เลขที่บ้านมงคล

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย BirdSoul, 19 ตุลาคม 2008.

แท็ก: แก้ไข
  1. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130

    • เลขที่83
    คนที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ
    เป็นคนที่สุภาพโดยธรรมชาติ ช่างนึกช่างคิด ส่วนมากจะคิดอยู่ในสมอง ไม่ค่อยลงมือทำอะไรอย่างจริงจัง เป็นคนที่มีลางสังหรณ์ดี ค่อนข้างอ่อนไหวโรแมนติค เป็นคนที่เก็บความลับของตนเองได้เก่ง แต่ก็เป็นคนที่ล้วงความลับของคนอื่นได้เก่งเช่นกัน เป็นคนที่อ่อนนอกแข็งใน การแสดงออกจะดูนุ่มนวล เป็นคนที่ซ่อนบุคลิกได้ดียากที่ใครจะอ่านใจได้ง่าย ๆ มักเป็นคนที่หลงตัวเอง ทำอะไรชอบถือตัวเองเป็นหลัก ชอบอวดอ้างเข้าข้างตนเอง เอาพวกพ้องและดื้อร้นอย่างหนัก ถ้าลองปักใจอะไรแล้วยากที่ใครจะมาเปลี่ยนใจได้ง่าย ๆ บางครั้งก็อ่อนไหวจึงมักจะถูกคนหมู่มากลากไปจะทำอะไรมักจะดีแต่ตอนเริ่มต้นสุดท้ายมักล้มเหลวเข้าลักษณะต้นดีปลายร้าย นับหนึ่งไม่ถึงสิบเป็นเหมือนว่าวที่ขาดลม ชีวิตมักจะมีอันตรายแอบแฝงจะถูกทรยศหักหลังจากผู้อื่นและเพศตรงข้าม

    ชีวิตมีทั้งด้านดีและเสีย
    ด้านดี จะส่งผลให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะมีผลใหญ่ช่วยเหลือทั้งทางตรงและทางอ้อม
    ด้านเสีย ต้องระวังเรื่องจิตใจอย่าไปลุ่มหลงอะไรง่าย ๆ เมื่อเกิดไปลุ่มหลงอะไร จะลุ่มหลงอย่างงมงาย และอีกอย่างจะทำอะไรมักจะดีตอนเริ่มต้นแต่จะล้มเหลวในภายหลัง คือ ต้นดีปลายร้าย ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่เสมอ หรือหมดพลังเอาดื้อ ๆ


    เลขแฝง 83
    การวิวาท มักมีเหตุแตกหักเสียหายอยู่เสมอ เช่น แตกเพื่อน แตกฝูง แตกญาติ แตกหักจากหุ้นส่วนหมู่คณะ ชีวิตต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับ นักเลงอันธพาล ทหาร ตำรวจ และนักกฏหมายทุกรูปแบบ ระวังเหตุเภทภัยที่จะเกิดขึ้นจากไฟ เช่น ถูกไฟลวก ไฟไหม้บ้าน ภัยที่เกิดจากฝูงชน จากสิ่งสาธารณะ และภัยที่จะเกิดจากธรรมชาติ มักถูกคุกคามจากคนพาล ระวังคดีความที่จะเกิดขึ้นเนื่องจากการไว้ใจคนอื่นมากเกินไป



    โรคภัยไข้เจ็บ ระวังระบบการย่อยอาหารไม่ปกติ ระบบขับถ่ายไม่ปกติ อาการอักเสบภายในช่องท้อง ริดสีดวงและอวัยวะภายใน


    ตรงบ้างไหมครับ
     
  2. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130
    ตราบใดที่ เราไม่เอาเลขที่บ้านเก่าออกไป เลขเก่าก็จะยังส่งผลต่อคนในบ้าน

    • บ้านเลขที่ 331*** 70 * 34

    ผู้ที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ
    รักอิสระ มีความคิดเป็นของตนเอง ไม่ทำอะไรซ้ำใคร ใจบุญ สนใจที่จะช่วยคนจน มีอุดมการณ์ รักศิลปะ ไม่ถือว่าเงินคือ พระเจ้า ไม่จำเป็นว่าชีวิตต้องร่ำรวยมากมาย เป็นเศรษฐี แต่ขอให้มีหลักประกันว่ามีเงินทองใช้ไม่เดือดร้อนก็พอใจ มีความผูกพันกับน้ำและทะเล ทำงานที่เกี่ยวกับน้ำจะร่ำรวยได้นะจ๊ะ ลางสังหรณ์ดี ฝันแม่น แก้ปัญหาให้ผู้อื่นได้ดี แต่ถ้าตัวเองมีปัญหามักจะไม่บอกให้ใครได้รับรู้ เก็บเอาไว้ในใจ

