แย่เเล้วคับ..มันเกิดขึ้นกับผมอีกเเล้ว

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุริยัน-จันทรา, 7 มิถุนายน 2007.

  1. สุริยัน-จันทรา

    สุริยัน-จันทรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +106
    จับพลัดจับหลงโผล่มาเวบนี้ได้งายม่ะรู้.....
    ก้อเลยสมัครสมาชิกเลยเมื่อวานนี้ ไหนไหนก้อไหนไหนเเล้ว เอาซะหน่อย

    มีเรื่องเเปลกมาเล่าให้ฟังคับเคยเป็นตอนเด็ก เเล้วไม่เจอนานมากเพิ่งมาเจออีกวันเกิด25ปีเต็มปีนี้เอง ความรู้สึกเเบบตอนเด็กกลับมาอีกเเล้ว..ช่วยผมด้วยเด้อ

    ขอเล่าเท้าความไปตอนเด็กนะคับ คือตอนเด็กเท่าที่จำความได้ ผมมักเห็นอะไรที่คนอื่นไม่เห็นกันมีสัมผัสเเปลก ๆเเม้เเต่เวลานอนแม่ยังต้องมัดเเขนผมติดดับเเม่เลย ไม่รู้เหมือนกานว่ามานเกิดอะรัยขึ้นก่ะผม มีมากมายค่อยๆเล่าล่ะกานนะ

    อย่างเรื่องเเรกคือ ผมเป็นคนนอนละเมอมาก ชอบเดินลงมาชั้นล่างเพราะนอนกับพ่อเเม่ชั้นสองเเต่ผมมักจะชอบละเมอเดินมาข้างล่างเอง เดินลงบันไดเอง
    พ่อเเม่นี่ตกใจมาก เป็นเกือบทุกคืนจนเเม่ต้องมัดเเขนไว้ เป็นบ่อยมากเเต่ไม่เคยตกบันไดเลย สักครั้ง เเละก้อเวลาหลับชอบฝันว่าเหาะไปนั่นไปนี่ อาการเหมือนเราว่ายน้ำเเต่เบากว่า ไปนั่นไปนี่เหมือนจริงมาก ตื่นมาก้อจำได้บางครั้งมีคนพาไปบางครั้งไปเอง บางครั้งไปในที่ไม่รู้จัก พอโตมาได้ไปที่นั่น เอ๊ะเราเคยมาเเล้วนี่ทั้งที่ไม่เคยมาเลย

    สอง.ชอบเห็น ที่คนอื่นไม่เห็น เห็นโน่นเห็นนี่ ที่บางคนเรียกว่า วิญญาณ ตอนโตก้อเห็นบ้างเป็นบางครั้ง บอกเเม่ เเม่ร้องไห้บ่อยมากคงกลัวผมเป็นบ้ากระมัง หรือไม่ก้อสงสาร ...ยิ่งถ้าเป็นันพระวันศีลนี่มาหาที่ห้องเลยเป็นดวงไฟ เล็กบ้างใหญ่บ้าง ต้องตกใจตื่นมาทุกที เรียกครัยก้อไม่ได้เพราะพูดไม่ออกมีหลายสี มาเยอะสุดจำได้เลยหลังวันออกพรรษา มาเเต่ล่ะทีเป็นเป็นร้อยๆ บางทีออกไปข้างนอกเช่นไปวัดตอนมีงานวัด ซึ่งตรงกับวันสำคัญพอดีก้อเจอ ออกมาจากดินบ้างต้นไม้บ้าง

    สาม.ตอนเด็กๆชอบหายออกจากบ้าน เเต่พอจะจำได้ชอบมีคนพาไปเที่ยวเอาไปเลี้ยง พาไปเล่นในวัด เเต่พอเเม่หาก้อมาเจอเราอยู่คนเดียวคนที่พามาก้อหายไปไหนไม่รู้ บางทีหายไปเป็นวันวันจนเย็นจนพ่อกับเเม่เเละคนในหมู่บ้านต้องช่วยกันตามหา


