ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    องค์หลวงพ่อพระทศพล...มีคนเล่าว่าเจอแมวหยอก พี่เขาบอกว่านั่งๆอยู่ที่นอนก็ดังตุบเหมือนมีตัวอะไรเล็กๆกระโดดใส่ พอตกกลางคืนถึงฝันเห็นเจ้าเหมียวตัวเล็กเอาขาตบๆที่นอนจะเล่นกับเรา

    ก็เล่าไว้นะครับเพราะมวลสารท่านมีของเกี่ยวข้องกับแมวและท่านก็เรียกจิตน้องแมวเอาไว้อารักขาหลวงพ่อด้วย
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ใครที่รอรายการเนื้อผงหรือพระปั้นมือประเภทที่มีพุทธคุณพิเศษ เดี๋ยวได้ลุ้นกันนะครับ แจ้งไว้ล่วงหน้า
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่รอพระผงชุดพิเศษ แบบฝังเยอะๆจัดเต็ม ติดตามกันดีๆนะครับ รุ่นนี้เฉพาะพระพิมพ์ปั้นก็สุดๆแล้ว
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ EI 5692 3698 5 TH

    พี่ศิระ EI 5692 3699 9 TH

    พี่พรหมพล EI 5692 3700 5 TH

    พี่ธีรนนท์ EI 5692 3701 9 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    เดี๋ยววันพรุ่งนี้จะลงของพิเศษ ซึ่งถือเป็นยอดจักรพรรดิพระเนืัอผงในสายวิชาของท่านที่สร้างในยุคแรกๆซึ่งท่านเรียกสั้นๆว่า"เก้าดอก" จะเป็นอะไรติดตามกันนะครับ แต่พระพิมพ์นี้ไม่ธรรมดาแน่นอน
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้รอบเย็นติดตามกันดีๆนะครับ ....แอบบอกเลยว่าเป็น"พระผงข้ามวรรณะ" รายการนี้กว่าจะออกให้บูชาไม่ง่ายเลยจริงๆ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงสยบเก้าโลกยกข้ามวรรณะปรับภพภูมิ (ครองสมบัติสวรรค์เก้าชั้นฟ้า)

    "มนุษย์ทุกคนย่อมถวิลหาการเปลี่ยนแปลง"
    แม้การเปลี่ยนแปลงนั้นก็มีขึ้นมีลง พ่ออาจารย์ท่านจึงอนุญาติให้นำ "พระผงสยบเก้าโลกยกข้ามวรรณะปรับภพภูมิ" ออกมาแก้ไขสถานการณ์ ด้วยหวังประโยชน์ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ซึ่งองค์พระนั้นจะประทับพระบาทสยบเก้าโลกครองสมบัติเก้าชั้นฟ้ามีพุทธคุณให้เราก้าวไปได้ข้างหน้าเสมอไม่ถดถอย ดุจเหยียบขึ้นสูงไปเรื่อยๆขึ้นไปในชั้นฟ้าทีละชั้นเช่นนั้นเป็นการก้าวเข้าไปหาความสุขที่ประณีตยิ่งขึ้น

    ด้วยองค์พระนั้นสามารถอาราธนาปรับภพภูมิให้แก่ตนเองและผู้อื่นได้ ทั้งยังยกเราก้าวพ้นข้ามวรรณะวิถีชีวิตที่เสื่อมต่ำลงได้ เมื่อได้ชื่อว่าวรรณะย่อมหมายถึงสิ่งที่ถูกกำหนดถูกลิขิตมาแต่ชาติกำเนิด อย่างที่คนเราเกิดมาแล้วนึกแคลงใจว่าทำไมตนต้องเกิดมาต่างจากคนนั้นคนนี้มีสถานต่างกันตั้งแต่เกิดทำให้วิถีชีวิตต่างกันออกไป เรียกได้ว่าถูกกำหนดมาตายตัวแล้ว พอจะมีกำลังเปลี่ยนแปลงยกสถานภาพของตนขึ้นมาก็เหนื่อยท้อลำบากไม่สิ้นสุด จนบางคนเห็นว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ดั่งวรรณะทั้งสี่ที่ถูกลิขิตไว้ให้วรรณะสุดท้ายนั้นต่ำตมโดยชาติกำเนิดไม่สามารถเลือกเกิดได้ ต้องเป็นคนที่ต่ำกว่าคน เป้นมนุษย์ที่ต่ำกว่ามนุษย์คอยรับใช้มนุษย์ด้วยกัน ไปที่ไหนก็ไม่เข้าพวกเหมือนเราต่างจากคนอื่นเป็นบุคคลอันไม่พึงประสงค์เช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งนี้มันเป็นที่เวรกรรมเขาลิขิตมา เพราะคนเราเกิดมาเลือกเกิดไม่ได้ ชีวิตบางคนก็ถูกกีดกันผลักไสออกไปจากสิ่งที่ควรได้ควรมีด้วยดวงเกิดและโชคชะตาของตน บางคนดิ้นรนต่อสู้แต่ก็ไม่เห็นหนทางไม่มีใครยอมรับ ไม่สามารถเปลี่ยนชีวิตตนให้ดีกว่าเดิมเข้าไปมีสถานภาพทางสังคมที่สูงขึ้น พวกที่ถูกกดขี่ ถูกรังแก ถูกกลั่นแกล้งทุกทางเสมอ คนที่รู้สึกว่าชีวิตร้อนรุ่ม ยิ่งพยายามยิ่งดินรนก็ยิ่งเหมือนเอาตัวเองไปสู่ขุมนรก...แต่ก็ยังไม่ทิ้งความหวังว่าสักวันหนึ่งเราจะนำตัวเองออกไปให้พ้นจากภาวะอันต่ำต้อยนี้ เราจะต้องมีชีวิตที่ปกติสุขไม่ต้องคอยหาเช้ากินค่ำจะใช้จ่ายอะไรทีก็ต้องกังวลชักหน้าไม่ถึงหลัง คนที่ยังไม่ทิ้งความหวังนั้นจึงควรใช้พระยกข้ามวรรณะปรับภพภูมินี้

    องค์พระนั้นสามารถใช้อาราธนายกระดับชีวิตตนเองได้ แล้วก็ยังอาราธนาปรับภพภูมิแก่ผู้อื่นรวมถึงคนที่ตายจากไปแล้วได้ไม่ว่าเขาจะอยู่ในโลกไหนมีการเกิดใหม่เป็นอะไรก็ดี พ่ออาจารย์ท่านทำวิชาและอาราธนาองค์ต้นธรรมเพื่อสร้างพระผงรูปเหมือนให้กับท่าน ด้วยองค์ต้นธรรมนั้นท่านไม่แบ่งแยกชนชั้นวรรณะหรือชีวิตความเป็นอยู่ผู้ใด ท่านไม่ปิดกั้นใคร เพราะสำหรับลูกๆของท่านนั้นทุกคนเสมอภาคกันในความเป็นมนุษย์ทั้งหมด สำหรับองค์ต้นธรรมนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นลูกของท่านย่อมไม่มีการแบ่งชนชั้นวรรณะ ไม่มีการเปรียบเทียบว่าใครจะสูงหรือต่ำกว่ากัน ท่านจะยกเราข้ามพ้นวรรณะหรือพรหมลิขิตแต่เดิมอันไม่อาจหักหาญเปลี่ยนแปลงต่อสู้เพื่อลบล้างความอยุติธรรมในชีวิตได้ด้วยความพยายาม เช่นนั้นท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างพระผงรุ่นนี้เพื่อลงวิชาพิเศษให้คนอาราธนาสามารถอาราธนายกระดับชีวิตตนเองและปรับภพภูมิแก่ผู้อื่นได้ด้วยประสงค์ดีของเรา ท่านว่าจะได้เป็นการทำบุญเติมบุญอย่างง่ายๆอยู่ที่ไหนก็ทำได้ตลอดเวลาเช่นนี้

