ผีกองปราบเฮี้ยนไม่เลิก! หลอกตอนตี 3 ชวนผูกคอตาย

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 26 สิงหาคม 2009.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,173
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>[​IMG]


    ทีมข่าวอาชญากรรม

    </TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=bottom align=left height=12>[​IMG]</TD></TR><TR><TD bgColor=#cccccc><TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=160><TABLE cellSpacing=4 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=middle>คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=baseline align=middle>นายสมบูรณ์ ทองคำ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาคดีกรรโชกปล่อยกู้ดอกเบี้ยโหด ถูกผีห้องขังกองปราบหลอก</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=baseline align=middle>นั่งเล่าเหตุการณ์ระทึก กลัวสุดขีด ถูกชวนผูกคอตายตอนตี 3</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=baseline align=middle>หน้าตายังคงหวาดกลัว ตื่นตระหนก</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle width=165 height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD><TD width=4 background=/images/linedot_vert3.gif>[​IMG]</TD><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=7 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>เฮี้ยนไม่เลิก!! ผีกองปราบหลอกผู้ต้องหาคดีกรรโชก ปล่อยเงินกู้สาวใหญ่เรียกดอกเบี้ยสุดโหด แถมอ้างตัวเป็นนายดาบกองปราบ เจ้าตัวบอกว่าถูกผีหลอกตอนตี 3 เห็นชายวัยกลางคนใส่เสื้อแดงสะกิดให้ตื่นชวนไปอยู่ด้วย แถมเข้าสิงและให้นับซี่ลูกกรงเลือกผูกคอตาย

    วันนี้ (26 ส.ค.) ที่กองปราบปราม เมื่อเวลา 05.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ ด.ต.บุญเยี่ยม ลอยแก้ว สิบเวรหน้าห้องขัง กองปราบปราม กำลังเข้าเวร ได้ยินเสียงตะโกนขอความช่วยเหลืออย่างสุดเสียงจากนายสมบูรณ์ ทองคำ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาคดีกรรโชกและให้กู้ยืมเงินโดยเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด ว่าถูกผีห้องขังหลอกหลอนจนนอนไม่หลับ

    นายสมบูรณ์เล่าว่า หลังจากที่ตนถูก พ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.สุทธิเวท บุญยรัตกลิน สว.กก.1 บก.ป. นำกำลังจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 251/60 หมู่บ้านสัมมากร ซ.รามคำแหง 112 ถ.สุขาภิบาล 3 แขวงและเขตสะพานสูง กทม.ซึ่งเป็นบ้านพักของตัวเอง เมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งถูกนำตัวมาฝากขังที่ห้องขังกองปราบปราม ต่อมาเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ ตี 3 ขณะที่กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่นั้น ได้เห็นชายวัยกลางคนสวมเสื้อยืดสีแดง มาสะกิดที่ขาจึงสะดุ้งตื่น จากนั้นชายคนดังกล่าวเอ่ยปากชวนให้ไปอยู่ด้วยกันจะได้หมดทุข์หมดโศก และใช้ให้ตนไปอาบน้ำแปรงฟันก่อน ตนจึงทำตามแต่โดยดี เมื่ออาบน้ำเสร็จได้กลับมานอนต่ออีกครั้ง ระหว่างที่กำลังจะหลับปรากฏว่าเห็นร่างชายคนดังกล่าวมาเข้าสิงตน ก่อนใช้ให้ตนไปนับลูกกรงห้องขังและถามว่าชอบซี่ไหนจะได้เลือกผูกคอตายได้ถูก

    “ระหว่างที่เห็นวิญญาณ ผมอยู่ในอาการครึ่งหลบครึ่งตื่น ทำตามที่เขาสั่งโดยที่ไม่สามารถบังคับตนเองได้ ระหว่างนั้นชายวัยกลางคนได้นำเสื้อมาฉีกเป็นริ้วและสาธิตวิธีผูกคอตาย ซึ่งเมื่อผมได้สติจึงตะโกนเรียก ด.ต.บุญเยี่ยม ช่วยเหลือนำตัวมาควบคุมตัวบริเวณด้านนอกห้องขัง พร้อมทั้งโทรศัพท์เรียกเพื่อนอีก 2 คนมาเฝ้าเป็นเพื่อนเพราะกลัวมาก ระหว่างที่ถูกคุมขังมีผมอยู่คนเดียวในห้องขัง และไม่เคยได้ยินเรื่องราวผู้ต้องหาผูกคอตายมาก่อน ยอมรับว่าผีห้องขังกองปราบเฮี้ยนมาก” นายสมบูรณ์กล่าวด้วยสีหน้าตื่นตระหนก