    สี่.เรากลัวทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวเรา ทำให้เรารู้สึกไม่เหมือนคนอื่นบอกครัยก้อไม่ได้กัวเขาว่าบ้า เคยเกิดอุบัติเหตุสองครั้งไม่เคยเปนรัยเลย ครั้งเเรกคนที่มาเห็นสภาพรถกับเห็นเหตุการณืคิดว่าไม่รอดเเน่คือตอน15-18นี่เรานี่ร้ายใช่เล่น เคยขี่รถหนีตำรวจครั้งหนึ่งเพราะรถเราเเต่ง เพิ่งไปเเข่งมา มอไซขี่มา120กว่า พอดีขับเเซ.รถยนต์มีรถสวนมาหลบไม่ทันประสานงาเต็มเเรงรถเราเข้าไปติดไต้ท้องรถที่สวนมามอไชพักยับเยิน ...เเต่เราไม่เปนรัยเลย กระเด็นมายืนอยู่ข้างหลังประมาณ5เมตร กระเด็นมายืนได้ไงไม่รู้ เเต่วินาทีนั้นรู้สึกว่ามีคนมาอุ้มเราออกตอนที่ชน ไม่บาดเจ็บเลย งงมาก อีกครั้งหนึ่งขี่ไปชนท้ายรถยนต์รถสะบัดกระเด็นมากลางเลนไปกับเพื่อน เรานั่งอยู่บนมอไซที่ล้มไถลไปกับพื้นอีกที ส่วนเพื่อนกระเด็น มีรถสวนมาด้วยนะเเต่เห็นรถหักหลบหมดเลยทั้งที่ไถลมากลางเลนวันนั้นมีรถตกคว่ำข้างทาง1คันตกข้างทางอีก2 พอได้สติเราไม่เปนไรอีกเเล้ว เพื่อนเราเจ็บขาหักเเผลถลอกเต็มตัว ผ่านมาอีก2-3วันรถที่หักหลบเราคนขับรู้จักครอบครัวเรา เขาเล่าให้ฟังว่าเห็นมีคนเเก่มายืนขวางอีกเลนเลยหักหลบก่อนมาถึงผมเขางงเหมือนกัน...

    เเต่เรื่องที่เห็นโน่นเห็นนี่เราไม่เห็นตอนอายุ14เเล้วล่ะ จากนั้นก้อเห็นบ้างเป็นบางครั้งก้อรู้สึกว่าตัวเองชักเหมือนคนทั่วไปเเต่ตอนนี้อายุ25 ความรู้สึกเเบบนั้นเริ่มกลับมาอีกเเล้วล่ะ ตอนวันเกิดนั่งอยู่หน้าบริษัทเพื่อนตอน2ทุ่มกว่าออกมาสูบบุหรี่เป็นลานจอดรถกว้างๆบริษัทเป็นโกดังอยู่นอกตัวเมือง นั่งสูบบุหรี่กาลังชิวๆรู้สึกร้อนที่หัวเหมือนมีคนมาจุดไฟ ก้อเลยเเหงนดู หันหลังกลับ หาไปทั่วนึกว่าเพื่อนเเกล้ง เเต่ช่วงจังหว่ะหนึ่งมองไปบนท้องฟ้า เห็นดาวกลุ่มหนึ่งผิดสังเกตอ่ะ มีหลายดวงคิดว่มี12นะเเปลกมาก ตอนเเรกนึกว่าเขาจุดโคมเพราะใกล้โรงเเรมที่เชียงใหม่ เขาชอบปล่อย เพราะว่าเห็นเป็นดวงสว่างมากเคลื่อนที่ด้วย เเต่ชักเเปลกที่มันเคลื่อนที่ลงมา ใกล้ขึ้นเรื่อยๆเลยตะโกนเรียกเพื่อนมาดูเพื่อนก้อวิ่งออกมาดูยิ่งเข้ามาใกล้เราก้อยิ่งร้อน ร้อนไปทั้งตัว ถามเพื่อนก้อบอกว่าไม่ร้อนนี่เพราะเป็นหน้าหนาวเเต่เราร้อนมากเเต่ไม่มีเหงื่อนะเพื่อนก้อถามว่าเป็นอะรัยเพราะเห็นเราหน้าเเดงไปหมด เเต่ไม่มีเหงื่อ พอดวงไฟที่เห็นลงมาใกล้เรื่อยๆจนมาหยุดประมาณตึก2ชั้นเริ่มสังเกตเห็นว่ามีหลายสีต่างกันออกไปเป็นสีอ่อน สว่าง คิดว่าเเต่ละลูกน่าจะเท่าผลส้มนะ เพื่อนเราเอามือถือมาถ่ายเเต่ไม่ติดเห็นกันหมดเเต่เราร้อนคนเดียว พอตอนลงมาใกล้สุดก้ออยุดตรงนั้นประมาณหนึ่งนาที เพื่อนเราก้อมัวตกใจสงสัยมัวเเต่มอง เเต่เรานี่ดิร้อนมาก ตอนนั้นน้ำตาก้อไหลขนก้อลุกตัวเเดงเลย น้ำตานี่ไหลออกมาได้ไงก้อไม่รู้ เป็นอย่างงี๊ประมาณนาทีกว่า เขาก้อค่อยๆลอยไปล่ะก้อหายไปเลย จากนั้นผมก้อไม่ร้อน เเล้ว วันนั้นงงกันหมดทุกวันนี้เจอกันยังไม่เข้าใจเลยว่าเป็นอะไร เสียดายที่ถ่ายไม่ติดอ่ะ นับจากวันนั้นความรู้สึกเเบบเดิมกลับมาอีกเเล้วเริ่มเห็นรัยต่างถี่ขึ้น บ่อยมากๆมีอีกอย่างหนึ่งตอนนี้ทานเนื้อสัตว์ไม่ได้เหม็นคาวมาก ถ้ากินจะอ๊วกออกมาเลย เลยต้องไปกินอาหารเจ ทั้งที่เเต่ก่อนชอบทานเนื้อมาก เกิดรัยขึ้นกันเนี่ย มีอีกหลายอย่างที่เเปลกๆเกิดขึ้นตอนนี้เรื่องมีเยอะมาก จนนอนไม่หลับเลยมาเขียนเอาไว้วันหลังมา อัพ ใหม่นะขี้กียจพิมล่ะ


