พุทธคุณต่างๆ จาก หลวงพ่อจืด นิมมโล ณ สวนปฏิบิติธรรมโพธิเศรษฐี

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย โพธิ์เศรษฐี, 16 กรกฎาคม 2008.

  1. โพธิ์เศรษฐี

    โพธิ์เศรษฐี สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +1
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->*-*เชิญอาบน้ำมนต์อันศักดิ์สิทธิ์ หลวงพ่อจืด นิมมโล สวนปฏิบัติธรรมโพธิเศรษฐี จ.นครปฐม*-*
    ขอเชิญอาบน้ำมนต์อันศักดิ์สิทธิ์ที่มีมนต์ขลังได้ผลทันตาเห็น
    ของหลวงพ่อจืด นิมมโล ณ สวนปฏิบัติธรรมโพธิเศรษฐี ม.6 ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม
    -----------------ทำพิธี ทุกวัน-------------------
    /-/-/ พิธีบูชาเทวดา - เสริมดวง /-/-/(ทำพิธีทุกวันเสาร์)
    พิธีบูชาเทวดา - เสริมดวง เป็นพิธีที่เกี่ยวกับการขอ(ขออะไรก็ได้ที่เราปรารถนา อยากจะได้อยากจะเป็นทำพิธี 1 ครั้ง ขอได้เรื่องเดียว) ท่านผู้ที่ประสงค์จะเข้าพิธีบูชาจะต้องนำผลไม้มาเอง จำนวน 3 ชนิด ชนิดละ 9-10 ผล ต้องเป็นผลไม้ที่มีผลเดี่ยว ห้ามเป็นพวงหรือเป็นช่อ ส่วนดอกไม้ธูปเทียนทางวัดมีบริการให้ฟรี
    /-/-/ พิธีลงแป้ง นะหน้าทอง /-/-/
    พิธีลงแป้ง นะหน้าทอง ถือว่าเป็นวิชามนต์เสน่ห์ที่ยอมนิยมอย่างสูงสุด ทำให้ผู้อื่นมองเห็นพบหน้า พูดจาด้วย นิยมชมชอบ มีความเมตตามหานิยม ผู้คนรักใคร่ ไม่มีใครรังเกียจเด็ดขาด จะประกอบธุรกิจอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือและหวังดีกับเราเสมอ ทำให้ผู้บังคับบัญชานิยมเห็นใจ ให้ความช่วยเหลือ
    /-/-/ พิธีอาบน้ำมนต์พระฤษี /-/-/ (เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องครอบครัว ความรัก)
    เป็นพิธีอาบน้ำมนต์อันศักดิ์สิทธิ์มาก เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องครอบครัว ความรัก โดยเฉพาะเจาะจง เมื่อทำพิธีแล้วจะทำให้ครอบครัวไม่แตกแยก ทำให้รักใคร่กลมเกลียวซึ่งกันและกัน คนไม่มีคู่จะสมหวัง
    ***สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะอาบน้ำมนต์พระฤษี เครื่องไหว้บูชาครูทางวันจัดเตรียมไว้ให้เรียบร้อยแล้ว รวมทั้งเสื้อผ้าเปลี่ยนอาบน้ำมนต์ด้วย
    /-/-/ พิธีเป่ามนต์เมตตา - มหาลาภทั่วทั้งร่างกาย /-/-/
    พิธีเป่ามนต์นี้เหมาะกับ ศิลปินคนวงการบันเทิง พุทธคุณจะเน้นไปเรื่องสถานะทางการเงินให้ดีตลอดกาล ผู้ที่ทำพิธีแล้วจะทำให้มีเสน่ห์ สามารถดลจิตดลใจคนฟังให้เชื่อคำพูดของเรา เหมือนแก้วสารพัดนึก คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง ปรารถนาสิ่งใดจะได้สมปรารถนาทุกประการ ** ให้นำเสื้อผ้าชุดแต่งตัวมาทำพิธีด้วยทุกครั้ง
    /-/-/ พิธีอาบน้ำมนต์ก้าวหน้ามหาเศรษฐี ป้ดเป่าล้างอาถรรพณ์แก้คุณไสย /-/-/
    พิธีมีพุทธคุณในเรื่อง กันและแก้การกระทำ กันคุณไสย ฝังรูปฝังรอย หรือถูกภูตผีเข้าสิงร่างกายก็จะหายสิ้น และยังช่วยเสริมวาสนาบารมีให้เจริญรุ่งเรือง เมตตา ค้าขาย ซื้อง่ายขายคล่อง เหมาะแก่ผู้ดวงชะตาตก แก้สิ่งอัปมงคลต่างๆ ช่วยให้สิ่งเลวร้ายกลับกลายเป็นดี เป็นสิริมลคลในชีวิตและครอบครัว ตลอดจนบังเกิดโชคลาภอย่างไม่ขาดสาย
    /-/-/ พิธีเป่ามนต์แม่นางกวัก /-/-/
    หลวงพ่อจืด ท่านได้ศึกษาวิชาเป่ามนต์แม่นางกวักอย่างถ่องแท้ จึงแก้ปัญหาให้ลูกศิษย์ท่านได้ เพื่อจะได้อยู่ดีกินดี สามารถช่วยเหลือไปในทางที่ดีได้อย่างแน่นอน จะเน้นเรื่องโชคลาภเป็นหลัก มีความร่ำรวย มีความสุขกายสบายใจ โชคลาภไหลมาเทมาอย่างไม่ขาด