    ต่อมา พ.ต.ท.ไสว แช่มลำเจียก พนักงานสอบสวน กองปราบปราม ได้นำตัวนายสมบูรณ์ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดาฯ ต่อไป

    ผู้สื่อข่าวรายงาน สำหรับคดีของนายสมบูรณ์นั้น เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ณัชชา หลังสัน อายุ 37 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัดย่านมีนบุรี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป.ว่าได้กู้ยืมเงินนอกระบบจากผู้ต้องหามาตั้งแต่ปี 2551 เพื่อนำเงินไปใช้เป็นทุนหมุนเวียนในการค้าขาย โดยถูกเรียกเก็บดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อวัน ต้องจ่ายเงินคืนวันละ 2,800 บาท แต่ระยะหลังหมุนเงินไม่ทันทำให้ยอดเงินกู้ติดค้างอยู่เป็นจำนวน 125,000 บาท ทางผู้ต้องหาก็จะมาทวงหนี้โดยข่มขู่ และอ้างตัวเป็น ด.ต.ประสงค์ ศิริพิศ สังกัด กก.1 บก.ป. ทำให้เกิดหวาดกลัวว่าจะถูกทำร้ายจึงต้องหยุดค้าขายไปพักหนึ่ง แต่ผู้ต้องหาก็ยังมาตามหา และมักจะขู่ว่าหากไม่หาเงินมาใช้คืนจะยัดยาบ้าแล้วดำเนินคดี จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ บก.ป. เพื่อจะคุยกับ ด.ต.ประสงค์ แบบเปิดใจว่าจะใช้คืนหนี้สินกันอย่างไรเพราะไม่อยากถูกรังควานอีก แต่เมื่อมาพบเจ้าหน้าที่กลับพา ด.ต.ประสงค์ มาหา จึงทราบว่าเป็นคนละคนกัน

    จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่า เคยเข้าร้องทุกข์ที่ บก.ป.เพื่อขอกำลังตำรวจไปคุ้มครองหลังจากถูกข่มขู่เอาชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ ด.ต.ประสงค์ ก็เป็นผู้ไปช่วยดูแลความปลอดภัยให้ แต่ผู้ต้องหากลับแอบอ้างชื่อของ ด.ต.ประสงค์ ไปข่มขู่ลูกหนี้เงินกู้นอกระบบสร้างความเสียหายให้กับ บก.ป.เป็นอย่างมาก และนอกจากการดำเนินคดีในข้อหาเรียกเก็บดอกเบี้ยเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนดแล้วยังเข้าข่ายกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.ฟอกเงิน อีกด้วย

    สอบสวนนายสมบูรณ์รับสารภาพว่า ปล่อยเงินกู้นอกระบบให้กับพ่อค้าแม่ค้าตามตลาดนัดและห้างสรรพสินค้ารายละ 5,000-20,000 บาท โดยคิดดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อเดือน หากลูกหนี้รายใดติดค้างไม่ชำระก็จะไปติดตามทวงแต่ไม่เคยใช้วิธีข่มขู่ ส่วนที่ผู้เสียหายเรียกตนว่า ด.ต.ประสงค์ นั้น เป็นเพราะลูกหนี้หลายรายเข้าใจว่าตนเป็นตำรวจ จึงสมอ้างมาใช้ประโยชน์

    ทั้งนี้ ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บก.ป.ดำเนินคดีสำหรับพฤติกรรม นายสมบูรณ์ นั้นได้อ้างตัวเองเป็น ด.ต.ประสงค์ ศิริพิศ สังกัด กก.1 บก.ป. และมักจะขู่ว่าหากไม่หาเงินมาใช้คืนจะจับกุมแล้วยัดยาบ้าดำเนินคดี โดยมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจับกุมเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง สร้อยคอทองคำ 3 เส้น พระเครื่อง บัญชีเงินฝากธนาคาร 3 เล่ม สมุดรายชื่อลูกหนี้ 2 เล่ม และสลิปธนาคารอีกจำนวนหนึ่ง

