ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. อืม

    อืม Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +91
    จริงๆผมคิดจะซื้อบ้านในกทม.นะครับ สมควรซื้อรึเปล่า กลัวซื้อไปแล้วน้ำท่วมอ่ะ
     
  2. goldbell

    goldbell เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    183
    ค่าพลัง:
    +1,340
    ชาววิไลซ์

    ชาวศิวิไลซ์ หมายถึงยุคที่ ๑๐ หรือรัชกาลที่ ๑๐ ซึ่งยังมาไม่ถึง มีผู้ตีความกันต่าง ๆ นานาเมื่อดูจากความหมายแล้ว คำนี้มาจากภาษาอังกฤษ หมายถึง ความเจริญรุ่งเรือง สงบสุขร่มเย็น ดังนั้นก็เป็นอันเชื่อขนมกินกันได้เลยว่า ในรัชสมัยต่อไป ประเทศไทยอันเป็นที่รักยิ่งของเราจะต้องเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มั่นคงในทุกด้าน ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง ประชาชนจะอยู่ร่วมกันด้วยความร่มเย็นเป็นสุข หน้าชื่นตาบานกันทุกถ้วนหน้า จริงเท็จประการใด กาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์
    เรื่องปริศนาพยากรณ์ ๑๐ รัชกาลนี้ ในบรรดาสานุศิษย์ของพระเดชพระคุณพระราชพรหมยานเถระ (มหาวีระ ถาวโร) หรือที่รู้จักกันในนาม "หลวงพ่อฤาษีลิงดำ" ศิษย์เอกองค์หนึ่งของหลวงพ่อปานวัดบางนมโค อยุธยา ซึ่งปัจจุบันท่านได้มรณภาพไปแล้ว สรีระไม่เน่าเปื่อย บรรจุอยู่ในโลงแก้ว ณ พระวิหารวัดท่าซุงจ.อุทัยธานี คงจะได้ยินได้ฟังมาอีกแบบหนึ่งถึงที่มาของคำปริศนาพยากรณ์ กล่าวคือในสมัยที่พระคุณท่านยังดำรงสังขารอยู่ได้เล่าให้ศิษยานุศิษย์ฟังดังนี้
    "ในสมัยที่อาตมา (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) อยู่กับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ปีนั้นจำได้ว่าเป็นปี พ.ศ. ๒๔๘๐ หลวงพ่อปานไม่อยู่ อาตมาเป็นนักค้นแล้วก็คว้าด้วย ท่านวางอะไรไว้ที่ไหนไม่มีใครเขากล้าหยิบ แต่อาตมาคนเดียวกล้าหยิบ สันดานมันเลว เป็นลิงนี่จะให้มันเรียบร้อยได้อย่างไร ค้นไปค้นมาในกุฏิหลวงพ่อปานแล้วก็พบสมุดข่อย เป็นคำพยากรณ์ของพระอรหันต์สมัยกรุงศรีอยุธยา พยากรณ์ไว้ตั้งแต่กรุงเทพยังไม่ปรากฏ แต่สมุดข่อยนั้นเก่า ขาดกระรุ่งกระริ่ง ข้อความก็ขาด จึงไปกราบเรียนามหลวงพ่อปาน หลวงพ่อปานท่านก็บอกว่า เดิมหนังสือเล่มนี้เป็นสมบัติของหลวงปู่คล้าย แต่ทว่ามันเก่าเต็มทีก็เลยจ้างเขาเขียนไว้ในสมุดข่อยอีกเล่มหนึ่ง แล้วหลวงพ่อปานก็สั่งให้ไปหยิบหนังสือเล่มนั้นจากกุฏิของท่านซึ่งซุกไว้ใต้ตู้นาฬิกา เอาผ้าสีแดงห่อไว้อย่างดีเหมือนกับจะเตรียมไว้ให้เจ้าลิงอ่าน เมื่อเปิดผ้าออกดูแล้วปรากฎว่าหนังสือเล่มนั้นดูราวกับว่าจะมีอายุสัก ๓๐ ปีเศษ ๆ ตัวหนังสืออ่านง่าย เป็นคำทำนายของหลวงพ่อใย ซึ่งเป็นพระอรหันต์ในสมัยกรุงศรีอยุธยา ได้พยากรณ์กรุงเทพมหานครซึ่งจะเกิดขึ้นในวันข้างหน้าและกล่าวถึงพระเจ้าแผ่นดินของกรุงเทพมหานครไว้ด้วยดังนี้
    ๑.มหากาฬผ่านมหายักษ์ ๒.รู้จักธรรม ๓.จำต้องคิด ๔.สนิทธรรม ๕.จำแขนขาด ๖.ราษฏร์ราชาโจร ๗.นั่งทนทุกข์ ๘.ยุคทมิฬ ๙.ถิ่นกาขาว ๑๐.ชาววิไล
    รัชกาลที่ ๑ มหากาฬผ่านมหายักษ์ หมายถึง สมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกผ่านพระเจ้าตากสินไม่ใช่ฆ่า ตามประวัติศาสตร์บอกว่า พระเจ้าตากสินถูกรัชกาลที่ ๑ สั่งปลงพระชนม์ โดยใส่กระสอบแล้วเอาท่อนจันทน์ทุบให้ตายนั้น อันนี้อาตมาเห็นทีจะต้องยอมรับ อาตมานะรับรองว่าคำสั่งก็ต้องเป็นคำสั่งจริง ๆ ประหารก็ต้องประหารจริง ๆ แต่ว่าคนที่ตายนั้นไม่ใช่พระเจ้าตากสิน เป็นคนอื่นเขาตายแทน แล้วพระเจ้าตากสินไปทางไหน ทำไมจึงต้องทำกันอย่างนั้น นี่เป็นเรื่องของการเมือง พระเจ้าตากสินทรงกู้ชาติสมัยที่กรุงศรีอยุธยาแตกในคราวนั้นได้ตีฟันฝ่าข้าศึกออกมา จะเอาเงินที่ไหนออกมาแล้วในระหว่างกู้ชาติ จะเอาเงินทองที่ไหนมา การบริหารประเทศต้องใช้เงิน นั่งคิดดูซิความลำบากของพระเจ้าตากสินมีเพียงใด
