ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ฝากคำถาม PM กันไว้นะครับ

    วันนี้ผมลงรายละเอียดตะกรุดเพิ่มเติมให้อีกส่วนหนึ่งกับคาถาและวิธีใช้อีกหลายๆอย่าง ซึ่งตะกรุดรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ร้อยช่องพันช่องไอ้เรื่องแปลงนั้นมันต้องดูที่ตัวคนด้วยว่าจะใช้อะไรแปลงอะไรเพราะชีวิตแต่ละคนไม่เหมือนกัน พูดง่ายๆคือใช้แปลงสิ่งไหนก็ใช้ไปตามนั้นจิตใต้สำนึกมันจะบอกแก่เราเองอย่าเอาไปทำเป็นเล่นก็พอ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็ตั้งใจจะมาพูดคุยกันตั้งแต่เมื่อวานพอดีพี่ท่านนึงเล่าประสบการณ์มาเกี่ยวกับการให้ยืมใช้เครื่องมงคล

    สรุปย่อๆได้ความว่าพี่เขาเอาแม่ย่ากาลีที่ฝังตะกรุดองค์เล็กๆให้มิตรสหายไปบูชาแต่เขาไม่ได้ห้อยคอเพียงแต่นำมาอาราธนาทุกเช้า(โดยโดนพี่เขาหลอกให้รักเหมือนแม่มีอะไรบ่นมีอะไรขอกับท่านได้ทุกอย่าง)

    พี่เค้าว่าเกิดมาไม่เคยเจอใครใช้แม่ย่ากาลีขึ้นเท่าคนๆนี้ ทั้งขอทั้งบ่นได้ทั้งวันทุกปัญหาทุกความติดขัดท่านแม่ช่วยทุกเรื่องย้ำว่าทุกเรื่องจริงๆ ทั้งเรื่องไร้สาระในมุมมองของพี่เค้าเองแบบอีหยังว่ะท่านแม่ก้ช่วย ช่วยแบบนึกถึงขอปุ๊ปปัญหาหยุดเลยเอากันแบบนี้

    เค้าศรัทธาและงงมากเพราะเรื่องมันเกินวิทยาศาสตร์ไปและไม่มีทางเป็นไปได้แต่ท่านแม่ขอได้และปัญหาหยุด จากนั้นผมให้พี่ม้าก็มีประสบการณ์เรื่องติดขัดสำเร็จไว ล่าสุดให้ยืมพระไพรีพินาศองค์นี้ดุมากตอนนี้ยังไม่มีประสบการณ์แต่ดูท่าทางเขาเด็ดขาดมากขึ้น ทั้งสามสิ่งนี้ผมให้เขาอาราธนาแล้วเอามาวางบนหัวลูบหน้าลูบแขนทั้งสองข้างแล้วนำไปเก็บในที่สูงเพราะเขาไม่แขวนพระแต่ผลที่ได้แทบไม่ต่างจากแขวนเลย


    *** ในกรณีนี้ก็ต้องสรรเสริญกุศโลบายของพี่เขาก่อนที่หลอกเพื่อนจนเชื่อได้ ที่ผมฟังมาก็เพราะเชื่อแบบไม่มีข้อกังขานี่แหละถึงใช้ขึ้นได้แบบแรงมาก

    อีกปัจจัยหนึ่งคือเครื่องมงคลของพ่ออาจารย์ท่านทำมาดีจริงๆ เพราะท่านตั้งใจทำทุกอย่างด้วยตัวเองทั้งหมดจริงๆเหมือนที่ท่านย้ำไว้ว่าถ้าเราใจมาเขาก็ใจกลับคือใจเราเต็มร้อยผลมันก็ออกมาเต็มร้อย

    ทั้งเรื่องที่ย้ำเสมอก็คือว่า
    ไม่ต้องห้อยนะ..แต่ใช้ได้ ขอให้อาราธนาก็พอ ในกรณีนี้ก็เห็นได้ชัดขอให้อาราธนาแล้วจงมั่นใจหมั่นอาราธนาพูดบ่นคุยปรึกษาเหล่านี้ ต่อให้เราวางท่านไว้อยู่บ้านไม่นำมาคล้องคอ..แต่ครูตาม นี่คือเครื่องมงคลของพ่ออาจารย์ที่ไม่จำเป็นต้องห้อยแต่กลับใช้ได้เหมือนห้อยติดคอ...ถ้าเราใช้เป็น

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่ธีรนนท์ ED 7280 4406 2 TH

    พี่วิระพัฒน์ ED 7280 4407 6 TH

    พี่วิชัย ED 7280 4408 0 TH

    พี่วุฒิชัย ED 7280 4409 3 TH

    พี่วุฒิชัย ED 7280 4410 2 TH

    พี่ศิระ ED 7280 4411 6 TH

    พี่วิศณุกร ED 7280 4412 0 TH

    พี่พรเทพ ED 7280 4413 3 TH

    พี่ณธพรหม ED 7280 4414 7 TH

    พี่ปรีชา ED 7280 4415 5 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีคำถามเข้ามาเรื่องบูชาครูหลายๆวัดหลายๆที่แต่เงียบเข้าไม่ถึง

    ต้องมาทำความเข้าใจกันก่อนอย่างแรกก็คือครูนั้นใช่ครูที่ควรบูชาจริงมั๊ย เหตุที่พูดแบบนี้เพราะยุคสมัยนี้มันมีของที่นายทุนสร้างให้กับวัดเยอะมาก และหลายๆที่มันไม่ใช่เรื่องไม่ใช่วิชาของพระรูปนั้นๆท่านก็หลับตาเสกๆไป ถ้าไปได้ของฉาบฉวยแบบนี้มันก็ขาดแรงครูไปแล้ว

    กับอีกกรณีหนึ่ง
    เราเข้าถึงขุมพลังงานศักดิ์สิทธิ์ของครูที่เราบูชาอยู่แล้วรึยัง บางคนชอบคิดไปเรื่อยไปหามาร้อยแปดวัดเป็นรูปเทพรูปฤาษีบ้างพอนานๆก็มาคิดได้ว่าทำไมตัวเองใช้ของไม่ขึ้นนั่นก็เพราะ..ย้อนกลับไปตั้งแต่องค์แรกเรายังเข้าไม่ถึงท่านเลย แท้จริงแล้วแรงครูนั้นคือขุมพลังงานอย่างดีที่เปลี่ยนชีวิตและช่วยเสริมชะตาชีวิตหรือดึงดูดเรื่องดีๆเข้ามาในชีวิตเรา ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านพูดเสมอว่าครูหนุนนำย่อมสุขสำเร็จ

    ไอ้ความสุขสำเร็จนี่แหละที่เกิดขึ้นจากขุมพลังงานที่เรียกว่าแรงครูซึ่ง
    บางคนก็เข้าถึงแต่บางคนก็เข้าไม่ถึง ในส่วนคนที่เข้าไม่ถึงนั้นกลับยิ่งแสวงหาอีกหลายๆที่หลายๆวัดมาสะสมพอรู้ตัวว่าเท่าเดิมมันใช้ไม่ได้ก็เพราะเราไม่ได้ซื่อสัตย์กับครูตัวเอง ครูที่เราเลือกตั้งแต่แรกดั่งว่ามีครูนั่งอยู่ด้วยก่อนที่จะไปแสวงหาครูที่อื่น ครูที่อยู่กับเรานั้นดูแลท่านดีหรือยัง บูชาเข้าถึงท่านรึยังเช่นนี้

    สุขทุกข์ยากดีมีจนเคยบอกท่านมั๊ย ตื่นมากระทำสักการะบูชาท่านเป็นปฐมทุกวันหรือไม่ มีจิตผูกพันธ์คอยระลึกถึงเสมอด้วยปรนนิบัติบิดามารดารึไม่วลาจะทำระยำกระทำชั่วรูปครูที่ห้อยได้ถ่วงคอถ่วงความคิดไว้รึไม่ เห็นหรือไม่ว่าถ้ามองในแง่ของศิษย์กับครูเราปฏิบัติสมควรแก่การเป็นครูเป็นศิษย์กับสิ่งที่เรายกมือไหว้รึเปล่าหรือเราปฏิบัติกับท่านเป็นเพียงแค่ของสะสม ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ครูให้รุ่งก็ใช้ให้มันเป็นที่เป็นทางจะเอาที่ไหนก็ถือไว้ให้มั่นซักที่ ก่อนจะไปแสงหาครูที่อื่น..ครูที่ยืนดูอยู่เบื้องหลังชีวิตเราเคยสนใจท่านรึยังหรือรับมาเพียงฉาบฉวยเท่านั้น

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เท็น ED 7280 5812 9 TH

    พี่เกษมธิดา ED 7280 5813 2 TH

    พี่ธนากร ED 7280 5814 6 TH

    พี่วีรภัทร ED 7280 5815 0 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    คืนนี้เดี๋ยวจะมาพูดคุยเรื่องของที่ห้ามหาย รึห้ามห่างตัวเด็ดขาดนะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใส่หรือถอด

    แต่โบราณนั้นคำสั่งครูถือเป็นเด็ดขาด วัตถุมงคลบางอย่างถ้าลองบอกว่าให้ติดตัวนะไม่จำเป็นอย่าถอดนั่นคือต้องใช้ต้องใส่ตลอดจริงๆ ด้วยอุบายบางอย่างอาจจะด้วยอยากให้พระเตือนสติหรือพระช่วยชำระเคราะห์ผ่อนหนักเป็นเบาและแม้แต่ช่วยในเรื่องปัจจุบันทันด่วน ครูบาอาจารย์แต่ละคนก็จะกำกับเป็นบางกรณีไป

    แต่ในปัจจุบันนั้นบางคนก็เอาง่ายเอาสะดวกอาราธนาเอาแต่ไม่พกแบบนี้ก็ยังถือว่าได้อยู่เพราะ
    อย่างน้อยก็ยังรู้จักอาราธนาและระลึกถึงทุกวันคนเช่นนี้แรงครูท่านไม่ทิ้ง....แต่..ในเจตน์จำนงค์ก็ไม่เหมือนเดิม

    แม้จะอาราธนาแต่ไม่พกหากได้นำมาพกก็จะรู้สึกตัวได้ว่าชีวิตมันเรียบง่ายกว่ามาก ในกรณีเครื่องมงคลของพ่ออาจารย์บางชิ้นที่มีคนพกไปติดต่องานบ้าง ค้าขายบ้าง หรือทำกิจอื่นๆแล้วประสบความสำเร็จอย่างง่ายดายบ้าง
    นั่นคือในกรณีที่เขาพกไว้ไม่ห่างตัว เทียบกับอีกลักษณะหนึ่งที่เพียงอาราธนาก็มักจะบอกว่าสู้พกสู้ห้อยคอไม่ได้ เพราะวันไหนเพียงออกปากอาราธนาถึงจะรู้สึกว่าครูตามแต่ยอดขายหรือรายได้และกิจที่ทำมันก็ไม่ปังไม่สำเร็จเท่าพกออกไปด้วย บางคนว่าพกทุกครั้งเห็นผลทุกครั้งวันไหนลืมพกเหมือนเปลี่ยนเป็นคนละคนที่เคยได้ที่มียอดที่เรียบง่ายสิ่งต่างๆมันอันตรธานไปหมดเลยเพียงไม่ถึงกับแย่เท่านั้น

    เช่นนั้นจึงมีหลายคนมักเล่าว่าวันไหนลืมสร้อยพระไม่ได้คล้องเครื่องมงคลก็ต้องย้อนกลับมาเอาที่บ้านแม้จะเดินทางออกไปไกลแล้วก็ตาม นั่นคือเค้ารู้และมั่นใจว่าระหว่างพกกับอาราธนาด้วยน้ำคำเพียงอย่างเดียวในกรณีบางคนมันก็ส่งผลไม่เท่ากัน

    และวัตถุมงคลและเครื่องมงคลบางอย่างนั้น
    ถ้าครูบาอาจารย์ท่านทำมาดีๆมากถึงขนาดออกปากว่าติดตัวไว้นะห้ามถอดบ้าง หรือติดตัวไว้จะทำอะไรก็ไม่ต้องถอดเพราะมันไม่เสื่อมเช่นนี้ นั่นคือท่านมีเจตนาชัดเจนและตรงตัวที่สุดแล้วเพื่อให้เราใส่เราพกในทุกกรณีไม่ว่างเว้นไม่ได้สร้างเพื่อเอาไว้ให้วางทิ้งไว้ มันก็ขึ้นอยู่กับคุณลักษณะด้วยแต่ในบางอย่างบางรุ่นท่านจะบอกเลยว่าแค่อาราธนาก็ใช้ได้แล้วแบบนี้ก็มีถ้าสังเกตุกันดีๆ