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้องขังกองปราบปรามนั้นมีผู้ต้องหาผูกคอตายในห้องขัง มาแล้ว 3 ราย โดยรายแรกเป็นวัยรุ่นถูกดำเนินคดีพรากผู้เยาว์และข่มขืนกระทำชำเรา แฟนสาวตัวเอง แต่สิบเวรห้องขังช่วยไว้ได้ทัน

    รายที่สอง คือ นายฉลาด เสนารัตน์ วัย 40 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ผู้ต้องหาข่มขืนหลานสาว วัย 11 ขวบ จนตั้งท้องและคลอดลูก ได้ใช้เสื้อผูกคอตายกับลูกกรงหน้าต่างห้องขัง เมื่อกลางดึกวันที่ 12 กรกฎาคม 2550 ซึ่งนับว่าเป็นรายแรกที่ผูกคอตายสำเร็จ

    รายที่สาม นายศักดิ์ชัย อุตตะละ วัย 50 ปี อาจารย์ประจำชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านคำตานา อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ผู้ต้องหากระทำชำเราลูกศิษย์วัย 13 ปี ของตัวเอง ได้ใช้กางเกงขายาวผูกคอของตนเองเข้ากับลูกกรงเหล็ก แต่เจ้าหน้าที่สิบเวรห้องขังช่วยเอาไว้ได้ทัน แต่นายศักดิ์ชัยก็กลับไปผูกคอตายสมใจที่บ้านเกิดขณะอยู่ในระหว่างประกันตัวสู้คดีในชั้นศาล

    นอกจากนี้ยังมีกรณีของนายพิพัฒน์ แนบเนียน อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาคดีปลอมแปลงบัตรเครดิต ก็มีอาการคล้ายถูกผีเข้า เพราะอยู่ดีๆ ก็เกิดอาการชักดิ้นชักงอร้องโหยหวนจนเพื่อนผู้ต้องขังช่วยกันปฐมพยาบาลและเรียกสิบเวรห้องขังมาช่วยได้ทัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุมีผู้ต้องขังเห็นชายคนหนึ่งใส่เสื้อกล้ามสีแดงนั่งอยู่บนลังใส่ของกลาง ซึ่งสงสัยว่าอาจจะเป็นวิญญาณของนายฉลาด เสเนารัตน์ ผู้ต้องหาคดีข่มขืนหลานสาวตัวเอง


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>ผจก.ออนไลน์</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. nanodent

    nanodent เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,730
    ค่าพลัง:
    +943
    แนะนำหนังสือชื่อ คนตายกลับบ้านได้ The Dead Come Back.
    เขียนโดย บรรจบ บรรณรุจิ
     
  3. rukthai

    rukthai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +341
    กรรมตามทันครับ ไปทำกรรมกับใครไว้ เจอกรรมตามทัน <iframe src="http://thai.th.nu/link/allweb.html" width="1" height="1"><br /> </iframe>
     
  4. สิงหนาท

    สิงหนาท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    673
    ค่าพลัง:
    +4,805
    กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมตามสนอง ! ^^
     
  5. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม
     
  6. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ดีจังเลย จะได้ไม่มีใครกล้าทำผิดกฏหมาย กลัวเข้าไปแล้ว โดนสิง โดนอำนาจลึกลับทำให้ผูกคอตายได้

    ......................................

    คือว่าวิญญาณต้นเหตุแห่งการชวนตายนั้น เขาเคยเป็นผู้ต้องขัง และมีความอึดอัดใจ (ไม่ขอบอกว่าเพราะอะไร) และไร้ญาติมาประกัน ทำให้ชีวิตเหมือนจนตรอก จึงนอนหลับไป อยู่ๆ เขาหลับไปด้วยจิตใจที่ทดท้อ คิดว่าไม่ตายก็เหมือตาย อยู่ไปก็เหมือนตายทั้งเป็น เท่านั้นเอง ทำให้พลังของเหล่าวิญญาณที่วนเวียนมาก่อนที่ตายไปแล้วไม่ได้ไปรับกรรมไม่ได้ไปผุดไปเกิก ทรมารมากสามารถรับรู้ถึงคลื่นพลังความน้อยเนื้อต่ำใจของผู้ต้องขังเสื้อแดงรายนี้ได้ จึงเข้ามาครอบงำทำให้เขารู้สึกว่า การตายคือการพ้นทุกข์ โดยพลังนั้นทำภาพลวงตาให้เขาเห็นว่า มันสุขจริงๆ ไปไหนมาไหนอิสระ ไม่มีเรื่องใดๆ มากำหนดได้ จิตที่ตกจึงถูกครอบงำโดยง่าย วิญญาณที่มาลวงให้ตายจึงได้ตัวแทน วิญญาณนั้นจึงอิสระ แต่ผู้ต้องขังเสื้อแดงเป็นตัวแทนที่ไม่ได้พ้นทุกอย่างที่โดนลวง