    เรื่องนี้มันต้องมีการกู้การยืมกัน อาตมาพูดเท่านี้แหละ แต่ขอยืนยันว่าพระเจ้าตากสินไม่ได้ตาย ขอให้นักประวัติศาสตร์สืบค้นกันให้ดี แล้วจะพบจุดสำคัญของประวัติศาสตร์ จะหาว่าพระราชวงศ์จักรีเป็นกบฏต่อพระเจ้าตากสินแล้วขึ้นเถลิงราชย์ไม่ได้ เพราะเป็นพระราชประสงค์ของพระเจ้าตากสินเอง เพื่อหวังจะให้ชาติไทยอยู่รอด ทรงความเป็นชาติไทยต่อไป และเพราะอะไรพระองค์จึงไม่ทรงสละราชสมบัติเฉย ๆ นั่นเป็นเรื่องของการเมือง ทำไม่ได้ พระเจ้าตากสินมหาราชไม่ใช่เป็นกษัตริย์ที่มีความโง่ไม่รู้เท่าทันคน ถ้าพระองค์มีความโง่ไม่รู้เท่าทันคนแล้ว จะทรงกู้ชาติได้อย่างไรภายในปีเดียว ขอให้ท่านพุทธบริษัททั้งหลายช่วยกันพิจารณาด้วยปัญญาที่แท้จริง เอาระบบการเมืองเข้ามาเทียบเคียงกับความจริง แล้วจะทราบความจริงต่อไปในวันข้างหน้า เอากันแค่นี้ก็พอ
    รัชกาลที่ ๒ รู้จักธรรม ให้พระสงฆ์ทั้งหลายค้นคว้าพระธรรมวินัยกันใหญ่ รัชกาลที่ ๓จำต้องคิด พระองค์ทรงคิดหนัก ก่อนจะสวรรคตทรงมีลายพระหัตถ์ ถึงรัชกาลที่ ๔ ว่า ถ้าฉันตาย ฉันไม่ตั้งรัชทายาท เมื่อฉันตายแล้วลูกของฉันถ้าไม่ให้รับราชการ ก็ให้ลงโทษเพียงแค่เนรเทศ อย่าให้ถึง กับต้องฆ่าแกงกันเลย รัชกาลที่ ๔ สนิทธรรม ทรงผนวชถึง ๒๗ พรรษาและทรงเชี่ยวชาญด้านธรรมะ รัชกาลที่ ๕ จำแขนขาด เสียดินแดนให้แก่พวกฝรั่งเศสและอังกฤษ
    รัชกาลที่ ๖ ราษฏรราชาโจร ชาวบ้านหาว่าพระองค์เป็นโจร เอาเงินในท้องพระคลังไปใช้เสียหมด (สร้างเมืองจำลอง ดุสิตธานี, สร้างพระราชวังสนามจันทร์ นครปฐม) ความจริงพระองค์ทำเช่นนั้น เพราะต้องการให้คนไทยรู้จักคำว่าประชาธิปไตย โดยพระองค์ท่านทำทุกอย่างเพื่อให้คนทั้งหลายเห็นว่ากษัตริย์ไม่ได้ทรงถือพระองค์เล่นโขนเล่นละครกับคนทั่วไปก็ได้ รัชกาลที่ ๗ นั่งทนทุกข์ ทรงเถลิงราชสมบัติในช่วงของเศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลก ต้องให้ข้าราชการออก เกิดการเปลี่ยนแปลงการปกครอง ทรงสละราชสมบัติ รัชกาลที่ ๘ ยุคทมิฬ เกิดสงครามโลกครั้งที่สอง และพระองค์ถูกลอบปลงพระชนม์ รัชกาลที่ ๙ ถิ่นกาขาว คนไทยเห่อตามพวกฝรั่ง ทั้งแฟชั่น เครื่องแต่งกายเพลงร้อง อะไร ๆ ก็ฝรั่งทั้งนั้น ถึงจะดี รัชกาลที่ ๑๐ ชาววิไล คือยุคที่บ้านเมืองของไทยเจริญรุ่งเรืองอย่างเต็มที่ แต่ตอนนี้เหตุการณ์ยังมาไม่ถึง
    เป็นไงครับท่านผู้อ่านที่เคารพ ลองใช้ปัญญาพิจารณาเปรียบเทียบหาเหตุผลกันเอาเอง ผมมีหน้าที่นำเสนอ จากตำรับตำรา หนังสือวารสารต่างๆ ที่มีอยู่เท่านั้น ในขณะที่เขียนบทความอยู่นี้เราท่านทั้งหลายยังมองไม่เห็นทางเลยนะครับ ว่าอนาคตข้างหน้าของไทยเรานั้นจะเจริญรุ่งเรืองได้อย่างไร ตราบใดที่ยังเป็น "ทาสเศรษฐกิจ" ของฝรั่งตาน้ำข้าว IMF อยู่ แม้เราท่านจะไม่รู้ไม่เห็นเหตุการณ์ในอนาคต แต่ท่านฤาษีลิงดำ ท่านเคยกล่าวเอาไว้ว่า
    "ในราวปลายรัชกาลที่ ๙ หรือรัชกาลที่ ๑๐ นี้ ประเทศไทยจะขุดพบแร่สำคัญชนิดหนึ่ง ซึ่งมีกำลังคล้ายแร่ยูเรเนียมแต่ทว่ามีกำลังสูงกว่า ถ้าใช้ทางด้านสันติจะมีความเย็นสามารถเผาโรคได้ด้วยอำนาจของความเย็น ถ้าใช้ทางด้านพลังงาน ก็จะมีพลังงานสูงมาก ถ้าใช้ฆ่าฟันกันก็จะมีพลังงานมากยิ่งกว่าแร่ที่เขาใช้กันในปัจจุบัน เวลานี้ขุดมาได้ก็เหนื่อยเปล่า ๆ ไม่มีประโยชน์ ถึงเวลามันจะปรากฎเอง และเมืองไทยจะมีทรัพยากรต่าง ๆ ปรากฎขึ้นมาอีกมากมาย เริ่มตั้งแต่พ.ศ. ๒๕๒๐ เป็นต้นไป และจะค่อยๆ มีมากขึ้นอย่างเต็มที่ เมื่อกลางสมัยรัชกาลที่ ๑๐ ต่อไป ประเทศไทยจะมีความมั่งคั่งสมบูรณ์ ประเทศชาติจะร่ำรวยมาก "
    หลวงพ่อท่านเป็นพระที่ผู้ใกล้ชิดและเคารพนับถือ เชื่อว่า "ท่านสำเร็จอรหันต์ ได้อภิญญาญาณ ๖" ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ก็ขอให้สมพรปากเถอะครับ ไทยเราจะได้เป็นมหาอำนาจทางเศรษฐกิจกับเขาบ้าง แล้วผมจะแหกปากร้องตะโกนให้ก้องโลกว่า "เรามันจนก็จะทนต่อไป หากเรารวยเมื่อไร ก็จะรวยเสียให้เข็ด ช่ะ ช่ะ ช่ะ
     