    ที่เป็นเช่นนี้ไม่ใช่ว่าอะไรจะแรงกว่ากัน
    แบบตั้งไว้ยกมือไหว้จะแรงกว่าหรือแบบพกจะแรงกว่า ท่านว่าส่วนใหญ่ของที่ให้พกก็เพราะต้องการให้ช่วยในกรณีสุดวิสัยหรือช่วยเพื่อเปลี่ยนดวงชะตา ถ้าดวงชะตามันตกงกๆเงิ่นๆไอ้ตัวคนใช้มันก็ถอดเข้าถอดออกอยู่แบบนี้ประสิทธิภาพมันก็ไม่เท่ากับติดตัวไว้ตลอดเราจะลงกันเสื่อมเราจะทำมาดีให้ตายแค่ไหนเขาก็ไม่ใส่ ดั่งที่พ่ออาจารย์ว่าถ้าเป็นของหนุนดวงพลิกดวงมันต้องใช้ติดตัว ต่อเมื่อใดเธอดวงดีแล้วและมั่นใจว่าพอแล้วแม้ถอดออกเราก็ไม่จมไม่ล่มแล้วเรียกว่าอยู่ตัว นั่นแหละจึงจะถอด

    นี่ก็เป็นกรณีตัวอย่างคร่าวๆที่ยกไว้เดี๋ยวพรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่เคยพลาดตอนออกจิ้งจอกเก้าหางติดตามกันดีๆนะ กับเครื่องรางที่เอาไว้เสพย์ชะตาวาสนา ..เสพย์ตบะ..เสพย์ฌาณบารมี..สูบเลือด..สูบเนื้อ เรียกว่าเป็นเครื่องรางสายโหดที่สุดที่ไม่ใช่เอาไว้ใช้ได้กับแค่ศัตรู เดี๋ยวติดตามกันดีๆเป็นของแรงรับสงกรานต์
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตราถอดกฤติยาคมสูบมารนวะพยัคฆราช(หิ่งหายผีตะกรุดเหนือเทพ)

    นับแต่โบราณกาลเครื่องรางสำคัญที่สร้างด้วยไม้หิ่งหายผีนั้นไม่ค่อยจะปรากฏพบเห็นมากนัก เพราะไม้หิ่งหายผีแม้จะหาง่ายแต่หากจะนำมาทำพระหรือเครื่องรางแล้วย่อมต้องมีวิชาที่ใช้เฉพาะกับหิ่งหายผีด้วยเช่นกัน เรียกว่าพระที่สร้างจากหิ่งหายผีนั้นล้วนแต่มากพุทธคุณและมีราคาแพงซ้ำยังมีแต่ของปลอม พ่ออาจารย์ท่านว่าหิ่งหายผีถ้าจะให้ดีต้องใช้วิชาทำหิ่งหายผีโดยเฉพาะไม่ใช่เจอต้นมันแล้วจะนำมาแกะมาเกลาเป็นรูปเป็นร่างอะไรก็ได้ ผู้ที่จะทำได้ต้องมีตบะและอาคมสูงอย่างหลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่านั่นอย่างไร แต่ก็ไม่ใช่ท่านจะแกะจะทำออกมาเรื่อยๆเช่นนั้นพระหิ่งหายผีจึงเป็นดั่งเพชรยอดมงกุฏในบรรดาวัตถุมงคลอาถรรพ์ทั้งหมด ด้วยว่าถ้าทำดีพลีถูกรู้ขั้นตอนแล้วมันจะมีอานุภาพมากมายมหาศาล พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ทำเครื่องมงคลชุดหิ่งหายผีไว้เพื่อเป็นตำนาน..และไม่ให้ตำนานสาปสูญจนหาของจริงดูไม่ได้อีกต่อไป

    ความพิเศษของหิ่งหายผีนั้นมักจะใช้ในการถอดถอนสารพัดสรรพพิษ คนโบราณนี้เขาจะพกหิ่งหายผีแบบธรรมดาๆเพื่อเอาไว้ใช้แก้ยาพิษยาเบื่อยาเมาหรือถอนพิษต่างๆถือเป็นของมีคุณประโยชน์มาก แต่ในทางกลับกันวิชาทำไม้หิ่งหายผีนั้นกลับหาได้ยากและไม่มีคนเผยแพร่หรือสอนสืบกันมาก เพราะวิชาทำไม้หิ่งหายผีนั้นจะเปลี่ยนไม้ธรรมดาให้กลายเป็นของวิเศษได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าการจะนำหิ่งหายผีมาทำเครื่องมงคลไม่ว่าจะแกะและเสกเป็นรูปอะไรถ้าทำตามวิชาแล้วย่อมใช้ได้หลายทางทั้งกำบังกายคุ้มครองป้องกันทำให้เป็นตบะเดชะเป็นนะจังงังแก่คนทั้งหลาย ถ้าจะให้ตรงตามตำราของท่านต้องใช้เฉพาะรากหรือกิ่งที่ชี้ทิศตะวันออกเท่านั้น นอกจากกันพิษทั้งหลายในปัจจุบันที่โรคภัยไข้เจ็บปรากฏอยู่เนืองๆแล้วหิ่งหายผียังถอดถอนอำนาจยาสั่งก็ดียาเบื่อก็ดีที่กระทำด้วยคุณไสยอวิชชาได้ชะงัดที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าทำตามวิชาแล้วไม้หิ่งหายผีนี้จะใช้ถอดถอนคุณไสยมนต์ดำได้ทั้งหมดแถมยังเป็นที่เกรงกลัวของภูติผีปีศาจท่านว่าดีสารพัดถ้าเอามาทำเป็นเครื่องมงคลแล้วใช้ได้ทุกทางนั่นเลย ปรารถนาจะให้เป็นเมตตามหานิยมก็ไม่เป็นรองใคร...จะใช้ทางเสน่ห์ก็ไม่น้อยหน้าใคร..จะใช้คุ้มครองป้องกันก็ยอดกว่าใคร...จะใช้หาโชคลาภก็คล่องมือสบายใจ แต่ก็นั่นแหละพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่นึกจะทำก็ทำผู้ที่จะทำไม้หิ่งหายผีให้มีอานุภาพก็ต้องมีวิชาที่ใช้กำกับหิ่งหายผีนั้นเช่นหลวงปู่ศุขวัดมะขามเฒ่า ต้องรู้เวลาเอาต้องรู้วิธีพลีทั้งต้องรู้ว่าจะปลุกจะเสกอย่างไรไม่ใช่แกะๆมาเสกๆเหมือนกันหมดแบบนี้ใช้ไม่ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าทำได้ตามพิธีเสกดีพลีถูกมันจะมีญาณสถิตย์ถือเป็นสุดยอดของเครื่องมงคลด้วยเป็นเป็นเครื่องมงคลประเภทญาณสถิตย์ทำให้มีคุณสารพัดประโยชน์อย่างแรง..และแรงมากๆ เหนือสิ่งอื่นใดคือสามารถลบล้างอำนาจกฤติยาคมของศัตรูเราได้ทุกรูปแบบไม่ว่าเขาจะมีรอยสักดีหรือลงของมาดีแม้แต่มีเครื่องรางของดีใดๆถ้ามาต่อด้วยเราจะประชันขันแข่งอำนาจใดๆที่ช่วยหรือรักษาเขาอยู่นั้นย่อมหลุดทั้งหมด เรียกว่าเราจะชนะใสๆแบบนอนกำชัยมาเลยนี่คือขั้นสูงสุดของวิชาสร้างไม้หิ่งหายผีรึรากหิ่งหายผี พ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำวิชานี้มาทำเครื่องรางที่สืบไปเบื้องหน้าจะหาไม่ได้อีก

    ตำนานเสือหน้าคน
    ในฝั่งภาคเหนือเรานี้จะมีตำนานเสือสมิงหรือเสือที่กินคนจนกลายร่างเป็นคนได้บางทีก็เรียกสมิงไพรบ้างก็เรียกเสือเย็น แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าเสือเย็นที่หากันนักที่ว่าเฮี้ยนนักยังเป็นเพียงบริวารของสัตว์เทพชนิดหนึ่งเท่านั้น...ย้อนเวลาไปนับร้อยนับพันปีมีสัตว์เทพอยู่ชนิดหนึ่งที่มีลักษณะดั่งจิ้งจอกเก้าหางนั่นก็คือเสือโคร่งหน้าคนเก้าหาง พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังจิ้งจอกเก้าหางว่าฤทธิ์เยอะเป็นจอมเจ้าเล่ห์แล้วถ้ามาอยู่ต่อหน้าเสือหน้าคนเก้าหางนั้นจะเปรียบได้กับลูกแมวดีๆนี่เอง

    เสือหน้าคนเก้าหางนั้น...เป็นตำนานที่จำเป็นต้องถูกลืม เธอคิดดูเอาเองว่าลำพังวิชาเสือเย็นก็แรงจนเป็นยอดปรารถนาของคนแล้วแต่ถ้าเป็นเสือเย็นเก้าหางล่ะจะรุนแรงมากขนาดไหน พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเคยมีและยังมีอยู่แต่เรื่องราวของมันแทบจะสูญหายไปจากโลกใบนี้ แม้ในจีนก็เคยมีปรากฏว่าเป็นสัตว์เทพคุ้มครองยอดเขาคุนหลุนกว่าพันปีก่อนซึ่งสำเร็จเป็นเทพไปแล้ว พ่ออาจารย์ท่านเคยพบเจ้าครูเสือเก้าหางนี้มาก่อน..แต่ท่านไม่สามารถพูดมากมายอะไรได้ท่านว่าเสือนั้นปกติจะกินสรรพสัตว์แต่เสือเก้าหางนั้นน่ากลัวกว่านี้มาก ด้วยเขาจะสูบเลือดสูบเนื้อให้เหลือแต่ร่างแห้งๆเป็นไม้ผุไร้เลือดเนื้อแบบนั้นนี่คือวิธีกินของเขา เหนือไปกว่านี้ถ้าสู้กับเทพเซียนก็จะสูบตบะบำเพ็ญสูบฤทธิ์สูบบารมีต่างๆมาเป็นของตนเอง
    *** ถ้าเทียบให้เรามองง่ายๆก็วิชาพาลีที่ว่าแบ่งกำลังกึ่งหนึ่งมาเป็นของตนยามสู้กับคนอื่นนี่แหละ แต่เสือเก้าหางมันแตกต่างออกไปมากเพราะมันสูบทั้งหมดไม่ใช่กึ่งหนึ่ง ทั้งยังสูบมาแล้วอยู่กับตัวมัน..เป็นของมันไปตลอดกาลไม่ใช่เพียงเป็นเฉพาะตอนสู้กันพอพ้นหน้ากำลังก็ฟื้นคืนเช่นนี้

    ด้วยเหตุนี้
    อาถรรพ์เสือเก้าหางหรือครูพยัคฆ์หน้าคนเก้าหางที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่านวะพยัคฆราชจึงร้ายแรงและน่ากลัวอย่างมากจนจำเป็นที่โลกจะต้องลืม พ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำเครื่องรางแรงๆที่ให้คุณโดดๆไม่มีโทษทำโดยใช้วิชาหิ่งหายผี..ทำเพื่อจะให้กลายเป็นตำนานเช่นนี้ท่านจึงสร้างนวะพยัคฆราชขึ้นเพื่อใช้กินวิช...เสพย์ชะตาวาสนา...เสพย์ตบะ..เสพย์ฌาณบารมี..สูบเลือด..สูบเนื้อผู้ที่หมายทำลายปองร้ายและกระทำอันตรายต่อชีวิตเรา ท่านว่าเสือเก้าหางนั้นมีอาถรรพ์มากและแรงมากในตัวยิ่งเกิดจากวิชาทำไม้หิ่งหายผีด้วยแล้วยิ่งมีอำนาจลบล้างถอดถอนคุณไสยอัปมงคลได้ทั้งหมดกลายเป็นสิ่งวิเศษเหนือวิเศษยิ่งขึ้นไปอีก

    ฝังตะกรุดเหนือกรรม(เหนือเทพ)
    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเคยอ่านในใบลานจารึกของโบราณเขาไม่มีชื่อยันต์ เพียงแต่ระบุไว้ว่ามีคุณดุจสิ่งสูงสุดในสามโลกจะเปลี่ยนดวงคนและชีวิตคนให้เหนือกว่าอินทร์พรหมยมยักษ์ทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านเลยเรียกของท่านสั้นๆว่าตะกรุดเหนือเทพ เป็นวิชาทำตะกรุดที่ท่านหวงแหนไว้มากเพราะเป็นของตกทอดแต่โบราณและท่านได้ทำและทดลองจนช่ำชองแล้ว

    ตะกรุดนี้มีคุณถึงขนาดที่ว่า
    อานุภาพแห่งพระอินทร์ก็ดี...อานุภาพแห่งพรหมาธิราชเจ้าก็ดี..หรือจะอานุภาพแห่งพญายมพญายักษ์ตนไหนก็ดีก็มิได้มีกำลังมากไปกว่านี้คือไม่อาจจะเปรียบเทียบเสมอกันได้ ที่พ่ออาจารย์ท่านหวงแหนก็เพราะแต่โบราณจารย์ท่านเน้นย้ำกำกับเอาไว้เลยว่า
    "จะอยู่เหนือกรรม" จึงเป็นตะกรุดที่ไม่มีสิ่งใดหรืออานุภาพของผู้ใดมาเปรียบเทียบได้เพราะอินทร์พรหมนั้นล้วนอยู่ใต้กรรมทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่ได้ครอบครองตะกรุดเหนือกรรมนั้นชีวิตถือว่าเกิดแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้น...อุปมาว่าจะมีจะได้จะมั่งคั่งไปเรื่อยๆนี้ย่อมไม่มีวันตกวันดับ จะเป็นดั่งตะวันสาดแสงไม่ดับลับฟ้า เปลี่ยนคนธรรมดาให้เหนือเทพหรือเหนืออินทร์พรหมยมยักษ์..มีกำลังบัญชาชีวิตตนอยู่เหนือกรรมที่เสวยอายุ..มีกำลังต่อต้านเจ้ากรรมนายเวร..มีกำลังหลีกเลี่ยงผลร้ายแห่งกรรมหนัก...มีกำลังเบี่ยงเบนลิขิตชะตาความตกต่ำยากลำบาก

