ผู้นำบุญของข้าพเจ้า (3)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ploynoppakaw, 20 มีนาคม 2011.

  1. ploynoppakaw

    ploynoppakaw Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +45
    ตอนท้องลูกสาว(ยังไม่รู้ว่าท้อง)ฝันว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเขาบอกว่าเขาต้องไปเกิดแล้วให้ช่วยรับดอกบัวขาวช่อนี้ ตอบเขาไปว่าไม่เอาไม่รับ ไม่สะดวก ลุกขึ้นวิ่งหนี แต่ไม่ทันเขาโยนบัวขาวช่อนั้นหล่นแปะลงบนตักพอดิบพอดี รุ่งเช้าซื้อแผ่นมาตรวจจึงรู้ว่าท้อง มั่นใจมากว่าจะเป็นลูกชาย ตอนใกล้คลอดก็มีพยาบาลคนนึง ไม่รู้จักกันเขาเข้ามาดูแลคนไข้ตามปกติ เขาฝากพระนาคปรกใบมะขามไว้ให้ลูกสาวและบอกว่าต้องให้พ่อเขาไปทำบุญมิฉะนั้นไม่แม่ก็ลูกต้องไปคนหนึ่ง สามีก็รีบไปทำบุญทันที รุ่งเช้าก็คลอด คลอดก่อนกำหนด ลูกสาวมีอาการประหลาด เขาไม่ยอมพูดเหมือนเด็กทั่วไป แต่ถ้าปิดไฟ พ่อแม่หลับเหมือนกับว่าเขาเล่นอยู่คนเดียว เล่นกับอะไรไม่รู้ แล้วอย่าได้พาเขาเข้าวัดในเวลาโพล่เพล้เชียว เคยไปวัดที่เพชรบูรณ์ตอนนั้นกำลังจะทำผ้าป่า ลูกสาวเขาบอกว่าบริเวณนี้เมื่อก่อนมีคนตายเยอะมาก เป็นคนพม่า บอกเขาให้หยุดพูดเขาก็ไม่สนใจ เขาบอกว่าตรงหน้าแม่ก็มีสองคน เท่านั้นล่ะ ต้องรีบปิดปาก และส่งสัญญาณบอกพ่อเขาว่าให้รีบออกจากวัดด่วน ตอนย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านที่นนทบุรี คุณเธอก็บอกว่ามีผู้หญิงสวมมงกุฏมาหา จนเดี๋ยวนี้ยังไม่ทราบเลยว่าใครมาหาเขา ฝันดีคืนดีก็กรี๊ดสนั่นเขาฝันว่ามีงูใหญ่สองตนขึ้นมานอนบนเตียงเขา ไม่กล้านอนเตียงตัวเองไปพักหนึ่ง เขาจะชอบเล่าความฝันแปลก ๆ ให้พ่อกับแม่ฟัง ทุกครั้งก็จะจบลงด้วยการไปทำบุญ ตอนแรก ๆ สงสัย ตอนหลัง ๆ ไม่กล้าสงสัย ไม่กล้าติดตามหาความหมาย ล่าสุดประมาณปลายปีสองห้าห้าสาม เขาบอกพ่อว่าเขาจะไปวัด พ่อพาไปวัดใกล้บ้าน แม่ชีถามว่ามาทำบุญเนื่องในวันเกิดหรือ พ่อเขาบอกว่าไม่ใช่ มาทำบุญเพราะลูกสาวอยากทำบุญ แม่ชีบอกว่าก่อนกลับให้ไปหาแม่ชีก่อน ตอนไปลาแม่ชีท่านบอกว่าให้พาลูกสาวมาปฏิบัติธรรมที่วัด ท่านสัมผัสพลังบริสุทธิ์ได้จากลูกสาวเขาเป็นบริวารของใครคนหนึ่งทำผิดแล้วถูกส่งมาเกิด จึงถูกทำโทษหูจึงไม่ได้ยิน แต่เขาเลือกผู้ดูแลให้บริวารเขาได้สุขสบายพอสมควร (พอรู้ว่าท้องสามีก็ซื้อรถ กลัวลูกลำบาก พี่สาวก็มารอเลี้ยงลูกให้)แม่ชีท่านบอกว่าให้เลี้ยงดูเขาดี ๆ อย่าไปจาบจ้วงล่วงเกินข่มเหงเขา เมื่ออายุครบสิบห้าต้องให้เขารับขันธ์คู่ ฉะนั้นต้องเตรียมตัวเขาไว้โดยให้เขาฝึกสมาธิ ถ้าเป็นเมื่อก่อนข้าพเจ้ากับสามีคงกลุ้มใจ เพราะโดยส่วนตัวเราทั้งคู่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องราวพวกนี้ เรื่องรับขันธ์นี้ ไม่แน่นอน แต่มาถึงวันนี้เมื่อได้ศึกษาธรรมของพระพุทธองค์ จึงได้ตระหนักว่า สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ไม่มีอำนาจใดยิ่งใหญ่ไปกว่าอำนาจแห่งกรรม ลูกสาวก็เหมือนกันเขาย่อมเดินไปตามทางอำนาจแห่งกรรมของเขาซึ่งพ่อหรือแม่ที่รักเขามากก็ทำได้เพียงแต่สอนให้เขารู้จักให้ทาน รักษาศีล และสวดมนต์ เพื่อคุ้มครองตัวเขาเองในวันหน้าก็เท่านั้น
     
