ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. bundit_tong

    bundit_tong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +613
    สิ่งต่างกำลังจะเกิดขึ้นเพราะตอนนี้ ก้อนน้ำแข็งที่ขั่วโลกเหนือได้หลุดออกจากทวีปน้ำแข็งแล้วเป็นขนานที่ใหญ่กว่ากรุงลอนดอนประมาณ 3200 ตารางกิโลเมตร แล้วก็หลุดมาอีก 120 ตารางกิโมเมตร ก็ดูละกันที่อเมริกาตอนนี่เป็นไง แผ่นดินไหวเป็นไง เพราะ กระแสน้ำอุ่นและเย็นมีการเปลี่นแปลงไปจะเกิดการบิดตัวไปของเปลือกโลกแล้วถ้าอุณภูมิอย่างสูงอย่างนี่ไปเรื่อยๆๆนะขอบอกว่าอะไรจะเกิดก็คงเหมือนกับคุณเกษมพูดนั้นและ ไม่เห็นโลกศพไม้หลั่งน้ำตายเกิดแล้วค่อยคิด อย่างสึนามิคนดีจะอยู่คนไม่ดีจะมันไป
    ปล จะเกิดกาลริยุด อันได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ จะทำลายทุกอย่าง ฟ้าหลังฝนจำไว้นะครับ สติแล้วการพิจารณษเท่านั้น ธรรมะ คือ รรมชาติ แล้วธรรมชาติเป็นผู้สร้างแล้วทำลายล้างเพื่อเกิดใหม่
     
  2. xcxcxc

    xcxcxc สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +7
    เห็นด้วยกับ robert ครับ ทุกสิ่งเป็นไปตามประสงค์ของพระเจ้า ขอให้มนุษย์ทำดีเข้าไว้ แล้วผมคิดว่าพระองค์คงจะให้เราอยู่ในแผ่นดินของพระองค์ต่อ
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สัมภาษณ์พิเศษ: อาจารย์ปริญญา ตันสกุล
    (จากนิตยสารหญิงไทย ฉบับที่ 708 ปีที่ 30 ปักษ์แรก เดือนมีนาคม พ.ศ. 2548)

    [​IMG]
    อยากให้อาจารย์อธิบายว่าทุกคนมีหน้าที่และบทบาทในการจรรโลงโลกอย่างไร
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สาส์นจิตจักรวาล เตือนวันชำระโลก

    7 มิถุนายน 2548 กองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์

    ปริญญา ตันสกุล นักวิชาการสัมผัสพิเศษ ที่อ้างว่าสามารถสื่อกับจิตรจักรวาล เตือนอีกครั้งหลังเคยเตือนแม่นเรื่องสึนามิ ว่าอีก 40 ปีจะมีการชำระโลกครั้งใหญ่