    องค์ต้นธรรม
    พ่ออาจารย์ท่านรับโองการองค์ธรรมบดีหรือองค์ต้นธรรมให้สร้างพระผงสำคัญขึ้น เพื่อเป็นวัตถุที่ระลึกทางกายภาพซึ่งเกิดจากธรรมเวทย์ให้ผู้ศรัทธาได้จับต้องกราบไหว้และอาราธนาองค์ธรรม ตามหลักพระธรรมอันเป็นนามธรรมที่ยิ่งใหญ่ไร้รูปลักษณ์ที่จะจับต้องได้ เป็นกฏเกณฑ์ที่บัญชาการทั้งหมื่นโลกธาตุพ่ออาจารย์ท่านจึงสร้างเพื่อให้คุณวิเศษขององค์ต้นธรรมนั้นได้ต่อติด และได้เป็นที่พึ่งพาของผู้ศรัทธา ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะทำได้นั้นถือว่ามีอาถรรพ์อยู่มาก ด้วยองค์ต้นธรรมนี้ไม่ใช่ใครจะมีจะนึกอยากบูชาก็ทำได้ ย่อมขึ้นอยู่กับสัญญาแต่เก่าก่อนของคนอาราธนานั้นด้วย ถ้าไม่มีสัญญาร่วมกับท่านมาแต่กาลก่อนก็ไม่มีวาสนาผูกพันธ์ การจะเป็นศิษย์ของท่านก็ย่อมเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นคนที่จะเอาไปก็เป็นคนที่มีวาสนาร่วมกัน หากขาดสัญญาไปแล้วการจะเป็นศิษย์ในองค์ต้นธรรมย่อมเป็นไปมิได้เลย เขาจะไม่เพียงมองหรือพิจารณาให้ลึกซึ้ง มองไม่เห็นคุณค่าของพระผงนี้
    การสร้างองค์ต้นธรรมอันมีศักดิ์สูง เป็นสุดยอดหรือจุดสูงสุดที่เหล่าศาสดาและมหาเทพทั้งหลายต้องอาศัยความเพียรเพื่อเข้าให้ถึงนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ง่ายเลย เพราะท่านต้องอาศัยการปั่นธรรมทีละชนิดเพื่อดึงพลังของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอดจนครูบาอาจารย์จากเบื้องบนเพื่อรวมกันมาอาราธนาองค์ต้นธรรม ท่านว่านี่จึงสำเร็จประโยชน์ใหญ่เพราะเราสร้างรูปเคารพให้กับสิ่งที่สูงที่สุดอันเป็นดวงพระวิญญาณบริสุทธิ์ให้องค์ต้นธรรมนั้นลงมาช่วยกระทำการต่างๆ ทั้งยังเป็นการขอพลังจากองค์ท่านมาช่วยอำนวยพรให้สิ่งต่างๆที่เรากระทำ หรือสิ่งต่างๆที่โคจรอยู่รอบตัวเราและในชีวิตของเรานั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่น แต่การอาราธนาองค์ต้นธรรมนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแน่นอน ว่าท่านมีอุปการคุณมากและมันไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยเพียงเท่านี้ หากเธอเอาองค์ต้นธรรมไปห้อยแล้วก็เท่ากับว่าเธอเข้ารับพลังของดวงแก้วดวงธรรม นำพลังขององค์ต้นธรรมมาขัดเกลาจิตใจหรือใช้ในการฝึกจิตได้ ...พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คล้ายๆกับสิ่งแทนครูเลยเพราะใครจะทำอะไรจะเสกเครื่องรางของขลังต่างๆให้มีพลังศักดิ์สิทธิ์ก็ยังทำได้ แม้จะไล่ผี ปราบปอบ ล้างอาถรรพ์ต่างๆท่านว่านี่พลังขององค์ต้นธรรมทำได้หมด จากคนที่ไม่มีวิชาธาตุธรรมนั้นก็จะปั่นธรรมในตัวเองให้เรารู้เราเห็นอะไรได้กว้างขึ้น
    ท่านว่าการอาราธนาองค์ต้นธรรมก็เหมือนกับการเปิดประตูต่างๆเชื่อมโยงกันทุกมิติ เรียกว่าหากใครที่ปฎิบัติมาพอสมควรมีสะสมมาตั้งแต่ชาติที่แล้วก็จะได้มาต่อยอดจากตรงนี้ การอาราธนาองค์ต้นธรรมนั้นเป็นการปลุกจิตวิญญาณของตนเองให้แผ่พลังขยายไปยังมิติอื่นๆนอกจากมนุษยโลกแล้วยังมียมโลกและเทวโลกตลอดจนถึงนิพพานได้อีกด้วย ผู้ที่รับพลังขององค์ต้นธรรมนั้นมักจะมีปัญญารู้แจ้ง เข้าใจ เข้าถึงสิ่งต่างๆได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังจะสัมผัสถึงพลังเหนือโลกต่างๆได้ง่ายขึ้น พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าดุจองค์ต้นธรรมใหญ่หรือที่เราเรียกพระธรรมท่านลงมาสอนสั่งเราด้วยตัวเองเราจะค่อยๆปรับกายเนื้อให้เข้าใจและเข้าถึงสิ่งต่างๆที่คนปรกติธรรมดาทั่วๆไปมองไม่เห็นหรือเข้าไม่ถึงตรงนี้ท่านเรียกว่าฤทธิ์ทางใจ ท่านว่าจะค่อยๆเห็นแน่ชัดมากขึ้นแต่ขอเอาไว้อย่างเดียวว่าอย่าไปหลงใหลได้ปลื้มกับฤทธิ์ตัวนี้ว่าตนเองจะเป็นผู้วิเศษแต่อย่างใดเพราะหากเราหลงมันก็จะขวางการเข้าถึงสภาวะธรรมในลำดับที่สูงขึ้นไป ท่านว่าให้ผู้อาราธนามีใจเป็นกลางไว้ถึงได้มาก็ไม่ต้องยินดีกับมันสุดท้ายเราก็จะเข้าถึงสัจจะแห่งธรรมทั้งหลายได้ สำหรับคนที่อาราธนาองค์ต้นธรรมนั้นต่อไปก่อนจะกระทำการใดๆก็ให้เชื้อเชิญท่านมาช่วยเหลือเสียก่อนจะขอพร,ขอเรื่องใดๆหรือใช้ทางขจัดปัดเป่าและป้องกันรักษาให้พ้นจากภัยอันตรายย่อมทำได้ทั้งสิ้น..ท่านว่าค่อยๆขัดเกลาจิตที่หยาบให้ละเอียดขึ้นเมื่อเข้าถึงธรรมแล้วต่อไปการบรรลุธรรมนั้นก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัวเลย ในเรื่องความสามารถแปลกๆที่ติดตัวมาเช่นการแก้ถอนคุณไสย ไล่ผี ไล่ปอบ การใช้คาถาอาคมได้เห็นผล หรือใช้วัตถุมงคลได้ดียิ่งขึ้น เรื่องเหล่านี้ล้วนเป็นเพียงผลพลอยได้ทั้งสิ้น


    องค์ต้นธรรมปางสยบเก้าโลก
    เป็นพระผงองค์ต้นธรรมที่นั่งห้อยพระบาทเหยียบสะกดข่มอาถรรพ์ไม่ดีทั้งหลายในจักรวาลเอาไว้ ด้วยพ่ออาจารย์ท่านถือว่าเก้าโลกนั้นเป็นตัวแทนของทั้งหมื่นจักรวาล ดั่งอาศัยพลังงานองค์ต้นธรรมนั้นสะกดอาถรรพ์ทั้งสิ้นในหมื่นจักรวาลเอาไว้ปิดกั้นไม่ให้ความตกต่ำเสื่อมโทรมใดๆแผ้วพาลตัวเรา อันที่จริงโลกทั้งเก้านั้นท่านว่าได้แก่
    - แดนนิพพาน
    - สวรรค์,พรหมโลก
    - ภูมิมาร
    - มนุษย์ภูมิ
    - เดรัจฉานภูมิ
    - โลกบาดาล
    - นรกภูมิ
    - เปรตวิสัยภูมิ
    - อสุรกายภูมิ