  3. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    11

    คัดลอกมาจาก สารชมรมศาสนาและการกุศล ฉบับที่169

    ในเดือนหน้า ช่วง 11
     
  4. รุธ

    รุธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2005
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +1,091
    ไม่ทราบว่าจะคิดยังไงนะครับ
    เราควรฟังเรื่องเหล่านี้ด้วย สติ ด้วยปัญญา ไม่ประมาท เกินไปหรืองมงายจนเกินไป ไม่เสียที่เราจะเร่งปฎิบัติธรรม กล่อมเกลาจิต ในวันนี้ ถึงแม้ในอนาคตมันจะไม่เกิดภัยพิบัติ
    ปัจจุบัน ผมพบนินิตบ่อยๆ ซึ่งในปี41-45 ไม่เคยได้นิมิตเลย
    แต่ผมได้นิมิตว่าน้ำท่วม ทางไปเชียงดาว อันนี้เกิดแลว
    สงคราม อันนี้ยัง
    เมื่อวานซืนแผ่นดินไหว
    ขนาดมันเป็นภาพที่ผมเห็นเอง ผมก็ยัง ไม่เชื่อ
    เพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมา มันไม่มีอะไรแน่สักอย่าง

    มีสิ่งนี้จึงมีสิ่งนั้น แต่ถ้าสิ่งนี้ไม่เกิดสิ่งนั้นก็ไม่เกิด

    ยังไงก็อย่าประมาท ในคำทำนาย หรืองมงายจนเสียหน้าที่อันสมควรในปัจจุบันเลยนะครับ
    อนุโมทนาสาธุ ทุกความดีที่เคยเกิดขึ้นบนโลกมาทุกกาล สมัยครับ[​IMG]
     
  5. woottipon

    woottipon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2005
    โพสต์:
    11,710
    ค่าพลัง:
    +83,858
    สันก่อเก้าเล้าเตฮัง ปีวอกเริ่มต้นแต่ปีระกาจะหนักถึงขั้นร้างรังเลยที่เดียว หลวงปู่วงศ์ท่านว่า (อ่านตามเขาเขียนเท็จจริงประการใดไม่ทราบ)
     
  6. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ในทะเลทุกข์อันเว้งว้างกว้างใหญ่ มีหลายเรื่องราวที่มนุษย์ไม่อาจรู้
    จึงรู้แต่เพียงดำรงชีวิตไปตามกรรมลิขิต ในเวลาที่เจ้าทุกข์ ก็โทษฟ้าดินไม่เมตตา
    มาบัดนี้ ฟ้าจะนำเจ้ากลับคืน เพื่อพ้นทุกข์ แต่เจ้ากลับไม่สนใจใยดี
    ทำไมหนอ? โลกีย์วิสัยถึงรั้งเจ้าได้ถึงเพียงนี้
    ไม่นึกเลยว่า รากแห่งความหลงของเวไนจึงฝังลึกได้ถึงปานนี้...

    ตะวันกำลังจะลับขอบฟ้า เวลานั้นเหลือน้อยเต็มที..
    ถ้าเจ้ายังไม่คิดจะกลับในครั้งนี้ หนทางและโอกาศไม่ได้มีให้เจ้าบ่อยนัก
    เจ้าคิดจะเวียนว่ายพเนจรไปถึงไหน ความทุกข์ที่เจ้าได้รับยังไม่เพียงพออีกหรือ
    ความสุขที่เป็นอมตะหาได้จากที่ไหน ไม่ได้หรอก นอกจาก "นิพพาน" บ้านเดิมของเจ้า

    หนทางกลับคืนอาจารย์เป็นผุ้ประทานให้ แต่การเดินทางอยุ่ที่ตัวของเจ้าเอง
    จะกลับหรือไม่? เจ้าก็ลองพิจารณาดูแม้อาจารย์อยากช่วยเจ้ามากแค่ไหน
    แต่ก็ไม่อาจฝืนกฏของฟ้าได้ จึงหวังแต่เพียงเจ้าจะช่วยตัวเอง

    สุดท้าย ! ก็เพื่อตัวของเจ้าเอง เข้าใจไหม ?..
    --------------------------------------------------------------------------------------
    โอวาทของพระอาจารย์จี้กงครับ..ประทับร่างสามคุณ บอกกล่าวมาด้วยความห่วงใยมวลมนุษย์อย่างยิ่ง...เวลานั้นเหลือน้อยเต็มที ..ตอนนี้เราอยู่ในช่วงปลายยุคของรอบ 60,000 ปี แล้วครับ..หมายถึงหมดเวลาเล่นแล้วต้องคิดหาทางกลับบ้านหรือ "นิพพาน" ให้ได้ในช่วงสุดท้ายก่อนปิดยุคครับ...