    เมื่ออยู่ไปนาน เป็นคนที่มีสติปัญญาแตกฉาน กล้าทำ กล้าพูด ชีวิตถึงแม้จะมีอุปสรรคก็ไม่เคยย่อท้อ แสดงว่าเป็นคนมีชีวิตเพื่อการต่อสู้อุปสรรคและปัญหาในการดำเนินชีวิตมีอยู่อย่างมากมาย ต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่กับปัญหาทุกรูปแบบ จะต้องแก้ไขปัญหาให้กับผู้อื่นอย่างไม่รู้จักจบจักสิ้น มีทั้งความผิดหวัง ล้มเหลวอยู่ตลอดเวลา ให้ระวังจะสร้างศัตรูขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ อันเนื่องมาจากการแก้ปัญหา
    เช่น ไปตำหนิว่ากล่าว สั่งสอนผู้อื่น อาจจะเกิดขึ้นจากหน้าที่การงาน หรือเกิดขึ้นจากความหวังดี ประมาทรู้เท่าไม่ถึงการณ์ คนที่ถูกตักเตือนสั่งสอนอาจจะไม่พอใจ แอบเคียดแค้นชิงชัง คอยหาโอกาสเล่นงานภายหลัง จะทำให้ชีวิตพบ กับภาวะคับขันอย่างสุดขีด ถูกคนปองร้าย จะได้รับทุกข์จากกรรมที่มองไม่เห็น กว่าจะผ่านพ้นไปได้ต้องใช้ความพยายามและอดทนอย่างสูง

    ชีวิตมักจะมีมุมหักเหได้ง่าย ชอบทำตัวหยิ่งจนคนไม่ชอบหน้า จนสังคมไม่ยอมรับ บั้นปลายชีวิตจะตกต่ำมาก ชีวิตสมรสมักมีปัญหา ความรักมีแต่ผิดหวัง ไม่ได้ดั่งใจ

    และเลขรวมคือ 7 ชีวิตต้องต่อสู้ด้วยความลำบาก จะทำอะไรมักจะมีศัตรูคู่แข่งขันแล้วก็มักจะแพ้เขาอยู่ตลอด

    เลขนี้ยังเป็นดาวอุบัติเหตุ ต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ระวังสมอง และอบัติเหตุที่ทำให้เป็น อัมพาต อย่าประมาทเป็นอันขาด

    เลขแฝง 70
    บ่งถึงความอำมหิตโรคประสาท ความเก็บกด อำนาจเร้นลับ อำนาจมืด โรคภัยที่ร้ายแรง การอัตวิบากกรรม การถูกคุมขัง ถูกปล้นและภัยธรรมชาติที่รุนแรง มักจะถูกปล่อยเกาะอย่างโดเดี่ยว บั้นปลายชีวิตจะมีการฆ่าตัวตาย เป็นเลขที่อันตราย จะต้องต่อสู้กับอุปสรรคอย่างมาก ความกดดันในชีวิตมีสูง หากระงับอารมณ์ไม่ได้ เพียงชั่ววูบหนึ่งของชีวิตอาจตัดสินใจทำอะไรลงไปด้วยความเ******_้ยมโหด ชนิดที่คนอื่นคาดไม่ถึง


    ผู้ที่เกี่ยวข้องกับเลขนี้ อาจจะไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใครหรือ ทำร้ายตนเองอยู่ในสมอง แต่เมื่อไรที่คิดและกระทำมักจะสำเร็จ ควรที่จะหนีให้ไกล ๆ จากเลขหมายนี้


    สุขภาพ โรคผิวหนังทุกชนิด ระบบการย่อยอาหารไม่ดี อัมพฤกษ์ อัมพาต


    ..............................................................................

    • เปลี่ยนเป็นเลขที่ 163 *** 73*19*10
    ผู้ที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ
    เป็นคนที่มั่นใจตนเองสูง ทะเยอทะยาน ไม่ชอบซ้ำแบบใคร รักศักดิ์ศรี ถือเกียรติยศ ไม่ชอบคนดูหมิ่นเกียรติ ไม่ชอบอยู่ใต้บัญชาใคร ไม่ชอบคนที่มาคอยบ่นคอยสอน ไม่ชอบคนจุกจิกจู้จี้ เป็นคนเรียนรู้ง่าย แตกฉาน มีความเที่ยงตรง รักในคุณความดี โดยส่วนลึกเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสารคน ชอบช่วยเหลือคนที่อ่อนแอกว่า มักเอาภาระปัญหาของคนอื่นมาเป็นภาระของตนเสมอ (เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง เอากระดูกมาแขวนคอ) เป็นคนที่เจ็บไม่รู้จักจำ เมื่อไรที่เห็นความไม่ถูกต้อง จะต้องคอยสอนค่อยบ่น จนในบางครั้งในสายตาผู้อื่นคุณจะถูกมองว่า เป็นคนที่ขี้บ่น โดยไม่รู้ตัว

    เลขรวม 10
    มักจะเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย ใจใหญ่ ชอบทำงานแบบไม่ไตร่ตรอง จะต้องเริ่มต้นใหม่อยู่ตลอดเวลา นับหนึ่งไม่ถึงสิบ หรืออีกนัยหนึ่งเป็นคนที่หุนหันพลันแล่น คิดจะทำอะไรเริ่มต้นเหมือนเอาจริงเอาจัง ทุ่มเทอย่างเต็มที่แต่ไม่นานก็เบื่อ ไม่เอาแล้ว แล้วก็มาเริ่มต้นใหม่ จะเป็นเช่นนี้เสมอ ชีวิตมักจะมีเรื่องทุกข์ผิดหวัง เด็กวัยรุ่นไม่ควรจะขับอย่างยิ่ง จะบ่งบอกถึงความผิดพลาดในชีวิตช่วงต้น ประพฤติตัวผิดพลาด มีเรื่องนินทา

