ขอเชิญทำบุญช่วยชีวิตสัตว์ที่จะโดนฆ่าปล่อยปลาหน้าเขียง

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย nanbatakeshi, 19 สิงหาคม 2021.

  1. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,561
    ค่าพลัง:
    +20,407
    #1แชร์1บุญ #ปล่อยปลาหน้าเขียง #ปล่อยปลา
    ขอเชิญร่วมบุญปล่อยปลาหน้าเขียงครั้งใหญ่
    (ครั้งที่5) ปล่อยปลาครั้งใหญ่ จำนวน 100 กก
    ในวันพระที่ 23 สิงหาคม 2564 ซึ่งตรงกับแรม 15 ค่ำเดือน 9 ปลาที่ปล่อยประกอบด้วย ปลาหน้าเขียงทุกชนิดๆกิโลกรัมละ 80 บาท
    จำนวนปลาที่ปล่อยตั้งเป้าไว้ 100 กิโลกรัม จะปล่อยในเขตอภัยทาน จะไม่มีไครมาทำร้ายมันได้อีก ณ วัดแก้วดวงธรรม ต.สะอาด จ.ร้อยเอ็ด ปล่อยปลาหน้าเขียงในวันที่ 23 สิงหาคม จะทำการไลฟ์สดปล่อยปลาเวลา 9.00น ผ่านเฟสบุ๊ค พระเกรียงศักดิ์ ปญญาธโร
    สอบถามโทร 0611617326
    #หมายเหตุ สามารถขอใบอนุโมทนาบุญได้ในแชท
    #สามารถร่วมทำบุญได้ที่
    ธนาคารกสิกรไทย
    เลขบัญชี 076-1-33463-8
    ชื่อบัญชี พระภูรินท์ สร้อยวิเชียร
    เจ้าอาวาสวัดแก้วดวงธรรม (เจ้าคณะตำบลสะอาด)
    ต้นฉบับโพสต์

    กิจกรรมปล่อยปลาที่ผ่านมา
    กิจกรรมปล่อยปลาครั้งที่ 4
    กิจกรรมปล่อยเต่าครั้งที่3
    กิจกรรมปล่อยปลาครั้งที่ 2
    กิจกรรมปล่อยปลาครั้งที่ 1
    #อานิสงส์จากการปล่อยปลา
    1.เสริมแคล้วคลาด ปลอดภัย สุขภาพดี ปราศจากโรคเวรโรคกรรม : เป็นผู้ต่อชีวิต ย่อมได้ชีวิตที่ยืนยาว ปลอดภัย มีความสุข และตราบใดที่ยังไม่สิ้นอายุขัย บุคคลนั้นจะไม่มีกรรมใดมาตัดรอนได้
    2. เสริมให้ชีวิต มีแต่ความสุข ไม่ทุกข์ ไม่หวาดกลัว : สัตว์ที่พ้นจากที่คุมขังแล้ว พ้นจากความตายย่อมดีใจ ปลาบปลื้มใจ เช่นกัน บุคคลผู้ให้ชีวิตสัตว์เป็นทาน ก็ย่อมได้รับความปลาบปลื้มใจไม่ต่างกัน
    3. เสริมรัก เสริมเมตตา เสริมเสน่ห์ คนเห็นคนรักก็ชอบ : ผู้ให้ชีวิตสัตว์เป็นทานอยู่นิจ เขาเหล่านั้นย่อมพบแต่มิตร ปราศจากศัตรูมาแผ้วพาน
    4. เสริมแคล้วคลาด ปลอดภัย ไม่ตกที่นั่งลำบาก : การช่วยให้สรรพสัตว์พ้นจากเครื่องพันธนาการน้อยใหญ่ ทั้งหยาบและเป็นทิพย์ทั้งหลาย ของพญามารโดยพลัน
    5. เสริมชีวิตไม่ติดขัด ลดอุปสรรคและปัญหา ส่งผลดีต่อระบบน้ำเลือดน้ำหนอง ระบบช่องท้อง กระเพราะ ลำไส้ ใครปวดท้องบ่อย ๆ ปล่อยปลาช่วยได้ค่ะ : การที่ปลาได้แหวกว่ายในน้ำ ปลาเหล่านี้จะมีอิสระเสรี ปราศจากความหวาดกลัวและการกักขัง
    6. เสริมให้มีบุตร บริวารที่ดี มีเครือญาติ และกัลยาณมิตร ที่คอยช่วยเหลือสนับสนุน ยิ่งปลาออกลูกมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสริมให้เรามีโชค มีทรัพย์นับไม่ถ้วน หลายครั้งหลายครา ตามปริมาณปลาที่แพร่พันธุ์ไม่จบสิ้น : เนื่องจากปลาที่เราปล่อย ต่อไปก็จะสืบพันธุ์ ออกลูกออกหลานตามระบบนิเวศอย่างไม่จบสิ้น
    #โปรดตรวจสอบก่อนทำบุญ #ช่วยเเชร์เป็นสะพานบุญให้ผู้อื่น
    โมทนาบุญสาธุทุกบุญทุกท่านทุกรูปทุกปัจจัยบาทสตางค์ทุกการสวดมนต์ภาวนาฌานทุกขั้นขอให้อานิสงส์ทั้งหมดการบอกบุญส่งผลให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้สำเร็จพระโสดาบัน-พระอรหันต์ขั้นสูงสุดทุกขั้นทุกระดับสุกขวิปัสโก-ปฏิสัมภิทาญาณในชาตินี้สำเร็จปฐมฌาน-นิโรธสมาบัติอภิญญาเล็กใหญ่ในชาตินี้ตลอดไปตราบจนผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้คับ