    เธอเข้าใจหรือไม่ว่าการอุปมาไว้ว่าตะกรุดนี้มีคุณเหนืออานุภาพแห่งอินทร์พรหมยมยักษ์และอานุภาพแห่งกรรมนั้น ไม่เพียงเวรกรรมมันจะทำจะเอาให้เราต่ำลงไม่ได้แม้แต่อำนาจการกลั่นแกล้งจากผู้มีฤทธิ์ทั้งหลาย คำสาปสรรค์คำปกาศิตฉุดคร่าให้ชะตาวิบัติจากเทพยดาที่ติดตัวมาแต่ปางก่อนหลายๆภพชาติก็ยังระงับดับผลไปตราบใดที่เรายังถือตะกรุดนี้ ถ้าชีวิตปรารถนาจุดสูงสุดทั้งยังแสวงหาเครื่องรางที่มีกำลังมากที่สุดหรือจะถามหาของที่จะเปลี่ยนตัวเองให้เหนือกว่าชนผู้อื่นพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละเหนือกรรม..เหนือเทพ แต่อย่าทำโอหังบังเหตุไม่รู้คุณเทวดาอินทร์พรหมยมยักษ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าจะมีของดีก็ใช้เอาดีให้ตัวแต่อย่าทำตัวกร่างเพราะซักวันหนึ่งเธอจะพลาด(อาจจะลืมหรือไม่ทันพกตะกรุดนี้)แล้วเทวดาท่านจากที่เคยเมตตาอยู่แล้วถ้าเรามีดีแล้วไปกร่างมากๆท่านจะเอาคืน เช่นนั้นความน้อนน้อมถ่อมตนกตัญญูกตเวทีย่อมเป็นที่เสน่หาแก่เทวดายิ่งมีตะกรุดเหนือกรรมด้วยจะยิ่งเปลี่ยนชีวิตคนได้อุปมาดั่งแหวกทะเลนรกขึ้นมาเล่นลมบนยอดพระสุเมรุ
    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้จะตีค่าว่าค่าควรเมืองก็ยังนับว่าดูถูกเขาเกินไป..แม้จะตีว่ามีค่าควรพิมานอินทร์หรือโสฬสมหาพรหมก็ยังนับว่าไกลกัน แล้วของเช่นนี้เราจะตีค่าด้วยอะไรได้ฉันบอกได้แค่มันเป็นของสูงนะสูงมากๆ แล้วของที่สูงมากถ้าตกลงมาในชีวิตคนที่ต่ำต้อยมันจะดึงพรวดพราดให้ชีวิตเขาสูงขึ้นแบบเร็วติดจรวดนั่นแหละเพราะของสูงย่อมอยู่กับคนที่สูงส่ง ถ้าเธอยังคิดว่าตัวเองด้อยตัวเองต่ำมันจะต่ำไม่นานเลย

    ตะกรุดเหนือเทพเหนือกรรมนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ลงยากเพราะมันมีขั้นตอนวุ่นวายมีการพลีว่านยาเพื่ออาบแผ่นตะกรุดแม้นจะลงก็ยังต้องเหลาหัวว่านมาใช้แทนเหล็กจาร ถึงลงแล้วก็ยังต้องหาว่านยามาพลีเพื่อแช่ตะกรุด
    ท่านว่าเห็นดอกเล็กๆนี้มันเกินเรื่องวุ่นวายไปมากต่อให้ตีราคาดอกละหมื่นก็ยังไม่คุ้มทุนเข้าป่าหาว่านยาใดๆเลย เช่นนั้นตะกรุดแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าลงไม่ได้อีกแล้วเพราะท่านชราภาพแล้วท่านจึงนำตะกรุดที่สูงส่งยิ่งชุดนี้มาฝังเทพพยัคฆราชเก้าหางโดยเฉพาะเพื่อที่จะเป็นกำลังหนุนให้เทพพยัคฆ์ฉกาจฤทธิ์...เปลี่ยนชีวิตผู้ถือครองได้ทั้งชีวิต

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่ารูปลักษณ์ภายนอกของพยัคฆ์เก้าหางฉันอาจจะดูไม่มีอะไรนั่นก็เพราะฉันแกะได้เท่านี้เพราะฉันแกะเองแต่ฉันเสกฉันเชิญครูลงมาเป็นเสือเก้าหางหน้าคนแบบที่ฉันเคยเจอ ของวิเศษชิ้นนี้แรงด้วยพลังครู ยิ่งถ้าเธอหาความสำราญความสุขต่างๆจากทรัพย์สินความมั่งคั่งยศฐาหรือสิ่งมีชีวิตก็ดีเขาช่วยให้เธอสำราญกายสำราญใจกับสิ่งเหล่านี้ได้ ไม่เพียงจะเสริมบารมีเสริมตบะอำนาจวาสนาหนุนดวงชะตาเราเท่านั้นแต่เสือเก้าหางของเธอขอเธอพูดกับเขาได้..จะเอาอะไร..จะให้กรรมสนองคืนผูทำลายผู้กลั่นแกล้งเราอย่างไร..จะขอให้พี่เสือเขาไปช่วยทำอะไรเหล่านี้เธอขอเธอพูดกับเขาได้ทั้งหมดแม้จะขอเรื่องปากท้องหรือขอชัยชนะในชีวิตเขาแก้ไขได้ทั้งหมด ***ชีวิตที่ติดปัญหาไม่ว่าต้นตอสาเหตุจะมาจากมนุษย์,ผี,เทวดากระเจิงหมดเพราะเค้ากลัวโดนสูบเลือดสูบเนื้อยิ่งเทวดา,มาร,ปีศาจก็ยิ่งกลัวโดนสูบตบะบารมีและอำนาจแห่งฌาณ
    สมกับที่เสือเก้าหางนั้นเป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่ไม่มีใครอยากจะสู้ด้วยโดยแท้

    เครื่องรางที่ใช้อาคมได้ด้วยตัวเอง
    นี่คือจุดประสงค์ที่แท้จริงว่าทำไมพ่ออาจารย์ท่านต้องเอาวิชาทำไม้หิ่งหายผีมาสร้างเป็นเสือหน้าคน ท่านว่าลำพังแค่เสือสมิงก็ใช้วิชาอาคมได้ดีเลิศแล้วแล้วสมิงเก้าหางที่เป็นเทพเจ้าของเสือบรรพกาลทุกตระกูลเขาจะทรงอาคมได้ปานใด พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าเครื่องรางเอกชิ้นนี้เป็นเครื่องรางที่สามารถใช้อาคมได้ด้วยตัวของเขาเองเพราะเขามีญาณสถิตย์จึงรู้มองเห็นความเป็นไปของเราได้ทุกอย่าง

    เมื่อคนเราเกิดมามีชีวิตและสังคมที่แตกต่างกันเช่นนั้นการจะหาเครื่องมงคลมาใช้เพียงจะเน้นด้านใดด้านหนึ่งจึงไม่พอเช่
    นจะเอาโชคลาภแล้วไอ้โชคลาภในความหมายของเรามันต่างจากคนอื่นอย่างไร แค่ปัญหาชีวิตแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันแล้ว เช่นนั้นเครื่องรางเอกที่ใช้อาคมได้เองจึงมีไว้ใช้แก้ปัญหาสารพัดที่ไม่สามารถจัดการได้ด้วยของเพียงชิ้นเพียงอย่างเดียว เพราะเขามีความรู้สึกนึกคิดมีจิตมีรูปและทรงวิชาไม่ว่าจะปัญหาอะไรรูปแบบไหนเขาย่อมแก้ไขได้ทั้งสิ้นร้อยแปดพันปัญหานี่คือข้อดีของเครื่องมงคลที่สามารถสนองงานและใช้อาคมได้ด้วยตัวเองเพราะเสือหน้าคนนั้นเขารู้อาคมทุกอย่างทำได้ทุกอย่าง จะเปลี่ยนเราให้มีตบะอำนาจก้าวหน้านำผู้คนทั้งยังมีสง่าราศีโดดเด่นกว่าคนทั้งหลายผู้ใดที่ได้ตราถอดกฤติยามคมนี้ไว้กับตัวย่อมได้สิ่งที่ปรารถนามาชื่นชมสมในถ้วนทุกประการ ด้วยนวะพยัคฆราชนั้นสามารถใช้อาคมได้ด้วยตัวเองทั้งยังชำนาญและเชี่ยวชาญในการแสดงฤทธิ์..เล่ห์กล...หลอกล่อตำรับจ้าวแห่งเทพสมิง พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านเป่าคาถาสมิงบบรลือสีหนาทไว้ที่ปากเสือทุกตัวทั้งท่านยังทำเป็นเสืออ้าปากประกาศอำนาจเป็นที่ขยาดเกรงแก่สรรพชีวิตทั้งหลาย

    เพราะเสือของฉันเป็นผู้ล่า...ถ้าชีวิตเธอเป็นผู้ถูกล่ามานานไม่เคยโผล่นพ้นวัฏจักรกลายเป็นผู้ล่าที่จะสมารถขีดเขียนตัดสินชีวิตตัวเองได้เลยเสือของฉันช่วยเธอได้ เขาจะเปลี่ยนเธอให้เป็นผู้ล่าพร้อมทั้งข่มศัตรูของเธอไปตลอดเส้นทางชีวิตจะล่าสิ่งใดก็ให้บอกเขาถ้าเขาช่วยล่าแล้วเธอจะมีพัฒนาการเปลี่ยนวงจรชีวิตจากผู้ถูกล่าเป็นผู้ล่าด้วยตนเองได้รวดเร็ว ดุจตัวเราเองมีสหายเป็นเจ้าแห่งสรรพสัตว์ก็คือเทพสมิงเก้าหางและสัตว์เทพที่ทรนงในศักดิ์ศรีที่สุดเค้าจะลดตัวลงมาเป็นสหายกับคนต๊อกต๊อยธรรมดาได้อย่างไร เขาย่อมต้องทำให้เรามีศักดิ์ศรีทัดเทียมกันฉันบอกเธอได้เท่านี้..อยากได้อะไรให้เสือเธอออกล่าส่วนเธอรอเหยื่อมาให้ขย้ำเอง..สบายถึงขนาดนี้(บอกเขาเอาว่าเหยื่อเป็นอะไร)เธอจะไม่เสียเวลาชีวิตแสวงหาอะไรให้เหน็ดเหนื่อยเลยอุปมาว่าแค่นั่งรอเฉยๆก็ได้ทุกสิ่งเหมือนเสือนอนกินจะมีเหลือกินเหลือใช้มีความสุขแบบของเรามาให้เราขย้ำทุกเมื่อเชื่อวัน เธอจะมีความสุขด้วยทรัพย์สมบัติก็ดี..ด้วยทรัพย์สินเงินทองก็ดี..ด้วยสิ่งที่น่ารักน่าใคร่ก็ดีทุกอย่างรอขย้ำได้ทั้งสิ้น
    ### ทั้งเสือของฉันยังไม่ต้องเซ่นไม่ต้องเลี้ยง พ่ออาจารย์ท่านว่าเสือชุดนี้ก่อนนำมาฝังเสกจนกระโดดพานกระจัดกระจายต้องเดินตามหาตามเก็บกันทุกตัว ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดเลยคือต้องเสกในป่า ต้องเสกในดงเสือ ท่านว่าทำไว้ยี่สิบตัวหายเข้าป่าไปเลยชนิดสืบหาไม่พบตามเก็บมาได้แค่ห้าหกตัวเท่านั้น

    ทั้งเสือสมิงวิญญาณอันเป็นเพียงบริวารนั้นยังไม่อาจเทียบขั้นกับสมิงพระเจ้าได้พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างยากนักเพราะมวลสารท่านต้องใช้ผงตบะเสือ,ผงกำลังเสือที่ลบถมจากเถ้าเขี้ยวสมิงซึ่งหาได้ยากมากท่านว่า
    ยากยิ่งกว่าจะหาเขี้ยวเสือกลวงหรือเขี้ยวเสือโปร่งฟ้าเสียอีก เมื่อได้ผงตบะและกำลังเสือแล้วต้องนำมาเข้าด้วยว่านยาอาถรรพ์และน้ำมันยาต่างๆรวมไปถึงผงยามากมายที่ท่านรักษาไว้ ท่านว่าแต่ละชนิดนั้นล้วนมีคุณรุนแรงสารพัดทางใช้ได้ครอบคลุมทุกอย่างเพราะเป็นหัวเชื้อผงชั้นครูที่รักษาสืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่นหลายร้อยปี พ่ออาจารย์ท่านว่าผงชุดนี้แค่ฝนละลายน้ำใช้แทนยาสักได้เลย..แรงขนาดนั้น พียงแค่พกไว้ก็แรงมากพอแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าใครใช้เสือชุดนี้ไม่ต้องกลัวภูติพรายแต่อย่างใดไม่ใช่สมิงผีหากแต่เป็นเทพสมิงเป็นจ้าวของเหล่าเสือสมิงเป็นเสือที่สำเร็จเป็นเทพมารเช่นนี้จึงมีอำนาจวาสนามากทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังชุบชีวิตด้วยพระอภิธรรมจึงไม่มีวิญญาณและอาถรรพ์ภูติพรายใดๆแม้แต่น้อย *** สมิงเก้าหางนี้ท่านว่าแค่บอกแค่บ่นเขาก็รู้ใจเรานัก แต่ถ้าจะบนเธอต้องจดเอาไว้ดีๆว่าบนอะไรเขาไม่จำเป็นก็ไม่ต้องบนเพราะบนแล้วต้องแก้ ใช้แค่ขอพรเอาเท่านี้ก็พอ

