ข้อความส่งผ่านชาวอินดิโก้(TH) เหล่าเมล็ดพันธุ์ผู้ลงมาด้วยภารกิจต่าง ๆ จงเตรียมพร้อม

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย fernezzo, 4 มีนาคม 2011.

  1. AFIKLIFI๋

    AFIKLIFI๋ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    869
    ค่าพลัง:
    +78
    ไม่รู้ว่าใช่หรือไม่ แต่การรับรู้ถึงสิ่งต่างๆรอบข้างของตัวผมไวมาก บางทีเราจะรู้ได้เองโดยไม่ต้องทำอะไรเลย แต่จะให้เลือกฝั่งดีหรือไม่ดี ผมไม่สามารถเลือกได้ อยากจะอยู่แบบธรรมดาจะช่วยใครหรือไม่หรือทำดีหรือไม่นั้นมันขึ้นอยู่กับสถานะการณ์ครับ มีข้อพิสูจน์อย่างไรให้ผมได้รู้ว่าเป็นอย่างกระทู้ว่าไว้ไหม

    ออ ขอโทษทีนะผมกับคนที่ชื่อเดียวกันเป็นคนละคน ขอใช้ชื่อที่เหมือนกันเรียบร้อยแล้ว อย่าสับสนนะคับ ไม่ใช่คนเดียวกันเล่นหลายไอดีแน่นอน เพราะว่ามีคนทักแบบนี้บ่อย
     
  2. fernezzo

    fernezzo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +616
    ขอบคุณมาก EC ที่ช่วยผมลงให้นะ นานๆจะเข้ามาซักทีนะคุณน่ะ ฮิฮิ

    เอ่อ ผมขอแก้จำนวนเหล่าอินดิโก้ทั่วโลกหน่อยนะครับ จากที่คุณ echonight ได้ลงไว้ ว่าอินดิโกทั่วโลกจะมี 0.1 - 0.5% ของประชากรประมาณ 7พันล้านคน นั้นจะเป็นอินดิโก้แท้นะครับ แต่ว่าความเป็นจริงทั่วโลกจะมีมนุษย์อินดิโก้อยู่ประมาณ 5% ครับ นั่นคือในโลกนี้ตอนนี้จะมีอินดิโก้แท้อยู่ประมาณ 35 ล้านคน และที่เหลือจะเป็นอินดิโก้แฝงอยู่ราวๆ 270 ล้านคนเลยนะครับ! อินดิโก้แฝงก็คือคนที่ไม่รู้ตัวเองว่าเป็นอินดิโก้ พวกนี้มีความสามารถแฝงเหมือนชาวอินดิโก้ทั่วไปแต่จะยังใช้ไม่ได้ต้องได้รับการฝึกที่ถูกต้องหรือได้รับการกระตุ้นบางอย่างครับเช่นได้รับการกระทบกระเทือนที่รุนแรงบริเวณจุดใต้สมองเป็นต้น คนเหล่านี้เรียกว่าอินดิโก้แฝง และถ้าเราสามารถทำให้อินดิโก้แฝงเหล่านี้ตื่นพร้อมกันได้ทั่วโลก จะมหัศจรรย์มาก พวกเราจะกลายเป็นกองทัพชาวเทียมัต(ชื่อดาวโลกเก่า)ที่น่ากลัวเป็นอย่างมากในหมู่พวกฝ่ายมืดหรือพวกกาฝาก!!


