ขอเชิญสั่งจอง วัตถุมงคลสายพรหมศาสตร์ (ท่านอาจารย์วิรัช ลุปต์ซ่า) สายจักรเพชร ครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Hoonpayon, 24 กันยายน 2014.

  1. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108


    เนื่องในพิธีงานน้ำทิพย์ ( งานไตรมาสในพรรษา 2557 )
    จะมีพิธีอัญเชิญองค์สมเด็จพระบรมครูท่านท้าวมหาพรหมธาดา
    หรือองค์สมเด็จปู่ อัญเชิญท่านมาจากพรหมโลก

    และเชิญท่านอาจารย์นารท ราชโยคะ ( อาจารย์วิรัช ลุปต์ซ่า )
    ต้นตำรับเหรียญจักรเพชรอันโด่งดัง มาโปรดศิษยานุศิษย์

    ซึ่งงานน้ำทิพย์ คืองานปลุกเสกน้ำมนต์ในพรรษา
    ซึ่งจะจัดในวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไปครับ
    [​IMG]
    [​IMG]
    โดยประธานคือท่านอาจารย์แม่ชี นงลักษณ์ ลุปต์ซ่า
    และ อาจารย์อดิศักดิ์ ลุปต์ซ่า

    สถานที่ประกอบพิธีกรรม: สถานค้นคว้าสัจจะธรรม
    ปุรุโษตตมะ ซอยกิ่งแก้ว 19 บางพลี

    [​IMG]
    [​IMG]

    สำหรับในงานจะมีวัตถุมงคลอันเข้มขลังที่จัดสร้างปีละ 2 ครั้ง
    แม่งูวาสุกรีเรียกทรัพย์ อันโด่งดัง/ แม่พิกุลทองเรียกลาภมหาเสน่ห์ /แม่นางกวักปลาตะเพียน ขนาดบูชา /

    รายการบูชาวัตถุมงคลสามารถสั่งจองกับผมได้ครับ

    โดยจะจัดส่งวัตถุมงคลหลังวันงานตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เป็นต้นไปครับ


    [​IMG]


    1. แม่งูนาคราชวาสุกรีเรียกทรัพย์ ของขลังของดีแห่งสถานค้นคว้าสัจจะธรรมปุรุโษตตมะ หรือ สายจักรเพชร
    เป็นพญานาคราชที่จะต้องบูชาในน้ำ เติมน้ำตลอดอย่าให้ขาด มีอิทธิคุณเรื่องเรียกทรัพย์ กันโจรโขมย เคยมีเรื่องราวเล่ากันว่า โจรขึ้นบ้านแต่กลับเห็นงูใหญ่สีขาวนอนขดกลางบ้าน จนโด่งดัง ซึงปีนึงจะจัดสร้างจำนวนน้อยมากครับ น่าจะไม่้เกินประมาณ 20 องค์

    พญานาคราชงูขาว ต้องเติมน้ำบูชาตลอดอย่าให้แห้ง กันภัย เฝ้าทรัพย์ เรียกโชค หรือ " เสี่ยงโชค " ก็ใช่ย่อยครับ แม่งูวาสุกรีเรียกทรัพย์ ของสายจักรเพชร
    หรือสถานค้นคว้าสัจจะธรรมปุรุโษตตมะ แม่งูวาสุกรีของสายนี้เป็นวัตถุธาตุอาถรรพ์ที่อิงเอาคติของพญานาคราชและศาสตร์อันลี้ลับในสายพรหมศาสตร์ มาเป็นสิ่งประกอบ

    [​IMG]
    แม่งูวาสุกรี จัดสร้างเฉพาะพิธีการสำคัญๆของสำนักเท่านั้น มิได้สร้างพร่ำเพรื่อ ปีนึงจะสร้างปีละไม่เกิน 10 - 12 องค์เท่านั้น นับว่าน้อยมาก ๆเพราะด้วยความที่จัดสร้างน้อย ผนวกกับเป็นงานHand Make ทำมือและในการจัดสร้างจะมีข้อปฏิบัติตนพอสมควรในกรรมวิธีการที่จะปั้นแม่งู ต้องถือศีลกินเจ สวดมนต์ภาวนา และแม่งูนี้เป็นของสำคัญในสายจักรเพชร เท่าที่ผมได้สอบถามจากท่านอาจารย์ผู้สร้าง

