ล้มละลายทางการเงิน ต.ค.๒๕๕๑..มาจากการเปลี่ยนแปลงพลังงานฮวงจุ้ย?!!

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย คือ~ว่างเปล่า!, 29 พฤศจิกายน 2008.

  1. คือ~ว่างเปล่า!

    คือ~ว่างเปล่า! เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,647
    ค่าพลัง:
    +473
    ล้มละลายทางการเงิน ต.ค.๒๕๕๑..มาจากการเปลี่ยนแปลงพลังงานฮวงจุ้ย?!!

    รายงานโดย :มิสไอรีน:


    คงจะไม่มีใครลืมได้ลงถึงความสับสนอลหม่านทางการเงินระดับโลก ซึ่งส่งผลต่อตลาดหุ้นทั่วโลก ตั้งแต่วอลสตรีต ไปจนถึงลอนดอน มายังโตเกียว


    และจากอเมริกาไปยังยุโรปและเอเชีย บุคคลที่ครั้งหนึ่งเคยทรงอำนาจทางการเงินที่สุดในโลก บรรดาลูกค้าและผู้ถือหุ้นผู้มั่งคั่ง บุคคลที่ทรงอภิสิทธิ์ของโลก และนักลงทุนผู้น่าทึ่งได้แต่นั่งมอง เมื่อการบีบรัดตัวของสินเชื่อและความเชื่อมั่นที่สูญสิ้นไปหมด ได้กวาดเอาสินทรัพย์ของพวกเขาไปเกือบครึ่ง มูลค่าที่สูญไปนั้นสูงอย่างไม่นึกไม่ฝัน... ผลาญสินทรัพย์ส่วนของผู้ถือหุ้นสุทธิไปถึง 3 แสนล้านเหรียญสหรัฐ
    [​IMG]อะไรทำให้การเงินทรุดฮวบฮาบได้ถึงขนาดนี้?

    นี่คือตัวอย่างของการเปลี่ยนแปลงพลังงานของโลกอย่างไม่ต้องสงสัย!
    ราคาในตลาดหุ้นที่ดิ่งตัวลง ทำให้ความมั่งคั่งของมหาเศรษฐีระดับโลกลดลงชนิดซึมลึก ไม่มีรายนามบุคคลผู้ร่ำรวยของฟอร์บส์อีกต่อไป! ไม่มีสถาบันการเงินไหนต้องการออกเงินกู้ยืมให้แก่ใครอีกต่อไปแล้ว ไม่ว่าจะมีชื่อเสียงดีแค่ไหนก็ตาม ระบบการเงินกำลังค่อยๆ หยุดนิ่งจนถึงทางตัน!
    เรื่องน่าเศร้าก็คือไม่มีใครรู้ว่าควรจะใช้วิธีไหนที่จะหยุดการทรุดฮวบนี้ได้ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นลุกลามไปไกลเกินกว่าเรื่องของการขาดเงินทุนในธนาคารไม่กี่แห่งเสียแล้ว แต่กลับกลายเป็นเฟียร์ แฟกเตอร์ ที่สร้างความแตกตื่นให้แก่ทุกคน
    แล้วฮวงจุ้ยมีคำอธิบายเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้หรือเปล่า?

    สิ่งที่อธิบายได้ก็คือพลังงานของโลกในปีชวดนี้ จะต้องเป็นตัวหนุนนำให้เกิดการสูญเสียความมั่งคั่งมวลรวมที่ขยายเป็นวงกว้างนี้อย่างแน่นอน นี่คือด้านที่เลวร้ายของพลังงานในยุคก่อนหน้าของหมายเลข 7 ที่กำลังเผยโฉมหน้าออกมา หมายเลข 7 คือดาวแห่งทหารผู้บาดเจ็บที่เลือดทะลักนองสาดกระเซ็นไปทั่วทุกหนทุกแห่ง สิ่งที่เราเห็นอยู่ก็คือการระเบิดของฟองสบู่ครั้งใหญ่ที่ทุกๆ คนทั่วโลกจะต้องได้รับผลกระทบอย่างไม่ต้องสงสัย

    ผู้ที่ยังคงอาศัยอยู่ในบ้านยุค 7 และทำงานอยู่ในสำนักงานที่สร้างขึ้นในยุค 7 จะถูกจู่โจมอย่างรุนแรงกว่าผู้ที่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงพลังงานของบ้านตัวเองให้เป็นยุค 8 แล้ว และในความเป็นจริงก็คือคนที่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงแล้วจะเจริญก้าวหน้าในยุคใหม่นี้ด้วย!

