*★. --- ดอกธาตุ ออกดอก ออกผล ลาภทบทวีคูณ แจกฟรี !! งานวันเกิดที่จะถึงนี้ *★.•.

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุณฟ้าใส, 21 ตุลาคม 2015.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. nitigoney

    nitigoney เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    228
    ค่าพลัง:
    +633
    รอครับ
     
  2. nitigoney

    nitigoney เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    228
    ค่าพลัง:
    +633
    รอครับ
     
  3. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    FB upup-04.jpg

    หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด เสกตะกรุดชุดนี้เกิดอะไรขึ้น ? ต่อหน้าคนนับสิบ เกิดปาฏิหาริย์ อัศจรรย์ !!! ที่ทำให้สะเทือนเลื่อนลั่น คือ เกิดพระอาทิตย์ทรงกลด ดวงใหญ่ ครอบคลุมอยู่เหนือโบสถ์ ทุกคนเห็นหมด ยังมีพระชรา ไม่รู้มาจากไหน เดินมาหยุดหน้าโบสถ์ชักยันต์กลางอากาศครอบโบสถ์แล้วเดินหายไป พอได้เวลา หลวงปู่ลอง เดินเข้าโบสถ์นั่งสมาธิเสกเงียบๆ ผ่านไป 1 ชั่วโมง ทุกอย่างเงียบสนิท อยู่ๆ ฟ้าร้องจนโบสถ์สั่น ลมพัดแรง ประตูโบสถ์สะเทือน พระสงฆ์และคนในวัดต่างก็ตกอกตกใจ แต่ หลวงปู่ลอง กับนั่งสงบนิ่ง สมาธิจิตแน่วแน่เสกตะกรุดเมียมากเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
     
  4. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    FB upup-02.jpg


    หลังจาก หลายชั่วโมงผ่านไป เสร็จพิธีปลุกเสกนำฤกษ์ หลวงปู่ลอง ถอนจากสมาธิก่อนทำน้ำมนต์จินดามณี เสกผงนะจังงังเจิมตะกรุดเมียมาก ประพรหมน้ำพระพุทธมนต์ เสร็จแล้ว หลวงปู่ลอง ก็หันมายิ้มให้ ตะกรุดเมียมาก รุ่น ๕ เทพรัญจวน รุ่นนี้ไม่ธรรมดา ขนาดเสกนำฤกษ์ พระอริยเจ้า พรหม เทวดา ครูบาอาจารย์ มากันมากมาย มาร่วมทำพิธีให้ มามากถึงขนาดว่า ลมแรง ฟ้าร้อง โบสถ์ลั่น ของจริง มีจริง แน่จริง ใครจองรุ่นนี้ โปรดรู้ไว้ซะด้วยว่า ไม่ธรรมดา แน่นอน ขนาดนำฤกษ์ยังแรงขนาดนี้ แล้ววันพุทธาภิเษกใหญ่จะแรงขนาดไหน ใครอยากได้ตะกรุดขลัง ขลัง ใช้แล้วยิ้มออก ห้ามพลาด!!
     
  5. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    FB upup-03.jpg

    หลวงปู่ดำริว่า รุ่นที่ ๕ จะเสกให้เต็มกำลัง อานุภาพทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มากที่สุด แรงที่สุด มีผลสำเร็จ มีแรงดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาสนิทเสน่หา ใกล้ชิดแนบสนิทกาย แรงดุจแม่เหล็กดึงดูด ตะกรุดเมียมาก เป็นวิชาผูกกับคาถา เสกด้วยกสิณ อธิฐานฤทธิ์ ให้เป็นผลสำเร็จดั่งใจปรารถนา หลวงปู่ลงอักขระ เลขยันต์ พันคาถา กำกับให้พุทธาคมพวยพุ่งออกมาเป็นรังสีมีออร่าอยู่ล้อมรอบตัวของผู้ที่จะนำไปใช้ บูชา
     
  6. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    DSC_3792.jpg

    แผ่นยันต์ 108 นะ 14 เป็นวิชาลงแผ่นยันต์สำหรับสร้างพระสำคัญ เพื่อให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์ตามวิชาตำราโบราณ ที่ได้สืบต่อกันมาและยังต้องมีคาถาสำหรับปลุกเสกเฉพาะอีกด้วย ผู้ที่เป็นวิชานี้จึงเหลือน้อยเต็มที พระพิราพ จะให้ดี ให้ขลัง ต้องลงยันต์ สำคัญนี้ ไปสร้าง พระพิราพ ให้เข้มขลัง ที่สุด
     