    คือจะต้องสร้างแม่งูวาสุกรีก่อนวันงานบูชาครูถึง 7 วัน และจะต้องแช่แม่งูนี้ลงในน้ำทิพย์ตลอดงาน ซึ่งแหล่งน้ำทิพย์คือตาน้ำศักดิ์สิทธิ์ ที่อยู่ในถ้ำซึ่งเป็นถ้ำที่สะอาดและเย็นไม่มีกลิ่นขี้ค้างคาว หรือสิ่งสกปรก จากจังหวัดชลบุรี ซึ่งแต่ละปีเสด็จปู่ท่านท้าวมหาพรหมธาดา และ ท่านอาจารย์เณรวิรัช จะเป็นผู้มาบอกในแต่ละปีว่าจะต้องไปเชิญน้ำทิพย์มาจากที่แห่งใด ซึ่งไม่นอน และสายจักรเพชร นี่ของจริงนะครับ สมัยก่อนว่ากันว่า มีอยู่ปีนึง เสด็จปู่บอกให้เชิญน้ำทิพย์ที่หน้าผา ซึ่งมีแต่หน้าผาจริงๆ ท่านอาจารย์พ่อวินิจใช้วิชาอ่านโองการพระเวทย์ เรียกน้ำออกจากหน้าผาได้ ซึ่งนับว่าเป็นของจริง และวิทยาคมต้องเหนือชั้นมากถึงจะดี ซึ่งจะต้องมีพิธีเปิดป่า เปิดถ้ำ ตั้งเครื่องสังเวยบายศรี ต้องลั่นฆ้องชัย สังข์ บันเฑาะว์ ตลอดพิธี

    [​IMG]
    สายจักรเพชรนี้ จะนิยมนำของคงทนสิทธิ์ที่มีดีจากธรรมชาติมาสร้าง เป็นวัตถุมงคล เพราะสาเหตุที่ว่า " องค์ธรรม หรือเสด็จปู่บรมครูท่านท้าวมหาพรหมธาดา " ท่านมักจะสอนลูกศิษย์ว่า " ธรรมคือธรรมชาติ " เมตตา กรุณา สัจจะ สันโดษ ก็คือธรรมชาติของมนุษย์ที่จะต้องปฏิบัติเพื่อเข้าถึงองค์ธรรม เพื่อสื่อจิตท่านและเราให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน นั่นเอง......

    แม่งูวาสุกรี นั้นจัดสร้างจากขี้ผึ้งแท้ที่ต้อง วัด ชั่ง ตวง น้ำหนักให้ได้ตามสููตรวิชาเฉพาะของศาสตร์แขนงนี้ แล้วจึงนำขี้ผึ้งมาปั้นขึ้นรูปเป็นองค์แม่งูวาสุกรี เมื่อปั้นเสร็จท่านอาจารย์จะลงอักขระด้วยอักขระพรหมินทร์ อันเป็นอักขระเฉพาะที่ใช้กันในสายจักรเพชร แม่งูนี้เป็นพญานาคราชเป็นงูใหญ่สีขาว เป็นของสำคัญที่เวลาประกอบพิธีอัญเชิญเสด็จปู่บรมครูท่านท้าวมหาพรหมธาดาลงมาบนโลกมนุษย์ สองสิ่งแรกที่ท่านจะต้องเห็นบนโลกมนุษย์คือ

