สามีเจอผู้หญิงในเน๋ตไปได้เสียกันผู้หญิงรู้ว่าฝ่ายชายมีเมียแล้ว

ในห้อง 'ทุกข์และปัญหาชีวิต' ตั้งกระทู้โดย zendai, 26 กุมภาพันธ์ 2012.

  1. shinjang2012

    shinjang2012 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +3
    ดูแล้วเหนื่อยใจแทน จขกท.จริงๆ ครับ เป้นกำลังใจให้ก็แล้วกันครับ
     
  2. zendai

    zendai สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +1
    ก็ดูเอากันเถอะค่ะ ลืมบอกอีกอย่างหนึ่งค่ะ ผู้หญิงคนนี้ ยอมกราบเท้าสามีดิฉันเพื่อขออยู่กับสามีดิฉัน ผู้หญิงคนนี้โทรมาหาดิฉันบ่อยโทรมาละลาน ดิฉันเลยบอกสามีว่าอย่าให้โทรมาอีก สามีคงบอกกันว่าอย่ามายุ่งกับดิฉันเลยทะเลาะกันถึงขั้นต้องกราบเท้าสามีดิฉันเพื่อเรื่องเซ็กส์อย่างเดียว ผู้หญิงแบบนี้มาเจอผู้ชายแบบนี้ถ้าไม่มีเรื่องนี้แล้วจะยุ่งกับสามีคนอื่นได้หรือ ผู้ชายก็มักมากผู้หญิงก็มักมากใน...... อายูก็ 43 ปีแล้วก็ยังทำ ถ้าจะให้ดิฉันกราบเท้าผู้ชายเพื่อขอเรื่องนี้ดิฉันคงไม่เอาด้วยล่ะค่ะ อดข้าว อดน้ำ หยุดหายใจตายได้ค่ะ แต่อด.........ไม่ตาย!!!! ดิฉันย้ำหลายครั้งมากค่ะว่าการที่ได้ยกกระทู้นี้มาเพื่อเป็นอีกตัวอย่างที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างค่ะ
     
  3. zendai

    zendai สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +1
    มีอีกอย่างนึงนะคะ เวลาที่สามีดิฉันอยู่บ้านกับดิฉันและครอบครัวผู้หญิงคนนี้จะโทรมาหาสามีตลอดโทรมาตอนดึกๆ แม้กระทั่งเมื่อสักครู่ก็โทรมา ระยะแรกสามีรับสายแต่ตอนนี้ไม่รับสายแล้วคงจะเกรงใจ ดิฉันได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังและสายเรียกหลายครั้งจนวางสายไปเอง ดูเอาก็แล้วกันค่ะว่าฤทธิ์ของ
    รสสวาทที่สองคนแอบกินกันมันทำให้คนเป็นแบบนี้ได้ ผู้หญิงก็ลืมไปว่าเขามีเมีย เขาไม่โทรไปหาหล่อนก็โทรมาเองกลัวว่าผู้ชายอยู่กับเมียและครอบครัวจะลืมตัวเองเลยโทรมากระตุ้น ผู้หญิงแบบนี้ขอบอกว่า แย่มากๆเลยนะคะ ถ้าเป็นการซื้อขายประเวณีระหว่างหญิงซื้อชาย ถ้าสตางค์มีไม่มากก็คงจะซื้อได้ไม่นาน อาจจะต้องไปขายยาบ้าสักพักแล้วค่อยมาซื้อบริการจากคุณสามีดิฉันใหม่
     
  4. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,142
    ค่าพลัง:
    +1,960
    พี่ลองไปบูชาพระนารายณ์ทรงครุฑของวัดไตรมิตรองค์เล็กๆ 200 บามเองครับ หรือ ไปวัดไตรมิตรไปหาท่านเจ้าอาวาสท่านจะแนะนำคุณเอง เรื่องที่ผมบอกถ้ามันช่วยพี่ไม่ได้ผมคงไม่บอกหรอกครับ แต่มันอยู่ที่ว่าจะช่วยได้มากหรือน้อยเท่านั้นครับ
     