    ช่วยบอกผมด้วยเถิดว่าผมไปทำกรรมรัยไว้ พวกพี่ๆในเวบมีทางเเก้มั้ยคิดว่าสงสารบอกหนอยนะคับ ขอขอบคุณล่วงหน้า
     
  2. prarahu

    prarahu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    842
    ค่าพลัง:
    +2,664
    ไอ้ฟาย หันไปมองข้างหลังเด๊ะมีหางอยู่ใช่ป่าว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. แสบสนิท

    แสบสนิท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +119
    สวัสดีอามู...
     
  4. รัก+ยม

    รัก+ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2007
    โพสต์:
    862
    ค่าพลัง:
    +3,122
    รู้ได้ไงว่าเป็นอามูอะครับ
     
  5. CHAYA MARUTY

    CHAYA MARUTY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2007
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +10,787
    ดี ๆ กัน เฮ๊อะ น่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คนไทยทั้งน้านนนนนนนนนน
     
  6. สุริยัน-จันทรา

    สุริยัน-จันทรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +106
    เอิ๊กกกกกก...ผิดตัวเเล้วคับพี่ ผมไม่ใช่อามู กรรมเเท้ๆ

    สาบานไม่ใช่ จริงๆ
     
  7. สุริยัน-จันทรา

    สุริยัน-จันทรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +106
    คิดว่าจะได้คำตอบที่ดี เเต่ไหงเป็นงี๊ได้ เฮ้อออ....โลกไซเบอร์ ลาก่อนเวบนี้ มีเเต่ตัวปลอม
     
  8. จอมพลคนอ้วนแดง

    จอมพลคนอ้วนแดง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +95
    เดี๋ยว คับ พี่น้อง คุณ สุริยัน-จันทรา ไม่ใช่อามู คับ แต่ เผอิญ เขียน แนวเดียวกัน เลย โดน รุม ตื๊บ เป็น ธรรมดา แต่ ต้อง ขอโทษ ด้วย เพราะ หลายคน อารมณ์ค้าง เพราะ ท่าน อามู ได้ สาบแช่งไปทั่ว เลย เข้ามาถูก ยำ ผมขอโทษ แทน มิตรสหาย ณ ที่นี้ ด้วย ขออภัย จริงๆ ครับ

