เรื่องกรรม...กับภัยพิบัติ

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย กระปุกกา, 15 ตุลาคม 2011.

  1. กระปุกกา

    กระปุกกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +365
    อ้างถึงกระทู้คุณ Kios ที่ห้องภัยพิบัติครับ


    น้ำปีนี้ไม่ท่วมกรุงเทพแน่ๆ ถ้าท่วมไม่เกิน 30 ซม.และไม่เกิน 2 สัปดาห์

    แต่กรรมครั้งนี้ที่ถูกเปลี่ยนแปลงโดยเหล่าเทพ ผู้มีอภิญญาทั้งหลาย...จะกลับส่งผลทำลายอยู่เป็นแม้นมั่น...หลังน้ำ ท่วม...ประชาชนจะเกิดวิกฤตด้วยกิเลสเริ่มทำงาน...จากการที่ท่านทั้งหลาย เบี่ยงทางน้ำไปท่วมทุกที่ยกเว้นกรุงเทพ...ความเห็นแก่ตัวจะปรากฏ จะมีคำถามที่ว่า ทำไมคนกรุงเทพน้ำไม่ท่วมแล้วทำไมพวกเราท่วม ...วิ่งวุ่นวายเสียช่วงหนึ่ง


    และด้วยมิยินยอมให้มีการปรับธาตุในครั้งนี้...ต้องมีการปรับธาตุที่กรุงเทพ ใหม่อีกครั้ง...และคราวนี้จะรวดเร็วรุนแรงกว่าเรื่องน้ำท่วมแน่นอน...แม้น ไม่ยาวนานแต่ผู้เสียชีวิตมากกว่าแน่นอน


    และสุดท้ายปีหน้า....กรรมทั้งหลายที่ยังไม่ได้รับผลต้องได้รับผลเป็นแน่แท้...ด้วยกรรมลิขิตไว้


    ออก ตัวครับ...ผมลองอ่านกระทู้คุณ Kios ดูและคิดว่า...อย่างน้อยๆเขาต้องเกี่ยวกับภัยพิบัติโดยตรงแน่ๆ...(คิดว่า เป็นร่างมารครับ-จากการลองสัมผัสกับกระแสของเขาน่ะ)....ผมเองฝึกสมาธิมาเวลา พอควรครับ ตรึงนิมิตรได้นิดหน่อย...ตอนตรึงหาเขา (ไม่รู้อะไรดนใจให้ตรึงเหมือนกัน) รู้สึกว่าพลังงานมันแปลกอะครับ....หรือถ้าไม่เชื่อว่าเกี่ยวกับภัยพิบัติแต่ประเด็นที่เขาว่าเรื่องกรรมก็น่าคิดอยู่...ก็เลยลองตั้งกระทู้ดูครับ

    ถ้าเป็นตามที่เขาพูด มันจะหมายความว่าไงครับ หมายความว่ากรรมกำหนดไว้แล้ว แล้วเราไม่ควรแทรกแซงเหรอครับ??? ถ้าเป็นแบบนั้นก็เท่ากับปล่อยให้มีภัยพิบัติคนตายไปทั่วเหรอครับ...หรือการ แทรกแซงที่ถูกควรเป็นเยี่ยงไรครับ....

    ผมว่าไม่มีอะไรใหญ่เกินกรรม...แต่จะให้ไม่แทรกแซงเลยแล้วว่าอุเบกขานี้ก็รู้สึกใช่ที่...ที่ถูกควรทำอย่างไรครับ

    ป.ล.ขออนุญาตย้ายกระทู้จากห้องภัยพิบัติครับ...เพราะเรื่องนี้น่าจะเกี่ยวกับกรรมมากกว่า
     
  2. cpari

    cpari เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    154
    ค่าพลัง:
    +184
    รอดูคำตอบอย่างตั้งใจ
     
  3. กระปุกกา

    กระปุกกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +365
    เห้อ...อาจารย์ผมเคยบอกครับ ว่าเจอมารอย่ากลัว..และยิ่งไม่ต้องรังเกียจด้วย เพราะมารเขามีหน้าที่อันสำคัญ...นั้นคือหน้าที่ของผู้ทดสอบ...ว่าตัวเราเองฝึกปฏิบัติถึงขั้นไหนแล้ว...ยิ่งถ้าเป็นเทวบุตรมารจริงๆ ยิ่งมิต้องรังเกียจ ด้วยมารพวกนี้...บางตนเข้าถึงธรรมยิ่งกว่าเราทั้งหลายเสียอีก เนื่องด้วยก่อนมาเป็นเทวบุตรมาร ต้องบำเพ็ญผ่านเทวโลกมากทั้งหมดแล้ว...ถ้าไม่ผ่านจะให้มาทำหน้าที่ในการทดสอบมนุษย์ได้ยังไง...

    ตอนนั้นไม่เชื่อหรอกครับ...มารจะดีได้ไง...ยิ่งต่อๆมายิ่งเข้าไปใหญ่...ที่เรียกว่ามารก็มีแต่พวกเมา หัวราน้ำ ไร้ศีล ไร้ธรรมกันทั้งสิ้น

    เฮ้อ...แต่วันนี้คงต้องคิดใหม่แล้วครับ...เมื่อกี้เข้าไปดูที่คุณ Kios เขียนเพิ่มเติม..ถ้าคุณเป็นมารจริง...ผมคงต้องยอมรับครับ เอาแค่การรู้จักกิเลสของคน คุณก็กินขาดผมหลายขุมแล้ว...

    Kios
    **15/10/2011
    กาลถึงคราวอันเหมาะสม...คราวนี้ท่านเทพ และผู้มีอภิญญาจะทำเยี่ยงไร

    กิเลสอันชัดเจน.....แสดงในเวลาอันโกลาหล....คราวนี้ผู้อยู่นอกนคร....เริ่ม ประท้วง....ด้วยใจหมาย....คิดพังทลาย....ซึ่งคั้นกั้น....ให้วารีนั้นนำเข้า ....สู่นครอันศิวิไล....ด้วยสำคัญหมายเป็นทางออก...รอดพ้นอุบัติภัย...ความ เห็นแก่ได้นั้นเด่นชัด...ท่านทั้งหลายจะทำเช่นไร

    แลถ้ามิให้น้ำท่วมนครเทพ.....จะเป็นเชื้อให้กิเลส...ลุกไหม้มอดม้วย...หมดสิ้นทางแก้ไข

    แลยินยอมให้นคร...เกิดภัยจากวารี...กิเลสแห่งชาวศิวิไล....จะปรากฏเป็นแน่ แท้...ความช่วยเหลืออันใด...มิมีทางถึงผู้อยู่ภายนอก...ความเห็นแก่ตัวแห่ง ชาวกรุงจะปรากฏ...เป็นเชื้อความวิบัติอีกทางหนึ่ง....

    แลจักมีบางกลุ่มพวก...หนักหนาด้วยโทสะ...อันมากยิ่ง...จักต้องโทษผู้อยู่ นอก...ว่าเป็นเหตุวิบัตแห่งอาโป...ต้องเข่นฆ่าให้อาสัณ...กลายเป็นแดน วิสัญญี...

    ท่านทั้งหลายจะทำเยี่ยงไร...เราเหล่ามารจะขอดู...


    โดยสรุปแล้วมีใครมีวิธีอื่นๆในการช่วยเหลือไหมครับ...อ่านแล้วยิ่งวางอุเบกขาหนัก...หรือจริงๆแล้วไม่ควรแทรกแซงกรรมจริงๆ..
     

แชร์หน้านี้

Loading...