    <DD>ทั่วโลกเกิดภัยพิบัติ น้ำทะเลท่วมแผ่นดิน เกิดไวรัสตัวใหม่ พร้อมโชว์แผนที่โลกที่ทำขึ้นใหม่แสดงประเทศที่เหลืออยู่และที่หายไป โดยประเทศไทยที่เด่นชัดคือบริเวณด้ามขวานจะขาดเป็น 3 ส่วน ย้ำภัยครั้งนี้ถูกกำหนดมาแล้วและแก้ไขไม่ได้
    <DD>หลังจากที่ อาจารย์ปริญญา ตันสกุล วิทยาการอำนวยการ สถาบันพัฒนาบุคลิกภาพมนุษย์ ได้เขียนหนังสือ โดยในหนังสือได้เตือนถึงเรื่องการจะเกิดสึนามิขึ้นในประเทศไทย และเมื่อหนังสือเล่มนี้วางแผงได้เพียง 30 วัน ก็เกิดเหตุการณ์สึนามิขึ้น ทำให้เป็นที่ฮือฮาและเป็นที่สนใจของบุคคลทั่วไปเป็นอย่างมากว่า เหตุใดถึงสามารถรู้ล่วงหน้าได้ และต่อไปจะเกิดเหตุการณ์ใดขึ้นอีก
    <DD>เรื่องนี้ อ.ปริญญา ตันสกุล ได้เปิดเผยว่า สามารถสื่อสารกับจิตรจักรวาลได้ ซึ่งจิตรจักรวาลก็คือผู้ให้กำเนิดทุกสรรพสิ่ง ผู้กำหนดชะตาทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นไป โดยค้นพบความสามารถตัวเองเมื่อปี 41 และยืนยันไม่ใช่เจ้าลัทธิ เป็นชาวพุทธ แต่ได้ถูกกำหนดให้เกิดมาเป็นผู้สื่อข่าวสารจากจิตรจักรวาล และที่ได้บอกหรือได้เขียนเป็นหนังสือนั้น ส่วนหนึ่งเป็นสิ่งที่นำคำของจิตรจักรวาลมาถ่ายทอด ซึ่งตรงนี้หลายคนอาจมองว่าตนเองบ้า เพ้อและเชื่อไปเองคนเดียว แต่ทุกอย่างที่ผ่านมา สิ่งที่เคยเขียนหรือเคยพูดล้วนเป็นความจริงทั้งหมด ไม่เคยบังคับใครให้เชื่อ แต่จะเน้นสื่อสารเผยแพร่หลักธรรมให้คนทั่วไปเป็นหลัก โดยจะแทรกสิ่งที่เป็นคำเตือนหรือเหตุการณ์ในอนาคตจากคำบอกเล่าของจิตรจักรวาลลงไปด้วย ซึ่งเมื่อคนทั่วไปมีจิตสำนึกดีแล้ว โลกก็จะเกิดการชำระช้าลง
    <DD>"ผมเคยพูดมานานแล้วเรื่องภัยพิบัติ ซึ่งตรงนี้ย้ำอีกทีว่าเป็นสิ่งที่จิตรจักรวาลได้กำหนดไว้แล้ว เนื่องจากถึงเวลาชำระ บวกกับจิตใจคนปัจจุบันต่ำลงมาก จากที่ได้สื่อสารกับจิตรจักรวาล จิตใจดีของคนคือเครื่องหล่อเลี้ยงโลก แต่ทุกวันนี้คนคิดไม่ดีมีมาก จึงตรงกับเวลาแห่งการชำระ และอย่างล่าสุดที่ผมเคยบอกไปในหนังสือ ว่าประเทศไทยให้ระวังสึนามิ พอหนังสือวางได้ 30 วัน ก็เกิดสึนามิขึ้น ตรงนี้ผมก็รู้แล้ว แต่ถ้าถามว่าทำไมไม่เตือนให้คนรู้ ผมอยากบอกว่ามันเป็นกำหนดอยู่แล้ว และถ้าผมบอกไปมันก็จะเลื่อนออกไปอีก ไม่ตรงตามที่บอก รวมทั้งผมไม่อยากให้ใครมามองว่าผมอุตริเป็นนักทำนายด้วย แต่อยากให้มองว่าเป็นเรื่องที่จะต้องเกิดขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ทุเลาลงได้ด้วยการทำดีต่อกันของคนในโลกมนุษย์ ก็จะผ่อนหนักเป็นเบา แต่ถึงอย่างไรก็ต้องเกิด การชำระจะต้องเกิด"
    <DD>อ.ปริญญากล่าวต่อว่า ที่พูดถึงการชำระบ่อย เนื่องจากเห็นว่ามันใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว เหตุการณ์ชำระล้างจริงๆ ควรจะเกิดเมื่อเดือนมกราคมปี 46 แต่เนื่องจากมีสาเหตุที่ผมไม่อยากเปิดเผย จึงทำให้เลื่อนออกมา แต่ไม่น่าจะเกิน 40 ปี การชำระโลกครั้งใหญ่จะเกิดขึ้นแน่นอน จะเกิดภัยหลายๆ อย่างให้โลกเปลี่ยนไป จะเกิดภัยธรรมชาติทุกอย่าง และร้ายแรงกว่าเดิม ที่ที่เกิดแล้วก็จะเกิดซ้ำอีก จะเกิดภัยจากโรคร้าย โดยเฉพาะโรคใหม่คือ ไวรัสทีเรีย เป็นทั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย รักษาไม่ได้ จิตรจักรวาลกำหนดมาให้เป็นสิ่งชำระโลก นอกจากนี้คือภัยจากจิตสำนึกอันไม่สมดุลของผู้นำประเทศ จะเกิดสงครามภายในประเทศ และสุดท้ายภัยเศรษฐกิจ ตรงไหนเสียหายก็จะเสียหายซ้ำ ทุกสิ่งทุกอย่างจะถูกชำระหมด
    <DD>"นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่น้อยคนจะรู้คือ ผมเคยทำแผนที่ประเทศไทย และแผนที่โลกฉบับใหม่เอาไว้ ทำตั้งแต่ปี 46 ตอนนั้น เป็นแผนที่หลังเกิดการชำระโลก ซึ่งเชื่อว่าจะได้ใช้กันแน่ๆ พื้นที่โลกจะถูกน้ำท่วม ทั้งน้ำจืดและน้ำทะเล โดยเฉพาะทะเลจะทำให้หลายประเทศหายไป พื้นผิวโลกจะเปลี่ยน โดยบริเวณที่หายไปจะแสดงด้วยสีแดง โดยประเทศไทยที่ชัดๆ คือ ภาคใต้ตรงบริเวณด้ามขวาน จะเป็นพื้นดินยาวลงมาถึง จ.ประจวบคีรีขันธ์ คือส่วนที่ 1 ต่อมาส่วนที่ 2 เป็นเกาะใหญ่อยู่ตรงกลาง และส่วนที่ 3 คือที่ติดกับประเทศมาเลเซีย โดยจะมีทะเลกันหมดทั้ง 3 ส่วน เกาะภูเก็ต เกาะสมุย และเกาะน้อยใหญ่จะหายไปหมด แต่ละจังหวัดเหลือพื้นที่เพียงน้อยนิด ประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ลาว เวียดนาม กัมพูชา ก็จะจมอยู่ใต้ทะเล ส่วนพม่าตอนล่างหายไป จังหวัดทางภาคตะวันตกของไทยกลายเป็นชายทะเล ภาคเหนือจะมีแม่น้ำสายใหม่เกิดขึ้น พื้นที่ของไทยประมาณ 20% จมทะเล"
    <DD>อ.ปริญญากล่าวสรุปว่า นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น และขอย้ำว่าทุกอย่างจะเกิดขึ้น แต่อาจจะช้า เร็ว หนัก เบา คลาดเคลื่อนเล็กน้อย คงไม่เกินในระยะ 40-50 ปีนี้ ซึ่งตรงนี้วิธีแก้ไม่มี เนื่องจากทุกอย่างถูกกำหนดไว้แล้ว แต่สิ่งที่จะทำให้เหตุการณ์ต่างๆ ทุเลาลง รวมทั้งเป็นทางช่วยตัวเองจากมหาภัยครั้งนี้คือ ทุกคนจะต้องเร่งทำความดี สร้างความรัก และสร้างจิตสำนึกที่ดี เนื่องจากโลกเราอยู่ได้ด้วยพลังด้านบวกของสิ่งมีชีวิต".</DD><DD> </DD>ที่มาhttp://www.thaipost.net/index.asp?bk=xcite&post_date=7/Jun/2548&news_id=108098&cat_id=200100

     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สาเหตุของไข้หวัดนกและวิธีป้องกันรักษา โดยคุณจีรพันธุ์ ประศาสน์วุฒิ