    เมื่อพลังงานของโลกเปลี่ยนแปลงไปในวันที่ 4 ก.พ. 2547 การปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัยของตัวเองให้เข้าไปสู่ยุค 8 จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก แต่อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน อย่างไรก็ตาม จากสภาวการณ์ความปั่นป่วนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกาถล่มอิรัก รวมทั้งผลที่ตามมาทั้งหลาย เหตุการณ์ที่ผู้คนมากมายกำลังจะต้องไร้ที่อยู่อันเนื่องมาจากการสิ้นสลายของสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์... ทำให้ผู้ปฏิบัติตามหลักฮวงจุ้ยเริ่มเห็นจริงว่าผู้ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนพลังงานในบ้านของตัวเองกำลังอยู่ในอันตรายที่จะตกเป็นเหยื่อของการเปลี่ยนแปลงยุคนี้อย่างแท้จริง

    สหรัฐอเมริกาได้รับประโยชน์ที่สุดจากพลังชี่แห่งความมั่งคั่งของยุค 7 ซึ่งกินระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ. 2491 ถึงวันที่ 4 ก.พ. 2547 แต่เมื่อยุค 8 เข้าประจำที่ ด้านลบของหมายเลข 7 ก็เริ่มเผยโฉมออกมาและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเรื่อยๆ หมายเลข 7 แทนถึงทิศตะวันตกในปากัวของระบบฟากฟ้ายุคหลัง และยังแทนถึงธาตุโลหะ ซึ่งเป็นตัวก่อกำเนิดความมั่งคั่งในช่วงระยะเวลาที่หมายเลข 7 ควบคุมพลังงานของโลกอยู่ ดังนั้น ในยุค 7 สหรัฐอเมริกาจึงได้ร่ำรวยและยิ่งใหญ่

    แต่ในยุค 8 ด้านลบของหมายเลข 7 ก็โผล่ออกมา และนำความย่อยยับมาสู่ความมั่งคั่งนั้น เพราะเหตุนี้เราจึงได้เห็นวิบัติภัยทางธรรมชาติครั้งใหญ่ ทั้งจากน้ำและดินเกิดขึ้นในปี 2551 นี้ ซึ่งเป็นปีของธาตุดินอ่อนและธาตุน้ำที่แข็งแกร่ง ช่วงเดือนที่ผ่านมาทั่วโลกได้ประจักษ์ถึงเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งรุนแรง และพายุเฮอริเคนที่รุนแรงที่สุดเท่าที่เคยมีมา และสหรัฐก็ต้องแบกรับส่วนแบ่งจากการโจมตีนี้อย่างสมน้ำสมเนื้อทีเดียว...

    หมายเลข 8 เป็นตัวแทนของทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และสิ่งนี้สื่อความหมายว่าประเทศต่างๆ ที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของกลุ่มทวีปมีแนวโน้มที่จะได้ขึ้นมาเป็นประเทศผู้ร่ำรวยรายใหม่ในยุคนี้ ดูอย่างประเทศจีน ซึ่งเป็นชาติที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเข้ามาเป็นมหาอำนาจทางเศรษฐกิจของโลก

