ดูโง้วเฮ้ง ราคา แพง2,000 แม่น จิง ๆ แก้กรรมเอาเองไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย onimalu111, 24 พฤศจิกายน 2009.

  1. onimalu111

    onimalu111 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +18
    เป็น หมอดูโง้วเฮ้ง ราคาแพงมาก แต่คุ้มราคา แก้กรรม โดน คำแนะนำจากหลักการทางศาสนาพุทธ + เต๋า (แล้วอาจารย์ท่านนี้ยังเป็นหมอดูประจำบริษัท แบม บู ที่ ส่งข้าวสาร ออก ต่างประเทศ ด้วย งับ ) รับรอง แม่น มาก อยากให้ดู จิง ๆ ถ้า ไม่ แม่น อาจารย์ บอก ว่า ไม่ เก็บ เงิน เลย สนใจโทร หา ผม ก่อง ได้ ครับ ผม ที่ 081-902-9786 k.โอนิ รับ รอง ว่า คุ้ม เกิน ราคา 2,000 ขนาด คน ที่ ดู ไป แล้ว ยัง กลับ มา ยอม เสีย 2,000 เลย คุ้ม จิง แถม แก บอก เป็น เรื่อง ที่ เป็น ความ จิง แก้ กรรม ก้อ ไม่ กี่ บาท แถม ทำ เอง ด้วย เขา แค่ แนะ นำ บาง คน แ กรรม ไม่ ถึง ร้อย 555 คุ้ม จิง แค่ 2,000
    ถ้าไม่ อยากเสีย เงิน ก้อ ได้ งับ แค่โทรหาป๋ม แล้ว ป๋ม จา บอก วัน เวลาที่ดู ฟรี ให้
     
  2. onimalu111

    onimalu111 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +18
    **เพิ่ม เติม** ดู เสร็จ แล้ว ค่อย จ่าย เงิน งับ ไม่ แม่น ก้อ ไม่ต้อง จ่าย อาจารย์ เป็น คน ตรงไปตรงมา ไม่ หลอก ลวง ใคร งับ ป๋ม เอง ตอน แรก ก้อ ไม่ เชื่อ งับ เลย ไป ลอง สุด ท้าย ก้อ ต้อง ยอม เสีย เงิน แต่โดย ดี ดู ฟรี ก้อ ได้ งับ จบ ข่าว
     
  3. siranyapat

    siranyapat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2009
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +382
    ที่จริงการดูก็ไม่รู้จะดูไปทำไมนะคะเงินก็หายาก เรามาฎิบัติธรรมกันดีกว่าจริงไหมคะ
     
  4. พระอริโย

    พระอริโย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +224
    เห็นด้วย เรามานังดูการกระทำของตนดีกว่า
     
  5. ployk

    ployk Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +43
    บุญไม่เคยทำ บารมีไม่เคยสร้าง ดังนั้นอย่ามัวรอใครที่ไหนให้มาช่วยเรา ตัวเราเองนี่ล่ะ จักเป็นที่พึ่งแห่งตน

     
  6. porch

    porch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +907
    สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม กรรมปัจจุบันที่ควรปฏิบัติ ทาน ศีล ภาวนา ดีที่สุดสำหรับผม
     
  7. lucky_girl

    lucky_girl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +654
    ช่วงนี้ ไม่ค่อยทำบุญเลยอ่ะ เด๋วไปสวดมนต์ดีกว่า ..
     
