ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. vincent308

    vincent308 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +381
    บทความแห่งชีวิต ความหวัง สันติภาพ และความรักอันไร้ขอบเขต ขอความรักจงเผยแผ่ไปทั่วกาล^^
     
  2. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความของท่านเมตาตรอนชุดนี้
    ผมโพสต์ไว้แล้วในกระทู้นี้นะครับ


    "ข้อความจากต่างมิติ-กาลเวลา-อวกาศ-การล่องหน-teleportation-การเดินทางข้ามเวลา-และ-happy-ending"

    http://palungjit.org/threads/ข้อควา...n-การเดินทางข้ามเวลา-และ-happy-ending.354060/

    .................................
     
  3. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    เข้ามาขอบคุณ คุณ Isreal ค่ะ
    ตอนแรกที่ Mr Empty บอกไม่ว่าแปลข้อความนี้
    ยังคิดอยู่เลยว่า จะมีจิตวิญญาณที่งดงามคนใดอาสามาช่วยแปลหนอ...
    แล้วก็มาจริงๆ งดงามจริงๆ

    ทำให้นึกถึงข้อความล่าสุดของท่านไมเคิล
    ที่บอกผู้ที่เป็นจิตวิญญาณร่วมวัตุประสงค์กันจะมารวมตัวกันมากขึ้น
    เพื่อช่วยเหลือกัน เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และรักกัน
    มันจริงทีเดียวเลยนะคะ

    แปลต่อไปนะคะ...คุณ Isreal ;aa13
     
  4. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    ขอบคุณค่ะคุณเดรด แหะๆ เขินจัง...
    ดีใจค่ะที่ได้มีโอกาสแปลออกมาให้เพื่อนๆได้อ่านกัน
    การได้เป็นผู้ให้ทำให้เราเติบโตทางจิตวิญญาณจริงๆค่ะ

    ;aa15
     
  5. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    คุณ Isreal ครับ ถ้าดูใน Quick Reply ข้างล่างจะเห็นครับ ทราบแล้วครับ
     
  6. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากท่านซาลูซ่า แห่ง The Galactic Federation

    วันที่ : 15 สิงหาคม 2012
    <O:p</O:p
    ผู้รับสาส์น : Mike Quinsey

    ที่มา : http://galacticchannelings.com/english/index.html
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    SaLuSa, August 15, 2012
    <O:p</O:p

    We are entering the closing stages of the preparations for Ascension, and that requires a great deal of co-operation from our Allies. To dismantle the web of corruption, and the corporations that have been empowered by the Illuminati, has been a mammoth task and is still proceeding. Bear in mind that the plan of the dark Ones was established over 200 years ago, and its tentacles have penetrated almost every facet of your existence. Like a cancer it has quickly spread until it has become difficult to completely eliminate, but we have been able to bring it to a halt. Our allies have been using the very circumstances that the dark Ones have created, to turn it in upon themselves and have seriously weakened their power structure.

    <O:p</O:p
    พวกเรากำลังเข้าสู่ระยะสุดท้ายของการเตรียมการก่อนที่จะยกระดับ, และต้องการความร่วมมืออย่างมากจากพันธมิตรของเรา. เพื่อจะรื้อถอนเครือข่ายของการทุจริต, และบริษัทต่างๆที่ควบคุมโดยกลุ่มอิลูมินาติ, มันเป็นงานช้างและยังคงมีความก้าวหน้า. ให้รู้ว่าแผนการของฝ่ายมืดได้ดำเนินการมาแล้วกว่า 200 ปี, และกิ่งก้านสาขาของมันได้ทะลุทะลวงลงไปในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิตของคุณ. ประดุจดังมะเร็งร้ายที่แผ่กระจายอย่างรวดเร็วจนยากที่จะกำจัด, แต่พวกเราสามารถทำให้มันยุติลงได้. พันธมิตรของเราใช้ทุกโอกาสที่ฝ่ายมืดสร้างขึ้น, ที่จะพลิกสถานการณ์ขึ้นไปอยู่เหนือฝ่ายมืด และทำให้โครงสร้างทางอำนาจของพวกเขาอ่อนแอลงอย่างมาก.


