ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๖

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 9 มกราคม 2023.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองเหรียญตานใช้ตานแทน ปี 35 ครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  2. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาเหรียญท่านเเม่กวนอิม รุ่นโปรดสุข เนื้อเงิน จัดสร้างโดยพระอาจารย์เอ บ้านสุมโน
    สำหรับข้อมูลของเหรียญรุ่นนี้มีดังนี้
    เหรียญท่านเเม่กวนอิม รุ่นโปรดสุข ปี พ.ศ. ๒๕๖๔
    เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๕๓ หลวงพ่อเอได้จัดสร้างเหรียญท่านเเม่กวนอิม รุ่นกตัญญู ขึ้นทั้งรุ่น ๑ เเละรุ่น ๒ เพื่อให้ลูกหลาน ได้ระลึกถึงท่านเเม่เป็นอนุสติ ซึ่งปัจจุบันราคาเเพงเเละหาได้ยากเเล้ว เวลาผ่านไป ๑๑ ปี หลวงพ่อเอได้รับอนุญาตจากท่านเเม่ให้สร้างเหรียญรุ่น โปรดสุข นี้ขึ้นมาอีกวาระ เนื่องจากลูกหลานของท่านเเม่จะมากันอีกจำนวนมาก เหรียญรุ่น โปรดสุขนี้ หลวงพ่อเอ ออกเเบบด้วยองค์ท่านเอง ทั้งด้านหน้าที่เป็นรูปท่านเเม่กวนอิม ประทับนั่งบนดอกบัวในปางประทานพรให้ลูกหลาน ส่วนด้านหลังเป็นพระหัตถ์ท่านเเม่ถือกิ่งหลิวอย่างอ่อนช้อย งดงาม เป็นสัญลักษณ์ของการประทานพรให้ลูกหลานมีความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา ไม่ว่าจะเป็นด้านการปฏิบัติพระกรรมฐาน ด้านการทำมาหากิน มีความคล่องตัว เเละที่สำคัญ สิ่งที่ท่านเเม่กวนอิมมีให้สรรพสัตว์ทั้งหลายจนเป็นที่ประจักษ์คือ ความเมตตาอันหาประมาณมิได้ ใครที่มีเหรียญนี้ติดตัวจะบังเกิดความเมตตาจากมนุษย์ ตลอดจนพรหมเทพเทวดาทั้งหลาย เหรียญจริงนั้นมีความใสเหมือนกระจก เป็นเคล็ดแห่งการสะท้อนสิ่งอัปมงคลทั้งหลายออกไป… ทั้งหมดนี้ท่านเเม่ทรงโปรดประทานพรเเก่ลูกหลานของท่าน ให้มีความสุขความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต ตามชื่อรุ่นคือ โปรดสุข นั่นเอง อีกทั้งยังกำกับด้านซ้ายขวาด้วย คาถาหัวใจพระแม่กวนอิมโพธิสัตว์ภาษาสันสกฤต “โอม มณี ปัทเม หุม” ถ้าเป็นภาษาจีนจะเขียนว่า “ โอม มา นี แปะ หมี่ ฮง” นี้คือ มณีแห่งดอกบัวหรือหัวใจที่เบิกบาน ใจที่สะอาด สว่าง หลุดพ้นจากเครื่องพันธนาการคือ กิเลสที่ร้อยรัดให้เศร้าหมอง มณีนี้คือใจของเรา ดอกบัวคืออาสนะอันบริสุทธิ์ ดังนั้นผู้ที่ภาวนาพระคาถานี้อยู่เนือง ๆ ย่อมเป็นผู้ที่มีแก้วสารพัดนึก เป็นเหมือนอาสนะอันวิเศษซึ่งจะนำพาให้ไปถึงนิพพานโลกธาตุได้ในที่สุด…
    ทุกอักษรในคาถา เป็นทางแห่งปัญญาอันสว่างไสว มีความศักดิ์สิทธิ์ทรงพลานุภาพมหาศาล ใช้ปัดเป่าทุกข์โศกโรคภัย ดังนั้น สาธุชนผู้ใดพร่ำภาวนาอยู่เสมอย่อมอยู่เป็นสุข หมู่มารมิกล้ำกราย บุญบารมีอันยิ่งใหญ่ของพระแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์ย่อมคุ้มครองและเสริมบารมีให้ผู้สวดประสบความสุข ความเจริญยิ่งๆขึ้นไป ประกอบกิจการงาน การค้าใดก็ย่อมเจริญรุ่งเรืองไพบูลย์ เสมือนดังเพชรมณีอันล้ำค่าย่อมประทานความมั่งคั่งสมบูรณ์ ความสุขสมหวังสมปรารถนาแก่ผู้ภาวนาในทุกสิ่งที่ตั้งจิตอธิษฐาน แม้ภาวนาเพียง ๑ จบ ก็มีอานิสงส์มากมาย
    เพราะในอดีต ขณะที่พระมหาโพธิสัตว์อวโลกิเตศวรกำลังเข้าสมาธิบำเพ็ญเพียรอยู่ ได้ถูกหมู่มาร มารังควานรบกวน เเต่ด้วยพระมหาเมตตากรุณาที่ยิ่งใหญ่ พระองค์ไม่ได้ทรงตอบโต้หมู่มารเเต่อย่างใด ทำให้มารเหล่านั้นได้ใจ ยิ่งราวีหนักขึ้นๆ ในที่สุดพระมหาโพธิสัตว์อวโลกิเตศวรจึงทรงเปล่งพระวาจา ออกมาจากหัวใจสั้นๆเพียง ๖ คำ คือ “โอม มานี เเปะ หมี่ ฮง” ด้วยอิทธิปาฏิหาริย์ของพระคาถาทำให้ หมู่มารต้องเเตกกระเจิงหลีกหนีไป อีกทั้งเหล่าทวยเทพเทวดาต่างสะดุ้ง ลุกขึ้นมาอนุโมทนาโดยทั่วกัน
    เมื่อใดที่หลวงพ่อเอปรารภจัดสร้างวัตถุมงคลเกี่ยวกับท่านเเม่ขึ้น เหล่าบรรดาลูกศิษย์ลูกหลานจะตื่นเต้นมาก รอคอยวันที่จะได้เห็นเหรียญของจริง เพื่อนำมาบูชาติดตัว เป็นศิริมงคลเเก่ตัวเอง เพราะเรารู้กันดีว่าหลวงพ่อรักเเละเคารพท่านเเม่มากแค่ไหน เเละเหนือสิ่งอื่นใด ที่พวกเรามั่นใจอย่างไม่ลังเลสงสัยเลยคือ ท่านแม่อยู่กับหลวงพ่อเอตลอดเวลา…
    เหรียญโปรดสุขนี้ จึงเป็นเหรียญรูปเหมือนท่านเเม่กวนอิมอีกรุ่นหนึ่ง ที่หลวงพ่อเอตั้งใจทำขึ้น เป็นการระลึกถึงพระคุณของท่านเเม่กวนอิม และขอบารมีท่านแม่สงเคราะห์ลูกหลานญาติโยมทุกเรื่อง ที่สำคัญพวกเราจะได้โอกาส ในการทำบุญใหญ่ร่วมกับท่านแม่และหลวงพ่อเอไปพร้อมกันครับ
    และเนื่องจากวันนี้เป็นวันคล้ายวันประสูติ ของท่านแม่กวนอิมในปี 2564 ทางเพจจึงถือโอกาสอันเป็นศุภมงคล เปิดให้จองบูชาเหรียญ โปรดสุข วันนี้

