำอันตรายเราไม่ได้ แต่จะกลับพ่ายแพ้ภัยตัวเอง มีอำนาจ ตบะ เดชะ เจ้านายโปรดปราน เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นไปเรื่อย ๆ ด้วยอำนาจแห่งสิงห์ที่เป็นใหญ่ เหนือป่า ด้วยอำนาจแห่งพญา ที่เป็นใหญ่เหนือเมือง

    สร้างจำนวน 2,999 ตน

    องค์ละ 1,800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2016
  14. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 28/10/59

    คุณบรรลือ ER 2556 7744 5 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  15. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่289 พญาแมงภู่คำหลวง รุ่นแรก เนื้อเงินยวง ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ
    (เครื่องรางทิ้งทวนสายวิชาหอคำหลวงของไทใหญ่รุ่นสุดท้ายที่ฝากไว้กับแผ่นดินสยาม ก่อนครูบาออมรณภาพ)


    ตัวเดียว เอาอยู่ !!! เครื่องรางประวัติศาสตร์หนึ่งเดียว ตำรับลานนา เสน่หา เมตตาแรง ร้อนรนทนอยู่ไม่ได้ ต้อง....

    “ แมงภู่คำหลวง " พม่า ,ไทยใหญ่ เรียกว่า" แมลงบู๊ " มีอิทธิฤทธิ์มากมายนัก เป็นคู่บารมีของ บายินนอง หรือ บุเรงนอง พ่อครูโป๊ะโป๊ะอ่อง ผู้เป็นอาจารย์ของ บุเรงนอง สร้างแมงภู่คำหลวง ค้ำราชบัลลังก์ เมื่อนั่งบัญชาการ รบที่ไหน ชนะทั่วทั้งสิบทิศ
    ตำราพม่า ยกย่องแมงภู่คำหลวง ว่า ศักดิ์สิทธิ์นัก ได้รับรัศมีทิพย์โอภาส พระพุทธเจ้า ในครั้งที่ตรัสรู้บรรลุธรรม แมงภู่คำพากันบินไปยังป่าหิมพานต์ นำดอกกาสลองทิพย์มารองรัตนบัลลังก์ ถวายเป็นพุทธบูชา พระพุทธองค์จึงได้ตรัสเปล่งพุทธวาจาประสิทธิ์พร แก่แมงภู่ว่า “ แมลงที่ประเสริฐ เป็นราชาของแมลงทั้งหลาย ”

    สมัยโบราณ กษัตริย์ คหบดี ขุนน้ำขุนนาง จะต้องพกแมงภู่คำหลวง ติดไว้กับตัว เพราะอำนาจของ “แมงภู่คำหลวง”
    ๑)จะทำให้ เกิด เมตตามหานิยม เสน่หา คนรักคนหลง
    ๑) มีอยู่ มีกิน มีโชค มีเงิน มีทอง มีเงินใช้ไม่ขาดมือ
    ๑) ป้องกันภยันตรายทั้งปวงได้วิเศษนัก
    ๑) กันคุณไสยมนต์ดำ
    ๑) ป้องกันโจรภัย เดินทางใกล้ไกล กันภูตผีและผู้คิดร้าย
    ๑) เป็นที่รักของมนุษย์และเทวดาการ
    ๑) แม่ค้าทำมาค้าขายระหว่างเมือง ซื้อง่ายขายคล่อง
    ๑) เด็กเล็กๆในพม่า พกแมงภู่ ปกป้องคุ้มครองกันภัย ที่จะกระทำต่อเด็กเล็กๆ

    แมงภู่คำหลวง ...สุดวิชาสายเครื่องรางของขลัง เครื่องรางมหาเสน่ห์ ของชนเผ่าไทยใหญ่ และ พม่า...ผู้ที่สร้างแมงภู่คำหลวงได้ ต้องสำเร็จ ภูมิธรรมทั้ง ๘ ทรงอภิญญาสมบัติ เป็นเลือดเนื้อของเผ่าไตใหญ่ จึงจะสร้างได้ขลังแรงดังต้นตำรับสมัยพระเจ้าบุเรงนอง หลวงปู่ครูบา ออ ท่านผ่านคุณสมบัติเหล่านั้น ด้วยเหตุสืบสายครู พ่อครูโป๊ะโป๊ะอ่อง มาปรากฏในนิมิต ให้ สร้างแมงภู่คำหลวง ขึ้นเป็นครั้งแรกในชีวิต ในวัยวุฒิอายุ 101 ปี

