***$$$สมบัติหลวงพ่อฤาษีลิงดำและพระเกจิอาจารย์ครับ บูชาเบาๆ( 2) $$$****

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Loungpor, 9 มกราคม 2024.

  1. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014
    รับทราบการจองครับพี่ ขอบคุณมากครับ
     
  2. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ


    422706890_926331688946965_9153171186205058310_n.jpg

     
  3. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014
    เริ่มลงให้บูชาเลยครับผม

    97.พระรอดหลัง อ (รุ่นปาฏิหาริย์ระฆังหลวง) ครูบาอินทร วัดสันป่ายางหลวง จ.ลำพูน ปี 2547

    หนึ่งในพระดีที่ อ.ไพศาล แสนไชย แนะนำให้ไปกราบ




    พระประสบการณ์ครับ

    สภาพสวยๆพร้อมกล่องเดิมวัดครับ

    บูชา 290 บาท


    ++++ จองแล้วครับ +++


    380576517_898206541630970_3812555431626678707_n-jpg.jpg

    380572530_670233021757915_2971759812897048257_n-jpg.jpg


    384543462_6776633585768358_4217862529730122419_n-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2024
  4. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014

    98. พระหยดน้ำ หลังเรียบจารมือ เนื้อชินตะกั่ว หลวงพ่อชิต เตชธมฺโม วัดบ้านสนวน จ.ศรีสะเกษ พระเนื้อตะกั่วสวยๆเก็บไว้อย่างดี รอยจารคมๆ น่าเก็บครับ
    สามารถใช้แทนไม่ครูของท่านที่มีราคาแพงได้ทุกอย่างครับ

    ....อดีตชาติ ความเป็นมา มีพระอริยสงฆ์รูปหนึ่งเคยเดินทางมากราบหลวงพ่อชิต เตชธัมโม ท่านได้ทำนายทายทักและพูดให้ฟังว่าหลวงพ่อชิต เตชธัมโม อดีตชาติของท่านเมื่อชาติที่แล้วท่านได้เป็น พญานาคผู้ทรงฤทธิ์ ท่านได้ละสังขารเพื่อที่จะมาบวชสะสมผลบุญในชาตินี้ คำที่หลวงพ่อรูปนั้นพูดให้ฟัง ตรงกับคำบอกเล่าของตายายและคนเฒ่าคนแก่ที่เล่าให้ฟังว่า เมื่อครั้งหลวงพ่อเกิดมา ท่านมีเส้นสังวาลย์พาดตามอกหลวงพ่อมาแต่กำเนิด และไม้ครูที่ท่านได้ทำขึ้นมานี้เป็นอาวุธของเมืองบาดาล เป็นของท่านราชครูพญานาค แห่งเมืองบาดาลที่ทำได้แบบนี้ พระเกจิอาจารย์ที่สามารถทำได้แบบนี้ต้องจบวิชาหนุนธาตุเดินธาตุ จบอภิญาใหญ่และมีวิชาอาคมที่แก่กล้ามากๆถึงจะทำแบบนี้ได้ หลวงพ่อท่านเก่งมากๆนะ ให้ดูที่ดวงตาท่านนะ พระที่ทรงอภิญญา แววตาจะไม่เหมือนพระรูปอื่น ท่านสามาถรถ เหาะ เหิน เดินอากาศได้นะแต่ท่านไม่ทำให้เห็น ท่านหยิบจับอะไรสิ่งนั้นคือของวิเศษหมดนะให้เก็บรับษาไว้ดีๆ ยากที่จะมีคนทำไม้ครูได้แรงแบบนี้

    วิธีใช้ตระกรุดสารพิษ ไม้ครู และพระหยดน้ำ หลวงพ่อชิต เตชธมฺโม วัดบ้านสนวน
    1. คาถาบูชา
    ตั้งนะโม 3 จบแล้วอาราธนา ว่า...
    พุทธัง อาราธนา
    ธัมมัง อาราธนา
    สังฆัง อาราธนา
    2. ข้อห้ามขณะพกพาพระหยดน้ำ ตะกรุด หรือไม้ครู
    * ห้ามพกติดตัวตอนร่วมประเวณีเด็ดขาด
    * ห้ามพกติดตัวตอนฆ่าสัตว์มีพิษ หรือรังแกสัตว์มีพิษ ถ้าจำเป็นต้องฆ่าให้ถอดออกจากตัวแล้วฆ่าเพื่อไม่ให้เสียพระหรยดน้ำ ตระกรุด และไม้ครู
    * ห้ามพกพาพระหยดน้ำ ตระกรุดหรือไม้ครูลอดสะพานหัวเดียวเด็ดขาด(เช่นท่าเรือ)
    * ห้ามเอาพระหยดน้ำ ตระกรุดหรือไม้ครู ฟาด ตี เคาะ ผู้อื่นอาจทำให้ตายได้ ถ้าเกิดมีการลืมพลั้งมือให้รีบตั้งขันธ์ 5 ขอขมาครูบาอาจารย์
    * ห้ามใช้พระหยดน้ำ ไม้ครูหรือตระกรุดจี้ตามตัวผู้ที่มีเข็มอาคมหรือตระกรุดฝังไว้ในตัว พุทธคุณของไม้ครูและตระกรุดจะทำให้เข็มวิ่งตามตัวและหาที่ออกอาจวิ่งออกทางตาทำให้ตาบอดได้
    3. ถ้าผีเข้าให้เอาพระหยดน้ำกดหน้าผากไม้ครูหรือตระกรุดจิ้มแทงทันทีจะดีขึ้นหรือหายทันที
    4. ถูกผีรบกวนสถานที่อยู่อาศัย บ้านเรือนเข้าอยู่ใหม่ ให้นำเอาปลายตระกรุดหรือไม้ครูฝังไว้ในที่ดิน 1 คืนจะดีขึ้น
    5. ถูกคุณไสย์ วิธีทำน้ำมนต์ให้ตั้งขันธ์ 5
    * นำพระหยดน้ำ ตระกรุดหรือไม้ครูด้านปลายแช่น้ำไว้จุดธูป 5 ดอกแช่ไว้จนกว่าธูปจะไหม้จนหมด
    * นำน้ำมนต์มาดื่มกินหรืออาบ พรมบ้านส่วนหนึ่ง
    * ที่เหลือให้นำมาแช่เท้าผู้ที่ถูกคุณไสย์ และเอาปลายไม้ครู หรือตระกรุดแช่น้ำไว้ด้วย ให้ทำ 3 วัน วันละไม่เกิน 3 ชั่วโมงก่อนเที่ยงวัน คุณไสย์จะถูกไม้ครูหรือตระกรุดดูดออกมาทางน้ำมนต์จะเห็นเป็นสีดำและค่อยจางจนหมดไป
    6. ผู้ที่พกพระหยดน้ำ ไม้ครู หรือตระกรุดติดตัว ปกติแล้วสัตว์มีพิษจะไม่กัดต่อย ยกเว้นสัตว์บางชนิด ผู้ใดที่ถูกสัตว์มีพิษกัดต่อย ปัก แทง ให้อาราธนา ไม้ครูหรือตระกรุดด้านปลายจี้ตรงที่โดนต่อยหรือกัดกดไว้ตรงที่แผล กดลงไปจะเพิ่มความปวดขึ้นอีกมากให้อดทนกดเอาไว้ห้ามดึงออกจะค่อยทุเลา และหายเจ็บปวด สัตว์มีพิษน้อยให้กดทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที ก็เริ่มดีขึ้น แต่ถ้าสัตว์ที่มีพิษรุนแรงเช่น งูเห่า งูจงอาง ใช้เวลาดูดประมาณ 2 ชั่วโมงจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ
    7. พระหยดน้ำ ตระกรุด และไม้ครูเป็นพุทธคุณ จะไม่อยู่รวมกันกับ ภูต ผี ปี ศาจ ปอบ วัวธนู หุ่นพยนต์ โหงพราย กุมารทอง และคุณไสย์ทุกชนิด เมื่อเข้าใกล้ตระกรุด และไม้ครูจะขับไล่ทำลายให้เสื่อมสิ้นไป หรือเข้ามาใกล้ตระกรุดหรือไม้ครู คุณไสย์จะสั่นร้อนจนตกดินได้ยินเสียงทันใด
    8. พระหยดน้ำ ตระกรุดหรือไม้ครูเป็นพุทธคุณชั้นสูง มีอนุภาพแคล้วคลาด เมตตามหานิยม ครอบจักรวาล ให้อธิฐานจิตเรียกเอาแล้วแต่จะใช้งาน สร้างโดยพระภิกษุผู้ทรงอภิญญา

