แจกสมุนไพรที่ทานแล้วหายจากโรคความดันและเบาหวานได้จริงๆ

ในห้อง 'แจกฟรี' ตั้งกระทู้โดย พี่ทิดศิษย์มีครู, 7 มิถุนายน 2010.

  1. พี่ทิดศิษย์มีครู

    พี่ทิดศิษย์มีครู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2008
    โพสต์:
    580
    ค่าพลัง:
    +2,794
    อาตมาภาพ พระธานินทร์ โชติโก ได้รับเมตตาจากครูบาอาจารย์ และ ญาติโยมที่มีจิตศรัทธาร่วมกันค้นหา ต้นยาสมุนไพร ชนิดหนึ่งชื่อต้น สุรามะริด บางท่านเรียกสุราอัมฤทธิ์ เป็นต้นไม้ยืนต้น ที่ยู่บนภูเขาสูง ที่ค้นพบในเขต อ.วังทอง และ เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ต้องใช้เวลาเดินป่าขึ้นเขาลงห้วยเป็นระยะทางไกล บางต้นไกลถึงขนาดต้องพักค้างอ้างแรมในป่า เป็นตัวยาที่น่าแปลกประหลาด มีสรรพคุณที่น่าพิศวง ใช้ต้มน้ำดื่มแบบง่ายๆแต่หายจากโรค ได้ทดลองให้ญาติโยมที่ป่วยเป็นโรค เบาหวาน และความดันดื่มแล้ว สามารถหายได้จริ งๆในระยะเวลาไม่นาน และมีบา่งโรคที่ไม่น่ารักษาได้แต่ก็หายได้อย่างน่าประหลาด (ขนาดโยมแม่ของอาตมาที่ป่วยเป็นทั้งเบาหวานความดันมะเร็ง)ก็สามารถหายได้ จึงอยากช่วยผู้ป่วยเพื่อสร้างกุศลบารมี จะแจกยาให้ฟรีแก่ผู้ป่วยหรือญาติผู้ป่วยที่สนใจมารับที่วัดได้ เนื่องจากยามีจำกัดและหายากมาก จึงอยากให้ผู้ที่เจ็บป่วยและทุกใจจริงๆเท่านั้น ติดต่ออาตมาได้ที่ 080-6813352 พระธานินทร์โชติโก หรือ ที่วัดชัยภูมิการาม(ท่าง่าม) ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก 65180
     
  2. naraiyana

    naraiyana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +628
    อนุโมทนาบุญครับ

    ผมอยู่ภูเก็ต เป็นไปได้ไหมครับที่พระจะช่วยส่งเป็นพัสดุให้นะครับ

    ธนกฤต ปิติธัญรัต
    บริษัท ชบาญาแกรนด์ 1 ภูเก็ต จำกัด
    128/2 หมู่ 3 ไม้ขาว
    อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110
    081-903-2567
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2010
  3. Nok Nok

    Nok Nok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    412
    ค่าพลัง:
    +3,297
    กราบอนุโมทนา สาธุ สาธุ สาธุ ค่ะ
    (หาภาพมาประกอบได้ดูกันเจ้าค่ะ)

    สุรามะริด
    [​IMG]
    ใบสุรามะริดจะมีลักษณะเฉพาะแบบเดียวกับพืชตระกูลอบเชย
    คือมีเส้นใบสามใบลากยาวจากโคนใบถึงปลายใบ มีกลิ่นหอม