    องค์ความรู้ของพระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการรักษาโรคและสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกายล้วนมีพื้นฐานมาจากอุบายวิปัสสนาทั้งสิ้น พระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ ได้ประยุกต์วิธีการของการเจริญสติและการหมุนธรรมจักรให้เป็นการกระตุ้นเซลล์เพื่อสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย, การระบายของเสีย และการจัดเรียงโมเลกุลใหม่<?XML:NAMESPACE PREFIX = O /><O:p> </O:p>
    เมื่อประมาณปลายปี พ..2534 จนถึงปีพ..2542 เป็นช่วงเวลาที่โรคเอดส์ได้แพร่ระบาดอย่างรุนแรง วิทยาศาสตร์ทางการแพทย์กำลังถึงทางตัน ไม่มียารักษาโรคเอดส์ให้หายขาดได้ พระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ<O:p> </O:p>จึงได้มีโอกาสเข้ามาช่วยเหลือสังคมด้วยการนำหลักคำสอนของพระพุทธศาสนามาประยุกต์ใช้ วัดดอยเกิ้งจึงเป็นวัดที่สังคมรับรู้กันดีว่าเป็นวัดที่สอนวิธีบำบัดให้แก่ผู้ป่วยติดเชื้อ HIV หลังจากนั้นกองควบคุมโรคติดต่อ กระทรวงสาธารณสุขจึงได้ให้เงินช่วยเหลือแก่วัดดอยเกิ้งเป็นเวลา 8 ปี ผู้ป่วยติดเชื้อ HIV ได้เรียนรู้การใช้พลังจิตของตนเองเพื่อสร้างภูมิต้านทานของร่างกายให้เป็นปกติหรือเพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ผู้ป่วยมีชีวิตอยู่ได้อย่างคนปกติ ไม่เสียชีวิตด้วยเชื้อไวรัส HIV <O:p></O:p>
    ปัจจุบันนี้มนุษย์กำลังตื่นกลัวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส H5N1 หรือที่เรียกกันว่า
     
  6. NoOTa

    NoOTa Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20,125
    กระทู้เรื่องเด่น:
    349
    ค่าพลัง:
    +64,489
    โป๊ยกั้กต้านหวัดนก

    [​IMG]ชาวนาจีนในมณฑลกวางสี ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีนชูดอกโป๊ยกั้ก เครื่องเทศหอมของจีน ซึ่งเป็นส่วนผสมสำคัญใน
    <TABLE style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px dotted; BORDER-TOP: #ffffff 1px dotted; BORDER-LEFT: #ffffff 1px dotted; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px dotted" cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=right border=1><TBODY><TR bgColor=#ffe9ff><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>การต้มพะโล้หรือปรุงดับกลิ่นสาบเมนูเป็ดไก่มีสรรพคุณทางสมุนไพรช่วยรักษาอาการจุกเสียดท้อง

    โป๊ยกั้กได้รับความสนใจในฐานะสมุนไพรที่นักวิทยาศาสตร์นำมาวิจัยมีกรดชิกิมิก ซึ่งนำไปสกัดยาต้านไวรัสหวัดนกทามิฟลู ยาขนานเดียวในโลกที่ต้านเชื้อไข้หวัดมรณะที่กำลังสร้างความตื่นตระหนกไปทั่วโลกขณะนี้(ภาพ-เอเอฟพี)
     
  7. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    แสดงว่าภายในปี-2 ปีนี้ ก็ยังไม่น่าจะมีอะไรรุนแรงถึงขั้นชำระล้างโลก ใช่ไหมเนี่ย เพราะ อ.ปริญญา บอกว่าภายใน 40-50 ปี ก็แสดงว่ายังพอมีเวลาได้ปฏิบัติธรรมให้ก้าวหน้ามากกว่านี้อยู่ เหล่าเจไดก็จะยังพอมีเวลาเพิ่มจำนวนและความสามารถได้ทันรองรับเหตุการณ์นั้นอยู่ พอดีแหละคนรุ่นหนุ่มสาว ที่เริ่มฝึกอภิญญากันไม่นานมานี้ จะได้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ และเป็นครูสอนคนรุ่นหลังได้อีกต่อไป
     
  8. ศานติ าณ

    ศานติ าณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    288
    ค่าพลัง:
    +2,063
    (b-oneeye) จากที่คุณเกษมนำมาแจ้งไว้เมื่อ 21/02/48.....หรือสิ่งที่เรากำลังกลัวจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้????
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 ตุลาคม 2005
  9. Worapotj

    Worapotj สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +3
    จะเป็นจริงอย่างว่าเลยหรือครับ
     
  10. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425

    ได้ไปฟัง"ท่านอาจารย์ปริญญา"บรรยายมาเมื่อเร็วๆนี้ ท่านบอกว่า ไม่ว่าจะเกิด พรุ่งนี้ มะรืนนี้ หรืออีกกี่ปีข้างหน้าก็ไม่ควรประมาทกันนะครับ เพราะเกิดขึ้นแน่นอน และการถูกเลื่อนเวลาออกไป จะทวีความรุนแรงมากขึ้นตามไปด้วย..
    หากบอกวันเวลาตรงๆ ก็จะเลื่อนออกไปอีก สิ่งนี้ไม่อาจบอกได้ ท่านเองก็ถูกข้างบนทดสอบเช่นกัน.. ท่านเพียงแต่มีหน้าที่มาแจ้งข่าวสารและสอนให้มนุษย์ปรับปรุงแก้ไขตนเอง ให้มีจิตสำนึกที่ดียิ่งขึ้น (ภัยหนักๆก็อาจเบาลงได้ ด้วยจิตสำนึกของมนุษย์โลก)...
    ช่วงนี้ก็เป็นโอกาสที่เราพอจะมีเวลาได้ปฎิบัติบำเพ็ญตัว หรือแก้ไขปรับปรุงตนเองให้ดียิ่งขึ้น หรือทำให้ผลกรรมที่มีอยู่ไม่ให้เกิน 30 % (คุณสมบัติของผู้ที่จะมีโอกาสผ่านรอดไปได้)
    แต่ก่อนเกิดเหตุใหญ่ ตามรหัส 7:7:49 +7= หรือ 56 วัน นั้นให้สังเกตุสิ่งแวดล้อมในธรรมชาติื เช่นจะเห็นใบไม้พลิกใบคว่ำลง บรรยากาศจะหดหู่ ซึมๆเศร้าๆ
    สัตว์เลี้ยงจะร้อง จะส่งเสียงกันโหยหวล ลมที่เคยนิ่งอยู่ ก็จะพัดแรงขึ้นๆ ท้องฟ้าจะค่อยๆเปลื่ยนเป็นสีแดง จนเป็นเทาและดำในที่สุด...จากนั้น..ก็แล้วแต่มนุษย์ละครับ...