    ต่อไปนี้คือเคล็ดเล็กๆน้อยๆในการพัฒนาจิตวิญญาณและตัวตนของเราครับ

    เริ่มต้น ให้คุณฝึกผนวกจิตของคุณกับสิ่งต่างๆและธรรมชาติรอบตัวก่อนครับ แต่ขั้นแรกต้องผนึกจิตกับร่างกายให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันซะก่อน แล้วค่อยเริ่มมาฝึกผนวกใจเข้ากับสิ่งต่างๆรอบตัวทั้งมีชีวิตและไม่มีชีวิต ทำไปทีละขั้น ทำจนชำนาญจริงๆให้ได้รับรู้จับความรู้สึกให้ได้ก่อน อย่าพยายามลัดขั้นตอนไปขั้นต่อไปนะครับมันจะทำให้ยากลำบากมากหรืออาจไม่สำเร็จเลยและอย่าท้อเลยนะครับ ให้ทุกคนสู้ๆ ขั้นต่อไปนะครับให้ผนวกใจกับดาวโลกดวงนี้ครับ พอเริ่มจับทางได้แล้วก็ค่อยผนวกใจกับระบบสุริยะจักรวาลของเรา หลังจากนั้นก็ไต่ระดับไปที่กาแล็คซี่ครับ และสุดท้ายแล้ว จักรวาลครับ โดยให้ระลึกถึงจักรวาลองค์รวมด้วยนะครับ(การระลึกและผนวกใจให้เป็นหนึ่งกับทุกๆจักรวาล โดยระลึกด้วยว่าจักรวาลนี้ดำรงอยู่ในตัวมันเองและทับซ้อนกันไปไม่สิ้นสุด เช่นเดียวกับการเอากระจกเงาสองบานมาตั้งหันหน้าเข้าหากันแล้วเราไปยืนอยู่ตรงกลางเราจะมองเห็นโลกในกระจกที่ทับซ้อนกันไปไม่จบสิ้น)




    เรื่องความดี ความชั่วในที่นี้ผมขอละไว้ไม่พูดถึงนะครับ พวกคุณไม่จำเป็นต้องรู้ในข้อนี้เพราะมันจะเป็นตัวบั่นทอนการพัฒนาจิตวิญญาณของพวกคุณที่ยังไม่รู้



    อินดิโก้ พวกเราเชื่อและเข้าใจเรื่องการเกิดใหม่ด้วยเช่นกันแต่จะแตกต่างกันนิดหน่อย พวกเรารู้ว่าวัฏจักรของจักรวาลนั้นก็เป็นดังนี้ เกิด - คงอยู่ - ดับลง - เกิดใหม่(ในที่นี้พวกเราเรียกว่าแปรสภาพ) เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ เราเรียกกันว่า "การเปลี่ยนแปลงที่ไม่สิ้นสุด" เช่นว่า ทุกคนเกิดมาก็ล้วนต้องตายกันทุกคน พอเราตายไปร่างกายก็จะแปรสภาพไป แล้วในที่สุดก็จะเหลือแต่พลังงานที่ขับเคลื่อนจักรวาลใบนี้และหมุนวนอยู่ในจักรวาลล่องลอยไป กระจายตัวไป บ้างก็รวมตัวกัน ในที่สุดก็จะเกิดกระบวนการสร้างใหม่นั่นคือ "การก่อกำเนิด" มันอาจจะรวมตัวกันแล้วทำปฎิกริยาทางวิทยาศาสตร์กับหลายๆพลังงานซึ่งแต่ละพลังงานก็เป็นหลายปัจจัย(หลายสถานะ เช่นก๊าซ สสาร ฯลฯ) แล้วรวมตัวกัน กลั่นกรองเป็นสิ่งต่างๆเช่น ดวงดาว กลุ่มก้อนพลังงานก๊าซ เป็นสสารต่างๆ เป็นสิ่งมีชีวิต เป็นก้อนหิน เป็นต้นไม้ใบหญ้า และในที่สุดสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นใหม่เหล่านี้ในบั้นปลายก็จะแตกดับลง และก็จะเกิดกระบวนการแปรสภาพขึ้นใหม่ จะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยตามวัฏจักรของจักรวาลที่พวกเราเรียกว่า "การเปลี่ยนแปลงที่ไม่สิ้นสุด" ยังไงล่ะครับ ทุกคนในที่นี้ก็เช่นกัน ล้วนแล้วแต่ผ่านกระบานการเหล่านี้มากันแล้วนับไม่ถ้วน บางคนอาจเป็นมนุษย์มาก่อน บางคนอาจเป็นลาวา บางค้นอาจเป็นดวงดาวมาก่อนก็มี

    **หากพวกเราตายไปกันแล้วก็จะกลายเป็นพลังงาน บ้างมีชีวิต บ้างไม่มีชีวิต และในที่สุดก็จะรวมตัวกันกลั่นเป็นสิ่งมีชีวิตต่อไป หรืออาจเป็นสิ่งไม่มีชีวิตก็ได้ อาจจะเป็นจุลินทรีย์ หรือแม้กระทั่งเป็นมนุษย์อย่างเดิมก็สุดแล้วแต่สภาพแวดล้อมและระดับจิตวิญญาณของสิ่งนั้นๆจะเอื้ออำนวย มันเป็นวัฏจักรหมุนวนไปเช่นนี้เสมอ และเพราะว่าจักรวาลประกอบไปด้วยสิ่งไม่มีชีวิตเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นการที่จะได้เกิดเป็นสิ่งมีชีวิตในแต่ละครั้งมันจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากสักหน่อยและก็เป็นช่วงเวลาที่สั้นมาก**