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2005
  7. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    เรื่องของยุคหรือช่วงเวลา ในรอบ 60,000 ปี ของพระอนุตรธรรมนี่ตรงกับข้อมูลของอาจารย์ปริญญา ตันสกุล ที่กล่าวไว้ว่า ตั้งแต่เริ่มมีมนุษย์กลุ่มของ อดำและอีฟ มนุษย์ได้ให้พันธะสัญญาไว้กับพระบิดาว่าเมื่อทำหน้าที่บนโลกใปนี้เสร็จแล้วจะกลับคืนสู่แดนสุญญตาที่ตนจากมา ให้ได้ภายในกำหนดเวลา 60,000 ปี แต่นี่ก็ล่วงเลยมาอีก800ปีแล้ว..ยังไม่บรรลุุเป้าหมายกันเป็นจำนวนมาก.เพื่อเตรียมการเข้าสู่ยุคพลังงานใหม่ที่กำลังมาถึงกับเด็กจากฟ้าสีคราม หรือคนรุ่นใหม่ๆที่กำลังมาเกิดกันอยู่ในขณะนี้ เพื่อมาทำหน้าที่แทนคนรุ่นเก่าๆอย่างพวกเรา... คล้ายการ Up Grade มนุษย์รุ่นใหม่มาทำหน้าที่แทนครับ..โดยใช้ รหัส 7 : 7: 49 เป็นช่วงเวลาในการเปลี่ยนยุค อันนี้รหัสก็ยังตรงกันกับสำนักอนุตรธรรมเช่นกันครับ.. น่าสนใจในจุดนี้เช่นกัน
    อย่างไรก็ตามก็น่าจะมีมนุษย์ส่วนหนึ่งที่สามารถผ่านพ้นเหตุการณ์อันน่าวิปโยคนี้ได้จำนวนหนึ่ง เพื่อนำข้อมูลความรู้ ด้านศาสตร์ต่างๆถ่ายทอดให้กับคนรุ่นใหม่เหล่านั้นครับ..
    หวังว่าผู้ที่ได้อ่านกระทู้นี้จะได้เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ผ่านวิกฤตการณ์เหล่านั้นไปได้นะครับ..ขอเพียงให้เรามี "ปนิธานแห่งนิพพาน" เป็นที่ตั้ง แล้วเราคงได้มีโอกาสพบกันในยุดขาว หรือยุตพลังงานใหม่ครับ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • trigger.jpg
      trigger.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.4 KB
      เปิดดู:
      95
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2005
  8. ประเสิรฐ

    ประเสิรฐ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2005
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +21
    ตอนนี้อยากให้ไทยกับมาเลย์เซียแยกออกจากกันมากที่สุด มันน่าจะเกิดภัยพิบัติที่ทำให้แผ่นดินไทยแยกออกจากแผ่นดินมาเลย์เซียเนอะ จะได้กลายเป็นคอคอกระ ประเทศไทยจะได้เจริญและ ปัญหาโจรใต้จะได้จบเสียที
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2005
  9. pat3112

    pat3112 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +2,904
    ตายเป็นตายครับ เกิดมาทุกคนต้องตาย ถ้าตายผมจะตายพร้อมพระพุทธ พระธรรมของพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า พระสังฆเจ้า ปารถนาจะพบที่สุดของความในชาตินี้
     
  10. ผู้เดินทาง

    ผู้เดินทาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +407
    คัดลอกมาให้อ่านครับ ..........

    เรื่องภัยพิบัติในเดือนตุลาคมตามที่ ดร.กัญจีราฯ เตือนมานี้ ได้กราบเรียนถามหลวงพ่อฯที่เคารพนับถือท่านหนึ่ง ท่านกรุณาบอกว่า จะไม่เกิดอะไรรุนแรงมาก ไม่ต้องตื่นตระหนก เรื่องเหตุการอะไรๆที่จะเกิดกับประเทศไทยหรือกับโลกนี้พระอภิญญาเก่งๆหลายๆรูป ท่านทราบกันมานานแล้ว (อนาคตังสญาณ) และต่างได้ช่วยกันผ่อนหนักให้เป็นเบาอยู่เป็นระยะๆเสมอมา (แต่บางอย่างก็ผ่อนผันไม่ได้เช่นเหตุการณ์สึนามิที่เกิดขึ้นที่ผ่านมา เป็นวาระกรรมที่หนัก) ท่านได้ยกตัวอย่างเช่นที่ภาคเหนือตอนบนโดยเฉพาะที่เชียงใหม่ ความจริงจะเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ผู้คนล้มตายเมื่อราวเมษา-พฤษภาที่ผ่านมาหากไม่ได้มีการผ่อนหนักให้เป็นเบามาก่อนหน้านั้น จะเห็นว่าแผ่นดินไหวที่เชียงใหม่ไม่เกิด แต่เชียงใหม่เกิดอุทกภัยใหญ่ซำซ้อนหลายครั้ง นี่คือตัวอย่างของการผ่อนหนักเป็นเบา เรื่องภัยพิบัติต่างๆที่ส่งมาให้อ่านนี้ก็เช่นกัน หลวงพ่อฯ ท่านกรุณาบอกว่า จะไม่รุนแรงมาก ไม่ถึงกับเป็นมิคสัญญี

    ยังมีอีกหลายวิธีที่พระท่านจะใช้ลดเหตุการณ์รุนแรงต่างๆ วิธีหนึ่งท่านเรียกว่าการผ่อนผันประกันตัวเอาไว้ก่อน(ซื้อเวลาไว้ เลื่อนเวลาให้ผลของกรรม) ใช้ร่วมกับวิธีผ่อนหนักให้เป็นเบา คือซื้อเวลาไว้แล้วในระหว่างที่ซื้อเวลานั้นก็หาทางผ่อนหนักเป็นเบา เหมือนการประกันตัวจำเลยออกมาหาทางสู้คดีทีหลัง วิธีการนี้คือการเอาบางอย่างไปแลกเปลี่ยนกัน(ประกันตัว) เช่นทำบุญใหญ่ๆ สวดมนต์ ทำกรรมฐาน หรือใช้ฤทธิ์ทางใจ(อภิญญา)โยกย้ายถ่ายเปลี่ยนผล ซึ่งวิธีการหลังสุดนี้จะต้องมีผู้มีวิบากกรรมคล้ายกันรับแทนไปก่อน