    พระหลักร้อยพุทธคุณหลักล้าน มีพุทธคุณเหมือนตะกรุดและไม้ครูของท่านเลย ใช้ได้เหมือนกันครับ ราคายังถูกและสามารถจับต้องได้น่าบูชามาก

    บูชาองค์ละ 250 บาท มีให้บูชา 2 องค์


    379408349_1040592900285608_4245755028368617648_n-jpg.jpg

    _temp_hash-0f202563898e85b8bf8873d69d6a6f7d-jpg.jpg

    _temp_hash-0f202563898e85b8bf8873d69d6a6f7d-jpg.jpg
     
  5. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014

    99.พระนาคปรก ปรกมะขาม เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อพระใส รุ่นแผ่บารมี (ในรุ่นฟ้าผ่าไม่ตาย) วัดโพธิ์ชัย จังหวัดหนองคาย ปี 2558 พร้อมกล่องเดิมจากวัด

    พุทธคุณเด่นด้านแคล้วคลาดจากอันตราย อุบัติเหตุเป็นเลิศ และก็พิสูจน์มาแล้วหลายเหตุการณ์ จนคนจังหวัดหนองคาย และใกล้เคียงให้ความเคารพนับถือมาเป็นเวลาช้านานแล้ว แม้แต่เครื่องบินเดินอากาศไทยสมัยนั้นตกที่ปทุมธานีเมื่อหลายสิบปีก่อน ก็มีคนรอดมาแล้ว

    ภาคปาฎิหารย์ของหลวงพ่อพระใส
    หลวงพ่อพระใสเป็นพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์ แต่เดิมมาปรากฎตามประวัติว่า เมื่อรัชสมัยพระเจ้าสุริยวงศ์ จะเสด็จเสวยราชย์ขึ้นครองนครเวียงจันทร์ พระองค์ได้ทรงตั้งจิตอธิษฐาน ต่อหน้าพระพักตร์ของหลวงพ่อพระใสว่า ถ้าการปกครองไพรฟ้าของข้าพเจ้าจะเป็นไปด้วยความสันติสูขปราศจากศัตรูหมู่ไพรีที่จะมาเบียดเบียดแล้ว ขอให้หลวงพ่อพระใสแสดงเหตุอัศจารรย์ให้ประจักษ์ ครึ้งถึงเสวยราชย์เดือนอ้าย ได้เกิดอัศจรรย์ให้เป็นประจักษ์ตามคำอธิษฐาน คือ ฟ้า คึกคะนองร้องลั่น หวั่นไหวแลบแปลบปลาบสาบฟ้าฟาดสนั่นสั่นสะเทือน แต่จะได้เป็นอันตรายแก่คนและสัตว์ก็หามิได้ นิมิตอัศจรรย์นั้นปรากฏว่า พระองค์ได้เสวยราชย์ทรงปกครองไพร่ฟ้าประชาชนได้อยู่เย็นเป็นสุขโดยทั่วกัน ตลอดรัชสมัยของพระองค์

    ความอัศจรรย์หรืออภินิหารครั้งที่สอง คราวที่ขุนวรธานีอัญเชิญหลวงพ่อพระใสออกจากวัดหอก่อง เพื่อที่จะนำไปกรุงเทพ ปรากฎว่า พออัญเชิญมาถึงวัดโพธิ์ชัย ปรารภจะนำไปพร้อมกับพระเสริม คนที่สมมุติให้เป็นพราหมณ์ผู้อัญเชิญหลวงพ่อพระใสไปนั้น ไม่สามารถลากเกวียน ซึ่งประดิษฐานหลวงพ่อพระใสให้เคลื่อนต่อไปได้แม้จะใช้เครื่องฉุดก็สุดความสามารถเช่นเดียวกันได้ทำการอ้อนวอนด้วยประการต่างๆ ก็ไม่เป็นผล จนในที่สุด เกวียนก็ได้หักลง คราวนี้ได้หาเกวียนใหม่มาเป็นที่ประดิษฐาน แต่ก็อัศจรรย์อีกครั้ง เพราะไม่สามารถจะนำให้เคลื่อนที่ได้ เมื่อเป็นเช่นนั้น จึงปรึกษาตกลงกันว่า จะอัญเชิญไปไว้ที่วัดโพธิ์ชัย แล้วก็ทำการอ้อนวอน เป็นผลดังใจนึก พอเข้ามาหามเพียงไม่กี่คนหลวงพ่อพระใสก็ถูกยกขึ้น ประดิษฐานไว้ในอุโบสถวัดโพธิ์ชัย ให้เราได้กราบไหว้เคารพสักการบูชาและเป็นเกียรติอันสูงส่งแก่ชาวจังวัดหนองคายมาตลอดจนบัดนี้

    ในคราวต่อมา องค์หลวงพ่อพระใสก็ได้แสดงความอัศจรรย์อีกหลายครั้ง เช่น เมื่อคราวขุนเชาว์ เป็นผู้เชิดชูหลวงพ่ออยู่นั้นขณะที่ทางวัดโพธิ์ชัยมีงานสมโภชหลวงพ่อพระใส ได้มีท่านผู้หนึ่งซึ่งเดินทางมาจากต่างถิ่น ไม่สู้จะเชื่อความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อพระใสมากนัก เพือเป็นการทดลองจึงได้พูดว่าถ้าหากหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ขอให้ดลบันดาลให้ฟ้าผ่าทันที ทันใดนั้้นฟ้าก็ผ่าลงมาจริงๆ