  7. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    DSC_3782.jpg

    พระพิราพ

    ดูจากการใช้ยันต์ 108 และ นะ 14 นะ ในการสร้าง จะเห็นว่า พุทธคุณหนักไปทางแคล้วคลาดกันภัยต่างๆ แต่ก็แถมพวกเมตตามหานิยม นะโภคทรัพย์และคุณวิเศษต่างๆด้วย โดยแยกเป็น เมตตามหานิยม 24 ยันต์ และแคล้วคลาด 84 ยันต์ นะแคล้วคลาด 14 นะ

    จำนวนยันต์
    1. พระยันต์ ชื่อ พระพุทธคุณ 7 พระยันต์ มีคุณหาที่สุดมิได้ 7
    2. พระยันต์ ชื่อ ปทุมจักร์ 5 พระยันต์ มีพระคุณประเสริฐวิเศษนัก 5
    3. พระยันต์ ชื่อ ไตรสรณาคม 5 พระยันต์ มีคุณอันประเสริฐ 5
    4. พระยันต์ ชื่อ สุกิติมา 2 พระยันต์ เป็นเมตตามหานิยม 2
    5. พระยันต์ ชื่อ พระรัตนตรัย 1 พระยันต์ เป็นอุดมมงคล 1
    6. พระยันต์ ชื่อ มงกุฏพระเจ้า 1 พระยันต์ เสริมสร้างสวัสดิมงคล 1
    7. พระยันต์ ชื่อ บารมี 30 ทิศ 1 พระยันต์ เสริมสร้างตะบะเดชะ 1
    8. พระยันต์ ชื่อ โสฬสมงคล 1 พระยันต์ เป็นมหามงคล 1
    9. พระยันต์ ชื่อ จตุโร 1 พระยันต์ ทำให้บังเกิดทรัพย์ 1
    10. พระยันต์ ชื่อ พระพุทธเจ้า 28 พระยันต์ กันสรรพอาวุธ และภัยต่างๆ 28 พระองค์ 28
    11. พระยันต์ ชื่อ นวภา 23 พระยันต์ กันอมนุษย์ สัตว์ร้าย เขี้ยวงา กันเสนียด ชนะความ 23
    12. พระยันต์ ชื่อ จักรสิรโลก 9 พระยันต์ เข้าสู่สงครามแคล้วคลาดคมอาวุธประเสริฐนัก 9
    13. พระยันต์ ชื่อ ภควัมบดี 5 พระยันต์ ป้องกันสรรพอาวุธทั้งปวง 5
    14. พระยันต์ ชื่อ พระนรา 5 พระยันต์ กันภัยต่างๆ 5
    15. พระยันต์ ชื่อ ปถมังพระเจ้า 5 พระยันต์ แคล้วคลาดคมอาวุธทั้งปวง 5
    16. พระยันต์ ชื่อ องครักษ์ 4 พระยันต์ คุ้มภยันอันตรายทั้ง 4 ทิศ 4
    17. พระยันต์ ชื่อ จตุราวิยสัจ 2 พระยันต์ " นะบังไตรภพ - นะบังเมฆา - นะสะท้านดินไหว - นะกำจัด - นะปิด - นะปิดอากาศ - นะล้อม
    18. พระยันต์ ชื่อ นวโลกุตรธรรม 1 พระยันต์ กันสรรพโรค 1
    19. พระยันต์ ชื่อ ฆเฏสิ 1 พระยันต์ กันโจรภัยทั้งปวง 1
    20. พระยันต์ ชื่อ ชฏามหาพรหม 1 พระยันต์ คุ้มภัยทั้งปวง 1

    รวมยันต์ที่ใช้เขียนและลบถมบนแผ่นโลหะที่ใช้หลอมพระ 108 อีก 14 นะ ล้วนแล้วแต่เน้นด้านแคลัวคลาดทั้งสิ้น
    นะบังสมุทร์
    นะนาคบาศก์
    นะวชิราวุธ
    นะหนุ
    นะกำจาย
    นะปรีชาทุกทิศ
    นะครอบจักรวาล
    นะบังไตรภพ
    นะบังเมฆา
    นะสะท้านดินไหว
    นะกำจัด
    นะปิด
    นะปิดอากาศ
    นะล้อม
    #จะเห็นได้ว่ายันต์ที่ใช้เขียนลงบนแผ่นโลหะและทำการลบถมในแต่ละยันต์ก่อนนำไปเข้าเบ้าหลอมเพื่อเทหลอมปั้มรีดเป็นองค์พระพิราพ ของ หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด ช่างอลังการยิ่งนัก จึงไม่น่าแปลกใจที่พระพิราพ รุ่นแรกนี้ ถึงเป็นสุดยอดของหลวงปู่