    น้องชาย ท่านนี้ ต้องการ คำปรึกษา ดีๆ จาก พวกท่าน กรุณา แนะนำเขา อย่างถูกทางด้วยครับ
     
  9. surapong chot

    surapong chot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +1,212
    เรื่องที่เล่ามานั้นนะ ดูจะแปลกๆ แต่ถ้าคุณไม่ได้แต่งเรื่องขึ้นมาอำกันเล่น ผมก็ขออนุโมทนาด้วยครับ เพราะบางสิ่งบางอย่างจะต้องรู้เองเห็นเอง แต่ก็ยังไม่เชื่อก็มี สำหรับผมแล้วคิดว่าคุณอยู่ทางเหนือและอยู่ที่เชียงใหม่ด้วยน่าจะแวะไปกราบหลวงตาม้านะครับ และก็อย่าลืมขอคำชี้แนะจากท่านด้วย น่าจะได้คำตอบดีๆจากท่าน
    ธรรมรักษาอุดร....
     
  10. kanyaratsrimane

    kanyaratsrimane เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +570
    (ปลาเน่า1ตัวแท้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ) (กรรม) เรี่องน่าสนใจมาก หลวงพ่อฤาษี ฯเคยมีคนว่าท่าน แต่ไหง มีคนกราบท่านและนับถีอท่านมากมาย
     
  11. สุริยัน-จันทรา

    สุริยัน-จันทรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +106
    ผมก้อไม่อยากให้พี่ๆทุกคนเข้าใจผมผิด ด้วยตัวผมเองความรู้ด้านภูมิธรรมยังน้อย "ด้วยมือผมนั้นสกปรกยิ่งนัก มิมีสิทธ์ชี้ว่าผู้ใดได้ ตัวผมเองถือคติ เราไม่ดีพอ อย่าว่าผู้อื่น ถึงตัวดีพอก้ออาจไม่ดีพอเท่าผู้นั้นก้อเป็นได้ " ผมไม่โกรธหรอกคับ เพราะเป็นการเข้าใจผิด เเค่คิดว่าไม่ได้คำตอบ ก้อเลยเสียใจนิดนิด..เพราะผมเองไม่มีความรู้ด้านศาสนาเลย เเต่ก่อนเคยคิดว่าตัวเองเป็นคนไม่มีศาสนาเลยคับ ไม่เคยศรัทธาอะไรเลย ศรัทธาเเต่ความคิดของตัวเอง คิดเเค่ว่าถูกก้อคือถูก ผิดก้อคือผิด เเค่นั้น คิดว่า"ศาสนาเป็นเเกนสมมุติของสังคม เป็นการหาฝูงของผู้คนที่เเสวงหาศรัทธา เป็นความมักมากเเห่งศาสดา กำหนดบทบัญญัติเเห่งวิถีโครงสร้างสังคมเฉพาะกลุ่ม เบียดเบียดเข่ณฆ่าผู้อยู่นอกกลุ่มว่าไร้อารยธรรม"(เเต่ก่อน....ผมคิดอย่างนี้จริงจริง บางท่านอาจคิดว่าผมหัวรุนเเรง เเต่ตอนนี้กลับใจอยากลองศึกษาให้ถ่องเเท้ดู)เเม้เเต่เรื่องเหล่านี้ที่เกิดขึ้นกับผม ผมยังไม่ใส่ใจเลยเเต่ก่อน กลัวคนอื่นว่าเพี้ยน เห็นก้อเห็น เจอก้อเจอ ก้อปล่อยผ่านเลยไป เลยทำให้วันนี้ต้องหาความรู้หาวิธีเเก้ไข เพราะผมเป็นเเบบนี้หรือปล่าว ก้อเลยทำให้ผมเหมือนเเยกออกมาจากสังคม ชีวิตล้มเหลว สารพันอุปสรรค เหมือนกรรมกลั่น กรรมเเกล้ง ดังคำที่ว่า "ไร้ศรัทธา ไร้ซึ่งพลังใจ ไร้ความเชื่อมั่น ไร้ซึ่งกำลังเเห่งตน"