    การโยกย้ายถ่ายเปลี่ยนวิบากกรรมของประเทศไทยนี้ หลวงพ่อฯ ท่านกรุณาบอกว่า ต้องให้ประเทศอื่นที่มีวิบากกรรมคล้ายกันรับแทนไปก่อน ในกรณีนี้คือประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งหลวงพ่อฯ ท่านกรุณาบอกว่า มีดวงเมืองเหมือนกันกับของไทย (ซึ่งจะต้องตามแก้ไขอีกเป็นระยะๆ) และเพราะประเทศสหรัฐอเมริกากำลังเข้าสู่ยุคเสื่อมถอยอย่างหนักตามวาระกรรม
     
  11. เอริส

    เอริส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +12
    ด่วนๆๆ!!!ขณะนี้มีผู้สนใจจะประท้วงแล้ว เราได้ไปเจอโดยบังเอิญขณะอ่านข่าวมีผู้พิมพ์ขึ้นมาว่าวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม ขอให้พี่น้องประชาชนช่วยกันรวมพลังขับไล่รัฐบาลทรราชย้อนยุค
    เพราะขณะนี้ประชาชนโดนปิดหูปิดตา เป็นรัฐบาลที่ใช้อำนาจยิ่งกว่า 14 ตุลาคม 2516
    เนื่องจากบุคคลคนนี้รู้จักวาจาหว่านล้อม หลอกคนที่ด้อยการศึกษากว่า ส่วนคนที่รู้เท่าทัน
    ก็ถูกกล่าวว่าเป็นฝ่ายที่จ้องล้มล้างรัฐบาล ไม่มียุคไหนที่มีการคอรับชั่นมหาศาลเท่ารัฐบาลชุดนี้
    ไม่ว่าจะเป็นการโกงเข้าพรรค หรือในหมู่เครื่อญาติพี่น้อง และยิ่งกว่านั้น ข้าราชการที่ไม่สนอง
    ความใคร่ก็จะถูกโยกย้ายไม่ได้รับความเป็นธรรม ถ้าพี่น้องประชาชนไม่มารวมตัวกันขับไล่เหมือน
    14 ตุลาคม 2516 และ 17 พฤษภาคม 2535 ประเทศชาติกำลังตกอยู่อันตรายอย่างยิ่ง เพราะสื่อ
    ที่ได้รับความชอบธรรมได้รับการรังแก ขอให้พี่น้องประชาชนมารวมตัวกันที่ ธรรมศาสตร์ 7 ตุลาคม 2548

    ขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะค่ะเพราะอาจจะจริงหรือไม่แต่เราจะรอดูค่ะ
     
  12. naw

    naw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +243
    บ้านเมืองจะเรืองรุ่งต้องผดุงศาสนา
    ศิลธรรมย่อมนำพาปวงประชาสุขจำเริญ
    แหล่งใดไม่เสริมศาสตร์ศิลพินาศธรรมห่างเหิน
    แหล่งนั้นย่อมยับเยินสุขจำเริญบ่ฮ่อนมี
     
  13. ประเสิรฐ

    ประเสิรฐ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2005
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +21
    ผมว่าคนที่รวมหัวกันประท้วงนั่นแหล่ะที่เป็นผู้ที่ไม่หวังดีต่อประเทศชาติ เอาความคอรัปชั่นไม่โปร่งใสมาอ้างเพื่อที่ตัวเองจะได้ทำลายบรรยากาศการลงทุนของประเทศไทยได้อย่างสะดวกใจ หรือไม่ก็คงเป็นผู้เสียผลประโยชน์โดนตัดหนทางทำมาหากิน ก็เลยลุกขึ้นไล่รัฐบาลนี้ออกเสียเลย เพื่อที่ตัวเองจะได้ไม่มีก้างขวางคอ ทำมาหากินในทางที่ผิดกฎหมายได้สะดวก

    แค่นี้ประเทศชาติยังบอบช้ำไม่พอหรือไงนะ
     
  14. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ผมว่าน่าจะย้ายความคิดเห็นที่ 495 ไปที่อื่นนะครับ เพราะไม่ใช่เรื่องเดียวกันกับกระทู้นี้เลย
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ประกาศแห่งองค์เทวะ โดยโคมฉาย


    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->ในนามของผู้ที่รับมอบจากองค์เทวะผู้มีอำนาจสูงสุดขอประกาศว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในประเทศไทยตั้งแต่บัดนี้จนสิ้นปี สืบเนื่องจากองค์ผู้เป็นพระประมุขของแผ่นดินได้สร้างมหาบารมีแห่งทศพิศราชธรรม และบุญแห่งทศพิศราชธรรมที่ได้บำเพ็ญมาตลอดเวลา เพื่อให้อาณาจักรแห่งพระองค์มีความเจริญรุ่งเรือง และสามารถเป็นสถานที่เผยแพร่พระศาสนาของโลกได้ต่อไป บรรดามหาเทพและมหาธรรมทั้งปวงแห่งเทวสภา จึงร่วมกันอนุโมทนาและร่วมกันยุติภัยต่างๆที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยต่อไป จนถึงสิ้นปี ดังนั้นขอให้ทุกคนคลายความกังวลใจ

    ขอเพิ่มเติมว่า เหตุที่ภัยต่างๆไม่สามารถเกิดขึ้นได้ เพราะบารมีแห่งทศพิศราชธรรมแห่งผู้เป็นพระประมุขของแผ่นดิน ได้เปล่งประกายออกเต็มท้องฟ้า จนสะเทือนถึงเทวสภา ทำให้รับทราบว่าด้วยพลังแห่งบุญและบารมีนี้ ทำให้ภัยต่างๆไม่อาจที่จะทำอะไรกับอาณาจักรของพระองค์ท่านได้ เพราะสิ่งต่างๆเหล่านั้นไม่อาจต้านพระมหาบารมีได้ ส่วนเหตุใดจึงเป็นคำตอบเช่นนี้ขอให้ผู้มีปัญญาพิจารณาดู ตามธรรมแล้วท่านจะทราบ และเหตุการณ์ทางภาคใต้จะสงบลง เพราะบางสิ่งบางอย่างในเร็วๆนี้