  8. onimalu111

    onimalu111 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +18
    มันก้อจิงน่ะงับ แต่ พระพุทธเจ้าท่านสอนให้วาง แต่ การเกิดของ หมอดูคือ การ เกิดจากมนุษย์ ผู้ ซึ่ง ไม่สามารถ ละ ได้ ด้วย กิเลส ตัน หา ต่าง ๆ ขนาด พระสงฆ์ เอง ยัง ดู หมอ เพื่อ ให้ รู้ ว่า ตน เอง สามารถเลื่อน ขั้น ได้หรือ ไม่ เรา ก้อ คือ คน ธรรม ดา ถ้า ไม่ หวัง กิ เลส แล้ว เรา จา ไป หวัง อ่า รัย รักโลภ โกรธ หลง แต่ เรา แค่ ไม่ได้ ทำ ผิด อัน ได เพราะ ทุก ๆ ก้อ มีสิทธิ ที่ จะ หวัง การ ดู หมอ คือ การ วาง แผน อนา คต ของ คน เราที่ ยัง เปง มนุษย์ หมอ ดู ก้อ หา ช่อง ทาง ทำ มา หา กิน เพื่อ ไม่ให้ ตนเอง อด ตาย แต่ การ ดู หมอ ที่ สเหมือน 18 มง กุด ก้อ เท่ากับกานเสียผลประโยชน์ ให้ กับหมอดู ฟรี หรือ คือ การ เสีย ค่า โง่ จึง ทำ ให้ ป๋ม โพส กระ ทู้ นี้ เพื่อ ให้ รู้ ว่า หมอ ดู
     
  9. onimalu111

    onimalu111 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +18
    ที่ มี ความ เก่ง หรือ ที่ เรียก น ว่า แม่น ก้อ ยัง มี เสมือน พระสงฆ์ ที่ ดี ก้อ มี ที่ แย่ ก้อ มี จิง ไหม ครับ ดี ไม่ รับ ชั่ว ไม่ เกิด เปง เรื่อง จิง ครับ แต่ ความ พยา ยาม อยู่ ที่ ไหน ความ สำ เร็จ ก้อ อยู่ ที่ นั้น แต่ ถ้า พยายาม ผิด วิธี ก้อ ทำ ให้ สำเร็จ ยาก เหตุ ผล คือ การดูหมอ คือ การ วาง แผน ที่ จา ทำ อะไร ลล่วง หน้า ใช่ ไหม งับ ไม่ได้ ให้ งม งาย ไม่ ได้ ให้ ขัด แย่ง แต่ คนเรา มี ความ ต้อง การ งับ ป๋ม นึง คน ต้อง การ ทำ ธุระ กิจ ของ ตัว เอง ป๋ม จึง ทาม งาน ใน ตำแหน่ง การตลาด เพื่อจาได้รู้ จัก สร้าง สิ่ง ที่ ตน อยาก จา เป็น ทุก คน มี ความ หวัง ของ ให้ เรา ทำ อย่าง ถูก วิธี แล้ว ถ้า มี อาจารย์ ชี้ นำ ใน แนว ทาง ดีดี ก้อ ไม่ ผิด อ่า ไร กับ การ ดูหมอ พูด ไป ก้อ เข้า ข้าง ตัว เอง งับ เพราะ ผม เปง คน ลง กระทู้ นี้เอง อิอิ แต่ ขอบ คุง สำหรับ ทุก ความ คิด เหง น้า งับ ป๋ม เปง มนุษย์ คน นึง มี ความ โลภ โกรธ หลง ใน ตัว เอง อยู่ เสมอ การ ปฎิบัติ ธะรม ก้อ ทำ ให้ ผม คลาย ความ ทุกข์ เหมือน เพลง เรือน แพร --- จา หิว หรือ อิ่ม ก้อ ยิ้ม พอ กัน --- แต่ การ หิว มาน ยิ้น แปลก กว่า การ ที่ เรา อิ่น น่ะ ครับ ขอบ คุง ทุก ท่าน ที่ แสดง ความ คิด เหง
     