    ทั้งเก้านี้ได้ชื่อว่าเก้าโลก
    องค์ต้นธรรมท่านให้แทนด้วยดวงดาวทรงกลมเก้าดวงเป็นปริศนาธรรมล้อมองค์ท่านไว้ โดยท่านยกพระบาทขึ้นเหยียบสะกดข่มอาถรรพ์ทั้งหลายทั้งเก้าโลกไว้ไม่ให้กล้ำกรายตัวเรา ทั้งยังยกข้ามวรรณะปรับภพภูมิชีวิต ปรับสิ่งที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงทั้งหลายด้วยความพยายามได้ตามที่เราอาราธนา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อท่านสร้างองค์ต้นธรรมแล้ว นอกจากจะเชิญครูบาอาจารย์ทั้งหลายตั้งแต่เสด็จพระใหญ่ลงไปช่วยกันปั่นธรรมและอาราธนาองค์ต้นธรรมลงมาแล้ว ท่านยังได้นำวิชาธรรมต่างๆของท่านได้แก่ธรรมบรรลุ ธรรมเก้าโกฎิ ธรรมห้องพระไตร ธรรมฤาษี ธรรมบันดาล ธรรมพระอรหันต์ ธรรมกาบแก้ว ธรรมแก้วสารพัดนึก ธรรม84000...และอีกหลายๆวิชาธรรมที่เรียกว่าธรรมทั้งหมด ครอบให้กับองค์พระทีละองค์(เสกเรียงองค์จึงทำยาก) ท่านว่ากว่าจะทำได้เสร็จยอมรับเลยว่านานจริงๆ ทั้งยังต้องทำผงด้วยวิชาธรรมประเภทต่างๆผสมลงไปด้วยเป็นพื้นฐาน ท่านว่าเน้นผงล้วนๆให้แก่กล้าในพลังอิทธิคุณสูงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าจะยกตัวอย่างได้พอสังเขป เพื่อให้รู้คร่าวๆว่าองค์พระนี้มีอะไรมากกว่าที่ตาเนื้อจะรู้เห็นและสัมผัสได้ ดวงธรรมต่างๆนั้นได้แก่
    - ธรรมกาบแก้ว เป็นธรรมห้องสำคัญที่ใช้ในการรักษา ทั้งใช้ในทางแคล้วคงเสกน้ำเสกเหล้ากินได้สารพัด ขอให้พิจารณากันให้ดีเถิด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่รักษาได้สารพัดเลยพอลงไว้แล้วเหรียญนี้ใช้แช่น้ำกินแทนยาได้เลย จะป่วยจากสิ่งใดๆที่ผิดธรรมชาติหรือโดนกระทำจากจิตวิญญาณชั้นสูงชั้นต่ำก็ดี ย่อมรักษาได้ทั้งสิ้น
    - ธรรมพระอรหันต์ ท่านว่าธรรมพระอรหันต์นี้จะช่วยขจัดปัดเป่าเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นเรื่องดี ด้วยชีวิตคนส่วนใหญ่นั้นย่อมร้ายมากกว่าดี ถึงดีก็ดีไม่สุด ท่านจึงครอบธรรมสำคัญนี้ไว้เพื่อหวังประโยชน์ให้การใช้ชีวิตนั้นง่ายขึ้นทั้งยังใช้อาราธนารักษาคนเป็นบ้าเป็นปอบ หรือถูกภูตผีปีศาจเบียดเบียนก็ย่อมได้ แม้โดนเทวดาผีเข้าเจ้าสิงทำอาถรรพ์ร้ายต่างๆที่บ้าน ที่ไร่ ที่นา ในป่า ในดงดอน ห้วย หนอง คลองบึง ที่เราเข้าไปอาศัยอยู่ด้วยความรักความหวงแหนสถานที่ ท่านว่าให้อาราธนาเหรียญออกชื่อธรรมพระอรหันต์นี้ก็จะขจัดปัดเป่าไปได้
    - ธรรมเก้าโกฏิ วิชานี้โบราณท่านถือว่าศักดิ์สิทธิ์มากใช้ป้องกันภูตผีปีศาจมิให้มารบกวนย่ำยีได้ดีนักแล ทั้งยังใช้ป้องกันและรักษาปอบ โพง ผี เทพอารักษ์ เจ้าหลัก เจ้าที่ นายผี เทวดามิจฉาทิฏฐิ ผีดง ผีป่า ผีบ้า ท่านว่าจะทำให้ฤทธิ์ที่แรงกล้าของมันจืดจางไป
    - ธรรมพระไตร ห้องนี้ท่านว่าสำคัญเพราะใช้ขจัดปัดเป่าความทุกข์ความโศกรวมไปถึงโรคภัยที่ติดตัวเราโดยเฉพาะ ตลอดทั้งอุบัติเหตุและอุปัททวะอันตรายอันจะเกิดขึ้นกับเราก็ดีหรือเกิดขึ้นไปแล้วก็ดีให้เหตุที่ยังไม่เกิด,ให้ผลที่เกิดขึ้นแล้วเสื่อมสลายไป ท่านว่าใช้อาราธนาป้องกันโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายนับว่าได้ผลดีสมความปรารถนากันมามากแล้วเมื่ออธิษฐานออกชื่อใช้ในการป้องกันและรักษาอาราธนาให้หากโรคภัยไข้เจ็บเหือดหายไปได้ แม้บ้านเมืองเกิดความเดือดร้อนจากภูตผีปีศาจเข้ามาเบียดเบียนก็ยังรักษาได้ แม้ที่อยู่ซึ่งไม่มีใครจับจองเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์เมื่อเราเข้าไปอยู่ จะเป็นเจ้าป่าหรือภูตผีปีศาจที่มารักษาและถือครองแม้เราลุกล้ำเข้าไปก็ย่อมจะถูกผู้รักษาเหล่านั้นทำอันตรายบางรายถึงแก่ความตายหรือจะสะกดไว้ให้เจ็บป่วยและตกต่ำลงก็ดี ผู้คนที่ถูกเจ้าที่เจ้าทางเจ้าป่าเจ้าเขาเบียดเบียนท่านว่าให้อาราธนาธรรมพระไตรนี้ปัดเป่าออกไปเสีย
    - ธรรมแก้วสารพัดนึก ท่านว่าเป็นบทวิเศษใช้ได้สารพัดนึกสมดั่งชื่อมีค่าร้อยแปดพันประการ เมื่อเอ่ยชื่อธรรมแก้วสารพัดนึกแล้วหันหน้าไปทางทิศตะวันออกวันนั้นทำอะไรก็จักได้ชัยชนะ แม้เอ่ยนามแล้วหันหน้าไปทางทิศเหนือก็จะมีเดชาอานุภาพเป็นที่หวั่นเกรงแก่ฝูงชนยิ่งนัก แม้หันหน้าไปทางทิศใต้ทุกข์โศกโรคภัยต่างๆก็จะหายไป หากเงยหน้าขึ้นบนฟ้าก็จะชนะข้าศึกศัตรู จะอาราธนาตอนเช้าก็มีลาภมาก อาราธนาตอนสายรูปก็จะงาม ท่านว่านี่ใช้ได้สารพัดเลยทั้งให้ลาภให้มีทรัพย์สินมาก,ให้เทวดารักษา,ให้ศัตรูดับสูญสิ้น,ให้คนบูชาเรา,ให้อันตรายหายสิ้น,ถามหาความสุขย่อมได้ความสุข,ให้คนกลัวเรา,ให้ความแค้นมลายหายไป.. ท่านว่าย่อมใช้ได้ทั้งสิ้นแม้ปรารถนาอันใดก็จะได้ดั่งใจทีเดียว
    - ธรรมแปดหมื่นสี่พันพระธรรมขันธ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้อาราธนาธรรมนี้ผู้คนจะนับหน้าถือตาเป็นที่เลื่องลือว่าเก่งกล้าวิชา เป็นที่เกรงขามของทั้งคนทั้งผี ทั้งยังใช้ทางป้องกันและรักษาโรคภัยไข้เจ็บอันเกิดจากภูตผีปีศาจได้ผลดีมาก ท่านว่าเมื่ออาราธนาธรรมดวงนี้แล้วก็ให้เคร่งครัดในศีลทั้งห้าจะยิ่งได้ผลดีมากขึ้น องค์ธรรมนี้ท่านว่าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องใช้หรือเอ่ยชื่อแต่หากว่าเราดีจริงนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะธรรมสำคัญนี้จะหนุนความสำเร็จในทุกกิจการ แต่ถ้าหากเราไม่มีศีลก็ดี ไม่เชื่อในองค์ธรรมก็ดีนอกจากจะไม่ได้ผลแล้วยังจะเป็นโทษอีกด้วย(ท่านว่าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องใช้ วันไหนตัวเองดีพอก็ค่อยอาราธนาธรรมนี้)
    ท่านว่านี่ก็ยกตัวอย่างได้เพียงระดับหนึ่งแต่เอาว่าอาราธนาใช้ได้สารพัดนึก พ่ออาจารย์ท่านว่าการสร้างองค์ธรรมบดีหรือองค์ต้นธรรมก็เรียกนั้น ต้องบรรจุวิชาธรรมไว้ให้ครบถ้วนซึ่งปกติแล้ววิชาเหล่านี้ย่อมอาศัยความเอาใจใส่ขยันหมั่นเพียรในการฝึกเพื่อจะทำให้ดวงธรรมเข้มแข็งขึ้น สามารถนำออกมาใช้ได้อย่างดี แต่หนนี้ท่านว่าองค์ต้นธรรมท่านช่วยครอบให้ทั้งหมดแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าบุคคลทุกคนที่เกิดมาในโลกนี้ย่อมมีบุญกรรมและวาสนาบารมีที่แตกต่างกันออกไป บางคนกรรมยังหนักอยู่จึงต้องขับกรรมก่อนเรียกว่าเมื่ออาราธนาองค์ต้นธรรมนั้นท่านก็จะขับกรรมให้ก่อนในกรณีคนที่มีปัญหาด้านนั้นๆ แล้วค่อยพัฒนาขัดเกลาธรรมไปพร้อมๆกับตัวเรา


