สหพันธ์กาแล็กซี่ถล่มฐานทัพใต้ดินหลายแห่งของกลุ่มอิลลูมินาติแล้ว เมื่อ 23/8/11

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 17 ตุลาคม 2011.

  1. apichayo

    apichayo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    488
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,936
    ยุคนี้เป็นช่วงกลียุค ต้องรักษาจิตใจกันให้ดีนะครับ
    อย่าไปตอบโต้เขาเลย เดี่ยวจะไปเข้าทางเขา
    สิ่งที่เขาพิมพ์ สิ่งที่เขาแสดงออกมา สื่อถึงสภาพจิตใจของแต่ละคน
    อย่าไปเปลืองตัวเลยครับ รักษาจิตใจไว้ทำงานใหญ่เพื่อสังคมดีกว่า
    ผู้ดูผู้อ่านจะเป็นผู้ตัดสินเอง สิ่งที่ไม่ดีรบกวนสังคม จะอยู่ได้ไม่นานครับ

    ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว...ใจเย็นๆ ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 27 เมษายน 2012
  2. Andromeda Galaxy

    Andromeda Galaxy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2011
    โพสต์:
    277
    ค่าพลัง:
    +314
    Keep doing ค่ะ
    เพราะยังมีคนรออ่าน
    ผลงานคุณชยุตอยู่
     
  3. Kingkong1

    Kingkong1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    776
    ค่าพลัง:
    +2,262
    หยิบยืมมาจากห้องเตือนภัยพิบัติครับ
    <!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:ตารางปกติ; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> 1.[FONT=&quot]ได้ความสะใจ[/FONT] [FONT=&quot]เหมือนได้แก้แค้นและระบายความอาฆาตที่ผูกใจเจ็บมาก่อน[/FONT] [FONT=&quot]โดยเฉพาะคนที่เคยเป็นเพื่อนกันหรืออยู่ในแวดวงเดียวกัน[/FONT] [FONT=&quot]ย่อมมีข้อมูลในการจับผิดได้ง่ายกว่าคนอยู่นอกวงการ[/FONT]

    2.[FONT=&quot]อิจฉา[/FONT] [FONT=&quot]ลองสังเกตแววตา ท่าทาง คำพูด ของคนที่ชอบจับผิดคนอื่นดูซิ[/FONT] [FONT=&quot]จะออกแนวเยาะเย้ย ถากถาง ประชดประชัน มองเห็นถึงจิตใจที่ไม่มีความสุข[/FONT] [FONT=&quot]เขามักจะจับผิดคนเก่งกว่า ดีกว่า หรือมีคนชื่นชมชื่นชอบมากกว่า[/FONT] [FONT=&quot]หรือคนที่อยู่ในแวดวงเดียวกัน เรียนรุ่นใกล้เคียง หรืออายุไล่เลี่ยกัน[/FONT] [FONT=&quot]ไม่เห็นมีใครไปจับผิดขอทานหรือคนที่ด้อยกว่าเลย[/FONT]

    [FONT=&quot]การ[/FONT] [FONT=&quot]อิจฉาริษยานี้เป็นนิสัย การจับผิดก็เป็นนิสัยด้วย[/FONT] [FONT=&quot]เราจะเห็นคนที่ชอบจับผิดคนอื่นออกมาปรากฏตัวทางสื่อบ่อย ๆ ซ้ำ ๆ กัน[/FONT] [FONT=&quot]และในชีวิตประจำวันเราก็จะเห็นคนที่ชอบจับผิดมักมีนิสัยอิจฉาคนอื่น[/FONT] [FONT=&quot]บางคนแลดูเป็นคนเงียบ ๆ รักความเป็นธรรม แต่ในจิตใจมักเหี้ยมโหด[/FONT] [FONT=&quot]แม้จะชอบกล่าวอ้างบ่อย ๆ ก็ตาม[/FONT]

    3.[FONT=&quot]มองโลกในแง่ร้าย จึงมีข้อจับผิดคนอื่นได้มาก โดยมองข้ามข้อดีของคนอื่นไปหมด[/FONT]

    4.[FONT=&quot]มักขาดคุณธรรม ขาดเมตตา มักชอบโทษหรือกล่าวโทษคนอื่นเกินจริง[/FONT]

