ขอความช่วยเหลือครับผมโดนคุณไสย์

ในห้อง 'บทสวดมนต์ - คาถา' ตั้งกระทู้โดย nine_hmon, 13 กันยายน 2006.

  1. nine_hmon

    nine_hmon Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2006
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +80
    คือผมก็ไม่ทราบว่าไปมีเรื่องกับคนที่บ้านได้อย่างไรเพราะว่ามาเจอว่าโดนของฏทำใท่บ้านคิดว่าเป็นบ้าได้ยินเสียงคนคุยกันทั้งที่หาต้นตอไม่เจอเสียงที่ได้ยินนั้นชัดมากเหมือนกับมานั่งคุยอยู่ข้างๆ ตอนที่โดนหนักนั้นอาการปวดหัวมากเหมือนเอาอะไรมารัดหัวถ้าพูดคุยด้วยจะทำให้ปวดหัวมากขึ้นอีก ถ้ายอมรับว่าคนที่ทำอยู่มีศักย์สูงกว่าตัวผมเองก็จะโดนหนักขึ้น ขณะบวชเป็นพระยังโดนเพราะก่อนที่จะบวชนั้นผมก็ไม่ทรายว่าโดนตั้งแต่เมื่อไหร่มารู้เอาตอนบวชนั่นแหละเกือบลาสิขากลางคันเลยอนทนจนจบตามที่กำหนดบวชถวายในหลวงตอนนี้เข้ายังเล่นผมตลอดเวลาเปลี่ยนเวนกันมานั่งเฝ้ากลัวจะหลุดตอนนี้นั่งสมาธิไม่ได้นั่งหรือทำอะไรไม่เคลื่อนไหวเหมือนกับมีอะไรวูบมาเข้าสิงไกล้จะสอบแล้วช่วยผมด้วยครับ..ที่ผ่านมาเล่นกันตอนสอบเลยปวดหัวมากอ่านหนังสือก็ไม่ได้เค้าจะพูดตามแล้วอาการก็หนักขึ้นบางครั้งหยุดอ่านเมื่อใดจะลดลงแล้วหายไป.....ช่วยแนะนำอาจารย์ให้ผมด้วยครับหรือมีวิธีแก้ใขอย่างไรบ้างครับหรือพอจะรู้มั้ยครับว่าเค้าทำอะไรกับผม.....zip_za_n@hotmail.com
     
  2. anirut

    anirut สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +2
    แก้ไขคุณไสย์

    หาดินติดผานไถ มาใส่น้ำดื่มกินโดยเร็ว
     
  3. weirchai

    weirchai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    393
    ค่าพลัง:
    +1,410
    คาถาบทนี้ พระ องค์ที่ ๑๐ มาบอกหลวงพ่อในขณะที่หลวงพ่อพักอยู่ที่เมืองควีนทาวน์ ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๒๙ เวลา ๐๕.๐๐ น.
    ก่อนนอนหลวงพ่อนอนภาวนาเป็นปกติ ตื่นขึ้นมามีอาการปากขยับไม่ได้ มือขยับไม่ได้ รู้สึกอึดอัด คล้ายเป็นอัมพาต แต่ใจสบาย พระ องค์ที่ ๑๐ มาบอกว่า
    "เวลานี้มีคนคิดทำให้เธอเป็นแบบนี้"
    และท่านให้เห็นตัวผู้ทำชัดเจน พระ องค์ที่ ๑๐ ให้ภาวนาว่า "สัมปจิตฉามิ" จึงคลายตัว คาถาบทนี้ไม่ได้ให้ใช้เฉพาะหลวงพ่อเท่านั้น อนุญาตให้พุทธบริษัทศิษยานุศิษย์และลูกหลานหลวงพ่อใช้ได้ด้วย
    ก่อนนอนภาวนา ให้ตั้ง นะโม ๓ จบ และต่อด้วย พุทธัง สรณัง คัจฉามิ
    ธัมมัง สรณัง คัจฉามิ
    สังฆัง สรณัง คัจฉามิ