    The removal of many top members of the Illuminati proceeds, and in general there is a build up to remove others who are their pawns in the political and Government circles. It is going well and will soon open up opportunities to move nearer to Disclosure, and get organized for the advancement of other projects. Believe us Dear Ones, we are well behind those who are carrying the responsibility for getting things really off the ground. We will all breath a sigh of relief when at last we can be seen to openly work with you. One aspect of your upliftment proceeds regardless of any activities to hold up your progress, and that is the amount of Light being received by you. It is pouring upon the Earth from many sources, many of which are outside of your solar system. You are in a Galactic shift of immense power and by now you are beginning to feel the changes.

    <O:p</O:p
    การกวาดล้างสมาชิกระดับสูงจำนวนมากของฝ่ายมืดกำลังคืบหน้าไป, และในภาพกว้างมันดำเนินการเพื่อกวาดล้างฝ่ายมืดที่เป็นลูกสมุนที่อยู่ในวงการเมืองและรัฐบาลด้วย. มันกำลังดำเนินไปด้วยดีและในไม่ช้าจะเปิดกว้างสู่โอกาสที่จะเข้าสู่การเปิดเผย, และจัดวางโครงสร้างสำหรับความก้าวหน้าของโครงการอื่นๆ. เชื่อใจเราที่รักทั้งหลาย, พวกเรากำลังไปด้วยดีในเบื้องหลังของเหล่าผู้ที่รับผิดชอบการทำงานภาคพื้นดิน. พวกเราจะถอนหายใจได้อย่างโล่งอกเมื่อในที่สุดเมื่อพวกเราสามารถทำงานร่วมกับคุณได้อย่างเปิดเผย. ในด้านของการยกระดับของคุณก็มีความก้าวหน้าแม้ว่าจะมีความพยายามที่จะถ่วงมันไว้, และนั่นก็คือปริมาณของแสงสว่างที่คุณรับได้. มีแสงสว่างจากหลายแหล่งเข้ามาอาบโลกของคุณ, จำนวนมากที่มาจากนอกระบบสุริยะจักวาล. คุณกำลังอยู่ในการยกระดับพลังงานอย่างมากของแกแลกซี่ และในขณะนี้พวกคุณกำลังเริ่มรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลง.


    At your level following your daily routine, you could be forgiven for thinking that very little was happening. That is far from the truth, and many Beings off Earth are involved in one of the most exciting adventures they have ever attended. It is such that your Universe is aware of the immense importance of what you are about to experience. If you truly realised what you have undertaken, you would hardly concern yourselves with what we would call the minor details. They are of course important to you, but none more so than your actual Ascension. So please keep your unwavering focus on where you are going, and leave the details to us and you will not be let down.

    <O:p</O:p
    ณ ที่ระดับปัจจุบันที่คุณต้องทำงานประจำ, คุณอาจลืมที่จะคิดไปว่ามีสิ่งเล็กๆหลายอย่างเกิดขึ้น. สิ่งนั้นยังอยู่ห่างไกลจากความจริง, และหลายชีวิตบนโลกกำลังเข้าไปเกี่ยวข้องในการเดินทางที่น่าตื่นเต้นที่สุด ที่พวกเขาเคยเข้าร่วม. มันคล้ายกับว่า จักรวาลของคุณได้รับรู้ถึงความสำคัญอันยิ่งใหญ่ของสิ่งที่คุณจะได้ประสบ. หากคุณตระหนักรู้ได้อย่างแท้จริงถึงสิ่งที่คุณทำ, คุณแทบไม่อยากกังวลเลยในเรื่องของรายละเอียด. แน่นอนมันสำคัญกับคุณ, แต่ไม่มีสิ่งใดสำคัญไปกว่าการยกระดับของคุณ. ดังนั้นกรุณาอย่าหวั่นไหว เพ่งความสนใจไปที่ๆคุณกำลังจะไป, ปล่อยให้เราจัดการในเรื่องรายละเอียด และคุณจะไม่ถูกทอดทิ้ง.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 สิงหาคม 2012
  7. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    As you absorb more Light so you will find that your level of consciousness is growing. At a physical level you may feel at times as though you are walking upon air, even bouts of dizziness. That will pass and you will be truly aware of a greater peace within and be so assured about your future, that you will stand out as one who is glowing with love. Emotions will be calm and easily controlled, but you will experience a deep feeling of happiness and joy just to be on Earth at such a momentous time. It is also the subconscious realization that you have at last lifted up out of duality, and that it can no longer have any hold over you. You have reached your goal and won the battle to come through it all with your Light shining bright.

