อยากให้คนไทยทุกคนได้อ่านครับ, ในหลวงของเราทุกคน

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย นักเดินธรรม, 24 มีนาคม 2010.

  1. นโมโพธิสัตโต

    นโมโพธิสัตโต ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ผู้ดูแลเว็บบอร์ด สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,166
    กระทู้เรื่องเด่น:
    20
    ค่าพลัง:
    +29,715


    หนังสือพิมพ์บ้านเมือง -- ศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2550 10:19:09 น.
    <STYLE>.expanded { width: 620px; z-index: 9999 }</STYLE>นายกฯ เผยในหลวงและพระราชินีทรงห่วงใยพสกนิกรทางภาคเหนือที่ประสบปัญหาฝุ่นละอองและหมอกควันไฟป่าในขณะนี้ ควันพิษในเชียงใหม่เริ่มลดลง แต่ฝุ่นละอองขนาดเล็กลดเหลือ 240 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร ยังเกินมาตรฐานเท่าตัว ขณะที่ศูนย์ฝนหลวงใช้เทคนิคพิเศษนำน้ำขึ้นไปโปรยร่วมกับสารเคมีเที่ยวละ 500 ลิตร เพิ่มความชื้น ก.เกษตรฯ เพิ่มเครื่องบินอีก 2 ลำ ทำฝนหลวงให้เร็วขึ้น แพทย์แนะจิบน้ำผสมมะนาวลดภาวะแสบคอจากหมอกควัน

    OOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO


    ในหลวงทรงห่วงปัญหาหมอกควัน


    พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี เดินทางถึงค่ายกาวิละ จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อรับทราบสถานการณ์ไฟป่าและมลพิษทางภาคเหนือ พร้อมมอบอุปกรณ์ดับไฟป่าและสิ่งของพระราชทาน ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัด 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน และหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาไฟป่า



    นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงห่วงใยพสกนิกรทางภาคเหนือที่ประสบปัญหามลพิษเป็นอย่างมาก ทรงรับทราบปัญหาและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมพระราชทานสิ่งของที่จำเป็นมาให้และเป็นกำลังใจในการทำงาน

    จากนั้น ผู้ร่วมพิธีได้ร่วมกันปฏิญาณตน จะช่วยกันปกป้องรักษาป่า ไม่จุดไฟเผาให้เกิดมลพิษและร่วมกันแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ เพื่อถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ต่อมา นายกรัฐมนตรีได้ประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประเมินสถานการณ์ไฟป่าและมลพิษในพื้นที่ภาคเหนือและกำหนดแนวทางการแก้ปัญหา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนโดยเร็วที่สุด

    เกษม ชี้ฝุ่นภาคเหนือคลี่คลายแล้ว
    นายเกษม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) กล่าวว่า กรมควบคุมมลพิษ (คพ.) ได้รายงานสถานการณ์หมอกควันไฟในเขตพื้นที่ภาคเหนือ ซึ่งเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ตรวจพบว่ามีปริมาณฝุ่นละอองขนาดเล็กไม่เกิน 10 ไมครอน สูงถึง 384 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร ล่าสุดขณะนี้ ระดับฝุ่นลดลงแล้ว โดยเฉพาะสถานีโรงเรียนยุพราช จ.เชียงใหม่ ฝุ่นขนาดเล็กกว่า 10 ไมครอน (PM-10) ลดลงเหลือ 261 มก./ลบ.ม. ส่วนบริเวณศูนย์ราชการ จ.เชียงใหม่ เดิม 304 มก./ลบ.ม. ลดลงเหลือ 230 มก./ลบ.ม. ขณะที่สถานีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) ของ จ.ลำปาง จาก 219 มก./ลบ.ม. ลดลงเหลือ 153 มก./ลบ.ม. และที่ประปาแม่เมาะ ลดลงเหลือ 132 มก./ลบ.ม. จาก 191 มก./ลบ.ม. แต่ทั้งหมดก็ยังอยู่ในระดับสูงเกินเกณฑ์มาตรฐาน การลดลงของฝุ่นก็สัมพันธ์กับการลดลงของควันไฟ ซึ่งส่วนหนึ่งเจ้าหน้าที่สามารถเข้าไปดับไฟได้ในระดับหนึ่ง ประกอบกับมีลมเปลี่ยนทิศทาง ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