    จะว้าเหว่หงอยเหงา มีคนเบียดบังเอาความดีความชอบ จะไร้คู่ จะได้คู่ครองเป็นหม้าย ชีวิตสมรสไม่มีความสุข ต้องพลัดพรากจากคู่ครองอยู่คนละทิศละทาง
    และ ระวังหนี้สินจากตัวเองและคนรอบข้าง สร้างเอาไว้ให้

    โรคภัยระวังโรคหัวใจทุกรูปแบบ ความดันโลหิตไม่ปกติ อัมพฤกษ์ อัมพาต

    เลขแฝง 19
    จะมีผลส่งให้ชีวิตประสบความสำเร็จ มีโชคแบบไม่คาดฝัน มีผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลให้การสนับสนุนทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง ได้ท่องเที่ยวเดินทาง มักเลื่อมใสในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบทำบุญทำทาน วาระสุดท้ายจะปลีกตัวออกจากสังคมเพื่อหาความสงบและถือสันโดษ สมถะ



    *** ขอให้เจริญในศีลธรรม เลขดี จะส่งผล


    ส่วนดีและเสีย จะมีผลกับคนที่ใช้ บางคนไม่มีส่วนเสียมากนักอาจจะเป็นด้วยว่ามีเลขอันมงคลที่เขาใช้อยู่ประจำจะช่วยผ่อนความหมายที่เสียได้ เช่นอาจจะตั้งชื่อ นามสกุลได้เลขมงคล หรือชะตากำเนิดดี เป็นต้น


     
  3. j&j

    j&j สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +24
    รบกวนด้วยค่ะ 74/7 และ 191/6
    ขอบคุณค่ะ
     
  4. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130
    • 74/7 = 27 = 18
    ผู้ที่พักอยู่อาศัยบ้านหลังนี้เป็นประจำ
    ภายนอกจะดูเป็นหยิ่งยโส แต่ลึก ๆ แล้วเป็นคนขาดความเชื่อมั่นในตัวเองมาก กลัวการปฎิเสธ เป็นคนที่มีความตั้งใจจริง การกระทำอันใดก็ตามในสายตาของผู้อื่นมักถูกมองว่าเป็นคนที่ดื้อร้น มุทะลุ มักตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบ แล้วก็มานั่งเสียใจภายหลัง ปากตรงกับใจ โกรธง่ายหายเร็ว เห็นอะไรที่ไม่ถูกต้องก็จะพูดออกมาทันที บางครั้งก้อาจทำให้ผู้อื่นไม่พอใจก็ได้ เกิดมาเพื่อให้ และ ให้ ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองก้นพระ จริงใจกับทุกคน เป็นคนที่เปิดเผย ตรง ๆ มักคาดหวังว่าคนอื่นจะเหมือนตน แต่ที่ได้รับกับตรงข้าม เจอแต่คนหลอกลวง ต้มตุ๋น ได้รับการตอบแทนที่เจ็บปวด ทำคุณคนไม่ขึ้น(ปิดทองก้นพระ)

    เลขแฝง 18
    เป็นเลขที่รุ่งโรจน์ สลับตกต่ำ ไม่เเน่นอนในชีวิต อยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ จึงไม่เหมาะกับอาชีพที่ต้องทำงานอยู่กับที่ ควรหางานที่จะต้องเดินทางจะเหมาะสมกว่า

    เป็นเลขที่บ่งบอกถึงการถูกดดัน คุกคาม จากผู้มีอำนาจที่ไม่เป็นธรรม ถูกศัตรูปองร้าย ชีวิตครอบครัวแตกแยก การทะเลาะวิวาท เลขแห่งการพลัดพราก ความรักไม่ราบรื่น เลขของพ่อหม้ายแม่หม้าย ความรักที่ถูกสำรองเป็นที่สอง
    การทรยศหักหลังจากเพื่อนสนิท เลขแห่งการทรยศ การถูกหลอก
    การได้รับอันตรายจากภัยธรรมชาติอีกด้วย

    ชีวิตของคนที่เกี่ยวข้องเลข 18 ตำราบ่งบอกว่า เป็นวิญญาณที่กลับชาติมาเกิดใหม่ ได้ขอไว้เองว่า ขอใช้ชาติใหม่ที่จะเกิด ขอให้ตนเองมีความทุกข์ มีอุปสรรค ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการทดสอบความอดทน ความแข็งแกร่งของจิตใจ
    จึงทำให้ชีวิตต้องได้รับทุกข์ทรมานสุด ๆ ทุก ๆ รูปแบบ

    เกิดมาเพื่อให้ ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองก้นพระ เลขของ พระโพธิสัตว์ โดยแท้

    เลขแฝง 27
    ผลดีจะส่งผลให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ดวงชะตาเข้มแข็ง
    แต่การดำเนินชีวิตมักจะวุ่นวายระส่ำระสายมักจะได้รับทุกข์จากเพศตรงข้าม เพสตรงข้ามจะสร้างปัญหามาให้อย่างใหญ่หลวง มักจะเคราะห์ร้ายอยู่บ่อย ๆ และวัยสูงอายุจะมีโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาเบียดเบียนอย่างทรมาน