  10. onimalu111

    onimalu111 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +18
    เสริม งับ ที่ จิง แล้ว หมอ ดู ท่าน นี้ ไม่ จำ เปงต้อง ดู หมอ โดย การโพส ใส่ เวป ไซค์ ของ ป๋มที่เป็นคนโพส น่ะ ครับ เพียง แต่ ป๋ม อยาก ให้ ท่าน ได้ ดู ดวง อย่าง ถูกต้องแม่น ยำ หรือ การ มี คน ชี้ แนะ แนว ทาง การ ปฎิบัติ ตน อย่าง สม เหตุ สม ผล อาจารย์ ท่าน นี้ มีเงิน เดือน กิง ใช้ อยู่ แล้ว แหม!! ก้อท่านเปงถึงหมอดูประจำบริษัท เงินเดือน เขา ก้อ เยอะ อยู่ แล้ว จามา เอา ไร กาบ อีกแค่ 2,000 บาท แต่ ท่า ได้ คุย กาบ อาจารย์ แล้ว จา รู้ ว่า อริยสัจ 4 ของพระพุทธเจ้า สอน ให้ คน ฉลาด ครับ ไม่ได้ งม งาย แหม ไม่เก่งจิง คงไม่ได้เปงหมอดูประจำบริษัท หลอก ครับ เขา ทั้ง สอน เรื่องการ วาง แผน ว่า ช่วงนี้ดี ก้อ ลุย ช่วงนี้ไม่ดี ก้อ อดทน ที่ รู้ ๆ มา ไม่ ใช่ แค่ บริษัท เดียว น่ะ งับ รู้ สึก จา 3 บริษัท ทั้ง กิจการส่งข้าวสาร ออก ต่าง ประเทศ ทั้ง บริษัทสร้าง รถไฟลอยฟ้า(สร้างที่จอด ) แค่ นี้ ท่าน อาจารย์ ก้อ ไม่ มี ความ จำเป็น ต้อง มา ยุ่ง กาบ เรา แล้ว เพียงแต่ ป๋ม เจือก เอง ครับ 555+ ขอโทด ทุก ท่าน ด้วย น่ะ งับ อิอิ จบ ข่าว
     
  11. นิพ_พาน

    นิพ_พาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,984
    ค่าพลัง:
    +7,810
    นานาจิตตังค่ะ

    คุณกล่าวถูกต้องแล้ว มนุษย์เมื่อยังเป็นมนุษย์กิเลสตัณหาก็ยังคงมีกันอยู่แหละค่ะ การดูนี่ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลใครใคร่ดูก็ดูไป ใครมีปัจจัยมากอยากรู้เร็วก็ยอมเสียปัจจัย ใครไม่มีปัจจัยก็รอดูของฟรีเพราะในนี้ก็มีทั้งฟรีและเสียเงิน บางคนอยากดูกับคนที่เขาว่าดังนักดังหนาแต่ไม่เสียตัง จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้ดูก็มี เพราะของฟรีคนก็แห่กันดู จะบอกให้นะใครอยากดูกรรมกับคนดังๆในนี้นะ แล้วยังไม่ได้ดูคุณไม่ต้องไปดูหรอก เขาจะแนะนำให้สวดมนต์ทำบุญแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรของเราเดี๋ยวกรรมจางแล้วชีวิตก็จะดีขึ้นเอง ส่วนมากเขาจะแนะนำแบบนี้ทั้งนั้นซึ่งก็ถูกของเขา แต่ใครที่อยากจะรุ้ว่าจะไปดำเนินธุรกิจอะไรจะต้องทำตามหลักฮวงจุ้ยแบบไหน แนะนำให้ไปดูกับหมอดูเป็นกิจลักษณะเถอะเหมือนอย่างที่เจ้าของทู้เขาแนะนำ มีปัจจัยน้อยก็ดูหมอที่ไม่แพงและคิดว่าแม่นก็ไปดูเถอะ ใครมีปัจจัยมากเหมือนเจ้าของกระทู้ก็ไปดูกับหมอที่เขาแนะนำมาในนี้ ชีวิตเป็นของเราอยากทำอะไรที่คิดว่าทำแล้วตัวเองไม่เดือดร้อนและไม่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นทำไปเถอะ เพราะไม่มีอะไรมาหยุดความอยากรู้ของเราได้หรอก ดูแล้วอันไหนดีก็มาบอกอันไหนหลอกก็มาเตือน ไม่ต้องมาร้องแรกแหกระเซิงเหมือนคนบางคนไปดูตรงนั้นตรงนี้แม่นไม่แม่น เพราะหมอบางคนคุณดูไม่แม่นแต่อีกคนอาจจะแม่นก็ได้ หรือคุณดูแม่นเราอาจดูไม่แม่นก็ได้ ก็รู้ไว้แต่ไม่ใช่มาวิจารณ์ประจานเขา ให้เสียอารมณ์กันเปล่าๆ หมอดูก็อาชีพเขา จะมาวิจารณ์เขาให้เป็นบาปทำไม เพราะเวลาไปดูนี่ใครใช้ให้ไปดูหรือตัดสินใจกันเองมิใช่หรือ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤศจิกายน 2009
  12. onimalu111