    ส่วนข้อมูลจากจุดไฟของภาพถ่ายดาวเทียมขณะนี้ ตรวจพบจุดไฟในประเทศเพียง 81 จุด อยู่ในเขตพื้นที่อนุรักษ์ 30 จุด และนอกพื้นที่ 51 จุด หากสามารถทำฝนเทียม และการระดมเจ้าหน้าที่เข้าไปดับไฟป่าในพื้นที่ทำได้ผลดี สถานการณ์จะคลี่คลายลงไปได้ และอาจไม่ต้องประกาศเขตฉุกเฉินด้านสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ จะประสานกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อขอใช้ภาพถ่ายทางดาวเทียม ช่วยสำรวจจุดพื้นที่ที่เตรียมแผ้วถาง รอเตรียมสำหรับการเผาไว้ในเขตป่า เพื่อช่วยในการวางแผนเข้าไปควบคุมป้องกันการเผาป่าในระดับพื้นที่ได้ดีขึ้น

    มลพิษภาคเหนือเริ่มลดลง
    กรมควบคุมมลพิษ รายงานสถานการณ์มลพิษหมอกควันพื้นที่ภาคเหนือ เมื่อวันที่ 15 มี.ค.50 ว่า ที่ จ.เชียงใหม่ ปริมาณฝุ่นละอองขนาดไม่เกิน 10 ไมครอน (PM 10) เฉลี่ย 24 ชั่วโมง มีค่าเท่ากับ 260.5 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร ยังคงอยู่ในระดับสูงเกินเกณฑ์มาตรฐาน (มาตรฐานฝุ่นขนาดเล็ก เฉลี่ย 24 ชั่วโมง ต้องไม่เกิน 120 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร) จ.ลำปาง พบสูงสุดมีค่าเท่ากับ 152.6 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร อยู่ที่ระดับเกินเกณฑ์มาตรฐานเช่นกัน

    ส่วนคุณภาพอากาศในวันนี้ดีขึ้น เมื่อเทียบกับวันก่อนหน้า แต่ปริมาณฝุ่นละอองยังคงอยู่ในระดับสูง เกินเกณฑ์มาตรฐาน และจากข้อมูลภาพถ่ายดาวเทียมยังคงตรวจพบจุดความร้อน (Hot spot) เป็นจำนวนมากในพื้นที่ Indochina จำนวน 834 จุด

    ควันพิษในเชียงใหม่เบาบางลง
    ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพอากาศเมืองเชียงใหม่ ในวันที่ 15 มี.ค. ยังคงมีหมอกควันปกคลุมไปทั่วบริเวณ แต่เริ่มเบาบางลง ส่วนปริมาณฝุ่นละอองขนาดเล็ก ลดลงเหลือประมาณ 240 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร จากที่เคยตรวจวัดได้สูงสุดถึง 383 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร เมื่อ 2 วันก่อน อย่างไรก็ตาม ปริมาณฝุ่นละอองยังเกินค่ามาตรฐาน 1 เท่าตัว และยังอยู่ในขั้นกระทบต่อสุขภาพ ส่วนหนึ่งคาดว่า ประชาชนเริ่มตื่นตัวในการลดการเผาลง รวมทั้งการดับไฟป่าที่ได้ผลมากขึ้น

    ใช้เทคนิคพิเศษทำฝนหลวง
    ขณะเดียวกัน ศูนย์ปฏิบัติการฝนหลวงภาคเหนือตอนบน ยังเดินหน้าปฏิบัติการทำฝนหลวงอย่างต่อเนื่อง โดยเพิ่มเทคนิคพิเศษนำน้ำขึ้นไปโปรยร่วมกับสารเคมีเที่ยวละ 500 ลิตร เพื่อเพิ่มความชื้นในอากาศ และยังเป็นการลดปริมาณหมอกควันที่ปกคลุมพื้นที่ ซึ่งได้ผลเป็นที่น่าพอใจ แต่โอกาสการเกิดฝนหลวงยังต้องรอความชื้นให้เพิ่มมากขึ้น คาดว่าการทำฝนหลวงจะเริ่มได้ผลในสัปดาห์หน้า และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เพิ่มเครื่องบินสำหรับการทำฝนหลวงในภาคเหนืออีก 2 ลำ เพื่อให้การทำฝนหลวงได้เร็วขึ้น