    1. ต้นอัศวัตถะ คือต้นไม้ที่รากขึ้นชีฟ้า ส่วนใบทิ่มลงดิน

    2. แม่งูวาสุกรี นั่นเอง

    [​IMG]
    แม่งูวาสุกรี เมื่อลงอักขระจะมียันต์กำกับเป็นตัวนะกำเนิด , นะงู , และหัวใจแม่งูวาสุกรี อันเป็นวิชาเฉพาะของสายจักรเพชร ที่สำคัญดวงตาของแม่งู จะใช้หินที่อยู่ใต้น้ำลึกมาฝังไว้
    ( ถือคติความเป็นมงคล ชุ่มเย็น ค้ำคูณ ) ซึ่งอาจจะเรียกว่า " ปฐวีธาตุ " ก็ไม่น่าจะผิดกติกาแต่อย่างใด เมื่อลงอักขระเสร็จก็จะนำลงแช่ในน้ำทิพย์ทันที เพราะถือว่า " เกิด และสำเร็จเป็นพญานาคราชสีขาว " จากนั้นค่อยใส่ลงในอ่างน้ำทิพย์ใบใหญ่บนเรือนเสด็จปู่ฯ รอท่านลงมา " ญัตติ " ให้เกิดความขลังลงไป
    บูชาโดยเติมน้ำตลอดครับ อย่าให้น้ำแห้ง มีประสบการณ์มากมาย

    ยกตัวอย่างเช่น ขโมยขึ้นบ้านของลูกศิษย์สายจักรเพชรท่านนึงตอนช่วงบ่ายสอง ปรากฏว่าต้องร้องโวยวายจนตำรวจจับได้ โจรยอมรับว่าจะมาขโมยของแต่ก็ต้องตกใจเจองูตัวใหญ่สีขาว นอนขดอยู่กลางบ้าน ด้วยความกลัวจึงส่งเสียงร้องเอะอะโวยวาย จนเพื่อนบ้านหลังข้าง ๆเห็นผิดปกติเลยแจ้งตำรวจมาจับครับ
    [​IMG]
    หากจะบูชาแม่งูให้เอานมจืดกับน้ำสะอาดใส่แก้วเล็กๆไว้ครับ ไม่มีคาถาบูชาอธิฐานเอาครับ แต่ข้อสำคัญอย่าลืมเติมน้ำให้สม่ำเสมอครับท่านคือ( พญานาคราช )

    บอกตรง ๆว่าไม่ธรรมดาครับ เพราะปีนึงสร้าง 2 หนคือพิธีบูชาครู และงานน้ำทิพย์ครับผม

    บูชาองค์ละ 1569 บาทครับ
    รายการนี้ผมรวมค่าส่งแล้วนะครับ เฉพาะค่าส่ง+กล่องพัสดุ+กระปุกโหลพลาสติก
    เพราะต้องใส่น้ำทิพย์ด้วย ก็เกือบ 200 บาทแล้วครับ


    2. แม่พิกุลทองเรียกลาภ มหาเสน่ห์

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    แม่พิกุลทองเป็นเทพเทวี องค์นึงในสายจักรเพชรครับ ซึ่งจะสร้างจากคตไม้พิกุล เป็นคตไม้ดั้งเดิมสมัยท่านอาจารย์พ่อวินิจ ( พ่อบังเกิดเกล้าของท่านอาจารย์วิรัช ) คำว่า คตไม้ในสายจักรเพชร คือไม้ที่มีกายสิทธิ์ในตัว จะเรียกกว่า คต ครับ ไม่จำเป็นจะต้องเป็นหินเหมือนที่เราเข้าใจ ท่านหามาจากในป่าลึก ซึ่งปีนึงจัดสร้างแม่พิกุล ไม่เกิน 10 องค์ เพราะทำได้จำนวนน้อยครับ ต้องแกะด้วยมือ ผู้แกะต้องถือศีลกินเจ และจะว่าคาถาตั้งแต่เริ่มแกะไปจนเสร็จครับ ส่วนใหญ่จะนิยมกันว่ากแม่พิกุล เก่งเรื่องโชคลาภ และมหาเสน่ห์ครับ ทุกองค์จนต้องผ่านการจุลเจิมกำเนิดจากองค์สมเด็จพระบรมครูท่านท้าวมหาพรหมธาดา ครับองค์ไม่ใหญ่กะลังเล็กๆน่าแขวนครับ

    บูชาองค์ละ 1269 บาทครับรวมค่าจัดส่งพัสดุ EMS



    3. แม่นางกวัก (ขนาดบูชา) + ปลาตะเพียน (ต้องเลี้ยงในน้ำจริง ๆ )

    [​IMG]

