อย่าท่องคาถาไล่นะ

ในห้อง 'บทสวดมนต์ - คาถา' ตั้งกระทู้โดย countdown, 11 มีนาคม 2006.

  1. countdown

    countdown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,016
    ค่าพลัง:
    +3,165
    ผมไม่อยากให้ครัยท่องคาถาไล่ผีไล่สางหรอกครับ อยากให้แผ่เมตตาเยอะ ๆ ทำบุญเยอะ ๆ ทุกวันนี้รู้ตัวเองว่าเวลาถึง 4 แยกต้องสวดแผ่เมตตาให้วิญญาณทั้งหลายที่เคยเสียชีวิตที่นั่น ตามโรงพยาบาลเมื่อผ่าน ตามป่าเขาที่ไป มันจะมีสิ่งที่ดี และเงินจะได้มาอย่างแปลก ๆ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน และรับรู้ว่ามีวิญญาณมาคอยปกปักรักษาเรา การงานดีขึ้นนี่ละคาถาทั้งมวล.....สังเกตได้ว่ากรรมใดครัยก่อกรรมนั้นย่อมสนองเพราะเจ้ากรรมต้องการให้เรารับรู้ไง แต่เราขออโหสิกรรม และอุทิศกุศลให้เขา เขาหรอจะไม่เอาเพราะเรารู้ว่าเราทำกรรมไว้กะเขา............เขาก็อยากให้เรารับรู้....อโหสิกรรมด้วย..
     
  2. ศักดิ์

    ศักดิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    1,187
    ค่าพลัง:
    +2,022
    เห็นด้วยครับ สัตว์โลกย่อมมีกรรมเป็นของตนเอง เราไม่ควรไปพูกเวรพูกกรรม ผู้ใดกระทำกรรมใดไว้ย่อมได้รับผลกรรมนั้น เปรียบเสมือนรอยของกงล้อเกวียนที่ตามรอยเท้าโค "สัพเพสัตตา กัมมัสสะกา กัมมะทายาทา กัมมะโยนี กัมมะพันธสุ กัมมะปะฎิสะระณา ยัง กัมมัง กะริสสันติ กัลละยาณัง วา ปาปะกัง วา ตัสสะ ทายาทา ภะวิสันติ".... นโมพระโพธิสัตว์กวนอิม.....
     
  3. ligore

    ligore เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +5,807
    <TABLE id=HB_Mail_Container height="100%" cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0 UNSELECTABLE="on"><TBODY><TR height="100%" UNSELECTABLE="on" width="100%"><TD id=HB_Focus_Element vAlign=top width="100%" background="" height=250 UNSELECTABLE="off">อนุโมทนา สาธุ </TD></TR><TR UNSELECTABLE="on" hb_tag="1"><TD style="FONT-SIZE: 1pt" height=1 UNSELECTABLE="on">
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  4. kittiratgolf

    kittiratgolf Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +25
    ปัญญา

    สาธุครับ ผมเคยแผ่ครับ ระหว่างนั่งรถผ่าน
    พอถึงบ้านของเจ้านาย เพื่อมารับลูกของเจ้านายเอง ปรากฎรว่า ลูกเจ้านายไม่ยอมขึ้นรถ แถมร้องไห้เสียงดัง จับขึ้นรถก็เปิดประตูรถวิ่งแจ่นออกจากรถไปเลย ทั้ง ที่เป็นรถของเจ้านายเองและลูกของเจ้านายก็รู้จักผม ผมเลยมั่นใจแน่ๆ ว่า ต้องมีใครตามมาขอบุญ อีกแน่ๆ เลย การแผ่เมตตาดีมากครับ ยังมีวิญญาณที่ตกยาก ลำบากอีกเยอะ ช่วยเขา บารมีเราก็เกิดด้วย สาธุ
     
  5. Samy

    Samy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,294
    ค่าพลัง:
    +2,719
    :cool:
     
  6. Attawat_Rx

    Attawat_Rx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,183
    ค่าพลัง:
    +18,402
    เห็นด้วยครับ ผมเองก็กลัวผีนะ (ฮ่า) ส่วนใหญ่จะผูกมิตรกันตลอด แผ่เมตตา เรียกกินข้าวด้วยกันทุกครั้ง ทำบุญอะไรแทบไม่ลืมอุทิศบุญให้ เวลาไปไหนผมจึงมมักโชคดีเสมอ ตอนเรียนเคยโบกรถเที่ยวเป็นหมื่นกิโลเมตร(ถึงจจิงๆ นะ) เข้าป่าลงดอย เที่ยวเกาะ จะโชคดีตลอด...
     
  7. สายชน

    สายชน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    250
    ค่าพลัง:
    +1,232
    บางครั้ง

    ก็เหมือนคนละครับไม่ว่าจะเป็นผีหรือคนบางครั้งมิจฉามันแรงบอกดีๆไม่ไปหรอกครับไล่ก็ยังไม่ไปเลยบางทีบอกกันดีๆยังหาว่าเราดูถูกไม่หนีไม่มีไม่จ่ายไม่ไปใครจะทำไมเยอะแยะครับที่เจอทั้งผีทั้งคน(b-oneeye)
     

แชร์หน้านี้

Loading...