    เคยทราบอีกเรื่อง จากพระป่าแถวๆเพชรบูรณ์ท่านหนึ่ง ท่านบอกว่าใกล้มากแล้ว พวกเรารุ่นนี้ทันได้เห็นแน่นอน โดยก่อนเกิดเหตุ 1เดือนจะมีบางสิ่งปรากฎบนท้องฟ้า เห็นกันได้ทั่วไปหมดเป็นสัญญาณเตือนผู้มีบุญได้รับรู้กันล่วงหน้า..หรือสิ่งศักสิทธิ์ทั้้งหลายท่านจะมาดลจิตใจให้เข้าไปหลบอยู่ในสถานธรรมที่ปลอดภัย ซึ่งจะได้รับการดูแลจากพลังงานด้านบวกที่จะคลอบคลุมบริเวณนั้นไว้..(เหมือนม่านพลังงาน)..ถ้าอยู่ภายนอกจะค่อนข้างลำบากแสนสาหัสทีเดียวครับ ยากจะผ่านไปได้ ควรละเว้นหรือลดการทานเนื่อสัตว์ลงด้วยครับ เป็นการไม่สร้างผลกรรมเพิ่มอีกทางหนึ่ง...
    และหลวงพี่ท่านนั้น ยังได้บอกกับ พี่คนหนึ่งที่เป็นผู้สร้างโรงเรียนรูปทรงพิรามิดไว้ที่หล่มสัก เพชรบูรณ์ (ที่ผมเคยช่วยด้านออกแบบไว้ ) ว่าพี่เขาจะผู้หนึ่งที่นำพาผู้คนกลุ่มใหญ่ ไปยังเมืองใหม่ที่เพชรบูรณ์ด้วยในภายหลัง..เลยขอนำเอามาเล่าให้ฟังกันครับ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ตุลาคม 2005
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    “มาบูซ” นั้นหมายถึงใคร ???
    ฮิตเตอร์ = ฮิตเลอร์ มาบูซ = มาห์มูด ???

    <TABLE height=21 cellSpacing=1 cellPadding=1 width="92%" bgColor=#ccffcc><TBODY><TR><TD vAlign=center align=left width="68%" bgColor=#ccffcc>ปริศนาคำทำนายของนอสตราดามุส, กับสงครามโลกครั้งที่ 3 </TD><TD vAlign=center align=middle width="32%" bgColor=#ccffcc></TD></TR><TR><TD colSpan=2>
    “อาถรรพณ์” อาจจะเป็นเรื่องที่คุยกันได้สนุกปาก แต่ที่เร้าใจมากกว่าเห็นจะเป็นคำทำนายของ “นอสตราดามุส” ซึ่งไม่เพียงฟังดูตื่นเต้นเร้าใจ แต่ยังสามารถ “ช็อกความรู้สึก” คนขวัญอ่อนได้ !?!

    “นอสตราดามุส” ได้เขียนโคลงทำนายเกี่ยวกับการเกิด “กลียุคของโลก-วันโลกาวินาศ” ไว้ในบันทึกชื่อ “เดอะเซ็นจูรี่” เมื่อกว่า 400 ปีก่อน หลายต่อหลายบท อาทิ... “ดวงอาทิตย์ขึ้นจะเห็น ดวงไฟใหญ่ แสงวูบวาบกับเสียงกึกก้องจะแผ่ไปทางเหนือ เสียงร้องครวญครางโหยหวนของความตายได้ยินไปทั่วทั้งโลกด้วย สรรพาวุธ ไฟ ความอดอยาก กับ ความตาย จะคอยรับพวกเขา” ...(ซ.2 ค.91)

    “บรรยากาศท้องฟ้าและแผ่นดินโลกจะ มืดลง และถูก บดบังจนมืดครึ้ม แม้แต่คนไม่เชื่อศาสนายังพร่ำเรียกหาพระผู้เป็นเจ้ากับนักบุญ” ...(ซ.9 ค.83)

    นอกจากนี้ นอสตราดามุสยังได้เขียนจดหมายถึง “ซีซาร์” บุตรชาย มีข้อความตอนหนึ่งว่า...

    “ก่อนที่ดวงจันทร์จะโคจรจนครบรอบใหญ่ (ค.ศ.1889-2250) ดวงอาทิตย์และดาวเสาร์จะมาถึงตามลักษณะของดวงดาว ยุคของดาวเสาร์จะเกิดขึ้นอีกเป็นหนที่ 2 คำนวณจากเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว โลกจะพาตัวเองใกล้เข้าสู่วัฏจักรแห่งการแตกดับขั้นสุดท้าย”

    ล้วนเป็นคำทำนายเรื่อง “หายนะโลก” ...ที่ถูกตีความโยง “สงครามนิวเคลียร์”

    ศาสตราจารย์เจริญ วรรธนะสิน ผู้สนใจศึกษาตีความคำพยากรณ์ของ “นอสตราดามุส” ผู้เรียบเรียงหนังสือเรื่อง “นอสตราดามุส ผู้บันทึกประวัติศาสตร์จากอนาคต” วิเคราะห์ว่า...