    5.[FONT=&quot]ตัวเองอาจเคยถูกจับผิดมาก่อน จึงผูกใจเจ็บและหาทางจับผิดคนอื่นเป็นการแก้แค้น[/FONT]

    6.[FONT=&quot]เพื่อให้ตัวเองแลดูเก่ง ฉลาด โดยกดหรือกล่าวว่าคนอื่นมีความผิด[/FONT]

    7.[FONT=&quot]เพื่อ[/FONT] [FONT=&quot]กลบเกลื่อนความผิดของตนเอง ซึ่งตนเองก็รู้และเกรงว่าคนอื่นจะจับได้[/FONT] [FONT=&quot]จึงจับผิดคนอื่นให้มาก ๆ เอาไว้ ทำให้คนสนใจความผิดของคนอื่น[/FONT] [FONT=&quot]จะได้ไม่สนใจตัวเขา[/FONT]

    8.[FONT=&quot]เอา[/FONT] [FONT=&quot]ไว้แก้ตัว เวลาตัวเองทำผิดและมีคนอื่นจับได้ ก็จะได้บอกว่า[/FONT] [FONT=&quot]ทีคนอื่นทำผิดเล่า ไม่เห็นมีใครว่าอะไร[/FONT]? [FONT=&quot]และก็จะหาทางทำผิดต่อไปเพื่อประโยชน์ของตนเอง[/FONT]

    9.[FONT=&quot]มีลักษณะ [/FONT]Sadistic Personality [FONT=&quot]ชอบเห็นคนอื่นมีความผิดแล้วตัวเองมีความสุข จึงพบได้บ่อยที่เขายัดเยียดความผิดให้คนอื่นเกินความจริง[/FONT]

    10.[FONT=&quot]ประเมิน[/FONT] [FONT=&quot]ตัวเองผิด คิดว่าเก่งกว่าคนอื่น สามารถจะปราบคนอื่นให้ได้ทั้งหมด[/FONT] [FONT=&quot]จึงใช้วิธีคอยจับผิดคนอื่นเป็นเครื่องมือเพื่อลดเครดิตคนอื่นลง[/FONT] [FONT=&quot]และตัวเองก็ไม่ทำอะไรให้เป็นประโยชน์แก่สังคมด้วย[/FONT]

    [FONT=&quot]คน[/FONT] [FONT=&quot]ชอบจับผิดคนอื่นเป็นคนที่มีปมด้อยในใจ[/FONT] [FONT=&quot]ขาดความรักและความสนใจมาก่อนจากทางครอบครัวหรือสังคมรอบตัว[/FONT] [FONT=&quot]ขาดความรักมนุษย์ ขาดเมตตา มักคอยซ้ำเติมคนอื่น[/FONT] [FONT=&quot]คนในสังคมที่ขาดวิจารณญาณก็มักจะเชื่อข้อมูลของคนชอบจับผิด จึงให้ความสนใจ[/FONT] [FONT=&quot]เขาจะยิ่งหลงตัวเองว่าสำคัญยิ่งขึ้น[/FONT] [FONT=&quot]แนวโน้มที่เขาจะทำผิดกฎหมายและศีลธรรมจะมีได้มากกว่าคนทั่วไป[/FONT]

    [FONT=&quot]สังคม[/FONT] [FONT=&quot]ทุกวันนี้ประเมินการจับผิดเป็นเรื่องของคุณธรรมและความถูกต้อง[/FONT] [FONT=&quot]แถมหลงผิดให้เครดิตว่า ใครจับผิดคนอื่นได้เก่งน่าจะเป็นคนไม่ทำผิด[/FONT] [FONT=&quot]และมีคุณธรรม ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย[/FONT] [FONT=&quot]คนที่จับผิดคนอื่นเก่งอาจจะเป็นคนทำผิดเสียเองมากกว่า[/FONT] [FONT=&quot]หรือเลวกว่าคนที่เขาจับผิดเสียอีก[/FONT]