    ได้ช่างปั้น ศิลปิน ชั้นครู ใช้เวลากว่า 6 เดือน กว่าจะได้ “แมงภู่คำหลวง” ที่ต้องอัตลักษณ์ตามตำรา หลวงปู่ครูบา ให้ทำการหล่อ ในมหาพิชัยฤกษ์ และ ทำพิธีปลุกเสกใหญ่ในเสาร์ มหาราชาฤกษ์ ขณะที่ครูบาปลุกเสก อยู่นั้น เกิดเรื่องอัศจรรย์ หรือ เหตุบังเอิญก็ไม่ทราบ ฝูงแมลง รวมทั้ง ฝูงผึ้ง บินมาล้อมรอบกุฏิของครูบาอย่างเหลือเชื่อ นี่กระมังอาจเป็นเหตุที่ลูกศิษย์ลูกหาพูดกันว่า “ แมงภู่ ครูบาออ พญาแมลง เรียกกองทัพแมงมีปีกได้ทั้งฝูง แค่ เงินทองสมบัติพัสถาน แมงภู่ ครูบา ก็ต้องเรียกมาได้มากเป็นฝูงฉันนั้น ” เรื่องแมลงบินรอบกุฏินี้ พ่อหลวง (ผู้ใหญ่บ้านบ้านเด่น) อยู่ในเหตุการณ์ยังมองตาค้างแล้วพูดว่า “ประหลาดแท้ๆ”

    แมงภู่คำหลวง แมงภู่ มีชีวิตทรงคุณวิเศษ ใครมีไว้ถือว่าเป็นผู้มีบุญหนุนนำ
    • ใครตาดี มีทิพยจักษุ จะเพ่งมองเห็นรัศมีสลับหมุนเวียนไป รู้เลยว่ามหาเสน่ห์ เรียกเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา หอบผ้าผ่อน หอบเงินหอบทองมาให้

    • แมงภู่คำ สามารถเจาะแก่นไม้แข็งๆได้สบาย ครูบา อาจารย์จึงเสกแมงภู่ถือ เคล็ดว่า “ ต่อให้หญิงใจแข็งสักเท่าไรก็มิอาจต้านทานแมงภู่คำนี้ได้ โดนแมงภู่เจาะทะลุใจทุกคนไป ”

    • ชนะสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงและเป็นมงคลยิ่งนักแล..มีพลังด้านคุ้มครอง กันภูตผี ปีศาจได้ กันคุณไสยได้ เดินทางก็คุ้มครองให้ปลอดภัยได้

    • แมงภู่คำ บินเหนือ อยู่ยอดคน ช่วยให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโต มียศยิ่งใหญ่ ทำการใหญ่สำเร็จ เจ้านายดึง ลูกน้องหนุน เจริญก้าวหน้าในหน้าที่ราชการ และ ธุรกิจการงาน แมงภู่คำนี้ ช่วยได้สบายนัก

    • ผู้ที่มีใจใฝ่ทางด้านการเสี่ยงโชค เล่นหวย รวยโป แสวงหาลาภ มีลาภเข้ามามาก แมลงภู่คำ เมื่อโจมตีแล้วตรงเป้า ช่วยบันดาลให้พบเจอ ตรงกับลาภผลนั้นๆ จึงไม่แปลกที่มีคนพกแมงภู่คำไปเข้าบ่อนให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

    • แมลงภู่ บินส่งเสียง “หึ่งๆ” จะมาพร้อมชื่อเสียงเกียรติยศ ใครอยากโด่งดังมีชื่อเสียง ต้องพกแมลงภู่ นักพูด นัก เจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง นักขาย (ที่ต้องหายอดลูกค้า) จะชนะใจ เด่นดังกว่าใครๆ