    ****ขอบคุณครับสำหรับคำเเนะนำ ว่า เเต่หลวงตาม้า นี่อยู่วัดไหนคับ ช่วยบอกหน่อยคับ อยู่ส่วนไหนของเชียงใหม่คับ ขอขอบคุณครับ******
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2007
  12. akepalung

    akepalung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +170
    ศีล สมาธิ วิปัสสนา จะก่อให้เกิดความรู้ ที่แท้จริง แก้ไข สิ่ง ที่พูดมาได้

    ไปพบอาจารย์ ที่ดี ก็จะช่วยได้เช่นเดียวกัน

    ยังไง ก็ขอให้พบ ทางตรง นะครับ

    ถ้าสิ่งที่พูด เขียนมาจริง ก็ อนุโมทนาด้วย เพราะคิดว่าของเก่ามีมา พอควร
    น่าจะเสริม การปฏิบัติได้มากครับ
     
  13. สุริยัน-จันทรา

    สุริยัน-จันทรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +106
    หยุด... ยุติ ....พอ.....ช่วยบอกวิธีลบกระทู้ด้วยคับ เด๋วผมจะลองหาทางเองไม่อยากทำให้คนอื่นรู้สึกไม่สบายใจครับ ผมยอม..ให้ท่านกล่าวเพราะผมคือผู้มาขอร้อง ....เเต่ท่านพ่อมดโลจิก้อยังพยามยามกัด...นี่ล่ะมั้งเพราะอย่างนี้ เลยไม่อยากเล่าให้ครัยฟัง ต่อไปนี้ผมคงไม่กล้า โพสอีกเเล้วครับท่าน ต่อไปคงเข้ามาอ่านอย่างเดียว เลิกเเล้วต่อกันเถอะครับ ผมก้อไม่อยากไปขัดเเข้งขัดขาใคร เพราะผมไม่ได้ใช้เวบนี้เพื่อทำมาหากิน โฆษณาปาหี่ (ค้าขายควรมีกำไร เเต่ไม่ควรเอาเปรียบผู้บริโภค)ลองกลับไปคิดทบทวนดู ผมมาขอความช่วยเหลือไม่ได้มาอวดอุตริ ให้คนเคารพไหว้ จิตผมเป็นยังไงครัย หรือ จะมาหยั่งรู้เท่าตัวของตัวเอง ผิดชอบชั่วดีรู้อยู่เเก่ใจ ปากก้อบอกว่าพ่อพระ เเต่จิตใจยังหลงไหลฝักใฝ่มาร ผมพูดถูกป่าว คับ เข้ามาเวบนี้ด้วยจิตกุศล เเต่ยังเเอบมีมารซุกซนชอบกัดจิกตี ยังไงเเล้วก้อสาดวาจากันคนล่ะที ยังไงก้อ อโหสิเพราะถือว่าหายกัน พอ..ล่ะครับ จบกัน ผมไม่อยากไปยุ่งกับ มาเฟียในคราบของนักบุญไซเบอร์
     
  14. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,045
    ค่าพลัง:
    +17,915
    พรุ่งนี้เป็นวันรักแห่งชาติ ถ้าเห็นข้อความนี้แสดงว่าคุณถูกรัก จงส่งข้อความหั้ยครบ 10 คน ภายใน 143 นาทีต่อจากนี้แล้ววันพรุ่งนี้จะเป็นวันที่ ที่สุดของคุณเที่ยงคืนนี้ รักที่แท้จิงของคุณจะปรากฎออกมา บางสิ่งจะเกิดขึ้นกับคุณ เวลา 13.00 – 16.00 ในวันพรุ่งนี้
     
  15. กังขา ณ ปลาย

    กังขา ณ ปลาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +1,763
    ไม่มีอะไรแน่นอน
    วันนี้ชอบ พรุ่งนี้ไม่ชอบ
    วันนี้ไม่ชอบ พรุ่งนี้ชอบ

    เลือกคบเขาในด้านดี
    นอกจากเขาจะไม่มีด้านดีเลย

    เวลาเปลี่ยน ทุกอย่างก็จะเปลี่ยนแปลงไป
    อย่าตัดสินใจอะไรในเวลาที่แสนสั้น



    เหลือแค่นี้ค่ะ
    พิมพ์แล้วส่งข้อความแล้วล่มหลายกระทู้มาก วันนี้..
    เลยผ่านไปแล้วหลายกระทู้ หมดความพยายาม
     