    <O:p</O:p
    เมื่อคุณสามารถซึมซับแสงสว่างได้มากขึ้นคุณจะพบว่าระดับความตระหนักรู้ของคุณเติบโตขึ้น. ในทางร่างกายคุณอาจรู้สึกเป็นบางเวลาคล้ายกับเดินบนอากาศ, หรือเวียนศีรษะอย่างรุนแรง. สิ่งนี้จะผ่านไปเองและคุณจะตระหนักรู้ได้อย่างแท้จริงถึงสันติสุขอันยิ่งใหญ่ และให้มั่นใจในอนาคตของคุณ, ซึ่งคุณจะยืนขึ้นในฐานะผู้ที่อร่ามไปด้วยความรัก. อารมณ์ต่างๆจะสงบและควบคุมง่าย, และคุณจะรู้สึกได้อย่างลึกๆถึงความสุขความเบิกบานที่ได้อยู่บนโลกในช่วงเวลานี้. มันมีความตระหนักรู้ในระดับจิตใต้สำนึกด้วยเช่นกัน ที่ในที่สุดคุณก็ยกระดับออกจากทวิภาวะได้, และนั่นจะไม่สามารถหน่วงเหนี่ยวคุณไว้ได้อีกต่อไป. คุณได้บรรลุเป้าหมายและชนะในสงครามและผ่านทุกสิ่งด้วยแสงสว่างอันเจิดจ้าของคุณ.


    Think big and think Ascension, as it is the most fantastic experience that you will have and you will remember every second of it. Every soul has the same opportunity to lift up, so please do not worry about those around you who seem disinterested. They will yet have a final chance to ascend and you cannot know exactly what might awaken them. Either way they will follow a course that is right for them, and they will continue to have life experiences that keep them on the path of evolution. Help people by all means when you have an opportunity to do so, but do not force your beliefs upon them because as helpful as they may seem, you may do more harm than good. Souls grow at different rates of progress, and no two of you are exactly the same. Leave them to find their own path, and know that they have Guides as you do who work with them in that respect.

    <O:p</O:p
    คิดใหญ่และคิดถึงการยกระดับ, ในฐานะที่มันเป็นประสบการณ์ที่น่ามหัศจรรย์ที่สุดที่คุณจะมี และคุณจะจดจำมันได้ทุกๆวินาทีของมัน. ทุกๆวิญญาณมีโอกาสเท่าเทียมกันในการยกระดับ, ดังนั้นอย่าได้วิตกกังวลเกี่ยวกับเหล่าผู้ที่อยู่รอบๆตัวคุณที่ดูเหมือนไม่ใส่ใจ. พวกเขาจะมีโอกาสสุดท้ายสำหรับการยกระดับ และคุณจะไม่รู้อย่างแน่นอนว่าอะไรคือสิ่งที่จะปลุกพวกเขา. พวกเขาจะเดินไปในทางที่เหมาะสมสำหรับพวกเขา, และพวกเขาจะมีประสบการณ์ชีวิตที่อยู่ในวิถีทางของวิวัฒนาการ. ช่วยเหลือผู้อื่นในทุกๆวิถีทางถ้าคุณมีโอกาสที่จะทำ, แต่อย่าไปกดดันให้เขาเชื่อเพราะคิดว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเขา, คุณอาจกำลังทำสิ่งที่อันตรายมากกว่าเจตนาดี. แต่ละวิญญาณเติบโตก้าวหน้าในอัตราเร็วที่แตกต่างกัน, และไม่มีใครที่เหมือนกันเป๊ะ. ปล่อยให้พวกเขาหาหนทางของเขาเอง, และให้รู้ว่าพวกเขาก็มีเทพนำทางเหมือนคุณที่ทำงานกับพวกเขาด้วยความเคารพ.


    As you are finding out there are many sources turning their attention to what the future means to you in real terms. It is after all only a short time before you ascend, and you will need to know what to expect. At present no one source is attempting to cover every aspect of the changes, but each in turn is informing you of what you will experience in the immediate future and immediately after Ascension. The old technologies have long passed there usefulness, and must make way for great advances which so far you have been denied. As you already know much of it is based upon free energy which is everywhere in the Universe. No matter how much you use you can never run out, and it is simple to collect it and put it into use.