    แล้วท่านล่ะค่ะ พร้อมหรือยัง ที่จะมีโอกาสได้ครอบครองบูชา สุดยอดบรมครู พระพิราพ รุ่นแรก วัดวิเวกวายุพัด
     
  8. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    POSTER-02.jpg

    วัตถุมงคลรุ่นที่ 4 ค่ะ ( ทุกวันนี้ หายากไปแล้วค่ะ )


    โอม ชัยยะ ชัยยะ ! มหาเสน่ห์ มหาละรวย!


    ตะกรุดเมียมาก หลวงปู่ลอง มนต์ดี ไม่มีตก ออกถึงรุ่น ๔ หายเกลี้ยง หมดวัด ไม่พอให้บูชา !


    ลูกอมกสิณจินดามณี ๙ ไตรมาส ลูกอมตำราหลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก คนแห่เช่า หนักมาก !


    ขุนแผน พรายเนื้อหอม พรายดำเสน่ห์แรง กายหอม ... พรายทอง เศรษฐีใหญ่ รวยลืมจน !


    ลือไปไกล " เสือบางปะอิน " หลวงปู่ลอง แห่งวัดวิเวกฯ พระนครศรีอยุธยา ชื่อนี้กล่าวขานมานาน หลวงปู่ทิม วัดพระขาว ยอมรับนับถือ บอกให้ลูกศิษย์มากราบให้ได้เชียว ....หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย บอกนี่แหละเสือบางปะอินของแท้ พวกเอ็งจงไปดูด้วยสองตา ...หลวงพ่อชื้น วัดญาณเสน บอกศิษย์ใกล้ชิดอย่าลืมไปหาของดีที่วัดวิเวก ...หลวงปู่ดู่ วัดสะแก พูดดังๆ องค์นี้หนาข้างในสุกเชียวเอ็ง ทองแท้ ข้าเคยเห็นท่านหลายทีแล้ว ..... ครูบาอาจารย์เรียกขานนาม หลวงปู่ลอง เสือบางปะอิน ถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ต้องมีอะไร เป็นแน่ !! เดี๋ยวนี้ใคร ไม่รู้จัก หลวงปู่ลอง แห่งวัดวิเวกวายุพัด ไม่มีอีกแล้ว เพราะ หลวงปู่ลองสร้างของออกมาแต่ละอย่าง ทั้งขลังทั้งโดนใจ ติดอกติดใจ คนแห่มาเช่าพระกับหลวงปู่ แทบทุกวัน หลวงปู่ลอง คนจริง วัย 85 ปี คนพระประแดง หนุ่มเนื้อหอม นักเลงหนังเหนียว ถึงกระดูก หลานแท้ๆ หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ครอบครูหลวงให้ตั้งแต่เด็ก หลวงปู่พริ้ง ปั้นลูกอมใส่ปากตั้งแต่ 5 ขวบ บอกนี่แหละของดีวิชาทั้งนั้น ต่อไปจะเก่งไม่แพ้ใคร จิตจะสุกใส ร่างจะคงเหนียว สมัยสงครามโลกเครื่องบินทิ้งระเบิด ลงตรงไหนตายตรงนั้น ไม่มีใครรอด หลวงปู่ลองรอดมาแล้ว ระเบิดด้าน! มีครูดีหลวงปู่พริ้งเป่าพระหม่อมให้วิชา หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก เกจิดังอินโดจีน กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ถวายตัวเป็นศิษย์ให้ความเลื่อมใสนำพระโอรสมาบวชถึง 3 พระองค์ หลวงปู่พริ้งอภินิหารมีมาก เสกเสื้อยันต์กระพือว่อนในโบสถ์ โด่งดังตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ได้หลวงปู่ลอง หลานแท้ๆสืบวิชาไว้หมด หลวงปู่พริ้งให้กินข้าวก้นบาตรตั้งแต่เด็ก โตมาจึงได้ของดีมาเยอะ มีวิชาพอตัว เริ่มเป็นหนุ่มจึงมีนิสัยไม่กลัวใคร หลวงปู่ลองได้ศึกษาวิชาอาคมเสกข้าว เสกน้ำ เสกแป้ง พุทธคุณด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม จึงลือกันว่าท่านเป็นหนุ่มเนื้อหอม นักเลงหนังเหนียว สมัยหนุ่มๆไปต่อวิชากับหลวงพ่อโอภาสี ที่วัดบวร หลวงพ่อโอภาสีล่องหนหายตัวได้ วิ่งตามท่านไม่ทัน เกิดศรัทธาตามหลวงพ่อไปฝึกเตโชกสิณที่อาศรมบางมด พอโตเป็นทหารออกศึก รบมาหมด ชนะทุกสมรภูมิ หลังปลดทหาร ใช้ชีวิตทางโลกจนเบื่อ ออกบวช และเดินธุดงค์ตลอด มาอยู่วัดวิเวกวายุพัด อยากบูรณะวัดจึงได้ทำของขลังของดีให้คนใช้ เพื่อว่าเขาจะได้กลับมาช่วยวัด ตอนแรกๆ คนไม่รู้จักท่าน ท่านสร้างอะไรมาก็เฉยๆ ไม่สนใจ แต่พอได้ใช้ของท่านเท่านั้น แต่ละคนเอ่ยปากว่า สุดยอดจริงๆ มาแล้วต้องมาอีก จนมาวัดกันแทบทุกวัน

