ประสบการณ์สยอง ตอนที่ 3 "โรงแรม"

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย -IMmoRTaL-, 15 เมษายน 2011.

  1. -IMmoRTaL-

    -IMmoRTaL- Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 เมษายน 2011
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +30
    สวัสดีครับทุกท่าน ตอนนี้ก็ถึงเรื่องที่ 3 แล้วนะครับ อยากบอกเรื่องนี้น่ากลัวมากๆเลยครับ สยอง ขนหัวลุก เลยทีเดียวครับ....

    -------------------------------------------

    ตอนที่ 3 "โรงแรม"

    ผมเริ่มทำงานเป็นอาศาได้แค่ 2 อาทิตย์ อยากบอกว่า 1-3 วันแรก ผมทำงานเป็นครั้งแรกเห็นศพที่พึ่งตายใหม่ บางทีผมเห็นถึงกับอ้วกเลยครับ บางศพนี้ยังหานิ้วไม่เจอบ้างก็มี ส่วนที่ทำให้อ้วกนั้น คุณไม่อยากรู้หรอกครับว่ามันเป็นอย่างไง..

    พอทำงานได้2 อาทิตย์ จะเข้าอาทิตย์ที่ 3 พี่รู้จักที่พาผมมาทำงาน แกได้รับงานมาจากหัวหน้ากลุ่มอีกทีให้ไปช่วยเหลือคนต่างจังหวัดเพราะช่วงนั้นเป็นช่วงปีใหม่โดยให้พวกผม 6 คน 1ในนั้นก็มี"ไอต้า"ตามเคยเพราะต้ามันได้คู่กับผมทำงานร่วมกัน...พอรวมตัวได้ 6 คนแล้ว พี่เค้าก็พานั่งรถไปต่างจังหวัดไปที่กำแพงเพชร โดยนั่งรถมูลนิธิไปพี่แกก็ขับเองเลยนั่งรถเก็บศพนี่และไป ตอนกลางวันก็ไม่ค่อยหน้ากลัวซะเท่าไหร่พอตกกลางคืนเนี่ยนะสิครับ รุ่นพี่จะนั่งในรถส่วนรุ่นน้องจะนั่งหลังรถมีผมกับไอต้านั่งกันแค่ 2 คน อีก 4 คนนั่งในรถสบายใจอย่าง! ผมกับไอต้าก็พากันนิทานบ้าง พูดเรื่องตลกบ้าง ทำให้มันอารมณขันขึ้นมาเยอะ พอเข้าตัวเมืองที่กำแพงเพชร ใน 6 คนมีพี่แกคนเดียวที่ขับรถเป็นแกเกิดง่วง เลยเคาะประตูหลังมาบอกว่า"เห้ย..นี่เดียวหาที่นอนกันดีกว่า!"พวกเพื่อนแกก็เห็นด้วย ผมเลยถามว่า"นอนที่ไหน?" แกบอก"เดียวหาโรงแรมนอนละกันนะ" ผมเป็นคนที่ขี้กลัวอยู่ละ โดยเฉพาะมานอนโรงแรมต่างจังหวัดที่เราไม่คุ้นเคย ผมก็บอกว่า"เห้ย..พี่ นอนวัดเหอะผมขอละกัล" พี่แก"นอนทำไมวะ ที่วัด?" ผม"โหย..พี่ก็ผมกลัวนินะจะนอนโรงแรมทั้งทีพี่ไม่กลัวบ้างรึไง?" พี่แก"นอนโรงแรมจะกลัวอะไรหว่า?" ผม".....ก็ ผีไงพี่!" พี่แก"อีกละ..อย่ามาทำเป็นปอดแหกหน่อยเลย!" ผม"อะ..โด่!!" ผมพยายามพูดให้ไปนอนวัดกัน แต่ก็ไม่ได้ผลเพราะพี่แกเลียวเข้ามาในโรงแรมแล้ว โรงแรมนั้นก็ดูดีนะ สะอาดดีแต่คนม่ะค่อยมี..ส่วนชื่อโรงแรมผมไม่บอกละกันเดียวคนที่อยู่แถวนั้นจะพากันไปลองของกันพอดี