    <O:p</O:p
    คุณจะพบว่ามีแหล่งข้อมูลหลายแหล่งที่แสดงความน่าสนใจต่างๆ ในความเป็นจริงสำหรับอนาคตของคุณ. ในที่สุดช่วงเวลาสั้นๆก่อนการยกระดับของคุณ คุณจะได้รู้ว่าอะไรคือสิ่งที่คุณคาดหวัง. ณ ปัจจุบันนี้ไม่มีแหล่งข้อมูลใดๆที่เปิดเผยทุกๆด้านของการเปลี่ยนแปลง, และแต่ละแหล่งข้อมูลก็จะให้ข้อมูลคุณในเรื่องสิ่งที่คุณจะประสบทันทีในอนาคตและในทันทีที่ยกระดับ. เทคโนโลยีเก่าได้ผ่านการใช้ประโยชน์มาเป็นเวลายาวนาน, และเปิดทางให้กับความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่กว่า ซึ่งคุณได้รับการปฏิเสธจนถึงปัจจุบันนี้. คุณรู้เกี่ยวกับสิ่งนี้แล้วในส่วนของพลังงานฟรีซึ่งมีอยู่ทุกที่ในจักรวาล. ไม่สำคัญว่าคุณจะใช้มากแค่ไหนคุณจะใช้ได้ไม่มีหมด, และมันมีความสะดวกที่จะเก็บและนำมาใช้งาน.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 สิงหาคม 2012
  8. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    Another great change will see all pollution making applications replaced by ones that are pollution free. Pollution has not just damaged your land, but also the airways and your oceans. You and other forms of life have suffered illnesses or death as a consequence, and the earth has become poisoned. There is to be clean and healthy water, pure air and land that has been cleansed of poisonous chemicals and all forms of waste. Mother Earth has to be restored to her pristine condition, after millennia of time allowing Man to live off her. Eventually all areas that have been polluted with negative energies will also be restored, until nothing but the higher energies remain.

    <O:p</O:p
    การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอื่นๆคุณจะได้เห็นมลภาวะทั้งหลายที่จะถูกแทนที่ด้วยความบริสุทธิ์. มลภาวะไม่เพียงแค่ทำลายแผ่นดินเท่านั้น, ยังทำลายอากาศและมหาสมุทรอีกด้วย. ผลของมันทำให้คุณและสิ่งมีชีวิตอื่นๆต้องทุกข์ทรมานด้วยความเจ็บป่วยหรือความตาย, และโลกก็กลายเป็นพิษ. มีความจำเป็นต้องทำความสะอาดและฟื้นฟู น้ำ อากาศ และแผ่นดิน ซึ่งจะทำความสะอาดพิษจากสารเคมีและขยะรูปแบบต่างๆ. พระแม่โลกจะได้รับการฟื้นฟูให้กลับคืนสู่บรรยากาศดั้งเดิมของเธอ, หลังจากนับพันปีที่เธออนุญาตให้มนุษย์มาอยู่กับเธอ. ในที่สุดทุกๆพื้นที่ ที่ได้รับมลพิษจากพลังงานลบจะได้รับการฟื้นฟู, จนไม่มีสิ่งใดนอกจากพลังงานระดับสูงเท่านั้นที่เหลืออยู่.


    The Galactic Federation of Light has well prepared for the coming time, and has made audio presentations that will give you a clear understanding of what is going to happen. You have a reasonably good idea already, but we want to expand your knowledge so that you feel comfortable with the changes. The speed at which they will take place will ensure that you do not feel put out by them. Even the lifting up of Earth's vibrations will result in a degree of cleansing, because the lower energies will become transmuted through molecular changes. Our technologies will to a large extent allow us to operate directly from our craft that are stationed around your Earth. Indeed, we have already been working that way for quite a time, to keep major pollution in your oceans at a low level.