    ตะกรุดเมียมาก รุ่น ๔ สบตาสะท้านจิต สัมผัสสะเทือนใจ เรื่องตะกรุดเมตตาดอกเล็กๆนั้น ยุคนี้ ใครก็สู้หลวงปู่ลองไม่ได้ ท่านทำตะกรุดเมียมาก ทั้ง 3 รุ่น คนใช้มีแต่ได้เมีย ขนาดคนขายเสื่อตามบ้าน ยังมีตั้ง 2 คน กระเป๋ารถเมล์ซัดไปซะ 3 เจ้าของร้านผลไม้มีมากกว่า 4 และที่ได้ตะกรุดไปแล้วเราไม่รู้อีกมาก ใครได้ไปก็จะไม่บอกเรื่องแบบนี้ ของจริงๆไม่ค่อยบอกได้แต่ยิ้มๆ แต่พกตะกรุดเมียมากกันทุกคน เดี๋ยวนี้ตะกรุดเมียมากรุ่น 1 -3 ดอกละเป็นพันๆบาทแล้ว เสียงร้องเรียกทั้งดังบ้างไม่ดังบ้างอยากให้หลวงปู่ลองสร้างตะกรุดทางมหาเสน่ห์ อีก ท่านก็ขัดมาตลอดบอกว่าเรื่องแบบนี้ คนเข้าใจก็ดีไป ที่ไม่เข้าใจเขาจะว่า พระมาส่งเสริมเรื่องแบบนี้ ในระหว่างทำตะกรุดรุ่น 3 ที่ผ่านมา หลวงปู่ท่านก็ลมจับ อยู่หลายครั้งหลายครา ท่านบอกว่า ครูพวกนี้ (ครูทางเมตตามหาเสน่ห์) เขาแรงจะเล่นเราแย่ หนามยอกก็ต้องเอาหนามบ่ง ต้องทำตะกรุดเสน่ห์อีกทีเป็นการสะเดาะเคราะห์ ไปในตัว ท่านจึงทำตะกรุดนี้ขึ้นมา ตะกรุดเป็นตะกั่วลงทองทั้งดอก ข้างในจารยันต์นะเสน่หามัดใจ เลี้ยวลัดมัดกรึง เมื่อได้สบตาแล้วต้องสะท้านไปถึงหัวใจ บอกกล่าวครูอาจารย์ ตั้งต้นธาตุลมให้เป็นสื่อ พัดพาชื่อเราไปหยุดที่ใจของเขา ตั้งธาตุทั้ง ๔ ให้จับตาเรา จิตใจของเขาจึงเต้นเล่าๆ อยากมาหา อยากมาอยู่ใกล้ๆ ถ้าเมื่อสัมผัสผิวกายหรืออายัตนะทั้ง 6 จะสื่อไปถึงหัวใจให้สะท้านไปทั้งตัวอยู่ไม่ได้ นี่ว่ากันตามตำราเอาแค่นี้ จะขนาดไหนต้องเอาไปใช้กันเอง คนใช้ต้องมีศีลธรรมมีสัจจะจะใช้ขึ้นแรงเห็นผลเลย ข้างในตะกรุดสำคัญมาก ท่านนั่งลบผงวิเศษ ผงเทพรัญจวน ผงจินดามณี ผงอิธิเจ ผงธาตุ 4 ผงอ่อนใจรัก ผงสามสาวกินน้ำบ่อเดียวกัน ผงเมตตา ผงเสน่หา ผงตามปรารถนา ผงคุ้มครอง ผงสาริกา ผงพญาการะเวก ผงช้างผสมโขลง ผงวิสาเซ ผงนางพันธุรัตเรียกเนื้อ ผงวัวพันหลัก ผงวัวลืมคอก ผงนะเสน่ห์ช้าง ผงขุนแผน ผงพญาเงิน ผงทองฟ้า ผงทองน้ำ ผงทองดิน ผงมหาปราบ ผงมหากำบัง ผงพญามนต์ ผงทั้งหมดหลวงปู่ลองนำมาตำครกเดียวจบ จากนั้นนำใบเถาวัลย์หลง ที่เกิดมาซ้อนกัน เขาเรียกว่า ใบเถาทับ ใบนี้หายาก ต้องต้นเกิดใหม่แล้วเฉาตายพอเกิดใหม่อีกทีถึงจะมี ใครหาได้สมัยก่อนเขาเอาข้าวแลก 1 เกวียนเลย ผง 1 ครกกับเถาวัลย์หลงนี้ แรงนักไปคิดดูว่า วิชาแบบนี้จะมีใครกล้าทำให้อีกนอกจาก หลวงปู่ลอง ผู้มีบารมี ตะกรุดนี้ เอาแค่ผิวๆ ก็เป็นเมตตาเข้าหาเจ้านาย มหานิยมมาก ส่วนลึกๆต้องตีความเอาเอง สร้าง 999 ดอก บูชา 300 บาท