    ประกาศ ณ วันที่ 4 ตุลาคม 2548 เวลา 19.29
    <!-- / message -->
     
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    มหกรรม Episode ii โดยตาที่สาม

    เริ่มด้วยมองเห็นท้องน้ำและฟ้ามืดมาก มองสลัวพอจำเค้าได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของแม่น้ำเจ้าพระยา ฟ้ามืด อากาศมัวมาก เหมือนกรุงเทพฯตกอยู่ในหมอกแห่งความน่ากลัว..มองเห็นสิ่งหนึ่งมีสีทองสว่างท่ามกลางความมืด..ล่องลอยมาตามลำน้ำ..พอเข้ามาใกล้ก็ เห็นชัด นั่นคือ หัวพญานาค 7 เศียร ลอยมาเหนือน้ำ .....พญานาคมาทำไม.

    .ทันใด ก็ชัดเจนขึ้นว่า เป็นหัวเรืออนันตนาคราช ซึ่งเป็นหนึ่งในขบวนเรือพระที่นั่งของกษัตริย์แห่งราชวงศ์จักรี
    ขนาดเรือ เท่าของจริง มองเห็นผู้ที่กำลัง เป็นผู้ควบคุมเรือ ท่านคือ องค์พิฆเนศวร กำลังให้สัญญาณในการบังคับเรือ
    มองเห็นว่า ด้านท้ายเรือ ผู้ที่ทำหน้าที่ถือหางเสือเรือ คือ พญาครุฑ ซึ่งเป็น สัตว์เทพพาหนะคู่บารมีของพระเจ้าแผ่นดิน

    กลางลำ มองเห็นชัดเจน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลปัจจุบัน ทรงประทับยืน ในพระหัตถ์ทรงถือ ธารพระกร หรือ คฑา ทรงค่อยๆๆ ชูคฑานั้นขึ้นสูงเหนือ เหนือพระเศียร ทันใด พระคฑา ก็กลายเป็นคบเพลิงใหญ่ สว่างโรจน์ เหมือน ภาพ ปั้น อนุสาวรีย์เสรีภาพที่หน้าอ่าว แมนฮัตตัน ของ อเมริกา

    ความสว่างและความร้อนของเพลิง ขับไล่ความมืดมัว ท้องฟ้าที่มีสีดำ เหมือนมนต์อาถรรพ์เริ่มละลายเป็นช่องโหว่ที่ตำแหน่ง เหนือพระเศียร..... พอช่องโหว่ได้ที่ พระองค์ก็ทรงโยนพระคฑาขึ้นสูง เหมือน ดรัมเมเดยอร์โยนคฑาขึ้นฟ้า

    คฑาที่ลอยขึ้น กลายเป็น เศวตฉัตร 9 ชั้นสีเงิน เศวตฉัตรนั้น ลอยขึ้นสูงอย่างช้าๆ เมื่อไปแตะเมฆดำทึบมืดมนต์ ก็เกิดสายฟ้าแลบกว้างไกล...ท้องฟ้าทั้งหมด สว่างขึ้นทันตา..ความมืดมัวและอาถรรพ์นั้นหายไปจนหมดสิ้น..ฟ้าเปิดแล้ว

    ทั้งหมด แปลว่า ท่ามกลางความยุ่งยาก ของความวิปริตของธรรมชาติ นั้น ในที่สุดก็คลี่คลาย ด้วยพระบารมีของ ในหลวง รัชกาลปัจจุบัน โดยการร่วมมือของ พญานาค องค์พิฆเนศวร (ฝ่ายเทพ) พญา ครุฑ (จากฟ้า) และองค์มหาเทพ ในหลวงรัชกาลที่9..ที่ทรงสเด็จลลงมาช่วยแก้ไขประเทศไทยไว้..อันเป็นบารมี สูงสุด

    ที่มาhttp://66.102.7.104/search?q=cache:...476656/X3476656.html+เจ็ดเจ็ดสี่สิบเก้า&hl=th
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เตือนวันชำระโลก ย้ำแก้ด้วยความรัก



    5 ตุลาคม 2548 กองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์

    คำเตือน "ตุลาคมอาถรรพ์" น้ำท่วม แผ่นดินไหว ผู้ทำนายยังไม่ให้ข้อมูลเพิ่ม แต่ อ.ปริญญาพลังจิตจักรวาลออกโรงย้ำเรื่องร้ายจะคู่กับเลข 11 ตุลาคมนี้มีสิทธิ์เกิดพายุ น้ำท่วม แผ่นดินไหว