    <O:p</O:p
    สมาพันธ์แกแลกติกแห่งแสงสว่างได้เตรียมการอย่างดีสำหรับเวลาที่จะมาถึง, และได้จัดทำการนำเสนอด้วยระบบเสียง ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจอย่างชัดเจนถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น. คุณเองก็มีความคิดที่มีเหตุผลอยู่แล้ว, แต่พวกเราต้องการขยายความรู้ของคุณออกไปเพื่อให้คุณรู้สึกสบายเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง. ด้วยอัตราเร็วของสิ่งที่จะเกิดขึ้นจะรับประกันว่าคุณจะไม่รู้สึกว่าถูกทอดทิ้ง(ตามไม่ทัน). การยกระดับความถี่ของโลกจะมีผลต่ออัตราเร็วของการทำความสะอาดด้วย, เพราะว่าพลังงานระดับต่ำจะถูกแปลงสภาพในระดับโมเลกุล. เทคโนโลยีของพวกเราที่มีอยู่อย่างมากมายจะเปิดทางให้เราดำเนินการได้โดยตรง จากยานของพวกเราที่มีสถานีอยู่รอบโลก. อันที่จริงพวกเราได้ทำงานในลักษณะนี้มาได้ระยะหนึ่งแล้ว, เพื่อรักษาระดับมลพิษในน้ำทะเลให้อยู่ในระดับต่ำ.


    I am SaLuSa from Sirius, and thank you for your patience that shall be well rewarded. We are your friends and will treat you as such and share much with you that will be enjoyable, including some trips in our craft. Keep going and know that we and many other souls are with you, and love every one of you.

    <O:p</O:p
    I am SaLuSa from Sirius, และขอขอบคุณสำหรับความอดทนซึ่งจะเป็นรางวัลที่ดี. พวกเราคือเพื่อนของคุณและจะปฏิบัติต่อคุณด้วยการแบ่งปันให้มากต่อคุณ ซึ่งมันจะเป็นความสุข, รวมถึงการเดินทางมาเยี่ยมชมยานของพวกเรา. ให้ทุกอย่างเดินหน้าต่อไปและให้รู้ว่าพวกเราและวิญญาณอีกมากมายอยู่กับคุณ, และรักพวกคุณทุกคน.

    <O:p</O:p
    Thank you SaLuSa.

    Mike Quinsey.
    <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 สิงหาคม 2012
  9. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    สวัสดีครับมิตรรักนักอ่านที่รักทุกท่านเมื่อวานนี้ผมติดภารกิจไม่ได้แปลข้อความ แต่ก็ได้รับน้ำใจจากคุณ Isreal มาช่วยแปลให้ ขอบคุณครับ ขณะนี้ในความรู้สึกของผม ผมคิดว่ามีนักอ่านเวบบอร์ดของเราหลายท่านที่มีระดับพลังงานสูงขึ้น และมีความพร้อมมากขึ้นสำหรับการแปลข้อความเพื่อแบ่งปันให้เพื่อนๆได้อ่านกัน ถ้าหากเวบบอร์ดนี้มีพวกท่านมาช่วยแปลมากขึ้นก็จะมีข้อความที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านมากขึ้นอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่ามีผู้ที่มีความพร้อมจำนวนเท่าไหร่กันแน่ อยากให้ผู้ที่มีความพร้อมทั้งหลายแสดงเจตนารมออกมาหน่อยครับจะได้ทราบจำนวน และจะได้แบ่งงานให้เหมาะสมกับจำนวนคนครับ
    <O:p</O:p
    ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาครับ แต่ละคนจะไม่ต้องทำงานหนักจนเกินไป และถ้ามีภารกิจก็สามารถให้คนอื่นช่วยทำแทนได้โดยไม่เป็นภาระของผู้ทำแทนมากจนเกินไปด้วย สำหรับส่วนของผมในเรื่องการแปลข้อความของ Sheldan Nidle ตอนนี้คุณ Isreal ได้กรุณารับช่วงต่อไปแล้วครับ ต่อไปนี้ ทุกวันพุธ ติดตามคุณ Isreal ได้ครับ ขอให้มิตรรักนักอ่านทุกท่านให้กำลังใจคุณ Isreal ด้วยครับ
    <O:p</O:p
    สวัสดีครับ Empty<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 สิงหาคม 2012
  10. หนุ่มยาดอง

    หนุ่มยาดอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    678
    ค่าพลัง:
    +680
    ...แปลไม่เป็นแต่เป็นกำลังใจให้ น่ะครับ
     
  11. vincent308

    vincent308 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +381
    พลังงานบวกมหาศาล ที่เกิดจากความรักและเสียสละกำลังแผ่แสงสว่างอย่างเจิดจรัส ณ.ที่แห่งนี้
     
  12. กะเหรี่ยง

    กะเหรี่ยง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +111
    ขอเป็นกำลังใจให้และขอบคุณมากๆ
     