    หลวงพ่อพระใส หรือ หลวงพ่อเกียนหัก เป็นพระพุทธปฏิมาที่มีประวัติความเป็นมานับตั้งแต่เริ่มเททองหล่อ โดยพระราชธิดากษัตริย์ล้านช้างเป็นเจ้าศรัทธา มาจนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้มีพิสดารมากมายพอสมควร จึงเป็นพระพุทธรูปที่มีชาวพุทธศาสนิกชน ตลอดสองฟากฝั่งแม่น้ำโขงให้ความเคารพบูชาศรัทธาเลื่อมใสกันอย่างมากและหลวงพ่อพระใสเองก็ได้ทรงความศักดิ์สิทธิ์แห่งองค์ท่านอยู่เสมอมา แม้ตราบเท่าทุกวันนี้พระบารมีของหลวงพ่อพระใสยังคงปกป้องแผ่คุ้มครองขจัดปัดเป่าภับพิบัติให้แก่ผู้หวังพึ่งอย่างไม่เสื่อมคลาย ดังจะเห็นได้อย่างแจ่มชัดจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อคราวที่เครื่องบินของบริษัทเดินอากาศไทย ประสบอุบัติเหตุบริเวณทุ่งนาคลองรังสิตเมื่อปลายเดือนเมษายน 2523 ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นเรายังคงจำกันได้ว่ามีผู้โดยสารสองท่าน ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลยสามารถลุกขึ้นเดินกลับบ้านได้โดยทันทีไม่ต้องเข้าโรงพยาบาลแต่อย่างใดและหนึ่งในสองท่านคือ คุณศักดิ์ดา อัครเมธาทิพย์ อดีตผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดหนองคาย ก่อนออกเดินทางได้ไปนมัสการหลวงพ่อพระใสพร้อมกับบูชาหลวงพ่อพระใสจำลองขนาดหน้าตัก 5 นิ้ว นำขึ้นเครื่องบินเดินทางไปด้วย เมื่อเกิดเหตุทั้งคนและองค์พระกลับไม่เป็นอะไรเลย ทั้งๆ ที่องค์พระก็เป็นวัตถุทองเหลืองชนิดหนึ่ง โดยไม่มีส่วนใดแตกหักบุบสลายเลย ซึ่งในเหตุการณ์ครั้งนั้นนับเป็นปาฎิหารย์ที่รู้เห็นกันอย่างกว้างขวาง จนมีสื่อมวลชนหลายแขนงเสนอภาพ และข่าวอย่างละเอียดพร้อมกับตั้งสมญานามหลวงพ่อพระใส จึงเป็นที่มาของคำว่า พระพุทธรูปปาฎิหารย์ บ้าง หลวงพ่อพระใสเป็นพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์ แต่เดิมมาปรากฎตามประวัติว่า เมื่อรัชสมัยพระเจ้าสุริยวงศ์ จะเสด็จเสวยราชย์ขึ้นครองนครเวียงจันทร์ พระองค์ได้ทรงตั้งจิตรอธิฐาน เฉพาะพระพักตร์ของหลวงพ่อพระใสว่า ถ้าารปกครองไพรฟ้าของข้าพเจ้าจะเป็นไปด้วยความสันติสูขปราศจากศัตรูหมู่ไพรีที่จะมาเบียดเบียดแล้ว ขอให้หลวงพ่อพระใสแสดงเหตุอัศจารรย์ให้ประจักษ์ครึ้งถึงเสวยราชย์เดือนอ้าย ได้เกิดอัศจรรย์ให้เป็นประจักษ์ตามคำอธศฐาน คือ ฟ้า คึกคะนองร้องลั่น หวั่นไหวแลบแปลบปลาบสาบฟ้าฟาดสนั่นสั่นสะเทือน แต่จะได้เป็นอันตรายแก่คน และสัตว์ก็หามิได้ นิมิตอัศจรรย์นั้นปรากฏว่า พระองค์ได้เสวยราชย์ทรงปกครองไพร่ฟ้าประชาชนได้อยู่เย็นเป็นสุขโดยทั่วกัน ตลอดรัชสมัยของพระองค์
    ความอัศจรรย์หรืออภินิหารครั้งที่สอง คราวที่ขุนวรธานีอัญเชิญหลวงพ่อพระใสออกจากวัดหดก่อง เพื่อที่จำนำไปกรุงเทพ ปรากฎว่า พออัญเชิญมาถึงวัดโพธิ์ชัย ปรารภจะนำไปพร้อมกับพระเสริม คนที่สมมุติให้เป็นพราหมณ์ผู้อัญเชิญหลวงพ่อพระใสไปนั้น ไม่สามารถลากเกียน ซึ่งประดิษฐานหลวงพ่อพระใสให้เคลื่อนต่อไปได้แม้จะใช้เครื่องฉุดก็สุดความสามารถเช่นเดียวกันได้ทำการอ้อนวอนด้วยประการต่างๆ ก็ไม่เป็นผล จนในที่สุด เกวียนก็ได้หักลง คราวนี้ได้หาเกวียนใหม่มาเป็นที่ประดิษฐาน แต่ก็อัศจรรย์อีกครั้ง เพราะไม่สามารถจะนำให้เคลื่อนที่ได้ เมื่อเป็นเช่นนั้น จึงปรึกษาตกลงกันว่า จะอัญเชิญไปไว้ที่วัดโพธิ์ชัย แล้วก็ทำการอ้อนวอน เป็นผลดังใจนึก พอเข้ามาหามเพียงไม่กี่คนหลวงพ่อพระใสก็ถูกยกขึ้น ประดิษฐานไว้ในอุโบสถวัดโพธิ์ชัย ให้คณะเราได้กราบไหว้เคารพสัการบูชาและเป็นเกียรติอันสูงส่งแก่ชาวจังวัดหนองคายมาตลอดจนบัดนี้
    ในคราวต่อมา องค์หลวงพ่อพระก็ได้แสดงความอัศจรรย์อีกหลายครั้ง เช่น เมื่อคราวขุนเชาว์ เป็นผู้เชิดชูหลวงพ่ออยู่นั้นขณะที่ทางวัดโพธิ์ชัยมีงานสมโภชหลวงพ่อพระใส ได้มีท่านผู้หนึ่งซึ่งเดินทางมาจากต่างถิ่น ไม่สู้เชื่อความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อพระใสมากนัก เพือเป็นการทดลองจึงได้พูดว่าถ้าหากหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ของให้ดลบันดาลให้ฝ่าผ่าทันที ทันใดนั้้นฟ้าก็ผ่าลงมาจริงๆฃ
    หลวงพ่อพระใส หรือ หลวงพ่อเกียนหัก เป็นพระพุทธปฏิมาที่มีประวัติความเป็นมานับตั้งแต่เริ่มเททองหล่อ โดยพระราชธิดากษัตริย์ล้านช้างเป็นเจ้าศรัทธา มาจนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้มีพิสดารมากมายพอสมควร จึงเป็นพระพุทธรูปที่มีชาวพุทธศาสนิกชน ตลอดสองฟากฝั่งแม่น้ำโขงให้ความเคารพบูชาศรัทธาเลื่อมใสกันอย่างมากและหลวงพ่อพระใสเองก็ได้ทรงความศักดิ์สิทธิ์แห่งองค์ท่านอยู่เสมอมา แม้ตราบเท่าทุกวันนี้พระบารมีของลวงพ่อพระใสยังคงปกป้องแผ่คุ้มครองขจัดปัดเป่าภับพิบัติให้แก่ผู้หวังพึ่งอย่างไม่เสื่อมคลาย ดังจะเห็นได้อย่างแจ่มชัดจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อคราวที่เครื่องบินของบริษัทเดินอากาศไทย ประสบอุบัติเหตุบริเวณทุ่งนาคลองรังสิตเมื่อปลายเดือนเมษายน 2523 ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นเรายังคงจำกันได้ว่ามีผู้โดยสารสองท่าน ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลยสามารถลุกขึ้นเดินกลับบ้านได้โดยทันทีไม่ต้องเข้าโรงพยาบาลแต่อย่างใดและหนึ่งในสองท่านคือ คุณศักดิ์ดา อัครเมธาทิพย์ อดีตผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดหนองคายก่อนออกเดินทางไปนมัสการหลวงพ่อพระใสพร้อมกับบูชาหลวงพ่อพระใสจำลองขนาดหน้าตัก 5 นิ้ว นำขึ้นเครื่องบินเดินทางไปด้วย เมื่อเกิดเหตุทั้งคนและองค์พระกลับไม่เป็นอะไรเลย ทั้งๆ ที่องค์พระก็เป็นวัตถุทองเหลืองชนิดหนึ่ง โดยไม่มีส่วนใดแตกหักบุบสลายเลย ซึ่งในเหตุการณ์ครั้งนั้นนับเป็นปาฎิารย์ที่รุ้เห็นกันอย่างกว้างขวาง จนมีสื่อมวลชนหลายแขนงเสนอภาพ และข่าวอย่างละเอียดพร้อมกับตั้งสมญานามหลวงพ่อพระใส จึงเป็นที่มาของคำว่า พระพุทธรูปปาฎิหารย์ บ้าง ยิ่งกว่าอัศจรรย์บ้าง

    พระคาถาหลวงพ่อพระใส
    ว่า นะโม สามจบ
    อะระหัง พุทโธ โพธิชะโย เสยะคุโณ
    โพธิสัตโต มะหาลาโภ ปิยัง มะมะ
    ภะวันตุ โน โหตุ สัพพะทา ฯ