    ขุนแผนพรายเนื้อหอม ( พรายดำ เสน่ห์แรง ) ปั้มนำฤกษ์ สร้างจาก ผงลูกอมหลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ดินพรายกากยายักษ์ น้ำมันว่านไก่แก้ว น้ำมันนางอกแตก น้ำมันขุนแผนถอดรูป ว่านช้างหลงโขลง ว่านเครือเขาหลง ว่านเช้าชู้ยักษ์ ว่านฮักคนเฒ่า ว่านดอกทองตัวผู้ ว่านดอกทองตัวเมีย ว่านร่อนทอง ว่านเอามัน ไม้ขนุน มะยม กาหลง คูณ โรยผงตะไบหลวงพ่อเหลือกินเหลือใช้ จีวรหลวงปู่ลอง ลงนะรัญจวนใจที่แผ่นทองคำเปลว 500 แผ่น เบิกเนตรเบิกกายพ่อพรายเนื้อหอม ให้มี นะตา ใครเห็นหน้าปั๊บ ก็รัก ถูกใจเรา ดังต้องมนต์สะกด นะหู ได้อ่าน ยินชื่อ ก็ปักจิตปักใจเมตตา กรุณา มีจิตอนุเคราะห์เกื้อหนุนเรา ณ บัดนั้นเลย นะดวง กันพระราหู ส่งให้ดวงดี รุ่ง ชีวิตพุ่ง เจริญก้าวหน้า นะอินทรีย์ จะแคล้วคลาดจากอุปสรรค์ ภัยอันตราย ทั้งหลายทั้งปวง รอดปลอดภัย มีชัยชนะทุกที่ ทุกแห่งทุกหน พ่อขุนแผนพรายเนื้อหอม เป็นของดีมีคุณอยู่ในตัว เสริมอำนาจด้วยพุทธคุณที่หลวงปู่ลอง สืบทอดมาจากอริยะสงฆ์ อินโดจีน หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ปู่แท้ๆของหลวงปู่ลอง ขุนแผนรุ่นนี้จึงเป็นขุนแผนสายตรง ที่ หล่อหลอมเนื้อนาบุญ ทำไว้เพื่อฝากเป็นสมบัติสืบคู่แผ่นดิน เพื่อให้คนที่เห็นคูณ รู้ค่า ได้หยิบฉวยเอาไว้ ทำให้ตนเองเหนือคนอื่นอีกหมื่นเท่า ด้วยพ่อพรายเนื้อหอม มีเสน่ห์เหลือล้น บันดาลทุกสิ่ง ตามแต่ใจปรารถนา ของจริง ลองได้ ต้องของดี หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด สุดยอดของดีมีประสบการณ์ทุกรุ่น จนเป็นที่กล่าวขานของ ลูกศิษย์คนไทย ไต้หวัน ฮ่องกง มาเลฯ จีน บุกวัดเข้ามากราบครอบครูกับหลวงปู่ลอง ทุกอาทิตย์ พรายเนื้อหอมดินพรายกากยายักษ์ พุทธคุณอัดเสกสูงมากทางเมตตา เด่นมากทางมหานิยม ให้มีเสน่ห์ที่ดึงดูดคู่ให้เสน่หา รักติดตาตรึงใจล้นเหลือ เกจิรุ่นเก่าท่านรู้ว่า วิชา “ สร้างพรายเนื้อหอม เจ้าชู้ มัดใจ ” เป็นยอดวิชาที่หลวงปู่ลองสร้างไว้เป็นตำนานให้ลูกหลานได้รู้จัก พรายเนื้อหอม เลี้ยวลัดมัดใจ จึงเลิศทางด้าน เหนี่ยวรัดมัดใจคู่ครอง คนไกลให้มาใกล้ชิด คนสนิทให้มาแนบเนื้อ มัดจิต มัดใจ มัดไว้กับเรา พูดง่ายๆว่า “ ให้คนทั้งหลายทั้งปวงหลงเสน่ห์ตัวเรา ” สร้าง 500 องค์ บูชาองค์ละ 300 บาท

