คำทำนายของปลาบู่ ไม่จริงหรอกครับ เพราะตาทองใบเคยทำนายไว้รอบหนึ่งแล้ว

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย toonpc, 3 กุมภาพันธ์ 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. kumpeang

    kumpeang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    546
    ค่าพลัง:
    +1,984
    5555 อยู่กับธรรมแต่ไม่สามารถนำธรรม มาใช้กับชีวิตจริงได้ อะไรกันนี่ . . .
    ถกปัญหาในสิ่งที่ผ่านไปแล้ว ว่างเปล่าไปแล้ว หวนไปหาไม่ได้อีกแล้ว กระนั้นหรือ วุ้ย...
     
  2. testewer

    testewer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    237
    ค่าพลัง:
    +758
    วันนี้ 6 กุมภาพันธ์ 2555 ประเทศฟิลิปปินส์ เกิดแผ่นดินไหว 6.7 ริกเตอร์ และ 6.2 ริกเตอร์

    วันนี้ 6 กุมภาพันธ์ 2555 ประเทศฟิลิปปินส์ เกิดแผ่นดินไหว 6.7 ริกเตอร์ และ 6.2 ริกเตอร์

    ประเทศฟิลิปปินส์ เกิดแผ่นดินไหว 6.7 ริกเตอร์ และ 6.2 ริกเตอร์ ตายทันที 13 ศพ สูญหาย 40 คน อาคารและบ้านเรือนพังกว่า 30 หลัง
    ถ้าเป็นประเทศไทย อาจไม่ใช่บ้างพังอย่างเดียว ไปดูแผนที่ประเทศไทยให้ดี ภาคกลางถูกล้อมรอบด้วยเขื่อนทั้งหมด

    เลิกหาเรื่องลุงทองใบกันได้แล้ว ความตายกำลังใกล้ๆมาแล้วยังไม่รู้ตัว ลุงทองใบออกมาบอกเตือนสติยังไม่ดีอีกหรือ
    อย่าทำตัวเป็นวัวเป็นควาย คอยแต่จะเอาเขาทิ่มแทงคนเตือนเลย เลิกกันได้แล้วแบบนี้
    คนแบบนี้ล่ะที่จะตายก่อนจะเข้ายุค ศิวิไล เต็มตัว เพราะภัยธรรมชาติ เกิดขึ้นเพื่อทำลายคนชั่ว คนเลวโดยเฉพาะ ไม่เชื่อค่อยดู ถ้าไม่กลับตัวกลับใจ จะเป็นหนึ่งในคนที่ตายจากภัยธรรมชาติเร็วๆนี้แน่นอน ไม่ได้แซ่งใคร สัตว์โลกเป็นไปตามกรรม

    ไม่ต้องเชื่อนะ ยุค ศิวิไล อันใกล้นี้ จะมีแต่เฉพาะคนดี

    ข่าวไทยรัฐ
    ธรณีพิโรธ 6.7 อัดฟิลิปปินส์ มีเตือนสึนามิ ดับแล้ว 5 ศพ หาย 29 - ข่าวไทยรัฐออนไลน์
    ปินส์น่วม! ดินไหว 6.2 ซ้ำใกล้จุดเก่า ยอดตายพุ่ง 13 ศพ หาย 40 - ข่าวไทยรัฐออนไลน์
     
  3. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    จัดคอนเสิร์ท ตามสันเขื่อนต่างๆ
    ทั่วประเทศโชว์ให้พี่ใบเห็oจะจะอีกรอบ
    เริ่มที่เมืองกาญจน์ก่อนครับ ในวันแห่งความรัก
    14 ก.พ.55 แล้วไล่ไปเรื่อยๆซักครึ่งปีก็เห็นผลแล้ว
    เริ่มเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กุมภาพันธ์ 2012
  4. จอมพล GAY

    จอมพล GAY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    244
    ค่าพลัง:
    +219
    คนญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซียนี่เลวมากเหรอครับ โดนแผ่นดินไหวบ่อยจัง....
     
  5. นายตถาตา

    นายตถาตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2010
    โพสต์:
    829
    ค่าพลัง:
    +705
    ทั่วโลกมีทั้งคนดีและคนเลวครับ ไม่เกี่ยวกันเลยครับว่าโดนแผ่นดินไหวบ่อยจะเกี่ยวกับเลวมาก
     
  6. toonpc

    toonpc สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +0
    ที่แผ่นดินไหวบ่อย เพราะนี่ครับ