    แต่นี่ก็ไม่ได้หมายความว่าประเทศจีนไม่มี หรือจะไม่มีปัญหาอะไรเลย เห็นได้จากกรณีที่เป็นข่าวอื้อฉาวเรื่องผลิตภัณฑ์นมและเหตุการณ์แผ่นดินไหว แม้กระนั้นประเทศจีนก็ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วอย่างไม่ต้องสงสัย เช่นเดียวกับอาคารต่างๆ ถนน โครงสร้างพื้นฐาน และบ้านเรือนก็ดูใหม่ขึ้น และดูน่าจะเป็นสิ่งก่อสร้างในยุค 8 มากยิ่งขึ้น แค่เรื่องนี้อย่างเดียวก็ทำให้ประเทศจีนมีฮวงจุ้ยที่ดีขึ้นมากกว่าประเทศที่พัฒนากว่าอีกหลายๆ ประเทศแล้ว

    บางทียุโรปและอเมริกาควรจะต้องเริ่มดำเนินโครงการฟื้นฟูโครงสร้างพื้นฐานเสียใหม่ หากพวกเขาต้องการที่จะได้รับประโยชน์พลังยุค 8 ในปัจจุบันนี้ และเช่นกัน ทุกๆ คนจะต้องฟื้นฟูพลังของบ้าน ด้วยการเปลี่ยนพลังแห่งสวรรค์ พื้นดิน และมนุษย์ หากต้องการลืมตาอ้าปากจากสภาวะล้มละลายทางการเงินนี้ และต้องการแข็งแกร่งขึ้น รวยขึ้น และมั่งคั่งยิ่งขึ้น!

    ปี 2552 จะมีข่าวดีหรือเปล่า?

    ปีที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นปีแห่งการผนึกกำลังและการฟื้นฟู แต่ระบบเศรษฐกิจทั่วโลกจะยังคงอยู่ในสภาวะเปราะบางต่อไป และหลังจากปีฉลู 2552 ก็จะตามมาด้วยปีขาล ซึ่งเป็นปีที่ธาตุต่างๆ ปะทะกันอีกครั้ง (เหมือนเช่นปีชวด) ดังนั้นสิ่งที่เราต้องทำเพื่อปกป้องตัวเราเองจึงเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับปี 2552 เพราะสิ่งนี้จะเป็นตัวตัดสินได้ว่าเราจะใช้วิธีใดจึงจะอยู่รอดในปีที่ท้าทายข้างหน้านี้ได้

    ----------
    ประเด็นสำคัญเกี่ยวกับเรื่องนี้จะกล่าวถึงในรายละเอียดอีกครั้งในงานบรรยายฮวงจุ้ยประจำปี หรือ Bangkok Feng Shui Spectacular 2009 ในวันอาทิตย์ที่ 18 ม.ค. 2552

    สำหรับผู้ติดตามคอลัมน์ฮวงจุ้ยในโพสต์ทูเดย์ที่สนใจ สามารถติดต่อขอรับบัตรเข้าร่วมงานฟรีได้ด้วยการส่งไปรษณียบัตร เขียนชื่อ ที่อยู่ของตนเอง แล้วส่งมาที่ บริษัท World of Feng Shui เลขที่ 183 อาคารรีเจนท์เฮาส์ ชั้น 2 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 1 ใบต่อ 1 ท่าน เฉพาะ 10 ท่านแรกเท่านั้น
    ร่วมงานบรรยายฮวงจุ้ยประจำปี Bangkok Feng Shui Spectacular 2009 โดยคุณไอรีน ออง ได้ในวันอาทิตย์ที่ 18 ม.ค. 2552

    ผู้ร่วมงานจะได้รับซีดีสาระฮวงจุ้ยประจำปี ซึ่งไม่มีจำหน่าย พร้อมคู่มือประกอบการบรรยาย

    สนใจสอบถามรายละเอียดหรือจองบัตรได้ที่บริษัท เวิร์ล ออฟ เฟิงสุ่ย (ประเทศไทย) โทร. 02-254-9918, 02-254-7243

    *รายได้จากการจำหน่ายบัตรร่วมสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา*

    ---------
    [​IMG]
    http://www.posttoday.com/lifestyle.php?id=19766
     
  2. chodchoi

    chodchoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,288
    ค่าพลัง:
    +148
    กราบขออนุโมทนาด้วยครับ สาธุ
    กราบขอขมาและอโหสิกรรมด้วยครับ สาธุ
     

แชร์หน้านี้

Loading...