    และสวด อิติปิ โส ฯ ๓ จบ จึงภาวนาเรื่อย ๆ ในขณะที่ภาวนาให้ทำใจสบาย ๆ ผลของคาถาบทนี้ จะมีผลต่อผู้สั่ง ผู้รับคำสั่ง ผู้ร่วมมือ และผู้กระทำไสยศาสตร์มายังเราโดยฉับพลัน
    ผลพิเศษ ถ้าตั้งใจรักษาศีล ๕ บริสุทธิ์ หรือ ตั้งใจรักษากรรมบถ ๑๐ ได้ครบถ้วน สามารถระงับนิวรณ์ได้ ภาวนาวันละ ๑ ชั่วโมงเป็นเวลา ๓ เดือนติดต่อกัน จะมีผลคล้าย "อภิญญา"
    หมายเหตุ "สัมปจิตฉามิ" อ่านว่า สัม - ปะ - จิต - ฉา - มิ คาถาบทนี้ใช้ได้เฉพาะผู้ที่เป็นสัมมาทิฏฐิเท่านั้น ไม่มีผลสำหรับผู้เป็นมิจฉาทิฏฐิ พระโมคคัลลาน์ท่านมายืนยันว่า คาถาบทนี้เป็นคาถาอภิญญา บอกว่าคนที่ได้อภิญญามาในชาติก่อน ถ้าใช้คาถาบทนี้ของเก่าจะรวมตัว คือว่า ทำไป ๆ ถ้าเข้าถึงผรณาปีติจะรู้สึกว่าตัวไม่มีเหลือแต่หน้า ต่อไปก็ไม่มีอะไรเหลือเลย หน้าก็ไม่มี ถ้าทำได้เช่นนี้บ่อย ๆ ไม่ช้าก็รวมตัวจะไปไหนก็ได้ เที่ยวต่างประเทศเรื่องเล็ก ฆราวาสทำได้ทุกอย่าง แต่พระห้ามแสดงต่อหน้าคน
     
  4. jumpman

    jumpman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    303
    ค่าพลัง:
    +885
    แม่นแหล่ว ใช้คาถานี้แหละ สัมปะจิตฉามิ
     
  5. ปล่อยวาง

    ปล่อยวาง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +39
    ..ใช้ปัญญาพิจารณา สภาพ...อนิจจัง..ให้ถ้วนถี่
    แล้ว กำหนดจิตเข้าไป...เข้าไป...ใน..อนัตตา
    คือ...ว่าง...และ...ว่าง เป็นที่สุด
    ..สิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณ..มันก็ไม่สามารถดำรงสภาพ
    ร่วมกับคุณได้........คุณไสย์ เป็นแค่ของเด็กเล่น
    ปฏิบัติและเข้าใจ..ธรรมอันแท้ๆของพระพุทธเจ้า
    ไม่มีอะไรเป็น..อวิชชา...อีกต่อไป.....ครับ
     
  6. ธ เธียรไท

    ธ เธียรไท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +108
    หัวใจพุทธชัยมงคลคาถา (พาหุง๘บท)


    หัวใจพุทธชัยมงคลคาถา (พาหุง๘บท)
    ท่อง นะโม ๓จบ
    พา มา นา อุ กะ สะ นะ ทุ
    *** ใช้ อาราธานาพระเครื่องทุกชนิดได้ทำให้ พุทธคุณสูงขึ้น
    จะทำน้ำพระพุทธมนต์บรรเทาโรคภัยก็ได้ ใช้เสกเทียนจุดในพิธี
    มงคลต่างๆได้ อธิฐานกันภัยได้ครับ ท่องกันคุณไสย กันผี
    กันมารได้ ท่องแล้วได้เท่ากับท่อง
    พุทธชัยมงคลคาถา (พาหุง๘บท)
     
  7. ปราณยาม

    ปราณยาม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +2,638
    ถูกต้องแล้วครับใช้คาถาหลวงพ่อเลยครับขอให้จิตเป็นสมาธิครับแล้วอย่าลืมแผ่เมตตาด้วยนะครับเราอย่าไปผูกเวรกับเค้าอีกเลยครับ
     
