วิธีสะเดาะเคราะห์ การทำบุญรับอายุลงท้ายด้วยเลข 3 5 6 9 ค่ะ

ในห้อง 'บุญ-อานิสงส์การทำบุญ' ตั้งกระทู้โดย rossarin555, 21 เมษายน 2009.

  1. rossarin555

    rossarin555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2009
    โพสต์:
    248
    ค่าพลัง:
    +346
    ;42
    ท่านที่มีอายุลงท้ายด้วยเลข 3 5 6 9 เช่น 19,23,25 ,36,49 จน 109 ปี

    ให้เตรียม เช่น พระเงิน พระทอง อย่างละ 1 องค์ พร้อมดอกไม้ ธูป เทียน ข้าว อาหารคาวหวาน จัดของเสร็จแล้ว ถวายของทั้งหมดก่อนใสบาตร ไว้ที่หิ้ง จุดธูป 3 ดอก ตั้ง นะโม 3 จบ " ลูกขอบูชา พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เป็นที่พึ่ง ลูกใส่บาตรพระเงิน พระทองในวันี้ ขอสะเดาะเคราะห์แก้กรรม หรือต้อนรับอายุ 25 ปี หรือ ......หนักให้เป็นเบา" แล้วปักธูปกราบ 3 ครั้ง จึงลาของทั้งหมดไปใส่บาตร เสร็จแล้วให้รีบกรวดนำทันที

    กรวดน้ำ ตั้งนะโม 3 จบ กุศลผลบุญที่ทำบุญใส่บาตร พระเงิน พระทองในวันนี้ ขอให้แม่พระธรณีมาเป็นทิพย์พยาน ลูกทำบุญรับอายุ...... หนักให้เป็นเบา...........ขอให้ลูกโชคดีตลอดไป

    การแผ่เมตตาให้สัตว์เล็กน้อยใหญ่ ควรให้เพราะความไม่ตั้งใจจะเหยียบ ยุง แมลง การแผ่เมตตาให้ทั่วจักรวาลหมด เป็นการรวมบุญกุศลของท่านเอง พังเป็นผู้ให้ยิ่งจะได้รับมากขึ้น

    ถ้าใครดวงตกมากๆ ต้องแผ่ให้ตัวเองมากๆ บางท่านก็แผ่นให้กับผู้อื่น จนลืมให้ตัวเอง ตัวเราเองต้องมีบุญบารมีแก้กล้าจริงๆ จึงจะช่วยและให้ผู้อื่นได้

    การสร้างพระประธานองค์ใหญ่เพื่อต่ออายุให้ตัวเอง เพื่อเป็นการส่งดวงวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรทุกชาติภพ และที่กำลังตามมาอยู่ก็ดี เวลาเจ็บป่วยทรมาณมากๆ ก็คุยกับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ให้จุดธูปกลางแจ้ง 3 ดอก ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า

    " ข้าพเจ้าขอขมากรรมทั้งหมดทั้งหลายทุกภพทุกชาติ จะสร้างพระ และทำบุญเลี้ยงพระด้วยอาหารคาวหวาน เพื่อส่งดวงวิญญาณให้ไปเกิด ขออโหสิกรรมให้ขาดการกันเดี๋ยวนี้ ขอให้หายเจ็บป่วย โรคภัย และต่ออายุขัย" ภาวนาสั้น ๆ อะไรก็ได้ นะโมพุทธายะ ( พระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ) ท่านจะมาช่วยส่งพลังบุญให้เจ้ากรรมนายเวร ถ้ามีจิตศรัทธาแรงกล้า ถวายชีวิตกับพระพุทธศาสนาจะได้ผลเร็วกว่าที่คิดคาดไว้ แล้วมีสัจจะ จะมีทาน ศีล5 ภาวนา (สวดมนต์) เสมอๆ ผู้นั้นจะสมหวังทุกประการที่คาดไว้
    ;aa27


    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆท่านธรรมใดที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ทรงพบแล้ว ขอธรรมนั้นจงสำเร็จแก่ท่านทั้งหลายโดยเร็วด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

    อิทังปุญญะผะลัง ผลบุญใดที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เจ้ากรรมนายเวร ทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้วแต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานและขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เทพเจ้า ทั้งหลายที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และ เทพเจ้า ทั้งหลายทั่วสากลพิภพ และ พระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลายและ พระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญกุศลของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิดและขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลายที่ล่วงลับไปแล้วที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดีมิใช่ญาติก็ดีขอท่านทั้งหลายจงโมทนาส่วนกุศลนี้พึงได้รับประโยชน์ ความสุขเช่นเดียวกับข้าพเจ้าจะพึงได้รับ ณกาลบัดเดี๋ยวนี้เถิดหากท่านทั้งหลายยังไม่มีโอกาสได้อนุโมทนาเพียงใดขอเทพเจ้าทั้งหลายและ พระยายมราชจงเป็นสักขีพยานให้แก่ข้าพเจ้าด้วย เจอเธอเมื่อใดขอให้เธอได้อนุโมทนาส่วนกุศลนี้ด้วยเถิดผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้วตั้งแต่ต้นชาติจนถึงปัจจุบันชาตินี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้าได้เข้าถึง ซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด หากแม้นยังไม่ถึง พระนิพพานเพียงใดขอคำว่าไม่รู้ไม่มี ไม่สำเร็จ ในสิ่งที่ดี จงอย่าได้บังเกิดแก่ ข้าพเจ้าเลยขอผลบุญทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้า ได้กระทำแล้วตั้งแต่ ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติจงบังเกิดผล ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้ เถิด
    จาก รสริน รอดไทยแก้ว และ กิตติ์ชวิน สีอุด<!--QuoteBegin--><SAMP>อ้างอิง
    <!--QuoteEBegin--><!--QuoteEnd-->
    </SAMP><!--QuoteEEnd--><!--QuoteBegin--><SAMP>อ้างอิง
    <!--QuoteEBegin--><!--QuoteEnd-->
    </SAMP><!--QuoteEEnd-->
    สมชัย , พิมพรรณ รอดไทยแก้ว , เสงี่ยม , จรูญ สีอุด
    น้ำเพชร , มารวย , ทองคำ 1 ,ทองคำ 2
     
  2. jiwcrop

    jiwcrop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +792
    ขอเสริมนะครับที่ผมรู้มา เลขที่กล่าวมานี้ 3 5 6 9 เลขนำหน้าด้วยนะครับ ไม่ใช่ลงท้ายอย่างเดียวครับ
     
  3. Julius

    Julius สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +10
    อนุโมทนาสาธุค่ะ อายุครบ 36 พอดี และตั้งใจจะไปทำบุญถวายพระปางสดุ้งมารในวันเกิดค่ะ
     
  4. ถิ่นธรรม

    ถิ่นธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    1,824
    ค่าพลัง:
    +5,398
    ถ้าให้ดีต้องเลขคู่และเลข 1 ด้วย จะได้ครบจ๊ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...