    สงครามครั้งล่าสุดนี้ถูกระบุอยู่ในคำทำนายของ “นอสตราดามุส” เป็นคำทำนายที่ต่อเนื่องมาจากเหตุการณ์ถล่มตึกเวิลด์เทรดฯ ที่สหรัฐ โดยในโคลงบทที่ 72 ในหนังสือเดอะเซ็นจูรี่ 10 แปลความได้ว่า... “ในปี 1999 เดือนที่เจ็ด (กรกฎาคม) จอมมหากาฬ โผล่มาจากฟากฟ้า ปลุกฟื้นคืนชีพองค์เจ้ายิ่งใหญ่แห่งชนชาวมองโกล ช่วงก่อนและหลัง มาร์ส (สงคราม หรือเทพเจ้าแห่งสงคราม) จะครอบคลุมอย่างหฤหรรษ์”

    “แต่เดิมโคลงบทนี้ไม่มีใครสามารถตีความได้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่ไหน-อย่างไร ต่อเมื่อเกิดเหตุการณ์ถล่มตึกเวิลด์เทรดฯ ทุกคนจึงเข้าใจว่านอสตราดามุส ได้ทำนายไว้แล้วว่า หลังจากเดือน 7 ปี 1999 เป็นต้นมาจะมีเหตุการณ์จอมมหากาฬ โผล่มาจากฟากฟ้า หลังจากนี้แล้ว โลกจะเกิดวิกฤติ สงครามรุนแรงจะเกิดขึ้นเป็นระยะ พร้อมด้วย โรคระบาด เกิดความอดอยาก เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ” ...ศ.เจริญกล่าว

    จึงเป็นเรื่องที่น่าขบคิด เมื่อ “สงคราม” ครั้งนี้เกิดขึ้นไล่เลี่ยกับ “หวัดมรณะ” โรคระบาดพันธุ์ใหม่...!
    แต่ยังมีอีกโคลงอีกบทที่โลกยังรอให้ปริศนาถูกเฉลย...!?!

    “มาบูซ จะตายในไม่ช้า จะมีการ ฆ่าหมู่ คนและสัตว์อย่างน่าสยดสยอง ทันใดนั้น การแก้แค้น จะปรากฏขึ้นจาก ร้อยแผ่นดิน ความกระหาย อดอยาก จะเกิดขึ้นเมื่อดาวโคจรผ่านมา” (ซ.2 ค.62)

    “มาบูซ” นั้นหมายถึงใคร ???

    “ซัดดัม” สะกดเป็นภาษาอังกฤษเขียนได้ว่า “Sudam” หากมองคำนี้ในกระจกเงา ก็จะเห็นคำที่ชวนขนหัวลุกอ่านได้คล้ายคำว่า “มาบูซ” ตรงกับชื่อในคำทำนาย

    ที่สำคัญ...ชื่อ “บุช” หรือจอร์จ ดับเบิลยู บุช ผู้นำสหรัฐคนปัจจุบัน กับชื่อ “มาบูซ” ในคำทำนายของ “นอสตราดามุส” ก็ใช่ว่าจะไม่ละม้ายคล้ายคลึงกัน....เสียเมื่อไหร่ ?!?

    “มาบูซ” จะ “ผมดำ” หรือ “ผมทอง”

    ยังไงก็ “สยอง” พอ ๆ กัน !?!.


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ที่มาhttp://my.thaimail.com/mywebboard/readmess.php3?user=manit007&idroom=1&idforum=1482&login=&keygen=&nick=

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>ยุโรปประณามอิหร่านที่เรียกร้องให้ขจัดประเทศอิสราเอลออกจากแผนที่โลก</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>28 ตุลาคม 2548 09:23 น.</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=379 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=379>[​IMG] </TD></TR><TR><TD class=Image vAlign=baseline align=left>มาห์มูด อะห์มาดิเนจัด ประธานาธิบดีของอิหร่าน </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" align=left border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=left border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>ยุโรปได้กล่าวประณามประธานาธิบดีมาห์มูด อะห์มาดิเนจัด ของอิหร่าน กรณีที่เรียกร้องให้ลบชื่อประเทศอิสราเอลออกจากแผนที่โลก ซึ่งข้อเรียกร้องดังกล่าวทำให้ยุโรปวิตกกังวลเกี่ยวกับจุดมุ่งหมายหลายอย่างของอิหร่าน ขณะที่ชาติตะวันตกสงสัยว่า อิหร่านกำลังวางแผนผลิตระเบิดปรมาณู
    ทั้งนี้ บรรดาผู้นำสหภาพยุโรปและรัสเซียได้ร่วมมือกับสหรัฐฯ และแคนาดาประณามแถลงการณ์ของประธานาธิบดีอะห์มาดิเนจาด และเรียกผู้แทนอิหร่านทั่วยุโรปเข้าพบเพื่ออธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้
    ด้านประธานาธิบดีฌากส์ ชีรัก ของฝรั่งเศสกล่าวว่า รู้สึกซ็อกกับแถลงการณ์ที่ไร้ความรับผิดชอบของผู้นำอิหร่าน และว่า นายอะห์มาดิเนจาดกำลังทำให้อิหร่านเสี่ยงต่อการที่จะกลายเป็นรัฐนอกกฎหมายของโลก ส่วนอิสราเอลได้ตอบโต้อิหร่านด้วยการเรียกร้องให้สหประชาชาติขับอิหร่านออกจากการเป็นสมาชิก

    ที่มาhttp://www.manager.co.th/Home/ViewNews.aspx?NewsID=9480000148801&Keyword=%c1%d2%cb%ec%c1%d9%b4


    </TD></TR></TBODY></TABLE>




    </TD></TR></TBODY></TABLE>

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ตุลาคม 2005
  12. กัสสปะ

    กัสสปะ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +51
    หนังสืออินทร์ตก เทพทำนาย<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>

