vdo ภาพเคลื่อนไหว เมืองบนดวงจันทร์ ที่ นีล อาร์สตรอง ถ่ายใว้ และเอเลี่ยนบนยาน

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Rasputin, 9 มีนาคม 2010.

  1. Rasputin

    Rasputin Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +95
    นี่เป็น ครับ[VDO]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/0XTCYO37mBQ&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/0XTCYO37mBQ&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/VDO]

    และนี่เป็นวิดีโอของมนุษย์ต่างดาวที่อยู่ในซากยานอวกาศร้างที่อยู่บนดวงจันทร์ครับ โดย ยาน apollo 20 ครับ
    [​IMG]

    ยานลำนี้แหละครับ

    [VDO]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/MJVP_Y79ml4&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/MJVP_Y79ml4&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/VDO]
     
  2. Rasputin

    Rasputin Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +95
    ขออภัยด้วยครับ

    ขออภัยด้วยน่ะครับถ้าคลิปดูไม่ได้ เพราะผมเพิ่งลองโพสแบบคลิปครับ
    ยังก็ตามไปดูที่ลิงค์นี้ล่ะกัน
    เมืองบนดวงจันทร์
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=0XTCYO37mBQ]YouTube - Moon City Apollo 20[/ame]
    เอเลี่ยนบนยาน
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=MJVP_Y79ml4]YouTube - What was suppossedly inside the Alien ship found by Apollo 20?[/ame]
    ขอบคุณครับ
     
  3. boriphat

    boriphat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2006
    โพสต์:
    542
    ค่าพลัง:
    +2,124
    โอ๊ะๆๆ อันนี้เป็น clip แฮะ
    ทุกทีเห็นแต่ภาพ
     
  4. Rasputin

    Rasputin Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +95
    ดูได้แล้วครับ ขอเกริ่นนิดนึงครับ

    ภาพ vdo ที่ถ่ายได้นั้น ถ่ายโดย นีล อาร์มสตรองครับ สภาพเป็นเมืองที่ร้างมานานแล้วครับ ถ้าทุกท่านใช้กูเกิ้ลเอิด ดู ก็จะเห็นครับเป็นเมืองที่ใหญ่มากมากเลยครับ ตั้งอยู่ที่ด้านมืดของดวงจันทร์ โดยทางกูเกิ้ลเขาจะทำสีทึบทึบไม่ให้เรามองเห็นครับ แต่ถ้าซูมไปดีดีก็จะเห็นครับเป็นเค้าโครงของตึก และถนนมากมาย บางรุปลบไม่หมดก็จะเห็นเป็นตึกสีขาวขาวครับ

    ส่วนมนุาย์ต่างดาวในคลิปปนั้น ถ่ายโดยยาย apollo 20 ครับ ท่านคงจะจำได้ถึงข่าวที่พบยานอวกาศขนาดใหญ่จอดร้างอยู่ที่ดวงจันทร์ ตามภาพที่ผมลงครับ เปนแท่งยาวยาว เขาก็ได้นำร่างของมนุษยืต่างดาวออกมาที่เห็นในคลิปครับ ซึ่งลักษณะคล้ายมนุษย์มากครับ เนื้อหาสำคัญอยู่ที่นักบินอวกาสในยานคุยกัน แต่ผมแปลไม่ออกครับ แปลจากหัวข้อที่เขาบอกมา เห้นประมาณว่า เอ่อ เขาเรียกมนุษย์ต่างดาวตัวนี้ว่า โมนาลิซ่า ครับ แถมหน้าคล้ายโมนาลิซ่า ในรุปวะด้วยสิ
     
  5. Rasputin

    Rasputin Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +95
    ต้องขอขอบคุณ คุณ boriphat ด้วยครับ

    ต้องขอขอบคุณ คุณ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->boriphat<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3052965", true); </SCRIPT> ด้วยครับ สำหรับข้อมูล ในกุเกิ้ลเอิด ครับ ผมเข้าไปดูมาแล้วเป็นอย่างที่ท่านว่าจิงจิงครับ น่าตื่นเต้นดีครับ
     
  6. ดอนdon

    ดอนdon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,580
    ค่าพลัง:
    +3,291
    อะไรคือสาเหตุที่เขาจะเปิดเผย อยากรู้จังปิดมาตั้งนาน
    ร่างผู้หญิงเหมือนเมียอุลตร้าแมน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มีนาคม 2010
  7. Apinya17

    Apinya17 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    775
    ค่าพลัง:
    +3,022
    หน้าโมนาลิซ่า เหมือนมีตาที่สามด้วย
     
  8. patonghot

    patonghot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    91
    ค่าพลัง:
    +127
    มีสามตา ??
     