    พี่ที่รู้จักฝากออกที่ 1900 (บ้านสุมโนออกให้บูชาที่ 2500) จัดส่ง40 จองได้สามวันครับ

    IMG_4228.JPG IMG_4229.JPG IMG_4230.JPG
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญเดิมบางเนื้อทองแดงรมดำ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม รุ่นแรงอธิษฐาน ออกที่วัดเดิมบางนางยวช จ.ชัยนาทปี 66 รุ่นนี้พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ท่านได้ร่วมพุทธาภิเษกที่วัดเดิมบาง ซึ่งเป็นการปลุกเสกรุ่นแรงอธิษฐาน
    รุ่นนี้จัดสร้าง 2,566 เหรียญเท่านั้นครับ ด้านหลังมีโค้ดหนุมานด้วยครับ เหรียญนี้หมายเลข ๖๙๕
    ปลุกเสกวาระที่ 1
    ณ วิหารหลวงพ่อนาคศักดิ์สิทธิ์ วัดหัวเด่น วันพฤหัสบดีที่ ๓๐ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๖ เวลา ๐๙.๑๙ น. โดยพระราชสิทธิวิมล (หลวงพ่อเจ้าคุณถนอม) คณะ๒ วัดสุทัศนเทพวนาราม กรุงเทพฯ เป็นประธานจุดเทียนชัย
    นั่งอธิษฐานจิตภาวนาพุทธาภิเษกปูชนียวัตถุที่ระลึก พระครูโกวิทชัยกิจ (หลวงพ่อวิชัย)เป็นประธานดับเทียนชัย
    วาระที่ 2
    พิธีมหาพุทธาภิเษก เหรียญหลวงพ่อกวยปี๒๕๖๖ ณ พระอุโบสถมหาอุตม์วัดเดิมบาง(คงคาราม) มีพระเกจิคณาจารย์ร่วมนั่งปกอธิษฐานจิต เจริญภาวนาด้วยกันทั้งหมด 7 รูป พระสุธีวราภรณ์ (ท่านเจ้าคุณยุวชน)
    วัดบรมธาตุวรวิหาร จ.ชัยนาท พระครูวิลาศกาญจนธรรม (หลวงพ่อเล็ก) วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี พระครูสุวรรณปุณญารักษ์ (หลวงพ่อจวบ) วัดเดิมบาง จ.สุพรรณบุรี พระครูโกวิทชัยกิจ (หลวงพ่อวิชัย) วัดหัวเด่น จ.ชัยนาท พระครูปลัด วชิริล ภททมุนี (ครูบาชิริล) วัดเดิมบาง จ.สุพรรณบุรี พระครูธรรมธร อดิเรก อนุตตโร (พระอาจารย์เรก) วัดหนองทราย จ.สุพรรณบุรี พระอาจารย์ ธีรวัฒน์ อริยเมธี (พระอาจารย์เจา) วัดหนองราชวัตร จ.สุพรรณบุรี
    พระอาจารย์เล็กท่านได้กล่าวถึงพิธีนี้ไว้ในเสียงธรรมจากวัดท่าขนุน วันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๖๖ ว่า