    สภาพสวยๆ พร้อมกล่องวัดเดิมๆ ครับ


    บูชา 290 บาท



    277225007_2109947192497642_3222816290707836059_n-jpg-jpg-jpg.jpg

    277091994_1119646475436096_7401357983269113308_n-jpg-jpg-jpg.jpg

    277290703_5309909689039509_3262200830035852569_n-jpg-jpg-jpg.jpg
     
  6. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,021
    ค่าพลัง:
    +6,562
    -ขอจองครับ
     
  7. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014

    100.รูปหล่ออุดกริ่ง พระสีวลีจกบาตร หลวงพ่อเขียน วัดกะทิง จันทบุรี ปี 54 ตอกโค๊ต 81

    รูปหล่อ พระสีวลีจกบาตร หลวงพ่อเขียน วัดกะทิง จันทบุรี เนื้อทองเหลือง ใต้ฐานอุดกริ่งทองแดงรูปกระทิง และโค้ต "๘๑" สร้าง ประมาณ ปี 2554 ทันหลวงพ่อเขียนปลุกเสก และถือว่าเป็นรุ่นสุดท้าย เพราะหลวงพ่อเขียนท่านถึงแก่มรณภาพ เมษายน ปี 2555
    เป็นความเชื่อที่ว่า พระสีวลีจกบาตร ใครมีไว้บูชา จะทำกิจการใดก็จะมีแต่รุ่งเรืองเจริญก้าวหน้า มีโชคมีลาภไหลมาเทมา ไปไหนก็มีแต่คนรักใคร่เมตตา ไม่อด ไม่อยาก ไม่ยาก ไม่จน
    หลวงพ่อเขียน ขนฺธสโร ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ซึ่งเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดกระทิง ท่านเป็นผู้มีอิทธิฤทธิ์และมีอิทธิปาฏิหาริย์ มีวิชาอาคมอันแก่กล้า โดยเฉพาะ ท่านสามารถใช้เวทมนตร์ สะกดพวกสัตว์ป่า ไม่ให้ออกมาเพ่นพ่าน ในตอนที่ เขาคิชฌกูฎ ได้เปิดให้ผู้คนขึ้นมาสักการะพระพุทธรูป ไหว้พระ และมากราบนมัสการท่าน


    ท่านเกิดเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2473 ตรงกับรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 7 ณ บ้านกะทิง ต.พลวง อำเภอเขาคิชฌกูฏ (ขณะนั้นเป็นอำเภอมะขาม) จ.จันทบุรี เป็นบุตรของนายอยู่ และ นางมุ้ง ทองคำ ในครอบครัวของท่านประกอบอาชีพพวกเกษตรกรรม และการหาของป่าสมุนไพร ดังนั้น ท่านจึงได้รับการถ่ายทอดวิชาพืชสมุนไพรและของป่าบนเขาคิชฌกูฏ จนมีความชำนาญ ในช่วงวัยเรียน ท่านเรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่โรงเรียนวัดกะทิง ต.พลวง กิ่ง อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี จนกระทั่งพอท่านมีอายุครบบวช ท่านจึงได้อุปสมบทเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2494 โดยมีพระครูนิเทศคณานุสิฏฐ์ วัดหนองอ้อ ต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี เป็นพระอุปัชฌาย์ และพระครูพุทธบทบริบาล วัดพลวง ต.พลวง กิ่ง อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ได้รับนามฉายาว่า “ขนฺธสโร” หลังจากนั้น ท่านได้สอบไล่นักธรรมชั้นตรี และได้รับภาระตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดกระทิง สืบต่อจาก หลวงพ่อรุ่ง อดีตเจ้าอาวาสวัดกระทิง ที่ได้มรณภาพลงในปี พ.ศ. 2499 และในปี พ.ศ. 2516 ได้รับสมณศักดิ์เป็น พระครูธรรมสรคุณ และในปี พ.ศ. 2538 ท่านก็ได้ริเริ่มโครงการ นำวัดเข้าสู่โรงเรียน แล้วนำโดยการปฏิบัติจริง จากนั้นอีก 3 ปีต่อมา ท่านได้พิมพ์หนังสือเรื่อง นำวัดเข้าสู่โรงเรียน เพื่อให้เด็กวัดรู้จักอารยธรรมของชาวจันทบุรี และ วิถีชีวิตของคนจันทบุรีในสมัยก่อน จากผลงานของท่าน ที่ได้ปฏิบัติมา สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก ได้พระราชทานปริญญาพุทธศาสตรมหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ แด่พระครูธรรมสรคุณ ในวันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2546 รวมทั้ง ได้รับโล่เกียรติคุณผู้ทำคุณประโยชน์ด้านการแนะแนวชีวิตและสังคม ประจำปี พ.ศ. 2546 จากกระทรวงศึกษาธิการ ท่านเป็นคนมีน้ำใจ ทุกครั้งที่เวลา หน่วยงานราชการ องการกุศล โรงเรียน ได้ขอความอนุเคราะห์จากท่าน ท่านไม่เคยปฏิเสธ ท่านจะช่วยเหลือพวกเขาเหล่านั้นอย่างเต็มที่ หลวงพ่อเขียน ท่านเป็นคนที่สามารถหยั่งรู้ฟ้าดิน อย่างเช่นเหตุการณ์ที่น้ำท่วมในจันทบุรีในปี พ.ศ. 2542 และเวลาผู้คนเดินทางขึ้นมาบน เขาคิชฌกูฏ มานมัสการกราบท่าน ท่านก็จะให้โชคให้ลาภ ให้เงินทอง ให้ความสุขกับผู้คนที่มีจิตใจเคราพท่าน และเวลามีเรื่องร้ายใด ๆ ท่านก็จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่
    หลวงพ่อเขียน ถึงแก่มรณภาพเมื่อเวลา 12.00 น. ของวันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ด้วยอาการไตวาย โดยท่านได้เข้ารับการรักษาอาการอาพาธโรคไตและโรคแทรกซ้อนต่าง ๆ ที่นี่มาตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม ของปีเดียวกัน สิริอายุได้ 82 ปี 62 พรรษา

    ขอบคุณเครดิตข้อมูล :

    http://www.zoonphra.com/shop/catalog.php?storeno=c001&idp=8431


    สภาพสวยไม่เคยผ่านการบูชา 350 บาท


    371783919_3405088219756313_1029698369435780501_n-jpg.jpg

    368571466_287159853922028_5124731707278787090_n-jpg.jpg

    368606249_293401770045053_2325606160664890000_n-jpg.jpg

    371752079_2428896150650536_8901334139314412744_n-jpg.jpg


    371911501_1021575915863606_4465836538400781633_n-jpg.jpg

    372371591_316527507547843_8216280366132475395_n-jpg.jpg
     
  8. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014

    101.พระปรกใบมะขาม รุ่น หนุนทรัพย์ รับโชค หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ สกลนคร สร้างปี 58
    #รุ่นนี้ได้เข้าพิธีเสาร์ห้า ณ.วัดท่าซุง พร้อมแหวนจักรพรรดิ์ของวัดท่าซุงด้วยครับ