    นอกจากใช้ผงวิชาธรรมมากมายแล้วท่านยังผสมด้วยผงวิเศษสำคัญหลายชนิด ได้แก่
    - ผงสิตาตปัตรา เป็นผงวิชาลับที่ท่านทำไว้เพื่อหลีกเลี่ยงอุปสรรคภยันตรายทุกประการ ทั้งอำนาจคุณไสยต่างๆอันจะคืบคลานก็ไม่อาจกร้ำกรายตัวเราได้ ผงนี้ได้ชื่อว่ามีกำลังเห็นผลรวดเร็วดั่งครุฑ นั่นคือใช้แล้วเห็นทันตาดั่งครุฑกระพือปีกบิน(ท่านว่าไวมาก) อานุภาพของผงนี้จะนำเราไปสู่ความสำเร็จดั่งตั้งใจได้อย่างรวดเร็วดั่งพญาครุฑโบยบิน ซึ่งครุฑนี้ถือเป็นสิ่งมีชีวิตที่บินได้เร็วที่สุดท่านว่าอุปมาไว้เช่นนี้ก็คงพอจะเข้าใจกันได้ ทั้งคุณแห่งผงนี้ยังใช้ป้องกันโรค, ขจัดอุปสรรค,มนตร์ดำ,คาถาวิชาอาคมชั่วร้าย และหมู่มารศัตรูมุ่งร้ายทั้งหลาย ที่สำคัญที่สุดเลยท่านว่าเวทย์ที่กำกับผงไว้นั้นไม่มีวันเสื่อมไม่มีสิ่งใดอำนาจใดสามารถทำลายได้ หากผู้ใช้มีใจปรารถนาจะทำกิจใดให้เสร็จอย่างรวดเร็วผงนี้ก็มีคุณเสริมให้เป็นเช่นนั้นให้หนทางที่เราเลือกสำเร็จทันตาดั่งขี่ครุฑไปนั่นทีเดียว
    - ผงยันต์ศรีจักรา(จักรวาลแห่งการเคลื่อนไหวเปลี่ยนผ่าน) ผงธาตุศรีจักรานี้เป็นตัวดึงอำนาจเบื้องสูงลงมา รวมทั้งเป็นตัวนำพาพลังงานจากเบื้องต่ำขึ้นสู่เบื้องบน ไม่ว่าจะสถิตย์อยู่ที่ใดย่อมสั่นสะเทือนและเกิดแรงกระเพื่อมของคลื่นในบรรยากาศส่งผลต่อระนาบมิติต่างๆ เราจะกำหนดจิตให้ดึงเข้าหรือผลักออกก็ได้ เมื่อเขาอยู่ที่ตัวเรากำลังนี้ก็จะซึมเข้าสู่กระบวนการหายใจเข้าออกเป็นการดึงพลังงานธรรมเข้าและขับพลังลบออกผ่านลมหายใจนั้น พ่ออาจารย์ท่านเน้นว่าผงยันต์ศรีจักรานั้นมีความหมายล้ำลึกส่วนมากคนใช้จะมีที่อยู่อาศัยมีหลักฐานมั่นคง เพราะเป็นรูปย่อของสัดส่วนจักรวาลที่รวบภพภูมิทั้งหมด เมื่อบูชาย่อมเป็นแหล่งศูนย์รวมพลังเทวะ สามารถแผ่พลังงานให้สถานที่ให้ตัวของเราได้ สามารถแผ่พลังงานให้บุคคลที่เจ็บป่วยหรือปรารถนาความสงบแลต้องการพลังงานก็ทำได้ ท่านว่าพลังชีวิตที่สึกหรอในตัวเราก็จะได้รับการเติมเต็มเป็นทั้งการสื่อพลังงานจักวาลการสื่อพลังงานของเทพจนกระทั้งการเข้าถึงปรัชญาระดับสูง
    - ผงกันปีศาจ กันภูติผี สัมภเวสี อสุรกายทุกชนิด ผงนี้จะกันการทำร้ายจากมือมืด หรือสิ่งมีชีวิตที่มองไม่เห็นในจำพวกมิจฉาทิฏฐิทั้งหมด
    - ผงกันเดรัจฉาน ใช้กันสัตว์เดรัจฉานต่างๆอันจะเป็นอุบัติเหตุให้เกิดแก่ชีวิตด้วยการทำร้ายเรา เช่น ช้าง โค กระบือ เสือ สิงห์ต่างๆบรรดามี
    - ผงกันข่ม ใช้กันข่มจกผู้มีอำนาจมากกว่า รวมไปถึงการกลั่นแกล้งต่างๆให้ชีวิตเราวิบัติจากทั้งไสยศาสตร์ การกระทำมนุษย์และอานุภาพดวงดาวต่างๆ ท่านว่ากันข่มทั้งหมด ไม่ให้มีสิ่งแวดล้อมใดมาสะกด มาข่ม มากดหัวกดชีวิตเอาไว้
    - ผงกันศาสตราวุธ ท่านว่าผงตัวนี้ปืนผาหน้าไม้ ศาสตราวุธทั้งหลายเมื่อทำร้ายเรา จะไม่ปรากฏอันตรายแก่ชีวิต เอาตัวรอดได้ ไม่ตายด้วยศาสตราวุธทั้งปวง
    - ผงเข้าหาเจ้านาย ผงนี้ทำไว้สำหรับเวลาเข้าหาผู้ใหญ่ หรือจะสมาคมด้วยคนชั้นสูงก็ดี ผู้มีอายุมากกว่าก็ดี พูดอะไรไปเขาเชื่อหมด เขาเมตตาเราดุจลูกในไส้ เลือดในอก อุปมาดุจว่าแม้มีความผิดถึงที่ตายก็ยังฆ่าไม่ลง เอาไว้ใช้ในการงาน ในชีวิต จะทำอะไรคนเขาจะโอนอ่อนผ่อนปรนให้อย่างน่าประหลาด
    - ผงเรียกลาภ ผงนี้หาลาภดี ค้าง่ายขายคล่อง ทำอะไรได้ผลเกินตัว ได้กำไรสูงไม่มีขาดทุน ท่านว่าสูตรนี้จำเอาไว้ไม่มีขาดทุน จะเอาไปใช้ทางไหนก็เรื่องของเธอ
    - ผงค้าสำเภา อันนี้สำคัญ สำเร็จงานใหญ่ ได้จับธุรกิจใหญ่ ดึงดูดโชคลาภใหญ่หลวง เรียกว่าประสบความสำเร็จใหญ่ ไปอยู่ถิ่นใด จะจรไปไหนก็ได้ดีทุกที เป็นเอกทางมหาลาภอย่างที่สุด
    - ผงมหาเสน่ห์ ผงนี้ลงไว้ด้วยสูตรสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน เป็นมหาเสน่ห์ถึงขนาดว่าภรรยาทั้งหลายอยู่รวมกันได้ไม่ตีกันถึงแม้ผู้หญิงจะถือคติเสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใครก็ตาม นั่นคือรักและหลงจนลืมโกรธเป็นเสน่ห์ถึงปานนั้น
    - ผงอริพ่าย ผงนี้สำคัญที่สุด ลงยาก ท่านว่าลงไว้รับกับทุกสถานการณ์ ผงนี้อยู่ไหนทำอะไรก็ชนะเขาทั้งหมด ศัตรูพ่ายแพ้ แข่งยังไงแกล้งอย่างไรก็ไม่มีวันชนะ ทำร้ายเราไม่สำเร็จเลย ท่านว่าโลกต่อไปเบื้องหน้าจะยิ่งน่ากลัว จะหาคนที่อยู่โดยไม่มีศัตรูนั้นยาก ต่อไปนี่แค่เขม่นตากันก็เกลียดชังกันแล้ว เรียกว่าเกลียดกันดื้อๆ ท่านว่าผงนี้จึงสำคัญมากเพราะใช้รับได้ทุกสถานการณ์
    - ผงห้ามจน ท่านว่าเหนือกว่าโภคทรัพย์ธรรมดาก็ต้องห้ามจนนี่แหละ ดุจปกาศิตสาปไว้ว้าห้ามจนคือจนไม่ได้ และไม่มีวันจนนั่นเอง จนในที่นี้คือจนด้วยทรัพย์สิน จนด้วยปัญหาหนทางในการดำรงค์อยู่ การดำเนินชีวิต ท่านว่านี่คือห้ามไว้แล้วนะ ทางจนไม่เปิด เข้าไปไม่ได้ เช่นนั้นก็เหลืออยู่ทางเดียว นั่นคือสุข สมบัติ พิพัฒนมงคลทั้งหลาย ท่านว่าห้ามจนนี่ก็ปิดประตูทุกข์ไปแล้วอย่างหนึ่ง
    - ผงยาดำมหากาฬ ท่านเพียรทำโดยมีความนัยน์สำคัญซ่อนเร้นขึ้นมา ใช้รักษาตัวผู้ใช้และควบคุมดวงของโชคลาภความมั่งคั่งทั้งหลายให้มีเข้ามาเนืองๆ ท่านว่าพกไว้อธิษฐานให้ท่านช่วยเปิดดวงเปิดทางให้เราก็พอ
    - ยาเทวีสิบสองนางหรือยานางสิบสอง พ่ออาจารย์ท่านนำแท่งยาสุระสะติ่ของเก่า ซึ่งหาได้ยาก เป็นยาเก่าที่ปรุงมาแต่โบราณของบูรพาจารย์พม่า ไม่ใช่ยาใหม่รึปรุงใหม่ที่มีขายแต่อย่างใดท่านว่าของใหม่นั้นทำอย่างไรก็เทียบของเก่าของโบราณไม่ได้ ท่านว่าลำพังยาสุระสะติ่นี่ก็เป็นปิยะสุดๆแล้วเอาว่าเทวดานางฟ้ายังหลงเท่านี้ก็พอ ยานี้ที่เรียกว่ายานางสิบสองก็เพราะทำจากยาสุระสะติ่ของเก่าของโบราณ ซึ่งนางสุระสะติ่นั้นก็คือพระแม่สุรัสวดีนั่นเอง เป็นครูใหญ่ทางสายวิชาพม่า ไทใหญ่ ที่เรียกนางสิบสองเพราะด้วยสายวิชานั้นเชื่อว่านางมีสิบสองปาง มีนางสุระสะติ่ทั้งหมดสิบสองคน จึงเป็นสิบสองกำลังของพระแม่แห่งภูมิปัญญาความรู้ที่จะช่วยและเกื้อกูลลูกที่ศรัทธา ท่านว่าพกไว้นะดี ยานี้สมองจะปลอดโปร่ง คิดอะไรก็ออกสมัยนี้เขาเรียกว่าเก็ท คือคิดออกแต่เรื่องดีๆ คิดแล้วทำชีวิตก็ยิ่งดี จะนำชีวิตไปสู่ความเจริญทางภูมิปัญญามีวิวัฒนาการด้านความคิดสติปัญญาแตกแขนงไปไม่รู้จบ ซ้ำยานี้อยู่กับใครนอกจากจะเป็นปิยะเป็นที่รักของมนุษย์เทวดาแล้ว คนผู้นั้นจะมีสิริ เป็นทั้งเสน่ห์และเดช อำนาจครบถ้วนไม่มีอะไรจะเปรียบอยู่ในตัวเอง ท่านว่าคิดเอานะทั้งเสน่ห์เดชะตบะอำนาจรวมอยู่พร้อมๆกัน เช่นนี้จะหามีที่ไหน เป็นอะไรที่น่ากลัวมากๆเพราะทั้งหลงทั้งกลัวทั้งเกรงใจเกิดขึ้นพร้อมกันหมดเลย