    เลข 27 เป็นเลขทุกขลาภ จะมีความทุกข์ผิดหวังแอบแฝงอยู่ จะต้องมีการสูญเสียบุคคลที่รักในขณะที่ชีวิตประสบความสำเร็จ เช่น สูญเสียบิดาหรือคู่ครอง ลูกหลานญาติมิตรที่รักจะต้องจากไป หรือสูญเสียเงินทองที่หามาได้ เช่น เมื่อไรที่มีรายรับก็จะมีรายจ่ายขึ้นมาทันที และจะต้องจ่าย มากกว่าที่ได้มาอีกด้วย


    โรคประจำ คือโรคสายตา ความดันโลหิต โรคที่เห่อตามผิวหนัง ภูมิแพ้



    • 191/6 = 26 = 17

    คนที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ
    มักจะเป็นคนที่พูดน้อย ขี้อาย ชอบปลีกตัวอยู่ตามลำพัง ไม่ใคร่จะสมาคมกับใครง่ายนัก ทำอะไรไม่ค่อยเร่งรีบ ชีวิตในวัยเยาว์มักจะสุขภาพไม่แข็งแรงเจ็บป่วยบ่อย ชอบเอาความคิดเห็นของคนอื่นมาลบล้างความคิดเห็นของตนเองอยู่เสมอ เป็นคนที่มีอารมณ์ขันไม่เด่นชัด ภายนอกดูเป็นผู้ใหญ่ มีระเบียบวินัย ฉลาดแต่ภายในจิตใจจะเดียวดาย ตั้งข้อเรียกร้องกับตนเองเอาไว้สูง ต้องการความรักความอบอุ่น ต้องการให้คนเอาอกเอาใจ ไม่ต่างอะไรกับเด็ก ๆ ที่ต้องการความรักจากผู้ใหญ่ เป็นคนที่เกิดมาเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ใครมีปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลืออะไร คุณสามารถช่วยได้ทุกเรื่อง แต่ถึงคราวที่คุณต้องการความช่วยเหลือบ้าง กลับเป็นเรื่องที่ยากเย็นเสียเหลือเกิน

    มักจะอาภัพต้องระมัดระวังเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ชีวิตจะกำพร้า ขาดหลักประกันชีวิต ต้องอาศัยญาติผู้ใหญ่เป็นเครื่องเชิดชู การเป็นอยู่ของตนเอง


    ชอบปล่อยตัวปล่อยใจให้ล่องลอยไปสายลมและสายน้ำ หากลุ่มหลงในสิ่งใดแล้ว มักจะไม่มีสติยั้งคิด มัวเมาในอารมณ์ หลงผิดได้ง่าย ท้ายที่สุด คือ หายนะ
    ดูเผิน ๆ ชีวิตน่าจะประสบความสำเร็จ แต่จะไม่ยั่งยืนถาวร เลข 8 ราหู จะทำให้ชีวิตต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกอิจฉาริษยา ถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ถูกผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่ากลั่นแกล้ง รังแก ต้องใส่ใจในการคบหาคนไว้ให้มาก ๆ เพราะ สามารถนำพาความพินาศมาให้ ความล้มเหลวในชีวิตจะเกิดจากการแนะนำที่ผิด ๆ จากพรรคพวกเพื่อนฝูง หุ้นส่วนหมู่คณะ
    ถ้าปล่อยตัวปล่อยใจตามอารมณ์ตัวเองเกินไป จะกลายเป็นส่วนผิดพลาดของชีวิตอย่างใหญ๋หลวง มีเรื่องให้ชาวบ้านติฉินนินนทา จะมีปัญหารักสามเส้า



    คนขี้โรค ระวังตับอักเสบ ถุงน้ำดีอักเสบ เจ็บปวดกล้ามเนื้อ ปวดกระดูกปวดข้อปวดไมเกรน


    ตรงบ้างไหมครับ
     
  5. maythanu

    maythanu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +2,069
    รบกวนช่วยดู 10/1 อยู่ชลบุรี ขอบคุณครับ
     
  6. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130
    • 10/1***11*20
    คนที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ
    เป็นคนที่สุภาพโดยธรรมชาติ ช่างนึกช่างคิด ส่วนมากจะคิดอยู่ในสมอง ไม่ค่อยลงมือทำอะไรอย่างจริงจัง เป็นคนที่มีลางสังหรณ์ดี ค่อนข้างอ่อนไหวโรแมนติค เป็นคนที่เก็บความลับของตนเองได้เก่ง แต่ก็เป็นคนที่ล้วงความลับของคนอื่นได้เก่งเช่นกัน เป็นคนที่อ่อนนอกแข็งใน การแสดงออกจะดูนุ่มนวล เป็นคนที่ซ่อนบุคลิกได้ดียากที่ใครจะอ่านใจได้ง่าย ๆ มักเป็นคนที่หลงตัวเอง ทำอะไรชอบถือตัวเองเป็นหลัก ชอบอวดอ้างเข้าข้างตนเอง เอาพวกพ้องและดื้อร้นอย่างหนัก ถ้าลองปักใจอะไรแล้วยากที่ใครจะมาเปลี่ยนใจได้ง่าย ๆ บางครั้งก็อ่อนไหวจึงมักจะถูกคนหมู่มากลากไปจะทำอะไรมักจะดีแต่ตอนเริ่มต้นสุดท้ายมักล้มเหลวเข้าลักษณะต้นดีปลายร้าย นับหนึ่งไม่ถึงสิบเป็นเหมือนว่าวที่ขาดลม ชีวิตมักจะมีอันตรายแอบแฝงจะถูกทรยศหักหลังจากผู้อื่นและเพศตรงข้าม