  9. monrak

    monrak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +234
    ...แปลกจิงหนอ
     
  10. Dear_Jung

    Dear_Jung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +143
    โมนาลิซ่าคิ้วดกดีจังนะ อิอิ เหมือนมีตาที่สาม จริงๆอยู่ตรงหน้าผาก
     
  11. นักเดินธรรม

    นักเดินธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2009
    โพสต์:
    998
    ค่าพลัง:
    +2,393
    กรุณาอ่านแล้วพิจารณาตามด้วยปัญญานะครับ

    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td width="86%">
    ข้อเท็จจริง ทฤษฎีลวงโลก ของ อพอลโล11
    </td> <td width="14%">
    [​IMG]
    </td> </tr> </tbody> </table>
    1 ดาวในท้องฟ้า



    บนดวงจันทร์ไม่มีบรรยากาศ สภาพบนดวงจันทร์จึงเป็นสุญญากาศ ท้องฟ้าบนดวงจันทร์จึงมืดสนิทแม้แต่ในเวลากลางวัน แต่ทำไมในภาพถ่าย มนุษย์อวกาศอะพอลโลบนดวงจันทร์ ซึ่งแสดงภาพท้องฟ้ามืดสนิท จึงไม่ปรากฎดาวให้เห็นเลย



    _________________________________________________



    2 ธงบนดวงจันทร์



    บนดวงจันทร์ไม่มีลม แต่ทำไมธงบนดวงจันทร์จึงปลิวสะบัดดังเช่นถูกลมพัดได้ ทั้งภาพเคลท่อนไหวและภาพนิ่งที่มนุษย์อวกาศกำลังปักธงบนดวงจันทร์ และภาพนิ่งที่มนุษย์อวกาศไม่ได้สัมผัสธงเลย แต่ธงก็ยังปรากฎพลิ้วเหมือนกำลังโบกสะบัดจากการถูกลมพัดได้แสดงว่าเป็นภาพ ถ่ายในห้องถ่าย และลมจากพัดลมหรือเครื่องปรับอากาศ หรือจากต้นเหตุของลมอย่างใดอย่างหนึ่งในห้องถ่ายทำให้ธงโบก

    3 ทิศทางและความยาวของเงา



    บนดวงจันทร์ แหล่งกำเนิดแสงสำหรับมนุษย์อวกาศบนดวงจันทร์มีอย่างเดียว คือ ดวงอาทิตย์ ดังนั้นเงาของคนสองคนที่ยืนอยู่ใกล้เคียงกัน หรือเงาของวัตถุดังเช่นยานดวงจันทร์เนินดิน รอยทางเป็นสัน ควรจะทอดยาวในทิศทางที่ขนานกัน และสะท้อนความสูงของวัตถุต้นกำเนิดเงา แสดงขนาดความยาวสั้นของเงา ดังเช่นกรณีของคนสองคน ถ้าคนทั้งสองมีความสูงพอๆกัน ความยาวของเงาก็ควรจะพอๆกัน แต่ในภาพหลายภาพของมนุษย์อวกาศสองคนบนดวงจันทร์ที่ยืนไม่ห่างไกลกันนักกลับ ปรากฎว่าเงาของทั้งสองคนทอดยาวไปในทิศทางที่ไม่ขนานกันคือคนละทิศทางกัน และขนาดความยาวของเงาก็แตกต่างกันมากภาพเงาของวัตถุต่างๆก็เช่นเดียวกัน ทอดหรือเกิดเงาในทิศทางไม่ขนานกันไปกันคนละทิศทางแสดงว่าภาพถ่ายทั้งหมดถูก ถ่ายขึ้นมาในห้องถ่าย และใช้ไฟจัดแสงมากกว่า 1 ดวง

