กลุ่มชนคนดูดวง

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย คนดูดวง, 17 มีนาคม 2011.

  1. upacnang

    upacnang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    116
    ค่าพลัง:
    +523
    sleeping_rbsleeping_rbsleeping_rb
    รอ รอ รอ พฤหัส ศุกร์ เสาร์
     
  2. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    คนเกิดวันพฤหัสบดี<O:p</O:p
    เรื่องทั่วไป อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่อยู่อาศัย ญาติพี่น้องและบริวารอาจนำเรื่องยุ่งยากวุ่นวายเสียหายมาให้
    <O:p</O:p
    การงานและการเงิน ช่วงจะหวะชีวิตตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีช่วงหนึ่ง จะมีโอกาสจัดหาผลประโยชน์รายได้ให้เป็นกอบเป็นกำ จะทำการค้าขายลงทุนก็ประสบความสำเร็จในเกณฑ์ดี จะมีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลอุปถัมภ์
    <O:p</O:p
    ความรัก อาจจะมีอารมณ์ร้อนแรง ฉุนเฉียว และเจ้าอารมณ์กันได้ ระวังความขัดแย้ง วิวาทะ ให้ลดอารมณ์ความถือมั่นในตนเองลงสักนิดนะครับ

    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    คนเกิดวันศุกร์<O:p</O:p
    เรื่องทั่วไป จะเกิดความสำเร็จในชีวิตที่ดี การทำในสิ่งแปลกๆใหม่ ความคิดใหม่ โครงการใหม่ๆจะได้รับการสนับสนุน ช่วยเหลือจากคนร่วมงานดี หากใช้การวางแผนที่ดี และใช้การเจรจาที่ดีด้วยแล้ว ย่อมส่งผลดีแก่การได้มาซึ่งทรัพย์สิน เงินทอง
    <O:p</O:p
    เรื่องการงานและการเงิน ก็เป็นอีกผู้หนึ่งที่ปรากฏว่าเป็นเกณฑ์ของผลที่ดีเหมือนกันวันหนึ่ง จะประสบความสำเร็จในจากการทำงานและมีรายได้ที่ดี แต่อาจจะใช้จ่ายไปกับการดูแลเอาใจใส่เพศตรงข้ามมากหน่อยนะครับ
    <O:p</O:p
    ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีปานกลาง ควรพากันไปไหว้พระทำบุญเข้าวัดกันดีกว่า หรือพากันไปปฏิบัติธรรมก็จะดี ไม่มีอะไรมากครับสำหรับคนเกิดวันศุกร์ครับ

    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    คนเกิดวันเสาร์<O:p</O:p
    เรื่องทั่วไป ช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่เกิดขึ้นจากการกระทำของตนเองสักนิด อย่าไปแสดงออกมากเกินไป หรือลดความร้อนแรงต่างๆลงเสีย เนื่องจากการกระทำของเราอาจทำให้คนร่วมงาน หรือคนใกล้เคียงรับไม่ไหวครับ แต่จะมีโชค และการเงินที่ดี ดังนั้นต้องใช้คำพูดและการกระทำที่นุ่มนวล สุขุม ไม่เช่นนั้นอาจมีคนไม่ชอบใจ ไม่พอใจ และเกิดเป็นสิ่งที่ไม่ดีส่งผลกับเรา
    <O:p</O:p
    การงานและการเงิน ก็ถือว่าดีอีกเช่นกัน จะทำการค้าขายหรือแสวงหาผลประโยชน์รายได้ก็จะสามารถทำยอดได้ดี หากมีสิ่งใดที่เป็นอุปสรรคให้ทำบุญกุศลแล้วอุทิศให้แก่เทวดาต่างๆแล้วจะดีขึ้น ไม่มีปัญหาอะไรๆก็ทำได้นะครับจะยิ่งดี
    <O:p</O:p
    ความรัก เนื่องจากเป็นธาตุไฟ จึงทำให้บรรยากาศอาจดูร้อนๆขึ้นนะครับ ดังนั้นอย่าใช้อารมณ์เหนือเหตุผล อย่าไปคิดมาก หรือไปติดอยู่กับสิ่งเก่าๆแล้วเหตุการณ์ก็จะดีเอง<O:p</O:p
     
  3. upacnang

    upacnang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    116
    ค่าพลัง:
    +523
    catt9;aa31;41
    ขอบคุณค่ะ
     
  4. upacnang

    upacnang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    116
    ค่าพลัง:
    +523
    catt15
    มาเฝ้ารอคำตอบที่ถามทางพีเอ็มเจ้าค่ะ...
     