    ญี่ปุ่น มีรอยเปลือกโลกสามแผ่นมาบรรจบกัน (Triple Junction) ทำให้แผ่นดินไหวบ่อย+รุนแรง
    ฟิลิปปินส์ เจอแนวมุดตัว ทำให้เกิดแผ่นดินไหวรุนแรง
    อินโดนีเซีย อยู่ใกล้ๆแนวเปลือกโลก ทำให้แผ่นดินไหวบ่อย (โดยเฉพาะแถบสุมาตรา)

    ขอบอกเลยว่า ไทยนี่โชคดีที่สุด เพราะไม่ได้อยู่ใกล้แนวเปลือกโลก
    ถ้าอยากจะรู้เรื่องเพิ่มเติม ให้ลองไปค้นหาใน Youtube ว่า "นักแผ่นดินไหว"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2012
  7. natatik

    natatik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2012
    โพสต์:
    873
    ค่าพลัง:
    +3,607
    เห็นด้วยค่ะ :cool::cool::cool:ว่าควรเตรียมตัวกันได้แล้ว
    สามารถดูตัวอย่างภัยพิบัติที่เกิดขึ้นทั่วโลกตอนนี้
    ใครยังไม่มีสติ มัวแต่ปิดหู ปิดตา ปิดใจ ก็คงจะช่วยอะไรไม่ได้แล้วล่ะ
    สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของประเทศเราเค้ากำลังยืดเวลาให้พวกเราเตรียมตัวอยู่ ใครไม่เตรียม เมื่อถึงเวลาก็จะรู้เอง......... ปล่อยตามเวรตามกรรม
    ใครกรรมหนา ก็โดนกรรมบังตา จะตาสว่างอีกทีก็คงจะหมดเวลา
     
  8. natatik

    natatik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2012
    โพสต์:
    873
    ค่าพลัง:
    +3,607
    เขื่อนเสียหายจากแรงแผ่นดินไหว
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Wimut [​IMG]
    ที่อินโดนีเซีย ซึ่งมีข่าวแผ่นดินไหวบ่อยๆ ประเทศเขามีเขื่อนแตกบ้างไหมครับ
    จะได้เอามาเป็น Case Study
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    การออกแบบเขื่อนต่างๆ วิศวกรผู้ออกแบบเขื่อน จะเตรียมความแข็งแรงของโครงสร้างเขื่อนให้ทนแผ่นดินไหวได้ถึง 7-7.5 ริกเตอร์เท่านั้น

    แต่ผู้ออกแบบเขื่อนเหล่านี้ จะใช้บันทัดฐานเพียงแค่การไหวเป็นคราวๆตามทฤษฎีแผ่นดินไหวว่าหากไหวครั้งหนึ่งแล้ว จะต้องสะสมพลังงานอีกหลายปี กว่าจะเกิดอีกครั้งหนึ่ง

    แต่หากมาดูความจริงของแผ่นดินไหวในปัจจุบันเช่นที่ขอบประเทศฟิลิบปินส์ทางด้านทิศตะวันออก จะเห็นว่าภายในวันเดียวไหวอยู่ในบริเวณเดียวกันตั้ง 5-6 รอบ....ทฤษฎีการเกิดแผ่นดินไหว ที่มนุษย์เรียนรู้มาจากตำรา จึงใช้ไม่ได้ วิจารณ์เรื่องนี้ในฐานะวิศวกรอาวุโสทางด้านเขื่อน ดังนั้นนักธรณีจึงพากันเงียบต่อปรากฏการณ์ธรรมชาติที่กำลังปรากฏขึ้นรุนแรงโดยตลอด บ่งชี้ว่า ไม่มีในตำราที่เคยศึกษามา...จึงใช้สมมุติฐานการออกแบบเขื่อนต่างๆผิดไปจากความเป็นจริงที่ทุกคนต้องยอมรับ เช่นเดียวกับการออกแบบทางระบายน้ำท่อรอดใต้ถนน ผู้ออกแบบจะใช้สถิติน้ำฝนที่ผ่านมา 15-20 ปี นำมาเป็นเกณฑ์ในการหาปริมาณน้ำสูงสุดที่จะผ่านลงไปทางที่ต่ำ...แต่ปัจจุบันปริมาณน้ำฝนแต่ละคราวจะมากกว่าฝนปกติหลายเท่าตัว ในระยะเวลาเท่าๆกัน จึงระบายน้ำไม่ทันเป็นต้น เรื่องนี้ผู้ออกแบบไม่ได้คาดคิด และเผื่อพื้นที่ทางน้ำผ่านเช่นในปัจจุบัน น้ำจึงท่วมไหลผ่านถนนอยู่ทั่วไปทั้งประเทศเป็นต้น วิศวกรผู้ออกแบบไม่ต้องการออกแบบขนาดเอาไว้ให้โอเวอร์ดีไซน์ ซึ่งจะถูกผู้บังคับบัญชาสอบถามในเวลานั้น แล้วไม่สามารถหาคำตอบให้ได้