    ด้านหลังองค์ต้นธรรมท่านให้ฝังด้วยตะกรุดนพจิต เป็นตะกรุดที่มีพิธีกรรมการลงจารพิเศษคือจารด้วยจิตวิญญาณองค์ต้นธรรม(พระผงรุ่นนี้จึงมีแรงครูสูงมากๆ)ที่ผ่านมือผ่านร่างพ่ออาจารย์เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดแต่ละดอกนั้นแม้ท่านเองก็ยังอ่านไม่ออกว่าเป็นภาษาอะไร หากแต่ภายหลังองค์ต้นธรรมท่านแจ้งให้รู้ว่าให้ใช้ธรรมใดๆเสกกำกับชนิดไหน ท่านจึงเข้าใจว่าแต่ละดอกเป็นตัวแทนของวิชานั้นๆทั้งหมด เรียกว่าเก้าศาสตร์ เก้าวิชา เก้าห้องที่เป็นปฐมพลังขององค์ต้นธรรมฝังเอาไว้เพื่อเชื่อมต่อกำลังกับจิตวิญญาณเราได้ ท่านต้องหนุนธรรมกำกับไปทีละห้องทีละดอก จึงไม่ใช้ง่ายเลยกว่าจะทำได้ครบ
    - ห้องสมาธิ ท่านว่าก่อนจะทำการใดๆก็ให้อาราธนาธรรมห้องสมาธินี้เสียก่อน ธรรมนี้จะช่วยให้จิตใจของเราแน่วแน่ ทั้งยังสามารถมองเห็นภาพนิมิตเหตุการณ์ต่างๆเบื้องหน้าได้เป็นบางช่วง นอกจากนั้นยังใช้ป้องกันหรือปราบปรามภูตผีปีศาจได้
    - ห้องจืด ทำให้ฤทธิ์ของผี,เทวดาหรือผู้มีวิชาที่มาขัดขวางสร้างเรื่องให้เรานั้นจืดจางไป แม้คนที่ผีเข้าเจ้าสิงห็หายได้หรือใช้ให้หายจากเจ็บไข้ได้ป่วยก็ได้ มีภูตผีปีศาจในที่ใดย่อมขับได้ทั้งสิ้น จะอาราธนาเสกน้ำมนต์,เสกทรายซัดสถานที่,เสกก้อนหินฝังอาถรรพ์ก็ย่อมได้ ท่านว่าสถานที่ใดก็ดีเมื่อฝังแล้วฤทธิ์ของภูติผีปีศาจนั้นย่อมจืดจางหายไป
    - ห้องหิริโอตโอตตัปปะ ใช้ขับภูตผีปีศาจ เป็นดั่งกำแพงแก้วสามประการคือพระพุทธ,พระธรรม,พระสงฆ์ เมื่ออาราธนาคุณพระรัตนตรัยก็จะเป็นดั่งกำแพงป้องกันสรรพทุกข์,สรรพโศก, สรรพโรค,สรรพภัย,สรรพอันตรายและอุบาทว์ต่างๆได้ทั้งภายนอกและภายใน เช่นนั้นเครื่องป้องกันอันเกิดจากคุณพระรัตนตรัยนี้จึงประเสริฐยิ่งนัก
    - ห้องล้อมรักษา ใช้อาราธนาเพื่อล้อมรักษาตัวเอง ทั้งขับไล่อาถรรพ์หรือภูติผีที่อยู่ก่อนแล้วให้ออกไปไกลจากตัวเรา ไม่ให้ศัตรูและภูติผีปีศาจเข้ามาใกล้เราได้
    - ห้องกำจัด ใช้อาราธนาเมื่อจะทำการกำจัดศัตรูทั้งภายในและภายนอก ท่านว่าเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกกว่าเพียงแต่ระลึกถึงพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ ภูตผีปีศาจก็จะแตกระจัดกระจายไป ทั้งนี้เป็นไปด้วยเดชานุภาพแห่งพระรัตนตรัย
    - ห้องแผลงฤทธิ์ ฤทธิ์เดชเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการและจะเกิดขึ้นได้เมื่อบำเพ็ญคุณงามความดี ครั้นได้แล้วก็อาจเสื่อมสูญไปได้ เช่นนั้นคนแต่ยุคก่อนย่อมถือเอาว่าพระพุทธเจ้าเป็นเจ้าแห่งฤทธิ์เป็นจอมอิทธิฤทธิ์เพราะพระองค์ได้สร้างพระบารมีมาครบถ้วน เช่นนั้นก่อนเราจะทำกิจใดจึงต้องฃแผลงฤทธิ์ หรือทำการร้องขอเอาฤทธิ์ของพระพุทธเจ้ามาใช้ ท่านว่าให้อาราธนาไปเถิดจะเกิดผลดีแน่นอน
    - ห้องกำบัง ท่านว่าให้อาราธนาเพื่อไม่ให้ภูตผีปีศาจแลสิ่งที่ไม่ดีมองเห็นตัว เพื่อความไม่ประมาทก็ควรจะป้องกันไว้เพราะการแก้ไขนั้นเป็นสิ่งที่ทำได้ยากกว่าการป้องกัน ท่านจึงให้อาราธนาธรรมกำบังนี้ไว้เสมอๆให้น้อมระลึกนึกถึงถึงคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เพียงเท่านี้ภูตผีปีศาจก็ทำอันตรายหรือเบียดเบียนไม่ได้ ทุกสิ่งย่อมกำบังได้ทั้งหมดกำบังได้หมดไม่เป็นอันตรายแก่ตัวเรา แม้คนหรือผีจะทำอะไรเราก็เข้าไม่ถึงมาลองก็ไม่ถูกจนถึงขั้นที่สุดเขาให้วัวธนูปล่อยออกมาก็ยังไม่อาจทำอันตรายเราได้
    - ห้องตัน ท่านว่าเมื่ออาราธนาจะเป็นที่หวาดเกรงแก่ภูตผีปีศาจตลอดจนเป็นที่เคารพนับถือจากคนทั้งหลาย เมื่อเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยเนื่องจากภูตผีปีศาจเบียดเบียนก็ดีให้อาราธนาปราบปรามได้เลย ทั้งยังจะช่วยป้องกันรักษาให้อยู่เย็นเป็นสุขปราศจากทุกข์โศกโรคภัยได้ดียิ่งนัก
    - หยาดน้ำ ท่านว่าใช้อาราธนาในการแผ่กุศลเจริญเมตตาจิตถือเป็นการให้อภัยแก่กัน เมื่อได้ทำหรือปราบภูตผีใดๆแล้ว ท่านให้อาราธนาห้องนี้แผ่ส่วนกุศลให้เพื่อมิให้มีกรรมมีเวรต่อกัน อนึ่งสัตว์ที่ถูกเราข่มเหง ขับไล่ หรือผูกมัดไว้ จักได้หายความพยาบาทอาฆาตจองเวรซึ่งกันและกัน


    นอกจากนี้ท่านยังฝังพลอยเสกมงคลที่หลวงปู่ใหญ่(หลวงปู่เทพโลกอุดร)มอบให้ไว้ ท่านเรียกว่าพระร่างใหญ่ในป่าเอาออกมาให้เก็บไว้ผสมทำพระ ทำวัตถุมงคลให้ลูกหลานของท่านใช้ เพราะท่านอธิษฐานไว้แทนตัวท่านแล้ว ซ้ำด้านหลังท่านยังฝังองค์พระผงมหาคุณพิมพ์ปั้นไว้เป็นประธานด้วย
    - ผงมหาคุณ ผงสำคัญอันท่านลบเก็บไว้ทั้งเก้าประการนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมาก พอเอามารวมกันก็เสกเก็บไว้ยาวนานเพื่อจะทำเครื่องมงคลที่เหมาะสมเสียครั้งหนึ่ง ปรากฏว่ามีคณะมาขอผงวิเศษไปสร้างพระเครื่อง ท่านพิจารณาแล้วว่าผงของเราก็มีอานุภาพมาก จึงเมตตาจะตักไปให้เขาซักช้อนหนึ่งผสมเป็นมวลสารทำพระเขา ท่านว่าไม่รู้ด้วยเหตุผลกลใดก็ดี ตอนเปิดขวดนั้นเขาบ่นกันอุบว่าผงเข้าตา คงจะกระเด็นหรือมีแรงอัดอากาศในขวดอันนี้ก็ไม่ทราบ แต่เรื่องที่น่าแปลกก็คืออยู่ดีๆทุกคนพูดกันหมดในลักษณะที่เหมือนกัน นั่นคือมองเห็นฤาษี เทวดาต่างๆที่มาเฝ้ามาอารักขาพ่ออาจารย์ท่านจนร้องโวยวายและบอกกันต่อๆมาว่ามึงเห็นมั๊ย นั่นยักษ์ นั่นเทวดา นั่นฤาษี นั่นเทพอะไร คุยกันจนพ่ออาจารย์ท่านระลึกได้ว่าจะปล่อยไปเช่นนี้ไม่ได้ จึงได้อธิษฐานจิตซัดน้ำมนต์ล้างตา ล้างอาถรรพ์วิชาออกไป ท่านว่าผงนี้สำคัญนะพอลองเอามาทาตาก็รู้ว่าสำคัญเลย อะไรที่ไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็น ไม่เคยได้ ไม่เคยมี เปิดหมด ให้รู้ ให้เห็น ให้ได้ ให้มี สำคัญตรงนี้ ท่านว่าจะเก็บไว้ก็เป็นอันตรายมองเห็นไปทั่วเช่นนี้คนเขาจะหาว่าบ้า ท่านจึงเทหมดทั้งขวดส่วนหนึ่งเคยใช้สร้างเครื่องมงคล ส่วนที่เหลือท่านใช้ผงล้วนๆทำพระผงมหาคุณพิมพ์ปั้น ซึ่งปั้นด้วยมือท่านทีละองค์ๆเอาไว้ ด้วยผงวิชามหาคุณทั้งเก้าประการนี้จะได้เปิดชีวิตคนบูชาทุกด้านเปิดทั้งหมด ให้รู้ ให้เห็น ให้ได้ ให้มี....