    ตัวละ .... บาท (หมดค่ะ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤศจิกายน 2016
  16. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    a.3746683.jpg

    รายการที่290 หงส์เวียนป่า กาตอมซาก หลวงปู่จัน วัดวังเวิ่น เพชรบูรณ์

    หงส์เวียนป่า กาตอมซาก วิชาเด็ด ในดงกระเหรี่ยง ที่หลวงปู่จัน เรียนมาตั้งแต่หนุ่มคือหงส์เวียนป่า กาตอมซาก เมื่อก่อนท่านทำสีผึ้งด้วยวิชานี้ ได้สีผึ้งมาครึ่งบาตรพระศิษย์ท่านที่เป็นหนุ่ม ๆ สมัยนั้น ได้ไป แค่เพียงสบตา ไม่ต้องพูดจากัน ก็เหมือนมนต์ดลใจสาวแก่แม่หม้าย มาวนมาเวียน ห้อมล้อมหลงใหล

    ต่อมาท่านให้แจกเฉพาะคนที่จำเป็นต้องใช้จริง ๆ ส่วนสีผึ้งหัวเชื้อ ท่านให้เก็บไว้ นับ 30 ปี จน อ.ลอย มารื้อห้องท่าน จึงพบเข้า แล้วขอหลวงปู่จันมา ผสมกับใบรู้นอน ผงลอดกระดาน ว่านสาวหลง นำมาปั้นเป็นกาตอมซาก ให้หลวงปู่จันเสกเป็น เมตตา มหาลาภ ค้าขายดีมาก ใครได้ไปร่ำรวยทุกคน

    คุณปู ขายเสื้อผ้าส่งตลาดประตูน้ำ เป็นศิษย์คนสำคัญของหลวงปู่ บูชาแต่กาตอมซาก บอกยอดขายวันละ 5 หมื่นบาทขึ้นทุกวัน ลูกค้าวนเวียน เข้ามาซื้อของไม่ขาดสาย มหาเสน่ห์ มหานิยม คลั่งไคล้ ไหลหลง ดุจฝูงอีกา ที่วนเวียนตอมซากสัตว์อย่างไม่รู้รังเกียจเดียดฉันท์

    กาตอมซาก ผงปั้นล้วนๆ เนื้อขาวและเนื้อทอง ตัวครู บูชาเป็นคู่
    ขนาดความสูง 2 ซ.ม.

    ส่วนพ่อค้าแม่ขายที่เปิดหน้าร้านค้า ให้เอาวางไว้บนทางเข้าร้าน ลูกค้าจะกลับมาวนเวียนซื้อของเราอยู่ร่ำไป ไม่หน่ายหนี ตามสายวิชากาตามซาก

    มี 3 คู่เท่านั้นนะคะ (เป็นของเก่า)
    คู่ละ 450 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • be.jpg
      be.jpg
      ขนาดไฟล์:
      258.6 KB
      เปิดดู:
      974
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2017
  17. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 31/10/59

    คุณกนกพร ER 2556 8759 8 TH

    คุณเดชอนันต์ ER 2556 8760 7 TH

    คุณเบส ER 2556 8761 5 TH

    คุณธนกฤต ER 0107 9918 8 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  18. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่291 ตะกรุดพระเจ้าห้ามทุกข์ คลุกน้ำหมาก ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ

    ตำรามหายันต์ชั้นครู ตำราตะกรุดชั้นสูง แห่งคำภีร์พระเวทย์หอคำหลวง รัฐฉานไทยใหญ่ ที่ครูบาออ เล่าเรียนมาตั้งแต่เป็นฆราวาสจนเจนจบ แตกฉาน สามารถคุมทัพนำเหล่านักรบไทยใหญ่ต่อสู้กับศัตรู จนมีชัยชนะเหนือศัตรู ได้โดยไม่เสียเลือด เสียเนื้อ คล้ายมีเกาะเพชรคุ้มภัย คล้ายมีกำแพงแก้วเป็นที่กำบัง