    อันนี้เลยทีเด็ด แม่นางกวัก + ปลาตะเพียนเงิน ตะเพียนทอง 1 ปีสร้าง 9 ชุด เท่านั้น อย่างที่ผมเคยบอกว่าสายจักรเพชร มักจะรู้แต่ว่าสายนี้เหนียว แต่หารู้ไม่แล้ว วิชาเอกของท่านอาจารย์เณรนั้นสมัยก่อนท่านดังเมตตา ค้าขาย มหาเสน่ห์มาก่อนครับผม แม่นางกวัก+ ปลาตะเพียน นี่ประสบการณ์เยอะครับ ขนาดว่าท่านจารตัวปลาแล้วโยนลงน้ำปลาว่ายน้ำได้เอง เชื่อกันว่าหากบ้านไหนบูชาดี ๆแม่นางกวักหันหน้าได้เองเลยนะครับ เคล็ดการบูชา ปลาตะเพียน ต้องเลี้ยงในน้ำจริง ๆครับ ให้อาหารด้วยขนมปัง+ผักชี ดีนักแล ทำมาค้าขายคล่อง เงินทอง เรียกเงินทอง ไหลมาเทมาครับ
    วันดีคืนดีแม่นางกวักหันหน้าได้เอง โดยที่ไม่มีไปแตะต้อง หรือบางคนจะเจอกันบ่อยคือได้ยินเสียงปลาตอดน้ำเอาอากาศ ถ้าได้ยินวันนั้นท่านจะมีโชคครับ

    [​IMG]

    รายการนี้บูชา 3500 บาทครับ รวมค่าส่งแล้วนะครับ
    เพราะแม่นางกวักเป็นโลหะ และปลาตะเพียนตะต้องส่งแบบ
    ใส่น้ำไปด้วยครับพัสดุเลยหนัก ผมส่ง EMS ครับ



    4. พี่กุมารแก้ว - พี่กุมารเทพ สุดเฮี้ยนของสำนักนี้ครับ

    [​IMG]
    พี่กุมารแก้ว - พี่กุมารเทพ เป็นพี่กุมาร 2 พี่น้องผู้ชายกับผู้หญิงครับ ซึ่งที่เรียกว่า " พี่ " เพราะเป็นกุมารที่มีอายุมากครับ คือเริ่มโตแล้ว ไม่ใช่เด็กทารก หรือเด็กน้อย พี่กุมารแก้ว - พี่กุมารเทพ สายจักรเพชร เป็นเทพครับ ไม่ใช่ผี หรือพราย ซึ่งพี่กุมารของสำนักนี้สามารถปราบผีได้เสียด้วยครับ เรียกได้ว่า เดินทางไปไหน ไกล ใกล้ ขอให้บอกกล่าวพี่กุมารแก้ว - พี่กุมารเทพ ช่วยคุ้มครอง รับรองหายห่วงครับ แล้วแต่จะใช้บูชาอธิฐานขอพร

    [​IMG]
    ซึ่งแกะจากไม้เก่าสมัยอาจารย์พ่อวินิจ นำมาแกะเองที่สำนัก แล้วทำการลงอักขระด้วยภาษาพรหมมินทร์ ที่ตัวกุมารทั้งสอง เสร็จแล้วนำมาใส่ขวด แช่ในน้ำมันกำเนิดคต เมื่อถึงวันงานสำคัญของสำนักในทุกพิธี รวมถึงงานไหว้ครูประจำปี องค์สมเด็จบรมครูท่านท้าวมหาพรหมธาดา ท่านได้เสด็จลงมาทำการบรรจุ ความศักดิ์สิทธิ์และความเป็นมงคลให้ครับ หรือเรียกว่า " ญัตติ "