    (ขอโทษด้วย) พอเข้าไปถึงก็คุยกับพนันงาน เค้าบอกว่า"ห้องว่างห้องเดียวพอดีเลยค่ะ"ผมดีใจสุดๆที่จะได้นอนกันหมด ผมไม่รอช้ารีบดึงพี่แกให้เข้าห้องไวๆจะได้รีบนอน พอขึ้นลิฟไปชั้น 4 ผมก็เดินตามหลังพี่แกมาติดๆส่วนไอต้าก็เดินตามมาข้างๆผม เดินไปเดินมาผมกับไอต้าก็พากันเดินคุยเรื่องไร้สาระกัน ผมกับไอต้าเดินมาเรื่อยๆโดยไม่ได้สนใจว่าพวกพี่แกเข้าห้องยัง ผมเดินมาอีกผมกับไอต้าก็พากันมองหน้ากัน เพราะพวกพี่แกไปอยู่ไหนก็ไม่รู้ ผมเริ่มถามไอต้าว่า"ต้ามุงจำได้ไหม?ว่าห้องที่เท่าไหร่" ต้า"เอ่อ..ห้อง408 มั้ง!" ผมก็เลยพากันไปที่ห้อง408 พอเดินมาถึงหน้าห้อง408 ผมก็เห็นร้องเท้าหน้าห้อง และก็เสียงพี่แกคุยกันเสียงดังมาก ผมเลยเปิดประตูเข้าไป พอเข้ามาผมกับไอต้าก็พากันงง เพราะในห้องไม่มีใครอยู่เลย ผมก็งงมากตอนนั้นได้แต่ถามไอต้าว่า"อ้าว..พวกพี่แกไปไหนวะ?" ต้ามันไม่ได้ตอบ เลยพากันเดินมาหน้าห้องพอปิดปะตูเสร็จ ผมกับมันก็พากันงงอีกครั้งเพราะว่าผมยืนอยู่หน้าห้อง402 ตอนแรกผมก็บอกไอต้าว่า"เห้ย..ไม่ใช่408หรอกหรอหว่า?" ต้า"นั้นดิ กุจำได้นะว่าห้องนี้408!" ผมคิดว่าคงเหนื่อยกันทั้งคู่เลยห้องตัวเลขแบบผิดๆ ผม"เออ..ช่างมันเหอะไปหาห้อง408ละกัน" พอไปถึงผมก็ได้ยินเสียงคนคุยกันแล้วก็ร้องเท้าคู่เดิม ผมก็เปิดประตูไปอีกที ทีนี้แหละครับผมกับมันก็พากันอึ้ง!อีกครั้ง..เพราะในห้องไม่มีใครเลย ผมก็มองหน้ามันแล้วรีบวิ่งออกมาข้างหน้าห้อง ดูเลขที่ห้องก็เป็น402 ตอนนั้นผมงงสุดๆไม่รู้ทำไงเลยวิ่งไปที่ลิฟกับไอต้า จะลงลิฟไปถามพนันงานว่าพวกพี่แกอยู่ห้องไหนพอกดลิฟลงมาชั้นA ลิฟก็เปิดออก พอลิฟเปิดออกก็รีบวิ่งกันออกมาถามพนันงานแต่แล้วก็งงอีกตามเคยเพราะชั้นที่พวกผมอยู่มันชั้น 4 เหมือนเดิมผมบอกไอต้าว่า"ไม่ไหวละนะต้า" ต้า"โหย.มุงพึ่งไม่ไหวหรอ กุไม่ไหวแต่แรกละ!" ผม"วิ่งเคาะทุกปานเลย!" ผมกับมันก็พากันวิ่งเคาะประตูกันทุกห้องเลยแล้วตะโกนเรียกพี่แก...พอเคาะได้2-3ปานก็มีคนตะโกนออกมาจากทางด้านซ้ายว่า"เห้ย..ทำอะไรกันวะ" ผมกับมันก็หันไปมอง ตอนหันไปผมกับมันดีใจสุดๆไปเลย เพราะนั้นเป็นเสียงพี่แกเรียกอยู่ ผมกับมันรีบวิ่งไปหาพี่แกแล้วเล่าเรื่องให้แกฟัง แกก็บอกว่า"พวกมุงคงเหนื่อยละมั้งเลยเห็นเป็นอย่างงั้น พี่มาอยู่ไม่เห็นมีอะไรเลย!"แกพูดปลอบใจผมกับไอต้าสุดๆ แก"เอาละๆไปนอนได้ละพรึ่งนี้ต้องเดินทางต่อ!" ผมกับไอต้ายืนยันคำเดิมว่า"มันเป็นเรื่องจริงนะพี่!" แกก็ไม่เชื่ออีกตามเคย ด้วยความเหนื่อยผมกับไอต้าก็เลยหลับไปแต่หลับได้ไม่นานผมก็สะดุ้งตืนพร้อมได้ยินเสียงคนเปิดทีวีในห้องเสียงดังมากผมก็ไม่ได้สนใจแต่พอจะหลับตาลงก็ได้ยินเหมือนมีคนเอาเล็บจิ๊กกับพื้นดัง"แว๊ก..แว๊ก.." ผมคิดว่าข้างห้องทำอะรัยหว่าเสียงดังไปหมด เสียงนั้นมันทำให้ผมนอนไม่ได้เลยทีเดียวเลยปลุกพี่แกให้ตื่นมาฟังแต่ก็ไม่ตื่นมาก็เลยหันไปปลุกไอต้ามันก็ไม่ตืนผมเลยตัดสินใจเดินไปเปิดเสียงทีวีแล้วเข้าไปในห้องน้ำ พอทำธุระเสร็จผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำเข้ามาในห้องนอนหันไปมองบนเตียง ถึงกับอึ้งแล้วช็อกเลยครับ!!!!......