    ขุนแผนพรายเนื้อหอม ( พรายทอง เศรษฐีใหญ่ ) ยอดของดี รวยเร็ว รวยใหญ่ ก้าวหน้า มีความสุข เจริญรุ่งโรจน์ ศัตรูสู้ไม่ได้ หลวงปู่ลอง ทำเอง สร้างเอง ไม่ถึงเวลาไม่ทำให้เสียของ หลวงปู่ลอง กำหนดจิต ตั้งธาตุ กำเนิดพ่อพรายเนื้อหอม จากธาตุ ๔ ของผงธูปหน้าพระประธานที่มีการสวดภาวนามาตลอดหลายสิบปี พ่อพรายที่เกิดขึ้นเป็นตัวเป็นตนมา ได้บอกทิศอุทัยธานี ให้ไปเอาดินในบ่อแร่ศักดิ์สิทธิ์มาผสาน ดินบ่อนี้ยังไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน เป็นดินที่มีผงมวลสารจำนวนมาก เช่น ผงทองให้ลาภ ผงเงินดูดทรัพย์ ผงแร่จักรวาล ผงรวยไม่เลิก ผงแร่บ่อนี้ เกิดจากพระคณาจารย์ในอดีตเคยสร้างพระให้เศรษฐีใช้ คนรวยสมัยก่อนคนไหนมาสร้างวัดวาอาราม พระเกจิในอดีตท่านเห็นว่า ควรทำพระผงเศรษฐีรวยทั้งชาติเป็นที่ระลึก ท่านก็ขุดบ่อดินขึ้นมา เอาผงดี ผงอาถรรพ์ ทั้งตำเอง ลบผงเอง แร่ไหลศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ที่มี ผสมกันในบ่อนี้ ทำเป็นผง แจกเศรษฐี คหบดี ที่ตั้งใจมาสร้างวัด ครูบาอาจารย์ที่ทำผงบ่อนี้ ท่านได้อธิฐานไว้ ผงบ่อนี้ให้ชื่อว่า บ่อแร่ศักดิ์สิทธิ์เศรษฐีใหญ่ เสริมเรื่องโชคลาภ ไม่อดไม่อยาก ไม่ยากจน ไม่ขาดลาภ เจริญลาภสักการะ ปรารถนาสิ่งใดจักได้สมใจปอง ผงแร่แห่งนี้ จึงเหมาะต่อการนำมาทำพระขุนแผนพรายเนื้อหอมของหลวงปู่ลอง อย่างยิ่งยวด หลวงปู่ลองเห็นว่าดี ให้ สร้างพ่อพรายทอง พระขุนแผนพ่อพรายทอง นั้นหนา ใครได้ไป จักกลายเป็นเศรษฐีใหญ่ คนที่อยากรวยเร็ว รวยไว รวยนาน คนค้า คนขายก็ควรหามาใช้ ควรบูชา พ่อพรายทองเนื้อหอม จะเรียกคน เรียกลูกค้า เรียกทรัพย์ให้มาหาเราเร็ว เรียกเงินเรียกทอง ให้เข้ามาสำเร็จได้ ด้วย อิทธิฤทธิ์ของพระขุนแผนพรายทอง พ่อพรายทองอยู่กับใครแล้วจะรวยให้เสวยความสุข เสริมลาภ เรียกโชค เพิ่มเงินเพิ่มทอง สร้าง 999 องค์ บูชาองค์ละ 200 บาท