  5. zendai

    zendai สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอบคุณ คุณแจ๊กซ์69 ค่ะที่แนะนำ

    วันนี้สามีขอเงินดิฉัน ดิฉันก็แบ่งให้ไปแต่กลับขอเพิ่มอีกพอดฺิฉันไม่ให้ก็ไม่พอใจ ดิฉันบอกว่าจะต้องใช้หลายอย่างในครอบครัวเขาไม่พอใจ วันนี้คงจะไปหาผู้หญิงล่ะมั๊ง คงจะเอาเงินไปกินไปเที่ยวด้วยกัน ดิฉันบอกว่าให้ช่วยขับรถให้หน่อยจะไปช่วยงานในสองวันนี้ ดิฉันเหนื่อย สามีบอกว่าไม่ขับเพราะดิฉันยังไม่ยอมรับผู้หญิงคนนี้เข้ามาเป็นผู้หญิงอีกคนของเขา ดิฉันเลยบอกไปว่า ทำชั่วกันยังไม่รู้สึกตัวอีกหรือ มันน่าจะรู้สึกตัวว่าทำผิดทำชั่วได้แล้วนะ สามีทำตัวได้เลวมากส่วน ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่ยอมเลิกรายังคงอยากอยู่กับสามีชาวบ้านต่อ สามีบอกดิฉันว่าผู้หญิงคนนี้ยอมทำทุกอย่างเพื่ออยากที่จะอยู่กับสามีดิฉัน
    ดูเอาเถอะค่ะ!!!!
     
  6. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,142
    ค่าพลัง:
    +1,960
    วางยาๆๆๆ ก็ทำน้ำมะตูม และแกงจืดฟัก เพราะน้ำมะตูม มักจะนิยมทำเป็น้ำปาณะ เพื่อให้พระฉัน ซึ่งจะช่วยลดความกำหนัดลง ส่วนฟักก็จะทำให้น้องชายไม่สู้งาน อันนี้เป็นความรู้ที่ได้มาจากภูมิปัญญาชาวบ้าน

    อาทิตย์ละครั้งพอครับ ไม่งั้นเดี๋ยวนกเขาไม่ขันยาวล่ะก็งานเข้าอีก

    อิอิอิอิทีนี้ต่อให้มายั่วให้ฟรีก็ไม่มีอารมณ์แล้วครับ
    :cool:
     
  7. ออน

    ออน สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +23
    เห็นใจทุกคนเลย เข้าใจความรู้สึกของพี่สาวนะคะ
    และสงสารผู้หญิงอายุ 43 คนนั้นด้วย เขาคงมีกรรมร่วมกันมากับสามีของพี่สาว ให้อภัยเขาเถอะค่ะ เขาหมดกรรมต่อกันเขาก็จากกันไปเองนะ

    ขออวยพรให้พบทางออกเร็ววันค่ะ
     
  8. ประปราย

    ประปราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2012
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +301
    บางที คนเราเวลาเจ็บปวดหรือต้องการอะไรมากๆ ก็ไม่สนใจว่าได้เอามีดมากรีดใจใครไว้บ้าง ได้อ่านกระทู้นี้ รู้เลยว่าพี่ที่ตั้งกระทู้ คงมีบาดแผลที่ลึกมากพอควร และคงต้องใช้เวลารักษาแผลใจอีกนาน สู้ๆน่ะค่ะ คนทุกคน ถ้ายังมีชีวิตอยู่ จะต้องเจอเรื่องทุกข์ใจเข้ามาทั้งนั้น เวลามันเข้ามา มันจะมาแบบแทบไม่ให้เราลุกขึ้นได้อีกเลย เหมือนอยากให้ตายกันไปข้าง....แต่เมื่อเราผ่านมันไปได้ เราจะได้รางวัลเล็กๆจากบาดแผลนั้น และเราจะกลายเป็นคนใหม่ พี่ต้องผ่านมันไปให้ได้น่ะค่ะ และเป็นคนใหม่ที่ดี เข้าใจชีวิตมากขึ้นด้วย คนเราเวลาเจ็บถึงที่สุดแล้ว จะคิดอะไรได้หลายอย่างเลยค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...