    4 ความสว่างของคนและวัตถุในเงามืด

    ในหลายภาพของมนุษย์บนดวงจันทร์ เป็นภาพของมนุษย์และวัตถุอยู่ในเงามืดของยานลงจอดบนดวงจันทร์ ด้านตรงข้ามกับดวงอาทิตย์ ดังเช่นภาพมนุษย์อวกาศที่กำลังก้าวลงมาจากดวงจันทร์ที่อยู่ในเงามืดของยาน ดวงจันทร์ แต่ปรากฎว่าภาพของมนุษย์อวกาศและสิ่งต่างๆในเงามืดนั้นกลับสว่างเห็นได้ ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นตัวมนุษย์อวกาศที่กำลังก้าวลงบันไดสู่พื้นผิวดวงจันทร์ หรือแม้แต่แผ่นจารึกใกล้บันไดในเงามืด ก็ยังสว่างจนกระทั่งอ่านข้อความได้ ถ้าภาพเหล่านี้ถ่ายบนดวงจันทร์จริง เงามืดก็จะมืดจริงๆเพราะดวงจันทร์ไม่มีบรรยากาศที่จะช่วยให้เกิดการกระเจิง ของแสง จนกระทั่งลดความมืดของเงามืดลงบ้าง และทุกสิ่งที่อยู่ในเงามืดบนดวงจันทร์ ก็จะดำมืดจริงๆ แสดงว่ามีการใช้แผ่นสะท้อนแสงหรือการจัดแสงในห้องถ่ายบนโลก จัดฉากการถ่ายภาพต่างๆของมนุษย์บนดวงจันทร์



    5 ใครถ่ายภาพมนุษย์อวกาศคนแรกลงสู่ดวงจันทร์



    ในเมื่อนีล อาร์มสตรอง แห่งอะพอลโล 11 เป็นมนุษย์คนแรกก้าวลงย่างเหยียบบนพื้นผิวดวงจันทร์และมีภาพวีดีโอเห็น นีล อาร์มสตรอง กำลังก้าวลงมาตามขั้นบันไดของยานดวงจันทร์ ใครเป็นคนถ่ายวีดีโอแสดงว่าฉากการลงสู่ดวงจันทร์ทั้งหมดของ มนุษย์คนแรก เป็นฉากถูกจัดและถ่ายโดยตากล้องคนอื่นในห้องถ่าย



    6 ใครถ่ายภาพยานขึ้นจากดวงจันทร์



    ใครถ่ายภาพยานขึ้นจากดวงจันทร์

    มีภาพเคลื่อนไหวถ่ายยานลงสู่ดวงจันทร์ กำลังเดินทางขึ้นจากดวงจันทร์ ในเมื่อไม่มีใครอยู่บนดวงจันทร์ แล้วใครเป็นคนถ่ายภาพเคลื่อนไหวนั้น



    7 เครื่องหมายกากบาทในภาพถ่าย



    ภาพถ่ายวัตถุอุปกรณ์บนดวงจันทร์ มีเครื่องหมายกากาบาทสีดำอยู่ในภาพ ซึ่งเป็นเครื่องหมายติดอยู่ที่หน้ากล้องสำหรับการถ่ายภาพสมัยเก่าก่อน และกากบาทสีดำล้วนปรากฎให้เห็นชัดเจนบนภาพถ่ายของวัตถุอุปกรณ์ที่ถ่าย แต่ปรากฎว่ามีภาพถ่ายหลายภาพ ซึ่งเครื่องหมายกากบาทสีดำกลับหายไปอยู่หลังวัตถุ เห็นเฉพาะส่วนที่ไม่ถูกบังด้วยวัตถุซึ่งเป็นไปไม่ได้ ถ้าเครื่องหมายกากบาทอยู่ที่หน้ากล้องจริงๆ แสดงว่า