    <o:p></o:p>
    หนังสือใบลานสี ได้ถูกตกมาในวัดแห่งหนึ่ง ในจังหวัด อัตตะปือ ( ประเทศลาว ) ข้าพเจ้าได้รับจากอาจารย์ผู้ทรงศีลองค์หนึ่งเผยว่า เลยเกิดการศรัทธาเสียสละทรัพย์ส่วนตัวพิมพ์มาแจกพี่น้องชาวพุทธทั้งหลาย เพื่อเป็นกุศล และเพื่อพิจารณาญาณด้วยตนเองถึงเหตุการณ์มหันตภัยของโลก ซึ่งจะบังเกิดขึ้นตามพุทธทำนายไว้ ดังนี้<o:p></o:p>
    <o:p></o:p>
    โสชังชม โทโพโส อินโตกรุณา<o:p></o:p>

    พระอินทร์ พรหม ยมราช ได้สั่งไว้ว่าถ้าบุคคลใดได้รู้แล้ว จงรีบบอกให้คนอื่นฟัง หรือพิมพ์แจกจ่ายตามกำลังศรัทธาจะเกิดมหากุศลช่วยให้ท่านได้หลุดพ้นจากภัยพิบัติทั้งปวง ถ้าบุคคลใดไม่เชื่อในคำสอนของพระพุทธเจ้าจะเกิดความเดือดร้อน<o:p></o:p>
    ในปีจอ ขึ้น 4 ค่ำ ผู้มีบุญจะลงมาเกิดพร้อมทั้งหนังสือใบลานฉบับนี้ ถ้าใครไม่มีไว้ในบ้านเรือนจะมีพวกปีศาจเข้าทำลายอย่างแน่แท้<o:p></o:p>
    ในปีจอถึงปีกุน เมื่อเดือนหงายจะมีงูพิษอยู่บนศีรษะ ฉกกัดถึงตายและผู้คนทั้งหลายจะเกิดความเดือดร้อนหลายประการ<o:p></o:p>
    - ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนศึกสงครามบ่แล้ว<o:p></o:p>
    - ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนน้ำและไฟ<o:p></o:p>
    - ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนบ่มีไผสิเบิ่งไผ<o:p></o:p>
    - ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนอึดข้าวปลาอาหาร<o:p></o:p>
    - ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนผัวเมียบ่เห็นหน้ากัน<o:p></o:p>
    - ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนมีคนตายตามทุ่งไร่ทุ่งนา<o:p></o:p>
    - ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนบ่มีผู้เฒ่า<o:p></o:p>
    - ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนไปต่างประเทศบ่สะดวก<o:p></o:p>
    - ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนนอนบ่หลับ<o:p></o:p>
    ในปีจอ ในเมืองเวียงจันทน์จะมีฤาษีองค์ทองคำสิกขาลาเพศออกมาเป็นพ่อค้า<o:p></o:p>
    ในปีจอ ขึ้น 8 ค่ำห้ามบ่ให้ตักน้ำอาบ น้ำกิน ตามห้วยหนองคลองบึง หลังพระอาทิตย์ตกดิน (ก่อนค่ำ)พญายมราชจะนำเอายาพิษพ่นใส่โลกมนุษย์<o:p></o:p>
    ในปีจอ เมืองกรุงเทพจะแตกพังทลายตอนเวลาไก่ขัน พระแก้วมรกต หัวเชียงเมี้ยง ข้าวเม็ดใหญ่จะกลับสู่เวียงจันทน์<o:p></o:p>
    นี่คือพระคาถาขององค์อินทร์ พรหม ยมราช ได้เขียนไว้ในใบลาน จงเก็บให้ดีเพื่อช่วยหลุดพ้นจากภัยพิบัติได้ในยามเกิดเหตุมหันต์ภัย พระคาถาเขียนไว้ว่า<o:p></o:p>
    <o:p></o:p>
    <o:p></o:p>
    ปะโต เมตัง ปะระชิมินัง สุขะโต จุติ เมตตะ นินะนัง สุคะโต จุติ<o:p></o:p>