    onimalu111 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +18
    ขอบคุงงับ k.นิพ พาน + --นานาจิตตังค่ะ --ที่ ให้ คำ แนะ นำ และ ขอบคุง ทุก ความ คิด เหง เพื่อ เปง ประโยชน์ ต่อ ผม และ คน อ่าน ทั่ว ไป ไม่ได้ โกรธ ไม่ ได้ เกลียด ใคร น่ะ งับ
    ใคร มี ความ คิด เหง โพส ลง เลย งับ และ ขอบ คุง ทุก ๆ ความ คิด เหง ไว้ ล่วง หน้า ด้วย งับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤศจิกายน 2009
  13. ลุงตุ๊

    ลุงตุ๊ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2009
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +159
    ด้วยความเคารพเจ้าของกระทู้นะครับ คืออยากจะให้ใช้ภาษาไทยให้เป็นภาษาไทยหน่อยครับ อ่านแล้วมันหงุดหงิดครับ
     
  14. iguaz

    iguaz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +539
    เห็นด้วยครับ.. - - อ่านแล้วมึน จับใจความเป็นคำๆ.. อ่านๆผ่านๆ

    รู้แต่อยากดูฟรี ว่ามีเวลาดูฟรีด้วย ^^
    เห็นมีแก้กรรม ยังไงผมระลึกชาติไม่ได้ ก็คงคิดว่าไม่แม่น ขอเป็นเหตุผลนี้นะครับ
    พอดีขัดสน แต่อยากดูกรรม ^^ สาธุที่ได้ดูฟรีด้วยครับ



    dencee dencee dencee dencee dencee
     
  15. อรมณีจันทร์

    อรมณีจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +499
    น้องเก็บแพงไปเปล่า
    ระดับ อาจารย์เก่งๆ

    ยังดูแค่ 500 เลย

    หลักการ ของการดูโหวงเฮ้ง มันไมไ่ด้ยากอะไรเลยนะ
     
  16. maythanu

    maythanu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +2,069
    ทำไมแพงจังเลยครับ
     