    ### องค์ต้นธรรมสยบเก้าโลกให้ใช้เพื่อยกข้ามวรรณะปรับภพภูมิตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นของพิเศษเพราะเป็นพระผงที่ทำยากและซับซ้อน เมื่อได้ห้อยอาราธนาแล้วให้ใส่ติดกายไว้ตลอดอย่าถอดออก เพราะมารรึกรรมนั้นจะเห็นช่องโหว่จู่โจมเอาได้ ตราบใดที่ใส่ติดคอไว้ตลอดไม่มีที่ว่าจะแย่รึหวนกลับไปแย่ลงเลย องค์ต้นธรรมท่านเปรียบพระผงยกวรรณะนี้ไว้ "ดั่งผู้อาราธนาได้ครองสมบัติเก้าโลกเก้าชั้นฟ้าสวรรค์" ทุกอย่างเป็นเลขเก้า มีแต่เก้าไปข้างหน้าไม่ถอยหลังกลับ

    การสร้างพระเพื่อใช้ยกวรรณะตนเอง ปรับภพภูมิให้ตนเองและผู้อื่นตามแต่จะอาราธนานั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าทุกอย่างต้องเคร่งครัดและปราณีตอย่างมาก ด้วยเครื่องมงคลแทนครูองค์ต้นธรรมนี้จะมีอานุภาพเป็นเลิศแม้สถิตย์อยู่กับผู้ใดบุคคลนั้นดุจมีอาญาสิทธิ์พิเศษ ด้วยหมายความว่าให้เจริญไปพร้อมๆกันทั้งทางโลกและทางธรรม ดังนั้นอานุภาพแห่งการสร้างสรรค์และพัฒนา วิวัฒนาการตนเองจึงเป็นสิ่งจำเป็น อันวิทยาการความเจริญก้าวหน้า สิ่งสวยงามสะดวกสบาย ความยิ่งใหญ่โอ่อ่าอัครฐานทั้งหลาย...ทุกอย่างนี้จะยกตัวเราขึ้นไปให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

    คาถาบูชา(ท่านให้อาราธนาองค์ต้นธรรมแล้วนึกถึงคุณพระรัตนตรัยก็ใช้ได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่านี่ห้อยๆไปท่านจะตอบสนองกับใจเราโดยตรง คาถาไม่จำเป็นต้องใช้ แต่ถ้าคนที่ใจยังแกว่งยังอยากท่องอยากบ่นก็ท่องไป)
    เอวัง พุทธัง สะรันตานัง ธัมมัง สังฆัญจะ ภิกขะโว ภยังวา ฉิมภิตัตตังวา โลมะหังโส นะเหสสะติ


    ### องค์พระทุกองค์พ่ออาจารย์ท่านลงอาถรรพ์จารสด - จารเปียก อาราธนาคุณองค์ต้นธรรมเพื่อใช้ยกวรรณะเปลี่ยนแปลงชีวิตและให้เราอาราธนาปรับภพภูมิได้กำกับไว้ทุกองค์

    *** พระผงมีให้บูชา 5 องค์เท่านั้น ด้วยรุ่นนี้ท่านสร้างไว้เก้าองค์ แต่ท่านว่าตัวท่านเองก็ใช้องค์หนึ่งอาราธนาในช่วงกรรมหนักๆเบี่ยงไม่พ้นตัว ทั้งยังได้ถวายคืนเจ้าของมวลสารไปสามองค์(หลวงปู่เทพโลกอุดรที่ท่านเจอกันในภายหลังซึ่งท่านขอไปเก็บเอาไว้) รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งเชื่อนามสกุลรวมไปถึงความก้าวหน้าในอาชีพหรือกิจที่ตั้งใจปรารถนาไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะประสิทธิให้ไว้เป็นสิริมงคลอีกคำรบหนึ่ง รายได้ร่วมแจกทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงสยบเก้าโลกยกข้ามวรรณะปรับภพภูมิ (ครองสมบัติสวรรค์เก้าชั้นฟ้า) บูชา 4,000 บาท

    83223542-2412494645680366-5765102152942878720-n.jpg 82797159-181876589594155-4757523003057635328-n.jpg
    83217328-156895138946294-4446868070077562880-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    จะหาองค์พระที่ท่านตั้งใจทำมากๆ ซึ่งมีทั้งองค์พระพิมพ์ปั้น ทั้งลงจารสดจารเปียกแบบนี้ หาไม่ง่ายเลย รุ่นนี้ไม่พูดเยอะ ไว้ยอดเต็มแล้วท่านว่าค่อยบอกเค้าทีหลังว่าข้างหน้าโรยแร่อะไร...เชื่อเถอะยอดของดี
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภิญโญ EI 5692 5708 9 TH

    พี่พรเทพ EI 5692 5709 2 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    เร่งได้ทุกอย่างให้เร็วขึ้น

    บารมีพี่ม้ากัณฐกะ เป็นอีกหนึ่งรายการที่ดังเงียบๆจริงๆ หลายๆคนที่ได้ใช้องค์หลวงพ่อกลับกลายเป็นพูดถึงกันแต่พี่ม้า โดยเฉพาะเรื่องที่เห็นคาๆตากันอยู่ว่าต้องรอนานๆขอให้บอกพี่ม้า กลายเป็นได้ไว สำเร็จไว เหมือนเอาอนาคตมาตั้งไว้ตรงหน้า ย่นเวลา ย่นหนทางเดินชีวิตให้เราได้ ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านกล่าวถึงพี่ม้าไว้ว่า "เร่งได้ทุกอย่างให้เร็วขึ้น"

    อะไรที่เหนื่อยก็จะเหนื่อยน้อยลง มีเวลาไปคิดไปทำอย่างอื่นมากขึ้นไม่ต้องจมปรักย้ำคิดย้ำทำอยู่กับสิ่งเดิมๆ เพราะพี่ม้านี่สร้างเอาไว้เพื่อเป็นปัจจัยอำนวยความสะดวกให้เราให้เขาพาข้ามอุปสรรคขัดขวาง ท่านว่าเธอต้องเข้าใจก่อนนะระหว่างเธอข้ามเองกับนั่งเฉยๆให้คนอื่น(ที่เก่งกว่าเธอ)พาเธอข้ามไปมันต่างกันยังไง

    ต่อให้มีของดี มีไหวพริบปฏิภาณแต่ข้ามเองยังไงก็ต้องลงทุนลงแรงด้วยตัวเองทุกอย่าง
    ในอีกทางหนึ่งนั่งเฉยๆเค้าจัดการให้เท่านี้จบหรือเปล่า เช่นนั้นรายการม้ากัณฐกะจึงมีอะไรลึกๆ มีอะไรแปลกๆ บางคนว่าเห็นม้าสีขาวปลอดมาเดินในสวนบ้าน ทั้งที่สมัยนี้บ้านไหนจะเลี้ยงม้า ไม่มีทางเลย

    ก็อรุณสวัสดิ์วันตรุษจีนกันนะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีแจ้งกันเข้ามาตั้งแต่ยอดองค์หลวงพ่อหมดไปว่าอยากบูชาม้ากัณฐกะเป็นรายการพิเศษ รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านทำตัวครูที่เรียกว่า"ม้าส่งสาสน์"ไว้ เดี๋ยวรอบเย็นจะลงม้าตัวครูให้อีกทีนะครับ รับรองว่ารุ่นนี้มีน้อยและเสกนานแน่ๆ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พี่ม้ารุ่นนี้ได้เสกปิดวันตรุษจีน เน้นโชคลาภสุดๆ อดใจรอกันนะครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา อัศวราชกัณฐกะตัวครูผูกตะกรุดชัยยะธรณี (ชุดม้าส่งสาสน์)

    "ม้าชุดนี้ใช้เร่งทุกอย่างได้..เร่งให้เร็วขึ้น"
    อัศวราชกัณฐกะ ม้าอันเป็นสหชาติกับพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นสิ่งมีบุญที่เกิดมาเพื่อร่วมบำเพ็ญบารมีทุกชาติภพ ด้วยเป็นม้าพระที่นั่งของพระโพธิสัตว์จึงถือเป็นราชาม้า เมื่อพระมหาโพธิสัตว์ได้ข้ามห้วงวัฏสงสารออกบวชไปแล้ว พญาม้ากัณฐกะได้ตรอมใจไปจุติเป็นเทพบุตรในสวรรค์ชั้นดาวดึงส์นามว่ากัณฐกะเทพบุตร

    พ่ออาจารย์ท่านว่าครูแต่หนหลังยกย่องม้าเทพตัวนี้กันยิ่งนัก
    เพราะเป็นหนึ่งในสมบัติจักรพรรดิแห่งพระเจ้าจักรพรรดิ ที่จะนำความสุขสมหวังในทุกสิ่งมาให้แก่ผู้ครอบครอง พ่ออาจารย์ท่านหล่อรูปม้ากัณฐกระทั่งเชิญทิพย์อำนาจแห่งกัณฐกะเทพบุตรมาสถิตย์ด้วยอานิสงค์นี้รูปม้านี้จึงมีอำนาจนำเราข้ามพ้นปัญหาและอุปสรรคใหญ่น้อยได้เหมือนเมื่อครั้งม้าแก้วนำองค์โพธิสัตว์ข้ามพ้นวัฏสงสารเช่นนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำอาถรรพ์พญาม้าว่า
    "คึกคะนอง สำเร็จรวดเร็วดั่งลมพัด" ดั่งพญาม้านำพามหาสัตว์ข้ามพ้นสังสารวัฏเช่นใดความทุกข์และอุปสรรคใดๆเพียงพญาม้าโลดแล่นก็ผ่านได้หมด ทั้งยังมีแรงอันประเสริฐด้วยว่าเทพยดาทั้งหลายมาสิงรักษาอยู่ในส่วนต่างๆทำให้มีฤทธิ์มากแม้เหาะข้ามสมุทรก็ยังได้ เช่นนั้นผู้ใดได้รูปหล่อพญาม้าที่พ่ออาจารย์ท่านเชิญทิพย์ญาณตลอดจนลงอาถรรพ์เรียกเหล่าเทพเจ้าเข้าสถิตย์ตามส่วนต่างๆเสริมฤทธิ์ให้แก่พญาม้าแก้วนี้ ดุจผู้นั้นได้สมบัติจักรพรรดิ์ที่จะนำความสุขสมบูรณ์มาให้โดยฉับพลัน