    พระปรกใบมะขามชุดนี้ นับว่าเป็นพระขนาดเล็กที่สุดของหลวงพ่อหนุน สุวิชโย
    หลวงพ่อกล่าวไว้ความว่า
    -ไหนเอามาดูซิ พระรุ่นจักรพรรดิ์รุ่นนี้มันพิเศษ นะ อะไรทุกอย่างมันจะบังเอิญขนาดนั้น
    พระคนอื่นเขาห้ามเข้าโบสถ์ แต่นี่เข้าได้ด้วย แล้วหลวงพี่นันท์ก็ลุกขึ้นก็เดินตรงไปตรงนั้นแล้วก็เทน้ำอบสรงลูกแก้วลงตรงนั้นอย่างชุ่มเลยแล้วจึงเดินไปตรงอื่น คิดว่าต้องพิเศษ จะต้องเก็บไว้เองบ้าง งานนี้เรา (หลวงพ่อหนุน)เป็นคนจุดเทียนรอบวัตถุมงคลด้วยนะ เพิ่มแสงไง ตอนแรกก็ว่าจะไม่ไปแล้ว แต่ก็ไปจนได้ไปถึงพระนั่งเต็มหมดในโบสถ์ เหลือที่นั่งเดียวว่างอยู่ พระผู้ใหญ่ท่านอาพาธเลยเรานั่งพอดีเลยเหมือนจัดไว้ให้พอดี-
    ***พระที่หลวงพ่อหนุนเอ่ยปากว่าต้องเก็บ
    ท่านบอกว่าให้เอาไปเลี่ยมทอง องค์ท่านยังจะเก็บไว้เองเลย***


    เนื้อทองแดง มีให้บูชา 1 องค์ บูชา 350 บาท (ราคาออกวัด 500 บาท ในสมัยนั้น)



    325711641_860969691836145_8107600529981591496_n-jpg-jpg.jpg

    324940254_920641152454243_1640895842793123895_n-jpg-jpg.jpg

    12052429_512702318903938_4465774320828004532_o-jpg-jpg.jpg

    12107286_512702305570606_3195203915501445895_n-jpg-jpg.jpg

    12189828_512702258903944_8050283557786260260_n-jpg-jpg.jpg
     
  9. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014

    102.พระรอดเสาร์ 5 เชียงใหม่ ก้นเลข 5 วัดชัยพระเกียรติ ปี 2497 เนื้อดินเผา เนื้อแร่ พิธีปลุกเสกยิ่งใหญ่ ไม่แพ้ พิธีของพระรอด วัดพระสิงห์ พระรอดวัดชัยพระเกียรติ หรือมักเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าพระรอด เสาร์ 5 สร้างในปีถัดมาจากวัดพระสิงห์ คือ ปี 2497 ที่วัดชัยพระเกียรติ จ.เชียงใหม่ จุดสังเกตุการแยกระหว่างพระรอดวัดพระสิงห์ และพระรอดชัยพระเกียรติอย่างง่ายๆ คือพระรอดวัดชัยพระเกียรติ ใต้ฐานองค์พระจะมีเลข 5 พระรอดชุดนี้สร้างโดยหลวงพ่อพลี วัดสวนพลู เป็นประธาน ร่วมกับเกจิอาจารย์สายครูบาเจ้าศรีวิชัย ที่มีชื่อเสียงของเชียงใหม่และลำพูน ร่วมปลุกเสกในวันมาฆบูชา 2497 มีสี่สี คือ สีแดง พิกุล เขียว และเหลือง วัตถุประสงค์การสร้างเพื่อหารายได้ก่อสร้างกุฏิสงฆ์ของวัด พุทธาภิเษก พระเกจิ 108 รูป คณาจารย์ที่ร่วมกันปลุกเสกมีมากมายหลายท่าน ประกอบด้วย เจ้าคุณศรีสมโพธิ์ วัดสุทัศน์ เจ้าคุณศรีสุวรรณวิสุทธิ์ เจ้าคณะจังหวัดลำปาง หลวงปุ่นาค วัดระฆัง หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ครูบาวัง วัดบ้านเด่น พระครูอาคมสุนทร วัดสุทัศน์ หลวงพ่อเปลี่ยน วัดใต้ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อภักดิ์ วัดบึงทองหลาง หลวงพ่อทบ วัดเขาชนแดน หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว หลวงพ่อสำเนียง วัดเวฬุวัน ผสมมวลสารเก่าปลุกเสก ฯลฯ พุทธคุณเด่นในทางโชคลาภแคล้วคลาดจากอันตรายฯ

    สภาพสวยๆตามรูป บูชา 450 บาท



    405369565_755282512883315_7024148277703479306_n.jpg

    422706893_415740344133176_4681215543360924617_n.jpg

    405226472_314393557793617_1575781501433563490_n.jpg
     
  10. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014

    103.พระผงสมเด็จพระภัทรมหาราช ที่ระลึกเทิดพระเกียรติ ในหลวง ร.9 พระชนมายุครบ 60 พรรษา ปี 2530 พระดีพิธีใหญ่ ผสมมวลสารจิตรลดา เส้นพระเจ้า(พระเกศา) พิธีเดียวกับพระชัยหลังช้าง ปี 30 ชุดกรรมการ สร้าง 10,000 องค์

    พระผงสมเด็จพระภัทรมหาราช ที่ระลึกเทิดพระเกียรติ ในหลวง ร.9 พระชนมายุครบ 60 พรรษา ปี 2530 พระดีพิธีใหญ่ ผสมมวลสารจิตรลดา เส้นพระเจ้า(พระเกศา) พิธีเดียวกับพระชัยหลังช้าง ปี 30 ชุดกรรมการ สร้าง 10,000 องค์
    ประวัติการจัดสร้าง พระสมเด็จภัทรมหาราช ปี 30
    จัดสร้างปลุกเสก วันที่ 5 ธค.2530 มอบหมายการจัดสร้างโดยกรมธนารักษ์ กองกษาปณ์เป็นผู้ผลิต ซึ่งมวลสารมากมายในเนื้อผงบรรจุจากชิ้นส่วนพระที่แตกเสียหายมาผสมผสานเป็นมวลสารเช่น พระสมเด็จวัดระฆัง รุ่น 100 ปี , สมเด็จยางขุนพรมกรุเก่า มวลสารจากฝ่าย มหานิกาย มวลสารจิตรลดาจากวัดบวร ผงดอกไม้และเส้นพระเจ้า ร9 รวมถึงผงวิเศษ เช่น ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห
    แบ่งเป็น 3 เนื้อ

