คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ประสบการณ์พระพุทโธน้อยและของอธิษฐาน

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย st-antique, 27 เมษายน 2012.

  1. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,845
    ค่าพลัง:
    +84,161
    ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา มีคนติดต่อขอแบ่งบูชาศิลาน้ำเข้ามาหลายคน ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงได้มีการตามหาศิลาน้ำของคุณแม่ฯในช่วงนี้ หรืออาจจะเกิดจากคนเริ่มสนใจเรื่องสุขภาพและหาทางป้องกันโควิด-19 ทางอ้อมตามแบบฉบับลูกศิษย์คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ที่จะตั้งน้ำอธิษฐานดื่มเพื่อป้องกันโรคภัยและรักษาสุขภาพเป็นประจำก็เป็นได้
     
  2. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,845
    ค่าพลัง:
    +84,161
    AedrnAZ8DkYAZiOhjjgfn4N30W1KB1ojQg-xHUApL0A6&_nc_ohc=Rs0J9SFN19sAX_WRqRL&_nc_ht=scontent.fbkk8-4.jpg

    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ที่เคารพยิ่ง
    สวัสดีลูกหลานและศิษยานุศิษย์คุณแม่ฯทุกท่านครับ
    วันนี้ "วันเสาร์"
    ศิษยานุศิษย์คุณแม่ฯทุกท่าน
    "ตั้งน้ำอธิษฐาน" และ "ของอธิษฐานเป็นยา" กันนะครับ
     
  3. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,845
    ค่าพลัง:
    +84,161
    P_hdj67HVtGn7GvQJ7e0RnRaeZ7H_youHdhwCrQA5Zt&_nc_ohc=7HUSR6GeTVQAX99kj_4&_nc_ht=scontent.fbkk13-2.jpg 0e5zAbxb5FXk4NGFlll9xTMkkvaTCras3P6LE6Am09w&_nc_ohc=PWRWL0mnxooAX-SrEvn&_nc_ht=scontent.fbkk12-1.jpg