    พระคาถาบทนี้เขียนไว้ลงในใบลานทองแผ่นทองคำ หรือแผ่นผ้าก็ดี ติดไว้ที่ประตูบ้านหรือในรถหรือโพกศีรษะยามเกิดเหตุการณ์จะช่วยให้หลุดพ้นอันตราย<o:p></o:p>
    ในกาลเวลานี้เทพเจ้าเหล่าเทวดาผู้รักษาคุ้มครองสัตว์โลกมนุษย์ ได้กราบทูลต่อพรอินทร์ว่ามนุษย์โลกทำผลบุญเพียง 3 ส่วนและทำบาปกรรมอีก 7 ส่วน เมื่อเป็นอย่างนี้พระองค์อินทร์ จะได้สั่งลงโทษมนุษย์ผู้ใจบาปถึง 9 ข้อ นับตั้งแต่ปีจอถึงปีกุนมีดังนี้<o:p></o:p>
    1.จะทำให้เกิดพายุลมแดง<o:p></o:p>
    2.จะให้เกิดอัคคีภัย<o:p></o:p>
    3.จะเกิดอุทกภัย<o:p></o:p>
    4.จะเกิดฟ้าผ่า<o:p></o:p>
    5.จะเกิดร้อนเกินไปหรือหนาวเกินไป<o:p></o:p>
    6.จะเกิดสารพิษต่างๆ<o:p></o:p>
    7.จะเกิดกาฬโลกต่างๆ<o:p></o:p>
    8.จะเกิดข้าวยากหมากแพง<o:p></o:p>
    9.จะเกิดอาฆาตพยาบาทเบียดเบียนกัน<o:p></o:p>
    มหันตภัยเก้าอย่างนี้จะหลุดพ้นเฉพาะผู้มีบุญ คนที่ปฏิบัติตามคำสอนของพระพุทธเจ้าเท่านั้นรู้แล้วจึงบอกต่อกันให้รีบทำความดีมากๆถ้าเลยปีจอและปีกุนไปแล้ว ทุกคนพร้อมทั้งลูกหลานจะได้รับความสุขความสบายใจทุกคน ให้ทุกคนเคร่งครัดในศีล 5 นอกจากหนังสืออินทร์ตก ที่ได้กล่าวมาแล้ว ยังมีผู้ทรงศีลอีกองค์หนึ่ง ได้พบเห็นคำสอนไว้บนแผ่นศิลา ที่เพิ่งพบในภูเขาแห่งหนึ่ง ที่พระพุทธเจ้าได้เดินธุดงค์วิปัสสนากรรมฐานผ่าไป พระผู้ทรงศีลกล่าวว่า พี่น้องทั้งหลาย ถ้าไม่เชื่อก็สุดแล้วแต่ดวงจิต เพราะถึงเวลาแล้วที่สวรรค์จะไม่มีความลับ ถ้าท่านเชื่อก็เป็นกุศลรู้เพียงเท่านี้ ข้าพเจ้าก็ขอบอกเล่าสู่ท่านฟังตามคำกล่าวของพระผู้ทรงศีลรูปนี้ว่า <o:p></o:p>
    ในแผ่นศิลาได้เขียนไว้โดยพระมหากัสสปะว่า ในปีระกา ปีจอ และปีกุล เดือน 7 8จะเกิดเหตุการณ์ร้ายตามถนนหนทางในเดือน 9 10 คนใจบาปจะถูกล้างผลาญให้หมดไป มีบ้านแต่ไม่มีคนอยู่ มีข้าวแต่ไม่มีคนกิน มีทางแต่ไม่มีคนเดิน<o:p></o:p>
    สุดท้ายพระผู้ทรงศีลได้กล่าวย้ำถึงความศักดิ์สิทธิ์ของหนังสืออินทร์ตกเพิ่มเติมว่า ถ้าผู้เคารพบูชาหรือบ่นว่าจะบอกแก่ผู้อื่นหรือพิมพ์แจกแก่สาธุชนทั้งหลายจะได้รับแต่ความสุขสวัสดิ์ คิดสิ่งใดก็จะได้สมดังปรารถนาปราศจากพิบัติทั้งหลายทั้งปวงตลอดไป<o:p></o:p>
    <o:p></o:p>
    <o:p></o:p>
    สาธุเจริญพรฯ<o:p></o:p>
    <o:p></o:p>
    <o:p></o:p>
    <o:p></o:p>
     
  13. กัสสปะ

    กัสสปะ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +51
    สุดแต่ใจจะไขว่คว้า
     
  14. กัสสปะ

    กัสสปะ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +51
    ท่องไปในอารมณ์
    สุขสมแสบเศร้าก็เท่านั้น
    แม้ร้อยรสเริงลิ้มอิ่มชีวัน
    สุดท้ายนั้นเราท่านเหลืออันใด
     
  15. กัสสปะ

    กัสสปะ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +51
    ความสบสน........ไฉนผู้คนมักปล่อยลอยนวล?
    เยียวยาการแสวงหาที่บอบช้ำ..หากเนิ่นนาน
    วันนี้ยังอาจสายเกินไป!
    ยิ่งพรุ่งนี้บางทีอาจไม่มีอีกแล้ว........
     
  16. ประเสิรฐ

    ประเสิรฐ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2005
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +21
    ^
    ^ ที่คุณกัสสัปปะคัดลอกเอามาโพสต์นั้นเป็นข้อความของ "กบฎผีบุญ" ครับ
    กบฎผีบุญเป็นผู้ที่คลั่งลัทธิคอมมิวนิสต์เคยเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลไทยอยู่ทางแถบชายแดนลาว-ไทยในสมัยไทยกำลังต่อสู้อยู่กับลัทธิคอมมิวนิสต์ ตอนนั้นลาว เวียดนาม เขมร มีการเปลี่ยนแปลงการปกครอง และลัทธิคอมมิวนิสต์ก็พยายามจะกลืนประเทศไทยให้เป็นคอมมิวนิสต์ด้วย หนึ่งในแนวคิดต่อต้านรัฐบาลไทยก็คือนำเอาศาสนามาอ้าง ด้วยการกุเรื่องว่าค้นพบคัมภีร์โบราณ ทำนายว่ากรุงเทพจะแตก พระแก้วมรกตจะกลับสู่เวียงจันทร์ ฯลฯ เพื่อให้ชาวบ้านตื่นกลัว แต่ตอนหลังถูกทางการจัดการเสียราบคาบ ปิดตำนานพรรคคอมมิวนิสต์ลาวในประเทศไทยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ถอดรหัสลับจากคัมภีร์ไบเบิ้ล

    <TABLE width=550 border=0><TBODY><TR><TD>ถอดรหัสลับจากคัมภีร์ไบเบิ้ล เข้าไปอ่านที่ http://exodus2006.com

    สงครามโลกในปี 2005/2006 (2548/2549) อ่านที่ http://exodus2006.com/WWar2006.htm

    อิหร่านจะถูกทำลายโดยอิสราเอล อ่านที่ http://exodus2006.com/fab/Irandestroyed.htm

    ไล่ๆ ดู นึกว่าจะไม่มีคำทำนายที่เกี่ยวกับประเทศไทย ยังมีจนได้
    อ่านที่ http://exodus2006.com/Vrej/Thai.htm

    </TD></TR><TR align=right><TD>
    จากคุณ เอกอิสโร เมื่อวันที่ 30/10/2548 2:29:48
    ที่มาhttp://www.konmeungbua.com/webboard/aspboard_Question.asp?GID=8690
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สัญญาณของสงครามใหญ่เริ่มขึ้นแล้ว


    <TABLE width=550 border=0><TBODY><TR><TD>ข่าวช็อคโลกวันนี้ (28 ตค.2548) อิหร่านประกาศว่าจะลบอิสราเอลออกจากแผนที่โลกด้วยระเบิดนิวเคลียร์ของตัวเองที่กำลังพัฒนาอยู่ ทำให้นานาประเทศแสดงความวิตกกังวลเกี่ยวกับคำประกาศนี้