    จงจำไว้เสมอว่า สรรพสิ่งล้วนเป็นองค์รวมของจักรวาล ดังนั้นจิตของพวกเราทุกคน สิ่งมีชีวิตทุกชนิดจึงเชื่อมโยงถึงกันและเป็นหนึ่งเดียวกันกับทุกๆสรรพสิ่ง

    with love . .♥
     
  3. fernezzo

    fernezzo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +616
    นี่แหละครับคือเหตุผลที่พวกเราจำเป็นจะต้องพัฒนาจิตวิญญาณเพื่อให้สูงส่งอยู่เสมอ เพื่อจะได้ลดข้อจำกัดในการเกิดใหม่ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ และในที่สุดเมื่อคุณทำสำเร็จ ก็จะหยุดยั้งกระบวนการนี้ได้และอาจสามารถเลือกวิธีการแปรสภาพได้ด้วยซ้ำไป โดยในขั้นสูงสุดเรียกว่าการผนวกจิตวิญญาณเป็นหนึ่งเดียวกับจิตแห่งจักรวาล(เรียกว่าจิตแห่งปฐมเหตุ) ซึ่งจำเป็นต้องใช้เวลานานๆๆๆๆมากกกกก

    สู้ ๆ นะครับเพื่อนพ้องทั้งหลาย (kiss)
     
  4. fernezzo

    fernezzo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +616

    ถามได้ดีครับ เหมือนว่าผมจะเคยพูดเรื่องนี้ไปแล้วที่กระทู้นี้หรือที่ไหนซักแห่งในเว็ปนี้ เมื่อพวกเราได้เข้าร่วมกลุ่ม IOT แล้วก็จะมีเครือข่ายที่แข็งแกร่งมากครับ พวกเราถูกฝึกให้แข็งแกร่งทัดเทียมและอาจจะแข็งแกร่งกว่าพวกฝ่ายมืดซะอีกครับในด้านจิตวิญญาณนะ ในด้านเทคโนโลยีนี่พวกเราไม่เน้นครับ ด้อยกว่าเยอะเลย ..เอาล่ะ ทีนี้พอเรามีกลุ่มระดับโลกแล้วพวกเราก็จะมีเครือข่ายที่เชื่อมโยงกันครับ หากใครเป็นอะไรประสบปัญหาอะไรก็สื่อสารกันโดยใช้โทรจิตได้เลยครับ พวกเราจะเปิดเผยได้ในพื้นที่จำกัดที่พวกเราสามารถควบคุมได้เท่านั้น ฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนี้ครับ

    แล้วด้านการช่วยเหลือนี้อย่างที่ EC บอกครับว่าพวกเราจะไม่ช่วยมนุษย์ในด้านกายภาพใดๆทั้งสิ้น ยกเว้นเหตุสุดวิสัยที่เกิดต่อหน้าต่อตา ซึ่งโดยปกติแล้วการช่วยเหลือนั้นทำได้ครับแต่คงไม่ใช่หน้าที่ของพวกเราในเมื่อพวกเราต่างก็มีหน้าที่กันอยู่แล้วและความเสี่ยงจากฝ่ายมืดก็มีสูงครับ ลองคิดดูนะครับ ข่าวทีวีออกไปทั่วโลก ณที่นี้ ประเทศนี้ เกิดเหตุกองทัพมนุษย์พลังจิตต่อสู้กับกองทัพต่างดาว อะไรจะเกิดขึ้น? วุ่นวายเลยครับทีนี้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่พวกเราจะเน้นช่วยเหลือในด้านการพัฒนาจิตวิญญาณและแนวทางเป็นส่วนใหญ่ หรือในอีกมุมหนึ่ง พวกเราจะต้องมาคอยช่วยนู่นช่วยนี่กันทุกวันไม่รู้จบเพราะมนุษย์นั้นมีปัญหาทุกวัน โดยเฉพาะในแอฟริกา ก็คงไม่ดีอีก โดยกิจกรรมหลักๆของพวกเราก็มีอยู่แล้วครับเช่นว่าเสาะแสวงหาหาอินดิโก้รอบโลกให้มาร่วมกองทัพของเราอีก และยังภารกิจใหญ่เลยคือคอยรับมือกับพวกฝ่ายมืดไม่ให้มันทำอะไรรุนแรงไปกว่านี้เพื่อที่จะยื้อเวลาให้โลกนี้ไปสู่แสงสว่าง (จุดที่จักรวาลเต็มไปคลื่นละเอียดเรียกว่า โฟตอน) ในปลายปี 2012 นี้ครับ อีกไม่นานพวกนั้นก็จะได้กำลังเสริมมาจากโคโลนีต่างๆมากันเป็นโขยง พวกเราก็ต้องเร่งมือครับ