  8. เช้าใหม่

    เช้าใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2005
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +5,754
    แนะนำให้ไปกราบหลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี(สุสานทุ่งมน) จังหวัดสุรินทร์ครับ ท่านมีเมตตามากครับ
     
  9. ณัฐสิทธิ์

    ณัฐสิทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    237
    ค่าพลัง:
    +1,916
    ให้ไปกราบพระอาจารย์วราห์ เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ทอง วัดอยู่หลังทางด่วนถนนพระราม๒ ผมไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของวัด ให้คุณโทรถาม 1133 อีกทีหนึ่ง แล้วอธิบายอาการของคุณให้กับลูกศิษย์ที่มารับสายแทนท่านฟัง แล้วเขาจะแนะนำให้คุณมาพบพระอาจารย์วราห์โดยต้องมาจองคิว วันหนึ่งๆท่านเมตตาช่วยญาติโยมได้ไม่เกิน ๓๐ รายเท่านั้น แล้วก็หยุดทุกวันพระ และวันพุธครับ มีคนทุกระดับชั้นมาขอความเมตตาให้ท่านช่วยจากทุกภาค มาหลายสิบปีแล้ว แต่ต้องช่วยทำบุญบ้างไม่มากเพราะท่านกำลังบูรณะวัด และให้ทุนการศึกษากับเด็กนักเรียนโรงเรียนที่ท่านอุปถัมภ์อยู่เป็นประจำ (ทำบุญกับท่านก็ได้ทำทานให้คนด้อยโอกาสด้วย)
    ผมและญาติๆเคยไปให้ท่านช่วยหลายครั้ง แล้วก็สำเร็จทุกครั้ง สำคัญคือการจองคิวนี่สิอาจทำให้คนถอยซะก่อน
    เห็นว่าเดือดร้อนหนักเลยอยากช่วยให้หาย ไอ้พวกคนบาปที่ใช้ไสยดำประทุษร้ายคนอื่นนี่ต้องได้รับกรรมนั้นคืนสนองแน่
    ว่าแต่ว่า คุณไปกระทำอะไรกับใครเขาก่อนหรือเปล่า เลยถูกเล่นงานหล่ะครับ?
    ปล. ถ้าไปหาพระอาจารย์วราห์ แล้วหายดีก็มาบอกกันด้วยนะครับ
    (ขออภัยเพื่อนๆชาวพลังจิตถ้าคิดเห็นไม่ตรงกัน เพราะเรื่องแบบนี้เป็นปัจจัตตัง เวทิตัพโพ วิญญูหิติ --เป็นสิ่งที่ผู้รู้นั้นรู้ได้เฉพาะตน -- การช่วยชีวิตคนสำคัญกว่าครับ)
     
  10. animejanai

    animejanai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    520
    ค่าพลัง:
    +494
    พูดว่าสงสารเอ็งฟะ เอ็งอ่อนกว่าข้าอีก ข้าไม่ทำเอ็งแต่เอ็งทำข้า จิตใจข้าเหนือกว่าเอ็ง และเมื่อข้าเฉยจิตใจของเอ็งก็จะทำร้ายตัวเอ็งแทน ฮ่าๆๆ
    สงสารมันเข้าไว้ เพราะยังไงมันก็ต้องรับกรรม ถือซะว่าเป็นกรรมใช้สมาธิข่มความเจ็บปวด
    ปล.มันทำได้ที่ไหน
     
  11. nine_hmon

    nine_hmon Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2006
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +80
    HMON