    1.พระผงภัทรมหาราชเนื้อผงจันทร์ลอย สร้างเพียง 10,000 องค์
    2.พระผงภัทรมหาราชเนื้อผงสมเด็จสร้าง 10,000 องค์ ( มีกล่องใส่ )
    3.พระผงมหาราชเนื้อผงเนื้อธรรมดา (ไม่มีกล่อง ) 259,000 องค์( จัดทำกล่องใส่เพิ่มภายหลังที่วัดบวร พระหมดจากวัดแล้ว)
    ส่วนใหญ่เราจะพบเจอแต่เหรียญพระชัยหลังช้าง หลัง ภปร สร้างปี 2530 เนื่องในโอกาสที่พระเจ้าอยู่หัวพระชนมายุ 60 พรรษา จัดสร้างโดยคณะสงฆ์ไทย 2 นิกาย พร้อมเหรียญพระชัยหลังช้าง เนื้อผงพุทธคุณ ผสมเส้นพระเจ้า (เกศา) ด้านล่างอุดผงจิตรลดา พระผงพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง ด้านหลังเป็นรูปพระชัยหลังช้าง พิธีมหาพุทธาภิเษกโดยพระคณาจารย์มากมาย ณ อุโบสถวัดพระแก้ว ในการปลุกเสกครั้งนี้มีพระเกจิดังๆมาร่วมมากมาย แม้แต่หลวงพ่อฤาษีลิงดำได้บอกลูกศิษย์ให้เก็บพระรุ่นนี้ไว้บูชาด้วย
    พระรุ่นนี้มีพิธีพุทธาภิเษกและเจริญพุทธมนต์ที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) เช่น
    1.สมเด็จพระสังฆราช (วาสน์) วัดราชบพิตรฯ
    2.สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร
    3.สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดสามพระยา
    4.สมเด็จพระวันรัต วัดโสมนัสวิหาร
    5.สมเด็จพระธีรญาณมุนี วัดปทุมคงคา
    6.พระพรหมคุณาภรณ์ (สมเด็จพุฒาจารย์เกี่ยว) วัดสระเกศ
    7.หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดท่าซุง
    8.หลวงพ่อชื้น วัดญาณเสน
    9.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    10.หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    11.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม
    12.หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    13.หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    14.หลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก
    15.หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    16.หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม ฯลฯ
    เหรียญพระชัยหลังช้าง หลัง ภปร. ปี พ.ศ. 2530 "หากอยู่กับบ้านก็คุ้มบ้าน หากอยู่กับตัวก็คุ้มตัว" "ร.๑ ไม่เคยแพ้ใครฉันใด ขอเราเป็นผู้ชนะแบบ ร.๑" เหรียญปั๊มด้านหน้าเป็นรูปพระชัยวัฒน์ ที่เรียกกันว่า "พระชัยหลังช้าง" ด้านหลังเป็นพระปรมาภิไธยย่อ "ภปร." มีอักษรปรากฏบนเหรียญว่า "5 ธันวาคม 2530" และ "คณะสงฆ์สร้างในมหามงคลสมัยเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบ" เนื่องในวโรกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดชฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 5 รอบ 60 พรรษา ในปี พ.ศ.2530
    #แก่แล้วส่องพระ #บ้านสวนลุงติ่งพัทลุง #เหรียญพระชัยหลังช้างหลังภปรปี2530
    เหรียญพระชัยหลังช้าง หลัง ภปร. ปี พ.ศ. 2530 เป็นเหรียญที่ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ แห่งวัดสามพระยา กรุงเทพมหานคร ในนามคณะสงฆ์ได้ดำเนินการจัดสร้างขึ้น สืบเนื่องในวโรกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดชฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 5 รอบ 60 พรรษา ในปี พ.ศ.2530
    เป็นเหรียญปั๊มด้านหน้าเป็นรูปพระชัยวัฒน์ ที่เรียกกันว่า "พระชัยหลังช้าง" ด้านหลังเป็นพระปรมาภิไธยย่อ "ภปร." มีอักษรปรากฏบนเหรียญว่า "5 ธันวาคม 2530" และ "คณะสงฆ์สร้างในมหามงคลสมัยเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบ" มีเนื้อทองคำ, เนื้อเงิน, เนื้อนาก และเนื้อกะไหล่ทอง
    " เหรียญพระชัยหลังช้าง" เป็นเหรียญดีเพราะพิธีการจัดสร้างเปี่ยมด้วยความศักดิ์สิทธิ์ ทั้งเจตนาการจัดสร้างเพื่อนำรายได้จากการบริจาคบูชานั้น ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2530 ณ พระอุโบสถ วัดบวรนิเวศวิหาร มีพระเกจิอาจารย์ดังปลุกเสกมากมาย ประการสำคัญยิ่ง เหรียญพระชัยหลังช้าง มีสมเด็จพระสังฆราชถึง 2 พระองค์ ปลุกเสก นั้นคือ สมเด็จพระสังฆราช (วาส) วัดราชบพิธฯ และสมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร ที่ต่อมาได้รับการสถาปนาขึ้นเป็นสมเด็จพระสังฆราช เมื่อปี พ.ศ.2532
    และ" เหรียญพระชัยหลังช้าง มีสมเด็จพระราชาคณะที่ร่วมปลุกเสกอีก คือ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดสามพระยา สมเด็จพระวันรัต วัดโสมนัสวิหาร สมเด็จพระธีรญาณมุนี วัดปทุมคงคา สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว) วัดสระเกศ เมื่อครั้งยังเป็นที่พระพรหมคุณาภรณ์
    "พระเกจิอาจารย์ที่ร่วมพุทธาภิเษกหมู่ เจริญพระพุทธมนต์ เกือบ 80 รูป อาทิเช่น"...
    1.สมเด็จพระสังฆราช(วาส) วัดราชบพิตรฯ
    2.สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร
    3.สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดสามพระยา
    4.สมเด็จพระวันรัด วัดโสมนัสวิหาร
    5.สมเด็จพระธีรญาณมุนี วัดปทุมคงคา
    6.พระพรหมคุณาภรณ์ (สมเด็จพุฒาจารย์เกี่ยว)วัดสระเกศ
    7.
    พระมหาวีระ ถาวะโร (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง)
    8.พระอาจารย์ ชื้น พุทธสาโร วัดญาณเสน
    9.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    10.พระครูสันติวรญาณ (สิม) วัดถ้ำผาปล่อง
    11.พระอุดมสังวรเถร (ล.พ.อุตตะมะ) วัดวังค์วิเวการาม
    12.พระครูฐาปนกิจสุนทร (ล.พ.เปิ่น) วัดบางพระ
    13.พระครูปริมานุรักษ์ (ล.พ.พูล) วัดไผ่ล้อม
    14.หลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก
    15.พระครูเกษมธรรมนันท์ (ล.พ.แช่ม) วัดดอนยายหอม
    16.หลวงพ่อ ไสว วัดปรีดาราม ฯลฯ
    สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (ฟื้น) อดีตเจ้าอาวาสวัดสามพระยา กรุงเทพฯ ได้ลิขิตไว้ว่า "เหรียญพระชัยหลังช้าง หากอยู่กับบ้านก็คุ้มบ้าน หากอยู่กับตัวก็คุ้มตัว" และเพื่อเป็นการยืนยันคำพูดดังกล่าว ท่านจึงได้จัดพิมพ์หนังสือเรื่อง "ปรากฏการณ์อันน่าพิศวงเกี่ยวด้วยเหรียญพระชัย (หลังช้าง)" ขึ้น โดยรวบรวมเรื่องราวจากผู้ที่ได้รับประสบการณ์จากเหรียญนี้มากมายหลายท่าน
    ที่สำคัญ หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดท่าซุง ท่านเคยกล่าวไว้กับลูกศิษย์ของท่านว่า เหรียญพระชัยหลังช้างนี้เป็นเหรียญที่มีพุทธานุภาพดีมาก เพราะมีอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์เต็มเปี่ยม และได้เล่าประวัติพระชัยหลังช้างไว้ว่า เป็นพระที่ ร.๑ ท่านบูชาประจำพระองค์ มาตั้งแต่สมัยชื่อด้วงแล้ว ต่อมาก็เป็นแม่ทัพ เวลาจะรบกับข้าศึกก็เอาไปด้วย บูชาประจำพระองค์เลย ออกรบแต่ละครั้ง ร.๑ ท่านไม่เคยแพ้ใคร ฉนั้นเวลาจะบูชา หลวงพ่อท่านให้อธิฐานว่า "ร.๑ ไม่เคยแพ้ใครฉันใด ขอเราเป็นผู้ชนะแบบ ร.๑" อธิฐานอย่างนี้ยิ่งดีใหญ่เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "อย่าให้แพ้ความยากจน" เราจะได้รวยๆๆ
    ความเชื่อแต่โบราณมานั้น การจะเคลื่อนพลยกทัพ ในกองทัพนั้น จะมีการอัญเชิญมิ่งขวัญกำลังใจ นั่นคือ พระชัย ขึ้นบนหลังช้างศึก เพื่อให้บังเกิดผลซึ่งชัยชนะ ให้พุทธคุณคุ้มครองอันตรายจากข้าศึก ในเวลาต่อมาจึงเรียกนามพระพุทธรูปนี้ว่า พระชัยหลังช้าง
    "อะ สัง วิ สุ โล ปุ สะ พุ ภะ" พระคาถาหัวใจพุทธคุณ พุทธคุณขลัง 9 คำ จาก บท อิติปิโส
    คาถาดี 9 คำ พุทธคุณครอบคลุม " พระคาถาหัวใจพุทธคุณ 9 " ถอดความจากบท พุทธคุณในอิติปิโส ใช้ได้ทั้ง108ประการ คุ้มกันภัยทั้งปวง แคล้วคลาดดี และโภคทรัพย์