  5. konngaam

    konngaam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2008
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +369
    ได้ความรู้เลยครับ บางครั้งก็แปลกจริงๆ แต่ที่ผมสังเกต พวกคนทรงผู้ชายมีเมียเยอะ มักจะจบด้วยการเลิกทำ โดนตำรวจจับ หรือไม่ก็หนีทั้งนั้นเลย *-* ทำเรื่องราวไว้เยอะ
     
  6. konngaam

    konngaam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2008
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +369
    โดยปกติการทำนายตามศาสตร์ของคุณเสขบุคคล ครอบคลุมระยะเวลาสักเท่าไหร่ครับ
    แล้วลักษณะการทำนายเป็นแบบไหน หมายถึงพอได้รับวันเดือนปีเกิดแล้วก็จะเกิดนิมิต หรือทำนายตามความหมายของตัวเลขครับ
    แล้วพอจะดูเรื่องของการออกรถ ได้ไหมครับ
    พอเริ่มคิดสงสัยแล้วก็อยากถามนู่นนี่ไปหมด ขอบคุณครับ
     
  7. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423

    ขอตอบตามความเป็นจริงนะครับ เสขบุคคลใช้วิชาเลข ๗ ตัว ๙ ฐานดูให้นะครับ แต่สูตรในการจร เดือน และวันเป็นสิ่งที่ผมทดสอบจากการคิดเองครับ โดยเอาหลักเกณฑ์ที่ครูบาอาจารย์สอนเป็นหลักด้วยครับ วิชาโหราศาสตร์ผมเรียนมาหลายวิชา จบมารับใบประกาศฯเยอะแยะ คุณรู้ไหมครับ?? คนเรานี่เวลาอยากเรียน พอได้เรียน ไอ้นั่นก็ดี ไอ้นี่ก็ดี เรียนทุกอย่างเท่าที่มีโอกาสเรียนได้ แต่ในที่สุด แต่ละคนๆเหลือสิ่งที่ตนใช้ในการพยากรณ์อย่างมากแค่ สองหรือ อย่างเก่งก็สามอย่างเท่านั้น อะไรที่เรียนครั้งแรก ๑ และที่ตัวเองชอบอีก๑

    การจรอายุ เดือน วัน ได้ทุกอย่างละครับ แต่ที่สำคัญคือการอรรถาธิบายในความหมายดาวกระทบดาว เรือนภพที่สัมพันธ์แก่กัน และที่สำคัญคือต้องใช้บ่อยๆครับ

    กฏเกณฑ์การให้ฤกษ์เรื่องเยอะ ผมใช้หลายศาสตร์ครับ แต่ออกรถไม่ต้องยุ่งยากมากก็ได้แค่สองถึง สามศาสตร์ก็พอมั้ง
     
  8. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    กรรมของหมอดู

    มีชายคนหนึ่งเป็นคนที่มีความรู้มากๆ จบสูงและฐานการงานดีมากๆ ทำงานได้เงินเดือนเป็นแสนๆบาท เขาไปดูดวงครั้งแรก หมอดูบอกว่า เป็นสมภารอย่ากินไก่วัด เขามีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเรื่อยๆ เพราะหน้าตาดี การงานและการเงินก็ดี เขาใช้ชีวิตธรรมดา ไม่ยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนไหนๆเลย ถึงแม้สะพานจะทอดสะพานสายเดี่ยวเสียวจริงๆ,,,ถึงตัวก็ตาม แกก็รักภรรยาของแกคนเดียวอยู่กันเป็นสิบปี ยี่สิบปี


    และแล้วก็อีกไม่นาน เขาได้มีโอกาสไปดูดวงอีก หมอดูทักเขาว่า คุณจะได้ผู้หญิงที่มีตำหนิเป็นเนื้อคู่ เรียกว่าคู่แท้ คุณจะมีเมียน้อยอีกคน .........