    คาถาบูชา
    ฮิ่ม ฮั่ม ฮึ่ม ฮึ่ม ฮั่ม ฮั่ม ฮะ มะระสะหะ พยัคฆะโลกัสมิง สังคัตตะมานิอิ

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของแรงมากมีอาถรรพ์มากนอกจากเป็นเครื่องมงคลชนิดญาณสถิตย์แล้วยังสามารถใช้วิชาอาคมทุกด้านด้วยตนเอง ต่างจากเครื่องมงคลอื่นๆที่จะทำได้เพียงเกจิกำกับไว้ เช่นนั้นจึงมีคุณเป็นอนันต์..ผู้มีปัญญาจงรับรู้ไว้เถิด ของบางสิ่งจะเกิดขึ้นได้ในโลกก็ยากนักพ่ออาจารย์ท่านว่าฉันบอกได้คร่าวๆเพียงเท่านี้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    *** พรุ่งนี้จะลงรายละเอียดที่ปิดไว้ว่า...สูบมารอย่างไรให้แรง รับรองว่าคนชอบใช้ของแรงๆหนนี้สะใจกันแน่ๆรายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าของมีน้อยใครมีบุญสัมพันธ์กับพี่เสือท่านก็ขอให้บุญเก่าที่สะสมมากระตุ้นเตือนเขาให้รู้ได้ด้วยตัวเอง

    ร่วมทำบุญบูชา ตราถอดกฤติยาคมสูบมารนวะพยัคฆราช(หิ่งหายผีตะกรุดเหนือกรรม) บูชา 4,000 บาท

    171523217-1374508426251064-6231616929746435024-n.jpg 170806723-938454476889277-689819829080698981-n.jpg
    170665908-2737394473258076-6507546289062085511-n.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้เหมาะกับคนชอบของแรงๆ ### และเหนือสิ่งอื่นใดคือชอบเครื่องมงคลที่สามารถใช้วิชาได้ด้วยตนเอง(ซึ่งร้อยวันพันปีท่านจะทำกรณีนี้มาซักครั้งหนึ่ง) ซ้ำตะกรุดที่ฝังหลังเสือนั้นถึงดอกเล็กแต่รู้ไว้เถิดว่าคุ้มมากดีอย่างไรอ่านให้กระจ่างใจท่านว่าแค่ตะกรุดดอกละเป็นหมื่นต่อไปก็ไม่มีคนขายเพราะทำยาก
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    สูบมาร

    ด้วยเสือเป็นสัตว์ดุร้ายถ้าเป็นสมิงไพรนั้นก็เชื่อว่าเป็นสัตว์ของเจ้าป่าเจ้าเขาหรืออาจจะเป็นตัวเจ้าป่าจำแลงลงมาเองดังนั้นวิชาเสือหน้าคนจึงให้คุณทางเสริมบารมีตบะเดชะอำนาจวาสนา ทั้งเป็นเดชเป็นศรีมีครบด้วยมหานิยมและเสน่หาในตัวเอง แต่ก็ไม่ทิ้งป้องกันรักษาแก้คุณและข่ามคงซึ่งพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าแต่ละหลักอานุภาพของวิชาเสือนั้นมันจำแนกย่อยลงได้อีกมากโดยรวมจึงถือว่าใช้ได้ทุกทาง

    แต่โบราณนานมาครูบาอาจารย์ท่านได้รจนาวิชาเสือสองหางแบบเสือหน้าคนซึ่งถือกันว่าเป็นเสือเย็นคล้ายๆกับว่ามันมีหางที่เกิดจากตบะบารมีเพิ่มมาอีกหางหนึ่งแต่ก็ยังไม่เคยมีใครสร้างเสือเก้าหางหรือจะกล่าวถึงวิชานี้ นั่นก็เพราะมันแรงเกินไปและพ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาชุดนี้แทบจะสาปสูญสืบค้นไม่ได้แล้วจะย้อนไปต้นเค้าก็นับร้อยนับพันปีเคยมีปรากฏอยู่บ้าง พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่าวิชาที่โลกพยายามจะลืมด้วยมีคุณมหันต์และแรงเกินไปท่านว่าเมื่อนำมาทำเป็นเครื่องมงคลย่อมไม่มีโทษใดๆทั้งสิ้นแต่จะสักตามร่างกายไม่ได้เลยด้วยจะเปลี่ยนคนให้กลายเป็นเสือวิชาทันที
    เช่นนั้นวิชานี้ท่านจึงจำกัดไว้เพียงเพื่อทำเครื่องรางให้มีอิทธิคุณรุนแรงกลายมาเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ยากของคนที่นำไปบูชา *** บางคนคิดว่าเสือสมิงนั้นน่ากลัว..พ่ออาจารย์ท่านว่าที่มันน่ากลัวเพราะสมิงนั้นเขาคุมตัวเองไม่ได้ต่างจากเสือเย็น เพราะเสือเย็นนั้นเค้าควบคุมอำนาจของตัวเองได้นี่เกิดจากตบะเป็นสัตว์ที่บำเพ็ญมาดีแล้วสามารถควบคุมตัวตนและคาถาอาคมได้จากสัตว์กลายเป็นปีศาจบำเพ็ญเพิ่มขั้นยกฐานะจนกลายเป็นเทพมารหรือเทพผู้ปกครองสัตว์จตุบททวิบาทที่มีตบะนับหมื่นปีขึ้นไปนั่นคือเสือเก้าหางนี่เอง

    สำหรับผู้อาราธนาพ่ออจารย์ท่านว่า
    การใช้เครื่องรางก็เหมือนเราใช้วัตถุชนิดหนึ่ง เราไม่ได้รับความเป็นเสือหรือวิชาเสือเข้ามาในร่างเช่นนั้นจึงปลอดภัยอยากจะใช้ก็ใช้ไม่อยากจะใช้ก็ถอด เช่นนั้นจึงไม่ต้องกลัวว่าสมิงมันจะแรงมันจะเข้าตัวมันจะผิดครูจะฝ่าฝืนข้อห้ามด่าคนไม่ได้กินไอ้นั่นไอ้นี่ไม่ได้...พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นถ้าเธอเรียนเธอสักหรือเธอทรงวิชาข้อห้ามเหล่านั้นมันก็ห้ามจริงๆ แต่สำหรับเธอที่ใช้เครื่องมงคลนั้นย่อมไม่มีข้อห้ามใดๆเลยไม่ต้องกลัวเสื่อมเพราะเธอเป็นผู้ถือผู้ใช้ของที่ทำมาสำเร็จดีแล้วเป็นวิชาที่ใช้พิทักษ์ปกปักรักษาเมื่อเราอยู่ในอันตราย..เมื่อเรามีศัตรูมาก..เมื่อเรามีผู้ปองร้ายเป็นอันมากถ้ามีเสือเก้าหางคอยเฝ้ารักษาจะไม่มีภยันตรายใดเกิดขึ้นแก่เราได้เลยพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าใครจิตดีหรือมีสมาธิถึงขั้นอุปจารสมาธิแล้วหากปรารถนาจะมองพี่เสือก็จะเห็นได้ง่ายถึงรัศมีผุดผาดผ่องแผ้วไม่มืดมัว นั่นคือรัศมีอย่างเทวดาเป็นรัศมีที่เกิดจากการบำเพ็ญตบะบารมีจนสำเร็จเป็นเทพจึงสว่างสุกใสไม่เศร้าสลดแตกต่างจากเสือปีศาจทั้งหลาย เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงมักกล่าวว่าเสือเก้าหางที่สร้างเป็นเครื่องมงคลนั้นให้แต่คุณไม่มีโทษ

    ### เมื่อจะใช้สูบมารหรือเล่นทางอภินิหาริย์ใดๆ ท่านว่าเพียงอธิษฐานปล่อยเขาไปเล่นไปเที่ยวบ้าง สมมติว่าเราพกพาอาราธนาใช้เขาจะเปรียบง่ายๆก็เหมือนเลี้ยงกุมารทองคือขยันพูดคุยกับพี่เสือพอยามเราว่างไร้กิจธุระก็บอกเขาว่าพี่อยากจะไปเที่ยวไปเล่นที่ไหนก็ไปเถิดแต่ต้องกลับมาคุ้มครองฉันเวลานี้ๆแบบนี้ก็ได้..หรือจะบอกให้เค้ากลับมาตอนไหนก็สุดแท้แต่เรา พ่ออาจารย์ท่านว่าปล่อยเขาไปซนตามใจเขาหนึ่งครั้งพอเขากลับมาเขาจะยิ่งเก่งยิ่งมีฤทธิ์เยอะขึ้นเพราะเขาจะออกไปกำราบปราบมาร เสือฉันเสือมหาปราบนะ ยิ่งยุคนี้โลกมีโรคร้ายวิกฤติในทุกทางถือคติว่ามีไอมารไอปีศาจรุนแรงนี่คือแหล่งพลังงานชั้นยอดของเขา *** ยิ่งเราขยันคุยกับเขาพูดกับเขาปล่อยเขาไปเที่ยวซนบ้างทำบ่อยๆเขาจะออกไปสูบพลังปราบปรามมารปีศาจ พ่ออาจารย์ท่านว่าเราต้องเข้าใจก่อนนะว่าเดิมเสือเก้าหางก็คือเสือเป็นสัตว์ปกติแต่พอเขามีตบะบำเพ็ญก็กลายเป็นปีศาจจนเมื่อตบะเขาแรงกล้าก็เลื่อนขึ้นเป็นเทพมีรัศมีและไอมงคล ตรงนี้พอเป็นเทพแล้วย่อมมีหน้าที่และทิ้งฐานะปีศาจคือหลุดพ้นจากความเป็นปีศาจแล้ว เมื่อเจอกับปีศาจไอมารย่อมมีหน้าที่ปราบปรามได้เต็มที่ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากให้แรงปล่อยเขาไปทำธุระของเขาทุกวันยิ่งดี เลี้ยงเหมือนเพื่อนขยันพูดคุยให้ความเคารพแบบพี่น้อง..ฉันรับรองว่าแรงและให้คุณมากนัก

    171523217-1374508426251064-6231616929746435024-n.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พ่ออาจารย์ท่านออกเสือทีไรมีเรื่องให้ฮือฮากันทุกครั้งไป ยิ่งหนนี้เป็นตัวแรงมีคนเอาไปฝันถึงแล้ว(ขออนุญาติยังไม่เล่านะครับ) ไว้ส่งของถ้ามีประสบการณ์เข้ามาไม่ใช่เรื่องเลื่อนลอยจะนำมาเล่าอีกที

    พรุ่งนี้ส่งของให้นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 เมษายน 2021
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครสายกุมารทองติดตามกันดีๆนะ อาจจะเป็นชุดในใจที่ใครๆรอมาหลายๆปีถ้าช้าอดแน่นอน
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา บุตรพระเวทย์ฟ้าสารพัดนึก,เพชรสาปหมื่นมาร(หล่อเลี้ยงผู้อุปถัมภ์)

    หนึ่งในความฝันและการรอคอยที่ยาวนานสำหรับใครหลายๆคนที่รอพ่ออาจารย์ท่านสร้างรักยมมานานมากๆ(รายการนี้ติดตามดีๆนะครับเพราะรักยมของท่านสำคัญจริงๆ) ด้วยพ่ออาจารย์ท่านทำรักยมไม่เหมือนใครที่ไหนเลย ทั้งกุมารแบบเเช่น้ำมันหล่อเลี้ยงตำรับนี้ยังแรงและน่ารักมากที่สุดดั่งเทพน้อยฝาแฝดทำสิ่งใดแรงคูณสอง หมดปัญหาแบบที่หลายๆวัดหลายๆที่ทำกันคือไปซื้อรักยมท่าพระจันทร์หรือวัดราชนัดดาที่ทำเป็นงานขายส่งมาเสกขายตามวัด