    บอกเล่าเก้าสิบ

    ช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจไม่ดี จะเป็นเวลาที่เห็นได้ชัดว่าคนจะหาที่พึ่งพิงทางใจมากขึ้น ด้วยการแสวงหาครูอาจารย์ที่มีเมตตาด้านการเงิน โภคทรัพย์ การค้าขายต่างๆ หรือขอพรให้หลุดพ้นสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ไปได้ หนึ่งในหลายๆท่านที่เป็นที่รู้จักกันดีคือ คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ครูอาจารย์ที่เคารพนับถือยิ่งของเรานั่นเอง หลายคนจากเดิมที่ได้เคยยินเรื่องความเมตตาของคุณแม่ฯเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแต่อาจจะยังไม่สนใจในการศึกษาประวัติของท่านมากนัก พอเจอปัญหาเศรษฐกิจก็จำได้ว่าชื่อคุณแม่ฯคือหนึ่งในครูอาจารย์ที่มีเมตตาสูงเรื่องการเงิน โภคทรัพย์และการขอพร ที่เขาเคยได้ยินได้ฟังมาก่อนหน้า จึงได้มาศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามหาวัตถุมงคลที่สนใจมาบูชาเพื่อรับพุทธคุณต่างๆ หวังใจว่าให้ผ่านพ้นภาวะติดขัดที่พบเจอไปให้ได้นั่นเอง ไม่ใช่แค่คนไทยเท่านั้นที่รู้จักคุณแม่ฯ แม้แต่ชาวต่างชาติก็ยังรู้จักแล้วให้ความสนใจที่จะติดตามบูชาพระพุทโธน้อยรวมถึงของอธิษฐานต่างๆไม่น้อยเช่นกัน ยิ่งช่วงหลังมานี้ได้ข่าวว่าชาวจีนให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อชาวต่างชาติให้ความสนใจเรื่องที่น่ากังวลคือ พระพุทโธน้อยที่นับวันยิ่งหายากขึ้นแล้วเพราะต่างไปอยู่กับเจ้าของที่แท้จริงก็เยอะพอสมควร และยังจะมีชาวต่างชาติมาเช่าบูชากันไปอีก จำนวนพระพุทโธน้อยที่จะมีหมุนเวียนให้คนไทยเราได้เช่าบูชากันก็จะยิ่งลดน้อยลงไปอย่างมาก อีกเรื่องที่ส่งผลต่อคนไทยคือ ราคาบูชาพระ เพราะชาวต่างชาติจะกล้าสู้ราคาเปิดบูชามากกว่าคนไทยอย่างเราๆ เพราะส่วนใหญ่ทำธุรกิจมีเงินมากเป็นทุนอยู่แล้ว และเขาเช่าแล้วเก็บเลยไม่มีการเอาออกมาปล่อยให้เช่าบูชาต่ออีกเหมือนคนไทย ยิ่งของหายากมากเท่าไหร่พวกต่างชาติก็ยิ่งอยากได้บูชามากเท่านั้น ราคาก็สู้กันไป คนไทยที่ตัดสินใจช้าก็จะพลาดโอกาสดีดีไปอย่างแน่นอน โอกาสผ่านมาให้เราได้ไขว่คว้าไม่ได้มากมายนัก เมื่อเจอแล้วอย่าปล่อยผ่านเลยไป แล้วสุดท้ายก็มาเสียใจกับความลังเล และไม่ไขว่คว้าโอกาสที่มีผ่านมา ทุกสิ่งคือการลงทุน เพื่อให้ได้กำไรกลับคืนมา แต่ในการลงทุนเรื่องนี้ต้องมีศรัทธาเป็นที่ตั้งและการตัดสินใจที่แน่วแน่จากความเคารพศรัทธาอย่างแท้จริงประกอบกันด้วย วันนี้มาแจ้งข่าวและเตือนลูกศิษย์คุณแม่ฯบางคนที่ยังลังเล ไม่กล้าตัดสินใจให้ได้คิด พิจารณาตัดสินใจให้เร็ว เพื่อจะได้ไม่ได้พลาดโอกาสดีดีไปครับ
     
  4. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,845
    ค่าพลัง:
    +84,161
    สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยขณะนี้มีการแพร่กระจายของผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก และเริ่มแผ่ขยายเป็นวงกว้างมากในหลายจังหวัดโดยที่ผู้ป่วยหลายคนไม่รู้ว่าตัวเองติดเชื้อและใช้ชีวิตประจำวันโดยไม่ค่อยป้องกันยิ่งทำให้การแพร่เชื้อเป็นไปรวดเร็วและขยายวงกว้างมากกว่าครั้งก่อน อย่างไรก็ดีเราควรติดตามข้อมูลจากหน่วยงานที่รับผิดชอบสม่ำเสมอเพื่อจะได้เตรียมรับมือกับการแพร่ระบาดรอบใหม่นี้ ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เมตตาอนุเคราะห์ปกป้องลูกศิษย์ทุกคนให้พ้นผ่านวิกฤตโรคภัยร้ายแรงครั้งนี้ด้วยดีด้วยเทอญ
     
  5. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,845
    ค่าพลัง:
    +84,161
    ปีใหม่ ๒๕๖๔ ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้แล้วนั้น ผมขอนำคำอวยพรปีใหม่ของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ครูอาจารย์ที่ผมเคารพนับถือยิ่ง มามอบให้ทุกท่าน สวัสดีปีใหม่ ๒๕๖๔ ครับ