    [​IMG]
    ลักษณะรากอากาศของสุรามะริด

    เดินป่าเขาใหญ่จะเจอไม้เด่นตัวหนึ่งที่ยืนต้นมีรากอากาศอยู่ตามกิ่งก้านและมีเส้นใบยาวถึงโคนใบสามเส้น(ลักษณะเฉพาะของไม้พวกอบเชย) คนนำทางรู้จักไม้นี้เป็นอย่างดีใช้ส่วนรากมาดองเหล้าบอกว่าให้รสชาติที่ดียิ่งนัก คอสุราคงชอบใจ เราไม่ต่อต้านเรื่องเหล้าดองยา เพราะสมุนไพรประเภทเนื้อไม้และเปลือกไม้หนา ๆ ใช้วิธีต้มหรือชงไม่สามารถนำสารสำคัญที่ออกฤทธิ์มาใช้ได้หมดเป็นการสิ้นเปลือง การดองเหล้าจะดีกว่าด้วยประการทั้งปวง แต่ต้องกินให้เป็นยาคือเช้าเป๊กเย็นเป๊ก ไม่ใช่กินเหล้าเป็นเหล้าคือกินจนเมาไม่รู้เรื่อง ไม้ตัวนี้เรียกว่าสุรามะริด เดินป่าเขาใหญ่ทักทายเค้าได้นะ ภาพที่ได้ไม่ชัดนักแต่ก็พอดูได้นะ
    ยังมีข้อสงสัยกับพืชตัวนี้พอสมควรมีข้อมูลที่พูดถึงน้อยมากเอาเท่าที่พอรวบรวมได้ละกันถ้าตามการจัดประเภทของอาจารย์ เต็ม สมิตินันท์ ระบุว่าสุรามะริดเป็นตัวเดียวกับอบเชยไทยดังข้อมูลนี้
    อบเชยไทย (C.burmanii) เป็นอบเชยที่มีชื่อเสียงและมีการบริโภคเปลือกกันมากที่สุดในประเทศไทยชาวบ้านแต่ละท้องถิ่นอาจจะเรียกชื่อแตกต่างกันไป เช่น สุรามะริด (C. subavenium)( เติม สมิตินันท์,2523) แต่ในที่นี้ขอเรียกว่า อบเชยไทย เปลือกอบเชยชนิดนี้ที่มีการค้าขายกันอยู่ ได้มาจากป่าธรรมชาติเพียงแหล่งเดียวเท่านั้น การเก็บหาเปลือกอบเชยชนิดนี้ทำโดยการตัดโค่นต้นลง และลอกเก็บเปลือกตามต้นและกิ่งทั้งหมด ถ้าต้นนั้นปรากฎไม่ห่างไกลจากสำนักงานของทางราชการมากนัก ชาวบ้านจะทำการลอกเปลือกรอบลำต้นแทนการตัดโค่น (ภาพที่ 1 ) ซึ่งในที่สุดต้นอบเชยนั้นอาจตายได้ เนื่องจากมีการเก็บหาเปลือกอบเชยชนิดนี้กันมากจนกระทั่งปัจจุบันพบอบเชยชนิดนี้น้อยมากพบเพียงในป่าลึก และเฉพาะในพื้นที่ที่อนุรักษ์ เช่น เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าและอุทยานแห่งชาติ จึงทำให้น่าเป็นห่วงว่าอบเชยชนิดนี้จะถูกจัดให้เป็นพันธุ์ไม้หายากของประเทศไทยและอาจจะต้องเสียเงินตราจำนวนมากเพื่อสั่งเข้าเปลือกอบเชยจากต่างประเทศ
    อบเชยเป็นสมุนไพรที่ให้กลิ่นหอม มีการใช้สารสกัดจากเปลือกอบเชยเพื่อให้กลิ่นหอมในราชสำนักของราชินีแฮทเชพซุท(Hatshepsut) แห่งอียิปต์เมื่อ ๓,๕๐๐ ปีมาแล้ว นอกจากนี้อบเชยยังเป็นสมุนไพรหลักในยาธาตุ ยาหอม ยานัตถุ์ ทั้งหลาย และยังเป็นเครื่องเทศปรุงอาหารที่ขาดมิได้ในพะโล้ ซึ่งใช้ช่วยย่อยอาหารมันๆ เช่น หมูสามชั้นที่เรานิยมนำมาทำพะโล้หมูสามชันกับไข่นั้นเอง