    ตำนานรักยม
    แต่เดิมนั้นจะยึดถือกันว่ารักยมเป็นลูกพระฤาษีเป็นกุมารแฝดที่มีฤทธิ์ใช้ได้สารพัดทั้งจะแรงกว่ากุมารทั่วไปเพราะหล่อเลี้ยงอยู่ในน้ำมันทั้งยังมีสองแรงสามัคคีช่วยกันทำสิ่งใดไม่มีแตกแยก พ่ออาจารย์ท่านว่าสาเหตุที่รักยมแรงนั้นก็เพราะแรงด้วยอำนาจครูแรงครูต่างจากกุมารทั่วไปสมัยนี้ที่ใช้เศษซากกระดูกและจิตเคียดแค้นของผีเด็กที่โดนทำแท้งมาทำกันขึ้นมา ด้วยรักยมนั้นเป็นลูกพระฤาษีนิยมว่ากำเนิดมาแต่พระฤาษีตาไฟด้วยวิธีชุบขึ้นมา เช่นนั้นรักยมจึงมีตบะบารมีของพระฤาษีตาไฟอยู่เต็มขั้นสามารถใช้ฤทธิ์แสดงฤทธิ์ได้ดุจเทวดา ภายหลังครูบาอาจารย์ที่จะผูกรักยมได้ก็ต้องชุบด้วยตบะบารมีของพระฤาษีจะเป็นฤาษีองค์ใดก็ได้นิยมว่ายิ่งมีตบะมากก็ยิ่งดียิ่งแรงเรียกว่าต้องเชิญครูฤาษีได้หรือสื่อสารกันรู้เรื่องแบบที่ว่าฉันเสกเป็นนั่งๆนอนๆอยู่ดีๆก็อยากจะทำรักยมขึ้นมาเช่นนี้ยังใช้ไม่ได้ หากนำรักยมมาเสกเองมันก้เป้นได้เพียงกุมารทองทั่วไป

    ด้วยเหตุนี้ในชั้นหลังอาถรรพ์ของรักยมจึงลดทอนลงไปมากเพราะคนสร้างทำแบบเสกกุมารทองบ้าง..บางที่ก็ไปซื้อของสำเร็จรูปเป็นขวดใสๆเหลืองๆเป็นกุมารไม้ทาสีมาเสกบ้างขาดทั้งเจตนาและอาถรรพ์แรงครูซ้ำจะเป็นเหตุชักนำวิญญาณอาฆาตของทารกที่ยังไม่ถึงเวลาตายทั้งหลาย เช่นนั้น
    พ่ออาจารย์ท่านจึงซุ่มทำรักยมไว้เสียคราหนึ่ง ท่านว่าถ้าไม่ทำก็คือทิ้งไปเลยแต่หากทำแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด ### พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วรักยมเกิดจากการชุบชีวิตไม่จำเป็นต้องเป็นบารมีของพระฤาษีตาไฟเสมอไปขอเพียงแค่ยิ่งผู้ชุบมีตบะบารมีมากรักยมก็จะยิ่งแรงมากและเทวดาที่เกิดจากการชุบเหล่านี้ส่วนใหญ่จะมากฤทธิ์มากอภินิหาริย์ดุจดั่งตอนครูพระสยมท่านชุบเทวดานพเคราะห์ก็ดี..ชุบพระพิฆเณศ..พระขันธกุมารก็ดี ด้วยเหตุนี้รักยมที่ชุบในบารมีของค์ปรพรหมอาตมันผู้แก่กล้ายิ่งในตบะจึงเกิดขึ้น

    บุตรพระเวทย์...ย้อนกลับไปเมื่อสถาปนาฟ้าดินนั้นองค์ปรพรหมได้ให้กำเนิดตรีเทพคือพระศิวะ,พระนารายณ์,พระพรหมซึ่งได้ชื่อว่ากำเนิดจากพระเวทย์และพระธรรมเช่นนั้นตรีเทพจึงถือว่าเป็นบุตรแห่งพระเวทย์และพระธรรมเช่นกัน ดังนั้นการสร้างการเชิญครูลงมาเพื่อผูกจิตรักยมชุดนี้จึงไม่ใช่ของง่ายด้วยเป็นผู้ทรงตบะฌาณบารมีขั้นสูงสุดคือองค์ปรพรหมอาตมัน พ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นพิธีการให้ถูกต้องครบถ้วนทั้งการบวงสรวงกล่าวเชิญและประกอบพิธีเพียงเพื่อจะสร้างรักยมเล็กๆนี้ซักชุดหนึ่ง ท่านได้นำไม้รักและไม้มะยมที่มีอาถรรพ์มากคู่หนึ่งมาแกะเป็นหุ่นกุมารก่อนที่จะเชิญองค์ปรพรหมชุบสองเทพกุมารขึ้นมาให้มากด้วยฤทธิ์และตบะดุจดั่งอดีตกาลเมื่อครากำเนิดตรีเทพให้สมกับเป็นบุตรแห่งพระเวทย์พระธรรม

    - ไม้รัก,ไม้มะยม อันไม้อาถรรพ์ทั้งสองนั้นก็ดีด้วยชื่อว่าถ้านำมาสร้างแล้ว
    จะมีแต่คนรักคนนิยมชมชอบ หากแต่พ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำให้เฮี้ยนให้แรงย่อมต้องใช้ไม้ที่มีศักดิ์สูง คือไม้รักและไม้มะยมในป่าที่ตั้งครรภ์หรือลำต้นบวมเหมือนคนท้อง เมื่อครบเก้าเดือนก็จะปริแตกออกมาเป็นแก่นไม้ต้นไม้ดั่งว่านี้มีอาถรรพ์ที่สุดด้วยเกิดจากพระไพรมาสมสู่กับนางไม้นางเทพารักษ์แก่นไม้นี้จึงถือว่าเป็นบุตรแห่งพระไพร เมื่อนำมาทำรักยมจะได้ยอดของรักยมที่มีชาติตระกูลสูงดุจร่างกายเป็นบุตรแห่งพระไพรซ้ำยังถือว่าอุบัติขึ้นอย่างผู้มีกำลังมากมีบารมีเหนือผู้ใดด้วยกำลังของพระไพร
    เช่นนี้จึงจะเป็นร่างจิตวิญญาณรองรับการสถาปนาจากองค์ปรพพรหมได้ มหากุมารนั้นย่อมเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์ไม่อาจเปรียบได้กับผีน้อยแลวิญญาณร้ายหรือเทวดาทั้งหลายทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    รักยมของฉันนั้นไม่ใช่เดรัจฉานวิชาหรือดวงจิตภพภูมิต่ำด้วยเกิดจากการชุบด้วยตบะและฤทธิ์ในองค์ปรพรหมแน่นอนว่าย่อมเป็นของสูงทั้งจิตยังสูงกว่าเทวดาทั้งหลายไปมาก สามารถใช้เป็นเครื่องรางนำโชคให้ประจักษ์ในคุณวิเศษได้ไม่ว่าจะพึ่งพา..หรือนำพาทั้งลาภสักการะ,โชคลาภ,ความรุ่งเรืองดุจได้รับการหล่อเลี้ยงจากสองมหากุมาร

    ด้วยมีกำเนิดสูงจึงไม่ใช่เด็กไร้สมองว่ายากฟังยากทำงานไม่ได้ใช้ไม่ไปติดแต่เล่น ซ้ำยังไม่ต้องเลี้ยงดูหรือเซ่นไหว้ใดๆเลยเพราะน้ำมันในขวดนั่นแหละคือสิ่งที่หล่อเลี้ยงชีวิตของเขาอยู่แล้วเพียงน้ำมันหมดให้ระเหิดไปจนแห้งผ่านไปร้อยปีพันปีวันใดที่อยากจะใช้เพียงหาน้ำมันจันทร์ก็ดีมาเติมลงไป น้ำมันนั้นย่อมผสมกับผงมหาว่านมวลสารทั้งหลายในขวดหล่อเลี้ยงกุมารให้กลับมาคืนชีวิตได้ดังเก่า พ่ออาจารย์ท่านว่ารักยมของฉันนั้นไม่ใช่กุมารที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ ไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นภาระคนเอาไปใช้ให้ต้องคอยดุแลคอยเลี้ยงเด็กไม่รู้จักโต หากแต่ทำไว้ให้เป็นของวิเศษขั้นมหากายสิทธิ์มีฤทธิ์กึ่งอมตะด้วยตราบใดน้ำมันไม่เหือดแห้งจะไม่สิ้นฤทธานุภาพและต่อให้น้ำมันแห้งเหือดไปหากเติมไว้ก็จะกลับคืนฤทธิ์ได้ดังเก่า จะเห็นได้ว่ารักยมของพ่ออาจารย์ท่านนั้นมีความสำคัญมากเพราะท่านเก็บหลบเอาไว้หลายปีแม้จะมีเสียงคนเรียกร้องซักปานใดด้วยท่านกลัวคนใช้ไม่รู้ค่าไม่รู้ความสำคัญเพราะเป็นของสร้างยาก แม้ไม้ที่นำมาสร้างก็หาได้ยากเพราะต้องใช้ไม้อาถรรพ์ในป่าเมื่อเจอยังต้องเฝ้านั่งสังเกตุอีกเก้าเดือนพ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะรักยมฉันทำยากเป็นของวิเศษที่ได้ชื่อว่าเกิดมาในโลกเแบบพิเศษเพื่อเป็นร่างอุบัติมหากุมารจริงๆต่างจากรักยมงานสนามหรือรักยมไม้รักไม้มะยมแกะทั่วไปทั้งยังได้รับชื่อได้รับการสถาปนาด้วยโองการศักดิ์สิทธิ์ดุจปกาศิตสรรพชีวิตในองค์ปรพรหมอาตมันเช่นนั้นท่านจึงหวงแหนเป็นอันมาก

    - กุมารรักฟ้าสารพัดนึก พ่ออาจารย์ท่านว่านามนี้ยิ่งใหญ่นักเพราะฟ้าสวรรค์ปกคลุมพื้นดินปกคลุมทุกสรรพชีวิต นอกจากเกิดจากแก่นไม้รักในฐานะบุตรแห่งพระไพรเป็นธาตุอาถรรพ์ที่จะทำให้คนมารักใคร่หลงเสน่ห์อ่อนน้อมนอบน้อมต่อผู้ครอบครองแล้ว ด้วยโองการประกาศฟ้าดินแห่งปรพรหมนามฟ้าสารพัดนึกจึงเกิดขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่ากุมารรักนี้ใช้ได้สารพัดทุกทางทุกวิธีด้วยมีฤทธิ์มากจะปรารถนาอธิษฐานสิ่งใดของให้เป็นสิ่งที่มีอยู่จริงภายใต้ฟ้าสวรรค์หรือสิ่งที่เป็นไปได้พ่อกุมารรักย่อมช่วยให้สมความปรารถนาแน่นอน ดั่งว่าใต้ฟ้านี้นึกคิดสิ่งใดก็ได้สิ่งนั้นฟ้าสารพัดนึกเป็นกุมารเอาไว้สนองงานในทุกลำดับขั้นไม่ว่าจะงานง่ายๆไล่ไปถึงเรื่องโหดเรื่องหินเรื่องเกินตัวไกลตัว พ่ออาจารย์ท่านว่าฟ้าสารพัดนึกนี่ฉกาจฉกรรในฤทธิ์เดชไม่ต้องไว้หน้าไม่ต้องเกรงใจใครเหมือนกุมารทั่วไปที่ไปไหนก็ต้องอ้อนน้อมเพราะเป็นเด็ก หากแต่กลับกันแม้นไปไหนเทพยดาและผู้มีศักดิ์ยิ่งใหญ่ทั้งหลายในโลกย่อมอ่อนน้อมลงแก่มหากุมารด้วยมีกายเป็นบุตรแห่งพระไพรทั้งมีฤทธิ์อันเกิดจากตบะแห่งองค์อาตมันมีศักดิ์ดั่งตรีเทพด้วยเกิดจากการชุบให้เป็นบุตรพระเวทย์พระธรรม

