คุณยายมาเข้าฝันบอกให้สวดชินบัญชร

ในห้อง 'สมเด็จโต พรหมรังสี' ตั้งกระทู้โดย Snow, 2 พฤษภาคม 2010.

  1. Snow

    Snow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    704
    ค่าพลัง:
    +2,381
    ตอนนี้เริ่มสวดชินบัญชรแล้วค่ะ ทำตามขั้นตอนเลย ตอนเช้าของวันพฤหัสที่ 20 ตื่นเช้ามาใส่บาตรให้เทวดาประจำตัว เจ้ากรรมนายเวร และ สมเด็จพุฒาจารย์ โต จากนั้น ก็บูชาด้วย ดอกมะลิหนึ่งกำ ธูปเก้าดอก และ เทียน อธิษฐานต่อสมเด็จท่าน ขออนุญาติสวดบทชินบัญชร ขอให้ท่านโปรดคุ้มครองและขอให้อนิสงค์การที่ได้สวดบทนี้ สามารถเป็นเกราะป้องกันตนเอง ครอบครัว และสามารถช่วยเหลือวิญญาณที่ทุกข์เวทนาให้ได้ไปอยู่ที่ภพภูมิที่ดี เริ่มสวดไปหนึ่งคืนก็นอนหลับปกติดีค่ะ ไม่ฝันเห็นผีแล้ว สงสัยจะมาถูกทางแล้ว และคงจะสวดไปเรื่อยๆค่ะ
     
  2. Snow

    Snow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    704
    ค่าพลัง:
    +2,381
    มีเรื่องอัพเดทเกี่ยวกับความฝันค่ะ ช่วงนี้ดิฉันสวดมนต์อยู่หลายบท แล้วแต่ว่าบทไหนอยากสวดวันไหน ไม่ได้เจาะจง จะมีเพียงบทสวดชินบัญชรเท่านั้นที่ช่วงนี้พยายามจะสวดแบบท่องจำ เพราะอยากจะสวดได้โดยไม่ต้องดู อาจจะเป็นเพราะความตั้งใจนี้เอง จึงเกิดนิมิตขึ้นในฝันอีกถึงสองครั้ง ครั้งแรก เมื่อประมาณสองอาทิตย์ที่ผ่านมา ดิฉันฝันว่าไปเดิอยู่แถวชายหาดที่ไหนไม่ทราบ แล้วเหลือบไปเห็นถ้ำอยู่ไม่ไกลนักจึงเดินเข้าไปข้างใน เห็นสมเด็จโตท่านกำลังนั่งสวดคาถาชินบัญชรอยู่ จึงเดินเข้าไปใกล้ๆแล้วรับฟังสวดด้วย ครั้งที่สองเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้เอง จำเหตุการณ์ได้ไม่ครบถ้วน แต่โดยรวมคือ ในฝันได้เห็นสมเด็จโตท่านมาสวดชินบัญชรอีกครั้งนึง จำได้แต่ว่า จิตใจ(ในฝัน)รู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขมากๆ ราวกับว่าได้รับฟังบทเพลงที่แสนจะไพเราะจากสวรรค์ชั้นฟ้า ดิฉันไม่แน่ใจจริงๆว่า ความฝันทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากจิตใต้สำนึกที่อาจจะคร่ำเคร่งในการพยายามจดจำบทสวดมากเกินไปหรือเปล่า หรือเป็นไปได้มั้ยที่ท่านสมเด็จโตต้องการจะมาเข้าฝันเพื่อให้ดิฉันได้รับฟังสวดจริงๆเพราะช่วงนี้ ดิฉันใส่บาตรตอนเช้าค่อนข้างบ่อย และทุกครั้งดิฉันจะอุทิศส่วนกุศลให้สมเด็จโตด้วยทุกครั้ง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดิฉันสวดได้แล้วโดยไม่ต้องดูหนังสือถึงแม้ว่าจะยังไม่คล่องบางท่อนก็ตาม(ดีใจมากๆ)
     
  3. ยอดยาหยี

    ยอดยาหยี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    576
    ค่าพลัง:
    +2,697
    ฝันถึงสมเด็จโตเหมือนกันค่ะ เป็นช่วงที่หลังเหตุการณ์เผาเมืองไป 2-3 วัน ค่ะ ยังจำความฝันได้แม่นเลยค่ะ ศรัทธานับถือเลื่อมใสในตัวสมเด็จโตมากค่ะ มีเรื่องทุกใจก้อต้องพึ่งบทสวดมนต์ของท่านทุกครั้งเลย
     
  4. Julius

    Julius สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +10
    สวดอยู่เหมือนกันค่ะแต่ยังไม่คล่องเท่าไหร่
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่สวดมนต์ด้วยนะคะ
     
  5. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    ผมฝันเห็นว่าท่านมาบอกให้สวดชินบัญชรให้ได้วันละ 3 จบ ผมก็ทำตามตลอดถ้าไม่ง่วงเกินไป ถ้าง่วงมาก จะนอนสวดแล้วหลับไปเลย ผมยังเคยฝันว่าท่านให้รัดประคตของท่านกับผมด้วย ในฝันผมดีใจมากมือถือรัดประคตพร้อมกับพูดว่า ต่อไปนี้มีรัดประคตของหลวงพ่อโตแล้ว ผีท่ีไหนก็ไม่กล้ามาหลอกเราอีกแล้ว ผมกลัวผีมากมายครับ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยกลัวผีมากมายเหมือนก่อน และไม่เคยฝันเห็นผีอีกด้วย
     
  6. rungdao

    rungdao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    2,019
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +10,731
    ขออนุโมทนากับทุกท่านที่มีนิมิตรฝัน เห็นสมเด็จฯโต เป็นนิมิตรที่ดีมากเลยค่ะ ส่วนตัวไม่เคยฝันเห็นท่านเลย สมเด็จฯโตท่าน เมตตาไม่มีประมาณจริงๆ สาธุค่ะ
     
  7. pongio

    pongio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    843
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +6,850
    (น่าขนลุกจริงๆ กำลังจะเขียนตอบกระทู้ web เสียเข้าไม่ได้ประมาณ 15 วินาที เลยอธิษฐานขอท่านเขียนครับ) ขอยืนยันครับ ใครเป็นลูกหลานท่านก็ดีหรือศรัทธาในองค์ท่านก็ดี ต้องสวดคาถาชินบัญชร ในตอนเริ่มต้นที่ผมจะก้าวมาในสายบุญ(ยังไม่ค่อยรู้เรื่อง) มีคนทักให้สวดคาถาชินบัญชร ในตอนหลังมามีความศรัทธาในสมเด็จท่าน แต่ก็ยังไม่สวดฯอีก ก็มีผู้รู้(ไม่ใช่คนเดิม)ทักอีกให้สวด ผมจึงขอสรุปเลยว่าถ้าใครนับถือท่านต้องสวดคาถาของท่านด้วย!
     
  8. Thammasawasdee

    Thammasawasdee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2013
    โพสต์:
    292
    ค่าพลัง:
    +869
    ธรรมะสวัสดี ^-^

    ขออนุโมทนาแก่ทุกท่าน สาธุจร้า

    สาธุ สาธุ สาธุ
     

แชร์หน้านี้

Loading...