    คูข้อมูลเพิ่มเติม ในยูทูป ตามลิ้งค์



    สภาพสวยเดิมๆ บูชาเบาๆ ครับ

    บูชา 390 บาท


    426655075_7076881755714315_1471965989460289479_n.jpg

    421883981_1131375081193767_5595023999600775508_n.jpg

    405132822_1091544625376442_19897437721533444_n.jpg
     
  11. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014

    104.กุมารทอง ครูบากฤษณะ ปี 55 อุดผง ตะกรุด

    กุมารทองลอยองค์ เนื้อสัมฤทธ์รมดำ อุดผงพรายกุมาร ครูบากฤษณะ สำนักสงฆ์เวฬุวัณ จ.นครราชสีมา

    กุมารทองจะช่วยเฝ้าบ้านเวลาเจ้าของบ้านไม่อยู่ป้องกันเหตุร้ายและขโมยใช้วิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือกิจการหน้าที่การงานต่างๆให้สะดวกราบรื่น ส่งข่าวโดยการกระซิบบอกให้รู้ ให้มาช่วยเข้าฝันในการบอกโชคบอกลาภบอกเคราะห์ปัจจุบัน ป้องกันต่อสู้กับศัตรูที่คอยคิดร้ายและป้องกันภัย ช่วยในการค้าขายเรียกลูกค้าเข้าร้าน

    บูชา 250 บาท



    ประวัติครูบากฤษะ-1024x562.jpg

    405200093_379109554740186_2149150568769018060_n.jpg

    405350365_302834355745344_5919969225191807943_n.jpg

    398013072_6949368668489968_9051205753587299938_n.jpg

    397972981_6949368688489966_6865070783933417655_n.jpg
     
  12. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014


    105.เหรียญหลวงปู่สูนย์ จันทวัณโณ (วาจาสิทธิ์) วัดป่าอิสระธรรม รุ่นมหา โชคลาภ เฮงเฮงรวยรวย รุ่นประสบการณ์ เนื้อทองแดง สร้าง 19999 องค์

    สุดยอดพระเกจิสายพระป่าอีกองค์ซึ่งท่านมีวาจาสิทธิ์มากครับ หากท่านใดอยู่ใกล้สามารถไปร่วมทำบุญกับท่านได้ครับ


    #ขอบคุณเครดิตข้อมูลจากท่านดาบธีภาค 7 ด้วยครับ


    เปิดให้บูชา เบาๆ เพียงเหรียญละ 350 ถ้าในกลุ่มโดยทั่วไป ต้องมีบูชากัน 4-5 ร้อยขึ้นไปครับ (มีให้บูชา 1เหรียญ สุดท้ายครับ)


    +++++++ จองแล้วครับ ++++++++


    405122346_24826724140307617_4018261832283927276_n.jpg

    421951652_938816734433017_3477003959428621884_n.jpg








    https://www.thairath.co.th/news/local/1614143

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2024
  13. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014

    106.กุมารทองในน้ำมันเสน่ห์จันทร์ คะนองฤทธิ์ หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประธานราชดำริ จ.บุรีรัมย์


    น้ำมันกุมารทองเสน่ห์จันทร์ คะนองฤทธิ์ หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประธานราชดำริ จ.บุรีรัมย์ ขวดเล็ก
    น้ำมันกุมารทองเสน่ห์จันทร์ คะนองฤทธิ์ หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประธานราชดำริ จ.บุรีรัมย์ ขวดเล็ก รุ่นรวยเงิน รวยทอง ปี ๒๕๔๗ สร้างน้อยหายาก โชคลาภค้าขายดีมาก เมตตาสุดๆ ป้องกันภัย

    หลวงปู่ฤทธิ์ท่านเป็นพระเกจิดังเชื้อสายเขมรที่มีความเชี่ยวชาญด้านคาถาอาคมทั้งของไทย ลาว และเขมร อย่างหาผู้เทียบเคียงไม่ได้ ท่านเป็นพระที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตาอย่างสูง ไม่ว่าจะเป็นใครมาจากไหนฐานะ เป็นอย่างไร หลวงปู่ท่านจะให้การต้อนรับพูดคุยด้วยเป็นอย่างดี ไม่จำเป็นต้องนั่งรถยนต์ราคาแพงๆไปกราบ ท่านแล้วถึงจะได้พบหลวงปู่ นอกจากจะได้รับการต้อนรับขับสู้จากท่านอย่างไม่ถือเนื้อถือตัวแล้ว หลวงปู่ยังจะ ปลุกเสกวัตถุมงคลในมือของท่านอีกอย่างดีก่อนมอบให้ บางครั้งท่านก็จะจารเป็นยันต์ให้ บางครั้งท่านก็จะพรมน้ำมนต์ให้ วัตถุมงคลของท่านถือว่าเป็นสุดยอดไม่ว่าจะได้โดยตรงจากมือหรือที่ศูนย์พระเครื่องต่างๆก็ตาม ยังไม่พบว่าวัตถุมงคลของท่านมีของปลอมหรือเสริมโดยที่หลวงปู่ยังไม่ได้ปลุกเสก บรรดาผู้ที่บูชาวัตถุมงคลของท่าน ต่างก็พบกับอภินิหารแบบพลิกชะตาชีวิตให้อย่างทันตาเห็น ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน เมตตา มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เรียกเงินเรียกทอง เป็นต้น แม้ว่าทุกวันนี้จะเป็นยุค ไอเอ็มเอฟ ที่เศรษฐกิจฝืดเคือง ทำมาหากินลำบากกันถ้วนหน้า แต่คนที่บูชาวัตถุมงคลหลวงปู่ฤทธิ์มักจะได้พบกับสิ่งแปลกประหลาด เช่น ค้าขายดีขึ้นอย่างผิดปกติ มีโชคได้ลาภ ลองปืนไม่ออก เป็นต้น

    หลวงปู่ฤทธิ์เกิดวันอาทิตย์ที่ 13 เดือน 6 (พฤษภาคม) แรม 8 ค่ำ ปีมะเส็ง พ.ศ. 2460 ณ ตำบลทุ่งมน อำเภอประสาท จังหวัดสุรินทร์ ท่านบวชเณรเมื่อปี 2482 และบวชเป็นพระที่วัดเพชรบุรี ต.ทุ่งมน จ.สุรินทร์ เมื่อปี 2483 โดยมีหลวงพ่อแปะ วัดปราสาทธนาพร(บ้านพลวง) อำเภอประสาท เป็นพระอุปปัชฌาย์ หลังจากนั้นท่านมาจำพรรษาที่วัดปราสาทธนาพร เพื่อ ศึกษาพระธรรมกับหลวงพ่อแปะอยู่ 3 ปีจึงได้ย้ายไปจำวัดอยู่ที่วัดพลับ ตำบลทุ่งมน อีก 4 ปี หลวงปู่ฤทธิ์ย้ายไปอยู่ วัดบ้านกระนัง ตำบลปรือ อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อปี 2490 ระหว่างที่อยู่วัดนี้ท่านได้ออกธุดงค์ไปเสาะแสวงหา ความรู้ทั้งทางธรรมและทางไสยศาสตร์ทั่วเขตอีสานจนตลอดเข้าไปในประเทศลาวและเขมร ท่านได้พัฒนาวัดบ้านกระนัง จนเจริญ มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย

    ในปี พ.ศ.2535 ท่านจึงได้ย้ายมาสร้างวัดชลประทานราชดำริ ที่บ้านกระทุ่ม ตำบลสูงเนิน อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ ตามพระราชดำริและได้จำพรรษาอยู่ที่นี่มาจนถึงปัจจุบัน เนื่องจากวัดชลประธานราชดำริเพิ่งเริ่มก่อตั้งมาไม่นาน ยังขาดถาวรวัตถุในวัดอยู่เป็นอันมาก ซึ่งในขณะนี้หลวงปู่ได้กำลังก่อสร้างศาลาการเปรียญเพื่อใช้เป็นที่อบรมพระสงฆ์และสามเณร รวมทั้งกุฏิสงฆ์ 2 ชั้น ก็กำลังก่อสร้างอยู่เช่นกัน ซึ่งปัจจัยในการก่อสร้างนั้นได้จากการให้บูชาวัตถุมงคล รวมถึงการที่บรรดา ลูกศิษย์ร่วมทำบุญในการทอดกฐินและการทอดผ้าป่า สำหรับท่านผู้อ่านที่ต้องการทำบุญและรับวัตถุมงคลที่ช่วยเหลือ ท่านได้จริงๆ ในยุคไอเอ็มเอฟ โปรดอย่าลืมนึกถึง หลวงปู่ฤทธิ์ รตนโชโต พระเกจิชื่อดังชาวเขมรแห่งวัดชลประทานราชดำริ จังหวัดบุรีรัมย์



    บูชา 290 บาท th-11134207-23030-eluem9x3cbova6.jpg
    th-11134207-23020-3rnom04mchnva7.jpg
    404131546_769978264969685_6689420524884461810_n.jpg

    404419827_919563516218023_1860479773645479541_n.jpg

     
  14. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014

    107. “เบี้ยปี้”
    ฟังดูแล้วแปลกๆ แต่ถ้ารู้ที่มาแล้ว ต้องมีไว้ครอบครอง ใครมีรวย ของโบราณตั้งแต่สมัยอู่ทอง-สมัยอยุธยาตอนปลาย

    ถ้าใครชอบด้านเสี่ยงโชค เข้าบ่อน ชอบเล่นการพนัน ก็จะรู้จักชิปใช้แทนเงินสด เจ้ามือหวย เจ้ามือบอล(ออนไลน์) การพนันทุกชนิด ทุกคนต้องมีพกติดตัวเหน็บติดไว้ “ ประสบการณ์ตรงจากหลายหลายท่านเล่าให้ฟังว่า สุด! ครับ
    เครื่องรางสุดยอด เฮง” บูชาไม่วุ่นวายยุ่งยาก เพราะปลุกเสกดีแล้วในอดีต

    ประวัติความเป็นมา“เบี้ยปี้ เบี้ยเฮง”
    เบี้ยปี้โรงบ่อนสมัยอยุธยา เป็นเบี้ยสมัยเก่าหายาก อายุกว่า300ปี

    “ปี้”เครื่องรางโบราณ บ่อนไหนใครว่าเหนียวๆต้องยอมเบี้ยปี้เบี้ยบ่อน)



    “เบี้ยปี้โรงบ่อน” เบี้ยปี้มหาเฮงสมัยอยุธยา
    สมัยปัจจุบันนี้ ตามบ่อนต่างๆในมาเก๊า หรือบ่อนชายแดนไทย ซินแสนิยมนำไปวางตามจุดพลังต่างๆเพื่อแก้เคล็ด
    บ้างก็นำฝัง พร้อมกับเสาเข็มอาคาร เพื่อให้บ่อนเฮงมีแต่กินลูกเดียว

    น้อยคนที่จะรู้เรื่องราวเครื่องรางเหล่านี้ นอกจากผู้ที่รู้จริงของความเฮงของ”เบี้ยปี้”
    ซึ่งสมัยนี้ยากมากที่จะหาของแท้ๆ ของจริง สวยๆ มีแต่เก็บเข้าไม่มีออกมาทั่วไป

    เบี้ยเหล่านี้ ต้องเป็นเบี้ยปี้ที่เคยใช้มาแล้วในบ่อนอย่างโชกโชน จึงจะยอมรับว่าเป็นปี้เฮง จึงจะนำมาใช้เป็นเครื่องรางได้ผลจริงๆ
    จากร่องรอยเบี้ย ขอบบิ่น ตัวเบี้ยสึก เบี้ยปี้โถอยุธยานี้ สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นชุดที่เฮงที่สุดในบ่อนสมัยนั้น

    เบี้ยปี้แบบนี้ นักพนันทั้งรุ่นเก่า รุ่นเก๋า รุ่นใหม่ ต่างมักทราบกันดี จึงเสาะแสวงหากัน แทบพลิกแผ่นดินเพื่อได้มาครอบครองดวงเหนือเจ้ามือครับ

    (โปรดใช้วิจารณาญาณเป็นความเชื่อเฉพาะบุคคล)

    #สาระความรู้: เบี้ยปี้กระเบื้องกังไส
    สร้างในประเทศจีน สั่งนำเข้ามาใช้ในสยามเรา

    เรื่อง”ปี้ในโรงบ่อน” เบี้ยปี้ที่ใช้ในบ่อนการพนัน ในสมัยอยุธยา
    ใช้ในการบ่อนพนันต่างๆ มีการขุดค้นพบทางโบราณคดี ทราบมีมาหลายพันปีแล้วในประเทศจีน
    นำมาเล่นโดยการต้องเอาเงิน มาแลกเป็นเบี้ยปี้ใช้เฉพาะในบ่อนเท่านั้น แต่ก็มีนำไปใช้แทนเงินบริเวณรอบบ่อนการพนันนั้นๆ

    คนไทยนั้น ใช้เบี้ยปี้นี้เล่นกันมาตั้งแต่สมัยอู่ทอง จดเป็นบันทึกสมัยอยุธยาโดย ลาลูแบร์ ชาวฝรั่งเศส
    พัฒนาจนมาเป็นหวย ก,ข ในยุคสมัย รัตนโกสินทร์สมัยรัชกาลที่6 จนถึง ล๊อตเตอรี่ปัจจุบันครับ

    ในสมัยนี้ การพนันอะไรก็ตาม “คาสิโน เลขหวย เบอร์บ่อน ตีไก่ กัดปลา”
    ใครที่พกเบี้ยปี้นี้ ต่อให้ใครเก่ง เล่ห์เหลี่ยมเยอะแค่ไหน ยังไงก็ไม่สามารถสู้คนที่พกเบี้ยเหล่านี้ ดวงดี ดวงเฮง โดยเจ้าของบ่อนจะนำเบี้ยเข้าพิธีกรรมทั้งหมด

    ใครกำลังหาของเฮง ของดี ให้กับตัวเองในปีนี้

    ผมขอแนะนำ เบี้ยปี้โรงบ่อนพนัน ของที่เหมาะกับคนที่อยากเหนือดวง /เจ้ามือหวย/เจ้ามือบอล/นักเล่นหุ้น/นักการพนัน
    ผมขอแนะนำ “เบี้ยปี้โรงบ่อน” เป็นเบี้ยปี้โบราณสมัยอยุธยา
    (โบราณว่าใครที่ชอบแนวนี้ควรต้องมีติดตัวไว้ครับ)



    สภาพสวยสมบูรณ์ตามรูปครับ

    บูชา 450 บาท

    ++++ จองแล้วครับ +++



    404962685_696651192671442_8185906122343264537_n.jpg

    405200099_904579577827764_2096554239113262425_n.jpg

    405254785_1828561000926104_8369545448174031176_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2024
  15. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014

    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  16. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014


    สำหรับวันนี้ก็ลงให้บูชาแค่นี้ก่อนนะครับ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ได้เยี่ยมชมและเช่าบูชาด้วยครับ ทุกรายการจองได้ไม่เกิน 15 วัน ส่วนท่านที่โอนมาแล้วผมจะรีบจัดส่งให้โดยเร็วครับ
    อีกประมาณ 3-4 วัน จะมีลงรายการใหม่ให้บูชากันอีกครับ ท่านที่สนใจติดตามชมได้นะครับผม..:)
     
  17. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,021
    ค่าพลัง:
    +6,562
    ขอจองครับ
     
  18. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014

    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ

     
  19. ddon7650

    ddon7650 มโนปุพฺพงฺคมา ธมฺมา มโนเสฎฐา มโนมยา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +155
    ขอจองครับ
     
  20. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,858
    ค่าพลัง:
    +9,014

    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...