    ลูกอมกสิณจินดามณี ๙ ไตรมาส ลูกอมที่แพงที่สุด ต้อง ลูกอมหลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ปู่แท้ๆของหลวงปู่ลอง วัดวิเวกฯ ถ้าจะหาลูกอมของหลวงปู่พริ้ง ไม่ต้องไปหาแล้ว สาบสูญไปนานแล้ว หลวงปู่ลอง เลยนั่งปัดตำรา สร้างตามรอยปู่ ขึ้นมาใหม่ ตั้งชื่อว่า ลูกอมกสิณ 9 ไตรมาส ทำแช่บาตรพระไว้นานโขร่วม 3 ปี เสกสวดอัดมานานถึง 9 ไตรมาส ถึงเอาออกมาจากบาตรเก่า เรียกว่าเสกจนลืมก็ว่าได้ ลูกอมนี้ทำยาก สร้างเสกต้องเดินกสิณ 10 กอง และต้องเกิดอุณหนิมิต เป็นแก้วแหวนจินดาประดามี เกิดขึ้นท่วมทับจักรวาล หรือ มีรัศมี เป็นเพชรออกจากกองลูกอมนั้น จึงจะสำเร็จ เป็นลูกอมจินดามณี “ ลูกหลานของฉัน คนไหน มีลูกอมลูกนี้ตกอยู่กับลูก ลูกก็ร่ำรวย ” หลวงปู่ลอง ท่านว่าอย่างนี้ ลูกอมกสิณ 9 ไตรมาส หรือลูกอมจินดามณี สร้างจากลูกอมหลวงปู่พริ้งที่ทิ้งไว้ให้ ผงจินดามณีของหลวงปู่พริ้ง ผงเสกที่หลวงปู่ลองนั่งลบถมบนกระดานชนวน ได้แก่ ผงโสฬสมหามงคล ผงมงกุฎพระเจ้า ผงดวงเศรษฐีชนะมาร ผงนิรันตราย ผงแสนห่า จากนั้นนำ ลูกอมหลวงปู่พริ้งมาพลี เอาผงจินดามณีหลวงปู่พริ้งเคลือบไว้ที่ก้นกะละมัง ผงยันต์ที่เขียนและลบแล้วเทใส่กะละมัง กระมัง และ คลุกผงทั้งหมด ตลอดพิธี พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ ๙ รูป ระหว่างนั้นหลวงปู่ปลุกเสกผงไปด้วย พร้อมพรหมด้วยน้ำพระพุทธมนต์ โปรดด้วยข้าวตอกดอกไม้ถั่วงา จากนั้นจึงนำไปปั้นเป็นลูกอมกสิณจินดามณี คลุกด้วยเกศา ของหลวงปู่ ทำพิธีพุทธาภิเษกเดี่ยวในโบสถ์ 99 วัน จากนั้นนำเข้าปลุกเสกในกุฏิทุกคืนทุกวันจนครบ 3 ปี จึงได้ ลูกอมกสิณจินดามณี ลูกอมกสิณจินดามณี นี้มีอานุภาพ มากมายมหาศาล สามารถเรียกเนื้อเรียกปลาได้ เรียกความสำเร็จ เรียกเงินเรียกทอง เรียกธุรกิจการงานให้เจริญ เรียกคนมาซื้อของก็ได้ ลูกอมกสิณจินดามณีแท้ๆ ใครได้ไปใช้ติดตัวมีอานุภาพ ทำให้เจริญได้ในพริบตา ทำให้สำเร็จกิจการต่างได้ไว ที่สำคัญเป็นยอดแก้วสารพัดนึกสุดแล้วแต่จะปรารถนา ให้อธิฐานและสวดมนต์บูชา ทุกวัน ถือว่าเป็นสุดยอดแห่งลูกอมแล้ว หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว สร้างไว้นับแล้วได้ 500 ลูก บูชา 200 บาท