    8 ใครถ่ายภาพเอ็ดวิน อัลดริน



    ภาพถ่ายเอ็ดวิน อัลดริน ในชุดอวกาศเห็นภาพของนีล อาร์มสตรอง อยู่ในกระจกหน้ากากของเอ็ดวิน อัลดริน ดูผิดปรกติ เพราะภาพที่

    ถ่าย นาซาระบุว่าถ่ายโดยนีล อาร์มสตรอง ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะกล้องถ่ายภาพของนีล อาร์มสตรอง ติดอยู่ที่หน้าอกของชุดอวกาศ และภาพที่ถ่ายโดยนีล อาร์มสตรอง จริงๆจึงควรเป็นภาพที่เห็นจากระดับหน้าอกของนีล อาร์มสตรอง แต่ภาพที่ปรากฎเป็นภาพที่ถ่ายจากระดับสายตาของนีล อาร์มสตรอง ดังนั้นจึงแสดงว่า นีล อาร์มสตรอง ไม่ได้เป็นคนที่ถ่ายภาพดังกล่าวนี้ แต่ถ่ายโดยบุคคลที่สามบนดวงจันทร์

    9 ขนาดของรถบนดวงจันทร์



    ขนาดของรถบนดวงจันทร์รถโรเวอร์ ที่ถูกนำไปแล่นบนดวงจันทร์ มีขนาดใหญ่เกินกว่าที่ยานลงสู่ดวงจันทร์จะบรรทุกไปลงสู่ดวงจันทร์ด้วยกันได้ ยางรถบนดวงจันทร์ยางรถดวงจันทร์จะไม่สามารถถูกอัดลมเข้าไปได้ เพราะถ้าอัดลมใส่ในยางรถดวงจันทร์ ยางรถก็จะระเบิด เนื่องจากบนดวงจันทร์มีสภาพเป็นสุญญากาศ



    10 การฟุ้งและตกของฝุ่นบนดวงจันทร์



    การฟุ้งและตกของฝุ่นบนดวงจันทร์ทำไมฝุ่นบนดวงจันทร์จึงไม่ลอยตัวอยู่ได้ นานกว่าบนโลกทั้งๆที่ดวงจันทร์มีแรงดึงดูดน้อยกว่าโลกฝุ่นบนจานขาตั้งยานลง สู่ดวงจันทร์พื้นผิวดวงจันทร์บริเวณที่ยานลงจอด ปกคลุมไปด้วยฝุ่น ดังนันเมื่อยานลงสู่พื้นผิวดวงจันทร์ ทั้งจากจรวดขับดันของยานลงสู่ดวงจันทร์ และแรงกระแทกเมื่อยานลงจอดบนดวงจันทร์จะทำให้มีฝุ่นฟุ้งกระเด็นขึ้นมาจับ อยู่ที่จานขอตั้งยาน แต่ปรากฎว่าไม่มีฝุ่นจับบนจานขาตั้งยานเลย



    11 รอยเท้าบนดวงจันทร์



    รอยเท้ามนุษย์บนดวงจันทร์ปรากฎให้เห็นชัดเจนซึ่งดูผิดปกติสำหรับสภาพบนดวง จันทร์ เนื่องจากบนดวงจันทร์ไม่มีน้ำ ไม่มีความชื้น ฝุ่น

    ผงบนดวงจันทร์จึงแห้ง รอยเท้าของมนุษย์บนดวงจันทร์จึงไม่น่าจะปรากฎเป็นรอยถาวรให้เห็นได้ น่าจะคล้ายกับการเดินทางไปบนทะเลทรายที่แห้งแล้ง ซึ่งทรายจะไม่จับตัวกันเป็นรอยเท้าอยู่นาน


    12 ทิวทัศน์ฉากหลัง



    ในภาพถ่ายบนดวงจันทร์หลายภาพ แสดงเนินเขาฉากหลังที่เหมือนกัน แต่มีวัตถุสิ่งของเป็นฉากด้านหน้าแตกต่างกัน แสดงว่า เป็นภาพ