    สงครามใหญ่จะเริ่มต้นด้วย 3 เหตุการณ์ครับ คือ 1-อิสราเอลถูกโจมตีจากชาติอาหรับ 2-ผู้นำศาสนาคริสต์ถูกลักพาตัวจากชาติอาหรับ และ3-กองทัพของชาติอิสลามประกาศรวมตัวเป็นหนึ่งเดียวเพื่อต่อต้านชาติตะวันตก และบุกเข้าสู่ยุโรบ สงครามใหญ่นี้จะกินเวลาเป็นสิบๆปี
    ภูมิภาคเอเชียจะไม่ได้รับผลกระทบมากนัก แต่ที่จะโดนหนักหน่อยก็คืออินเดีย จีน มาเลย์เซีย และอินโดเนเซีย


    </TD></TR><TR align=right><TD>
    จากคุณ สงครามศาสนาเริ่มแล้ว เมื่อวันที่ 28/10/2548 23:42:01



    <TABLE width=550 border=0><TBODY><TR><TD>อินเดียถูกแวดล้อมไปด้วยชาติอิสลามครับ บังคลาเทศ ปากีสถาน อาฟกานิสถาน ทาจีกีสถาน เติร์กมินิสถาน พวกนี้ก็เกาะกลุ่มกันเหนียวแน่นเพื่อต่อต้านอินเดียด้วยเช่นกัน อินเดียเลยต้งพัฒนาอาวุธนิวเคีลยร์เพื่อป้องกันตัวเอง

    จีนนี่ไม่แน่ใจ แต่ในหนังสือนอสตราดามุสทำนายไว้ว่าจีนโดดเข้าร่วมสงครามใหญ่ด้วยเพราะต้องการเป็นพี่เบิ้มของโลก ต้องการประกาศสักดาว่างั้นเถอะ แถมยังไปอยู่ข้างชาติอิสลามด้วยนะ และด้วยสาเหตุนี้นี่แหล่ะที่ทำให้เศรษฐกิจของจีนที่กำลังก้าวหน้ารุ่งโรจน์กลับหยุดชะงักลงและถอยหลังไปอีกนับสิบๆปี

    </TD></TR><TR align=right><TD>
    จากคุณ 555 เมื่อวันที่ 29/10/2548 12:30:26




    <TABLE width=550 border=0><TBODY><TR><TD>ไม่ได้ต้องการเป็นกระต่ายตื่นตูมอ่ะ แต่มันอยู่ในใจมานานแล้ว ตั้งแต่หลวงพ่อ มาโปรดลูกหลานของท่านที่อเมริกาครั้งสุดท้าย เราได้ยินเขาพูดกันว่า ท่านมาตามลูกหลานกลับเมืองไทย อยู่อเมริกาจะมีอันตราย แต่ถ้าใครต้องการจะอยู่เพราะมีเหตุจำเป็น หรือติดขัด กลับไม่ทัน ให้ไปอยู่ที่เวอร์จิเนีย (ตรงนี้ท่านเคยบอกกับลูกศิษย์ท่านหนึ่ง ที่สนามบินลอสแองเจอลิส)
    ตามความเห็นของเรา สงครามศาสนาที่จะลุกลาม ร้ายแรงถึงกับถล่มกันด้วยนิวเคลียร์ในตอนจบนั้น จะเกิดขึ้นเมื่อไร เราไม่รู้ฮ่ะ ไม่เกิดน่ะดีที่สุด แต่เท่าที่เรารู้ (จากการอ่านบ้าง ฟังเขาเล่าบ้าง)ท่านบอก เอาไว้ เช่น
    ๑. ถ้ามันจะเกิด จะมีเหตุการณ์น้ำท่วมมาก (ซึ่งระยะนี้ ก็มากเป็นพิเศษ เกือบจะทั่วโลก)
    ๒. ถ้ารบกันด้วยเหตุอื่นไม่เป็นไร แต่ถ้าเอาศาสนามาเป็นข้ออ้างเมื่อไร สงครามนิวเคลียร์จะเกิด
    ๓. ถ้ามันสู้กันไปจนถึงฝรั่งเศสเมื่อไร ให้ลูกหลานกลับไปอยู่เมืองไทย
    ๔.ใครมีพระของท่านอยู่กับตัว จะป้องกันรังสีได้ รวมทั้งป้องกันคนที่อยู่รอบข้างตัวเองด้วย ในรัศมีเท่าใดลืมไปแล้วฮ่ะ
    และยังมีประเด็นปลีกย่อยนิดหน่อย แต่ไม่อยากบอกเป็นสาธารณะ เพราะเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับคนเมืองไทย


    </TD></TR><TR align=right><TD>
    จากคุณ คิดอยู่เหมือนกัน เมื่อวันที่ 30/10/2548 21:50:11


    </TD></TR></TBODY></TABLE>​


    </TD></TR></TBODY></TABLE>​



    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  19. Tanakorn

    Tanakorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    619
    ค่าพลัง:
    +1,537
    ผมว่ามันใกล้จะถึงเวลาจริง ๆ แล้วล่ะ

    คราวนี้คงเกิดจริง เพราะตอนนี้ทีวีหลายช่องสรุปว่า คำทำนายของ ดร.กัญจีรา ไม่เป็นจริงแล้ว ทำให้คนเริ่มประมาท มันจะเกิดอะไรก็ตอนประมาทนี่แหละ

    http://exodus2006.com/3code.htm
     
  20. หลับตา

    หลับตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    716
    ค่าพลัง:
    +3,151
    ^
    ^
    ^
    คิดเหมือนกันครับ เตรียมกายใจให้พร้อมพยายามรวมสติไม่ประมาททุกลมหายใจ
     

แชร์หน้านี้

Loading...