    ทีนีกลับมาที่เขื่อนจะแตกหัก ในเมื่อเกิดแผ่นดินไหวต่อเนื่อง หลายวันที่รุนแรง 8-10 ริกเตอร์ (ตรงนี้ผู้ออกแบบก็ไม่เคยมีอยู่ในสเป๊คการออกแบบ) เขื่อนหรือโครงสร้างต่างๆทนไม่ได้ และในพื้นที่ประเทศไทยทั้งประเทศอยู่ในโซนแผ่นดินยืดแถมเข้ามาอีกด้วย (เรื่องนี้ไม่เคยมีอยู่ในความคิดคำนึงของวิศวกรที่ออกแบบโครงสร้างต่างๆ ไม่มีในตำราที่ศึกษามา) และปัจจุบันเท่าที่ทราบยังไม่มีนักธรณีวิทยาของประเทศไทยพูดถึงสภาพ Stretch Zone ในประเทศไทยแต่อย่างใด อาการแผ่นดินยืดจะเกิดหลุมยุบ แผ่นดินแตกเป็นแนวยาว ถนนแตกหัก สะพานพังเนื่องจากเสาตอม่อย้ายที่เช่นที่เกิดขึ้นที่แม่น้ำมิสซิสซิปปี้ที่ผ่านมา (กำลังจับตาดูว่า ในประเทศไทยจะมีถนนและสะพานแถบไหนจะเสียหายเนื่องจากแผ่นดินยืดบ้าง อาจจะเกิดขึ้นหลังจาก ประเทศอินโดนีเซียทรุดจมลงถึงเกณฑ์ 80 ฟุต โดยพื้นที่ประเทศไทยบนแผ่น sunda Plate เดียวกันจะทรุดตัวตามอีกประมาณ 40 ฟุตทั้งประเทศ และบิดเอียงไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ที่กำลังเ้ฝ้าระวังต่อไปอย่างเข้มงวด โดยสัญญานจะมาจากเกาะทั้งสอง ใต้และเหนือของญี่ปุ่นที่จะมีรายงานข่าวของสื่อทั่วโลกในอนาคต) และกำลังจะพังเพิ่มขึ้นใน นิวแมดริดแอ๊ดจั๊ตเม้นท์ต่อไป ซึ่งในทวีปอาฟริกา เกิดรุนแรงกว่าในประเทศไทยหลายเท่าที่ได้เกิดขึ้นมาแล้ว และกำลังจะเกิดต่อไป ในขณะที่แผ่นอาฟริกากำลังเคลื่อนตัวหมุนมาทางมหาสมุทรอินเดีย และทำให้พื้นที่รองรับท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียนขาดหายไป ..ท้องทะเลนี้ก็จะทรุดตัวต่อไป

    ดังนั้นสิ่งที่น้องปลาบู่พูดถึง และเตือนพี่น้องชาวไทยส่วนหนึ่งให้ทราบล่วงหน้านั้น น้องปลาบู่หมายถึง เวลาที่โลกกำลังตกอยู่ในภาวะ Severe Wobble ที่กำลังจะมาถึงต่อไป เมื่อ PlanetX ขยับเข้าใกล้โลกมากขึ้นและหาช่องลงมาบน Ecliptic อยู่ระหว่างโลกและดวงอาทิตย์ในเพลนเดียวกันนั่นเอง (ขณะนี้ PX ยังลอยตัวอยู่เหนือ Ecliptic ใกล้ดาวศุกร์ ห่างจากโลกประมาณ 40 ล้านไมล์ พร้อมกับบังแนวสนามแม่เหล็กจากดวงอาทิตย์ เกิด Eddy Flow เป็นหลุมใหญ่ที่โลก ดาวศุกร์และดาวดำคู่แฝดโลก กำลังตกอยู่ในถ้วยเอ๊ดดี้นี้มาร่วมปีแล้ว รวมพลังกันต่อต้านแรงสนามแม่เหล็กจาก PX โดยดาวทั้ง 3 ดวงหยุดหมุนรอบดวงอาทิตย์ชั่วคราว และกำลังถูกขั้วเหนือของ PX ส่งพลังงานและส่งเศษขยะจากบริเวณหางรวมทั้งฝุ่นสีแดงมายังโลกมากขึ้น ประเทศไทยอยู่ข้างๆโลกได้รับผลกระทบน้อยกว่าย่านใกล้ขั้วโลกเหนือ เช่นยุโรป แคนาดา และอเมริกาเหนือ และย่านขั้วโลกใต้ แกนพลังงานของโลกโดยเฉพาะขั้วเหนือ จึงสวิงซ้ายหลบพลังแรงสนามแม่เหล็กของขั้วเหนือของ PX วันละ 2 รอบ แกว่งตัวเป็นรูปเลข 8