    พี่กุมารบูชา 1569 บาท
    รวมค่าส่งพัสดุกันกระแทกเรียบร้อยครับ



    และรายการสุดท้ายคือ " เสาโอม " ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]
    เสาโอม หรือวัตถุมงคลชนิดหนึ่งที่ใช้ปักหน้ากระถางธูป หรือปักเครื่องสักการะถวายเทวดาชั้นสูงในสายจักรเพชรครับ เสาโอม นี้เป็นภาษาพรหมมินทร์มาจากคำว่า " โอมตัสสะ = ข้าพเจ้าขอนอบน้อมนมัสการพระผู้เป็นเจ้าทั้งสาม " ซึ่งการปักเสาโอมไว้ในสถานที่ ๆเราบูชาเปรียบเสมือนเราสักการะพระผู้เป็นเจ้าคือ พระอิศวร พระนารายณ์ และพระพรหม ครับ นอกจากนี้ยังเป็นการอณาเขตศักดิ์สิทธิ์ในการประกอบพิธีการมงคลได้อย่างดีครับ
    นอกจากนี้ยังใช้กันอาถรรพ์กันกระทำจากฝ่ายตรงข้ามทางอาคมได้ด้วยครับ เสาโอมนี้ เป็นแผ่นทองเหลืองฉลุ ใช้แรงมือคนฉลุนะครับ เป็นงานทำมือ เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 3 นิ้วเศษ และเสาโอมจะเป็นเหล็กทองเหลืองสูงประมาณ 1ฟุตครับ นำเข้าพิธีหลายวาระ

    เสาโอมบูชา 569 บาทครับ


    ---------------------------------------




    สนใจรายการนี้ติดต่อผมได้ครับ ทางที่ดีโอนพร้อมแจ้งยอดเงินและแจ้งความประสงค์ว่าต้องการบูชาอะไรด้วยนะครับ เพราะผมต้องแจ้งไปที่สำนักว่าต้องการบูชาอะไร
    เพราะวัตถุมงคลจะต้องทำก่อนงานวันที่ 30 กันยาครับ​

    ยกเว้นเสาโอมทองเหลือง และชุดแม่นางกวัก ปลาตะเพียน ที่เช่าได้เลย เพราะทำแค่ 9 ชุดเมื่องานไหว้ครูต้นปีมกราที่ผ่านมา ยังมีอยู่
    แต่สำหรับแม่งู,แม่พิกุลทอง,พี่กุมารแก้ว-พี่กุมารเทพ อันนี้เป็นงานมือครับต้องทำการแกะให้สำเร็จในฤกษ์ ​

    ทำมั่วซั่วซี๊ซั๊วไม่ได้เลยครับ สายนี้ครูแรง ​


    สนใจติดต่อโทรสอบถามได้ครับ 087 - 791 - 9935 บอส ดินแดงครับ
    ทาง E-Mail นะครับ boss_boss007@hotmail.com ครับ


    ************************

    ช่องทางการโอนเงินนะครับ มี 2 ธนาคารครับผม

    1. ธนาคารกสิกรไทย บัญชีประเภทออมทรัพย์ สาขาเอสพละนาด ( รัชดาภิเษก )
    เลขที่บัญชีนะครับ 7 7 7 - 2 1 7 - 6 6 7 - 2
    ชื่อบัญชี นายธีรศักดิ์ ทำทองครับ

    2. ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีประเภทออมทรัพย์ สาขาวิภาวดีรังสิต ( จักรพงษภูวนารถ )
    เลขที่บัญชีนะครับ 1 6 3 - 2 - 2 8 8 5 9 - 1
    ชื่อบัญชี นายธีรศักดิ์ ทำทองครับ

    โอนเงินเสร็จรบกวนช่วยโทรแจ้งมาที่เบอร์ผมด้วยนะครับ เพื่อความสะดวกในการจัดส่งวัตถุมงคล ครับผม

    ขอบพระคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    หลายท่านเคยโทรถามผมว่า สายจักรเพชร เก่งไหม ดีไหม หรือเป็นไง เพราะได้ยินมาว่าสายนี้ " ทรง "

    ผมตอบโดยตามตรง ส่วนตัวผมติดตามและศึกษาสายจักรเพชรมานานพอสมควรและได้เดินทางไปพิสูจน์ด้วยตัวเองว่า " จริง หรือ ปลอม " ซึ่ง ผมกล้าที่จะยืนยันได้ว่า สายนี้ทรง " จริง " และของ " จริง " ด้วยครับ เพราะผมหาเหตุและผลหลายๆอย่างมาประกอบและยืนยันเพื่อไม่ให้ตัวเองคิดไปเอง เพราะเหตุผลหนึ่ง สายนี้ประกอบพิธีทรงด้วยร่างทรงคนเดียวตั้งแต่ปี 2509 จนถึงปัจจุบัน 2557 นับเวลาก็เกือบๆ 50 ปีแล้วนะครับ ถ้าของไม่จริงผมเชื่อว่าคงอยู่ไม่ถึงจนทุกวันนี้

