พยากรณ์ ทางจิตใต้สำนึก

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย traisit1984, 27 มิถุนายน 2012.

  1. traisit1984

    traisit1984 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +15
    อ.ไตรสิทธิ์
    รับปรึกษาปัญหา ในชีวิต และหลักการดำเนินชีวิต ที่ต้องควร ตามจิตใต้สำนึก ของเจ้าชะตา และทำนาย ตามหลักเลขศาสตร์(ไทยโบราณ) ตามการดำเนินชีวิต ของพุทธองค์ ผมจะพยากรณ์ไปตามจิต เป็นหลัก ตามนิสัยสันดาน ของเจ้าชะตา เป็นส่วนใหญ่ บกพร่องตรงไหนแก้ตรงนั้น ตามหลักของศาสนาพุทธ พระองค์ท่านจะให้เรามองที่ตัวเราแแก้ไขที่ตัวเรา ไม่ใช่ไปดูคนอื่น อย่างพุทธรูป ท่านเคยสังเกตบ้างไหมว่า บนเศียรท่าน ที่มีรูปไฟ นั่นคือการเผากิเลส ในตัวเรา ให้เราปลง ให้เราละ และสายตาพระเนตรของพระองค์ท่านก็ไม่ได้มองไปไหนมองต่ำลงมาสำรวจตัวท่านพระองค์เองดังนั้น การจะแก้ไข ให้ดีขึ้นก็ต้องเข้าใจ ที่เราเป็นเรา เราจะแก้ไขอย่างไรหละ อันนี้ต้องดูว่าเราเองยอมรับการวิพากวิจารณืของคนอื่นบ้างไหม หากเรายอมรับในสิ่งที่เค้าพูดและแก้ไข ผมเชื่อนะ ว่าสิ่งดีๆจะเข้ามา และอีกอย่าง การดูหมอดู แม่นจริงก็มีนะครับ คำว่าโหราศาสตร์ คือวิชา เป็นศาสตร์ ที่ครูบาอาจารย์ ได้สั่งสมมาตั้งแต่โบราณกาล ตามความจริงการผูกดวง ผมว่าการดูดวง หรือการพยากรณ์นั้นเป็นเหมือนแนวทางชีวิต ของเรามากกว่า ว่าหากเราเดินทางนี้ต่อไปจะเป็นอย่างไร ให้ความมั่นใจ และเกิดแรงศรัทธา ในตัวเรามากขึ้น แต่หากว่าไปดูมา เกิดความขัดแย้ง อันนี้ผมว่าต้องไปดูตามเหตุและผล และดูว่าเหตุผลของหมอดูท่านนั้นมีเหตผลอย่างไร สมเหตุผลที่ควรเชื่อหรือไม่อันนนี้อยู่ที่เราเป็นผู้วิจารณญาณเองแต่ผมเชื่อว่า ความศรัทธา ควมมเชื่อมั่นในตัวเรานั่นแหละคือ เป็นที่พึง แห่งตน (อัตตาหิ อัตตะโนนาโถ ตนย่อมเป็นที่ึ่งแห่งตน) และจงสวดมนต์ หมั่นภาวนา โดยจิตเป็นหลัก คือ ใจเป็นกุศลอยากทำ อยากสวดมนต์ แค่เพียง 5นาที เท่านั้นในแต่ละวันก็คือการสั่งสมและตัวท่านเองก็จะทำมากขึ้นไปโดยAuto ลองทำดูนะครับ และท่านจะเข้าใจ ในความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น มีสติมากขึ้น รู้ว่าคิด รู้ว่าวิตก ท่านแต่ละท่านจะเข้าถึง ศีล สมาธิ ปัญญา ตั้งกำหนดลมหายใจ ไว้ที่รูจมูก ดูลมหายใจเข้า ดูสังเกตไปที่ลมหายใจออก เข้าออก จิตจดจ่ออยู่ที่ตรงนี้ ตามเวลาที่ท่านคิดว่าสมควร ลองไปฝึกดู แค่ ตั้งนับ1-10 ครั้งแรกก็ได้ และผมเชื่อว่าท่านเองจะมีความสุข และอยากทำมากขึ้น พอทำเสร็จอย่าแผ่เมตตาด้วยนะครับ การแผ่ คือการอยากให้ ด้วยใจจริง อยากให้พวกเค้าเหล่านั้นหลุดพ้น จากความทุกข์ทั้งปวง นั่นแหละ บุญกุศลที่ยิ่งใหญ่ ผมที่บอก ไปนี้ ไม่ได้ใช้เงินเลย ใช้แต่เวลา เท่านั้นที่ทุกคนได้เวลามาเท่ากัน คือ 24 ชั่วโมง เท่าๆๆกัน รวยจน เท่ากันหมด มันอยู่ว่าท่านจะสละเวลา อย่างไร ลองฝึกดูนะครับ ...อ.ไตรสิทธิ์
    ส่วนท่านใดสนใจ ในการตรวจจิตใต้สำนึก ก็โทรมานัดได้นะครับ
    ผมจะดูพยากรณ์ ในช่วงเลา 17.00-19.00น. เท่านั้น ค่าปรึกษา 212บาท
    087-5999-030 (วันพระ ไม่ดูไม่พยากรณ์แต่รับปรึกษาให้ฟรีในเรื่องการปฏิบัติการนั่งสมาธิี) k-bank 790-2-05182-6 บางบอน ไตรสิทธิ์ ...จงตั้งใจ และมุ่งมั่นในการ ถือศีล 5 เป็นเพียงพอ เป็นยัต์คุ้มครอง ให้มีสติอยู่ทุกเมื่อ จงเชื่อ และตั้งมั่นในความศรัทธา ในตัวเรา เราจะแก้ไขด้วยตัวเรา ได้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. traisit1984

    traisit1984 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +15
    หรือมีปัญหาสงสัย คุยได้ครับเราเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน m_traisit@hotmail.com
    Master Traisit | Facebook
    ยินดี นะครับ
     
  3. traisit1984

    traisit1984 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +15
    เงินส่วนหนึ่งจากการปรึกษา นั้น ร่วมไปทำบุญทอดผ้าป่า สามัคคี สมทบทุนสร้าง พระนเรศวรมหาราช ณ สำนักสงฆ์แปดเหลี่ยม ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
    กระดานข่าว www.g-pra.com : แสดงรายละเอียดในกระทู้
    หรือ ท่านใด ต้องการร่วมสร้าง ร่วมทำบุญ ทอดผ้าป่า นี้ โอนงินได้ และระบุชื่อ นามสกุล จำนวนเงิน ได้ที่ k-bank 790-2-05182-6 บางบอน ไตรสิทธิ์และส่ง smsมาที่ 087-5999-030 ระบุชื่อ นามสกุล และจำนวนเงิน วันที่โอน และเวลา ธนาคารที่โอนด้วยนะครับ เชิญร่วมทำบุญกันครับผม ซึ่งตามระเบียบการ ทอดผ้าป่านี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 16 กันยายน 2555 (ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 10) ...องไตรสิทธิ์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...