    ชีวิตมีทั้งด้านดีและเสีย
    ด้านดี จะส่งผลให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะมีผลใหญ่ช่วยเหลือทั้งทางตรงและทางอ้อม
    ด้านเสีย ต้องระวังเรื่องจิตใจอย่าไปลุ่มหลงอะไรง่าย ๆ เมื่อเกิดไปลุ่มหลงอะไร จะลุ่มหลงอย่างงมงาย และอีกอย่างจะทำอะไรมักจะดีตอนเริ่มต้นแต่จะล้มเหลวในภายหลัง คือ ต้นดีปลายร้าย ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่เสมอ หรือหมดพลังเอาดื้อ ๆ

    เลขแฝง 20
    จะเป็นคนที่เพ้อฝัน ชอบปฏิรูปเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอยู่นิ่งกับที่ ไม่ไว้ใจผู้อื่น มีความทะเยอทะยานสูง ชอบไขว้คว้าแต่สิ่งที่สูงเกินเอื้อม ชอบทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว ไม่ว่าจะเป็นความคิดหรือการกระทำที่ต้องให้ใหญ่ไว้ก่อน เล็กๆ ไม่คิดจึงจะถูกใจ แต่ก็ไม่ค่อยที่จะประสพความสำเร็จ เพราะมัวแต่ลังเล ไม่ได้ทำอะไรที่จริงจัง จึงทำให้โอกาสดี ๆ เสียไปอย่างน่าเสียดาย

    ทางที่ดี ถ้าคิดจะลงมือทำอะไรเพื่อให้ประสพความสำเร็จต้องหาผู้ที่อยู่ใต้บังคับบัญชาที่มีความรู้ความสามารถมีความรอบครอบมาเป็นเพื่อนร่วมงาน งานทั้งหลายก็จะประสพความสำเร็จได้เป็นอย่างดี
    แต่หากคิดแล้วลงมือทำด้วยตนเองมักจะสำเร็จยาก เพราะสิ่งที่คิดทำคนเดียวไม่ได้


    โรคภัยไข้เจ็บ ระวังระบบการย่อยอาหารไม่ปกติ ระบบขับถ่ายไม่ปกติ อาการอักเสบภายในช่องท้อง ริดสีดวงและอวัยวะภายใน


    ตรงบ้างไหมครับ


     
  7. leechayaporn

    leechayaporn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +185
    ขอบคุณค่ะเฮียปอ สงสัยต้องรีบเปลี่ยนเลขที่บ้านตามเลขใหม่แล้ว
    เพราะถ้าเปรียบเทียบกันแล้ว 163 ยังดีกว่า 331 อีก แต่ตอนนี้ยังไม่ได้
    อยู่เอง ให้คนอื่นเช่าอยู่ค่ะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
     
  8. หม่อง

    หม่อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2007
    โพสต์:
    363
    ค่าพลัง:
    +943
    รบกวนช่วยดูให้ด้วยครับ บ้านเลขที่ 356 กทม. ครับ
     
  9. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130
    • บ้านเลขที่ 356 *** 86 * 14

    ผู้ที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ
    ชอบความตื่นเต้น คิดเร็ว และตัดสินใจเร็ว เก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เป็นคนที่มีความคิดมากมาย มีกาลเทศะ มักจะกลายเป็นคนที่จุกจิกจู้จี้ หากเห็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง ก็จะแสดงความคิดเห็นและวิจารณ์ออกมาทันที ต้องระวังมิตรภาพที่ดีจะเสียได้จากคำพูด ชีวิตไม่ชอบความจำเจ จะเบื่อกับการอยู่กับที่นาน ๆ คบคนง่าย มีอัธยาศัยดี เป็นกันเองกับทุกคน รับฟังความเห็นคนอื่น มีโลกทัศน์กว้างไกล สู้ชีวิต

    สติปัญญาดี จดจำได้เก่ง มีความเข้มแข็งอันจะนำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าหาความก้าวหน้าให้กับตนเอง และมีสิ่งศักดิ์สิทธิให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบ สนใจธรรมะ รักความถูกต้อง



    เลขแฝง 86
    เป็นคนสองลักษณะในทางโลกจะส่งผลดีให้กับชีวิต ส่งผลให้พบกับความสำเร็จ มีหน้าที่การงานที่มั่นคง มีเกียรติมีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับในสังคม แต่อีกมุมหนึ่งของชีวิต จะพ่ายแพ้ทางโลกีย์ ชีวิตจะลุ่มหลง มัวเมาอยู่แต่ในกิเลสและอบายมุข เอาแต่ใจตัวเอง ระวังการผิดศีลธรรมและมุ่งอบายมุข
    ผู้ที่เกี่ยวข้องกับเลขนี้ ต้องระวังให้มาก ถ้าไม่รู้จักจุดพอดี ชีวิตจะประสบความหายนะได้

    ระวังโรคประสาทอักเสบเนื่องจากประสาทถูกใช้งานหนักเกินไป จะมีอาการกระตุกของใบหน้า ตาเขม่น มือเท้ากระตุก อาการเหนื่อย นอนไม่หลับ