    - กุมารยมเพชรสาปหมื่นมาร อันแก่นไม้ยมในฐานะบุตรแห่งพระไพรนั้นย่อมมีความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่นิยมชมชอบเอื้ออารีย์ชักนำมิตรภาพโดยรอบมาสู่ผู้ครอบครอง แต่เหนือสิ่งอื่นใดแก่นไม้ยมนี้ยังถือเป็นของวิเศษดุจไม้เท้ายมทัณฑ์นรกภูมิของพญายมราชมีฤทธิ์ปราบปรามภูติผีปีศาจและอาถรรพ์เลวร้ายต่างๆด้ชะงัดทั้งสิ้น พ่ออาจารยย์ท่านว่าเมื่อนำมาเสกด้วยศักดิ์ฐานะต้นกำเนิดและฤทธิ์แห่งอาตมันกุมารยมจึงมีฤทธิ์มากอุปมาเหมือนพระฤาษีทุรวาสเป็นกุมารสายมหาปราบ,ข่ม,สยบ..สรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าทำงานคู่กับกุมารรักก็คือหนึ่งโปรดโลกหนึ่งกำราบใต้ฟ้านี้ไม่มีใครเกินสองพี่น้องคู่นี้ได้เลย กุมารยมได้นามเพชรสาปหมื่นมารประทานจากองค์อาตมันพ่ออาจารย์ท่านว่าก็แรงตามชื่อเพราะกุมารที่ขึ้นชื่อว่าเพชรนั้นย่อมเป็นของวิเศษทีมีฤทธิ์ทางมหาปราบรุนแรงเร่าร้อนที่สุดและมากที่สุดเท่าที่จะมากและเก่งที่สุดเท่าที่จะเก่งได้แล้วสามารถปราบและสาปสรรค์ผู้ปองร้ายกดขี่รังแกหรือทำลายตัวเราผู้เป็นเจ้านายกุมารได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ากุมารปกตินั้นมีแต่หวาดกลัวเทพชั้นผู้ใหญ่แต่กุมารฉันสาปเทพเจ้าได้มีอำนาจดั่งผู้ศักดิ์สิทธิ์มากตบะบารมี ไม่ใช่เด็กที่ทำอะไรไม่เป็นหรือจะทำอะไรก็ต้องไว้หน้าต้องเกรงใจใครท่านว่ามัวแต่เกรงใจกันติดนั่นกังวลนี่สุดท้ายมันทำงานไม่ได้เลย กลับกัน
    รักยมฉันเทพเจ้ายังกลัวยิ่งกุมารยมเพชรสาปหมื่นมารนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าปากดั่งพระทุรวาสฤาษีนอกจากเขาจะกลัวแล้วอินทร์พรหมยมยักษษ์ยังจะมีแต่ประจบเอาใจสองกุมารนี้ไม่ขาด แม้ตัวเราผู้เป็นเจ้านายก็ย่อมได้ความสะดวกสบายไดรับการเลี้ยงดูหรือหล่อเลี้ยงด้วยความเกรงใจเกรงเดชบารมีของสองกุมารน้อยผู้มีศักดิ์ใหญ่ยิ่งนี้ไปด้วยทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะทำกุมารดีๆหนึ่งต้องใช้มวลสารที่มีศักดิ์สูงเพื่อเป็นร่างรองรับการอุบัติและฤทธานุภาพเช่นกุมารรักยมนี้ได้ชื่อว่าเป็นบุตรแห่งพระไพรและถูกชุบด้วยปรพรหมอาตมัน ดั่งหนุมานที่เป็นบุตรแห่งพระพายและถูกชุบให้มีกำเนิดด้วยกำลังแห่งพระอิศวรเช่นนั้น

    ชุบแช่หล่อเลี้ยงอุปถัมภ์
    พ่ออาจารย์ท่านได้นำน้ำมันวิเศษที่เคยสร้างสะสมไว้ทั้งยังหวงแหนอยู่มากมาชุบแช่หล่อเลี้ยงดวงจิตมหากุมารทั้งสองเป็นสื่อเสริมกำลังให้มีฤทธานุภาพมากยิ่งขึ้นได้แก่

    - น้ำมันพรหมลิขิต น้ำมันพรหมลิขิตนี้เป็นน้ำมันที่พ่ออาจารย์ท่านหุงขึ้นเป็นของใช้เฉพาะกาล ท่านว่าไม่ต้องเสียเวลารอคอยหรือไปตามหาลิขิตสวรรค์หรือเทวดาที่ไหนเพราะพรหมลิขิตนั้นอยู่ตรงนี้แล้ว..ลิขิตให้พบเจอ..ให้มั่งมี..ให้ได้..ให้สำเร็จขาดสิ่งใดเติมเต็มสิ่งนั้น หากมีน้ำมันพรหมลิขิตนี้โลกนี้ก็ไม่มีอะไรที่จะเป็นไปไม่ได้อีกแล้วท่านว่าพูดมากไม่ได้แต่เอาว่าเธอใช้เธอสำเร็จทุกเรื่องก็พอจะอยู่ที่ไหนคุณท้าวมหาพรหมทั้งหลายก็รักษาคนๆนั้นดุจเราเป็นเพื่อนฝูงญาติมิตรคนสนิทคุ้นเคยกับเค้า ไปที่ไหนก็มีวิมานแก้วของพระพรหมครอบหัวครอบตัวเอาไว้ คุณไสยลมเพลมพัดอันตรายทุกประการเข้าไม่ถึงตัวพระพรหมรักษาพระพรหมเมตตาเมื่อนั้นจะขออะไรจากพระพรหมก็ให้เร่งขอเถอะ พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกได้แค่นี้บูชากันไว้ให้ดีๆ


    - น้ำมันมหาพรหมรังสฤษฏ์ อันสำเร็จด้วยคุณของเหล่าบรมพรหมปัญจสุทธาวาสทั้งหลายมีท้าวสหัมบดีเป็นที่สุด ท่านว่าน้ำมันนี้วิเศษนักเป็นของเฉพาะกาลอย่างแท้จริง มีคุณขจัดและริดรอนอุปสรรคขวากหนามในชีวิต ดุจองค์ท้าวมหาพรหมผู้สร้างจะสร้างจะลิขิตเส้นทางให้ชีวิตมีแต่เรื่องดีๆไม่มีอุปสรรคขัดขวางแต่อย่างใด ใครที่มีชะตาชีวิตติดขัด..ชีวิตไม่สำเร็จ..หาทางออกไม่ได้ไม่เจอแสงสว่าง..ไม่พบเนื้อคู่..การงานไม่สำเร็จ..ความรักไม่ราบลื่น..โดนกลั่นแกล้งโดนกระทำท่านว่าอานุภาพของน้ำมันมหาพรหมนี้จะปัดเป่าสิ่งที่ติดขัดและความขัดข้องของผู้บูชาให้หมดไป ท่านว่าปลอดโปร่งโล่งสบายทีเดียวอันความปลอดโปร่งชีวืตคำๆนี้มีความหมายยิ่งใหญ่ ใครที่รู้สึกว่าชีวิตมันหนักมันแบกภาระแบกโลกไว้ทั้งใบ ท่านว่าน้ำมันนี้มันช่วยได้เกินกว่านั้นไม่เพียงนำออกจากความขัดข้องทั้งหลายซ้ำยังช่วยให้สำเร็จทุกทางตามมหากรุณาธิคุณของเหล่ามหาพรหมปัญจมหาสุทธาวาสไม่ว่าจะเรื่องเงินทองวาสนาโชคลาภผลาผลครบถ้วนทุกประการ ที่สำคัญท่านว่าวิชาสายมหาพรหมนี้แม้พกไว้กับตัวก็ถือว่าเป็นเสน่ห์มหานิยมชั้นเยี่ยม ในเวทย์วิชาทั้งหลายทั้งสายต่ำสายสูงแม้แต่สายเทพล้วนไม่มีวิชาใดมีอำนาจมากไปกว่าวิชาของพระพรหมหรือศาสตร์ของพระพรหมนี้ ท่านว่าพูดคร่าวๆได้เท่านี้

    - น้ำมันจักรพรรดิ์บันลือ(สีหนาท) อันสำเร็จด้วยคุณของพระจักรพรรดิและเหล่าเทพยดาเจ้าผู้มเหศักดิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นน้ำมันชั้นสูงที่ทำยากและยากที่คนจะได้เห็นตลอดจนได้ครอบครอง ท่านว่ามีคุณวิเศษดุจสมบัติพระจักรพรรดิ์ แม้ได้อาราธนาติดตัวไปแห่งหนใดจะช่วยเสริมหนุนผู้ครอบครองทุกด้าน เรียกว่าดวงไม่มีวันตกไม่มีวันแตก ซ้ำยังมีคุณเฉพาะทางที่แปลกประหลาดอีกอย่างหนึ่งนั่นคือใช้สยบคู่แข่งได้ทุกชนิดไม่มีใครทำอะไรแซงหน้าเราได้ ท่านว่าด้วยกำลังแห่งพระจักรพรรดินั้นแม้มนุษย์ตลอดจนเทพยดาก็ยังต้องเคารพดุจว่าพระเจ้าจักรพรรดิ์ได้กระทำสีหนาทประกาศแก่ไตรโลกเป็นที่สุดของมหาอำนาจ ซ้ำท่านว่าอิทธิคุณแฝดของน้ำมันนี้ยังช่วยให้มีชัยชนะเหนือศัตรูผู้คิดร้ายตลอดจนจ้องจะทำร้ายได้ทุกรูปแบบและยังช่วยให้เจริญในหน้าที่การงานเป็นใหญ่เป็นโต ปลอดภัยจากภัยอันตรายตลอดจนอุบัติภัยจากธรรมชาติและศาสตร์มืดตลอดจนเดรัจฉานวิชาทั้งปวง


    - น้ำมันหมื่นพุทธ(12 นักษัตร) เป็นน้ำมันที่ท่านสร้างตามศาสตร์ของสมเด็จองค์ปฐมที่ท่านว่ายากเย็นแสนเข็ญเหลือใจ ท่านไม่อนุญาติให้พูดถึงหรือเปิดเผยสิ่งใดเลยจึงจำต้องปกปิดไว้ บอกได้แต่เพียงคร่าวๆว่าเป็นน้ำมันที่มีฤทธิ์รุนแรงดีทุกอย่างเอาว่าอยู่กับใครพูดสั้นๆได้ว่าบุคคลนั้นได้ดีแน่นอน น้ำมันตัวนี้อธิษฐานได้ทุกเรื่องเป็นดุจศูนย์กลางโลกมีคนแวดล้อมรักใคร่ให้ความเมตตาเอ็นดูปรารถนาโชคลาภก็จะมีโชคลาภรุมล้อม ปรารถนาอยากใช้ทางเสน่ห์เมตตาก็จะมีสตรีตลอดจนเพศตรงข้ามที่ปรารถนารุมล้อม สุดแล้วแต่จะปรารถนา ดีกับคนใช้ในทุกที่ ทุกวัน ทุกกาลสมัย ซ้ำมีคุณเฉพาะทางที่สมเด็จองค์ปฐมท่านเมตตาอธิษฐานจิตให้ดุจรู้ชะตาเวไนยสัตว์ทั้งหลาย ท่านว่าน้ำมันตัวนี้แปลก ยิ่งคนด่าเรา ตีเรา นินทาเรา ใส่ร้ายป้ายสีเรา พูดไม่ดีกับเราเท่าไหร่ เรายิ่งได้ดีขึ้นเช่นนั้นเป็นเงาตามตัว เหมือนกลองยิ่งตียิ่งดังไม่มีเสื่อมถอยหรือตกต่ำเลย ปล่อยให้เขาด่าไปตีไปด้วยคุณวิชาที่หนุนส่งเราจะมีแต่ได้กับได้ ท่านว่าปกติชีวิตคนนั้นย่อมมีผู้คอยอิจฉาริษยาพูดจาให้ร้ายเราทั้งนั้น ตั้งแต่เจ้ายันไพร่สูงสุดฟ้าหรือต่ำสุดดินไม่มีใครหนีพ้นวงจรเหล่านี้ทั้งสิ้น ปากคนมันยาวกว่าปากนกกาขึ้นชื่อว่าเกิดเป็นมนุษย์จะพ้นอย่างไรไอ้การนินทาใส่ร้ายป้ายสีความอิจฉาริษยาทั้งหลาย อย่าว่าแต่ในมนุษย์เลย แม้ในเทวดาบางจำพวกก็ยังมี แต่วิชาน้ำมันหมื่นพุทธนี้กลับให้ผลแปลกประหลาดกล่าวง่ายๆยิ่งมีคนคิดอกุศลมีใจอิจฉาริษยาเราเท่าไหร่ เรายิ่งได้ดีมากขึ้นเท่านั้น

    แช่ตะกรุดสามกษัตริย์
    พ่ออาจารย์ท่านได้เก็บตัวเพื่อจะลงตะกรุดผูกวิชาซึ่งมีอาถรรพ์มากสามประการด้วยความเมตตาของท่านทำให้ท่านได้ทำการบีบอักขระลงจารสิ่งที่ทำได้ยากขึ้นอีกครั้ง ซึ่งการทำเช่นนี้ต้องใช้พลังปราณและสมาธิอย่างมากเพื่อจะเรียกสูตรเพราะท่านไม่ได้จารผ่านเลนส์หรือแว่นขยายแบบที่หลายๆที่ทำกัน อักขระมหายันต์แต่ละแผ่นวิชาแต่ละสูตรเน้นความแรงให้ใช้งานได้ครอบจักรวาลและครอบคลุมความจำเป็นและกิเลสในการใช้ชีวิตของมนุษย์ในทุกด้านท่านทำเป็นยันต์ลงน้ำมันเพื่อชุบแช่ให้เป็นแก่นของน้ำมันและเพื่อให้กุมารรักยมนั้นมีฤทธิ์สูงสุดสมบูรณ์พร้อมทุกทาง ท่านก็เมตตาบีบอักขระลงไว้ให้ในตะกรุดดอกเล็กๆซึ่งบรรจุในขวดจิ๋วท่านว่าเอาให้แรงอยู่ได้เป็นกัปเป็นกัลป์ทำเล่นๆเราไม่ทำ พ่ออาจารย์ท่านมีความตั้งใจของท่านแต่เดิมอยู่แล้วว่า รักยมนี้ต่อให้น้ำมันแห้งเหือดไปอย่างไรแม้เวลาจะผ่านไปนานเพียงไหน ขอเพียงให้หาน้ำมันจันทร์มาเติมลงไปในขวดก็จะฟื้นคืนชีพคืนฤทธานุภาพกลับมีชีวิตดังเก่ามีอานุภาพดุจเดิมใช้ได้เหมือนเดิมตลอดไปไม่ขาดตกบกพร่องเลย ซึ่งวิชาต่างๆที่ท่านได้ลงไว้ในตะกรุดมีดังต่อไปนี้

