7สิ่งลึกลับในโรงเรียนประถมที่ญี่ปุ่น

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย thanan, 13 พฤศจิกายน 2011.

  1. thanan

    thanan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,668
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,212
    [​IMG]

    1.สนามรบคือสนามโรงเรียน!ยามกลางวันมันก็เป็นสนามหญ้าหน้าโรงเรียนกว้างๆสำหรับเข้าแถวเคารพธงชาติแต่ตกดึกประมาณเที่ยงคืนมักจะมีคนพบเหล่ากองทัพซามูไรกำลังพุ่งรบกันอยู่อย่างน่ากลัว บ้างหัวขาดแขนขาดเนื้อตัวเต็มไปด้วนเลือดแต่ก็ไม่รู้วันแพ้ชนะกันสักทีว่ากันว่าที่นี่สมัยก่อนเป็นสนามรบเก่าซึ่งยังไม่มีการสวดส่งวิญญาณ...

    2.วิญญาณฮานาโกะในห้องน้ำ มักมีเรื่องทำนองนี้เล่าอยู่บ่อยๆว่าถ้าไปเข้าห้องน้ำที่อาคารเรียนเก่าหลังโรงเรียนตอน 5 โมงเย็นเป็นต้นไปมักจะได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องไห้ทรมานว่า เปิดไม่ออก เปิดไม่ออก...ดังมาจากห้องน้ำสุดท้านทางขวามือและถ้าผู้ใดบังเอิญสงสัยไปเปิดประตูให้ก็จะพบกับฮานาโกะจังสมใจหมาย!!!

    3.รอยคราบที่ดูคล้ายหน้าคน(อาถรรพ์ยามิโกะซัง)เรื่องนี้คล้ายๆกับฮานาโกะที่เล่ามาแต่น่ากลัวกว่ามากว่ากันว่าถ้าใครไปเข้าห้องน้ำหญิงที่อาคารเรียนเก่าชั้นบนสุดจะเห็นรอยคราบที่ดูคล้ายใบหน้าคนอญุ่ในโถส้วมห้องน้ำที่ 2แม้ภารโรงจะลบทำความสะอาดไปกี่ครั้งแต่มันก็กลับเปลื้อนขึ้นมาใหม่อย่างหาสาเหตุไม่ได้ ว่ากันว่าถ้าไปร้องเรียกตามลำพังว่า ยามิโกะซังตื่นเถิดยามิโกะซังตื่นเถิด... ทันใดจะมีเสียงเคาะประตูห้องน้ำทุกห้องดังพร้อมกันปัง ปัง ปัง ปัง !!!! และจะมีมือโผล่ออกมาจากโถส้วมลากเอาตัวลงไปในนั้น

    4.บันไดสยอง 13 ขั้น ถ้ามีใครย่างกรายเข้าไปที่อาคารร้างเก่าและก่อนที่จะถึงดาดฟ้าชั้นบนสุด มักจะมีเรื่องเล่าอยู่เสมอว่า บันไดนั้นมี12 ขั้น แต่ตกดึกทุกๆคืนมันจะกลับกลับเป็น 13 ขั้นอย่างน่าพิศวงและถ้ามีใครไปเหยียบขั้นที่ 13 ที่ว่าก็จะถูกผีเอาตัวไป....(ว่ากันว่าเลข13 เป็นเลขอัปมงคลที่มักจะถูกเกลียด)

    5.รูปปั้นหินมิโนมิยะคินจิโร่ที่หน้าโรงเรียนมีรูปปั้นหินรูปคนสมัยก่อนซึ่งแบกฟืนไว้ข้างหลังและกำลังก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสืออยู่ รูปปั้นที่ว่าชื่อมิโนมิยะคินจิโร่ซึ่งเป็นตำนานโด่งดังสมัยก่อน แต่พอตกดึเราปปั้นนี้จะขยับเองได้และออกมาวิ่งไปตามสนามโรงเรียนยามค่ำคืนทุกๆวัน

    6.ต้นคาเมเลียสีเลือดมีต้นคาเมเลียอายุนับร้อยปีตั้งตระหง่านอยู่ที่สวนท้ายโรงเรียนแต่พอถึงวันที่ 15 มิถุนายนของทุกปีใบสีเขียวสดของต้นนี้จะกลับกลายเป็นสีแดงคล้ายเลือดสดๆทั่วลำต้นมีตำนานเล่าว่าเมื่อสมัยสงครามโลกมีองค์หญิงคนหนึ่งถูกจับเป็นเชลยศึกเธอถูกทรมานอยู่ต่างๆนาๆให้บอกความลับของตระกูลตัวเอง แต่เธอกลับไม่ปริปากพูดและในที่สุดวันที่ 15 มิถุนายนเธอก็ถูกสังหารแล้วนำศพมาฝังไว้ใต้ต้นไม้นี้

    7.วิญญาณในลู่ว่ายที่ 4 ที่สระว่ายน้ำเก่าของโรงเรียนมีเรื่องเล่าว่าเคยมีเด็กตัวแทนนักว่ายน้ำของโรงเรียนคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังแต่โชคร้ายที่เขาเกิดประสปอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อนที่จะมาถึงในการแข่งขันรอบสุดท้าน ตั้งแต่นั้นมาตกดึกที่สระว่ายน้ำลู่ที่4จะมีวิญญาณของเขาปรากฏให้เห็นที่ตรงฝั่งของลู่ว่ายและถ้าใครบังเอิญลงไปว่ายทั้งๆที่ไม่รู้ก็จะถูกผีดึงขาจมน้ำไป..
     
  2. พชรไพลิน

    พชรไพลิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2010
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +113
  3. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,142
    ค่าพลัง:
    +1,960
    ขอบคุณครับ:cool:
     
  4. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    เป็นเรื่องเล่าที่น่ากลัวจังเลยค่ะ โชคดีวันนี้ไม่ได้อยู่บ้านคนเดียว
     
  5. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    ผมชอบนะตำนานผีญี่ปุ่นออกลี้ลับคนละกลิ่นอายกับไทย ^^
     
  6. ทำไมทำไม

    ทำไมทำไม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +13
    เธอคงอ่านหนังสือการ์ตูนกับดูซีรี่ส์ญี่ปุ่นเยอะ ไปรึป่าว
     
  7. JETTO

    JETTO Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +54
    เหมือนเคยอ่านตามหนังสือรวมเรื่องผีๆของญี่ปุ่นตอนเด็กๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...