    อาตมภาพก็กราบขออนุญาตพระเดชพระคุณพระเทพปริยัติโสภณ, ดร. เจ้าคณะจังหวัดกาญจนบุรี พระเดชพระคุณพระราชวิสุทธาภรณ์ (ทองดำ อิฏฺฐาสโภ ป.ธ.๖) รองเจ้าคณะจังหวัดกาญจนบุรี ตลอดจนกระทั่งเพื่อนเจ้าคณะอำเภอ รองเจ้าคณะอำเภอ และพรรคพวกเพื่อนฝูงที่มาเข้าสัมมนา ขออนุญาตเดินทางไปเพื่อร่วมงานปลุกเสกวัตถุมงคลที่วัดเดิมบาง หรือที่ชื่อเดิมคือวัดคงคาราม หมู่ที่ ๑ ตำบลเดิมบาง อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี
    เมื่อไปถึง ปรากฏว่าพระเดชพระคุณพระสุธีวราภรณ์ (ยุวชน เขมปญฺโญ ป.ธ.๖) เจ้าคณะจังหวัดชัยนาท องค์ประธานในพิธีท่านมาถึงแล้ว เมื่อกราบถวายความเคารพแล้วก็นั่งคุยกัน ซึ่งพระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเจ้าคุณยุวชน หรือหลวงพ่อเจ้าคณะจังหวัดชัยนาทรูปนี้ มีรูปแบบการทำงานคล้ายคลึงกับกระผม/อาตมภาพมาก ก็คือเป็นคนเห็นแก่งาน ไม่เห็นแก่เงิน ได้เงินทองมาเท่าไรก็เอามาทำงานเพื่อส่วนรวมจนหมด ตนเองจะมีเงินมีทองเก็บ ก็ไม่มีเหมือนกับคนอื่นเขา แต่ว่าผลงานนั้นท่วมจังหวัดเลยทีเดียว..!
    เมื่อพูดคุยกันจนกระทั่งได้เวลาแล้ว ทางเจ้าภาพก็นิมนต์เข้าไปในอุโบสถวัดเดิมบาง ซึ่งเป็นอุโบสถแบบโบราณ ค่อนข้างจะเล็กมาก ทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลรุ่น "แรงอธิษฐาน ปี ๒๕๖๖" ซึ่งเป็นรูปเหรียญย้อนยุคหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ในรุ่นที่ท่านเคยทำเอาไว้ให้กับทางวัดเดิมบาง โดยมีพระเกจิอาจารย์ที่คุ้นหน้ากันก็คือท่านอาจารย์วิชัย วัดหัวเด่น (พระครูโกวิทชัยกิจ) ท่านอาจารย์ฐิติวัชร์ "พระครูวิธานสุตาภิรม" เป็นต้น
    เมื่อพระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณเจ้าคณะจังหวัดทำการจุดเทียนชัยแล้ว พวกเราก็เข้าสู่พิธีกรรม กระผม/อาตมภาพกราบอาราธนาหลวงพ่อกวยท่านลงมาทำการปลุกเสกวัตถุมงคลของท่าน แล้วก็ขออนุญาตท่านว่า "ถึงเวลาหลวงพ่อช่วยมีอะไรยืนยันให้กับบรรดาลูกศิษย์สักหน่อยครับ เขาจะได้มั่นใจว่าหลวงพ่อมาจริง"
    ปรากฏว่าตอนทำน้ำมนต์นั้น น้ำตาเทียนไหลเป็นไฟลงไปภายในบาตร ต่อเนื่องเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน จนกระทั่งท่านถามว่า "พอแล้วหรือยัง ?" กระผม/อาตมภาพเห็นว่ามีช่างภาพหลายรายถ่ายทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวไว้แล้ว จึงกราบเรียนท่านว่า "พอแล้วครับ" เมื่อเสร็จเรียบร้อยก็ทำการดับเทียนชัย แล้วมาพรมน้ำมนต์ โปรยดอกไม้ถวายเป็นพุทธบูชา