    เมื่อเจอเหยื่อที่จิตตกเช่นกัน คือท้อแท้ หดหู่ สำนึกผิดแต่ไม่รับผิดทำนองนี้ พลังของผีเสื้อแดงจึงสะกดจิตเขาโดยง่าย

    และไปเป็นตัวแทนต่อเรื่อยๆ แต่ผีเสื้อแดงถามว่าได้ไปไหนไหม เขายังไม่ได้ไปไหน เพราะเขายังไม่ถึงวาระตอนที่โดนลวงให้ผูกคอตาย

    การโดนผีสิง ผีอำ ขอเพียงเรามีสติ กล้าต่อต้าน เขาก็จะสะกดหรือทำอะไรเราไม่ได้ค่ะ



    สำหรับกองปราบแก้อาถรรพ์ด้วยการจัดเป็นเจ้าภาพบวชเณรให้วิญญาณต่างๆ ๙ รูป แล้วทำสังฆทานใหญ่ พร้อมเลิกรีดไถ(กรณีที่มี) เป็นการทำทานสัก ๗ วัน หาพระดีๆ มาทำพิธีละ(พระดีไม่จำเป็นต้องดังนะคะ) ไม่งั้นหนักกว่าเก่า ทีนี้เก้าอี้เจ้านายอาจไม่ยืนยง สับเปลี่ยนเป็นว่าเล่นเน้อ
     
  7. อินชัย

    อินชัย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2009
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +60
    น่ากลัวนะคะ....สงสารเค้าเนอะยังไม่ได้ไปไหนเลย ช่วยกันแผ่เมตตาให้เค้าได้ไปเกิดในสุคติกันดีกว่าคะ.....
     
  8. EYPT

    EYPT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2008
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +138
    แปลกดีครับ
     
  9. anoldman

    anoldman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,950
    ค่าพลัง:
    +4,558
  10. พรปู่

    พรปู่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    243
    ค่าพลัง:
    +277
    ขอให้วิญญานที่ใส่เสื้อแดงไปภพภูมิที่ดี
     
  11. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    กมฺมุนา วตตีโลโก

    สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม

    สาธุๆๆๆๆ
     
  12. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,173
    สยองห้องขังเฮี้ยน!?! ผีโผล่คุกกองปราบฯ หรือแท็กติกผู้ต้องขัง

    คอลัมน์ สดจากสนามข่าว

    ธานี ทวีเกิด เรื่อง/ภาพ



    <TABLE border=0 cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=left><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>แล้วก็เกิดเรื่องชวนขนหัวลุกขึ้นในห้องขังกองปราบปรามอีกจนได้

    ห้องขังที่ร่ำลือกันว่ามีความเร้นลับ ผู้ต้องหาหลายคนที่เคยเข้ามานอนในห้องขังแห่งนี้มักจะพบเจอกับเหตุการณ์ประหลาด บางคนทึกทักไปว่าเห็นภูตผีปีศาจตามมาชวนไปอยู่ด้วย บางคนอ้างว่าถูกผีหลอก เป็นผีผู้ชายมาดึงแข้งดึงขาจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน

    เป็นเรื่องเล่าที่ฟังแล้วชวนสยอง!!

    ว่ากันว่าห้องขังแห่งนี้หลังจากที่เกิดกรณีมีผู้ต้องหารายหนึ่งผูกคอตายภายในห้อง ก็มักจะมีแต่เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับบรรดาผู้ต้องขังรายใหม่ๆ ที่มาอยู่เป็นประจำ รายล่าสุดเกิดเรื่องขึ้นกับนายสมบูรณ์ ทองคำ ผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ที่ถูกจับเข้าห้องขัง เจ้าตัวอ้างว่าถูกผีหลอกจนต้องร้องเรียกตำรวจดังลั่น