    เพราะภาพที่ผมเห็นเป็นผู้หญิงนั่งค้อมไอต้าอยู่กำลังอำไอต้าผมยืนดูได้ประมาณ2-3วิ ผู้หญิงคนนั้นก็หันมามองผม ตาของเธอนี้แดงสุดๆเลย แล้วความรู้สึกผมมันบอกผมว่าผู้หญิงคนนั้นพูดอะไรกับผม ประมาณว่า"มึงมองกูทำไม!!" ผมทำอะไรมันนานมากแล้วที่จะได้เห็นจะๆแบบนี้ระยะการมองเห็นมันใกล้มากเลยครับ ผมช็อกอยู่แต่สติยังอยู่มือไม้แข็งไปหมด เยี่ยวแตกด้วยครับ ขนาดพึ่งเข้าห้องน้ำมากนะนั้น เยี่ยวมาจากไหนไม่รู้เยอะไปหมดน้ำตาผมไหลแต่ร้องออกเสียงไม่ได้ผมยืนมองดูเธอกำลังทำอะไรบางอย่างกับไอต้า แล้วความรู้สึกผมมันก็บอกผมว่า"มึงแน่ใช่ไหม ปากดีนักนะไอเด็กคนดี เดียวมึงไม่ได้ตายดี!" เพียงเท่านี้แหละครับ ความรู้สึกนี้มันทำให้ผมนึกถึงคำพูด คำพูดหนึ่งของไอต้า ตอนผมคุยเรื่องไร้สาระกัน ผม"ต้านอนข้างๆกุนะกุกลัว!" ต้า"มุงยังไม่โตอีกหรอวะ กลัวผีไปได้ เดียวผีมากุจะตบให้เกรียนแตกเลย!" คำพูดนี้ สงสัยเธอคนโกรธจัดที่มีคนมาลบหลู่เธอ ต่อจากนั้นผมพยายามตั้งสติแล้วสวดนะโมนพร้อมแพร่เมตตา แต่เยี่ยวยังแตกอยู่นะ(พูดแล้วอาย) พอผมสวดเสร็จก็พูดออกไปว่า"ผมขอโทษแทนเพื่อนผมด้วยนะเพื่อนผมมันปากเสียเองขออย่าให้ทำอะไรมันเลยนะ ผมขอร้องล่ะ!" เพียงเท่านี้ผมก็มองไปที่ตัวไอต้า ก็ไม่มีแล้วจากนั้นผมก็หน้ามืดไปเลย น่าจะหมดสตินะผมว่า...