    ตรงบ้างไหมครับ
     
  10. หม่อง

    หม่อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2007
    โพสต์:
    363
    ค่าพลัง:
    +943
    ส่วนใหญ่ตรงครับเฮีย มีวิธีแก้จุดไม่ดีไหมครับ แบบให้ดียิ่งขึ้นครับ
     
  11. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130
    มีเลขแฝงอีก ชุดหนึ่ง ...ฝากไปอ่านด้วยครับ

    เลขแฝง 23
    ให้ผลดีทางด้านความผูกพันระหว่างเพศ บ่งถึงคนเจ้าชู้ เป็นคนที่มีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ถ้าใฝ่ไปในทางโลกีย์มาก ชีวิตจะประสบหายนะได้
    แต่ถ้าอยู่ในศีลธรรมไม่ละเมิดศีล สุดท้ายชีวิตก็จะประสบความสุขความสำเร็จได้
    ผู้ที่เกี่ยวข้องกับเลขนี้ไม่ว่า ชายหรือหญิงเป็นคนที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ของตนเอง งานทุกอย่างหากไม่ลงมือทำเองมักจะประสบความล้มเหลว
    ชีวิตผู้ที่เกี่ยวข้องเลขนี้ มักจะต้นร้ายปลายดี ชีวิตมักจะมีอุบัติเหตุ มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนเรื้อรัง ป่วยอยู่บ่อย ๆ มักจะกำพร้าแต่ยังดีมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์


    ...................

    ไม่ต้องแก้ไขอะไรมาก เพราะเลขร่วมคือ 14 และไม่มีเลขคู่ศัตรูในทะเบียนบ้าน

    ขอให้คนในบ้านมี

    พุทธัง สะระณัง คัจฉามิ , ธัมมัง สะระณํง คัจฉามิ , สังฆัง สะระณัง คัจฉามิ....รักษาศีล ๕ ให้ได้

    แค่นี้ เลขมงคลที่ดีก็จะส่งผล เลขแฝงจะเบาบางครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 19 ธันวาคม 2009
  12. หม่อง

    หม่อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2007
    โพสต์:
    363
    ค่าพลัง:
    +943
    ขอบคุณมากๆครับ
     
  13. aridjara

    aridjara สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +10
    ค่อนข้างตรงครับเฮีย

    มีพี่ที่ทำงานแนะนำ ให้แก้แบบนี้ครับ 100/747
    เฮียปอ ตำมะลัง เห็นว่ายังไงครับ
     
  14. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130
    <TABLE class=tborder style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead colSpan=2>20-12-2009 10:50 PM</TD></TR><TR title="โพส 2756284" vAlign=top><TD class=alt2 align=middle width=125>aridjara</TD><TD class=alt1>อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ เฮียปอ ตำมะลัง [​IMG]
    บ้านคึกฤทธิ์ >>> ชื่อที่ตั้งมิได้ส่งเสริมอะไรครับ

    • [B.100/77 =[/B] 15
    ผู้ที่พักอยู่อาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ
    เป็นคนมีเสน่ห์ ดูดี สุภาพ ดึงดูดใจคนให้รักเอ็นดู รักความยุติธรรม ชอบความสงบ หรูหรา เป็นคนที่มีโชคดีเกี่ยวกับการเงิน หาเงินจากความสามารถได้โดยง่าย จึงไม่มีทางสายกลางในการใช้เงิน บทจะฟุ่มเฟือยก็จะละลายเงินได้ในพริบตา บทจะขี้เหนียวก็ควักยากยิ่งกว่ากาวฉาบเอาไว้

    เมื่ออยู่ไปนาน ๆ จะทำให้เป็นคนที่มีเสน่ห์ สามารถที่จะเข้าใจสิ่งแวดล้อมได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องถามไถ่ ว่องไวหลักแหลม มีความละเอียดอ่อน ไม่ชอบแสดงอำนาจ เข้ากับคนได้ทุกระดับ ผู้หลักผู้ใหญ่จะเห็นผลงาน ให้ความชื่นชม ให้การช่วยเหลือ จะได้รับของตอบแทนและการเงินจากบุคคลอื่นเสมอ

    สุขภาพระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส อาการผิดปกติของจมูกและคอ และระวังเนื้อร้ายที่งอก

    เลขแฝง 87
    บ่งบอกถึงความระส่ำระส่ายของชีวิต ทำให้เกิดความอลเวง เลข 8 ทำให้เป็นคนอ่อนแอปล่อยให้คนอื่นชักจูงได้ง่าย ต้องระวังคดีความไว้ให้มาก อย่าใจอ่อน อย่าเชื่อคนง่ายนักจะประสบความเสียหายได้ ห้ามเซ็นต์ประกันค้ำ หรือ ห้ามรับรองผู้อื่นอย่างเด็ดขาด เพราะจะเสียเปรียบเสมอ การถูกจับกุมในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ชีวิตจะต้องเจออุปสรรคและปํญหา ต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี คนเอารัดเอาเปรียบ ทำความดีไม่มีคนเห็น


    ตรงบ้างไหมครับ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ค่อนข้างตรงครับเฮีย

    มีพี่ที่ทำงานแนะนำ ให้แก้แบบนี้ครับ 100/747
    เฮียปอ ตำมะลัง เห็นว่ายังไงครับ </TD></TR></TBODY></TABLE>