    [FONT=&quot]ขณะ[/FONT] [FONT=&quot]นี้มีคนจับผิดกันมากขึ้น ทำให้คนในสังคมเกิดภาวะระแวง ระวังตัว ใส่ความกัน[/FONT] [FONT=&quot]แก้ตัว ก้าวร้าว อาฆาตแค้น และแก้แค้น[/FONT] [FONT=&quot]ไม่คิดที่จะทำหน้าที่ของชีวิตหรือทำความดีอื่น ๆ กันแล้ว[/FONT] [FONT=&quot]นอกจากจับผิดกันและแก้ตัวกันวันหนึ่ง ๆ และรอคอยว่าจะถึงวาระ ทีใคร- ทีมัน[/FONT] [FONT=&quot]จะได้แก้แค้น [/FONT][FONT=&quot]ล้างแค้นกัน แล้วสังคมจะไม่ย่อยยับได้อย่างไร[/FONT]

    [FONT=&quot]โดยคุณ ตะวันแห่งธรรม [/FONT]28 [FONT=&quot]ธ.ค. [/FONT]2553

    [FONT=&quot]ที่มา[/FONT] ทำไมคนจึงชอบจับผิดคนอื่น - มีคำตอบ - กูรู
     
  4. Iosis

    Iosis สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +19
    มาเป็นกำลังใจให้พี่ชยุตค่ะ

    แหม ไม่ได้เข้ามาเสียนานนึกว่าพวกเกรียนหายไปแล้ว ยังอยู่ให้รำคาญตาอีกหรือนี่ แถมยังมีพวกที่ไม่เคยศึกษาหาข้อมูลมาพูดเพ้อเจ้อเสียด้วย

    เข้าใจว่าคนที่ไม่เคยศึกษามาก่อน อ่านเรื่องพวกนี้คงตกใจ เราศึกษามาแต่เด็ก เรารู้อยู่แก่ใจว่าความจริงคืออะไร อยากบอกว่าใครที่เพิ่งเข้ามาอ่าน แล้วตกใจ ลองค่อยศึกษาข้อมูลดูนะคะ

    อย่าเพิ่งตั้งแง่และต่อว่าพี่ชยุต เพราะพี่เขาเสียสละเวลาในการแปลบทความมาให้พวกเราอ่าน และถ้าบทความพวกนี้มันไม่มีมูลความจริงหรือเป็นนิยายให้อ่านกันขำๆ พี่เขาคงไม่เสียเวลามานั่งแปลอยู่ทุกวันๆหรอกค่ะ

    อยากแนะนำว่าอย่าทำตัวเป็นผู้รับสารฝ่ายเดียว แล้วพออะไรไม่ตรงกับที่ตนเคยรู้มาแล้วก็ตีโพยตีพาย ความไม่รู้(และไม่อยากจะรับรู้)ถือเป็นความเขลา เป็นอวิชชา การรู้สิ่งผิดๆและคิดว่าถูกก็ถือเป็นความเขลายิ่งกว่า หรือโคตรอวิชชาเลยนะ

    เพราะฉะนั้นถ้าไม่เข้าใจอะไรก็ลองหาข้อมูลดูบ้างนะคะ ไม่ใช่ใช้ชีวิตไปวัน ทำงาน หาเงิน ใช้เงิน ผ่อนบ้าน และเกรียนกระทู้คนอื่นไปวันๆ เราเชื่อว่าทุกคนเกิดมาด้วยจุดประสงค์และหน้าที่ต่างๆกันไป เคยสงสัยบ้างไหมว่าคุณเกิดมาเพื่ออะไร(นอกจากใช้อิสตากรรม555) ลองค้นหาดูสิคะ

    อย่ามัวเสียเวลากระแนะกระแหนคนอื่นเลย ไม่เกิดประโยชน์ แถมสร้างมลพิษทางอารมณ์ให้กับตัวเองและผู้อื่น ถ้าคุณไม่มีไรทำ ลองไปศึกษาทฤษฎีต่างๆในควอนตั้มฟิสิกศ์ ลองเริ่มจากทฤษฎี CHAOS ก่อนเลยแล้วกันค่ะ

    ด้วยความปรารถนาดี

    ปล.นานๆจะมีเวลาเข้ามาอ่านที ขอซะหน่อย คงอีกนานกว่าจะได้มีเวลาว่างมาอ่านอีก หึหึหึ
     