    ตอนนี้เวลาล่วงเลยมานานมากประมาณ6เดือนเท่าที่พอจะรับรู้ได้คนที่ทำผมอยู่นั้นรู้ทุกสิ่งแม้กระทั่งบัตร ATM ผมก็ไม่แน่ใจว่าต้องเท่าอะไรเร่งด่วนหรือเปล่าตอนนี้ผมก็สวดมนต์อยู่สวดคาถาของสมเด็จฯ,พาหุงมหากา เป็นต้นสวดอิติปิโสเรื่อยๆ ถ้าวันที่หนักๆ ตอนนแรกๆ นั่งสมาธิได้บ้างแต่หลังๆผมไม่แน่ใจใครเข้าสิ่งใครมันแวบเหมือนลอยๆ ไม่ใช่สมาธิเข้านะ พวกเขาจะควบคุมจิตใจผมให้คิดต่ำๆ นั่งรถไปเรียนแล้วเห็นผู้หญิงให้คิดถึงตรงนั้นแต่ผมต้องแข็งใจไม่ให้คิดเพราะกลัวต้องอาราธนาศีลทุกชั่วโมง พวกเขา ด่ากราดหมดแม้กระทั่ง สิ่งเบื้องสูงผมไม่ขอบอกแล้วกัน พวกเขาพยายามจะเข้าสิงผมเพื่อจะกระทำแฟนผมพยายามหลอกทุกเรื่อง เช่นถ้า หลอกว่าเป็นพระพุทธเจ้า(ผมสาบานให้ตกนรกได้เลย)บ้างตอนแรกๆผมไม่แน่ใจว่าเป็นไสย์อะไรถ้าเขาอยู่สูงกว่าผมผมจะโดนหนัก หลังๆมารู้ทันทำผมไม่ได้เรื่องนี้ ก็ไปหลอกเรื่องใหม่เพื่อที่จะเข้าสิงผมให้ได้ และตอนนี้ที่นั่งคีย์ อยู่พวกเขาก็จะพูดตามที่ผมคิดแล้วก็จะพูดคำหนึ่งขึนมาแล้วทำให้ผมปวดหัว เท่าที่ได้ยิน พวกเขาอยู่ไม่ไกลจากบ้านผม ตอนนแรกนั้นตอนที่เจอผมก็ไม่ทราบ ทราบอีกทีเวลาล่วงเลยมา 2 เดือน กว่าความจะแตกสำเนียงใต้ออก และสำเนียงนี้ไม่ใช่คนละแวกที่อื่นเลย แถวบ้านผมนี่เอง ส่วนผมไปทำใครไว้นั้นไม่มีครับ รับรองได้เลยกลับบ้านไปผมก็ทำงานบ้านตลอดคนแถวบ้านตั้งแต่ที่ผมโตมายังไม่ทราบว่าหน้าตาผมเป็นยังไงอยู่แต่บ้านมีงานเยอะจะไปใหนได้ แล้ว เท่าที่รู้พวกเขาเรียนไม่จบและต้องการเอาคุณไสย์ที่ทำผมอยู่ตอนนี้ไปทำกับผู้หญิงที่ บ้านที่แถวคนพลุกพล่านถามชื่อ วัน เดือน ปีเกิด แล้วจะทำให้เหมือนผม เพื่อบังคับเอาเงินเท่าที่ผมได้ยินที่คุยกัน ตอนนี้จะนอนก็ นอนไม่ค่อยหลับเพราะนอนหงายไม่ได้ท่านผู้อ่านคงเข้าใจนะว่าคนที่ไปต่างถิ่นทำไมเข้านอนหงายไม่ได้ ผมกลัวว่าพูดมากไปไม่ดี ตอนนี้พิมพ์ยาวไปแล้ว ไม่ต้องบรรยายนะครับว่าความปวดหัวนั้นเพิ่มขึ้นแน่นอน และได้ยินคำว่า นี่หัวมึง นี่หัวกู แล้วมันก็มากขึ้น
    ผมขอขอบคุณท่านผู้ใจบุญที่ช่วยตอบเรื่องทั้งหมดสาบานให้ตกนรก ก็ได้ให้ตายวันนี้ก็ได้ว่าเป็นเรื่องจริง แม้กระทั่งวันนี้นั่งสอบ ยั่งพยายามทำให้ปวดเพื่อไม่ให้สอบไม่ได้ เพื่อให้เรียนไม่จบเหมือนพวกเขา เท่าที่ทราบยังไม่ได้ไปไหนกันเลย ลืมไปครับมี 2 คนรุ่มกันเปลี่ยนเวณกลางวันกลางคืน
    ผมม่แน่ใจว่าดินผ่านไถช่วยได้หรือเปล่าหรือว่าให้ไปหาข้อมูลที่ให้ช่วยเพิ่มเติมด้วยนะครับจะเป็นการขอบพระคุณอย่างยิ่ง และการกินน้ำมนต์ช่วยได้หรือเปล่าครับท่านผู้รู้ช่วยตอบผมด้วยนะตั้งแต่เกิดมาไม่เชื่อเรื่องอย่างนี้เลยตอนนี้เชื่อแล้วครับ และเชื่อด้วยว่า บาป บุณ นั้นมีจริงแน่นอนเพราะขนาดแบบนี้ยังมีเลย............hmon
     