    • 100/747

    งดออกความเห็นครับ แล้วแต่ตำราและวิธีการแก้ไขครับ
     
  15. suchart11

    suchart11 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +35
    รบกวนด้วยครับ
    บ้านเลขที่ 46/494 ครับ
     
  16. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130
    • บ้านเลขที่ 46/494 ***18*27*90
    ผู้ที่พักอยู่อาศัยบ้านหลังนี้เป็นประจำ
    ภายนอกจะดูเป็นหยิ่งยโส แต่ลึก ๆ แล้วเป็นคนขาดความเชื่อมั่นในตัวเองมาก กลัวการปฎิเสธ เป็นคนที่มีความตั้งใจจริง การกระทำอันใดก็ตามในสายตาของผู้อื่นมักถูกมองว่าเป็นคนที่ดื้อร้น มุทะลุ มักตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบ แล้วก็มานั่งเสียใจภายหลัง ปากตรงกับใจ โกรธง่ายหายเร็ว เห็นอะไรที่ไม่ถูกต้องก็จะพูดออกมาทันที บางครั้งก้อาจทำให้ผู้อื่นไม่พอใจก็ได้ เกิดมาเพื่อให้ และ ให้ ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองก้นพระ จริงใจกับทุกคน เป็นคนที่เปิดเผย ตรง ๆ มักคาดหวังว่าคนอื่นจะเหมือนตน แต่ที่ได้รับกับตรงข้าม เจอแต่คนหลอกลวง ต้มตุ๋น ได้รับการตอบแทนที่เจ็บปวด ทำคุณคนไม่ขึ้น(ปิดทองก้นพระ)

    เลขรวม18
    เป็นเลขที่รุ่งโรจน์ สลับตกต่ำ ไม่เเน่นอนในชีวิต อยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ จึงไม่เหมาะกับอาชีพที่ต้องทำงานอยู่กับที่ ควรหางานที่จะต้องเดินทางจะเหมาะสมกว่า

    เป็นเลขที่บ่งบอกถึงการถูกดดัน คุกคาม จากผู้มีอำนาจที่ไม่เป็นธรรม ถูกศัตรูปองร้าย ชีวิตครอบครัวแตกแยก การทะเลาะวิวาท เลขแห่งการพลัดพราก ความรักไม่ราบรื่น เลขของพ่อหม้ายแม่หม้าย ความรักที่ถูกสำรองเป็นที่สอง
    การทรยศหักหลังจากเพื่อนสนิท เลขแห่งการทรยศ การถูกหลอก
    การได้รับอันตรายจากภัยธรรมชาติอีกด้วย

    ชีวิตของคนที่เกี่ยวข้องเลข 18 ตำราบ่งบอกว่า เป็นวิญญาณที่กลับชาติมาเกิดใหม่ ได้ขอไว้เองว่า ขอใช้ชาติใหม่ที่จะเกิด ขอให้ตนเองมีความทุกข์ มีอุปสรรค ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการทดสอบความอดทน ความแข็งแกร่งของจิตใจ
    จึงทำให้ชีวิตต้องได้รับทุกข์ทรมานสุด ๆ ทุก ๆ รูปแบบ

    เกิดมาเพื่อให้ ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองก้นพระ เลขของ พระโพธิสัตว์ โดยแท้

    เลขแฝง 27
    ผลดีจะส่งผลให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ดวงชะตาเข้มแข็ง
    แต่การดำเนินชีวิตมักจะวุ่นวายระส่ำระสายมักจะได้รับทุกข์จากเพศตรงข้าม เพสตรงข้ามจะสร้างปัญหามาให้อย่างใหญ่หลวง มักจะเคราะห์ร้ายอยู่บ่อย ๆ และวัยสูงอายุจะมีโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาเบียดเบียนอย่างทรมาน

    เลข 27 เป็นเลขทุกขลาภ จะมีความทุกข์ผิดหวังแอบแฝงอยู่ จะต้องมีการสูญเสียบุคคลที่รักในขณะที่ชีวิตประสบความสำเร็จ เช่น สูญเสียบิดาหรือคู่ครอง ลูกหลานญาติมิตรที่รักจะต้องจากไป หรือสูญเสียเงินทองที่หามาได้ เช่น เมื่อไรที่มีรายรับก็จะมีรายจ่ายขึ้นมาทันที และจะต้องจ่าย มากกว่าที่ได้มาอีกด้วย

    เลขแฝง 90
    เป็นเลขที่บ่งถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชีวิตจะพัวพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และ วิญญาณตลอดเวลา มักได้รับการคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างดีถ้าศึกษาเกี่ยวกับ ศาสตร์ทางพิธีกรรม เร้นลับ หรือ นักพยากรณ์ จะประสบความสำเร็จด้านนี้โดยเฉพาะ จะมีชื่อเสียงเป็นที่เชื่อถือศรัทธา เลขให้คุณ


    โรคประจำ คือโรคสายตา ความดันโลหิต โรคที่เห่อตามผิวหนัง ภูมิแพ้


    ตรงบ้างไหมครับ
     
  17. AMATIS

    AMATIS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +158
    เฮียปอ เลขที่ 57/85 ติดอยู่ที่ข้างประตูฝั่งซ้ายมือค่ะ (ถ้าหันหน้าเข้าทางประตู) ไม่ได้ติดที่ประตูห้อง มีความหมายต่างกันอย่างไรค่ะ
     