  5. Andromeda Galaxy

    Andromeda Galaxy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2011
    โพสต์:
    277
    ค่าพลัง:
    +314
    ฮัลโหล ฮัลโหล
    มีข้อมูลใหม่มา up date อีกมั้ยคะ
     
  6. boon04

    boon04 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +52
    เป๊นกําลังใจให้คุณชยุตครับ
     
  7. PataPee_ChangP

    PataPee_ChangP เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +211
    คำทำนาย

    มนุษย์โลกมีคำทำนาย
    จักรวาลก็เช่นเดียวกัน ผู้ที่ร้อนรนต่อคำทำนายย่อมอยู่มิได้
    หากผู้ที่ตั้งมั่นอยู่ในจิตแห่งความว่างเปล่า ย่อมสัมพัสได้ ว่าควรไปในทิศทางใด
    มนุษย์ถูกละทิ้งมาเนิ่นนาน ปล่อยให้เดียวดายอยู่กับความกลัว จนก่อสัมพันธ์ภพไม่รู้จักจบสิ้น ทั้งดีและไม่ดี
    ไม่นานเกินรอ ความลับต่างๆจะถูกเปิดเผย
    พวกเราทั้งมวล(สะสารทุกอย่าง) ล้วน
    มีที่มาจากแหล่งเดียวกัน เมื่อกาลผ่านพ้นไป หลายเหตุการณ์ทำให้สิ่งเหล่านั้นแยกอนุภาคแตกกระจายออก เวลาที่ว่านี้คงจะนานมากโข จนทำให้อนุภาคที่กระจายออกไปครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้ ไม่สามารถ หาแหล่งที่มาที่คล้ายคลึงกันได้ สรรพสิ่งส่วนใหญ่บนห้วงจักรวาลจึงเห็นว่า พวกเรา พวกเขา พวกนั้น พวกนี้ แตกต่างกัน บางพวก จึงรับไม่ได้กับคำทำนายที่จะเกิดขึ้น เช่นเดียวกับมนุษย์
    พวกเราจงดูดวยจิตอันบริสุทธิ์เถิด ว่าผู้ใด หน่วยงานหรือองค์กรใด กำลังเดินหน้าไปเพื่ออะไร ทุกอย่างล้วนลวงตาถ้ามองด้วยตา แต่ไม่สามารถปิดบังซ่อนเร้นจากกระแสจิตอันบริสุทธิ์ได้

    เราเป็นผู้หนึ่งที่มีอายุขัยในร่างนี้ไม่มาก ..แต่ทางกระแสจิตนั้นมากพอควร
    หากท่านผู้ใดในนี้ เห็นเรา และจดจำเราได้ จงรับรู้ไว้เถิด เรากลับมาแล้ว
    สิ่งที่เราได้สัญญาไว้ เราจะทำ และมันต้องสำเร็จ
    อย่าได้กลัวพวกต่างดาว ... เขาต่างหาก ที่กำลังกลัวเราอยู่

    นี่คือบทความที่ เราได้เขียนขึ้น ก่อนซึนามิจะถล่มญี่ปุ่น และเรากำลังจะเขียนบทความที่สาม
    NIBIRU NewEarth NIBIRU: NEW EARTH & NIBIRU
    เผื่อจะรู้จักกันมากขึ้น
     
  8. มั่นในธรรม

    มั่นในธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +603
    ส่วนตัวชอบพวกยานอวกาศ มนุษย์ต่างดาวค่ะ ชอบอ่านและดูหนังคือมันลี้ลับแต่เชื่อว่ามีอยู่จริงไม่งั้นเราคงไม่มีคำว่าจักรวาล อนันตจักรวาลหรอกใช่ไหมคะ ได้แต่ขออย่าให้่เกิดอย่างที่ทุกคนกลัวเลย แต่ก็ยึดหลักธรรมยึดไว้ในใจอะไรจะเกิดก็พร้อมรับกับมันค่า รออ่านต่อนะคะ:cool:
     