    ฉีดละอองน้ำชะล้างฝุ่นได้ผล
    ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัย องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงใหม่ นำรถน้ำออกทำความสะอาดล้างถนน และฉีดพ่นละอองน้ำ ที่บริเวณศาลากลางจังหวัด ซึ่งเป็นจุดที่มีมลพิษสูงสุดในช่วง 2 วันที่ผ่านมา รวมทั้งตามถนนสายต่างๆ นอกเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ เพื่อชะล้างฝุ่นละอองขนาดเล็กจากควันไฟที่ลอยปกคลุมไปทั่วบริเวณ หลังจากทดลองใช้น้ำฉีดพ่นแบบสเปรย์ในอากาศ ทำให้ฝุ่นละอองมีความเบาบางลง

    นายเฉลิม สารแปง รองนายก อบจ.เชียงใหม่ กล่าวว่า ขณะนี้ได้เตรียมแก้ปัญหามลพิษในระยะยาว โดยจัดซื้อรถอุปกรณ์ตัดต้นไม้และเครื่องบดกิ่งไม้ ในการกำจัดเศษใบไม้และกิ่งไม้ให้ย่อยสลาย เพื่อนำไปทำปุ๋ยและถ่านอัดแท่ง เป็นการลดสิ่งวัสดุเหลือใช้ที่ประชาชนนำไปเผา พร้อมทั้งเร่งออกทำความเข้าใจกับประชาชนถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เชื่อว่าจะทำให้ปัญหามลพิษจากการเผาลดลงเป็นอย่างมาก และเป็นการแก้ปัญหาอย่างถาวร

    เมืองสามหมอกยังวิกฤติ
    ส่วนที่ จ.แม่ฮ่องสอน เมื่อเวลา 09.00 น. วันเดียวกัน ที่ห้องประชุมขุนลุมประพาส ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายดิเรก ก้อนกลีบ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้เชิญหัวหน้าส่วนราชการ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด นายกองค์การบริหารส่วนตำบล นายกเทศมนตรีเทศบาล และกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านประชุมเป็นกรณีพิเศษเพื่อหามาตรการแก้ไขปัญหาควันไฟป่าที่ปกคลุมพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนติดต่อกันเป็นเวลาหลายวัน

    ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้สั่งการให้ทุกส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าไปดำเนินการดับไฟป่าที่ลุกไหม้ในแต่ละพื้นที่ ซึ่งขณะนี้หมอกควันไฟที่ปกคลุมในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนและมีฝุ่นละอองมีค่าเฉลี่ยสูงถึง 260 ไมโคกรัม ส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายของประชาชนทั้ง 7 อำเภอ 43 ตำบล 357 หมู่บ้าน 33,347 ครัวเรือน 107,643 คน นอกจากนี้แล้วไฟป่ายังเผาผลาญพื้นที่ทางการเกษตรรวม 32,493ไร่

    แนะจิบน้ำมะนาวแก้เจ็บคอ
    น.พ.บรรจบ ชุณหสวัสดิกุล แพทย์ธรรมชาติบำบัด กล่าวถึงวิธีดูแลสุขภาพในสภาวะหมอกควันไฟจากการเผาป่าปกคลุมหลายจังหวัดภาคเหนือ ว่า ฝุ่นละอองขนาดเล็กกว่า 10 ไมครอน ผ่านระบบทางเดินหายใจคือผ่านจมูกไปตกค้างอยู่แค่ระบบทางเดินหายใจส่วนบนคือ จมูกและบริเวณลำคอ อนุภาคดังกล่าวไม่ได้ลงไปถึงปอด มีอันตรายน้อยกว่าการสูบบุหรี่ที่สูดควันเข้าถึงถุงลมปอด ตนต้องการให้ประชาชนได้รับข้อมูลที่รอบด้าน