  17. onimalu111

    onimalu111 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +18
    ขอขอบคุณ ทุก ความคิด เห็น น่ะ ครับ ตั้ง แต่ การ ใช้ ภาษา จน ถึง ราคา ทั้ง หลาย คือ ผมเองไม่ใช่หมอดูครับ ผมแค่เป็นคนที่ไปหาดูหมอเหมือนทุกท่านครับส่วนราคาแพงหรือถูกนั้นผมเคยเจอตั้งแต่ 39- 3,000 มาแล้วครับ แต่การชี้แนะ หรือแนะนำให้ปฏิบัติให้เกิดผลนั้นผมคิด ว่า ราคา 2,000 มันเป็นสิ่งที่คุ้มค่า มากน่ะครับ ลอง คิด ดู เอา 365 วัน หาร 2,000
    ตกวันหนึ่ง เท่าไหร่ แล้วของคิด ดูเราไปดูหมอ วัน ล่ะ 29 ทุกวัน ซึ่งไม่มีแม้คำแนะนำ ให้เกิดประโยชน์ ได้แค่ความสบายใจ เท่านั้นเรายังเสียได้ สิ่งคิดว่าแพงมันอาจไม่แพงอย่างที่คิดก็ได้น่ะครับ--- (ผมคิดว่าน่า จามี สัก 2 - 3 ท่าน ที่เคยไปดูมาแล้ว โดยติดต่อผ่านผม ถ้าแม่นกรุณา มาคอมเม้น ทีน่ะครับ หรือ ไม่มี ความแม่นก็ช่วยมาประจานที ครับ โดย ที่แน่ ๆ มี ผู้หญิงถึง 2 ท่าน โทรเข้ามาหาผมแล้วงับ ซึ่ง รบ กวน ด้วย น่ะ ครับ ขอบคุณ ครับ ***หมายเหตุ การดูฟรี คือ การ ที่ คุณ บอก กับ อาจารย์ ไป เลย ครับว่า อาจารย์ ไม่มีความแม่นเลยรับรองอาจารย์ ไม่ คิด เงิน ชัวร์ หรือ อีก ใน นึง แม่น จิง แต่ เรา บอก อาจารย์ว่า ไม่ แม่น อาจารย์ ก็ ไม่ คิด เงิน ครับ 555+ โก 6 อาจารย์ ไปเลย ทำ ได้ ครับ เพื่อ ของ ฟรี แต่ อาจ มี ครั้ง เดียว 5555+ *** คิดเอาครับ ของดีราคาถูก มัก ไม่มีในโลก ----- โดย ...โอนิ...ผู้มีอาจารย์ที่ดีมาเป็นเวลา 5 ปี....5555+
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2009
  18. นิพ_พาน

    นิพ_พาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,984
    ค่าพลัง:
    +7,810
    อ.แฟร์ดี

    ถ้าหากอ.เขาเป็นแบบที่เจ้าของกระทู้บอกว่าดูก่อนจ่ายทีหลังนะ
    แล้วไม่แม่นไม่จ่ายเงิน อ.เขาก็แฟร์ดีนะ หากอ.ท่านดูแล้วแม่นแนะนำ
    ให้ไปทำแล้ดีขี้น 2พันนี่ก็ไม่แพงหรอกค่ะ มันก็ขึ้นอยู่กับคนดูอีกแหละ
    ว่าคุณมีปัญญาจายไหมค่าดู 2พัน ถ้าคุณอยากดูแล้วจ่ายได้ก็ดูไป
    อ.ท่านก็คงจะเก่งจริงเหมือนที่เจ้าของกระทู้เขาการันตีมาเขาถึงกล้าเก็บค่าดูขนาดนี้ แต่ก็มีเหมือนกันนะที่เจอของแพงแล้วแต่ไม่ดีจริงสมราคาคุย เจอมากับตัวเองเลยล่ะ เรียกว่าหลอกลวงจะดีกว่า แต่อ.ท่านนี้ก็แฟร์นะดูก่อนจ่ายทีหลัง หากดูแล้วไม่แม่นไม่ต้องจ่าย อ.เขาน่าจะให้อีกข้อนะว่า หากแนะนำให้ทำแล้วดีขึ้นค่อยมาจ่าย (จะเอาเปรียบหมอดู
    เกินไปหรือเปล่า 55555)
     
  19. onimalu111

    onimalu111 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +18
    ได้ ครับ ไม่มี ปัญหา 555+
    ยินดีที่จ่ะให้เอาเปรียบครับ ของดี จิง ต้องกล้า ครับ ไม่ กลัว ครับ ไม่เก่งแต่ปากด้วย 555
    แล้วขอบคุณคอมเม้มนี้ด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...