  12. คมกฤช

    คมกฤช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,399
    ค่าพลัง:
    +17,381
    ลองไปปฏิบัติวันเสาร์อาทิตย์ ที่วัดพิชัยญาติ ตรงสะพานพุทธดูนะคุณ แล้วอธิษฐานว่าหากบุญมีจริงขอให้แม่ชีช่วยลูกด้วย นะคุณนะแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นรับรอง
    ตอนนี้ลองกินน้ำมันชาตรีของหลวงพ่อฤาษีดูไหม(ต้องรีบกินก่อนเพราะว่ามันนานวันไปเรื่อยๆจะไม่ดี)หากอยากลองบอกผมจะจัดส่งไปให้เลย

    ....ตฤณ 06-654-4766...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กันยายน 2006
  13. สายน้ำผึ้ง

    สายน้ำผึ้ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    125
    ค่าพลัง:
    +379
    เคยอ่านเรื่องของหลวงพ่อโดนคนลาวใส่ของตอนไปสร้างวัดเขาชีจันทร์ มีลาวคนหนึ่งปากไม่ดี ทีนี้พระองค์หนึ่งในนั้นไปด่ามันเลยแค้น แล้วบอกว่า จะทำให้พวกมึงตายหมดให้ดู ทีนี้หลวงพ่อจึงพากันบอกให้ปลุกยันต์เกราะเพชร กับปลุกพระหลวงพ่อ ของนั้นกลับเข้าตัวเจ้าลาวนั่น จนลาวนั่นตัวบวมเปล่งนอนกระดิกตัวไม่ได้ เลยต้องหามส่งไปให้หลวงพ่อปานสั่งสอนที่วัดบางนมโค เรื่องนี้ก็เข้าทำนองที่ว่า ให้ทุกข์แก่ท่านทุกข์นั้นถึงตัว
     
  14. nine_hmon

    nine_hmon Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2006
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +80
    HMON

    คตอนนี้ผมอาการดีขึ้นมากตั้งแต่ได้คาถามาจากท่านผู้ใจบุญท่านหนึ่งผมไม่แน่ใจว่าเอ่ยชื่อได้หรือเปล่าแต่ต้องท่องเป็นเวลานานเลยตอนนี้ขึ้นๆลงๆเพราะต้องอ่านหนังสือสอบด้วยเลยต้องทนปวดหัวหน่อยเอาแล้วกันเวลาไม่ได้ท่องคาถา ผมขอถามท่านผู้รู้หน่อยนะครับว่า เวลาผมนั่งสมาธิแล้วเหมือนเกิดจิตผูกกันกับคนที่ทำหรืออย่างไรไม่ทราบคือ ตอนที่นั่งแรกๆก็ไม่เป็นไรพอท่องคาถาที่มีท่านผู้ใจบุญท่านหนึ่งให้มาแล้วหน้าเริ่มหนักๆ หมุนลำบากเกิดอาการแข็งรู้สึกได้เลยว่าหมุนคอลำบากมากเหมือนมีใครมาดึงรั้งไว้แต่เสียงที่ผมได้ยินคือ...เข้าสิงกูอีกแล้วผมไม้เข้าใจว่าเข้าไปสิงได้อย่างไรทั้งที่เมื่อก่อนคนพวกนี้จะพยายามเข้าสิงผมอยู่หลายครั้งแต่ทำไม่ได้ และที่ได้ยินอีกหลายครั้งคือ ของพวกเขาเริ่มกลับไปหากันแล้วเท่าที่ผมรู้ว่าทุกสิ่งที่พวกเขาเคยทำกับผมเริ่มกลับไปหาพวกเขาทีละนิดแล้ว ผมก็ไม่ทราบว่าต้องรออีกนานเท่าใด ผมอยากให้มันพ้นๆไปและไม่อยากให้เกิดแบบนี้อีกขอถามท่านผู้รู้ด้วยนะครับ....และที่สำคัญเมื่อก่อนผมไม่เคยเชื่อเรื่องเวรกรรม แต่ตอนนี้ไม่เอาอีกแล้ว อยากเป็นคนดีให้มากที่สุด อยากทำความดีมากๆ.............
     