  16. จอมพลคนอ้วนแดง

    จอมพลคนอ้วนแดง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +95
    สิ่งที่ติดมา ก็ เป็น สิ่งมีโดยกำเนิด เรียกว่า ตาที่สาม บางคน ถวิลหา และ อยากมี
    ซึ่งบางคน ไม่มี พยายาม ฝึก ตนให้มี แม้ว่า นาน เพียงใด
    โอกาสที่มี ของ คุณ สูงกว่า สามารถ ช่วยเหลือ คนได้มาก เพียงใช้ ให้ถูกต้อง
    อาจต้องฝึกจิตนิดหน่อยเพื่อ ให้ถูกทาง การฝึกสมาธิสามารถ ช่วยได้ ในระดับนึง
    การที่ รอดพ้นความตาย เพราะ ว่า มีเทพ ดูแล อยู่ แต่ไม่ใช่ ว่า จะ ไม่ตาย เพียงแต่ความดียังพยุงไว้แค่นั้น
    จิตที่ขาว ใช่ว่า ไม่ดำ เมื่อไหร่ มี รัก โลภ โกรธ หลง จิตกึ่งหลุดพ้น แต่ไม่หลุดพ้น เพราะ ยังมีภาระ
    กายเนื้อ กายทิพย์ ไม่จำเป็น ต้อง บริสุทธิ์ เพียงทรงแต่ วิญญาณ เพื่อ ปฏิบัติเพิ่มเพียงบารมี ให้ ดี
    ไม่จำเป็นต้องให้คนนับถือ หรือ บูชา เพียง ให้คนรับรู้ว่า ....
    ร่างกาย ที่เจ้าได้ มานั้น มีเพียงเพิ่มเสาะแสวงบุญเพิ่มเท่านั้น
    บารมีไม่จำเป็นต้องสร้างเพียงบุญ เพื่อให้ผู้คน รับรู้ว่า เจ้า เป็น ปถุชน แสวงบุญ เพิ่มเท่านั้น
    เจ้าจงสร้างบุญบารมีอย่างไม่ลดละ แล้วสิ่งที่ดีที่เจ้ารอคอยนั้นจะตอบแทนในเร็ววัน
     
  17. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,045
    ค่าพลัง:
    +17,915
    อโหลิกรรมให้ครับ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 พฤศจิกายน 2007
  18. สุริยัน-จันทรา

    สุริยัน-จันทรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +106
    งั้นก้อเลิกเเล้วต่อกันนะคับ จบ...ไม่ทะเลาะกันอีกเเล้ว เเม้ว่าจะรู้จักกันตอนเเรกไม่ค่อยดีก้อเถอะ.. ผมเองก้อยอมรับว่ามีอารมณ์บ้าง ก้อพร้อมจะเเก้ไขครับ รู้สึกผิดเหมือนกันที่ไม่มีความอดทนพอ ทั้งที่ท่านพ่อมดอาจหวังดีกับผม ยังไงเสียผมก้อฝากเนื้อฝากตัว ด้วยนะคับ ผมเองความรู้ด้านธรรมยังน้อย การปฏิบัติ งูงู ปลาปลา ผิดพลาดประการใด ขออภัยมานะโอกาสนี้ด้วย ...มีอะไรก้อบอกก้อสอนผมนะคับ ต่อไปผมจะไม่โกรธไม่ว่าครัยอีกเเล้ว....
     
  19. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,045
    ค่าพลัง:
    +17,915
    โอเช ไอ้น้อง...พี่ไม่ติดใจอะไรครับ อิอิอิ ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 พฤศจิกายน 2007
  20. ราตรี

    ราตรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +409
    น้องอยู่อำเภอไหนของเชียงใหม่ค่ะ พี่แนะนำให้ไป หาหลวงพ่อเปลี่ยน วัดอรัญวิเวก ไปทางเขื่อนแม่งัด อำเภอแม่แตง ไปลองเล่าให้ท่านฟัง ไม่แน่นะท่านอาจช่วยน้องได้ ขอให้โชคดีค่ะ (แล้วเรื่องที่น้องเล่ามาถ้าเป็นเรื่องจริง ก็ขอบอกว่าไม่ใช่กรรมแน่นอนค่ะ )
     

แชร์หน้านี้

Loading...