    <DD>เคยบอกมาแล้ว ชี้ทางแก้ไขทำยาก แต่ถ้าเร่งทำความดี ให้ความรักกัน เรื่องหนักจะกลายเป็นเบา
    <DD>กรณี ดร.กัญจีรา กาญจนเกศ ประธานชมรมวิถีธรรม-วิถีไท ได้ออกเตือนถึงภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นกับประเทศไทย ด้วยพลังทางจิตและคลื่นพลังพิเศษ โดยเฉพาะแผ่นดินไหวที่กรุงเทพมหานคร โดยบอกว่า วันที่ 11 ต.ค. จะเกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่ของประเทศไทย วันที่ 13-14 ต.ค. จะมีพายุโคลน วันที่ 18 ต.ค. น้ำป่าจะเข้าท่วมบ้านเรือน และช่วง 21-23 ต.ค. จะเกิดแผ่นดินไหวในกรุงเทพฯ จะมีรถติดวินาศสันตะโร ทำให้ผู้ที่ได้ทราบข่าวทั้งทางอินเทอร์เน็ต คำบอกเล่า และสื่อต่างๆ เริ่มมีความวิตกกังวล และให้ความสนใจกับการเตือนในครั้งนี้มากขึ้น
    <DD>ดร.กัญจีรา กาญจนเกศ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ เพิ่มได้ แต่ทุกคนคงพอจะรู้บ้างแล้วจากการเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งคนที่อยากรู้รายละเอียด อยากให้ไปฟังในวันที่ 9 ต.ค.นี้ จะมีการคุยกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่ง โดยติดต่อได้ที่ 0-1142-6124 หรือ 0-1835-5880 จะพูดคุยถึงสาเหตุการเกิดภัยพิบัติ ขั้นตอนการเตรียมตัวรับมือ และการปฏิบัติตัวในกรณีที่ตัวเองจะได้รับผลกระทบ
    <DD>ผู้สื่อข่าวทำการติดต่อไปยัง อ.ปริญญา ตันสกุล ผู้เคยทำนายเกี่ยวกับเหตุการณ์ตึกเวิลด์เทรดถล่มและคลื่นยักษ์สึนามิ และยังเตือนเรื่องเกี่ยวกับน้ำท่วมและแผ่นดินไหวที่จะเกิดขึ้นกับประเทศไทย หลายจังหวัดจมน้ำ ด้วยพลังจิตจักรวาล ซึ่งเป็นการเตือนที่มีลักษณะคล้ายกัน โดย อ.ปริญญาเผยว่า เรื่องนี้ไม่ทราบว่าทาง ดร.กัญจีรารู้มาได้อย่างไร เพราะไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่จากการที่ออกมาเตือน ส่วนตัวแล้วอยากบอกว่า การชำระโลกนั้นเกิดขึ้นมาตลอด และช่วงนี้การชำระโลกเกิดขึ้นบ่อยและแรงขึ้น เนื่องจากคนรักกันน้อยลง ส่วนกำหนดการอย่างที่มีการเตือนกัน ตรงนี้ก็ไม่รู้แน่ แต่อย่างที่เคยพูดไว้ เรื่องร้ายๆ จะเกิดโดยมีสัญลักษณ์เลข 11 จะไม่ขอพูดถึงกำหนดการที่มีการเตือน แต่อยากบอกว่า เดือนตุลา
    <DD>คมถ้านับแบบไทยก็ตรงกับเดือน 11 และจากเหตุการณ์ที่ผ่านๆ มา ผู้ชำระโลกได้เตือนเราแล้ว
    <DD>"ตลอดทั้งเดือนตุลาคม ซึ่งตรงกับตัวเลข 11 บอกไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เดือนนี้อยู่ในเลข 11 มากกว่าเดือนอื่น ถ้าเหตุร้ายเกิดก็จะต้องมีเลข 11 เป็นสัญลักษณ์ ใบ้ว่าเดือนตุลาคมนี้มีสิทธิ์เจอเหตุการณ์หนักๆ อยากให้ทุกคนระวังให้มาก ให้เร่งทำความดีงาม รักกันมากๆ ดูง่ายๆ แค่คำเตือนที่ออกมา ถ้าพิจารณาแล้วจะเห็นว่ามีเลข 11 เข้ามาเกี่ยวข้อง เรื่องพายุ เรื่องแผ่นดินไหว จ.ราชบุรี เรื่องน้ำท่วมใหญ่ เขื่อนแตก พวกนี้เคยพูดไว้หมดแล้ว อยากให้ทุกคนพิจารณาเอาเอง เพราะตัวเองเป็นแค่ผู้สื่อสารให้ได้รู้ ไม่สามารถบอกกำหนดการที่แน่นอนได้ เพราะบอกแล้วมันจะเคลื่อนไปอีก ทั้งนี้ ประชาชนจึงควรมีศีลธรรมความดี ต้องตั้งอยู่ในความไม่ประมาท เพราะคนจิตใจแย่ ธรรมชาติก็จะแปรปรวน ต้องทำสงครามกับธรรมชาติ เพราะฉะนั้นย้ำอีกทีว่าควรระวังกันไว้ในช่วงนี้ เร่งทำความดี ให้ความรักกันจะดีที่สุด แล้วที่หนักก็จะกลายเป็นเบาลง" อ.ปริญญากล่าว.</DD><DD> </DD><DD>ที่มาhttp://www.thaipost.net/index.asp?bk=xcite&post_date=5/Oct/2548&news_id=113993&cat_id=200100
    </DD>
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ทบทวนคำพยากรณ์ของโหรชื่อดัง 3 ท่าน

    เหตุการณ์สำคัญในปี 2548
    จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง
    โดยมงคล กริชติทายาวุธ
    วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2547
    เวลา 23.48 น.


    เดิมผู้เขียนตั้งใจว่าจะไม่เขียนเหตุการณ์ในอนาคต เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน เนื่องจากมีปัจจัยปรุงแต่งทำให้แปรผันไปได้ค่อนข้างมาก แต่ก็ทนการรบเร้าของบรรดาลูกศิษย์ลูกหา และเพื่อนฝูงคะยั้นคะยอตลอดเวลามิได้ ก็เลยจำเป็นต้องค้นหาคำพยากรณ์ของนักพยากรณ์ชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มีทั้งพยากรณ์สอดคล้องกันในบางเรื่อง และขัดแย้งกันในบางเรื่อง นำมาเล่าสู่กันฟังโดยย่อเพียง 3 ท่าน ดังนี้

    1. คำพยากรณ์ของโหรโสรัจจะ นวลอยู่ ท่านพยากรณ์ว่า
    เมื่อว่ากันในแง่โหราศาสตร์ ปี ๒๕๔๘ ยังเป็นปีแห่งการก่อการร้ายหนักที่สุด ประวัติ- ศาสตร์ชาติไทยจะเต็มไปด้วยความสูญเสียชีวิตและเลือดเนื้อ และไฟเผาผลาญทุกหนทุกแห่ง
    ภายในรัฐบาลจะมีการแตกแยกทางความคิด ประเทศจะประสบปัญหาภัยแล้งขาดแคลนน้ำอย่างที่ไม่เคยประสบมาในรอบร้อยปี