    - ดอกแรกเรียกว่าปรพรหมเหนือเกล้า พ่ออาจารย์ท่านแปลงสูตรลงให้เต็มสูตรท่านว่าดอกนี้มีอานุภาพมากดุจมีองค์ปรพรหมอาตมันสถิตย์เป็นมิ่งขวัญกำลังใจเป็นแรงครูสูงสุดในหมื่นจักรวาลแม้ได้ติดตัวผู้ใดจะไม่ตกต่ำมิรู้ยากรู้จนเลย จะทำให้สรรพชีวิตทั้งหลายเมตตาเราแม้ปรารถนาจะให้เป็นเสน่หาก็ร้อนเนื้อร้อนใจจนอยู่ไม่ได้ แม้นพกพาไปย่อมเป็นสิริราศีนำมาซึ่งชัยมงคลเปลี่ยนขอทานยาจกให้เป็นคนเหนือคนเปลี่ยนคนรากหญ้าให้เป็นจอมคนเป็นที่รักและนิยมแก่คนทั่วไป วิชานี้องค์ปรพรหมท่านให้ไว้เป็นทานแก่คนทั้งหลายแม้จะเดินทางไปในมหาทิศทั้งสี่พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ตั้งใจให้มั่นนึกถึงองค์ปรพรหมอาตมันจะมีชัยชนะไม่รู้พ่ายแม้ศัตรูมากตบะมากด้วยบารมีก็ทำอะไรเรามิได้ มีบารมีปรพรหมอยู่ไม่ต้องด้วยอันตรายทั้งสามสถานนั่นคือบนบกในน้ำในอากาศท่านว่าเป็นของวิเศษจะหาที่อุปมาไม่ได้เลย หากมั่นคงในคุณขององค์อาตมันจะไม่ต่ำกว่าคนไม่จนกว่าเขาใครทำอะไรจะมิรู้พ่ายรู้แพ้ มีแต่ขึ้นเป็นพระอาทิตย์ยามเที่ยงวัน

    - ดอกที่สองเรียกวิษณุราชบรมจักร ดั่งวิษณุเจ้าผู้เป็นราชาแห่งเทวดาเป็นพระมหาจักรพรรดิ์ในหมู่เทพเจ้าหมายเอาความมั่งคั่งความสุขสบายและฤทธิ์เดชทั้งปวงรวมกำลังไว้ตรงนี้ให้ชีวิตคนที่บูชาสุขสบายจนถึงขั้น...สบายเกินไป พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติจะไม่ค่อยทำให้ใครเพราะมันจะเปลี่ยนให้ชีวิตคนธรรมดาเกินเลยความธรรมดาจะทำให้เขามีกินมิรู้สิ้นรู้หมดให้บังเกิดโชคลาภวาสนาที่แม้จะเกิดมาพันคนหมื่นคนก็ใช่ว่าจะประสบพบเจอได้ให้เกิดขึ้นแก่เรา ทั้งเดชพระวิษณุนารายณ์ยังเป็นสารพัดแก้เป็นมหาปราบของอะไรไม่ดีที่ติดชีวิตอยู่ย่อมหลุดหมดทั้งสิ้นแก้เสนียดแก้อาถรรพ์ในร่างกายในสถานที่ในภูมิแผ่นดิน แก้อาถรรพ์ไสยศาสตร์การฝังรูปฝังรอยใครเคยต้องไสยดำทั้งหลายนี่หลุดหมด ทั้งแก้ดวงชะตาพระเคราะห์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกราหูทับลัคนาทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้มีอานุภาพใหญ่มาก ใช้แก้ปัญหาชีวิตและแก้ไขศัตรูที่ตามรังควานไม่ว่าจะมนุษย์หรืออมนุษย์ก็ดี นอกจากนี้ยังเป็นโฉลกกับทรัพย์สินเงินทองความสุขความสบายจะช่วยดึงดูดให้ตกถือมือเราอยากได้สิ่งใดไม่พ้นมือ ดุจวิษณุเจ้าผู้บริบูรณ์ด้วยทรัพย์สมบัติล้ำค่าในหมื่นจักรวาลทุกสรรพสิ่ง ### ดอกนี้เสริมกำลังกุมารยมเพชรสาปหมื่นมาร

    - ดอกที่สามเรียกฟ้าครอบโองการหมื่นจักรวา ดั่งฟ้าสวรรค์ปกคลุมสรรพชีวิตแม้เทพยดาทั้งหมื่นโลกธาตุในแสนโกฏิจักรวาลก็ไม่อาจขัดขืนโองการฟ้าได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้แรงมากไม่เพียงจะนำพาความสุขสงบในชีวิตมาให้ทั้งยังจะย้อนกลับคืนการกระทำอันตรายและความคิดชั่วร้ายที่ปองร้ายต่อเราเป็นมหากันและใช้กันได้ทุกอย่างสิ่งอาถรรพ์อันมีผลต่อชะตาชีวิตจะโดนปัดออกไปไม่สามารถเข้าใกล้เราได้เลย พ่ออาจารย์ท่านเรียกสูตรผูกวิชาเต็มสูตรท่านว่าไม่สมควรพูดอะไรมากด้วยเป็นตะกรุดที่ดึงพลังฟ้ามาหนุนเกื้อผู้ครอบครองให้เทพทั้งหมื่นจักรวาลแวะเวียนมาอำนวยพรคอยสงเคราะห์ต่อเติมความสุขที่บกพร่องในชีวิตเรา จะเอื้อนเอ่ยปากพูดจากับใครก็ได้รับการขานรับดุจคำพูดนั้นมีน้ำหนักเสมือนโองการฟ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าร่างกายเราจะค่อยๆซึมซับธาตุทิพย์ทั้งหลายทั้งพลังฟ้าจนแข็งขึ้นไปทีละลำดับไม่ใช่พรวดพราดก็จะใช้ได้เลยด้วยกายมนุษย์นั้นสกปรกนัก ### ดอกนี้เสริมกำลังกุมารรักฟ้าสารพัดนึก

    ด้วยรักยมเป็นของวิเศษมีคุณมากทั้งยังเป็นอมตะ(ตราบใดที่น้ำมันไม่เหือดแห้ง) จึงเป็นคติว่าผู้ครอบครองนั้นจะมีบารมีใครก็เอาชนะไม่ได้จะรังแกก็ยังทำไม่ได้ด้วยเรามีเด็กเทพถึงสองคนคอยเป็นผู้สนับสนุน พ่ออาจารย์ท่านว่ารักยมของท่านชุดนี้เป็นกุมารมีสมองคือเขามีความคิด..และคิดได้อย่างประเสริฐพูดง่ายๆคือฉลาดปราดเปรื่องหัวไวทันคิดรู้แก้ไขสถานการณ์ *** เธอจำไว้นะกุมารทองต่อให้แรงขนาดไหนมีฤทธิ์มากเพียงใดมวลสารจะโหดอย่างไรก็ดีถ้าตัวมันไม่มีสมองเป็นเด็กที่ยังต้องพึ่งคนอื่นเช่นนี้ต่อให้เก่งเพียงใดก็ดีแต่จะสร้างเรื่องวุ่นวายทั้งยังช่วยเหลือใครไม่ได้ แต่รักยมพ่อฟ้าพ่อเพชรฉันนั้นเขาเท่าทันโลกเค้ารู้วิธี..เค้ารู้หนทางที่จะทำให้เธอสำเร็จหรือทำตามความปรารถนา..ความคาดหวังของเธอได้ ผู้ที่ได้รักยมชุดนี้ไปจะคลี่คลายความคับข้องหมองใจที่เจอที่ประสบพบอยู่ได้ทุกเรื่องเพราะเขามีฤทธิ์ดั่งจักรกรดที่ประหารใช้เบิกทางได้ทุกสิ่ง..มีปัญญาดั่งพระขรรค์เพชรที่จะฟาดฟันอุปสรรคสิ่งกีดขวางขัดข้องทั้งปวง

    ใช้บำรุงผู้อุปถัมภ์
    รักยมชุดนี้ใช้หล่อเลี้ยงผู้อุปถัมภ์กล่าวอย่างง่ายก็คือเธอมีบุญนะที่ได้มาเจอเด็กประเสริฐดั่งเป็นอภิชาติบุตรคู่นี้ ..ไม่รู้ว่าต้องทำบุญด้วยอะไร..ไม่รู้ว่าต้องทำบุญมาดีอย่างไร..ไม่รู้ว่าต้องทำบุญมามากเท่าใดถึงจะได้พบเจอเพราะเด็กประเสริฐคู่นี้ เค้ามีหน้าที่เลี้ยงดูบำรุงบำเรอเธอจะช่วยให้เธอมีโชคลาภทั้งแคล้วคลาดอันตรายตลอดจนทำงานแทนตัวเธอในบางเรื่องที่เธอไม่มีวันทำได้ กุมารที่หล่อเลี้ยงด้วยน้ำมันชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นเคล็ดนะเป็นกฤติยาคมแฝดเพราะเค้าแช่อยู่ในน้ำมันในสถานที่อันอุดมเต็มเปี่ยมไปด้วยกฤติยาคมเสมือนกับว่าเค้าอิ่มทิพย์และมีกินมีใช้ตลอดเวลาด้วยน้ำมันวิเศษหล่อเลี้ยงเค้าอยู่ เช่นนั้นเค้าย่อมถึงความเป็นทิพย์..เป็นผู้บริบูรณ์..มีได้ทุกอย่างที่อยากจะมีต่างกับกุมารทองที่เราต้องคอยเป็นธุระหาเลี้ยงเขาต่สองพี่น้องคู่นี้เขามีกินอยู่ตลอดเวลาอิ่มทิพย์อยู่ตลอดไม่รู้จบรู้สิ้น ฉันเรียกว่าเขาเสวยสุขไม่ทุกข์ไม่ร้อนเช่นนั้นเค้าจึงมีกำลังที่จะบำรุงเธอได้มากด้วยไม่ต้องคอยกังวลเรื่องเครื่องเซ่นเรื่องการดูแลใดๆ แบบนี้รักยมฉันจึงเป็นยอดของวิเศษที่ดีและให้คุณเหนือกุมารทั้งหลาย เมื่อพาเขาติดตัวไปในมหาทิศทั้งสี่จะไม่พบกับความทุกข์ยากลำบากทั้งกายและใจ จะไม่ต่ำกว่าใครไม่รู้ยากรู้จนไม่ตกต่ำอับจนหนทางเดินใดๆในชีวิต เพราะของวิเศษเช่นนี้เป็นของค้ำคูณมีฤทธิ์เป็นมหาอุดมคือเหนือกว่าความอุดมสมบูรณ์ทั้งหลายใดๆในโลกฉันบอกได้เท่านี้ว่าคิดดีหวังแต่ผลดีก็จะได้เจอเรื่องดีๆกับตัว
    ### ถ้าจะเลี้ยงเค้าไว้เป็นลูกก็ให้แทนตัวเขาว่าลูกฟ้าลูกเพชร...แต่ถ้าจะเลี้ยงเค้าไว้เป็นพี่น้องก็ให้แทนตัวว่าพี่ฟ้าน้องเพชรเช่นนี้ เค้าจะมีหน้าที่ยกเธอบำรุงเธอให้สุขสบายจะหาผู้บำรุงใดที่มีฤทธิ์มีวาสนาเสมอด้วยสองกุมารนี้เป็นไม่มี

    กุมารเช่นนี้ทำยากและต้องใช้เวลามากเป็นขั้นเป็นตอน พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่เสกส่งๆก็เสร็จเพราะฉันฝาก "มหาลักษมี" ให้เป็นเทวีที่คอยบำรุงสองกุมารนี้เป็นแม่ซื้อสำหรับเด็กทั้งสองเช่นนั้นกุมารแฝดพี่น้องนี้จะเรียกเงินเรียกทรัพย์นำความสุขสบายมาใส่มาเติมเต็มชีวิตคนได้อย่างน่าอัศจรรย์ เพราะเค้ามีพระลักษมีคอยกำกับสั่งสอนทั้งเอื้ออาทรค้ำชูจะคอยรักษาทำหน้าที่เทวดาอุ้มสมให้สองพี่น้อง....พ่ออาจารย์ท่านจึงบอกว่าโชคดี ใครได้กุมารชุดนี้ไม่รู้ว่าต้องทำบุญมาอย่างไรด้วยพระลักษมีท่านจะอุ้มสมให้เจอแฝดพี่น้องทั้งสองนั่นคือท่านเลือกสรรค์ผู้ที่จะบำรุงเอาไว้ทั้งหมดแลว พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งย่อมมีเหตุผลเบื้องหลังของมันมีปัจจัยชักนำชักจูงแฝงอยู่อย่างแยบคายในตัวมันเอง ด้วยกุมารที่มีพระลักษมีเป็นแม่ซื้อนั้นย่อมมีศักดิ์สูงและมีอานุภาพทางด้านความสุขสมหวังมากจะบำรุงให้ผู้เรียกใช้เป็นมหาเศรษฐีและเจริญร่ำรวยขึ้นสถานเดียวเท่านั้นจะไม่รู้ยากรู้จนไม่พานพบสิ่งผิดหวังเลย