    ถ่ายในห้องถ่าย ใช้ฉากเนินเขาเดิมเหมือนกัน แต่เปลี่ยนเฉพาะฉากหรือสิ่งของด้านหน้า
     
  12. นักเดินธรรม

    นักเดินธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2009
    โพสต์:
    998
    ค่าพลัง:
    +2,393
    นี่ขนาดแค่เอาเรื่องลงบนดวงจันทร์นะครับ ยังมีการตั้งข้อสงสัยมากมายขนาดนี้....แล้วเรื่องคลิปที่เกินจริง อย่างมนุษย์ต่างดาวหรือเมืองบนดวงจันทร์...จะจริงหรือครับ ผมไม่ได้เห็นด้วยตาตัวเอง ผมเองก็ยืนยันอะไรไม่ได้หรอกครับ แค่เอาข้อมูลมาเพิ่มการพิจารณาเท่านั้นเองครับ
     
  13. ๙๙๙๙๙๙๙๙๙

    ๙๙๙๙๙๙๙๙๙ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,752
    ค่าพลัง:
    +2,808
    ถ้าสิ่งที่เรากำลังพูด คือสิ่งที่เราเรียนมาจากครูของเรา แต่ครูของเรา หรือเราเองก็ยังไม่เคยไปอวกาศเลย แล้วรู้ได้ไงว่าไม่มีลม และไม่มีอากาศ เพราะพวกเราอาจจะโดนหลอก ต่อๆกันมาเพื่ออะไรบางอย่างก็ได้นะครับ

    ระหว่างดวงดาวอาจไม่มีอากาศ แต่เมื่อถึงดวงดาวอาจจะมีอากาศก็ได้ ใครจะไปรู้ ข่าวสารทุกวันนี้ ก็ใช้ว่าจะเอาความมาพูดกันนะครับ

    ยังเคยได้ยินว่าพระบางองค์เบื่อโลกใบนี้กะเหาะไปอยู่ดาวววงอื่น


     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 มีนาคม 2010
  14. Aekkapat

    Aekkapat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +318
    ข้อมูลจริงแท้ของดาวเคราะห์อื่น ๆ ในอวกาศ มีผู้ที่รู้เพียงจำนวนจำกัด
    ข้อมูลคงจะรู้ได้แต่เพียงที่เค้านำมาบอกเล่าเท่านั้น เพราะมนุษย์ทุกคนยังไม่สามารถไปยังดาวดวงอื่นด้วยตัวเองได้ การที่จะพิสูจน์ความจริงคงเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้
    เก็บไว้เป็นข้อมูลความรู้ดีกว่าครับ ไม่ต้องเถียงกันหรอกว่าจริงหรือไม่จริง
    ไว้ถึงเวลาที่มนุษย์เดินทางไปยังดาวดวงอื่นได้ด้วยตนเองก็จะรู้เองแหละว่า จริงหรือเท็จ
     
  15. Rasputin

    Rasputin Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +95
    จงมึนงง จงไร้สติ รัสปูตินใช้เจ้าต้องทำ

    ว่างว่าง จะมาอัปเดทช้อมูลใหม่ครับ
     
  16. mib8gdviNz

    mib8gdviNz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,009
    ค่าพลัง:
    +1,524
    รอดูต่อไปครับ

    อิอิ~..
     
  17. tum399

    tum399 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    732
    ค่าพลัง:
    +2,908
    ตะก่อนมีกล้องวีดีโอด้วยเหรอ ตัวกล้องคงจะใหญ่โมโหฬารเลยเนอะ แต่ดูแล้วภาพมันสั่นไหวเหมือนเดินถือถ่ายไปอย่างง่ายดายเลยเนาะ ส่วนคุณผู้หญิงต่างดาวก็ดูคล้ายหญิงผิวดำมากเลย แถมมีเทคนิคทำภาพให้ดูยากเข้าไปอีกซะด้วย พี่กันแหกตาชาวโลกอีกละ
     
  18. amorthem

    amorthem เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +130
    มันเป็นเรื่องที่ยากมากจริงๆ ครับ ใช้จิตดูคงจะรู้ล่ะมั้งครับ
     
  19. Rasputin

    Rasputin Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +95
    ครับผม ค่อยมาอัฟเดทใหม่ล่ะกัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...