    ให้บูชาเหรียญละ 300 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    IMG_6778.jpg IMG_6779.jpg IMG_6780.jpg IMG_6781.JPG
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาเหรียญอรุณเทพบุตร เนื้อนากหลังวัง หน้ากากเงิน ของหลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ(วัดปากง่าม) จ.สมุทรสงคราม ปี 52 หมายเลข ๔๔๗ (พิเศษเจ้าของเหรียญได้กราบขอหลวงพ่อใจจารให้ด้านหลังเหรียญครับ จะเห็นรอยจาร) สร้างเพียง 564 เหรียญ
    เหรียญอรุณเทพบุตร เป็นเหรียญพระพุทธที่มีเทวดายืนขนาบอยู่ทั้งข้างซ้ายและข้างขวา ตามตำราว่ากันว่าการจัดสร้างเหรียญอรุณเทพบุตรนั้นต้องดูฤกษ์ยามและวันเวลาให้ดีเสียก่อน มิเช่นนั้นผู้ที่นำไปใช้จะไม่ได้ผล ที่สำคัญกว่านั้นชนวนมวลสารที่ทำอรุณเทพบุตร จะต้องมีความศักดิ์สิทธิ์และต้องลงยันต์ให้ครบตามตำราบทสวดสรรเสริญองค์พระพุทธเจ้า เมื่อสมัยที่หลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อมท่านทำไว้นั้นเดี๋ยวนี้ราคาเป็นแสนบาทเลยทีเดียว ผู้ทีมีไว้มักจะหวงแหน ไม่ว่าจะทำมาหากินอะไร ค้าขายอะไร รับราชการที่ไหนก็จะประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนยศ บางรายถึงกับได้เป็นเศรษฐ๊ก็มี แต่ต้องหากินสุจริตไม่ทำให้ใครเดือดร้อน
    มาถึงยุคหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี ท่านมิได้ทำอรุณเทพบุตรไว้ เพราะท่านบอกกับหลวงพ่อใจว่า "ยุคของเราลูกศิษย์ทุกคน สาธุชนทั้งหลายไม่มีใครเดือดร้อน แต่ยุคใจสิ ข้าวจะยากหมากจะแพง ฉะนั้นต้องเรียนการทำอรุณเทพบุตรไว้ จะได้ช่วยสาธุชนทั้งหลายให้รอดพ้นจากวิกฤตต่างๆ " หลวงพ่อใจท่านจึงได้ร่ำเรียนไว้
    และบัดนี้หลวงพ่อใจท่านบอกว่าถึงเวลาแล้วที่ท่านจะทำเหรียญอรุณเทพบุตร ท่านจึงได้นำแผ่นชนวนมาลงยันต์อิติปิโส ๑๐๘ ยันต์ธรรมจักร ยันต์กิญจิ ยันต์พาหุง ยันต์อเสวนา ฯลฯ มารวมกับชนวนมวลสารที่ครูบาอาจารย์ท่านทำให้ไว้ จากนั้นหลวงพ่อก็นะเอาระฆังเก่า บาตรเก่า สายล่อฟ้า เทวดาจับ (สายล่อฟ้าหลังคาโบสถ์เก่า) มาหลอมรวมอีกที หลังจากนั้นท่านก็ได้ทำการปลุกเสกอัญเชิญอรุณเทพบุตร หลวงพ่อท่านปลุกเสกตั้งแต่ทุ่มกว่าจนเกือบถึงเที่ยงคืน โดยในเวลาที่ท่านปลุกเสกอยู่นั้นพระจันทร์ก็เกิดทรงกลด
    พอหลวงพ่อท่านเสกเสร็จท่านก็พูดว่า "เราทำให้เต็มที่เลยนะ อะไรที่เราเรียนมาเราใส่ลงไปหมด และองค์อรุณเทพบุตรมารับรู้ด้วย พุทธคุณของเหรียญรุ่นนี้ดีมากๆ ครูบาอาจารย์เคยทำไว้อย่างไร เหรียญรุ่นนี้ก็อย่างนั้น"
    โดยการรวมเอาชนวนมวลสารของเก่าที่ ท่านเก็บไว้ (ของหลวงพ่อเนื่อง, หลวงพ่อหยอด, หลวงพ่อเก๋) มารวมกับชนวนมวลสาร ที่หลวงพ่อใจท่านลงไว้ ถึง ๑๐๘ แผ่นมาผสมผสานให้เป็นหนึ่งเดียว ๙ ทิวา ๙ ราตรี ตั้งจิตเสกของดี ของสูงแห่งพุทธคุณ สู่ อรุณเทพบุตร ผู้สืบทอด สรรพวิชา จาก ปรมาจารย์ ๖ สาย แห่งลุ่มน้ำแม่กลอง อธิฐานจิตปลุกเสก ประจุพุทธาคม ในวันที่ ๓๑ ธันวาคม ณ.อุโบสถ วัดพระยาญาติ ต.บางช้าง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
    พระอธิการใจ ฐิตาจาโร พระเกจิขลัง พระดีมีวิชาแห่งลุ่มแม่น้ำแม่กลองที่พระเกจิต่างยอมรับ คนอัมพวาก็นับถือ ศิษย์เอกเรืองอาคมผู้สืบทอดวิชาสายสำคัญ 6 สาย โดยสืบสายวิชาหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อมจากหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี, หลวงพ่อง้อ วัดดาวดึงส์และโยมพ่อใบ คำอึก, สืบสายวิชาหลวงพ่อบ่าย วัดช่องลมและหลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัยจากหลวงพ่อหนู วัดภุมรินทร์และหลวงพ่อปึก วัดสวนหลวง, สืบสายวิชาหลวงปู่ใจ วัดเสด็จจากหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ และสืบสายวิชาหลวงพ่อโศก วัดปากคลองบางครก จากหลวงพ่อน้อย วัดปากคลองและหลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ โดยทุกสายวิชานั้น พระอธิการใจท่านเรียนมาอย่าง "รู้จริง" และ "ทำได้จริง" โดยเฉพาะตะกรุดนั้น ท่านถือได้ว่าเชี่ยวชาญที่สุด ตะกรุดทุกดอกที่ผ่านการจารและปลุกเสกจากท่านล้วนแล้วแต่พุทธาคมและกฤตยาคมในทุกๆ ด้านรวมถึงวัตถุมงคลของท่านด้วยเช่นกัน สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปีที่เรียกว่าได้ "ของดีอยู่ที่ไหนก็ดี" โดยการรวมเอาชนวนมวลสารของเก่าที่ ท่านเก็บไว้ (ของหลวงพ่อเนื่อง, หลวงพ่อหยอด, หลวงพ่อเก๋) มารวมกับชนวนมวลสาร ที่พระอธิการใจท่านลงไว้ ถึง 108 แผ่นมาผสมผสานให้เป็นหนึ่งเดียว 9 ทิวา 9 ราตรี ตั้งจิตเสกของดี ของสูงแห่งพุทธคุณ สู่อรุณเทพบุตร ผู้สืบทอด สรรพวิชา จาก ปรมาจารย์ 6 สาย แห่งลุ่มน้ำแม่กลอง อธิฐานจิตปลุกเสก ประจุพุทธาคม ในวันที่ 31 ธันวาคม 2553 ณ.อุโบสถ วัดพระยาญาติ ต.บางช้าง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

    มีพระอาจารย์องค์หนึ่งท่านได้พกเหรียญนี้ติดย่ามไว้ ท่านบอกว่าตั้งแต่ได้เหรียญนี้มามีความคล่องตัวมากจริงๆ
    หลวงพ่อใจท่านบอกกับลูกศิษย์อยูเสมอว่าวัตถุมงคลของท่านมีไว้ให้ใช้ไม่ใช่มีไว้เก็บ พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา และพระอาจารย์เอ บ้านสุมโน เคารพท่านมากครับ