    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงบอกตลอดว่ากุมารที่ให้คุณ ที่ขึ้นชื่อว่าฟ้าว่าเพชรนี้ล้วนเป็นยอดแห่งกุมารทั้งปวงทั้งทำยากมีพิธีรีตองมาก ถ้าจะให้ฉันเบิกเนตรกุมารแปๆแล้วเอาไปใช้กันส่งๆนั้นวิธีแบบนี้ย่อมมีวิญญาณที่รอไปเกิดอยู่มากจะดีหรือแจคพอตตกกับใครที่เจอวิญญาณร้ายเข้าก็พูดยาก แต่กุมารที่ชุบนั้นย่อมแตกต่างกันแม่ซื้อเขาเป็นอย่างไรเขาก็โตมามีอุปนิสัยในทางนั้นเช่นนั้นเหมือนแม่เขา ของแบบนี้ไม่ใช่แค่จะบรรจุปราณใส่หายใจตรึงรูปตรึงนามปลุกเสกประจุพลังอาถรรพ์นิพพานสูตรให้อุบัติมหาภูติก็แล้วเสร็จ การจะสอนกุมารให้ดีก่อนเขาจะนำไปใช้นั้นเรียกว่าต้องใส่ใจคอยฟูมฟักคอยอบรมเขาไปทีละด้านๆ(เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงบอกว่าใช้เวลาสร้างนานที่สุดทำนับสิบปีกว่าจะได้รุ่นหนึ่งเพราะท่านต้องมั่นใจจริงๆว่าดีแน่ไม่มีข้อเสียใดๆจึงจะให้เอาไปใช้กัน) พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันเชิญครูทุกสายมาช่วยบรรจุฤทธิ์ทั้งสอนสั่งศาสตร์และสรรพวิชาอยู่เนืองๆนับสิบปีทั้งยังหาฤกษ์มงคลทุกฤกษ์คอยเสกไม่ได้ขาดเพื่อให้เขาเป็นของวิเศษเป็นสิ่งมงคลในทุกกาลสมัยทำเช่นนี้ไปนับสิบปี พ่ออาจารย์ท่านว่ากุมารแฝดคู่นี้บริบูรณ์ทั้งอิทธิฤทธิ์และบุญฤทธิ์พร้อมๆกันในตัวเอง ด้วยภายหลังเมื่อเห็นว่าอบรมจนเขาเก่งเขากล้าและชาญชัยในทุกสิ่งแล้วฉันจึงมาขอบารมีเสด็จพระใหญ่เพื่อหนุนภูมิเขาเปิดกระแสบุญฤทธิ์อันจะชักนำความชุ่มเย็นเป็นสุขเหลือคณามาแก่ผู้ครอบครองฉันบอกได้แค่ว่าด้วยบุญฤทธิ์นี้จึงหนุนภูมิกุมารแฝดขึ้นไปสูงมากๆดั่งชื่อฟ้าชื่อเพชรของเขาทีเดียวทั้งกุมารฉันยังมีวิมานทิพย์ครอบทุกองค์ไม่ต่ำทรามไร้สกุล จะใช้ให้เขาอนุเคราะห์สิ่งใดก็ช่วยชี้นำชักจูงให้สูงเด่นได้ดีอย่างรวดเร็วพ่ออาจารย์ท่านว่าฉันทำไว้ให้คนใช้ขอทรัพย์ขอความสุขสบาย..ขอโอกาสที่ไม่เคยได้..ขอชีวิตที่ไม่เคยฝันถึง..ขอในสิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่มีบุญได้พบเจอ..เธอจำไว้เถิดหนาบุตรกตัญญูคู่นี้ถ้าเธอเลี้ยงเป็นลูกเขาก็จะมีกตเวทิตาคุณรู้ตอบแทนคุณเธอตามสมควร ถ้าเธอให้ความรักเขามากเขาก็ยิ่งตอบแทนเธอมากสิ่งเดียวที่เธอต้องให้เขาก็คือความรักซึ่งมันไม่ต้องเปลืองสิ่งมีค่าหรือเสียเวลาใดๆเลยหากเธอเลือกว่าจะเลี้ยงเป็นลูกก็ดีหรือพี่น้องก็ดีเขาย่อมตอบแทนเธอทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าถ้าจะเลี้ยงกันแบบไม่หวังผลอะไรเพราะชีวิตตัวเองดีอยู่แล้วจะเลี้ยงเป็นพี่น้องก็ได้แต่ถ้าหวังผลมาก..หวังให้เขาตอบแทนความสุขสบายหรือสิ่งอันมีเป้าประสงค์ที่จะใช้เติมเต็มแบบนี้ก็ควรเลี้ยงเขาเป็นลูกและรักเสมอบุตรในอุทรของตนเอง

    อภินิหาริย์ในพ่อฟ้าพ่อเพชรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าลองมาจนครบหมดจนไม่รู้ว่าจะลองอย่างไรได้อีกบ้างก็หายไปแค่องค์กุมารในขวดเมื่อใช้ไปทำงานจะหาจะมองอย่างไรก็มองไม่เห็นพอเห็นอีกทีนั่นก็คืองานเสร็จสมปรารถนาแล้ว บ้างก็ปรากฏเป็นดวงไฟวิ่งแข่งกันยามวันโกนวันพระก็ดีดั่งมีเทวดาชั้นสูงเสด็จลงมาอยู่ใกล้ๆ ท่านว่าจะช่วงใช้กิจใดล้วนแต่สมปรารถนาถ้าได้เลี้ยงจะรู้ว่าความรักของเรานั้นมีคนให้ค่ามีคนสนใจและใส่อย่างมากคืออะไร นั่นแหละ..พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นบุญที่สะสมมาแล้วของผู้พบเจอเพราะเขาได้อภิชาติบุตรโดยแท้จริง

    คาถาบูชา
    จิเจรุนิจิตตังเจตตะสิกกังรูปัง กุมาโรวานิมิตตังเจ้าฟ้าสารพัดนึกเจ้าเพชรสาปหมื่นมาร อาคัจฉาหิจิตติ เอหิกุมาโรปิยังมะมะ ปุตตังวะสายะติ อารักขานะปัจโยมะมะ

    *** ภายในขวดนั้นจะเห็นผงว่านยาสำคัญๆและผงยันต์ต่างๆซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าหายากมากๆบางอย่างก็อยู่ในถ้ำมียักษ์รักษาบางอย่างก็ต้องอาศัยช่วงกำลังวังชาดีๆปีนเขาเอาลงมาเสาะหากันวุ่นวายล้วนแล้วแต่เป็นของที่ใช้เพิ่มฤทธิ์เพิ่มอาถรรพ์ให้ผู้อาราธนาทั้งสิ้น

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้ลงรายละเอียดกุมารรักยมที่ท่านเฝ้าฟูมฟักทนุถนอมมานานหลายสิบปีชุดนี้ไว้เพียงส่วนหนึ่งและเปิดจองก่อน รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าความจริงตะกรุดแต่ละดอกนั้นถ้าแยกขายดอกละสี่พันก็ยังไม่น่าเกลียดทั้งมวลสารที่ใช้สร้างรักยมชุดนี้ยังเป็นของหายากเอายากด้วยแก่นครรภ์บุตรพระไพรนั้นเป็นของหายากมาก ใครทันและได้ไปในราคาที่เปิดจองหนนี้นับว่าโชคดีจริงๆ

    *** รายละเอียดเต็มๆจะมาลงให้อีกคราวหนึ่งหลังปิดจองนะครับ รับรองว่าเป็นยอดกุมารอัศจรรย์ทั้งเคยแสดงฤทธิ์ต่อหน้าพ่ออาจารย์ให้สำเร็จได้ดั่งคำอธิษฐาน และยังเป็นกุมารที่ผ่านการประเมินทดสอบของพ่ออาจารย์ท่านอยู่เนืองๆว่าทำงานได้ไว..ไร้ข้อกังขาในกำลัง..เนื้องานคราใดล้วนไร้สิ่งใดที่จะตำหนิติเตียนได้

    ร่วมทำบุญบูชา บุตรพระเวทย์ฟ้าสารพัดนึก,เพชรสาปหมื่นมาร(หล่อเลี้ยงผู้อุปถัมภ์) บูชา 4,000 บาท

    171676051-2539088813053483-8432842884574473822-n.jpg 173260161-1184348222025519-9112551053725296114-n.jpg
    173526997-237382438124357-8249483192375893659-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2021
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ลงรายละเอียดเปิดจองคร่าวๆก่อนนะครับ ด้วยหนนี้มวลสารที่ใช้แกะรักยมนั้นหายากและเอายากจริงๆเพราะเป็นแก่นครรภ์บุตรพระไพรเอามาแกะ ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังฟูมฟักรักษามานานที่ผ่านมาหลายๆปีจะทราบกันดีว่าใครหารักยมจะถามมากันอย่างไรหรือจะขอให้ท่านแกะท่านสร้างท่านก็ไม่ทำให้ เพราะจะทำอย่างไรก็ไม่มีทางจะดีไปกว่าชุดนี้ และท่านยังไม่ใช้รักยมร้านสังฆภัณฑ์หรือไม้รักไม้มะยมปกติมาแกะ เอาแค่รายการนี้ใครจองทันแค่มวลสารก็หลายหมื่นบาทแล้วท่านว่าให้เปิดของเอาแค่คนที่มีวาสนาสัมพันธ์และสมควร ..คู่ควรกับน้องเขาจริงๆ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภิญโญ ED 7280 6241 5 TH

    พี่เมธี ED 7280 6242 9 TH

    พี่จารุวรรณ ED 7280 6243 2 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 7280 6244 6 TH

    พี่นวรัตน์ ED 7280 6245 0 TH

    พี่ศิระ ED 7280 6246 3 TH

    พี่พรเทพ ED 7280 6247 7 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีคำถามค้างมาหลายวันถ้าหาของแบบเจตนาใช้ทางเทาๆ ที่โหดกว่าพญามารยังมีอยู่มั๊ยเดี๋ยวเอาไว้ติดตามพูดคุยกันรอบเย็นนะครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874

    ที่ถามกันนี่คือ
    เจตนาใช้ทางกึ่งดีกึ่งกิเลส..ไม่ใช่นำไปใช้เรื่องชั่วๆแต่เจือด้วยความปรารถนาเหล่านี้นอกจากพญามารแล้วก็ยังมีอยู่นับได้ว่าเป็นเทพชั้นสูงมากๆเหมือนกัน

    - เรื่องความโหด..รับรองว่าโหดมากเพราะองค์เดียวใช้แทนหมู่คณะนับสิบคนอารมณ์ประมาณนี้ เรียกว่าเหมาคณะเทพชุดนี้ไปเลยแต่ละท่านพ่ออาจารย์ท่านว่าโหดระดับเดียวกับพญามารทุกท่านแต่นี่ที่เราบอกว่าโหดกว่าก็เพราะเขาอยู่เป็นหมู่คณะ คิดเอาแล้วกันว่าถ้ามีเทพแนวพญามาราธิราชแบบนี้..ที่อยู่กัน..ทำงานพร้อมกันเป็นหมู่คณะความปรารถนาใดๆก็ดีอันเจือด้วยกิเลสแต่ละด้านจะสำเร็จรุนแรงขนาดไหน

    - เรื่องความแปลก..ชุดนี้จะฝังยอดของมวลสารที่นานๆจะเห็นพ่ออาจารย์ท่านนำออกมาใช้ซักครั้งนึงเรียกว่าที่ผ่านมาไม่เคยใช้เลยก็ได้ของสดๆรุนแรงแบบนี้ ของแรงแบบใช้ดีก็ดีไปเลยถ้าเอาไปใช้ตามใจกิเลสตัวเองมากก็บาปกรรมเช่นกัน

    - เรื่องศักดิ์ศรี...ท่านว่าเทียบกับพญามารได้เลยแต่สลับขั้วกันเหมือนหยินหยาง พญามารท่านยังเป็นตำแหน่งในแต่ละยุคสมัยมีองค์เดียวหากแต่ของที่ใช้แทนนี่ท่านว่ามีหลายแรงหลายองค์หลายกำลัง
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์นะครับ

    ลงรายละเอียดรักยมให้ครบแล้ว วันนี้มาติดตามพูดคุยกันนะครับสำหรับใครที่ชอบมวลสารแบบสดๆแรงๆ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้นะครับ

    ใครที่ชอบเครื่องรางแบบมวลสารของสดๆรุนแรง
    - เครื่องรางที่มีความแรงระดับเดียวกับจอมฟ้าพญามาร
    - เครื่องรางที่แรงเสมอพญามารคูณสิบ
    องค์บวกบวกบวกเข้าไป
    - เครื่องรางที่พ่ออาจารย์ท่านยอมรับว่าเป็นของแลร์ไอเท็มประจำสำนักเลย


    พรุ่งนี้เพียงครั้งเดียวและเชื่อว่าจะเต็มภายในไม่กี่ชั่วโมงมาลุ้นเวลากัน ใครที่รอๆก็อย่าพลาดกันเพราะรุ่นนี้ผมก็จะจองด้วยเหมือนกันเห็นของฝังแล้วใจสั่นเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2021

แชร์หน้านี้

Loading...