  18. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130
    ไม่มีผลอะไรครับ จะติดฝั่งไหนตรงไหนของหน้าบ้านก็เหมือนกันครับ



    • เลขที่ 57/85 ***34*25
    ผู้ที่พักอาศัยอยู่คอนโดห้องนี้เป็นประจำ
    รักอิสระ มีความคิดเป็นของตนเอง ไม่ทำอะไรซ้ำใคร ใจบุญ สนใจที่จะช่วยคนจน มีอุดมการณ์ รักศิลปะ ไม่ถือว่าเงินคือ พระเจ้า ไม่จำเป็นว่าชีวิตต้องร่ำรวยมากมาย เป็นเศรษฐี แต่ขอให้มีหลักประกันว่ามีเงินทองใช้ไม่เดือดร้อนก็พอใจ มีความผูกพันกับน้ำและทะเล ทำงานที่เกี่ยวกับน้ำจะร่ำรวยได้นะจ๊ะ ลางสังหรณ์ดี ฝันแม่น แก้ปัญหาให้ผู้อื่นได้ดี แต่ถ้าตัวเองมีปัญหามักจะไม่บอกให้ใครได้รับรู้ เก็บเอาไว้ในใจ

    เมื่ออยู่ไปนาน เป็นคนที่มีสติปัญญาแตกฉาน กล้าทำ กล้าพูด ชีวิตถึงแม้จะมีอุปสรรคก็ไม่เคยย่อท้อ แสดงว่าเป็นคนมีชีวิตเพื่อการต่อสู้อุปสรรคและปัญหาในการดำเนินชีวิตมีอยู่อย่างมากมาย ต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่กับปัญหาทุกรูปแบบ จะต้องแก้ไขปัญหาให้กับผู้อื่นอย่างไม่รู้จักจบจักสิ้น มีทั้งความผิดหวัง ล้มเหลวอยู่ตลอดเวลา ให้ระวังจะสร้างศัตรูขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ อันเนื่องมาจากการแก้ปัญหา
    เช่น ไปตำหนิว่ากล่าว สั่งสอนผู้อื่น อาจจะเกิดขึ้นจากหน้าที่การงาน หรือเกิดขึ้นจากความหวังดี ประมาทรู้เท่าไม่ถึงการณ์ คนที่ถูกตักเตือนสั่งสอนอาจจะไม่พอใจ แอบเคียดแค้นชิงชัง คอยหาโอกาสเล่นงานภายหลัง จะทำให้ชีวิตพบ กับภาวะคับขันอย่างสุดขีด ถูกคนปองร้าย จะได้รับทุกข์จากกรรมที่มองไม่เห็น กว่าจะผ่านพ้นไปได้ต้องใช้ความพยายามและอดทนอย่างสูง

    ชีวิตมักจะมีมุมหักเหได้ง่าย ชอบทำตัวหยิ่งจนคนไม่ชอบหน้า จนสังคมไม่ยอมรับ บั้นปลายชีวิตจะตกต่ำมาก ชีวิตสมรสมักมีปัญหา ความรักมีแต่ผิดหวัง ไม่ได้ดั่งใจ

    และเลขรวมคือ 7 ชีวิตต้องต่อสู้ด้วยความลำบาก จะทำอะไรมักจะมีศัตรูคู่แข่งขันแล้วก็มักจะแพ้เขาอยู่ตลอด

    เลขนี้ยังเป็นดาวอุบัติเหตุ ต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ระวังสมอง และอบัติเหตุที่ทำให้เป็น อัมพาต อย่าประมาทเป็นอันขาด

    สุขภาพ โรคผิวหนังทุกชนิด อาการผิดปกติของเหงื่อและสิว ผดผื่น ลมพิษ ระบบการย่อยอาหารไม่ดี อัมพฤกษ์ อัมพาต



    ตรงบ้างไหมครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 23 ธันวาคม 2009
  19. suchart11

    suchart11 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +35
    ใช่เลยครับ

    แล้วมีวิธีแก้ไขยังไงให้ชีวิตดีขึันครับ
    ขอบคุณมากๆครับ
    บ้านเลขที่ 46/494​
     
  20. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130
    ให้เอาสติ๊กเกอร์เลข 6 ขนาดใดสีใดก็ได้ตามใจชอบ แล้วมาติดที่ป้ายฯ


    โดยให้ติดในวันมงคล



    ~:ไดอารี่โหร ธันวาคม ๒๕๕๒:~



    หลังจากติดให้ผู้ที่พักอาศัยสร้างกุศล ทานมัย ศีลมัย ภาวนามัย ให้เป็นกิจวัตร

    หลังจากทำกุศลให้หมั่นกรวดน้ำอิมินา หรือ อุทิศผลบุญให้ทั่วจักรวาล

    และก่อนนอนหรือหลังจากทำกุศลให้อธิษฐาน

    "ด้วยกุศลที่ข้าพเจ้าได้สร้าง ได้โปรดส่งพลังอันเป็นมงคลเพื่อมาเปลี่ยนบ้านเลขที่หลังนี้ให้เป็นเลขมงคลด้วยเทอญ"

    ทำกุศลครั้งใดอธิษฐานทุกครั้งไป


    บ้านเลขที่ 46/4946
     

แชร์หน้านี้

Loading...