    ตะกรุด พระเจ้าห้ามทุกข์นี้ เมื่อจะรณรงค์สงคราม หรือออกสู้ศัตรู เข้าสู่ที่อันตราย ท่านให้รูดไว้ข้างหน้า เพราะอ้างเอาบารมีของเจ้าพารา คือพระพุทธเจ้า และหมู่พระอรหันต์สาวก ผู้ทรงฤทธิ์ ญาณสมาบัติเหนือโลก เหนือเหตุผล เหนือทุกข์ภัยทั้งปวงเป็น ธงชัย สะบัดพัดโบก ปราบปรามศัตรู หมู่อมิตรที่คิดร้าย กันอาวุธ หยุดอันตรายในเบื้องหน้า ใครคิดร้ายต่อเรา ก็จะแพ้ภัยตนเองในที่สุด ,เมื่อจะเข้าหาเจ้านาย ขุนนาง ท้าวพระยา เข้าที่ชุมนุม ประชุม เจรจาธุรกิจ การค้า ใด ๆ ให้รูดไว้เบื้องขวา จะเป็นที่เคารพนับถือ มีอำนาจ มีตบะเดชะ เหนือผู้คน ในที่ชุมนุมนั้น เป็นมหามิตร มหาไมตรี มหานิยม จะได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนอย่างเต็มที่ ,เมื่อจะเข้าหาอิสตรี เจรจาค้าขาย ธุรกิจการค้า หรือหมายปองต้องตา พึงใจผู้ใด ให้รูดไว้เบื้องซ้าย จะเป็นเมตตา มหาเสน่ห์เป็นที่รักใคร่ เอ็นดู เขายิ้มแย้มแจ่มใส พูดจาปราศรัยด้วยดี ฝากไมตรีทอดมาให้เรา ดุจพระเจ้าเปิดปากเจรจาเองแล , เมื่อจะหลบหนี หรือให้พ้นภัย หรือสะกดที่ทาง สะกดผู้คน ให้รูดไว้เบื้องหลัง เป็นกำบังในครองจักษุ เขามองมิเห็นเราเลยแล หรือเห็นแล้วก็กลับจำไม่ได้ ให้งวยงง หลงลืมไป อนึ่งเคยมีผู้ลองรูดตะกรุดไว้ด้านหลัง แล้วเดินเข้าบ้านที่มีหมาฝรั่งตัวใหญ่ดุ ๆ ปรากฏว่า หมามองไม่เห็น ไม่เห่า ไม่กัด เป็นที่ประหลาดใจนัก
    ตะกรุดพระเจ้าห้าม ทุกข์นี้ ท่านว่า ให้เอาทำน้ำมนต์รดพรมสินค้าที่ขาย จักขายดี มีคนมาซื้อมากหน้าหลายตาแล ทำน้ำมนต์รดกินแก้ป่วยไข้ ผีเข้าเจ้าสิง เป็นโรคเวร โรคกรรมรักษาไม่หายกลับทุเลา มีร่างกายแข็งแรงนักแล ร้านค้าบ้านเรือนทะเลาะเบาะแว้งกันให้เอาตะกรุดทำน้ำมนต์รดมุมบ้าน ถอนคุณไสย ผู้คนในบ้านรักใคร่สามัคคีกันดีนักแล อนึ่งเด็กเล็ก เอาทำน้ำมนต์ให้กิน จะเลี้ยงง่าย โรคภัยไข้เจ็บไม่มาเบียดเบียน ทั้งมีสติปัญญาเฉลียวฉลาดดีนัก อาราธนาติดตัวไว้ จะเจริญด้วยลาภ ยศ สรรเสริญ สุข ตลอดทิวา ราตรีแล

    ตะกรุดพระเจ้าห้ามทุกข์ คลุกน้ำหมาก สร้าง 816 ดอก

    ดอกละ 900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 1/11/59

    คุณพัชรินทร์ ER 2562 5407 7 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  20. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 4/11/59

    คุณสุวิทย์ ER 3231 1271 0 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...