    พอรุ่งเช้าสัก6-7โมง พี่แกก็ปลุกผมให้ไปอาบน้ำไวๆ พร้อมกับหัวเราะกันทั้งไอต้า"โตเท่าควายแล้วยังนอนเยี่ยวแตกอีกหรอวะ?ฮ่าๆ ๆ" ผมไม่ได้พูดอะไรก็เลยเดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จ เดินมาแต่งตัวแล้วถามไอต้าว่า"ต้าเมื่อคืนมุงไม่รู้เรื่องเลยหรอวะ?" ต้า"เรื่องอะไรของมุง มุงบ้าป่ะเนี่ย?" ผมก็บอกว่า"เอ้า.." ผมก็ไม่ได้เล่าให้มันฟังพอทำธุระเสร็จก็พากันออกรถ พออยู่ในรถผมก็บอกไอต้าว่า"ต้ามุงรีบไปทำบุญเลย!" ต้า"ทำไมวะ?" ผม"ก็เมื่อคืนมีผีมาอำมุงบอกกับกุว่าจะเอามุงไปอยู่ด้วย!" ไอต้ามันก็คิดว่าเป็นเรื่องตลกเลยตอบมา"ทำไมวะ เค้าชอบกุหรอ? อยากให้กุไปอยู่ด้วย สงสัยจะแอบชอบกุแน่ๆ" ผมเลยตบหัวมันอย่างแรงด้วยความหมั่นใส้มันพร้อมพูดว่า"กุไม่ได้ล้อเล่นนะ กุพูดจิงๆเมือคืนมีคนจะมาเอามุงไปอยู่ด้วย เค้าบอกกุว่ามุงอ่ะปากดีชอบลบหลู่เอ่อ..ยังบอกกุอีกด้วยว่าเดียวมุงจะไม่ได้ตายดี!!" พอเท่านี้แหละ มันก็ตะโกนบอกพี่แกที่ขับรถอยู่ว่า"เห้ย..พี่แวะวัดด่วนเลยผมอยากทำบุญ ให้ไวๆ"จากนั้นก็ได้ทำบุญกันแล้วก็เล่าให้พี่แกฟังพวกแกก็บอกว่าไร้สาระ ผมเลยบอกว่า"งั้นมาพนันกัน ถ้าเรื่องจริงพี่เลี้ยงข้าวผม2อาทิตย์ แต่ถ้าผมโกหกผมจะเลี้ยงข้าง2อาทิตย์เหมือนกัน!" พี่แก"เอาดิ๊!" พอพวกผมทำงานเสร็จ โดยใช่เวลา2-3วันที่ช่วยงานในจังหวัดเสร็จ ขากลับก็แวะโรงแรมนั้นไปถามพนันงาน พนันงานก็บอกไม่รู้เรื่อง พอไปถามแม่บ้านคนหนึ่งดูลักษณะค่อยข้างแก่ ผมเลยเล่าให้ป้าแกฟังแล้วบอกลักษณะของหญิงคนนั้น ป้าแกก็บอกว่า"อ่อ..ยายหนูคนนั้นอะหรอ?" ผม"ใครครับป้า" ป้า"ก็เมื่อก่อนยายหนูนี้แกชื่อว่า..... (ผมขอไม่บอกชื่อนะ) แกมักจะเรียกป้ามาคุยเป็นเพื่อนเสมอ ยายหนูคนนี้นิสัยดีนะ แต่ก็เสียดายที่ต้องตาย." ผม"อ้าว..แล้วเค้าเป็นอะไรตายละครับป้า?" ป้าแกก็เงียบแล้วกระชิบบอกพวกผมว่า"อย่าไปบอกใครนะ" พวกผม"ครับป้า"... ป้า"วันนั้นป้าอยู่เวรดึกไปหน่อย กำลังเก็บของจะกลับบ้านพอดีป้าเดินออกมาจากห้องน้ำ ก็เห็นยายหนูยืนคุยกับแฟนอยู่ ป้าก็ไม่ได้สนใจอะไร ป้าดูแล้วท่าทางแฟนของยายหนูน่าจะเมานะเมามากด้วย แล้วป้าก็กลับบ้านไป พอรุ่งเช้าป้ามาทำความสะอาด ป้าจะไปทำที่ห้องยายหนูก่อน ป้าไปเคาะประตูเรียกยายหนู ยายหนูก็ไม่ออกมาป้าคิดว่ายายหนูคงไปข้างนอก ป้าเลยไขประตูเข้าไป ป้าตกใจมากเลยป้าได้กลิ่นเน่าๆมาจากห้องน้ำ ป้าเลยเข้าไปป้าก็เห็นยายหนูนอนตายที่อางอาบน้ำในห้องน้ำแล้ว"..พอป้าพูดเสร็จป้าแกก็ร้องไห้ จนพวกผมก็ปลอมใจป้าแกแล้วบอกว่า"พวกไม่ต้องห่วงนะ พวกผมเป็นอาศาเดียวจะทำบุญไปให้นะป้า"..ป้า"ขอบใจมากนะไอหนู เพราะยายหนูแกเป็นเด็กดี" ผมยินได้เรื่องทั้งผมน้ำตาถึงกับไหล พอหันไปดูพี่แก แอบไปนั่งร้องไห้ตรงหน้าประตูผมเลยเดินไปบอกว่า"อย่าลืม เรื่องพนันของเราละพี่"....