    ฝากมาที่ 1650
    ปิดรายการ จัดส่ง 40 บาท รายการนี้จองได้สามวันครับ
    ปล.กล่องเดิมไม่อยู่แล้วนะครับ
    IMG_7632.JPG IMG_7633.JPG IMG_7634.JPG IMG_7635.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2023
  5. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,961
    ค่าพลัง:
    +6,557
    ขอจองครับ
     
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองเหรียญอรุณเทพบุตรครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์มหาเศรษฐีเงินล้าน ของ วัดอุทยาน ปี 65 ในงานสวดพระคาถาเงินล้าน มีพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน เป็นประธานในพิธี
    ผ้ายันต์นี้มหาเศรษฐีเงินล้านจะประกอบด้วย ยันต์มหาเศรษฐี (ที่หลวงพ่อฤาษีท่านบอกว่าเป็นยันต์เงินไม่ขาดบ้าน ให้ติดขื่อบ้าน เวลาคนเดินเข้าออกก็จะเป็นมงคล)ล้อมรอบด้วยพระคาถาเงินล้าน เรียกได้ว่า ครบถ้วนด้านลาภผล เงินทองโดยตรงทีเดียว
    ขนาดผ้ายันต์ 4x4 นิ้ว ผมเคลือบพลาสติกเรียบร้อยแล้ว ใช้ควบคู่กับพระคาถาเงินล้านยิ่งดี
    ผมให้บูชาผืนละ 100 จัดส่ง 30 จองได้สามวันครับ
    IMG_7510.JPG
     
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาผ้ายันต์ดวงมหาอุจจ์ - ดีมาก ของ ตำหนักพระมหาจักรพรรดิโพธิสัตว์กวนอิม อยุธยา ซึ่งผ้ายันต์นี้พระอาจารย์อ๊อด และพระอาจารย์บ๊ะร่วมเสก ขนาด 3.5x5 นิ้ว ผมนำมาเคลือบพลาสติกเพิ่มเติมครับ
    สำหรับดวงมหาอุจจ์ถือว่าเป็นดวงที่สุดยอดมาก ในดวงใครมีดาวมหาอุจจ์ถือว่าดีมาก ซึ่งมหาอุจจ์แปลว่าสูงส่ง
    ดวงอาทิตย์(1) = บิดาเด่น ตระกูลดัง การศึกษาเด่น ปัญญาเด่น ความรู้เด่น ราชการเด่น วาสนาดีกว่าญาติ ๆ มีบุญวาสนา มีเกียรติยศชื่อเสียง มีอำนาจ ร่ำรวย ดีทางเกียรติ์
    ดวงจันทร์(2) = รูปสวย รวยทรัพย์ มารดาเด่น เป็นที่รักแก่คนทั่วไป มีเสน่ห์ อายุยืน ถ้าเป็นชายก็หล่อมีบริวารมาก มีทรัพย์สมบัติมาก การศึกษาสูง รับราชการตำแหน่งสูง วาสนาดีมียวดยาน พาหนะใช้ มีบ้านมีที่ดิน เป็นที่เคารพบูชาของคนทั้งปวง ดีทางสวยทางหล่อ
    ดาวอังคาร(3) = ดีทางกล้าหาญ ดีทางขยัน วาสนาดี รับราชการเป็นตํารวจทหารดี บริบูรณ์ด้วยโภคทรัพย์ สมบัติ มีชื่อเสียง มียานพาหนะ ถ้าทํางานส่วนตัวจะได้เป็นเจ้าของโรงงานอุตสาหกรรม มีบ้านมีที่ดินแปลงใหญ่
    ดาวพุธ(4) = ทางสมอง ทางสติปัญญา หาเงินด้วยสมอง สามารถสร้างตนเองได้โดยไม่ต้องอาศัยมรดก วาสนาดีทางตระกูล ทางการศึกษา ทางเกียรติยศชื่อเสียง มีปริญญโท ปริญญาเอก มีสมบัติมากเป็นเศรษฐี ราชาที่ดิน รวยด้วยการค้า บริษัท ธนาคาร
    ดาวพฤหัสบดี(5) = ดีทางลักษณะเป็นผู้ใหญ่ ดีทางความยุติธรรม การศึกษาสูงจบปริญญาชั้นสูงสุดหรือมีหรือมีปริญาหลายใบ ศีลธรรมดี วาสนาดีมั่งมีมีสมบัติ ยวดยานพาหนะ ข้าทาสบริวาร สัตว์เลี้ยง อสังหาริมทรัพย์ รับราชการจะได้ยศตำแหน่งใหญ่ชั้นหัวหน้า ชั้นอธิบดี ปลัด กระทรวง เล่นการเมืองได้เป็นรัฐมนตรี
    ดาวศุกร์(6) = วาสนาดีทางการเงิน เป็นเศรษฐี มีเสน่ห์เมตตามหานิยม ตระกูลสูงเด่น ความรักราบรื่นรับราชการมียศศักดิ์สูง ประกอบอาชีพส่วนตัวจะร่ำรวยเป็นเจ้าของกิจการมีทรัพย์สิน แก้วแหวนอัญมณี
    ดาวเสาร์(7) = ดีทางเป็นหลัก เช่นเป็นเสาหลักของบ้าน ของแผ่นดิน ของบ้านเมือง ดีทางที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ วาสนดีมีที่ดินแปลงใหญ่ บ้านใหญ่ มียวดยานพาหนะ ตระกูลดี การศึกษาดี รับราชการจะได้เป็นใหญ่ เป็นทหารตำรวจดี ไม่ค่อยมีโรคเบียดเบียน
    พระราหู(8) = ดีทางเป็นนายทุน วาสนาเป็นเจ้าของกิจการ ร่ำรวยเป็นเศรษฐี วาสนาสูง การศึกษาสูง ใจบุญสุนทานช่วยเหลือคนยากจน
    ข้อมูลดวงดาวผมนำมาจากเว็บครับ
    ผ้ายันต์นี้พกพาจะเสริมดวงให้ดีเป็นมงคล ไม่ว่าจะเป็นการงาน ลาภผล ผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุน เมตตามหานิยมครบ
    เขามีอยู่ผืนเดียว ให้บูชาผืนละ 250
    ปิดรายการ จัดส่ง 30 จองได้สามวันครับ