    สิ่งใดที่เป็นธุระบอกกล่าวพี่ม้าให้พาเราไปส่งถึงจุดหมายจะสำเร็จเร็วกว่าปกติไม่ติดขัดในสิ่งใดทำการณ์ใดก็สำเร็จรวดเร็วเจริญก้าวหน้ารวดเร็ว ท่านว่ามีพลังม้าแก้วนี้ติดตัวเราทำอะไรก็คล่องตัวอย่างมากสำเร็จเร็วดั่งสายฟ้าฟาดส่งมีเรี่ยวแรงคึกคะนองผิดสังเกตุ ไอ้เรื่องเห็นผลเร็วเห็นผลไวเอาว่าไม่ต้องพูดกันเพราะไม่มีอะไรจะพูดด้วยนี่คือที่สุดของเครื่องมงคลที่จะส่งคุณให้ถึงความฝันได้ หากชีวิตมีสิ่งที่หมายปอง หากเรายังมีจุดหมายที่สูงกว่าบารมีเราจะพาไปได้ เช่นนั้นอย่าเพิ่งถอดใจไม่ต้องเหนื่อยไม่ต้องเปลืองแรงขวนขวายเพียงแค่อาศัยพี่ม้านี้ไปก็เท่านั้น


    แม้ผู้ใดได้ม้าแก้วไว้บูชา ย่อมหนุนนำชนผู้นั้นให้ยิ่งใหญ่ ให้กลายเป็นนักปกครอง มีภาวะผู้นำ สง่างามเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม ทั้งเสริมเรื่องความคล่องแคล่วว่องไวทำอะไรก็สำเร็จโดยง่าย เจริญก้าวหน้าทุกด้าน อุดมสมบูรณ์เกินกว่าผู้ใด ### พ่ออาจารย์ท่านถืออาถรรพ์ใช้ม้าวิเศษชุดนี้รับส่งเทพเจ้าแห่งโชคลาภหรือองค์ไฉ่ซิ่งเอี๊ยะในช่วงตรุษจีน จึงเป็นการเสริมอาถรรพ์ให้ม้าแก้วรับพลังเทพแห่งโชคลาภแรงหนักขึ้นไปอีก ทั้งโภคทรัพย์ มหาลาภ เรื่องทำมาค้าคล่อง จะเรียกคน เรียกลาภ เรียกทรัพย์ เรียกเงินเรียกทอง...ขอให้เป็นโชคลาภสุดแล้วแต่จะเรียก ประสงค์จะให้เงินทองวิ่งเข้ามาหาหรือมีกินมีใช้ไม่มีอดก็บอกกับม้าแก้ว ด้วยอาถรรพ์ที่ว่าเค้ารับส่งเทพแห่งโชคลาภมาแล้วนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมงคลอย่างมากประดุจตัวเขาคอยรับส่งโชคลาภหยิบยื่นใส่ชีวิตเราได้ง่ายๆ ใครที่รู้สึกว่าชีวิตตัวเองมาถึงคอขวดเจอทางตัน ก็ให้อาราธนาม้าตัวนี้เขาจะรับส่งโชคลาภให้เราดุจหาปลาน้อยปลาใหญ่ทั้งหลายจับไหลเข้ามาเองไม่ต้องเหนื่อย

    ท่านผูกตะกรุดชัยยะธรณีเอาไว้ มีผลให้ได้ชัยชนะพุ่งแรงทุกด้านปานฟ้าผ่า ทั้งยกชีวิตหนุนดวงอำนาจวาสนาบารมีชะตา ยกฐานะให้เป็นเจ้าคนนายคน ท่านว่าชนะทั้งธรณีในพื้นปฐพีม้านี้ปรากฏที่ใดไร้ผู้ต้าน ที่ห่วงว่าจะแรงจะเห็นผลเร็วไวแค่ไหนไม่ต้องเปลืองคำพูดเพราะม้าแก้วนี้ดุจม้าพระพาย ไปได้ดั่งลมพัดปลิวไม่ทิ้งเงา เขาจะแบกเรายกเราให้สูงยกดวงยกชะตายกชีวิต เสริมดวงชะตาชีวิต เร่งเรื่องเงินทองเข้ามาหา ถ้าใครรับราชการจะเจริญมากก้าวหน้ามาก หากทำงานองค์กรก็จะถึงตำแหน่งใหญ่โตก้าวหน้าไวผิดสังเกตุ คนธรรมดาก็จะกลายเป็นคนมีลูกน้องมีบริวาร มีคนใส่ใจคอยค้ำชูอุปถัมภ์ ประชันขันแข่งกับใครให้ยกม้าจบหัวบอกพี่ม้าทั่วทั้งธรณีนี้ม้าเราไม่แพ้แก่ใคร แข่งอะไรล้วนชนะทั้งสิ้น ช่วงไหนรู้สึกแย่หรือหม่นหมองให้บอกพี่ม้าพ่ออาจารย์ท่านว่าเขาไล่เคราะห์ ไล่กรรมพวกเคราห์ร้ายทั้งหลายแลขจัดอุปสรรคได้เพราะเขาแบกเรารับเราส่งเราเขาจึงจำเป็นต้องยกเราให้สูงกว่าชนทั้งผอง

    ม้ากัณฐกะที่ผูกตะกรุดชัยยะธรณีนั้นเป็นดั่งม้าส่งสาส์น
    คือ
    ส่งและทำความต้องการของเราให้เป็นจริงได้(พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดมากมันก็น่าเกลียด) เพราะเขามีอิทธิฤทธ์เหนือชั้นจะแก้อาถรรพ์ไล่ผีกันคุณไสยทำได้ทั้งหมด แม้เรื่องเสน่ห์เมตตาก็แรงจนหัวกระไดไม่แห้งดั่งม้าพ่อพันธุ์ที่ลงวิชาม้าเสพย์นางเอาไว้ ถ้างวดไหนวันไหนอยากได้โชคขอแค่บอกพี่ม้าท่านว่าคนเขาจะหามามอบให้เราถึงมือ ม้าชุดพิเศษตัวครูชุดนี้ท่านเพิ่มมวลสารสำคัญในการหล่อหลอมไว้ด้วย ตั้งแต่มงคลจักรวาลใหญ่,มงคลจักรวาลน้อย,บารมีสามสิบทัศน์,วิปัสสิ,พระกรณี,พระยันต์ตรีเทพ,มหาพรหมส่องโลก,นารายณ์กว้างจักรตรึงไตรภพ,นารายณ์ปราบโลก,นารายณ์พลิกแผ่นดิน,นารายณ์ปราบไตรจักร,พรหมบันดาลทรัพย์,พรหมค้ำแผ่นดิน,พรหมสี่สมุทร,พระกาฬผลาญชีพ,อาวุธพระเจ้า...เช่นนั้นม้าแก้วชุดตัวครูที่มีกระดิ่ง(ตะกรุดชัยยะธรณี)ผูกคอจึงมีฤทธิ์มากไม่กลัวใคร ใช้ไปทำอะไรเขาก็สู้สุดฤทธิ์ จะไล่ผีถอนคุณไสยกันของลมเพลมพัดกระทำย่ำยีท่านว่าขอให้ติดตัวไว้เถิด เพียงไม่ห่างกายเรา อย่าว่าแต่ผีแม้จะไล่ศัตรูเราเขาก็ยังทำได้ ****ที่ใดมีปัญหาหนักหน่วง ปัญหาที่ไม่รู้สาเหตุ เกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็น ทั้งปัญหาภายในภายนอกถ้าหนักยิ่งจนเกินมือตัวเราแก้ไขไม่ได้แล้ว พ่ออาจารย์ท่านให้เอาม้าแก้ววางไว้แล้วจุดธูปบอกพี่ม้าให้เข้าแก้ จะไม่พ่ายแพ้หรือทนทุกข์ซ้ำซากอีกต่อไป

    ม้าแก้วมีคุณเป็นอนันต์ ดั่งปรากฏเช่นนี้
    - เป็นม้าตัวครูมีเสน่ห์ลึก มีแต่คนรักไม่มีคนเกลียดใครก็ทำร้ายไม่ลง ถ้าหวังเรื่องรักก็รักแรง เป็นเมตตาเอ่อล้นท่วมหัว พ่ออาจารย์ท่านว่าพกไว้ก็เป็นเมตตาแรงลูกโดด(เรื่องเสน่ห์อย่าได้เอาพี่ม้าไปใช้กับคนมีครอบครัวเด็ดขาดเพราะเขาจะทิ้งลูกทิ้งผัวมาหาเรา มันบาป ท่านว่าบาปกรรมรับกันเองท่านทำไว้เพื่อให้เอาดีเข้าชีวิต) ขอเพียงรักกันจริงชอบกันจริงไม่เอาไปใช้ผิดที่ผิดทางนั่นแหละจึงบอกพี่ม้าขอความรักครั้งนี้อย่ามีอุปสรรค ให้พี่ม้าไปจูงเขามาให้เราแบบนี้