    ช่วงนี้คำถามมีเยอะเหลือเกินนะครับ ( = = ") เอาเป็นว่าผมจะพยายามตอบให้เท่าที่ตอบได้ละกันนะครับ ขาดตกหล่นไปบ้างก็ขออภัยด้วย เพราะผมก็ไม่ได้ว่างตลอดต้องมีภารกิจไปนั่นมานี่อยู่ตลอดเลย ขอโทษด้วยนะคับ
     
  5. fernezzo

    fernezzo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +616
    ({)(rose)(rose)(rose)(rose)(rose)(rose)(rose)(rose)(rose)(rose)(rose)(rose)(rose)(})
     
  6. fernezzo

    fernezzo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +616
    ถ้าคุณยังใช้พลังจิตไม่ได้ หรือยังตระหนักรู้ในจิตร่วมไม่ได้ก็ไม่ใช่อินดิโก้ครับ แต่จะเป็นอินดิโก้แฝงหรือไม่นั้น ต้องรอการกระตุ้นครับหรือเจออินดิโก้ตัวเป็นๆเลยครับแล้วเขาจะเห็นการหมุนเวียนออร่าที่เฉพาะทางของคุณถ้าคุณเป็นอินดิโก้ไม่ว่าแท้หรือแฝงเขาจะเข้ามาหาคุณเองครับ และอีกวิธีคือลองฝึกจิตดูครับ ฝึกควบคุมจิตของคุณและผนวกใจให้เป็นหนึ่งกับสรรพสิ่งต่างๆ ถ้าไม่ใช้อินดิโก้ก็จะใช้พลังจิตไม่ได้แต่จะสามารถพัฒนาจิตใจให้สูงส่งได้อยู่ครับ และนั่นคือเป้าหมายของพวกเราทุกคนอยู่แล้ว แม้แต่อินดิโก้เองก็ยังต้องฝึกและพัฒนาจิตวิญญาณให้สูงยิ่งขึ้นไปอีกเช่นกันครับผม (kiss)
     
  7. yodaji

    yodaji Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +65
    น่าสนใจครับ มาติดตามข้อมูลเพื่อพัฒนาตนเองครับ
     
  8. Be Cool

    Be Cool เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +185
    คุณ Shota ภัยพิบัติที่เกิดขึ้นในเดือนตลาหรือพฤศจิกายน นี่จะทำให้คนในโลกและคนไทยต้องตายไปมากไหมค่ะ แล้วคนดีมีศีลธรรมจะรอดไหม และที่สำคัญพวกคุณทราบรื่องนี้จากทางไหนค่ะ(ทางจิต หรือ ทางไหน)

    ปล.ช่วยคลายความสงสัยหน่อยนะค่ะ:VO
     
  9. JedIza

    JedIza Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2011
    โพสต์:
    152
    ค่าพลัง:
    +28
    ผมขอลองเดานะครับ
    ปูลู ผมไม่ใช่หมอดู อินดิโก้ โกโก้ครั๊น ใดๆทั้งสิ้นนะครับ

    ผมคาดว่าคนไทยตายไปไม่มากหรอกครับเพราะคนไทยมี ศาสนาพุธ
    คอยค้ำจุนอยู่ แต่ คนไม่ดีต้องตายแน่ๆครับ ส่วนทั้งโลกคงไม่รู้ครับ

    ผมว่าเค้ารู้เรื่องทางจิตนะครับ โอเคไปฟังคำตอบกาน :cool:...
     