    IMG_7511.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2023
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์ พระคาถาชินบัญชร ถอดลายมือหลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข รุ่นครบรอบ 100 ปี หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข ปี 64 ขนาด 6x8 นิ้ว ผมได้เคลือบพลาสติกเรียบร้อยครับ
    ซึ่งรุ่นนี้เหล่าหมู่ศิษย์ก้นกุฏิของหลวงปู่วิเวียร นำโดยคุณนิพนธ์ คันทรง ได้จัดสร้างขึ้นมาเพือเป็นที่ระลึกครบรอบร้อยปีเกิดของหลวงปู่วิเวียร (ซึ่งหลวงปุ่มรณภาพเกือบจะสามสิบปีแล้วครับ) ได้นำเข้าพิธีเสกหลายครั้ง โดยครั้งที่สำคัญคือ วันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ทางคณะได้กราบขออนุญาตพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน เป็นประธานในการเสกครั้งนี้ โดยเสกที่สำนักสงฆ์เกาะพระฤาษี และยังได้นำเข้าอีกหลายพิธี เรียกว่าดีนอกและดีในเลยครับ
    ในสมัยที่หลวงปู่วิเวียร ดำรงขันธ์ห้าอยู่ได้ทำตะกรุดพระคาถาชินบัญชรขึ้นมาซึ่งท่านเขียนด้วยลายมือท่านเอง เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ปัจจุบันราคาตระกรุดมีมูลค่าหลาย ๆ พัน เป็นอย่างน้อยครับ ผ้ายันต์นี้ถอดลายมือหลวงปู่มาครับ วัตถุมงคลของท่านเด่นเมตตา ค้าขาย ลาภผลเป็นอย่างยิ่งครับ เป็นที่เลื่องลือ
    ให้บูชา 300
    ปิดรายการ ส่งด่วน 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_7514.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2023
  10. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,961
    ค่าพลัง:
    +6,557
    ขอจองครับ
     
  11. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองผ้ายันต์ชินบัญชรลายมือหลวงปู่วิเวียรครับขอบพระคุณมากครับ
     
  12. ~หัตถ์oBuddha~

    ~หัตถ์oBuddha~ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2017
    โพสต์:
    563
    ค่าพลัง:
    +398
    ขอจองครับ ผ้ายันต์ดวงมหาอุจจ์
     
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์พระปัจเจกพุทธเจ้า ขนาด 5.7x8 นิ้ว ของ เจ้าคุณ
    1 ในหน้าประวัติศาสตร์ที่เข้าพุทธาภิเษก วันที่ 16 ก.ค 2565
    ก่อนจัดสร้างได้มีการบวงสรวงใหญ่ และขอประทานพุทธานุญาต รวมไปถึงการบวงสรวงบอกกล่าวตามขั้นตอนต่างๆ ที่ถูกต้องสมบูรณ์
    หลวงพ่อท่านกล่าวว่า พระปัจเจกพุทธเจ้าที่ลงมาสงเคราะห์ทุกพระองค์ มากจนนับไม่หมด และการนับไม่หมดของหลวงพ่อนั้น ยากมาก!!!
    เหมือนกับที่ หลวงพ่อเล็กกล่าวว่า พิธีนี้ สมเด็จองค์ปฐม สมเด็จพระพุทธทีปังกร พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ โดยมี พระพุทธนเสฏปัจเจกพุทธเจ้า สงเคราะห์เป็นประธาน

    เข้าพิธีที่วัดโพธิ์ลังการ์
    ที่สำคัญคือได้เข้าพิธี วันเสาร์ที่ ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๖๕
    พิธีพุทธาภิเษกพระปัจเจกพุทธเจ้า ณ ศาลาพระอินทมุนี วัดโพธิ์ลังกา อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี
    โดยครูบาอาจารย์ที่ร่วมอธิษฐานจิตพุทธาภิเษกในพิธีวันนี้ รายนามดังนี้
    ๑.พระอธิการสิงห์ วิสุทฺโธ(ตุ๊พ่อสิงห์) เจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน
    ๒.ท่านเจ้าคุณพระราชภาวนาพัชรญาณ วิ. ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสระบุรี เจ้าอาวาสวัดเขาวง(ถ้ำนารายณ์) อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี
    ๓.พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. รองเจ้าคณะอำเภอทองผาภูมิ (๒) เจ้าอาวาสวัดท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
    ๔.ท่านพระครูปลัดสมนึก สุธมฺมถิรสทฺโธ ท่านเจ้าอาวาสวัดจันทาราม(ท่าซุง) อ.เมือง จ.อุทัยธานี
    ๕.พระอาจารย์ศิริชัย ชยธมฺโม(หลวงพ่อบ๊ะ) วัดโพธิ์ลังกา อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี
    และหลวงพ่อบ้ะ ท่านเชิญ พระโพธิสัตว์ มาทุกองค์ ไม่ว่าจะเป็น เจ้าแม่กวนอิม พระกษิติครรภ์ ท่านมัญชุศรี ท่านสมันตภัทร และทุกพระองค์

