เหลือเชื่อ!ลูกเป็ดขี้เหร่ในฟาร์มผู้ดีมี 4 ขา ?!?

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย paang, 18 กุมภาพันธ์ 2007.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,328
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=right border=0><TBODY><TR><TD width=5>[​IMG]</TD><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=200 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=200>
    [​IMG]
    </TD></TR><TR><TD class=Image vAlign=baseline align=left>
    ดูกันชัดๆ "สตัมป์ฟี" ลูกเป็ดขี้เหร่ที่เกิดมามี 4 ขา
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE> บีบีซีนิวส์ - ประหลาด! พบลูกเป็ดขี้เหร่ในฟาร์มเมืองผู้ดีเกิดมามี 4 ขา ด้านเจ้าของเผยตอนแรกรู้สึกช็อกและเกรงว่ามันจะไม่รอด แต่ดูจากการเดินเหินแล้วเป็นปกติดี

    "สตัมฟี" คือชื่อของลูกเป็ดขี้เหร่ตัวน้อยซึ่งเพิ่งลืมตาดูโลกได้แค่ 8 วัน ที่เกิดมาผิดปกติไปจากลูกเป็ดทั่วๆ ไป โดยมันมีขาหลังเพิ่มขึ้นมาอีก 2 ขา

    นิคกี้ จานาเวย์ เจ้าของฟาร์มเป็ด "วอร์ราวี" ในนิวฟอร์เรสต์ แฮมป์เชียร์ ประเทศอังกฤษ สถานที่ที่ลูกเป็ดขี้เหร่ถือกำเนิดขึ้นมาเผยความรู้สึกของเธอเมื่อได้เห็นเจ้าเป็ดประหลาดตัวนี้ว่า เธอตกใจมากขณะที่นำตัวมันไปตรวจเช็กดูว่าเป็นเพศอะไร ซึ่งผลปรากฏว่าเป็นตัวผู้

    "มันประหลาดมากๆ ฉันคิดว่ามันมีมากเยอะเกินไป และฉันก็ได้นับ 1 2 3 4 ขา" เธอกล่าวพร้อมกับระบุว่า เธอเกรงว่ามันอาจจะไม่สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ ทว่า จนถึงบัดนี้ มันก็ยังคงกินและมีชีวิตอยู่

    "มันยังกินและมีชีวิตอยู่จนถึงบัดนี้ และมันก็วิ่งไปวิ่งมาด้วยขาพิเศษที่งอกเกินออกมาได้อย่างมั่นคงทีเดียว" จานาเวย์กล่าวและว่า "มันได้รับความสนใจมาก บางครั้งก็มีงีบบ้างเพราะอ่อนเพลีย แต่เราจะเช็กดูให้แน่ใจว่ามันยังโอเคอยู่ และหวังว่ามันจะสามารถใช้ชีวิตรอดต่อไป"

    ถึงแม้ว่าอาการผิดปกติเช่นนี้จะค่อนข้างดูได้ยากแต่ก็มีหลายเคสที่เคยได้รับการบันทึกเอาไว้ในโลกมาแล้ว

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. ดอกเข็ม

    ดอกเข็ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +479
    ดีที่เจ้าเป็ดน้อยสามารถใช้ขาได้ทั้งหมด 4 ขา
    มันอาจจะวิ่งหรือว่ายน้ำได้เร็วกว่าเป็ดธรรมดาก็ได้นะคะ
     
  3. NuJanBaBor

    NuJanBaBor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    440
    ค่าพลัง:
    +1,861
    น่ารักดีอ่ะ ลูกเป็ด
     
  4. Hello

    Hello สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +5
    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...