    นับแต่วันนั้นเป็นต้นมา..ชายที่แสนดีก็เปลี่ยนไป เอะ...มีผู้หญิงคนไหนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว เข้ามาเล่นด้วยกับเราอีกไหมเนี่ย....(ผู้ชายยังดูดีมากๆถึงแม้อายุจะเยอะแล้ว) และในที่สุด ..เขาก็ได้เจอผู้หญิงคนนึงตามที่ใจเขาจดจ่อ ....และในที่สุดเขาก็เปลี่ยนไป สิ่งที่เคยดีกับครอบครัวก็แย่ลง.... ความอบอุ่นของสถาบันครอบครัวก็ร้าวฉาน.... สิ่งที่เป็นจุดแยกทางก็เกิดขึ้น....

    ในที่สุดผู้ชายเลือกของใหม่ที่เป็นของเก่าจากคนอื่น.....

    คนที่เป็นหมอดู แค่คำพูดดูเล็กๆน้อยๆแค่คำสองคำ อาจทำให้เกิดผลที่เสียหายกับสถาบันครอบครัว ต่อสังคม ต่อความสามัคคี คนที่มาดูอาจใช้คำพูดของหมอเป็นเกณฑ์การตัดสินใจ ดังนั้น หมอดูจึงมีบทบาทมากอย่างนึงของสังคม ดังนั้นหากผู้พยากรณ์ไม่ออกคำพยากณ์ที่ถูกต้องตามศีลธรรมแล้ว อาจสร้างบาปอันยิ่งใหญ่โดยไม่รู้ตัว แทนที่จะสร้างบุญบารมีกลับเป็นความเสื่อมไปเสีย
     
  9. คนดูดวง

    คนดูดวง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +140
    ถ้าจะประสงค์จะให้ดูดวงให้นะครับ ให้ส่งมาที่ ส่งข้อความส่วนตัวถึง คุณคนดูดวง นะครับ มันจะเรียงตามคิวนะๆๆครับ แล้ว วันเดือนปีเกิดของท่าน จะไม่มีใครรู้ ส่วนที่เป็นประโยชน์แก่ผู้อื่น บางข้อ จะถูกนำขึ้นมาเพื่อเป็นประโยชน์แก่ธรรมะ ส่วนเนื้อหาส่วนตัว ผมจะส่ง ไปให้ส่วนตัวนะจ๊ะเพื่อนๆ

    ส่วนคนที่ดูให้แล้ว สามารถโต้ตอบกับไปคุยกันได้ ไม่เป็นไรครับ

    ขออนุโมทนาด้วยนะครับ กับการทำความดีของเพื่อนๆทุกคนครับ สาธุๆๆ
     
  10. kongkiat01

    kongkiat01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +127
    ขอบคุณครับที่ดูดวงให้และก็จะทำบุญให้มากขึ้น แต่การจะรู้ว่าพระองค์ใหนปฏิบัติจริงปฏิบัติดีนี่ดูยากนะครับ และบางครั้งก็อยู่ไกลกัน ก็พยายามจะสวดมนต์ให้มากขึ้น
     
  11. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ใช่แล้วละครับสิ่งที่เห็นก็ยากแก่การพิสูจน์ ศรัทธาแล้วย่อมยังผลให้เกิดขึ้นแน่นอน การจะรู้ได้ต้องอาศัยการใกล้ชิดครับ ดังนั้นหากเราทำศรัทธาให้เพิ่มขึ้นได้แล้วก็จะเป็นที่ดีครับ

    ส่วนพระที่เรานับถือหากท่านอยู่ไกลก็หาฟังธรรมะครูบาอาจารย์ยังมีอีกมากมาย วัดสังฆทานก็ดี วัดมหาธาตุ วัดนายโรง สถานีวิทยุก็มากครับช่วงนี้ หรือดาวน์โหลดมาฟังก็ได้นะครับ ที่โพธิยาลัยก็มีธรรมครูบาอาจารย์เยอะเลยครับ

    ขอพ่วงเรื่องราวมาตอบด้วยนะครับ

    ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ก็มีองค์เทพคุ้มครองได้นะครับ