  10. Angie_04

    Angie_04 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    158
    ค่าพลัง:
    +431
    ขอบคุณ คุณโชตะมาก ที่กรุณาตอบคำถามสำหรับผู้ไม่รู้อะไรเลย เท่าที่อ่านมา หลักการคุณใช้ได้ทีเดียว อ่านแล้วรู้สึกถึงความอบอุ่น ในความรักที่คุณมีแบบสาธารณะ คือไม่เลือกฝั่ง คุณบอกว่า เราควรรู้สึกรักและเป็นหนึ่งเดียวกับทุกสรรพสิ่ง เพราะทุกสรรพสิ่งมีปฐมเหตุจากที่เดียวกัน ไม่ว่าก้อนหิน ดิน ทราย ต้นไม้ หรือ อากาศ ( เท่าที่เข้าใจนะ ) แต่หากกับคนหรือสิ่งที่เราเกลียดล่ะ เราจะทำใจรักได้หรือ คุณมีเทคนิคอะไรไหมที่จะช่วยให้เรา รัก ในสิ่งที่เราเกลียด อย่างมากที่สุดตอนนี้ก็คือทำใจไม่ยุ่งเกี่ยว ห่างๆ เอาไว้ แต่คงรักไม่ได้

    เราชอบแนวคิดกระบวนการแปรสภาพของคุณนะ คล้ายๆ หรือแทบจะเหมือนกับความเชื่อของศาสนาที่เรานับถือ เกิดชั้น>>ตั้งอยู่>>ดับไป...ทุกสิ่งเป็นเช่นนั้นจริงๆ มีกระบวนการยาวนาน....มาก จนกระทั่ง ไม่เกิดนั้นแหละ ถึงจะยุติทุกอย่าง

    เราเชื่อว่าพวกคุณมีอยู่จริงนะ เอาใจช่วยละกัน ถึงไมมีอยุ่จริงอย่างน้อยเราก็รู้สึกได้ว่าคุณมีเจตนาดี มีอะไรที่เราพอช่วยพวกคุณได้ก็บอกแล้วกันนะ

    ว่าจะจบแล้วเชียว แว่บขึ้นมาอีกจนได้ อยากถามว่า เราพอจะสังเกตลักษณะภายนอกอย่างไรได้บ้างนอกจาก พลังจิต หรือ ออร่า ของพวกคุณ กับ ฝ่ายมืด ว่าลักษณะอย่างนี้เป็นอินดิโก้ เช่น ใจดี มีเมตตา มีความรู้สูง หรือ ฝ่ายมืด ต้องเป็นคนที่ เห็นแก่ตัว หบายคาย ไม่ฟังความคิดของผู้อื่น อย่างนี้จะสามารถแยกแยะได้ไหม

    หากว่างก็รบกวนช่วยตอบด้วยนะ...จะรออ่านจ้า....

    (deejai)(deejai)(deejai)
     
  11. thunderstrom

    thunderstrom Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    853
    ค่าพลัง:
    +62
    ความรักและเมตตา ยังเป็นจุดสูงสุด น้ำตาที่ไหลหลั่ง ล้างดาบที่เปื้อนเลือด ยิ่งมืดยิ่งเห็น แสงจันทร์ หากพลังงานที่สะท้อนกลับออกไป เป็นเพียงพลังงานขยะที่มนุษย์ เคยสร้างขึ้น ออร่าของฝ่ายไหน หากเป็นขั้นสูงจนเกินจุดแบ่งแยก ล้วนแล้วแต่บริสุทธิ์ ไม่มีขาวหมด ไม่มีดำหมด ทุกสิ่งสมดุลย์ และถูกสร้างและออกแบบมาจากพ่อเดียวกัน
     
  12. thunderstrom

    thunderstrom Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    853
    ค่าพลัง:
    +62
    พลังงานจาก จักรที่ไร้ขอบเขต คล้ายสะดือแห่งท้องทะเล ลูกกุญแจอยู่ภายนอก แม่กุญแจอยู่ภายใน ฟังเสียงมารดาแห่งแผ่นดิน กองกำลังแห่งพายุ สายน้ำแห่งการหล่อหลอม เปลวไฟของฟินิกส์ ทุกสิ่งตอบรับพลังงานแห่งการสะท้อนกล้บ ไม่มีผลใดที่มิได้เกิดจากการกระทำ
     
  13. thunderstrom

    thunderstrom Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    853
    ค่าพลัง:
    +62
    กาลก่อนมา ผู้ที่ถูกเผาทั้งเป็นและถูกถ่วงน้ำมิได้คลั่งแค้น หากแต่ธรรมชาติ ดูดกลืนความชังที่ขังค้าง ความชังที่ต้องตามไล่ล่าผู้ก่อกำเนิด มันเป็นเพียงผล ที่เกิดจากเหตุ
     
