ถ้าดาวมฤตยูย้ายมาทับลัคนาเกิดจะมีผลอย่างไร

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย nailart, 6 กุมภาพันธ์ 2009.

  1. nailart

    nailart สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2008
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +17
    ถ้าดาวมฤตยูย้ายมาทับลัคนาเกิดจะมีผลเกี่ยวกับดวงเราอย่างไรค่ะ ผู้รู้ช่วยชี้แจ้งด้วยเถิด
     
  2. didozy

    didozy สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +4
    ต้องดูด้วยค่ะ ว่า ดาวมฤตยูของคุณมาจากภพใหนจากภพดีหรือภพร้าย คือ อริ มรณะ วินาศ ถ้ามาจากสามภพก็ไม่ค่อยดีเท่าใหร่ค่ะ ดาวนี้จะอยู่ 7 ปี ไม่ต้องกลัวน่ะค่ะ ว่าจะเจอเรื่องอะไรร้ายๆหรือเปล่าทั้ง 7 ปี แต่ให้ระวังไว้ในช่วงที่องศาดาวที่เกี่ยวข้องทับกับดาวมฤตยูสนิท ประมาณ บวกลบไม่เกิน5 องศาจะให้ผลที่ค่อนข้างชัดเจนค่ะ ส่วนดาว 0 จะทำให้เจ้าชะตาหงุดหงิด โกรธง่าย มักรำคาญคนอายุวัยไล่เลี่ยกันแต่ชอบคบหาผู้ที่มีอายุสูงกว่า ชอบเรืยนรู้เรื่องต่างๆ เทคโนโลยี ใหม่ๆ อาจจะสนใจทางโหราศาสตร์มากขึ้นก็เป็นได้ค่ะ เพราะจะเป็นช่วงที่คุณมีลางสังหรณ์ดี และจดจำอะไรได้ไวด้วย และจะเป็นช่วงที่ต้องเดินทางไกล ชอบผจญภัย เสี่ยงภัย ยิ่งถ้าเจอ เกตุทับมฤตยูด้วยได้ไปต่างประเทศหรือทิ้งถิ่นฐานค่ะ นอกจากนี้ ดาวมฤตยูยังหมายถึงฉับพลัน อะไรที่คาดไม่ถึงอีกด้วย
     
  3. ศัทรธา

    ศัทรธา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2005
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +333
    ดาว 0 ทับลัคน์หากดูตามความหมายของดาวยังไม่ต้องพิจารณาเรื่องภพ ดาว0 เป็นดาวโคจรช้าเป็นเจ้าแห่งการดับเพื่อไปเกิดใหม่เช่นการเปลี่ยนแปลงชีวิติ ซึ่งมีทั้งดีและร้ายเป็นระยะเวลานาน 7 ปี หากจรทับ ลั มักมีเหตุวิปริตในชีวิต อาจมีการเปลี่ยนชตาชีวิตอาจจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ หรือจากหลังมือเป็นหน้ามือ คือจากร้ายเป็นดีหรือดีเป็นร้ายนั่นคือสิ่งที่จะพบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูว่าอยู่ในภพใด หาปัจจุบันคือราศีกุมภ์ นั้นแสดงว่าคุณเป็นคนราศรีกุมภ์ ในขณะนี้มีดาวจันและดาวราหูขนาบข้าง และดาวจันกับดาว อาทิตย์ขนาบข้างด้วยนั่นหมายความว่า คุณอย่ารับค้ำประกันใครในเรื่องใดๆเด็ดขาด คุณอาจได้กลายเป็นคนใจดีรับใช้แทนเขา, และในเรื่องคนรัก/ครอบครัวก็ระมัดระวังการหึงหวงเกิดขึ้นได้ และในวันที่ 15/2/52 ดาวเกตุจะย้ายเข้ามาตรีโกนกับลัคนาและดาวมฤตยูด้วย ควรระวังการโยกย้ายเปลี่ยนงานหรืออาจถูก...จากการงาน ก็อย่าไปหาหมอดูใดๆในช่วงนี้เพราะเขาจะเอาสิ่งที่ผมกล่าวมานี้ประโคมใส่ให้คุณตกใจและเรียกเก็บเงินตามสไตร์ บุญกุศลทางพุทธศาสนานีแหละครับทำให้สบายใจคิดซะว่าคนที่ไม่สนใจทำไมเขาอยู่ได้ แค่คุณอย่าคำประกันหรือออกหรือผ่อนของใหญ่ๆในช่วงนี้
     
  4. nailart

    nailart สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2008
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +17
    ขอบคุณมากค่ะ ถ้าเราจะสวดมนต์ภาวนา และรักษาศึล ๕ จะช่วยให้ดีขึ้นไหมค่ะ
     
  5. jantra2008

    jantra2008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +185
    ช่วยได้ดีมากๆเลยครับ แสดงว่าคุณอยู่ในราศีมีนใช่ไหมครับ ดาวตนุลัคนาคือดาว๕ เป็นดาวตัวแทนศาสนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถ้าคุณได้ปฎิธรรมถือศีล๘ประจำช่วยได้มาก และที่สำคัญขอให้ คิดดี พูดดี ทำดี ด้วย ก็เป็นเกราะป้องกันภัยให้คุณเป็นอย่างดี ยกตัวอย่างของผมลัคนาอยู่กุมภ์ 7ปีที่ผ่านมาผมสวดบทพระปริตรและบทพาหุงเป็นประจำ และนั่งสมาธิและก็แผ่เมตตากรวดให้เจ้ากรรมนายเวรประจำ ก้ผ่านมาได้ด้วยดีครับ
     