  9. doeypoka

    doeypoka สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +4
    ผมเพิ่งได้มีโอกาสเข้ามาอ่านกระทู้ของคุณชยุตได้ไม่กี่วันมานี้ ก่อนอื่นต้องกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่คุณได้เสียสละเวลาและความสามารถมาช่วยแบ่งปันสิ่งดีๆให้กับสังคมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการแบ่งปันความรู้,และโลกทัศน์ใหม่ๆเพื่อเป็นการเสริมสร้างปัญญาและเพื่อพัฒนาตนเอง ผมถือว่าคุณก็คือครูคนหนึ่งของผมเหมือนกัน ถึงแม้ว่าคุณจะบอกว่าคุณเป็นเพียงผู้นำสาส์นก็ตาม

    หลังจากอ่านหลายๆบทความที่แปลมา ผมรู้สึกได้ว่าคุณได้เป็นหนึ่งเดียวไปกับบทความเหล่านั้น แล้ว ในความหมายของผมคือนอกจากคุณจะเป็นคนแปลและนำสาส์นแล้วคุณยังได้เข้าถึงสาระสำคัญของเนื้อหานั้นๆและเป็นหนึ่งเดียวภายใต้จิตสำนึกของคุณได้อย่างสง่างามมาก...ขอชื่นชมด้วยใจจริง สังเกตุได้จากการโพสท์ข้อความเพื่อตอบปัญหาซึ่งแสดงถึงการเข้าถึงปัญญาที่เกิดจากจิตสำนึกจริงๆและการตอบข้อความต่างๆที่มาเป็นบททดสอบให้กับคุณ...คุณมีระดับจิตที่สูงส่งมากแล้วขอชื่นชมอีกครั้ง

    ผมขอฝากสำหรับท่านผู้ที่ติดตามอ่านกระทู้นี้หลังจากนี้ ที่จะได้มาอ่านต่อๆไปนะครับว่า..เราทุกคนต่างมีปัญญาเป็นสมบัติของเรา ไม่มีใครสามารถทำให้เราเชื่อหรือไม่เชื่อได้หากเราใช้ปัญญา การเชื่อโดยไม่ใช้ปัญญา(ความคิดวิเคราะห์)ถึงแม้เรื่องนั้นจะเป็นเรื่องที่ดี(เช่นเรื่องศาสนา)ก็ตามก็ถือว่าท่านงมงายหรือการไม่เชื่อ(การปฎิเสธโดยที่ยังไม่ได้นำข้อมูลนั้นๆมาคิดวิเคราะห์)ท่านก็ถือว่าเป็นคนงมงายเหมือนกัน

    สุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้คุณชยุต ปฎิบัติภาระกิจนี้ต่อไปนะครับ ผมคิดอย่างนี้นะครับว่า คุณเปรียบเสมือนคนที่มีขนมอยู่มากและคุณก็เป็นคนที่มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แบ่งปันขนมนั้นๆให้กับผู้กำลังอดอยากหิวโหย...เราไม่เห็นมีความจำเป็นต้องหยุดการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่นี้เพียงเพราะมีคนจำนวนหนึ่งที่ไม่เข้าใจคำว่าเอื้อเฟื้อมาบอกว่าให้เราหยุด...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2012
  10. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ขอขอบพระคุณในกำลังใจนี้อย่างมากเลยนะครับ
    อันที่จริงแล้ว ผมก็ไม่เคยหมดกำลังใจจริงๆหรอกนะครับ
    เพียงแต่ว่าบางครั้ง อยากกลับมาตั้งหลักซะก่อน
    อยากถอยออกมาเคลียร์ตัวเองซะก่อน
    อยากจะพัก และ อยู่ในความสงบ เพื่อจะจดจ่อ
    หรือ วิปัสสนาอยู่ภายในตัวเอง ให้มีแสงสว่างและภูมิปัญญา
    และระดับความสั่นสะเทือนมั่นคงมากขึ้นซะก่อน
    ก่อนที่จะออกมาเผื่อแผ่ข้อมูลเหล่านี้ต่อไปหนะครับ

    ผมรู้ดีเสมอ ว่าคำพูดของคนอื่นนั้น
    ไม่อาจทำให้ผมกลายเป็นคนดี หรือกลายเป็นคนชั่วได้จริงๆ
    อย่างที่พวกเขาพูดมา..เพราะว่า..ดี-ชั่ว มันอยู่ที่ตัวเราเองต่างหากหละครับ