    ข้อมูลเก่า เล่าใหม่ค่ะ
     
  9. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966


    ชอบแบบไหน เลือกกันไว้นะค่ะ ตะกรุดเมียมากเทพรัญจวน สุดยอดของดี เมืองกรุงเก่า




    ตะกรุดทอง.jpg ตะกรุดเงิน.jpg ตะกรุดน้ำตาล.jpg ตะกรุดคู่.jpg ตะกรุดดอกเล็ก.jpg
     
  10. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    รบกวนคุณ สุวัติ ช่วยทำตารางให้ฟ้าใส ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

    เปิดจอง 20 มิถุนายน 2560 เวลา 2 ทุ่ม ค่ะ

    ยอดจอง เดี๋ยว ฟ้าใส ได้มาจากทางวัด ฟ้าใส จะแจ้งให้ทราบนะค่ะ
     
  11. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,641
    ค่าพลัง:
    +55,532
    ยินดีครับ
     
  12. boy1715

    boy1715 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2011
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +319
    รอครับ
     
  13. Unknown_No_1

    Unknown_No_1 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2016
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +35
    รอ
     
  14. jamesstar

    jamesstar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    391
    ค่าพลัง:
    +650
    มีตะกรุดทองมามั้ยครับ ไม่เห็นใครเปิดจองซักดอกเลย
     
  15. Milan26

    Milan26 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +7
    รอครับ
     
  16. blackjackfxx

    blackjackfxx Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +79
    รอครับ
     
  17. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,641
    ค่าพลัง:
    +55,532
    กำหนดเปิดจอง วันที่ 20 มิ.ย เวลา 10.00 น. ครับ
    รายละเอียด และจำนวนของวัตถุมงคลครับ

    รุ่น 6 2.jpg
    รุ่น 6.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2017
  18. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    เตรียมความพร้อมกันให้ดีนะค่ะ ตอนนี้ ที่วัดคนมาจองกัน หมดวัดแล้วค่ะ

    ที่ศูนย์จองทั่วประเทศ ก็ร้อนแรงมากๆค่ะ เต็มเกือบหมดทุกที่แล้วเช่นกันค่ะ
    น่าจะเหลือของฟ้าใส ที่เดียวค่ะ ที่ยังไม่ได้เปิดค่ะ

    ใครที่พลาดมานะค่ะ ขอเชิญนะค่ะ เหลือที่เดียวแล้วค่ะ
     
  19. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    19092903_257077834769523_3326516702949323105_o.jpg

    ปลายเดือนนี้ นิตยสารพุทธจักร ฉบับที่ 115 จะวางแผงทั่วประเทศ เตรียมตัวจับจองเป็นเจ้าของกันได้ เร็วๆนี้ พิเศษสุด มีแจก ตัดบัตรแลก ปรกพระพิราพ บรมครูสูงสุด เนื้อทองฝาบาตร ในเล่มนี้ !!! ข้อมูลแน่น เนื้อหาเต็ม และมี พระพิราพ ของดีสุดขลังอภินันทนาการให้ด้วย พร้อมรูปถ่ายหลวงปู่ลอง ... ถ้าไม่มีเล่มนี้ ถือว่า พลาดอย่างแรง !!!

    ปลายเดือนนี้ รีบจับรีบจอง กันได้แล้ว ทั่วประเทศ แว่วๆว่า หนังสือเล่มนี้ จะได้เข้าพิธีพุทธาภิเษก ด้วย อ่านแล้ว ใส่กรอบบูชาไว้ที่บ้านได้เลยค่ะ
     
  20. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    19113536_257501331393840_8135619083364080732_n.jpg DSC_4214.JPG

    หลวงปู่ลอง ปลุกเสก ตะกรุด ทุกคืน ทุกวันเลยค่ะ หลวงปู่บอกว่า จะเสกไปแบบนี้แหละ เสกเอาให้ครบทุกพระสูตร ทุกมนต์พระเวท เอากันตรงๆตามตำรา ให้ตะกรุดนี้หนา แรงเหลือใจ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...