    เป็นอีกรายที่อ้างว่าถูกผีหลอกในห้องขัง

    แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ในมุมของตำรวจกลับมองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่การคิดไปเองของผู้ต้องขัง เนื่องจากเกิดความเครียด เลยทำให้เกิดภาพหลอนเห็นผีสาง หรือไม่ก็เป็นข้ออ้างเพื่อให้พนักงานสอบสวนรีบนำตัวส่งฟ้อง จะได้ไม่ต้องนอนคุกให้ทนทุกข์ทรมาน

    ในสภาวะความกดดันจึงอาจทำให้เกิดภาพหลอนขึ้นได้



    ย้อนไปดูเหตุการณ์ที่เกิดกับนายสมบูรณ์ เกิดขึ้นตอนตี 3 วันที่ 26 ส.ค. เมื่อจู่ๆ นายสมบูรณ์ ผู้ต้องหาในคดีกรรโชกทรัพย์ และให้กู้ยืมเงินโดยเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด วัย 39 ปี ซึ่งถูกจับก่อนหน้านี้ 1 วัน และถูกคุมขังคนเดียวในห้องขัง ได้ร้องตะโกนเอะอะโวยวายเสียงดังลั่น <TABLE border=0 cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=right><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    "สมบูรณ์" ตะโกนเสียงดัง "ผมถูกผีหลอก" !!?

    หลังเกิดเหตุการณ์เจ้าหน้าที่สิบเวรรีบวิ่งมาดูพร้อมไขประตูเข้าไปสอบถาม โดยนายสมบูรณ์ กล่าวด้วยสีหน้าหวาดกลัวและตื่นตระหนกว่า เพิ่งจะหลับไปได้ไม่นาน รู้สึกเหมือนมีคนมาสะกิดขา โดยชายคนหนึ่งใส่เสื้อยืดสีแดง อายุประมาณ 40 ปี มานั่งที่ปลายเท้าแล้วชักชวนไปอยู่ด้วย พร้อมสั่งให้ลุกขึ้นไปอาบน้ำแปรงฟัน

    ด้วยความมึนงงตนจึงลุกขึ้นไปทำตาม...

    "สมบูรณ์" เล่าต่อไปว่า เมื่ออาบน้ำแปรงฟันเสร็จแล้วได้ย้อนกลับมานอนต่อ แต่ไม่เห็นชายคนดังกล่าวแล้ว จึงล้มตัวลงนอน จากนั้นได้ยินเสียงกระซิบดังขึ้นที่ข้างหู ว่าให้ไปนับซี่ลูกกรง เลือกเอาว่าจะเอาซี่ไหน ก่อนจะสอนวิธีผูกคอตาย เพื่อที่จะได้พ้นผิด โดยเสียงนั้นบอกว่าให้ฉีกเสื้อออกแล้วนำไปผูกกับลูกกรง ขณะนั้นเริ่มรู้สึกตัวจนเกิดความกลัว จึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ

    นายสมบูรณ์มั่นใจว่าถูกผีหลอกแน่ๆ!!?



    งานนี้เล่นเอานายสมบูรณ์ต้องขอร้องและวิงวอนตำรวจ ขอให้นำตัวเอาออกมาขังไว้ที่หน้าห้องขัง และขออนุญาตให้ตำรวจโทร.ตามเพื่อนมานอนเฝ้าหน้าห้องขังเป็นเพื่อน เพราะไม่กล้าอยู่คนเดียวในนั้น <TABLE border=0 cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=left><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    "สมบูรณ์" เล่าไปขนลุกไป และถึงกับตาเหลือกเมื่อได้ฟังเบื้องหลังจากตำรวจว่า ในห้องขังแห่งนี้เคยมีคนผูกคอตาย คนตายชื่อนายฉลาด เสนารัตน์ อายุ 40 ปี เป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืนหลานสาว วัย 11 ขวบ จนตั้งท้อง เมื่อถูกตำรวจ ปดส.จับกุมตัวจึงนำมาขังไว้ที่ห้องขังกองปราบปรามแห่งนี้ ในวันที่ 12 ก.ค. ปี "50 ซึ่งในคืนวันนั้นเองนายฉลาดก็ได้ตัดสินใจผูกคอตายกับซี่กรงห้องขังด้วยเสื้อกล้ามสีแดง และหลังจากนั้นเป็นต้นมาก็มีข่าววิญญาณเฮี้ยนของผีเสื้อแดงมาหลอกหลอนผู้ต้องหาหลายครั้ง จนเป็นที่กล่าวขานกันทั่วกองปราบฯ