    บทประพันธ์คำอวยพรปีใหม่ ๒๔๙๔ ของคุณแม่

    วันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๔๙๓ เป็นวันสุดท้ายของปีเก่า แต่ปีเก่าที่ผ่านไปก็มิได้ผ่านไปเปล่า ท่านทั้งหลายก็ได้ทำประโยชน์ส่วนตัวเอง ประโยชน์ส่วนรวมให้สำเร็จผ่านพ้นอุปสรรคมาได้ และในด้านศาสนาก็ได้บำรุงภิกษุสามเณรมาเป็นลำดับ นับเป็นบุญราศีที่ได้ปฏิบัติมาได้ช่วยทั้งชาติอายุวัฒนา ด้านทำมาหาเลี้ยงชีพโดยสุจริตธรรม ในด้านสัมมาอาชีวะ ที่เรียกว่าเดินทางมรรคไม่รักไม่ชัง ส่วนกุลบุตรกุลธิดา ที่เรียกว่ายุวชนรุ่นหลัง ก็ขอให้มีชื่อเสียงโด่งดังในศาสนาไทย และทางโลกทางธรรม จะได้ช่วยผู้ใหญ่ในด้านช่วยชาติไทย จะได้เป็นไทยสมชื่อ เพราะนักเรียนไทยไม่ดื้อ จะสอบไล่ได้ทุกชั้น มิได้ประมาท ขอให้เป็นนักปราชญ์แทนผู้ใหญ่ ก็จะได้ชื่อว่ามีอายุล่วงไปไม่ล่วงเปล่า ได้ร่ำเรียนไปในตัว ที่เรียกว่าช่วยตัวเอง ขอให้ท่านทั้งหลายจงระลึกถึงวันที่ได้ล่วงไป มิได้ล่วงไปเปล่า เขาได้ทำประโยชน์มาเช่นนี้ มิได้เสียทีที่เกิดมาเป็นมนุษย์ พบพระพุทธศาสนาอันประเสริฐอยู่แล้ว เพราะว่าเกิดอยู่ในเมืองแก้วและเมืองทองสมชื่อ เพราะฉะนั้นดิฉันจะให้พรล่วงหน้าไว้ ๑ วัน ขอให้ท่านทั้งหลายได้ความสุขทุกๆ ท่าน ดังพรที่ดิฉันให้ ขอให้ท่านทั้งหลาย จงมีอายุ วรรณะ สุขะ พละ จงมีสุข มีทั้งทรัพย์ สมบัติเพิ่มพูน สมความปรารถนาของท่านทั้งหลาย ขอให้สุขกาย สบายใจ ขอให้ปลอดภัยทั้งชาติ ขอให้ฉลาดตามพระ จะได้ชนะทุกสิ่งอัน ป้องกันประเทศได้ ขอให้ชนะใจใจตนเอง จะได้เก่งกว่าเพื่อน ไชโย

    หมายเหตุ ปกติก่อนถึงวันขึ้นปีใหม่ทุกๆ ปี คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม มักจะประพันธ์คำอวยพรปีใหม่ให้ลูกๆ บอกให้จด แล้วท่านอธิษฐานธรรม อวยพรให้ทุกๆ ปี จนกระทั่งปีสุดท้าย แต่มีข้อความต่างๆ กัน สั้นบ้างยาวบ้าง ฉบับนี้เป็นฉบับหนึ่งในจำนวนหลายๆ ฉบับของคุณแม่ นำมาพิมพ์เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจให้ระลึกถึงน้ำใจอันผ่องแผ้วงดงามของท่านที่มีต่อลูกหลานและศิษย์ของท่าน
     