  14. JedIza

    JedIza Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2011
    โพสต์:
    152
    ค่าพลัง:
    +28
    ฝ่ายมืดคืออ่ะไรคร๊าบ ขอข้อมูลด้วยง๊าบ
     
  15. ''Kritchakorn Sittibusaya

    ''Kritchakorn Sittibusaya สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +5
    คนดีก็ตายแน่ๆเหมือนกันครับอีกร้อยปีไม่มีใครตรงนี้อยู่แล้วมั้งครับ
     
  16. fernezzo

    fernezzo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +616
    Be Cool คุณ Shota ภัยพิบัติที่เกิดขึ้นในเดือนตลาหรือพฤศจิกายน นี่จะทำให้คนในโลกและคนไทยต้องตายไปมากไหมค่ะ แล้วคนดีมีศีลธรรมจะรอดไหม และที่สำคัญพวกคุณทราบรื่องนี้จากทางไหนค่ะ(ทางจิต หรือ ทางไหน)

    ปล.ช่วยคลายความสงสัยหน่อยนะค่ะ
    ทราบว่าถ้ามันเกิดขึ้นแล้ว ผลลัพธ์คือ มหาศาล ครับ


    Angie_04 ขอบคุณ คุณโชตะมาก ที่ กรุณาตอบคำถามสำหรับผู้ไม่รู้อะไรเลย เท่าที่อ่านมา หลักการคุณใช้ได้ทีเดียว อ่านแล้วรู้สึกถึงความอบอุ่น ในความรักที่คุณมีแบบสาธารณะ คือไม่เลือกฝั่ง คุณบอกว่า เราควรรู้สึกรักและเป็นหนึ่งเดียวกับทุกสรรพสิ่ง เพราะทุกสรรพสิ่งมีปฐมเหตุจากที่เดียวกัน ไม่ว่าก้อนหิน ดิน ทราย ต้นไม้ หรือ อากาศ ( เท่าที่เข้าใจนะ ) แต่หากกับคนหรือสิ่งที่เราเกลียดล่ะ เราจะทำใจรักได้หรือ คุณมีเทคนิคอะไรไหมที่จะช่วยให้เรา รัก ในสิ่งที่เราเกลียด อย่างมากที่สุดตอนนี้ก็คือทำใจไม่ยุ่งเกี่ยว ห่างๆ เอาไว้ แต่คงรักไม่ได้
    ในเรื่องนี้ อย่างที่บอกครับต้องผนึกจิตวิญญาณเข้ากับสรรพสิ่งและจักรวาลให้ได้ เมื่อทำได้แล้วในเรื่องนี้ก็จะทำได้โดยง่ายในตัวของมันเองครับ


    เราชอบแนวคิดกระบวนการแปรสภาพของคุณนะ คล้ายๆ หรือแทบจะเหมือนกับความเชื่อของศาสนาที่เรานับถือ เกิดชั้น>>ตั้งอยู่>>ดับไป...ทุกสิ่งเป็นเช่นนั้นจริงๆ มีกระบวนการยาวนาน....มาก จนกระทั่ง ไม่เกิดนั้นแหละ ถึงจะยุติทุกอย่าง
    ครับ สำหรับแนวทางของคุณนั้นคือการค้นพบสรรพสิ่ง แต่ยังไม่ใช่การเข้าใจในสรรพสิ่งอย่างแท้จริง เป็นเพียงแค่เห็นในสิ่งที่กว้างมากเกินวิธีธรรมดาๆ แต่ยังไม่ใช่ความเป็นที่สุดในการเข้าใจสรรพสิ่งและกฎแขนงย่อยๆทุกแขนงตลอดจนกฎองค์รวมของจักรวาลอย่างแท้จริงครับ ใครมีความสามารถก็จงวิเคราะห์ข้อความนี้ให้ดีนะครับ เพราะผมไม่สามรถพูดตรงๆได้ เกรงว่าจะสร้างความร้าวฉานขึ้นมาครับ


    เราเชื่อว่าพวกคุณมีอยู่จริงนะ เอาใจช่วยละกัน ถึงไมมีอยุ่จริงอย่างน้อยเราก็รู้สึกได้ว่าคุณมีเจตนาดี มีอะไรที่เราพอช่วยพวกคุณได้ก็บอกแล้วกันนะ