  6. mongkut

    mongkut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2008
    โพสต์:
    239
    ค่าพลัง:
    +251
    ถ้าในวิชาดวงขุมทรัพย์ ถือว่าดีมากๆ
     
  7. supaarchar

    supaarchar สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2008
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +13
    แสดงว่าคุณเป็นคนราศีมีน เพราะดาวมฤตยูจะจรเข้าราศีมีนในวันที่ ๒ มี.ค.๕๒ นี้ ดาวมฤตยูเป็นดาวอาถรรพ์มีผลในทางทำลายเป็นหลัก แต่การทำลายนั้นสามารถทำลายได้ทั้งความดี และความร้ายของดาวอื่นๆ และมีคุณสมบัติพิเศษในการกลับด้าน การทับลัคนา ต้องดูด้วยว่าลัคนาอยู่ที่ตำแหน่งองศาเท่าไร ดาวมฤตยูจะส่งผลแบบเต็มกำลังในช่วงที่จรเข้าทับลัคนาสนิทองศา หรืออยู่ในนวางค์เดียวกับที่ลัคนาสถิตย์ ดาวทุกดวงมีด้านมืดและด้านสว่าง ดังนั้นดาวมฤตยูทับลัคน์บางคนก็เกิดความเปลี่ยนแปลงที่ร้ายๆ บางคนก็กลายเป็นดี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดาวที่กุมลัคนาอยู่ หากไม่มีดาวกุมลัคนา ก็ต้องดูดาวที่อยู่ในมุมสัมพันธ์ เช่นโยค , ตรีโกณ หรือเล็ง สรุปได้ว่าไม่ต้องกังวลมากครับสำหรับคนราศีมีน ดาวมฤตยูจะก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงแน่นอน โดยเฉพาะตัวตนของเจ้าชะตา อย่างน้อยจะรู้สึกถึงการเปลี่ยนบุคลิกตัวเองที่จะเกิดขึ้น แบบตัวเองก็ไม่เข้าใจ เช่น เคยเป็นคนทันสมัยสุดๆ แต่กลับหันมาสนใจในเรื่องศาสตร์ลึกลับ หรือกลับไปเชื่อมั่นในเรื่องเทพเจ้า, สิ่งศักดิ์สิทธิ์แปลกๆ เพราะราศีมีนเป็นเรือนของดาวพฤหัส ปลายธาตุน้ำ น่าจะออกไปในทางที่บอกมากกว่า ด้านร้ายที่ต้องระวังจริงๆ เรื่องหนึ่งคือการต้องอาถรรพ์บางอย่างโดยเฉพาะเมื่อดาว เกตุจรมาทับลัคน์ (ในห้วง ๑๔ เม.ย.- ๔ มิ.ย.๕๒ ) คนราศีมีนก็คงต้องระวัง อาจพบอาเภทแปลกๆ พบสิ่งประหลาดมหัศจรรย์ ได้ไปในสถานที่ที่มีประวัติศาสตร์ที่ลึกลับ และได้ไปรับรู้เรื่องแปลกๆ แต่ถ้าสำหรับคนที่มีดาวตั้งรับที่กุมลัคนาดีๆ มักจะได้เรียนรู้หรือสำเร็จในวิชาการที่เป็นเรื่องของจิตวิญญาณ หรือทางศาสนา แต่ที่แน่ๆ คนราศีนี้ในห้วงที่ดาวมฤตยูส่งอิทธิพลมากสุด ก็มักจะเปลี่ยน ลุค ของตนเองกันแทบทั้งนั้น เช่นเปลี่ยนการแต่งตัว ทรงผม หนักหน่อยก็เปลี่ยนสถานภาพด้วย เช่นกลับเป็นโสดอีกครั้ง หรือ มีชีวิตคู่ก็เป็นได้ ก็ลองสังเกตดูนะครับ ขอเอาใจช่วยคนราศีทุกท่านครับ....
     
  8. hi5

    hi5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +701
    ถ้าดาว ๐ กุมลัคนาจะหมายถึงอะไร?
     
  9. supaarchar

    supaarchar สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2008
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +13
    ดาว ๐ กุมลัคนาหมายถึง เมื่อผูกดวงตามวันเดือนปีเกิด เวลาเกิดและสถานที่ที่เกิดแล้ว มีดาว ๐ อยู่ในราศีเดียวกับที่ลัคนาสถิตย์ ซึ่งดวงที่ผูกนี้เรียกว่าดวงเดิม หรือดวงกำเนิดครับ
     
  10. nirada

    nirada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +134
    โมทนาด้วยคะ..ดาว0 จะทับตนุเศษ6 เราเหมือนกัน..ก็กลัวๆอยู่นะ เพราะทับอยู่ 7 ปี ToT
     
  11. pavida1703

    pavida1703 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ถ้ามฤตยูทับอาทิตย์ ทับพุธ ทับเกตุในมีนพร้อมกันจะเป็นอย่างไรคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...