    ซึ่งผมได้รู้มาว่า สายจักรเพชร ถือเป็นตักศิลาใหญ่ในวิชาทางพรามณ์ที่แท้จริง เพราะว่า พิธีเทวาภิเศกจตุคามรามเทพในรุ่นก่อนๆ ช่วงปี 35 - 45 จะใช้พิธีพราหมณ์ของสายนี้ และสายจักรเพชรนี้ก็มีการถ่ายทอดเคล็ดและกรรมวิธีทางพราหมณ์ที่สาบสูญให้แก่พราหมณ์หลวง

    ศิษย์รุ่นแรก ๆในสายจักรเพชรที่เห็นจะเป็น พันตรี วิลาศ โอสถานนท์( ประวัติท่านไปอ่านเอาใน google มีอธิบายไว้อย่างละเอียด )


    [​IMG]
    ซึ่งเป็นศิษย์ในสมัยท่านอาจารย์วิรัช ซึ่งในขณะนั้นท่านอาจารย์วิรัชเป็นเณรด้วยซ้ำไป แต่พันตรีวิลาศ หรือ คุณหลวงวิลาศ เป็นผู้มีบทบาททางสังคมสูงแล้ว แม้ งานพิธีเทวาภิเศกเหรียญอัศวัตถะ คุณหลวงวิลาศ ก็เป็นประธานฝ่ายฆราวาสให้ในงาน ด้วยความที่นับถือท่านอาจารย์วิรัช และ องค์ท่านท้าวมหาพรหมธาดา

    เซียนพระรุ่นใหญ่ภาคใต้ ก็เป็นลูกศิษย์สายนี้ทั้งนั้น


    ถ้าไม่ดีจริง ไม่ขลังจริง คงอยู่ไม่ได้ และลูกศิษย์ลูกหาปัจจุบันก็มีเพิ่มขึ้นทุกวัน ๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1390815455.jpg
      1390815455.jpg
      ขนาดไฟล์:
      115.4 KB
      เปิดดู:
      6,526
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2014
  3. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    คุณภานุมาศ จ.ราชบุรี โทรมาจอง แม่งูวาสุกรี 2 องค์ครับ

    ขอบพระคุณมากครับ:cool::cool:
     
  4. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    คุณพี่สายครูบา จองแม่งู 1 องค์

    ุคุณพี่ชัยวัฒน์ จองพี่กุมารแก้ว - พี่กุมารเทพ และ แม่พิกุลทอง อย่างละ 1 ชุด

    อนุโมทนาบุญด้วยนะครับผม:cool::cool:
     
  5. changdor

    changdor Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2012
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +60
    มีอย่างอื่น อีกไหมครับ รอ อ่านและติดตาม ครับ ผม
     
  6. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    พรุ่งนี้ผมจะเข้าไปที่สำนักครับ พอดีจะนำเงินส่วนแรกไปมอบให้เป็นค่าใช้จ่ายในการแกะ
    พี่กุมารเทพ- พี่กุมารแก้ว แม่พิกุลทอง และแม่งูวาสุกรี ครับ


    ถ้ามีอะไรคืบหน้า จะนำรายละเอียดมาลงในกระทู้ครับ

    ขอบพระคุณครับ
     
  7. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    เมื่อวันเสาร์ได้นำเงินยอดแรกไปมอบให้ที่สำนัก

    เพื่อใช้ในการแกะพี่กุมาร และ แม่พิกุล รวมถึงแม่งู และค่าบวงสรวงในพิธีครับ

    รายละเอียดในงานผมจะนำมา Up date เป็นระยะๆ ครับ
     
  8. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    สามารถบูชาได้นะครับ ตอนนี้ไหว้ครูประจำปี60ตรงกับปีที่ 59
    วันที่ 2 ,3, 4 กุมภาพันธ์ 2560
     
  9. ธรรมจักร

    ธรรมจักร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    700
    ค่าพลัง:
    +4,150
    ยังมีแม่งูอีกไหมครับ
     
  10. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    มีครับพี่ สามารถบูชาได้ครับ
    ถ้าสะดวกโอนเลยก็ดีครับ จะได้มอบให้อาจารย์ครับผม
     

แชร์หน้านี้

Loading...