  6. ข้าวต้ม

    ข้าวต้ม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2014
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +18
    ขออณุญาติเล่าประสบการณ์ครับ
    เมื่อประมาณ ธันวาคมปี2563 ผมตั้งใจอยากจะไปวัดอาวุธวิกสิตาราม เพื่อไปกราบหุ่นรูปเหมือนจำลองคุณแม่บุญเรือน เพราะเคยได้ยินเรื่องของท่านมานานแล้วจากรายการทีวี ประกอบกับมีพี่ที่รู้จักกันเล่าให้ฟังในวันก่อนนั้น
    และบอกถ้ามีโอกาศให้ไปเช่าพระพุทโธน้อย ปี2511ไว้บ้าง เพราะราคาเราพอจะอื้ม
    ถึง แต่อีกอย่างคือผมตกงานมาร่วมจะปี แล้ว อีกอย่างก็ป่วยเป็นติ่งเนื้อในถุงน้ำดี และกะเพาะอาหารอักเสบติดเชื้อเอชไพโรไล ตั้งใจจะไปกราบขอพรท่าน เพื่อว่าอะไรในชีวิตจะดีขึ้นมาบ้าง จน วันอังคาร ที่8 ธันวาคม ตื่นเช้ามาอยู่ๆก็ตั้งใจอยากจะไป เลยจุดธูป16ดอกบอกกล่าวคุณแม่บุญเรือนว่าจะไปกราบท่านที่วัดอาวุธวิกสิตาราม ขอให้ไปโดยสะดวก อย่าติดขัดอะไร ผมตั้งใจจะนั่งรถเมลล์ไป เพราะถ้านั่งแทคซี่ ค่ารถไป-กลับน่าจะประมาณ 600นิดๆ ก็เลยตั้งใจจะเก็บค่ารถแทคซี่ ไว้เป็นเงินไปเช่าพระ ผมนั่งรถเมลล์ไปถึงวัดโดยถามทางเขาไป ถึงวัดประมาณเกือบเที่ยง เข้าไปกราบท่านขอพรท่านเสร็จ ก็เดินมาตู้วัตถุมงคล ถามคุณป้าที่ดูแลตู้ว่า จะขอเช่าพระพุทโธน้อยปี2511 ปรากฎว่า คุณป้าบอกว่ามีแต่ยังไม่ได้เบิกออกมา ต้องรอโอกาศหน้า ผมก็เลยไปกราบขอพรคุณแม่บุญเรือนอีกครั้งว่าขอพระที่มีส่วนผสมของท่านซักองค์เถอะ สักพักมีเสียงก้องมาในหัว ว่าให้ไปนั่งรอข้างล่างจะมีคนเดินมาให้ถามเขา ผมตอนแรกก็คิดว่าตัวเองคงจะคิดมากเลยได้ยินเสียงที่เราปรุงแต่งมาเอง แต่เมื่อมาแล้วลองทำตามเสียงดู เลยไปนั่งข้างล่าง ติดกับกำแพงทาง เข้า ออก วัด สักพักมีพี่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาผมก็ไม่กล้าถามเพราะเสียงบอกว่าคนเดินผ่านมาให้ถาม ก็กะว่าจะนั่งซักพักแล้วกลับ ปรากฎว่ามีเสียงก้องมาในหัวว่าให้นั่งรอก่อน ผมเลยนั่งต่อไปอีกสักนาทีนึง มีพระเดินผ่านมาแล้วยิ้มให้ผม ผมเลยลุกขึ้นไปเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับตัวผม และความต้องการที่จะบูชาพระพุทโธน้อยปี2511 ท่านมองหน้าผมแล้วบอกเดินตามมา ท่านพามาที่กุฏิ แล้วหยิบกล่องพระ สแตนแลสให้เปิดออกดูมีพระอยู่ประมาณ7องค์ท่านบอกให้เลือกเอาไป1องค์ ท่านบอกว่าเป็นพระปี2507เซียนพระหรือใครมาติไม่ต้องไปฟัง เพราะเป็นของทางวัด และยังบอกให้เอาไปเลี่ยมพลาสติกเก็บ เพราะด้านหน้าพระโรยแป้งเสกหลวงปู่บุดดา อย่าลบหรือเช็ดออก ท่านยังกำชับว่าเก็บไว้ให้ดี อย่าให้ใคร เพราะท่านไม่ให้เคยให้ใคร ท่านยังเอาพระพุทโธรุ่นแรกพิมพ์จัมโบ้ เล็ก กลาง ให้ดูว่าเป็นแบบใหน สักพักท่านหยิบรูปถ่ายแม่บุญเรือนให้ดูซึ่งเก็บอยู่ในซองพลาสติกเก่าๆในซองพลาสติกมีเปลือกหอยเบี้ยประมาณ7-8อัน ผมถามท่านว่าใช่ของคุณแม่หรือป่าวท่านบอกใช่ ท่านให้หยิบเอาไปอันนึง ท่านสอนให้สวดมนต์คาถาคุณแม่นะ แถมยังดูดวงให้นิดหน่อยซึ่งตรงมาก ก่อนกลับผมจะถวายปัจจัยค่าเช่าพระท่านก็ดูเหมือนจะไม่รับ ผมก็แจ้งความจำนงว่าผม ต้องการถวายปัจจัย ท่านเลยหยิบซองให้ใส่ ผมนำเงินใส่ซองคืนท่าน สักพักท่านคืนกลับมาบอกให้เขียนชื่อนามสกุล ด้วยเพราะท่านจะเอาไปทำบุญให้อีกที ผมออกมาทั้ง งง และแปลกใจ แต่ก็สุขใจครับ ไม่คิดว่าจะได้ มาจากเสียงปริศนา ที่ก้องมาในหัว แต่ความเชื่อผมคิดว่าพระและเบี้ยหอย คุณแม่บุญเรือนท่านเมตตาประทานให้ตามคำอฐิฐานที่ผมขอพรจากท่าน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มกราคม 2021
  7. ข้าวต้ม