  15. angus

    angus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    545
    ค่าพลัง:
    +2,724
    ดิฉันเคยนะ โดนของไม่ดีเข้าตัวบ่อย....
    1. สวดคาถาชินบัญชรเลย คุณไสยยังไงก็หลุด ...
    2. ท่อง สัมปจิตฉามิ คาถาหลวงพ่อพระราชพรหมยาน อันนี้ดิฉันโดนของไม่ดี ....แล้วเอาทานน้ำมันชาตรีของหลวงพ่อ ( หาซื้อได้ที่บ้านซอยสายลมนะ ขวดละ 120 บาท) เคยตอนนั้นรู้สึกไม่ดี เหมือนโดนของเลย กลัวพระมาก ไม่กล้ามองหน้าพระอ่ะคิดดู รูปก็มองไม่ได้ ตัวสั่นยังกับเจ้าเข้า รู้สึกแปลกกับตัวเองมาก เลยไปวัดท่าซุง พอเข้าวิหารท่านสมเด็จองค์ปฐมหาย กลับมาเลยดื่มน้ำมันชาตรี แต่เราดื่มน้อยมาก 2 - 3 หยด ผลพอผ่านไปได้ 1 ช.ม. อาเจียรไม่หยุด เล่นอาเจียรทั้งคืนเลย....เราทานติดกัน 2 วัน แต่ว่าทนไม่ไหว
     
  16. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,970
    รบกวนช่วยบอกคาถาหน่อยได้มั้ยครับ คาถาอะไรให้เป็นทานกับเพื่อนๆๆเถิดครับ สาธุ
     
  17. dj-up

    dj-up เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2006
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +112
    หลวงพ่ออั๊บวัดท้องไทร ครับ ช่วยได้ แต่ต้องสอบถามกับทางวัดก่อน หรือ ตะกรุดนางพิม--ดำเซ็น ของหลวงพ่ออั๊บ ก็ช่วยได้นะครับ
    สงสัย 085-8219196 อยากช่วยจริง จริง
     
  18. โมเย

    โมเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    877
    ค่าพลัง:
    +3,210
    เอาจิตที่เป็น เมตตา

    แผ่เมตตาให้ทุกๆๆวันกรวดน้ำด้วยนะ

    จิตที่เป็นเมตตา จิตที่เป็นเมตตา เมตตา เมตตา

    สวดมนต์พระคาถาชินบัญชร สวดพุทธคุณ

    แผ่เมตตา...มารร้ายยังแพ้..แก่เมตตา
     
  19. aphichaiy

    aphichaiy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +149
    ง่ายนิดเดียว อาบน้ำมนต์บ่อยๆๆ กินน้ำมนต์ให้ครบ108วัดก็หายแล้วจ้า..สาธุ
     
  20. นพสร

    นพสร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2006
    โพสต์:
    548
    ค่าพลัง:
    +1,176
    (b-oneeye) (b-oneeye)
    อาการคล้ายๆของเอ๋เลย แต่ของเราหนักกว่าอีก