    งานนี้พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ได้กล่าวไว้ในเสียงธรรมของวัดท่าขนุน ประจำวันที่ ๑๖ กรกฏาคม ๒๕๖๕ ว่า(ขอนำข้อความบางช่วงบางตอนมาให้อ่านครับ)
    เมื่อทำพิธีสามีจิกรรมเสร็จเรียบร้อยแล้ว กระผม/อาตมภาพก็ได้เดินทางต่อไปยังวัดโพธิ์ลังกา ตำบลอินทร์บุรี อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี เพื่อร่วมงานพุทธาภิเษกวัตถุมงคล
    เมื่อไปถึงก็พบว่าตุ๊พ่อสิงห์ (พระอธิการสิงห์ วิสุทฺโธ) เจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ ซึ่งเป็นพระเถระผู้ใหญ่ในสายกรรมฐานของหลวงพ่อวัดท่าซุง พระเดชพระคุณพระราชภาวนาพัชรญาณ วิ. (เจ้าคุณหลวงตาวัชรชัย) ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสระบุรี เจ้าอาวาสวัดเขาวง (ถ้ำนารายณ์) ตลอดจนกระทั่งท่านพระครูปลัดสมนึก สุธมฺมถิรสทฺโธ เจ้าอาวาสวัดจันทาราม (ท่าซุง) ไปถึงโดยพร้อมเพรียงกันแล้ว หลังจากนั้นไม่นาน ท่านอาจารย์บ๊ะ (พระอาจารย์ศิริชัย ชยธมฺโม) แห่งวัดโพธิ์ลังกา เจ้าของพื้นที่ ก็เข้ามาร่วมวงเสวนาด้วย
    เมื่อเจ้าภาพได้ส่งรายการวัตถุมงคลมา กระผม/อาตมภาพเห็นว่ามีวัตถุมงคลสมเด็จองค์ปฐมอยู่ด้วย ก็เป็นอันว่างานนี้ตัวใครตัวมัน..! เหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่าวัตถุมงคลสมเด็จองค์ปฐมนั้น ไม่มีพระพุทธเจ้าองค์ไหน หรือว่าพรหม เทวดา องค์ไหนจะรับเสกให้ ยกเว้นว่าต้องกราบอาราธนาพระองค์ท่านมาเสกด้วยพระองค์เอง แต่เมื่อเริ่มพิธีขึ้นมา กระผม/อาตมภาพกราบครูบาอาจารย์ ไม่ว่าจะเป็นหลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุง หรือว่าหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค กราบเรียนว่า "ขอถวายภาระเลยนะครับ งานนี้กระผมจะนั่งดูอย่างเดียว" ปรากฏว่าพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีฯ ท่านเงื้อไม้เท้าใส่ บอกว่า "เอ็งอย่าหวังว่าจะอู้...! พระท่านสั่งให้ทำอะไรเอ็งก็ทำไป" ในเมื่อเป็นเช่นนั้น ก็ต้องแล้วแต่พระท่านว่าจะเอาอย่างไรบ้าง ก็เห็นสมเด็จองค์ปฐมเจ้าของงานท่านเสด็จมาแวบหนึ่ง แต่ "แวบหนึ่ง" ของพระองค์ท่านนั้น ถ้าหากว่าเป็นเวลาข้างล่างก็นานทีเดียว หลังจากนั้นพระองค์ท่านก็มอบหมายงานให้กับพระพุทธเจ้ามีนามว่า "ทีปังกร" ดูแลตรงจุดนั้น ซึ่งเมื่อสมเด็จพระพุทธทีปังกรท่านแผ่พระรัศมีลงมา ก็อยากจะบอกว่า "กระจ่างแจ้งสามภพจบสากล" คือเป็นรัศมีสีทองจนกระทั่งกลายเป็นสีขาวสว่างเจิดจ้า ไม่สามารถจะบรรยายได้ว่าสว่างเท่าไร แต่ขอบอกว่ากำลังใจของกระผม/อาตมภาพนั้น โปร่งเบาจนแทบจะเหาะจะบินได้ เมื่อพระองค์ท่านถอนกำลังกลับ ก็ได้กราบอาราธนาพระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งหมด โดยเฉพาะสมเด็จพระพุทธธนเสฏฐปัจเจกพุทธเจ้า ซึ่งต้องบอกว่าพระองค์ท่านเป็นเจ้าของงานวันนี้ คือเป็นเจ้าของรูปหล่องานนี้โดยตรง ช่วยเสกให้อีกวาระหนึ่ง ซึ่งพระองค์ท่านก็ทำให้แบบเสียไม่ได้ เหตุเพราะว่าบารมีพระที่สงเคราะห์ลงมาก็เหลือล้นแล้ว