    ข้าวต้ม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2014
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +18
    รูปพระพร้อมหอยเบี้ย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,845
    ค่าพลัง:
    +84,161
    ยินดีด้วยนะครับที่ได้รับเมตตาจากคุณแม่ฯ ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม อนุเคราะห์ให้โรคใดใดที่เป็นหากไม่เกิดจากกรรมแล้วจงหายและมีสุขภาพที่ดีด้วยเทอญ
     
  9. ข้าวต้ม

    ข้าวต้ม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2014
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +18
     
  10. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,845
    ค่าพลัง:
    +84,161
    maxresdefault.jpg


    16 มกราคม "วันครู"
    น้อมระลึกพระคุณครูทุกท่านที่ได้ประสิทธิ์ประสาทวิชาให้ผม
    มาตั้งแต่เล็กจนถึงวันนี้ ศิษย์คนนี้ไม่เคยลืมพระคุณครูอาจารย์
    น้อมกราบครูทุกท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,845
    ค่าพลัง:
    +84,161
    3LohD9kpnHFzgpdPwpbsHHFB9XUjFHy35n6peVEuulGx&_nc_ohc=grRRYEEMUEsAX9YxOKn&_nc_ht=scontent.fbkk9-2.jpg


    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ที่เคารพยิ่ง
    สวัสดีลูกหลานและศิษยานุศิษย์คุณแม่ฯทุกท่านครับ
    วันนี้ "วันเสาร์"
    ศิษยานุศิษย์คุณแม่ฯทุกท่าน
    "ตั้งน้ำอธิษฐาน" และ "ของอธิษฐานเป็นยา" กันนะครับ
     
  12. จำปาแมน

    จำปาแมน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    854
    ค่าพลัง:
    +2,166
    น้อมกราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เหนือเศียรเกล้า
    กราบ กราบ กราบ ###
    สวัสดีพี่เชษและศิษย์คุณแม่ทุกท่าน
    สวัสดีปีใหม่ครับ ร่ำรวยๆๆเงินทองไหลเข้ากระเป๋าและบัญชีธนาคารของทุกท่านนะครับ