    การวู่วามใด ๆ รังแต่จะทำให้บ้านเมืองลุกเป็นไฟ การปลุกระดมม็อบในปีนี้ ควรละเว้นเนื่องจากราหูเป็นวินาศกับลัคน์ บ่งถึงว่าถ้าดื้อรั้นจะเอาแต่ฝ่ายตนท่าเดียว โดยมิได้ผ่อนปรนใด ๆ บ้านเมืองคงระส่ำ และจะเป็นการปลุกให้ผู้ถืออาวุธทนไม่ไหวต้องโดดเข้ามาแก้ไขสถานการณ์ มันจะไปกันใหญ่ นอกจากทุกข์ภัยจะเล่นงานเอาอย่างอ่วมอรทัยแล้ว น้ำผึ้งหยดเดียวก็จักบันดาลให้เกิดอะไรต่ออะไรที่เลวร้ายอย่างใหญ่หลวงได้
    สิ่งที่น่าจะสนใจคือในเดือนกรกฎาคม ๒๕๔๘ ดาวบาปเคราะห์อังคารเดินเข้ามาทับลัคน์ อันให้โทษอย่างรุนแรง และมีดาวบาปเคราะห์ทำมุมปลายหอกกับบ้านเมือง เป็นปรากฏการณ์อันร้ายกาจ หากนักการเมืองผู้ใดปลุกระดมหรือก่อชนวนใด ๆ ที่รุนแรงขึ้นมาระยะนี้ มันจะบานปลายลุกลามออกไปใหญ่โตจนยากที่จะแก้ไขได้
    ส่วนปัญหาทางภาคใต้ อาจจะเพิ่มความรุนแรง มีการก่อการใช้อาวุธที่มีอานุภาพรุนแรง โดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายทั้งภายในและภายนอก ทำให้สูญเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก สถานที่ราชการและโรงเรียนอาจถูกเผาทำลายไปเป็นจำนวนมากในปี 2548 เรื่องราวจะบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ ด้วยทางเจ้าหน้าที่บ้านเมืองยังไม่อาจจะสะสางให้ได้ทราบความจริง หรือเพียงแต่ว่าความจริงบางอย่างเปิดเผยออกมา จะต้องมีจังหวะเวลาอันสมควรด้วย ย่อมกระทบกระเทือนต่ออะไรมากมาย รวมทั้งสัมพันธไมตรีระหว่างประเทศอาจมีปัญหา
    การยั่วยุของฝ่ายที่ประสงค์ให้เกิดการแตกแยกภายในประเทศ ทั้งด้านการเมือง การปกครอง ด้านศาสนา จะเป็นจุดระดมโหมสรรพกำลังเข้ามาเพื่อทดสอบความใจเย็นและความละเอียดรอบคอบของรัฐบาลทั้งสิ้น
    เศรษฐกิจของไทยสยาม ก็คงเป็นเหมือนในปัจจุบัน ตราบใดที่การบ้านการเมืองยังไม่เป็นส่ำ การถือพรรคแบบมืดหน้ามัวตา ไม่ดูตาม้าตาเรือจะเอาแต่เรื่องของพรรคพวกตน ไม่ยอมรอมชอมกันก็ไม่อาจจะทำอะไรรุดหน้าไปได้ บ้านเมืองมิใช่ของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง เมื่อไรที่ทุก ๆคนมีสิทธิ์ จึงจะลดละความเป็นตัวเองไปได้เสียบ้างก็จะดี
    เศรษฐกิจภายในประเทศยังไม่สามารถแก้ไขได้ในปี 2548 พร้อมกับเศรษฐกิจทั่วโลกก็ประสบปัญหาเช่นกัน อันเนื่องมาจากขาดแคลนเชื้อเพลิงน้ำมันไปทั่วโลก ประชาชนไทยเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้ายิ่งกว่าปีก่อน เป็นปีแห่งความหายนะทางเศรษฐกิจถึงขั้นล้มละลาย ธนาคารของรัฐไม่สามารถทำให้เศรษฐกิจฟื้นขึ้นมาได้ ธนาคารแต่ละแห่งเกิดการแตกแยก ทั้งเล็กทั้งใหญ่ต้องปิดตัวเองลง ตลาดหุ้นถูกกระทบอย่างหนัก ท้องร่วงตลอดทั้งปี และต้องปิดตัวเองลง มีคนเล่นหุ้นและเล่นหวยฆ่าตัวตายเป็นเบือ พลเมืองคนไทยประสบความยากจนค่นแค้น เกิดโจรขโมย ปล้นฆ่าเพื่อความอยู่รอดและอาหาร เพื่อประทังชีวิตที่แสนลำเค็ญ
    ประกอบกับรัฐได้ซ้ำเติมด้วยการขึ้นค่าสาธารณูปโภคทุกรูปแบบ รวมไปถึงการตกลงซื้อขายรัฐวิสาหกิจบางแห่ง จึงเกิดการประท้วงลุกลามเกิดการชุมนุมใหญ่เป็นการจราจลไปทั่วประเทศ
    รายปลายปี น้ำป่าเริ่มไหลบ่าจากทางภาคเหนือและอีสานลงมาทางใต้ต่อเลย มาถึง กรุงเทพฯ จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ที่สร้างเมืองมา แหล่งน้ำทั้งเล็กและใหญ่จะพังทลายฯ
    บุคคลสำคัญทรุดโทรม และมีการสูญเสียครั้งสำคัญ และการกลับมาของโรคระบาด
     
  19. What_Does_It_Mean

    What_Does_It_Mean สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +4
    Extraordinary Solar and Lunar Eclipses during Islam Holy Month Signals Total World War As Muslim Faithful Await the Mahdi and United States Prepares for Final Battle for Survival


    As the Western World reels from the continued financial impact from the seemingly never ending storms hitting the Americas, Europe and Asia, and likewise are preparing for the total collapse of the entire world
     
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เรื่องภัยพิบัตที่มีความร้ายแรง ไม่เกิดในประเทศไทย อย่างแน่นอน ดังข่าวลือ โดยคนเมืองบัว

    <TABLE width=550 border=0><TBODY><TR><TD>............................
     

แชร์หน้านี้

Loading...