    ดูตัวอย่าง ทรพี คงรู้จักชื่อนี้ดีนะครับ เขาคือ กระบือ เมื่อทรพีมีเทวดาคอยรักษา ปกป้อง ดูแลอยู่ ย่อมมีพละกำลังและชนะในการต่อสู้มาตลอด ด้วยความย่ามใจ จึงสำคัญตนผิดว่าตนเท่านั้นเก่ง ตนเท่านั้นเป็นผู้วิเศษเหนือใครๆ อีกทั้งยังเป็นผู้ที่ขาดความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ มีบิดาและเทวดาที่รักษาตนอยู่เป็นต้น ดังนั้นจะเห็นได้ว่าคุณธรรมเป็นสิ่งที่สำคัญ การกระทำในกุศลกรรมมีทาน ศีล ภาวนา หากเมื่อเราทำแล้ว กุศลนั้นเราถึงพร้อมทั้ง ๓ กาล คือก่อนให้ก่อนทำก็มีใจยินดี เมื่อขณะที่ให้ที่ทำก็มีจิตใจเบิกบานในกุศลนั้นๆ และเมื่อทำแล้วให้แล้วก็มีใจผ่องใสไม่เศร้าหมองใจในภายหลัง และอุทิศบุญแก่ผู้วายชนม์ ตลอดถึงเทพเทวดาทั้งหลายจึงควรแล้วครับ

    เทวดาย่อมชื่นชมในกุศล เทวดาย่อมดูแลคุ้มครองผู้มีบุญ ดังนั้นเมื่อทำบุญให้ทานหรือทำกุศลอันใดแล้วจึงควรอุทิศผลบุญนั้นไปสู่ท่านด้วย แต่ไม่ควรไปใส่ใจว่า เทพนั้น องค์นั้น นามนั้น อย่างหนึ่งอย่างใดเป็นองค์ภายใน เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับกายเรา เรากับท่านคือสมานฉันท์กัน อันนี้ไม่ใช่ฐานะ อันนี้ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง


    ดังนั้นการทำสมาธิเองก็ดี ต้องศึกษาหลักแห่งการทำสมาธิให้ถูกต้อง ตามบทกรรมฐานนั้นๆ ต้องรู้นิมิต(ขณิกสมาธิ) ต้องรู้จักอุปจารสมาธิและอัปปนาสมาธิ ว่าผลเกิดขึ้นตามลำดับอย่างใด หากมีนิมิตเป็นอารมณ์ เมื่อสมาธิเกิดดีขึ้นแล้ว อุคหนิมิตเป็นอย่างไร ทำอย่างไรจะให้ได้ปฏิภาคนิมิต ต้องเห็นแจ้งตามความเป็นจริงในกรรมฐานหมวดนั้นๆ เช่นเจริญปฐวีกสิณ ก็ต้องเห็นดวงกสิณเป็นนิมิต ฝึกอานาปานสติคือพิจารณาลมหายใจก็ต้องมีลมหายใจเป็นอารมณ์ ไม่ใช่ว่านั่งสมาธิไปๆ เห็นเป็นเทวดามาคุยด้วย เห็นสวรรค์บ้าง เห็นนรกบ้าง ไปไหนต่อไหน อันนี้ต้องระวังนะครับ หลุดโลกไปแล้วกู่ไม่กลับนะครับ ไม่ยกเว้นแม้กระทั่งผู้นั้นเป็นครู เป็นอาจารย์ก็ตาม อย่างนี้ไม่ใช่อารมณ์สมาธิ ถ้าจะบอกว่าเป็นมิจฉาสมาธิบางคนยอมรับไม่ได้ก็มีนะครับ ดังนั้นสมาธิถึงแม้มีกำลังของกุศลที่สูงกว่าก็ตาม แต่นั่นก็หมายความว่าหากปฏิบัติผิดไปจากความเป็นจริงย่อมเกิดโทษได้ฉันเดียวกัน