    - มีฤทธิ์ร้ายกาจคุ้มตัวได้ ปกป้องคนรอบข้างได้ เป็นมหากันกันไฟกันฟ้ากันเคราะห์กันกระทำย่ำยี ทั้งภัยพิบัติอัปมงคลไม่ได้เฉียดใกล้เข้าถึงตัวเราถึงบ้านถึงที่อยู่อาศัย(ถ้าฝังพี่ม้าไว้สี่มุมสี่ทิศของบ้านหรือที่ทำงาน คนในบ้านจะเจริญรุดหน้ารวดเร็วทันตา บ้านนั้นจะปราศจากภูติผีชั่วร้ายเข้าครอบงำ) อัปมงคลไม่เข้าหา ทำลายภูติผีทั้งกันคุณคนคุณไสยยาสั่งฝังรูปฝังรอย พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ได้เข้าถึงตัวเรา เพราะพี่ม้าเขาเป้นสัตว์เขาไวต่อกลิ่นมากกว่าคน แค่กลิ่นมาไม่ต้องรอเห็นตัวเขาก็ออกไปจัดการแล้ว บูชาติดที่ไหนก็คุ้มครองตรงนั้นผีตายโหงวิญญาณเร่ร่อนเข้าใกล้ไม่ได้เพราะเขาจะต่อสู้กับผีและอสูรทุกรูปแบบ แม้ผู้ใดคิดร้ายปองร้ายเราอยู่เขาก็จะต่อต้าน

    - ช่วยให้ดวงพุ่ง หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองมีโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง ช่วยเรื่องเลื่อนยศเลื่อนขั้นหนุนตำแหน่ง ช่วยให้การค้าขายดำเนินไปด้วยดี ทำกำไรง่ายๆ กิจการคล่องตัวในยามยุคเข็ญ ทั้งแก้ฮวงจุ้ยขจัดสิ่งไม่ดีพลังงานร้ายหนุนให้เจริญในชั่วพริบตา จะพูดจาติดต่อเจรจาความใดก็ล้วนสำเร็จ คนคิดร้ายคอยกลั่นแกล้งยังคลายใจกลับมารักเมตตาเรา

    - พี่ม้านี้ชนะทั่วปฐพีแปดทิศ ติดตัวไว้ยกดวงสูง ข่มคนรอบข้าง ทำให้เราเด่นกว่าใคร ได้ผลงาน ได้หน้า ได้ความดีความชอบยศศักดิ์เจริญก้าวหน้ามีแต่คำว่าเจริญทุกทาง เอาลูบหน้าลูบตาดูมีสง่าราศี ทั้งเป้นราชศักดิ์เป้นมหาอำนาจปราบไปทั่ว กิจการงานที่ทำไม่มีตกต่ำต้องสูงต้องส่งให้เหนือกว่าทุกผู้คน

    คนที่เคยเป็นรองทั้งรองมือรองเท้าคนอื่น ทำอะไรพ่ายแพ้ ชีวิตสิ้นหวังล้มเหลว พี่ม้าจะช่วยให้ตั้งตัวได้ คนที่ล้มไปแล้วจะลุกขึ้นยืนตั้งหลักปักฐานได้ คนที่พ่ายแพ้หมดหนทางในชีวิตจะกลับมาชนะ คนที่สิ้นหวังล้มเหลวจะผงาดขึ้นมาได้อีกครั้ง พี่ม้าจะหนุนให้จิตวิญญาณและร่างกายเรามีกำลังวังชาอย่างน่าประหลาด ทั้งยังมีกำลังของพี่ม้าคอยหนุนหลังเป็นมือมืดค้ำจุนอุดหนุนช่วยเหลือเราให้สำเร็จดั่งตาเห็น ไม่ล้มไม่แพ้ใคร จะใช้ทางมหาปราบศัตรูก็ได้ ทำน้ำมนต์ลูบหน้าลูบตาดื่มกินเสริมดวงเสริมสิริมงคลให้อิทธานุภาพซึมซับเข้าตัวรวดเร็วก็ได้ ใช้ทำนำมนต์แช่มือตัวเองให้รับทรัพย์ได้รวดเร็วก็ได้....พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้คนที่เคยดวงตก ดวงอับ ชีวิตล้มเหลวให้พึ่งพี่ม้าดู ชีวิตใครที่เคยเหลวแหลกเอาดีไม่ได้ก็ให้พึ่งพี่ม้า คนที่ฐานไม่แน่นตั้งหลักไม่อยู่ก็ให้พึ่งพี่ม้า ....จะเอาติดตัวรึทำน้ำมนต์รดอาบดื่มกินใดๆท่านว่ามีแต่ดีกับดี ต่อไปจะตั้งเนื้อตั้งตัวได้โดยเร็วพลัน ใครแข่งประชันกับเรามีแต่พินาศสิ้น

    ม้านั้นเป็นเอกเรื่องเสี่ยงโชค ชนะทุกคราแต้มต่อเหนือผู้อื่นทุกครั้ง ทั้งยังมีอำนาจเหนือคุณไสยชาติพันธ์ต่างๆไม่ว่าจะของแรงทั้งไทยจีนเขมรแขกมอญก็เอาม้าแก้วไม่ลงเพราะเป็นม้ารับส่งพระศาสดา เอาไปใช้ทางลาภลอยก็ได้ลาภมากลาภไหลไม่หยุด ไม่มีดวงก็ขอให้พี่ม้าบอกฌชคมอบดวงแก่เรา ใช้เส้นพี่ม้าเสี่ยงโชคได้เงินจากลาภลอยทั้งหลาย ดูดทรัพย์ดูดเงินดูดทองก็ดี ### คนมีหัวก้าวหน้าให้ใช้พี่ม้าสร้างโอกาส ดึงโอกาส ฉุดโอกาสให้ดวงชะตาเรากล้าเด่นเหนือล้ำคนรอบข้าง ท่านว่าชะตาจะพุ่งไปแม่นยำเหมือนจับวางแต่ถ้าจะใช้ด้านนี้ใจต้องไม่วอกแวกไม่หลงผิดคิดชั่วเอาไปสร้างเรื่องเสื่อมเสีย

    คาถาบูชา
    โอม ชัยยะ ชัยยะ ธรณี
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาจะทำอะไรก็ตามให้กำพี่ม้าเอาไว้แน่นๆท่องคาถาไปเรื่อยๆถ้ามือเราเปลี่ยนเป็นสีแดงก็ทำให้หยุดทำได้เลย ยิ่งแดงมากยิ่งโชคดีมาก วันไหนเห็นเป็นเลือดฝาดนี่จะได้โกยเงินทั้งวันทีเดียว


    * รับจองเฉพาะทาง PM รายได้ร่วมสมทบทุนวิหารทานสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา อัศวราชกัณฐกะตัวครูผูกตะกรุดชัยยะธรณี (ชุดม้าส่งสาสน์) บูชา 900 บาท


    83262985-2760143100722028-7434825510225444864-n.jpg
    83254286-515280049111243-7000720138982916096-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2020
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พ่ออาจารย์ท่านบอกเอาไว้ว่าม้าแก้วเป็นดั่งสมบัติจักรพรรดิมีอาถรรพ์มากไม่ใช่จะสร้างได้ง่ายดายนัก เขาจะเลือกคนที่จะขี่เขาได้ คนที่มีบารมีได้ร่วมชาติร่วมวาสนาถึงจะมองเห็นความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับตัวเขา รายการนี้ท่านตั้งให้คนที่มีชีวิตช้าๆ คือเจริญขึ้นช้า เดินได้ช้าๆไม่ฉูดฉาดเอาไปใช้พัฒนาตัวเอง

    ท่านว่ารายการนี้พกได้ไม่จำกัดยิ่งมีเยอะก็ยิ่งดียิ่งแรง จะใช้ทำอาถรรพ์ในที่อยู่ที่ทำกินหรือเก็บไว้ทำน้ำมนต์ตัวหนึ่งพกตัวหนึ่ง กดข่มศัตรูตัวหนึ่งก็ได้ ท่านว่าอยู่ที่เราจะแบ่งหน้าที่ให้เขาว่าตัวไหนทำอะไร ถ้าชีวิตใครรู้ตัวว่าปัญหามากหลายแรงก็ยิ่งไว
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ก็จะมาเฉลยเรื่องแร่อาถรรพ์ที่โรยหน้าพระผงสยบเก้าโลกว่าเป็นแร่อะไร ...พ่ออาจารย์ท่านเอาแร่พระจันทร์(หินที่ได้จากดวงจันทร์)ซึ่งท่านลงอาถรรพ์ในพิธีขอเงินพระจันทร์ไว้หลายปีมาคลุกก้อนมวลสารก่อนทำการกดพิมพ์ เป็นกฤติยาคมแฝดหนุนนำเรื่องเงินทองสุดๆแล้ว จะมีอะไรดีๆให้เห็นต้องลองใช้ดู

    อีกเรื่องหนึ่งหลังจากที่ถามกันเข้ามามากว่าเมื่อไหร่ท่านจะเอาขุนแผนมาออก ขอแบบแรงๆเหมือนสมัยท่านออกชุดท่านย่านาค อันนี้ก็ต้องติดตามกันดีๆเพราะคนถามกันมาเป็นสิบแล้ว แต่หนนี้รับรองว่าถ้าออกก็ต้องฮือฮากันแน่นอน
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พรุ่งนี้จะพูดคุยขุนแผนรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับขุนช้าง ติดตามกันนะครับ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่ไม่ได้รอพระขุนแผนที่เน้นอยู่เรื่องเดียว แต่ชอบแบบมีกฤติยาคมแฝดเดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ทวีพงษ์ EI 5692 5862 3 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EI 5692 5863 7 TH

    พี่ศิระ EI 5692 5864 5 TH

    พี่กีรติศักดิ์ EI 5692 5865 4 TH
     
  19. ณเมตตา

    ณเมตตา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2019
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +2
    ม้าส่งสาสน์. มีพี่ๆท่านใดใจดีแบ่งให้ผมบ้างครับ อยากได้จริงๆ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ใครรอชุดขุนแผนติดตามเปิดจองพรุ่งนี้รอบเย็นนะครับ รุ่นนี้บอกใบ้ให้นิดนึงว่าด้านหน้ามวลสารเป็นก้อนๆเม็ดๆเต็มไปหมดเลยเนื้อสวยมาก
     

แชร์หน้านี้

Loading...