    พระอาจารย์บ๊ะท่านได้กล่าวว่า
    เรื่องเล่าพิธีโลกเอียง...
    เมื่อวานนี้ในพิธี สมเด็จองค์ปฐมเสด็จ เมื่อใดก็ตามที่สมเด็จองค์ปฐมเสด็จ พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ต้องเสด็จมาทุกพระองค์... ซึ่งสมเด็จองค์ปฐมเมตตามาพุทธาภิเษกให้ด้วยองค์ท่านเอง และท่านยังได้เมตตามอบให้สมเด็จพระพุทธทีปังกร ซึ่งพระองค์ท่านเป็นเลิศในด้านลาภ ในบรรดาพระพุทธเจ้ามากที่สุด สงเคราะห์ และสมเด็จพระพุทธทีปังกร เมตตาสงเคราะห์เป็นอย่างมาก
    ซึ่งตามปกติแล้วพิธีจะสุดแค่นั้น แต่... วาระนี้ในเมื่อเป็นงานขององค์พระปัจเจกพุทธเจ้า... ท่านก็ต้องเมตตาสงเคราะห์ลงมาอีกทุกพระองค์...
    ยังไม่รวมพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ที่เมตตามา
    และหลวงพ่อบ๊ะ ท่านเชิญ พระโพธิสัตว์ มาทุกองค์
    ไม่ว่าจะเป็น เจ้าแม่กวนอิม พระกษิติครรภ์ ท่านมัญชุศรี ท่านสมันตภัทร และทุกพระองค์...
    ถามว่าโลกจะเอียงมั้ย... 555
    หลวงพ่อบอกว่า " วัตถุมงคลในพิธีนี้ภาษาวัยรุ่นเค้าเรียกว่า ปังปุริเย่ "
    ซึ่งจริง ๆ ท่านก็เอ่ยมาหลายรอบแล้ว และท่านให้ทำใบรายการวัตถุมงคลที่เข้าพิธีนี้อีกด้วย ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าแปลกเพราะตามธรรมดาท่านไม่เคยให้ทำซักครั้ง ดังนั้นใครที่มีกำลังและความสามารถก็เก็บๆ กันไว้นะครับ เลือกตามแบบที่ชอบ อีกหน่อยจะหากันไม่มี เพราะไม่ได้มีเยอะมาก...
    ขอบคุณครับ
    โมทนานะครับ
    ผมแบ่งให้บูชา 1 ผืน ปิดรายการ บูชาผืนละ 380 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_7509.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2023
  15. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์พุทธนิมิต สีแดง ขนาด 4.2x4.6 นิ้ว เข้าพิธีเสกเมื่อ วันเสาร์๕ พิธีเป่ายันต์เกราะเพชร วัดท่าขนุน วันเสาร์ที่ ๑๗ ตุลาคม ปี ๒๕๕๘ (ปลุกเสกพร้อมเหรียญของขวัญปีใหม่ ๒๕๕๙ ซึ่งเป็นการพุทธาภิเษกครั้งที่ ๒)
    สำหรับยันต์พุทธนิมิตนั้น พระอาจารย์เล็ก ท่านได้กล่าวไว้ว่า เป็นยันต์ที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อวัดท่าซุงท่านทำเอาไว้ อาตมามีตัวอย่างอยู่ชิ้นเดียว ไม่มีโอกาสถามหลวงพ่อว่ามีอานุภาพทางด้านไหน ? แต่คาดว่าคงจะครอบจักรวาล ก็คือใช้ได้ทุกเรื่อง
    ไม่ค่อยได้พบเจอ
    ให้บูชาผืนละ 350 จัดส่ง 30 จองได้สามวันครับ

    IMG_7507.jpg IMG_7508.jpg
     
  16. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,961
    ค่าพลัง:
    +6,557
    ขอจองครับ
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองผ้ายันต์พระปัจเจกพุทธเจ้าครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  18. ~หัตถ์oBuddha~

    ~หัตถ์oBuddha~ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2017
    โพสต์:
    563
    ค่าพลัง:
    +398
    เเจ้งโอนครับ ข้อมูลทาง PM ครับ
     
  19. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับจะจัดส่งให้ครับขอบพระคุณมากครับ
     
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเชือกแดงเหนือเคราะห์ ของ เจ้าคุณหลวงตาวัชรชัย วัดถ้ำเขาวงนารายณ์ สระบุรี
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้มีดังนี้
    เชือกแดงนารายณ์ทรงฤทธิ์ ปี2566 น่าจะแรงกว่าปีที่แล้ว
    -ไหนจะภัยจากโรคระบาด -ภัยจากสงคราม -ภัยจากธรรมชาติ
    เชือกแดงนารายณ์ทรงฤทธิ์ (เชือกเหนือเคราะห์) วัดเขาวง (ถ้ำนารายณ์)
    "หลวงตาจะตั้งชื่อว่า เชือกเหนือเคราะห์ แต่ลูกเขาบอกว่า ชื่อดูแรงไป ก็พุทธคุณท่านขนาดนั้น ท่านสั่งให้ทำสงเคราะห์คน หนักจะกลายเป็นเบา เบาก็จะจางคลาย
    เชือกชุบเทียน ลูกปัดเป็นหินแท้ไม่ใช่พลาสติก อานุภาพหนุนเนื่องดวงชะตา ค้ำจุนไม่ให้ตกต่ำ เคราะห์ที่หนักก็เบาลง ที่เบาก็จางหายไป

    อธิษฐานเอานะ
    ขอขมาพระ ขอขมาพ่อแม่ ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร ขอขอขมากับทุกดวงจิตในวัฏสงสารนี้ อุทิศบุญที่เกิดขึ้นแล้วให้กับทุกสรรพสัตว์
    แล้วอธิษฐานเอา ....."

    เนื่องจากเชือกทำมาเผื่อคนข้อมือทุกไซส์ จึงทำไว้ยาวมาก ใส่ให้พอดีแล้วขดปลายเชือกใหม่ และตัดความยาวออกเก็บไว้
    แล้วลนไฟ ไม่หลุดแน่นอนค่ะ (ที่สำคัญที่สุดคือต้องลนไฟนะคะ)


    ผมไปแบ่งบูชา 3 เส้น
    เหลือ 2 เส้น ให้บูชาเส้นละ 400 จัดส่ง 30 จองได้สามวันครับ
    IMG_7503.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2023

แชร์หน้านี้

Loading...