    นี่คือเรื่องจริงที่ถูกผู้จัดการโรงแรมปิดเป็ความลับ แต่ก็ไม่ได้ลับตลอดแล้วได้ออกข่าวไป เมื่อ6-7ปี ผมไม่รู้ว่าเคยดูข่าวนี้หรือป่าวนะ.....ขอบคุณครับ
     
  2. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,142
    ค่าพลัง:
    +1,960
    :boo::boo::boo::boo::boo:เอาไป5ตนอิอิ
     
  3. Kanyanut

    Kanyanut สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +0
    น่ากลัวมั่กๆๆ สุดยอดดดดดดดด:cool:
     
  4. คนข้างทาง

    คนข้างทาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2009
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +392
    มีเรื่องน่ากลัวให้ได้อ่านอีกแล้ว ขอบคุณนะครับ
    จะมีตอนที่ 4 ต่อรึป่าวครับ ถ้ามีจะได้ปูเสื่อรอเลยครับ [​IMG]
     
  5. นางสาวอยู่จ้ะ

    นางสาวอยู่จ้ะ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,041
    ค่าพลัง:
    +3,865
    น้องยังจะเป็นอาสาสมัครอีกนานไหม? รวมเล่ม ทำซีรีส์ได้แล้วนะ
     
  6. thithasiri

    thithasiri สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2011
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +15
    บรื๋อออออ น่ากลัวครับ กระทืบไลท์ให้ล้านที
     
  7. ครึ่งชีวิต

    ครึ่งชีวิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,178
    ค่าพลัง:
    +15,103
    ขอบคุณครับ
    นำประสบการณ์มาเล่าให้ฟัง
     
  8. Doo-DD

    Doo-DD เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +151
    สุดๆเลยค่ะ หลอนมากๆ คืนนี้จะกล้าอาบน้ำไหมเนี๊ยะ T.T ;ปรบมือ
     
  9. Namo1

    Namo1 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2009
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +26
    ขอบคุณนะค่ะ ที่นำประสบการณ์หลอนๆมาให้อ่าน เป็นคนที่กลัวผี แต่ก็ชอบอ่านเรื่องแบบนี้ สนุก ตื่นเต้นดีค่ะ:boo:
     

แชร์หน้านี้

Loading...