    บางคนเห็นหรือเกิดญานรู้พิเศษขึ้นก็มีจริงๆ แต่เมื่อเห็นแล้วนำมาพูด ไม่รักษาอารมณ์(ญาน)อารมณ์นั้นก็เสื่อมได้โดยง่าย หากสิ่งที่เป็นความสามารถพิเศษเหล่านี้ถูกนำมาใช้ในทางที่ไม่เหมาะสมแล้ว บางคนเกิดความยึดถือตนเองเกิดเป็นอัสมิมานะไปเสียก็มากมาย หนทางที่เราต้องเดินไปคือทางแห่งความหลุดพ้น จะเรียนจะรู้ธรรมะกันแค่วันสองวัน ปีสองปีคงเป็นไปไม่ได้ พระพุทธเจ้าพระองค์ยังต้องใช้เวลาถึง ๑๖ อสงไขยเป็นอย่างน้อย เอาเป็นว่าอนุพุทธคือเป็นสาวกโพธิญาณยังใช้เวลาเป็นแสนอสงไขยกัล์ปเลย ผมและเพื่อนๆในกลุ่มจึงอยากชวนให้เพื่อนๆทั้งหลายมาฟังธรรมะ มาศึกษาธรมะกันมากขึ้น เข้าหาธรรมะกันเพิ่มขึ้น เพื่อให้เกิดพื้นฐานความรู้ที่ถูกต้องกันครับ หากไม่เรียนไม่ศึกษาแล้วย่อมหลงไปติดอยู่ตามข้างทางหรือหลุดหลงไปนอกวิถีแห่งพระพุทธศาสนาไปเลยนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2011
  12. ดอกไม้ป่่า

    ดอกไม้ป่่า สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +14
    ส่ง PM ไปแล้วขอความกรุณาด้วย
     
  13. konngaam

    konngaam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2008
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +369
    ขอบคุณครับ เลข 7 ตัว 9 ฐาน นี่ผมว่าทำนายได้ค่อนข้างแม่นมากทีเดียว อย่างที่คุณเสขบุคคลทำนายให้ผมมา ก็เป็นไปตามนั้นเกินครึ่งแล้วครับ เหลือระยะเวลาอีกสัก 3 เดือนก็จะครบ 100%
    ส่วนตัวผมเองก็อยากฝึกอยากเรียน แต่ก็หาโอกาสศึกษาไม่ได้สักที ทำได้ก็แค่พยายามหาหนังสือมาศึกษา
    เรื่องออกรถผมดูแค่เวลาดีบวกกับเวลาว่าง ส่วนเลขทะเบียนก็ เอาตัวหนังสือบวกตัวเลข รวมกันแล้วไปดูความหมายตัวเลยเอาครับ ซึ่งก็น่าจะดี
     
  14. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    [FONT=&quot]ตอบคุณดอกไม้ป่า...[/FONT]<O></O>
    [FONT=&quot]ก่อนที่จะตอบปัญหา..พี่ขอวิเคราะห์ตัวของคุณกับแฟนก่อนนะคะ[/FONT]<O></O>
    [FONT=&quot]ตัวคุณเองเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ มาออกคำสั่ง รักอิสระ อยากไปไหนฉันก็จะไปใครอย่ามาบังคับ และยังเป็นคนที่ชอบเอาชนะ ช่างคิดช่างแค้น..บางครั้งก็ทำตัวผิดแปลกกว่าคนทั่วๆไป แต่เป็นคนมีหลักการณ์ดี มีระเบียบแบบแผน กฎเกณท์เยอะมาก[/FONT]<O></O>
    [FONT=&quot]ส่วนตัวแฟนคุณจะเป็นคนที่ถือเรื่องเกียรติ-ศักดิ์ศรีมาก ห้ามดูถูกกันเด็ดขาด..[/FONT]<O></O>
    [FONT=&quot]มีหลักการณ์มากพอๆกัน ก็เลยเป็นเหตุให้พูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง สามีเสียเรื่องคำพูดบางทีปากไว พูดไม่ค่อยคิด ส่วนคุณบางครั้งก็พูดแรง จริงๆแล้วสามีเป็นคนทำมาหากินเก่งนะ..และเป็นคนที่สามารถสร้างหลักฐาน สร้างทรัพย์ได้[/FONT]<O></O>
    [FONT=&quot]คุณทั้งคู่ควรหันหน้ามาคุยกัน ลดตัวตนกันลงมาคนละนิดละหน่อย ถ้าเห็นว่ายังคุยกันไม่รู้เรื่องก็ถอยห่างกันไปก่อน อย่าเพิ่งคุยกัน[/FONT]<O></O>
    [FONT=&quot]ดวงคุณเองก็ไม่เสียเรื่องคู่เพียงแต่ต้องระวังเรื่องคำพูดให้มากสักหน่อย และอย่าไปจุกจิกจู้จี้ ทำตัวติดกันให้มาก ห่างๆกันบ้างหรือไม่ก็ชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศเสียบ้าง ทุกอย่างอยู่ที่ใจคุณเป็นผู้กำหนด เป็นคนเลือกว่าจะอยู่หรือจะไป ไปตัดสินใจให้ดีก่อนจะดีไหม ปรับตัวเข้าหากันก่อน ถ้ายังไม่ดีขึ้นค่อยมาปรึกษากันอีกทีดีไหมคะ...[/FONT]<O></O>
    [FONT=&quot]ให้มีสติ หมั่นไหว้พระสวดมนต์นะคะ จิตใจเย็นลงเดี๋ยวอะไรๆก็จะดีขึ้นเองค่ะ..[/FONT]<O></O><O></O>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กรกฎาคม 2011
  15. สาธินี