    *-*ทั้งหมดนี้ทำพิธี ณ สวนปฏิบิติธรรมโพธิเศรษฐี จ.นครปฐม *-*
     
  2. องค์เทพ

    องค์เทพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +312
    ท่านเป็นพระเกจิชื่อดังในนครปฐมหรือเปล่าครับ แต่ทำไมงานพุทธาภิเษกแถวนครปฐมหรืองานพุทธาภิเษกใหญ่ ๆ ทั่วไป ถึงไม่เคยมีใครเชิญท่านไปเลย ทำไมเห็นมีแต่หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม และหลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร เป็นต้น ทั้งที่หลวงพ่อจืดก็ออกวัตถุมงคลตามหน้าหนังสือพระเครื่อง โดยเฉพาะนะโม้ มาตั้งหลายปีแล้ว อันนี้ผมไม่ได้หลบหลู่นะครับ แต่แค่สงสัย เพราะผมเคยมีเพื่อนอยู่แถวนครปฐม ถามมัน มันบอกว่าไม่เห็นรู้จัก แต่พอเอ่ยถึงหลวงปู่เจือ หลวงปู่แย้ม หรือหลวงปู่อั๊บ มันบอกว่าเคยไปกราบมาหมดแล้ว...งงแท้หนอ
     
  3. dirtyfinger

    dirtyfinger เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +170
    รูปวัวธนูตาจืด1.jpg อ๋อ คุณองค์เทพครับ ผมช่วยแก้สงสัยได้ครับว่าทำไมตาจืดถึงไม่ได้รับเชิญให้ไปที่ไหน ก็ดูจากรูปที่ผมเอามาให้ดูนี่นะครับ ผมบูชามาจากที่นั้น เห็นว่าทำจากครั่งพุทราปั้นทั้งตัว ได้มาใหม่ๆผมก็สงสัยว่าทำไมเบาจัง แต่ยังคิดบวกว่า อืม ครั่งมันแห้งจนเบา แต่เมื่อเทียบกะของหลวงพ่อเที่ยงแล้ว เนื้อต่างกัน น้ำหนักต่างกัน เมื่อปีที่แล้วห้องพระผมไฟไหม้ หลังจากเหตุการณ์ผ่านมา1ปี ความร้อนที่ระอุอยู่ในตัวควายธนูในรูปจึงทำให้เนื้อภายนอกกระเทาะออกมา ข้างในเป็นปูนปาสเตอร์ครับ ข้างนอกฉาบด้วนรักวิทยาศาสตร์หรือแนวๆเชลล์ปริ๊นโค๊ดอะไรประมาณนี้ครับ รูปวัวธนูตาจืด1.jpg

    วัวธนูตาจืด3.jpg
     
  4. nnn

    nnn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2005
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,298
    เรื่องของหลวงพ่อองค์นี้ ผมมีเสริมให้นิดนึงครับ เคยมีรุ่นพี่คนหนึ่งที่รู้จัก แกได้อ่านเจอเรื่องราวโม้ ๆ เกี่ยวกับหลวงพ่อองค์นี้จากหนังสือพระเครื่อง เกิดสนใจอยากไปเจอตัวเป็น ๆ เลยนั่งรถไปถึงนครปฐม แต่ยังไม่ทันถึงวัด ได้สอบถามทางดูจากชาวบ้านแถวนั้น แต่เขากลับบอกว่า จะมาทำไมแถวนี้เขาไม่นับถือกันหรอก ได้ยินดังนั้น แกเลยต่อรถกลับบ้านทันทีเลยครับ แบบว่าอารมณ์เสีย มีแต่เรื่องโม้ ๆ ทั้งนั้น...ยี้...ลองพิจารณากันเอาเองนะครับ;7
     
  5. เทวทูต

    เทวทูต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    463
    ค่าพลัง:
    +1,025
    นั่นน่ะสิ แหม๋ มิน่าหล่ะ
    ถ้าขลังจริงป่านนี้ดังละ
    เคยอ่าน แต่หล่ะอย่างขี้โม้ทั้งนั้น
     
  6. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472

แชร์หน้านี้

Loading...