    อบเชยเป็นเครื่องเทศที่มีมากในที่ที่มีอากาศชื้น อบเชยเป็นพืชพื้นเมืองของลังกาและภาคใต้ของอินเดีย ซึ่งเราจะเรียกว่าอบเชยลังกา หรือเรียกติดปากได้อีกอย่างหนึ่งว่า "อบเชยเทศ" ต้นอบเชยเทศนั้นจะมีลักษณะเปลือกบางกว่าอบเชยชนิดอื่นๆ มีชื่อเรียกทางการว่า Cinnamomum verum J.S.Presl ซึ่งครั้งหนึ่งในประว้ติศาสตร์ประเทศอังกฤษกับฮอลแลนด์เคยทำสงครามกัน เพื่อแย่งกันทำการผูกขาดการค้าอบเชยในลังกามาแล้วในช่วงปลายคริสต์ศตวรรษที่ ๑๙
    ผลสุดท้ายอังกฤษสามารถแย่งการผูกขาดการค้ามาจากฮอลแลนด์ได้สำเร็จแล้วก็เอามาผูกขาดเสียเอง พอเสร็จสงคราม ตั้งแต่ช่วงปี ค.ศ. ๑๘๕๐ เป็นต้นมาอังกฤษทำการปลูกอบเชยในลังกาถึง ๔๐๐๐๐ เอเคอร์ ทำให้ปัจจุบันศรีลังกาเป็นผู้ส่งออกอบเชยรายใหญ่ของโลก
    นอกจากอบเชยลังกาที่กล่าวมาแล้ว ยังมี "อบเชยจีน" ซึ่งลักษณะเปลือกจะหนากว่าอบเชยลังกาเล็กน้อย มีชื่อเรียกต้นนี้ว่า Cinnamonum aromaticum Nees และยัง "อบเชยญวน" ซึ่งมีลักษณะเปลือกหนากว่าของลังกาและของจีน และยังมีกลิ่นหอมจัดกว่าชนิดอื่นๆ ด้วย ซึ่งมีชื่อเรียกทางการว่า Cinnamomum loureiriiNees สำหรับชาวไทยของเราก็มีเหมือนกัน เรียกว่า "อบเชยไทย"ซึ่งมีลักษณะเปลือกหนาที่สุดเรียกชื่อเป็นทางการว่า Cinnamomum subavenium Miq.
    มาดูลักษณะต้นอบเชยสักหน่อย เพราะคนโดยมากรู้จักหรือเห็นกันเฉพาะเปลือกต้นอบเชย ไม่ว่าจะนำมาปรุงยาหรือที่กำลังอินเทรน์สำหรับผู้นิยมดื่มกาแฟสดทั้งหลาย ก็จะมีสูตรกาแฟกับอบเชยให้ดื่มกัน อบเชยเป็นไม้ยืนต้น สูงประมาณ ๑๕ - ๒๐ เมตร เรือนยอดเป็นพุ่มกลมรูปเจดีย์ต่ำทึบ เปลือกเรียบสีเทาปนน้ำตาล ใบเป็นใบเดี่ยว ปกติเป็นพืชในป่าดิบทั่วไป แต่ถ้าคนต้องการนำมาปลูก ก็สามารถขึ้นในดินทั่วไป แต่ชอบดินร่วน ต้องการน้ำและความชื้นปานกลาง
    การใช้ประโยชน์ของอบเชยนั้น นิยมใช้ส่วนของเปลือกต้นที่มีกลิ่นหอมเนื่องจากมีส่วนประกอบสำคัญคือน้ำมันหอมระเหย หากใครชิมอบเชยจะพบกับรสเผ็ด หวาน สุขุม ซึ่งมีสรรพคุณขับลม ช่วยย่อย บำรุงธาตุ บำรุงกำลัง บำรุงหัวใจ ดังนั้นอบเชยจึงเป็นสมุนไพรหลักร่วมกับตัวยาอื่นในยาธาตุ หรือเพียงแต่นำเปลือกอบเชยไปต้มน้ำ ก็ได้ยาธาตุน้ำสูตรอบเชยล้วนๆ กินแก้ท้องอืดท้อง เฟ้ออาหารไม่ย่อย ช่วยขับลมได้เป็นอย่างดี
    เปลือกอบเชยยังเป็นส่วนประกอบของยาหอม ใช้ชงน้ำหรือทำเป็นเม็ดรับประทานบำรุงหัวใจ แก้ลมวิงเวียน และในกระแสที่ใครๆก็สนใจอโรมาเธอร์ราปีส์ อบเชยยังถือว่าเป็นอโรมาเธอร์ราปีส์ของไทยมาแต่ดั้งเดิม โดยเป็นส่วนประกอบของส้มโอมือที่ใช้เป็นยาดม ทำให้สดชื่น และเป็นส่วนประกอบหลักของยานัตถุ์ แก้ปวดศรีษะ เปลือกอบเชยยังมีสรรพคุณบำรุงร่างกาย บำรุงกำลัง จึงพบการใช้เปลือกอบเชยร่วมไปกับสมุนไพรชนิดอื่นในตำรับยาแก้กษัย รวมทั้งตำรับยาบำรุงร่างกายอื่นๆ ด้วย