    ทั้งนี้ ภาวะฝุ่นควันไฟที่เกิดขึ้นนั้น มีมานานแล้ว ชาวเชียงใหม่เรียกว่า หมอกมุงเมือง ซึ่งแต่ก่อนป่าไม้ยังมาก จึงมีฝนตกมาชะล้างฝุ่นควัน ที่น่าดีใจคือ เมื่อวานนี้มีฝนตกในเขตอำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่แล้ว ทั้งนี้ แนะนำให้ประชาชนอยู่ในบ้าน หากไม่จำเป็นไม่ควรออกนอกบ้าน ให้ใช้หน้ากากอนามัยปิดปากปิดจมูก สวมแว่นตาดำเมื่อต้องนั่งรถ ไม่ควรทาครีมที่เหนียวเหนอะหนะ เพราะจะกลายเป็นเครื่องดักจับฝุ่นเป็นอย่างดี ไม่ควรแต่งหน้าใช้เครื่องสำอางบริเวณดวงตา ควรอาบน้ำทันทีเมื่อกลับเข้าภายในบ้าน ให้ดื่มน้ำสะอาดอย่างเพียงพอ หากรู้สึกเจ็บคอให้ใช้น้ำเปล่าบีบมะนาวเล็กน้อย ใช้ดื่มหรือจิบก็ได้ รับประทานอาหารที่มีผักและผลไม้เพิ่มขึ้น เสริมสารต้านอนุมูลอิสระ ประการสำคัญอย่าห่วงเรื่องการเกิดมะเร็งจากฝุ่นมากเกินไป หากเครียดจะกระทบต่อระบบการทำงานของร่างกายระบบอื่นๆ ได้
     
  2. klang601

    klang601 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +84
    พูดอีกก็ถูกอีกอ่ะครับ
    แต่จะทำไงได้ละครับ
    ในเมื่อกลุ่มคนบางกลุ่ม หลง มั่วเมา กับ อำนาจ เงิน ยศ ต่าง ๆ
    ในเมื่อมีเงินซะอย่าง ทำอะไรก็ไม่ผิด
    แต่ถ้าท่านสั่งให้หยุดหรือเก็บหัวหน้าใหญ่ มันก็ไม่เห็นจะอยากนี้ครับ แต่ท่านไม่ใช่คนแบบนั้น
    ทำไปเพื่ออะไร ทำไปแล้วได้อะไรกลับมา ทำไปแล้วบ้านเมืองดีขึ้นหรือป่าว

    ถ้าเป็นผม
    ขอปืนสักกระบอก ลูกกระสุนแค่ลูกเดียว ยิงที่หัวของหัวหน้าใหญ่มัน จบเลยครับ
    ในเมื่อกรรมจะช้า ผมจะทำให้เร็วขึ้น
    อิอิ แค่คิดครับ
     
  3. มิคาเอล777

    มิคาเอล777 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    283
    ค่าพลัง:
    +244
    ถ้ารัก พ่อหลวงแล้วไซร้

    หยุดออกไปยืนกลางถนนเสียที

    ไปก้มหน้า ปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ

    จะดีกว่า มานั่งทะเลาะกัน
     
  4. suthipongnuy

    suthipongnuy ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    661
    ค่าพลัง:
    +1,428
    ได้ลาภ เสื่อมลาภ
    ได้ยศ เสื่อมยศ
    มีสรรเสริญ มีนินทา
    มีสุข มีทุกข์

    โลกธรรม 8

    แต่จะมีใครสักคนไหมหนอ ในกลุ่มคนที่กำลังขัดแย้งกันอยู่
    จะนึกถึงธรรมที่อยู่คู่กับโลกใบนี้...
     
  5. ปรานต์

    ปรานต์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2009
    โพสต์:
    270
    ค่าพลัง:
    +668
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

    คนบางกลุ่มในประเทศเราถูกซื้อได้ด้วยเงิน บูชาเงิน บูชาความละโมบ
    ต้องเริ่มพัฒนาจิตใจคนพวกนี้ให้มีความคิดและมีสติอย่างแท้จริง จะได้สำนึกว่าในหลวงของเราท่านทำเพื่อประเทศไทยและประชาชนของท่านขนาดไหน

    สำนึก สำนึก สำนึก
     
  6. shesun

    shesun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    471
    ค่าพลัง:
    +1,327
    ขอบารมีพระรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ องค์เทพองค์พรหมฝ่ายสัมมาทิษฐิทั้งหลาย...โปรดคุ้มครองพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระราชวงศานุวงศ์ทุกพระองค์
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญ มีพระพลานามัยแข็งแรง พระชนมายุยิ่งยืนนาน...ปกแผ่พระบารมีให้เกริกเกรียงไกร...ชนะอริราชศัตรูหมู่มาร...ขอสิ่งอัปมงคลทั้งหลายอย่าได้กรายกล้ำ..แม้เท่าละอองธุลี...
     