    ว่าจะจบแล้วเชียว แว่บขึ้นมาอีกจนได้ อยากถามว่า เราพอจะสังเกตลักษณะภายนอกอย่างไรได้บ้างนอกจาก พลังจิต หรือ ออร่า ของพวกคุณ กับ ฝ่ายมืด ว่าลักษณะอย่างนี้เป็นอินดิโก้ เช่น ใจดี มีเมตตา มีความรู้สูง หรือ ฝ่ายมืด ต้องเป็นคนที่ เห็นแก่ตัว หบายคาย ไม่ฟังความคิดของผู้อื่น อย่างนี้จะสามารถแยกแยะได้ไหม
    มนุษย์จะไม่สามารถสังเกตุเห็นหรือแม้แต่รับรู้ได้ว่าพวก Serpent นั้นมีอยู่ท่ามกลางพวกเขา ซึ่งแตกต่างจากพวกเราอย่างสิ้นเชิง


    thunderstrom ขอบคุณสำหรับความหวังดีนะครับ ;)


    JedIza ฝ่ายมืดคืออ่ะไรคร๊าบ ขอข้อมูลด้วยง๊าบ
    ฝ่ายมืดหรือที่เรียกกันว่า Serpent เป็นพวกเลื้อยคลานชั้นสูงที่คิดจะทำตัวเป็นใหญ่ครอบครองเหนือสิ่งมีชีวิตในมิตินี้นั่นเอง แต่ความจริงแล้ว พวกเขาอยู่ภายใต้ความยิ่งใหญ่ของกองทัพแห่งแสงสว่างครับ
     
  17. Crystal DNA

    Crystal DNA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +530
    shota ท่าทางจะบ้าสงคราม
    I am Indigo. We r light warior..waiting 4next war<!-- google_ad_section_end -->
     
  18. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,351
    ค่าพลัง:
    +6,491
    มีซักกี่คน ที่คิดเหมือนคุณ รู้เหมือนคุณ ยากนะผมว่า...
     
  19. JedIza

    JedIza Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2011
    โพสต์:
    152
    ค่าพลัง:
    +28
    อันนี้ผมขอถามจริงๆนะครับ

    เขามาด้วยสุดยอดเทคโนโลยี เราจะต่อต้านเขาอย่างไร ตัวอย่างนะครับ

    1. ปล่อยพลัง (คงไม่ใช่มั้ง)
    2.เทคโนโลยีของเรา
    3.สะกดจิตทำให้ยานมันร่วง
    4.เข้าไปอัน+โจมตีเหมือนทหารทั่วไป
    5.ใช้พลังโล่บาเรีย
    6.เรียกกองทัพ มนุษย์ดาวอื่นมาช่วย
    7.อื่นๆ เช่น.....
    ขอบคุณครับ
     
  20. fernezzo

    fernezzo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +616
    Crystal DNA shota ท่าทางจะบ้าสงคราม
    I am Indigo. We r light warior..waiting 4next war
    อาฮ้า ผิดถนัดเลยครับ อันที่จริงแล้ว พวกเรารักสันติภาพ จริงๆนะ ;)


    JedIza อันนี้ผมขอถามจริงๆนะครับ

    เขามาด้วยสุดยอดเทคโนโลยี เราจะต่อต้านเขาอย่างไร ตัวอย่างนะครับ

    1. ปล่อยพลัง (คงไม่ใช่มั้ง)
    2.เทคโนโลยีของเรา
    3.สะกดจิตทำให้ยานมันร่วง
    4.เข้าไปอัน+โจมตีเหมือนทหารทั่วไป
    5.ใช้พลังโล่บาเรีย
    6.เรียกกองทัพ มนุษย์ดาวอื่นมาช่วย
    7.อื่นๆ เช่น.....
    ขอบคุณครับ
    ช่วยเปิดดวงตาพวกคุณในด้านจิตวิญญาณให้ความสามารถมองเห็นแก่นแท้ของโลกแห่งความจริงและการพัฒนาไปสู่ขั้นสูงกว่าต่อไปได้โดยสมบูรณ์ และหากว่ามันจำเป็นจะต้องมีการสูญเสียบ้างอย่างสงครามที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ พวกเรามีกลุ่มแสงสว่างที่แข็งแกร่งที่คอยรับมือไว้อยู่แล้วสำหรับเรื่องนี้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...