    ปัจจุบันมีการนำเปลือกอบเชยมาบดใส่แคปซูลรับประทานด้วยเพื่อช่วยคุมระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยเบาหวาน ซึ่งอาจมีที่มาจากการที่มีผู้ป่วยเบาหวานจำนวนหนึ่ง นิยมใช้ยาตำรับแก้กษัยตำรับหนึ่ง กินแล้วทำให้ควบคุมน้ำตาลในเลือดได้ โดยตำรับแก้กษัยดังกล่าวมีเปลือกอบเชยเป็นส่วนประกอบตัวยาหลัก และเมื่อไม่นานมานี้ มีรายงานการศึกษาพบว่าการรับประทานเปลือกอบเชยวันละครั้งประมาณ หนึ่งในสี่ช้อนชา สามารถช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ในกลุ่มที่เป็นอาสาสมัครซึ่งทำการทดลอง
    อย่างไรก็ตามการใช้อบเชยในผู้ป่วยเบาหวานคงต้องมีการศึกษากันต่อไป แต่ถ้าผู้ป่วยเบาหวานท่านใดต้องการใช้ เพื่อเป็นทางเลือกหรือทางเสริมจากการดูแลรักษาตามปกติ ก็ขอถือว่าแคปซูลอบเชย เป็นยาบำรุงกำลัง บำรุงร่างกาย ช่วยขับลม บำรุงธาตุ ซึ่งมีปลอดภัยมีการใช้มายาวนาน แล้วก็ปฏิบัติตัวด้วยการออกกำลังกาย กินอาหารที่เหมาะ และตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือดอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงที่เคยพบแพทย์เพื่อติดตามอาการเบาหวานก็ขอให้ทำตามปกติ นอกจากใช้เปลือกอบเชยแล้ว ยังนิยมใช้รากและใบของอบเชยมาต้มน้ำให้สตรีหลังคลอดบุตรใหม่ๆ รับประทาน เพื่อช่วยขับน้ำคาวปลา และแก้ไข้เนื่องจากการอักเสบของมดลูกของสตรีหลังคลอดบุตร ทั้งใบและรากของอบเชยมีรสหอมสุขุม ใช้เป็นยาบำรุงร่างกายบำรุงธาตุ
    อบเชย เป็นสุมไพรใช้ประโยชน์ทางยาแล้ว น้ำมันหอมระเหยจากอบเชยยังใช้ในอุตสาหกรรมอาหารและขนม เช่น คุกกี้ โดนัท ลูกอมดับกลิ่นปาก ยาสีฟัน เป็นต้น ทั้งยังมีการใช้อบเชยร่วมกับสมุนไพรที่ให้กลิ่นหอมชนิดอื่นๆ วางไว้ในตู้เสื้อผ้า เพื่อป้องกันกลิ่นอับและช่วยไล่มดไล่แมลงด้วย
    อบเชยจึงเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์อย่างยิ่ง ในบ้านเรายังมีสมุนไพรในตระกูลอบเชยที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างใกล้เคียงกัน เช่น ข่าต้น เทพธาโร จวงหอม ฯลฯ ซึ่งพบในป่าดิบชื้นทั่วไป หมอยาพื้นบ้านนิยมใช้ต้นสมุนไพรในกลุ่มนี้ เพื่อใช้เป็นยาธาตุ ยาหอม ยาขับลม เช่นกัน และยังใช้เนื้อไม้ไปทำไม้ตีพริก(สาก)ทำให้น้ำพริกมีกลิ่นหอม ช่วยขับลมในลำไส้
     