  7. kueya

    kueya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2005
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +363
    ทรงพระเจริญ
     
  8. pucca2101

    pucca2101 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    5,805
    ค่าพลัง:
    +20,896
    ขอให้ท่านมีพระวรกายที่แข็งแรง หายประชวรโดยเร็วไว สาธุ สาธุ สาธุ<!-- google_ad_section_end -->
     
  9. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130
    พระราชดำรัส


    "...ความสุขความสวัสดีของข้าพเจ้าจะเกิดมีขึ้นได้

    ก็ด้วยบ้านเมืองของเรา มีความเจริญมั่นคงเป็นปกติสุข..."


    พระราชดำรัสในงานพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา
    วันเสาร์ที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๒
     
  10. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
    ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ<!-- google_ad_section_end -->
     
  11. นโมโพธิสัตโต

    นโมโพธิสัตโต ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ผู้ดูแลเว็บบอร์ด สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,166
    กระทู้เรื่องเด่น:
    20
    ค่าพลัง:
    +29,715
    "ความสามัคคีปรองดอง เป็นกำลังอย่างสูงสุดของชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า ความสามัคคีของคนในชาติ จะทำให้บ้านเมืองผ่านพ้นอุปสรรค และทำให้สังคมไทย ร่มเย็นเป็นสุข"

    พระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
     
  12. ทางสายธาตุ

    ทางสายธาตุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,898
    ค่าพลัง:
    +6,434
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=16cSGMvgjs8&feature=player_embedded#]YouTube - คลิปภาพยนต์ส่วนพระองค์ ร.๗[/ame]
     
  13. นักเดินธรรม

    นักเดินธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2009
    โพสต์:
    998
    ค่าพลัง:
    +2,393
    ...วันนี้ท่านเหนื่อยมากขนาดนี้แล้ว...คนไทยทุกคนที่ท่านมองว่าเป็นลูกๆ...ทำอะไรกันอยู่ ตื่นกันเสียทีเถิด...

    [​IMG]
     
  14. นักเดินธรรม

    นักเดินธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2009
    โพสต์:
    998
    ค่าพลัง:
    +2,393
    ร่วมกันแสดงความรักที่คนไทยมีต่อในหลวง ให้โลกได้รับรู้

    http://www.thailoveking.com/]ThaiLoveKing.com

    หนึ่งคนคลิ๊กกี่ครั้งก็ได้นะครับ...แสดงให้ทั้งโลกรุ้ว่าคนไทยรักในหลวงแค่ไหนนะครับ

    ให้เว็บนี้เป็นที่หนึ่งของโลกนะครับ ลองทำสมาธิด้วยการคลิ๊ก ดูนะครับ ทุกวันนี้ผมทำทุกวันวันละสิบนาทีครับ...เพื่อในหลวงของเรา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2010
  15. ดอนdon

    ดอนdon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,580
    ค่าพลัง:
    +3,291
    พ่อบอกว่า . .


    [​IMG]




    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]






    [​IMG]










    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]






    [​IMG]




    [​IMG]






    [​IMG]






    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    เรา ในหลวง !
     
  16. azuminami

    azuminami เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2008
    โพสต์:
    177
    ค่าพลัง:
    +230
    ขอองค์ทรงพระเจริญ รักในหลวง

    ขอถวายชีวิตต่อต้านการล้มสถาบัน จากกลุ่มบางกลุ่ม
     
  17. ไก่เหลืองหางขาว

    ไก่เหลืองหางขาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2009
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +493
    ทรงพระเจริญพระเจ้าข้า

    ทั้งสองข้างน่ะหยุดก่อเรื่องซะที ข้างหนึ่งก็มีพวกจ้องทำลายล้างแอบแฝง อีกข้างก็พูดแต่ว่าจงรักภักดีแต่เอาจริงๆเข้าก็คือก็แอบอ้างพระนามท่านเพื่อดึงคนเป็นพวกและหาประโยชน์ใส่ตน นี่หรือวิธีตอบแทนผู้ทำงานหนักเพื่อผู้อื่นมาตลอดพระชนม์ชีพเช่นพระองค์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2010
  18. Nothing Eternal

    Nothing Eternal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +654
    ทรงเป็นทั้งธรรมิกราชา และพระโพธิสัตว์

    ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
     
  19. ศรีชมพู

    ศรีชมพู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +69
    ทรงพระเจริญ
    ทรงพระเจริญ
    ทรงพระเจริญ
     
  20. thol

    thol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +837
    ขอพระองค์จงทรงพระเจริญ
    ข้าพเจ้าขอยึดมั่นใน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ตลอดไป
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 103373727.jpg
      103373727.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.9 KB
      เปิดดู:
      24

แชร์หน้านี้

Loading...