    ของเรานะ เข้าวัดแล้ว ร้อนไปทั้งตัวเลยคะ ถ้ากินน้ำมนตร์ก็จะ ชักๆร้อนๆไปหมดเลย ยิ่งบ้านไหนมี ของขลังเยอะๆ

    นั่งไมได้นานเลย ร้อนมากๆคะเวลาเจอรูปพระ ก็จะกลัวมากๆ เหอ เหอ เหอ

    ถ้ามีอาการแบบนี้เมื่อไหร่ แสดงว่าเจอดีเข้าแล้วอ่ะคะ

    ของเราจะชอบสวดมนตร์ กับ เปิดซีดี ฟังคาถาต่างๆ +ฟังเทศน์+ ฟังธรรม แล้วก็ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรนะคะ

    เวบซีดีธรรมะ ดีมากนะคะ --- ได้ซีดีธรรมะมาเยอะมาก ยังไม่ได้ฟังตั้งหลายอันดิฉันคิดว่าไม่มีอะไร จะเอาชนะอำนาจของพระพุทธองค์ได้หรอกคะ

    เวลาดวงตก หรือ มีเคราะห์เจอคุณไสย --- เข้าทางธรรมะ ดีที่สุดคะ

    อยากให้ ลองดูกระทู้นี้ดูนะคะ

    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=556

    ญญานเข้าสิง และควบคุมร่างมี 10 วิธี
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->
    [​IMG]




    1.ทรงร่างโดยซึมผ่านกลางกระหม่อม

    ---วิธีนี้ส่วนมากจะเป็นวิญญานที่มาดี ด้วยการค่อยๆซึมผ่านกลางกระหม่อมมีอาการคล้ายเกิดความชาเสียวหนืดๆ เหมือนสว่านค่อยๆเจาะลึกเข้าไปในสมอง และจะซึมซ่านไปทั้งตัว การทรงแบบนี้เป็นวิธีนิ่มนวลสุขุมไม่เสียสุขภาพกายเนื้อและกายทิพย์


    2.บีบประสาทให้ปวดศรีษะ

    ---วิธีนี้ส่วนมากจะเป็นอาการที่วิญญานมาบังคับให้ร่างจำนนยอมเป็นร่างทรงชั่วคราว หรือเป็นการเตือนให้รู้ว่าทำผิดจากคำมั่นสัณยา เมื่อบีบจนร่างปวดศรีษะทนไม่ไหวหน้ามืด หมดความรู้สึกไปชั่ววูบหนึ่ง วิญญานก็จะแทรกผ่านช่วงนั้น


    3.ทรงโดยซึมผ่านท้ายทอย(ขี่คอ)

    ---วิธีนี้ส่วนมากจะเป็นวิญญานที่ไม่ดีมาเกาะที่ตำแหน่งท้ายทอยตอนท้ายสมอง ที่เรียกว่าต่อมเมดุลล่า (medulla) ทำหน้าที่เหมือนกาฝากค่อยๆซึมและงอกฝังรากเข้าไปในกายเนื้อเรา โดยเราจะมีอาการหนักท้ายทอยก่อน เมื่อซึมจนได้ที่ก็จะกำเริบขึ้นมา อาละวาด เช่น ลมพัดเย็นๆ ตามมาปะทะหลัง เราจะรู้สึกขนลุกเกรียว สักครู่จะรู้สึกหนาวๆร้อน หนักท้ายทอย


    4.ดวงไฟกระแทกหน้าผาก

    ----วิธีนี้ส่วนมากเป็นการเชิญวิญญานมาประทับร่างทรงซึ่งใช้วิธีหลับตาแล้วภาวนาคาถาระลึกถึงครูบาอาจารย์ จนจิตสงบก็เห็นเป็นดวงไฟวิ่งเข้ามากระแทกผ่านหน้าผาก จากนั้นจะหมดความรู้สึกไปวิญญานก็จะทำงานผ่านร่างต่อไป