    วันนี้ตั้งน้ำอธิษฐาน ตามวิธีที่พี่เชษแนะนำ
    หายไปนานลืมรหัสครับอิๆ
     
  13. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,845
    ค่าพลัง:
    +84,161
    ไม่ได้เข้านานๆ ก็มีลืมเป็นธรรมดาครับ ก่อนหน้าผมไม่ได้ล็อกเอ้านาน พอจัดการคอมฯใหม่ เว็บให้ล็อกอินใหม่ ลืมเหมือนกันครับ กว่าจะหาที่จดไว้ได้ก็นานเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มกราคม 2021
  14. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,845
    ค่าพลัง:
    +84,161
    ช่วงนี้เจอเชื้อโควิด-19 แพร่ระบาดรอบสอง เศรษฐกิจแย่กว่ารอบก่อนไปอีก ขอให้ทุกท่านมีกำลังใจในการทำงาน การดำเนินชีวิตนะครับ เพราะไม่ใช่แค่ประเทศเราประเทศเดียวที่เจอปัญหา แต่ทั่วทั้งโลกก็เจอปัญหาเช่นกัน ยิ่งในต่างประเทศแล้วการติดเชื้อและเสียชีวิตสูงกว่าบ้านเรามากๆ อย่างไรก็ตามต้องระวังรักษา ดูแลสุขภาพให้ดีนะครับ ออกไปข้างนอกอย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยจะแบบสำหรับการแพทย์ หรือแบบผ้าก็ได้ พกสเปรย์แอลกอฮอล์ไว้พ่นล้างมือในเวลาที่ไม่สะดวกล้างด้วยน้ำเปล่าหรือหยิบจับสิ่งของต่างๆระหว่างวัน กลับบ้านรีบเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ ชำระล้างร่างกายก่อนจะทำกิจกรรมอย่างอื่นเพื่อป้องกันการนำเชื้อมาติดคนในบ้านกรณีที่ได้สัมผัสใกล้ชิดผู้ที่ติดเชื้อมาแต่ไม่รู้ตัว และที่สำคัญสำหรับลูกหลานคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม คือดื่มน้ำอธิษฐานเป็นประจำ และหากมีพระพุทโธน้อย ก็อาราธนาติดตัวไว้ตลอดเวลานะครับ พุทธานุภาพและบารมีคุณแม่ฯจะได้คุ้มครองรักษา ขอให้ลูกหลานคุณแม่ฯทุกท่าน ปลอดโรค ปลอดภัย มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงครับ
     
  15. asanai2532

    asanai2532 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2021
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +3
    สวัสดีครับ ผมได้มีโอกาสไปกราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมที่วัดอาวุธวิกสิตาราม เพื่อขอพรให้หายจากโรคที่เป็นอยู่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เลยมีโอกาสได้เช่าพระพุทโธน้อยปี 2511 มาครับ ทีแรกคุญป้าบอกของหมดยังไม่ได้เบิกมา ป้าเลยลองค้นๆดูในกล่อง พบพระ 4 องค์ ผมเลยขอบูชามา 1 องค์ ดังรูปครับ และวันนี้ก็ได้ตั้งน้ำอธิษฐานตามที่พี่ๆ แนะนำแล้วครับ ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ช่วยปัดเป่าโรคภัยให้ลูกด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ พระพุทโธน้อย 2511 (ด้านหน้า).jpg พระพุทโธน้อย 2511 (ด้านหลัง).jpg
     
  16. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,845
    ค่าพลัง:
    +84,161
    ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม คุ้มครองรักษานะครับ
     
  17. จำปาแมน

    จำปาแมน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    854
    ค่าพลัง:
    +2,166
    วันเสาร์ ได้ตั้งน้ำอธิษฐาน
    น้อมกราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม
    กราบ กราบ กราบ
    /|\ /|\ /|\
     
  18. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18,316
    ค่าพลัง:
    +53,091
    ศรัทธาคุณแม่ท่านเช่นกันครับ


    line_282876336295320.jpg line_282882935814089.jpg line_282885897429397.jpg
     
  19. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,845
    ค่าพลัง:
    +84,161
  20. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,845
    ค่าพลัง:
    +84,161
    สาธุ สาธุ สาธุ
     

แชร์หน้านี้

Loading...