    https://www.facebook.com/100066113606349/posts/164296072450845/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,561
    ค่าพลัง:
    +20,407
    โมทนาบุญสาธุทุกบุญทุกท่านทุกรูปทุกบุญของหลวงพี่เล็กตั้งแต่ต้นชาติจนถึงพระนิพพานทุกบุญทุกบุญของพระสงฆ์สมเด็จองค์ปฐมหลวงพ่อฤาษีลิงดำ80อสงไขยกำไรแสนมหากัป++ขึ้นไปเป็นอนันต์พระสงฆ์ที่นิพพานทุกรูปฆราวาสทุกบุญตั้งแต่ต้นชาติจนถึงพระนิพพานทุกบุญและกระผมขอทำบุญทุกอย่างช่วยชีวิตสัตว์ที่จะถูกฆ่าทุกตัวเป็นมหาอาจิณกรรมอนันต์โดยตั้งจิตถวายเป็น"สังฆทาน"ตรงต่อองค์พระสมเด็จองค์ปฐมพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ หลวงพี่เล็กและพระสงฆ์วัดท่าขนุนทุกรูปขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้สำเร็จพระอรหันต์ขั้นสูงสุดในชาตินี้ครับสำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้นจนถึงขั้นสูงสุดในชาตินี้สำเร็จปฐมฌานสมาบัติ-นิโรธสมาบัติสัญญาเวทยิตนิโรธทุกระดับทุกขั้นสำเร็จอภิญญาผลสมาบัติตลอดไปตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้ ขอคำว่าไม่มีไม่ได้ไม่สำเร็จทุกข์จนเจอคนพาลสันดาลหยาบริษยาท่านที่ดีกว่าตนสูงกว่าตน อบายภูมิทั้งหมดจงอย่าปรากฏแก่ผมตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้ด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่พระอินทร์ท่านย่าท่านแม่ศรีหลวงพ่อฤาษีลิงดำจงอนุโมทนาบุญกับผมและเป็นพยานให้ผมตลอดไปตราบจนกระทั่งผมเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้ครับสาธุครับขอให้ผมไม่พบไม่เจออบายภูมิทั้งหมดทั้ง4ทุกชั้นตลอดไป(ปิดอบายภูมิ) สำเร็จพระโสดาบัน--พระสกิทาคามี-พระอนาคามี-พระอรหันต์ทุกขั้นทุกระดับชั้นในชาตินี้ครับด้วยอานิสงส์การทำบุญและโมทนาบุญกับทุกท่านทุกรูปในชาตินี้ครับขอให้ศัตรูผู้คิดร้ายทำอะไรผมไม่ได้ถ้าทำผมแม้แต่นิดเดียวขอให้เขาเหล่านั้นแพ้ภัยและโดนอย่างที่ทำกับผมตลอดไปตราบจนผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้ครับด้วยอานิสงส์การทำบุญโมทนาบุญทั้งหมดครับสาธุครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. เลกกี้

    เลกกี้ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +36
    ร่วมบุญค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 333235.jpg
      333235.jpg
      ขนาดไฟล์:
      142 KB
      เปิดดู:
      13

แชร์หน้านี้

Loading...