    ที่เพิ่งผ่านมาคุณ Zeta รายงานว่าโลกเกือบจะนอนลงแล้ว เวลาดีดตัวกลับจึงส่งผลให้เกิด Earth Wobble รุนเแรงเพิ่มขึ้น...และความรุนแรงจะเพิ่มมากขึ้นโดยลำดับเมื่อ PX ยิ่งเคลื่อนตัวเข้้ามาใกล้โลกมากยิ่งขึ้น และหาโอกาสลงมายัง Ecliptic ต่อไป ก่อนจะเดินทางจากไป พร้อมกับลากจูงเปลือกโลกให้ ย้ายขั้วไป 90 องศานั่นเอง ใครที่ต้องการจะสัมผัสเหตุการณ์คราวนี้พยายามหาทางเอาชีวิตให้รอดไว้...ฟังไว้เสมือนดูหนังตัวอย่าง เอาไว้รอดู ของจริง ว่าจะเข้มข้นสุดจะคาดเดาขนาดไหน...

    ลูกหลานรุ่นใหม่ๆใจเย็นๆเอาไว้และให้เป็นคนช่างสังเกตและกลับไปทบทวนตำราต่างๆที่เล่าเรียนมาว่าตรงกับสิ่งที่เราได้เห็นอยู่ไหม...เช่น ทำไมยามค่ำคืนท้องฟ้าจึงไม่มืดสนิท มีแสงเรืองแดงระเรื่อปรากฏทั่วท้องฟ้าเป็นประจำเหนือประเทศไทย...และตำแหน่งการขึ้นการตกของพระอาทิตย์ทำไมเปลี่ยนไปเสมอหลายดีกรี เดี๋ยวกระเดียดไปทางขั้วใต้ เดี๋ยวย้ายไปทางขั้วเหนือ ...ทำไมปลาวาฬจึงหนีอะไรมาตายอยู่ทางเกาะใต้แถบแทสมาเนียของออสเตรเลียกันมากกว่าพันตัวแล้ว

    ส่วนผู้ที่ต้องการจะสัมผัสหรือพูดคุยกับ ชาว Zetas นั้นก็ส่งคำถามจากจิตของแต่ละคนไปถึงพวกเขาได้ตลอดเวลา รวมทั้งขอชมยานที่พวกเขาใช้ด้วยให้มาปรากฏใน 3rd Density ให้เราและเพื่อนๆได้ชมกันบ้าง หรือสะดวกจะเข้าไปทักทาย รู้จักตัวตนกันให้มากยิ่งขึ้นก็เข้าไปได้ตลอดเวลาในขณะที่อินเทอร์เน็ตยังทำงานให้อยู่ตามลิงค์ที่ติดไว้ให้


    ผู้ที่ใส่ใจจะเอาตัวให้รอดปลอดภัย และสนใจสิ่งใหม่ๆรอบตัวและพัฒนา เพิ่มคลื่นความถี่สูง ให้จิตของตนเองไปพร้อมกันด้วย อาจจะต้องทำการบ้านตามลิงค์ต่างๆที่ติดเอาไว้ห้ออกไปอีกหลายเดือนทีเดียว....เวลาร่นใกล้เข้ามาทุกขณะ จึงขอให้ทุกๆคนใฝ่หา ทางลัด ทั้งทางโลกและธรรมเอาไว้ใช้ ให้เท่าทันกับกาลเวลาที่ยังพอมีเหลืออยู่<!-- google_ad_section_end -->
    ....................................
    เครดิต คุณ somdul ค่ะ
    http://palungjit.org/threads/ประกาศข่าวแผ่นดินไหว-and-การคาดการณ์.51734/page-251
     
  9. jitakorn

    jitakorn สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +16
    "หลีกอะไรก็หลีกได้ แต่หลีกกรรมคงไม่พ้น คงไม่มีเทพองค์ใดจะกล้าบอกวันและเวลาที่แน่นอนได้ เพราะจะเป้นการขวางกรรมนั่นเอง เมื่อถึงเวลาชดใช้กรรมแล้ว หากไม่สามารถสนองกรรมได้แล้ว องค์เทพผู้ที่บังอาจมาขวางกรรมจักต้องแบกรับกรรมนั้นๆไว้จนกว่ากรรมจะสนองผู้สร้างกรรมนั้นๆไว้ บอกเป้นนัยคงจะเข้าใจบ้างนะมนุษย์โลกที่เรียกตัวเองว่าสัตว์ประเสริฐ ว่าเราประเสริฐเหมือนดั่งอุปมาหรือยัง "







    ข้อความจาก...สื่อจิตจากเบื้องบน
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...