  2. แม่อ้วน

    แม่อ้วน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +135
    วงเล็บ 3 หมายความว่ามี 1 2 หรือเปล่า ถ้าใช่ช่วยกรุณาเอามาลงเพิ่มได้ไม๊ อยากอ่านอีก
    น่าสงใจมาก
     
  3. แม่อ้วน

    แม่อ้วน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +135
    อุ๊ย ลืมขอบคุณค่ะ ที่มาแชร์เรื่องราวให้ฟัง
     
  4. th258258

    th258258 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +119
    ครอบครัวคุณมีบุญมาก

    ช่วยผมทีเถอะ

    ช่วยสร้างบุญให้เยอะไม่ใช่แค่ครอบครัวคุณชวนคนอื่นสร้างบุญ เพราะผมมีสัมผัสที่6ที่ละละเอียดมาก สัมผัสกลิ่นไอบุญ แต่เมื่อไหร่ที่ไม่มีบุญผมมักจะหงุดหงิดและด้านมืดชอบครอบงำ ได้โปรดช่วยด้วยเหอะถ้าอยากให้ผมบอกโครงการดีๆนับ10 ก็ต้องทำนะ

    เทพสังหรณ์...
     
  5. ploynoppakaw

    ploynoppakaw Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +45
    ครั้งหนึ่งนานมาแล้วตอนมีลูกสาวใหม่ ๆ มึใครสักคนหนึ่งพูดไว้ว่าเด็กคนนี้เขามีทางเดินของเขาเองห้ามขัดขวางการตัดสินใจของเขาเด็ดขาด ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรมาก วันเวลาผ่านไปเผอิญจับมือเขาขึ้นมาดู โห ใจหายวาบ เส้นลายมือเขาบ่งบอกอะไรบางอย่าง ในอดีตตัวข้าพเจ้าเองเคยเป็นหมอดูสมัครเล่น กราฟชีวิต ลายมือ ลายเซ็นต์ดูได้ทุกอย่างเห็นการทำนายของคนอื่นก็สามารถเลียนแบบได้ในเวลาอันรวดเร็ว แต่ตอนนี้เลิกทำนายแล้วค่ะด้วยเหตุว่าทำผิดจรรยาบรรณของหมอดู ถึงแม้จะเป็นหมอดูสมัครเล่นก็เถอะ ข้อห้ามมีสามข้อ ข้อแรกคือห้ามทำนายว่าบุตรนั้นเป็นกาลกิณี ข้อสองทำนายให้สามีภรรยาแยกทางกัน ข้อสามสำคัญที่สุดคือบอกผู้รับคำทำนายว่าเขากำลังจะตาย ข้าพเจ้าดูไพ่ยิบซีให้พี่สาวแท้ ๆ เขาเพิ่งแต่งงานอายุเพิ่งจะยี่สิบสาม ดูให้เขาแล้วพลั้งปากบอกเขาไปโดยไม่ตั้งใจ ทั้งที่ปกติข้าพเจ้าจะระวังตัวค่อนข้างมากในการทำนายแต่ละครั้ง เวลานั้นข้าพเจ้าได้ให้สัจจะกับตัวเองว่าหากเขาตายจริง ๆ ข้าพเจ้าจะยกไพ่สำรับนั้นให้คนอื่น และจะไม่ดูไพ่ยิบซีให้ใครอีกเลยตลอดชีวิตของข้าพเจ้า หลังจากนั้นสองเดือนพี่สาวของข้าพเจ้าก็จากไปจริง ๆ ด้วยโรคมะเร็ง นับแต่ปี 2540 เป็นต้นมาข้าพเจ้าก็ไม่ดูไพ่ยิบซีให้ใครอีกเลย ไพ่ชุดนั้นก็ให้น้องสาวไป หลังจากที่เห็นเส้นลายมืออันแสนประหลาดของลูกสาวตัวเอง ก็ต้องปรับทุกข์กับสามี เขาก็ปลอบใจว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด วันพรุ่งนี้ยังมาไม่ถึง
     

แชร์หน้านี้

Loading...