  4. นัท พิดโลก

    นัท พิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +308
    ณัฐวุฒิ ปัญญา

    408/9 ม.9 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000

    ว่างๆ จะไปกราบนมัสการถึงที่วัดนะครับหลวงพี่

    อายุย่าง 17 ปีแล้วครับ

    อนุโมทนาด้วยนะครับ
     
  5. คนมันดี

    คนมันดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +257
    ขออนุโมทนนาครับ
    แม่ผมเป็นความดันต่ำ ให้ทำยังไงครับ
    116/1 ม.3 ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง
    21190
     
  6. supatipunno

    supatipunno Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +32
    อนุโมทนาครับ

    ผมขอรับ 2 ชุดได้มั้ยครับ เพราะผมอยากนำไปถวายหลวงปู่ที่ท่านเป็นเบาหวาน
    รวมทั้งตัวผมเองก็มีความดันสูงด้วย

    ชื่อ วิชาญ อาจหาญ
    968 HSBC ถนนพระราม 4
    แขวงสีลม เขตบางรัก
    กรุงเทพ 10500

    ขอบคุณครับ
     
  7. jessica24b

    jessica24b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    493
    ค่าพลัง:
    +492
    ผมขอรับ 2 ชุดได้มั้ยครับ เพราะผมอยากนำไปให้พ่อที่ท่านเป็นเบาหวาน
    รวมทั้งตัวผมเองก็มีความดันสูงด้วย

    ว่าที่ร้อยตรี สาโรจน์ วรรณมโนมัย
    611/123 หมู่ 4 ซ . สุขสวัสดิ์ 25/2 ต. บางปะกอก อ. ราษฎร์บูรณะ จ. กทม 10140
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  8. รัตนาภรณ์ ยุบลชิต

    รัตนาภรณ์ ยุบลชิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    340
    ค่าพลัง:
    +279
    ขอรับ 2 ชุด ให้พ่อ คุณพ่อเป็นเบาหวานค่ะ ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ
    ธนธรณ์ คงชมบุตร
    68/11 หมู่ 9 ตำบลบึงกาสาม อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี 12170
     
  9. jessica24b

    jessica24b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    493
    ค่าพลัง:
    +492
    ขอรับ 2 ชุด ให้พ่อ คุณพ่อเป็นเบาหวานค่ะ ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ

    นางสาว ดุษฎี หนูมี
    218 หมู่ 4 ถ.พหลโยธิน 50 แขวงคลองถนน
    เขตสายไหม กทม. 10220
     
  10. nemmg1234

    nemmg1234 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +5
    ขอยา1ชุดนะครับผมอยากหาย

    ผมชื่อด.ช.รัฐภูมิ พิลาคง ต่อนี้เรียนอยู่ชั้นม.1 เป็นเบาหวานได้เกือบปีแล้ว ครับ61/15 ซ.สนามกีฬาซอย7 อ.เมือง จ.ลำพูน รหัส 51000
    เบอร์โทร 087-180025-4(เบอร์พ่อผมครับ)
     
  11. chai09

    chai09 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    632
    ค่าพลัง:
    +235
    ขอ 1 ชุด ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ

    คุณ สุรินทร์ ขุมทรัพย์
    470/2 ต สามชุก อ สามชุก

    จ.สุพรรณบุรี 72130
     
  12. pho2601

    pho2601 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    879
    ค่าพลัง:
    +1,061
    ขออนุโมทนาด้วยครับ ขอรับด้วยครับ ความดันสูงครับ ขอบพระคุณมากครับ
    นายวรุณ บุษราคัมวดี
    สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครนายก
    90 หมู่ 7 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก 26000
     
  13. เอ๊าะ

    เอ๊าะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    177
    ค่าพลัง:
    +581
    ขอรับยา

    กระผมขอรับ 2 ชุดครับมีคุณแม่เป็นความดันสูงตอนนี้กำลังแย่ความดันขึ้นบ่อยเป็นลมด้วยทานยาโรงพยาบาลก็ยังไม่ดีเพราะช่วงนี้อากาศร้อนมากด้วยมังเลยเป็นบ่อยยาเลยเอาไม่อยู่สงสารท่านมาก
    ณฐกร ทยากรวงษ์
    10 หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี
    ซ.รังสิตปทุมธานี 14 ซอย 3
    ต.ประชาธิปัตย์
    อ.ธัญบุรี
    จ.ปทุมธานี 12130
     
  14. thien99

    thien99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    212
    ค่าพลัง:
    +410
    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ
    ขอรับ 2ชุด
    เทียนชัย องค์ศรีตระกูล
    186 ถ.พระสุเมรุ ต.ตลาดยอด อ.พระนคร บางลำพู กทม10200<!-- google_ad_section_end -->
     