    สาธินี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +923
    [FONT=&quot]ตอบคุณsodaplus...[/FONT]<O></O>
    [FONT=&quot]๑.การที่จะบอกว่าใช่เนื้อคู่หรือไม่เป็นเรื่องที่บอกได้ค่อนข้างยาก ยิ่งการที่คนสองคนจะต้องมาใช้ชีวิตร่วมกัน ยื่งต้องรู้จักตัวตนของกันและกันได้มากเท่าไร รู้จักข้อดีข้อเสียของแต่ละฝ่าย ก็จะปรับตัวเข้าหากันได้ดียื่งๆขึ้น ตัวคุณเองดูภายนอกเหมือนคนมั่นใจในตัวเอง แต่ลึกๆจะขี้วิตกกังวลคิดมาก อาจถึงขั้นขี้ระแวง แต่บางทีก็ตัดสินใจรวดเร็ว ถ้าไว้ใจใครมากๆมักเสียเปรียบ คุณกับแฟนจะมีลักษณะเหมือนลิ้นกับฟัน ต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยอมกันบ้าง อย่าเก่งในเวลาเดียวกัน อยู่นอกบ้านเธอใหญ่แต่ถ้าในบ้านคุณต้องให้ฉันใหญ่นะ ถึงจะอยู่กันได้ แต่กลัวตัวคุณจะไม่ค่อยยอมใครน่ะสิ..ปีนี้คุณมีเกณท์ได้ใช้ชีวิตร่วมกันแต่..อาจจะเป็นการตกลงปลงใจอยู่กันเงียบๆเสียมากกว่า อย่าคาดหวังมากนัก เผื่อใจไว้บ้างก็จะดี...[/FONT]<O></O>
    [FONT=&quot]๒.ปีนี้เรื่องงานมีโอกาศได้แสดงความคิดออกมา ต้องกล้านำเสนอมีอะไรดีๆต้องกล้าพูดกล้าแสดง ต้องกระตือรือร้นแอ็คทีฟให้มากๆ[/FONT]
    <O></O>[FONT=&quot]๓.คุณสามารถที่จะสร้างหลักฐานได้ด้วยความรู้ความสามารถที่คุณมี แต่ต้องบวกกับความอดทน และควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้างอย่าถือทิษฐิมากแล้วจะประสพความสำเร็จค่ะ...<O></O>[/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กรกฎาคม 2011
  16. วงเวียน

    วงเวียน สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2007
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +22
    ขอบคุณมากครับ สำหรับคำตอบ
     
  17. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ธรรมะเกี่ยวกับสัมมาทิฏฐิ

    คุณหมออัจฉราอนุญาตให้เสขบุคคลนำธรรมะดีๆของ กัลยาณธรรมมาเผยแพร่ให้เพื่อนๆฟังได้ ผมได้ซีดีจากเพื่อนมา ฟังแล้วได้คติธรรมดีๆจากการฟังมา จึงตัดตอนแบ่งมาให้เพื่อนได้ฟังบ้างครับ เป็นการบรรยายธรรมของท่านอาจารย์ สุภีร์ ทุมทอง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กรกฎาคม 2011
  18. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    องค์มรรคมีสัมมาทิฏฐิเป็นหัวหน้า

    วิธีการทำบุญ ทำสมาธิ เพื่อให้เกิดสัมมาทิฏฐิ เป็นความรู้ที่น่าฟัง ดีมากครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    วิธีการทำบุญ ทำสมาธิ เพื่อให้เกิดสัมมาทิฏฐิ (ต่อ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. Learn from life

    Learn from life Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +46
    ขอรับไฟล์ไปฟังนะครับ ^^
     

แชร์หน้านี้

Loading...