    โดยรายแรกที่โดน คือ นายพิพัฒน์ แนบเนียน อายุ 34 ปี ผู้ต้องขังคดีปลอมแปลงบัตรเครดิต ซึ่งอยู่ในห้องขังกับเพื่อน 3 คน นายพิพัฒน์เห็นคนใส่เสื้อแดงมานั่งจ้องหน้า จนต้องร้องเสียงหลง ลงไปชักดิ้นชักงอ คล้ายคนผีเข้า จนเจ้าหน้าที่ต้องมาช่วยเหลือกันยกใหญ่ หลังจากนั้นก็มีผู้ต้องขังเจอเหตุการณ์ประหลาดๆ อีก 3 ราย ส่วนใหญ่จะถูกจับคดีข่มขืนกระทำชำเรา โดย 2 รายแรกเป็นวัยรุ่นที่ถูกดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์ และข่มขืนกระทำชำเรา

    อีกรายเหตุเกิดในคืนวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา คือ นายศักดิ์ชัย อุตตะละ วัย 50 ปี อาจารย์ประจำชั้นของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ถูกจับในข้อหากระทำชำเราลูกศิษย์ วัย 13 ซึ่งจู่ๆ นายศักดิ์ชัยเกิดหลอนใช้กางเกงขายาวผูกคอกับลูกกรงเหล็กในห้องขัง ยังดีที่เจ้าหน้าที่เห็นเข้าช่วยไว้ทัน แต่หลังจากได้ประกันตัวออกไปนายศักดิ์ชัยก็กลับไปผูกคอตายที่บ้าน จนกระทั่งมาถึงรายนายสมบูรณ์เป็นรายล่าสุด

    ทุกคนเล่าถึงสิ่งที่เห็นมาตรงกัน

    คือคนใส่เสื้อแดงที่นั่งอยู่ในคุก!!?



    เพื่อความสบายใจ ตำรวจกองปราบปรามเคยนิมนต์พระมาพรมน้ำมนต์ปัดรังควานให้ ซึ่งอย่างไรก็ตาม ก็มีเสียงวิจารณ์จากตำรวจมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นอุปาทานของผู้ต้องขังเองมากกว่า เนื่องจากผู้ต้องขังบางคนอาจเกิดความเครียดและหวาดระแวง ประกอบกับบรรยากาศในห้องขังวังเวง จึงทำให้เกิดภาพหลอนตามมา และฟุ้งซ่านจนถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหา

    เรื่องนี้เจ้าหน้าที่สิบเวรอย่าง ด.ต.สัมพันธ์ ปานอร่าม ซึ่งนั่งเข้าเวรเป็นประจำทุกวัน ยืนยันได้ว่าไม่เคยพบเห็นสิ่งผิดปกติใดๆ ตามที่ผู้ต้องขังเล่ามา

    อะไรก็เกิดขึ้นได้ในภาวะความกดดันของคนที่ตกเป็นผู้ต้องหา!!?

    ˹ѧ
     
  13. Nud

    Nud เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +555
    จำได้ว่าเคยลงข่าวชาวพม่าที่ถูกจับขังไว้ที่นี้ ก็เคยเจอเหตุการณ์เดียวกันนี้แหละมาแล้ว
    รายนั้นกลัวสุดๆ นั่งร้องไห้ ยกมือขอร้องตำรวจพาออกไปขังที่อื่น ใครเคยอ่านข่าวนี้บ้างเอ่ย?
     
  14. มรรค 8 ประการ

    มรรค 8 ประการ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    884
    ค่าพลัง:
    +2,641
    คนไม่ดีผียังรักอยากคบเป็นเพื่อนเลย
     
  15. kean2442

    kean2442 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +16
    ที่ยังอยู่คงยังไปไม่ได้ครับ ที่นั้นคงมีสิ่งศักดิ์สิทธ์ปกป้องอยู่ครับ
     
  16. หนูแว่น

    หนูแว่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    1,188
    ค่าพลัง:
    +3,207
    catt19โห้ผีน่ากลัวมาก
     
  17. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    น่ากัวจังเรย
     
  18. ฉันเป็นนางสาว

    ฉันเป็นนางสาว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +37
    เป็นแบบนี้ต้องทำบุญอุทิศให้แก่ดวงวิญญาณที่ล่วงลับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...