    5.วิญญานกระแทกบีบหัวใจ

    ---วิธีนี้ส่วนมากวิญญานจะกระแทกเข้าบีบหัวใจให้หยุดเต้นไปชั่วแวบนึง ช่วงแวบเดียวนั้น วิณยานจะแทรกผ่านทันที หัวใจจะเสียวปวด ถ้าทรงบ่อยๆเข้าจะทำให้เป็นโรคหัวใจได้ง่าย


    6.ซึมขึ้นมาทางมือ

    ---วิธีนี้ส่วนมากจะเป็นวิญญานไม่ดีมาเองโดยซึมผ่านขึ้นมาทางมือมีอาการคล้ายชาแบบเหน็บกินมือเลื่อนขึ้นมาเรื่อยๆแล้วจะพาให้ชาไปทั้งตัว สุดท้ายก็เข้าควบคุมจนร่างหมดสติ วิณยานก็จะทำงานตามใจชอบได้


    7.ซึมขึ้นมาทางเท้า

    ---วิธีนี้ส่วนมากจะเป็นวิญญานชั้นต่ำจึงใช้วิธีซึมผ่านเท้าขึ้นมาแล้วค่อยชาเหมือนเหน็บกินเลื่อนไปเรื่อยๆจนชาหมดทั้งตัวและดับความรู้สึกลง


    8.แฝงมาเป็นเงาตามตัว

    ---วิธีนี้วิญญานจะอยู่ในลักษณะร่างไปไหนก็ตามติดไปด้วย วิญญานเกาะหลังตามไปตลอดเหมือนเงาตามตัว โดยส่วนมากจะเป็นเจ้ากรรมนายเวรมาตามทวงหนี้ รอคอยจังหวะที่ดวงตกบารมีเสื่อมจะได้กระทืบให้หกล้มใจแตก เพราะช่วงที่ตกใจแวบหนึ่งวิณยานก็จะแทรกผ่านได้ แม้วิญญานนี้จะยังไม่เข้าสิง แต่ก็คอยจะทำลายความสำเร็จของเรา ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแต่ความฉิบหาย


    9.กระแสพลังส่งมาจากแดนไกล

    ---วิธีนี้ส่วนมากจะเป็นภาวะวิญญานที่ดีส่งอำนาจจิตฉายส่องมาเป็นลำแสง กระแสพลังดังแสงไฟพวยพุ่งส่องมาจากแดนไกลวิ่งมาเป็นทางยาวเข้าคลุมร่างนั้น คล้ายโทรจิต แต่วิธีนี้เรียกว่า
    พลังทิพย์ โดยวิญญานปล่อยพลังจิตเป็นพลังงานสร้างกระแสคลื่นมาบังคับบัญชาให้เราทำตามคำสั่ง จะมีอาการคล้ายครึ่งหลับครึ่งตื่น ร่างกายไม่สามารถกระดุกกระดิกได้ ไม่สามารถสั่งการตนเองได้ในขณะนั้นเนื่องจากถูกบัญชาจากกระแสนั้น จะพูดตามสิ่งที่ส่งมาได้โดยอัตโนมัติโดยที่ไม่ต้องคิด


    10.วิญญานใหม่เบียดเบียนวิญญานร่างเดิม

    ----วิธีนี้ วิญญานที่จะมาเข้า จะใช้พลังอำนาจอันแข็งแกร่ง แผ่คลุมกระแทกวิญญานเก่าให้ไปอยู่ข้างๆกายเนื้อทันที แล้ววิญญานใหม่นั้นก็จะทำการอาศัยร่างพูดหรือทำงานต่อไป เมื่อหมดธุระแล้วก็จะถอยออกจากร่าง วิญญานเดิมก็จะคืนสู่ร่างอีกครั้ง



    กระเจียวพิมพ์คัดลอกจากหนังสือ สมาธิ วิญญานเล่ม1ค่ะ ของคุณแสง
    <!-- / message --><!-- attachments -->
    <!-- / attachments --><!-- sig -->
     

แชร์หน้านี้

Loading...