    แต่เพราะธรรมชาติของกระแสจิต หรือ กระแสความคิดของมนุษย์
    มันคือพลังงานอย่างหนึ่ง ดังนั้น มันจึงสามารถส่งผลกระทบ
    ต่อพลังงานของเราเองได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นสนามพลังออร่าของเรา หรืออะไรก็ตาม

    ดังนั้น ถ้าเรากำลังอยู่ในสภาวะที่มีสนามพลังงานออร่าฉีกขาดอยู่
    คือกำลังมีสภาวะทางกาย ทางอารมณ์ และทางจิต ไม่สมบูรณ์อยู่
    อันเนื่องมาจากสาเหตุของการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง
    ของระดับพลังงานของโลก หรือจากกระบวนการเลื่อนระดับขึ้นของตัวเราเองก็ตาม
    เราก็จะได้รับผลกระทบไปด้วย เป็นธรรมดา ไม่มากก็น้อยหนะครับ

    ดังนั้น เราจึงต้องมีเวลา และ หาเวลา ดึงเอาตัวเองกลับเข้าสู่สภาวะสมดุลย์ให้ได้ ให้เร็วที่สุด
    ข้อความจากต่างมิติ ก็บอกไว้แบบนี้เสมอแหละครับ

    และที่สำคัญ เราต้องเข้าใจว่า ทั้งตัวเราเอง และทุกๆคนบนโลกนี้ด้วย
    ต่างคน ต่างก็กำลังได้รับอิทธิพลจากระดับพลังงานของการเลื่อนระดับขึ้นนี้อยู่
    เหมือนๆกันหมด ไม่ยกเว้นใครเลย เพราะฉะนั้น แต่ละคน
    จึงกำลังถูกระดับพลังงานสูงๆนี้ ปุกปั่นเอาสิ่งที่ไม่ดีไม่งามทั้งหลาย
    เอาปัญหาอุปสรรคทั้งหลาย และ เอาสิ่งที่ซ่อนเร้นอยู่ในจิตใต้สำนึกทั้งหลาย
    ที่อาจจะสะสมมานาน ข้ามภพข้ามชาติแล้วด้วยซ้ำ
    ให้โผล่ขึ้นมาสู่ระดับพื้นผิวของความตระหนักรู้ หรือของพฤติกรรมของตัวเองอยู่
    เพื่อที่พวกมันจะได้รับการชำระสะสางให้หมดไปเสียที

    เพราะฉะนั้น ช่วงนี้ ทุกๆคนจึงกำลังปั่นป่วนทางอารมณ์ ทางจิต
    ทางความเชื่อ และด้านอื่นๆอยู่ เหมือนๆกันหมด เพราะฉะนั้นแล้ว
    อาการที่พวกเขา หรือ ที่ตัวเราเองแสดงออกมา มันก็เลยเป็นแบบนี้แหละครับ
    ด่ากันบ้าง ขุดค้นเอาความเชื่อเดิมๆทั้งหลาย ขึ้นมาตั้งคำถามกันบ้าง
    เพราะว่าระบบเก่าทั้งหลาย ที่มีรากฐานอยู่บนความไม่จริง
    กำลังจะถูกแทนที่ด้วยระบบใหม่ แนวคิดใหม่ และอะไรใหม่ๆ
    ที่มีรากฐานอยู่บนความจริงแล้ว ซึ่งความจริงที่ว่านี้ ก็คือความจริงในระดับจักรวาลครับ
    ไม่ใช่ความจริงในระดับศาสนา หรือ ความจริงในระดับชุมชน ระดับประเทศ อะไรแบบนั้น

    สรุปว่า ต้องเข้าใจเขา เข้าใจเรา แล้วให้โอกาสทั้งตนเองและผู้อื่น
    ในการปรับสภาวะ เพื่อเข้าสู่ความสมดุลครับ

    ..............................................................

     
  11. Andromeda Galaxy

    Andromeda Galaxy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2011
    โพสต์:
    277
    ค่าพลัง:
    +314
    มาให้กำลังใจด้วยคน
    เพราะชอบอ่านเรื่องแนวๆนี้แหละ
    จะต่างดาว ต่างมิติ ฯลฯ ชอบอ่านหมดเลย

    ขอให้โพสเรื่องแนวๆนี้มาเหอะ..
    รับรองว่าตามเข้ามาอ่านตลอดค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...