  15. พี่ทิดศิษย์มีครู

    พี่ทิดศิษย์มีครู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2008
    โพสต์:
    580
    ค่าพลัง:
    +2,794
    คุณโยมได้สิทธินั้นเดี๋ยวนี้

    กำลังเตรียมจัดส่งให้จ้า
     
  16. พี่ทิดศิษย์มีครู

    พี่ทิดศิษย์มีครู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2008
    โพสต์:
    580
    ค่าพลัง:
    +2,794
    ขอชี้แจงให้คุณโยมทุกท่านได้ทราบ ถึงการแจกสิ่งของต่างๆทั้งยาสมุนไพร และลูกนิมิตรวมถึงวัตถุมงคลอื่นๆ อาตมาภาพอาจล่าช้าและเนิ่นนานไปบ้างด้วยเหตุหลายประการเพราะว่า ทำด้วยตัวเองและมีทีมงานน้อย และงบประมาณที่จำกัด เฉพาะลูกนิมิตที่แจกก็ยังคั่งค้างอยู่อีกมาก ส่วนยานี่จะรีบส่งให้ผู้ป่วยก่อน เพื่อสงเคราะห์ญาติโยมจ้ะ หากท่านใดที่อยากรับเร็วๆอาตมาภาพขอเรียนเชิญให้มาที่วัด รับรองสมหวังทุกอย่างจ้า
     
  17. พี่ทิดศิษย์มีครู

    พี่ทิดศิษย์มีครู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2008
    โพสต์:
    580
    ค่าพลัง:
    +2,794
    มีคุณโยมถามมามากจ้า

    ขอชี้แจงให้คุณโยมทุกท่านได้ทราบ ถึงการแจกสิ่งของต่างๆทั้งยาสมุนไพร และลูกนิมิตรวมถึงวัตถุมงคลอื่นๆ อาตมาภาพอาจล่าช้าและเนิ่นนานไปบ้างด้วยเหตุหลายประการเพราะว่า ทำด้วยตัวเองและมีทีมงานน้อย และงบประมาณที่จำกัด เฉพาะลูกนิมิตที่แจกก็ยังคั่งค้างอยู่อีกมาก ส่วนยานี่จะรีบส่งให้ผู้ป่วยก่อน เพื่อสงเคราะห์ญาติโยมจ้ะ หากท่านใดที่อยากรับเร็วๆอาตมาภาพขอเรียนเชิญให้มาที่วัด รับรองสมหวังทุกอย่างจ้า<!-- google_ad_section_end -->

    ติดต่ออาตมาที่ 0806813352 หรือใครที่จะร่วมบุญค่าจัดส่ง หรืออื่นๆ ได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย สาขาหนองตม ชื่อบัญชี พระธานินทร์ โชติโก เลขบัญชี 228-236-4-274
     
  18. เด็กไทรน้อย

    เด็กไทรน้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2008
    โพสต์:
    3,259
    ค่าพลัง:
    +4,327
    กราบนมัสการพระธานินทร์จันทาโภ<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3408117", true); </SCRIPT> ครับกระผมขอรับยาด้วยหนึ่งชุดครับตอนนี้เป็นความดันสูงเนื่องด้วยน้ำหนักตัวมาก และก็จากกรรมพันธุ์ครับ...

    นายเกียรติชัย สามเสน
    77/248 หมู่บ้านนันทิชา2
    หมู่10 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย
    ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย
    จ.นนทบุรี 11150

    ขอร่วมอนุโมทนาบุญด้วยครับพระอาจารย์ฯ
     
  19. chita

    chita เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,632
    ค่าพลัง:
    +818
    อนุโมทนาสาธุครับ
    ผมขอรับให้แม่ด้วยครับ
    ขมนชิต ปรีชาธร
    27/94 ซ.พิชยนันท์17 ถ.ติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
    ขอบพระคุณมากครับ
    ถ้ามีพอ ผมขอเพิ่มเผื่อให้คนรู้จัก อีก 2 ชุด รวมเป็น 3 ครับ
     
  20. พระโชติโก

    พระโชติโก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +88
    อนุโมทนาสาธุการในความกตัญญูต่อบุพการี

    สาธุ ขอให้หายวันหายคืนนะจ๊ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...