  13. kbhamara

    kbhamara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +106
    วันเสาร์ที่ 25 สค 55 เปิดปรับพลังงานสนามแม่เหล็กไฟฟ้า emf balancing technique ที่บ้านศิลาแดง เป็นวันให้บริการไม่คิดมูลค่าโดยการนัดหมายเช่นเดิม สนใจข้อมูลรายละเอียดอ่านได้ที่ บ้านศิลาแดง สถานบำบัดพลังงานสนามแม่เหล็กไฟฟ้าส่วนบุคคล หรือสอบถามได้ที่ kornkarn_b@hotmail.com ค่ะ
     
  14. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    [​IMG]

    ในรูปนี้มันคือที่ไหนครับอาจารย์

    .................................
     
  15. boon04

    boon04 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +52
    การปรับพลังงานจํากัดอายุไหมค่ะ
     
  16. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากท่านซาลูซ่า แห่ง The Galactic Federation

    วันที่ : 17 สิงหาคม 2012

    ผู้รับสาส์น : Mike Quinsey

    ที่มา : http://galacticchannelings.com/english/index.html
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    SaLuSa, August 17, 2012
    <O:p</O:p

    You will know that for a long time we have been working on various issues that have held up progress. Perhaps even we have underestimated how difficult some have been, but we now see that our allies are on the verge of making a sudden breakthrough. We will refrain from being too precise but this time events will be too big to hide away, and the media will be unable to continue ignoring them.

    <O:p</O:p
    คุณจะรู้ว่าพวกเราทำงานมาเป็นเวลานาน ในหลายๆด้านที่ก้าวหน้า. บางครั้งเราประเมินความยากของบางส่วนต่ำเกินไป, แต่ขณะนี้พวกเราเห็นแล้วว่าพันธมิตรของเรากำลังจวนเจียนจะทำให้ก้าวหน้าโดยพลัน. พวกเราจะละเว้นความพิถีพิถันที่มากเกินไป แต่ขณะนี้เหตุการณ์ต่างๆใหญ่โตเกินกว่าที่จะปิดบังได้, และสื่อต่างๆจะไม่สามารถเพิกเฉยได้อีกต่อไป.


    The developments in the financial sector will show that whatever they do now, they cannot return to the old ways and will have to accept vast changes. We are at a point when the only answers are for the big Banks to accept the new set up that is ready to be installed. There is nowhere to go that will allow them to resurrect the old system, and it will soon become defunct. That will effectively give our allies the green light to go ahead and introduce the new one.

    <O:p</O:p
    การพัฒนาการทางภาคการเงินจะแสดงให้เห็นว่าอะไรบ้างที่พวกเขาทำในขณะนี้, พวกเขาจะไม่สามารถหวนคืนไปสู่หนทางเดิมและจะต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวง. พวกเราอยู่ในจุดที่มีคำตอบเพียงคำตอบเดียวสำหรับธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ที่จะยอมรับระบบใหม่ที่พร้อมสำหรับการติดตั้ง. ไม่มีที่ไหนเลยที่จะไปในการที่พวกเขาจะรื้อฟื้นระบบเก่า, และมันจะตายในที่สุด. นั่นจะมีผลทำให้พันธมิตรของพวกเราได้รับไฟเขียวให้เดินหน้าและนำเสนอระบบใหม่.


    There are other matters rapidly coming to a head and to enable governmental changes, we are pressing our allies for once and for all time to remove those who do not serve you. That is going forward at a faster pace, and you may get advance information from other sources than our own. However, no matter how it emerges it will be good news, that will show you that much has been happening of which you have been unaware. Our wish is to see all activity brought into public view, so that in future you know exactly where you stand.

    <O:p</O:p
    มีเรื่องอื่นๆที่มาถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็วและสามารถเปลี่ยนแปลงรัฐบาลได้, พวกเรากดดันพันธมิตรของเราอยู่ตลอดเวลาในการกวาดล้างผู้ที่ไม่ทำเพื่อคุณ. สิ่งนั้นกำลังก้าวหน้าไปรวดเร็วขึ้น, และคุณสามารถรับรู้ข่าวสารได้จากแหล่งอื่นๆนอกจากที่นี่. อย่างไรก็ตาม, ไม่ว่ามันจะมาจากที่ไหนมันก็เป็นข่าวดี, มันจะแสดงให้คุณเห็นว่ามีหลายสิ่งเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งคุณไม่รู้มาก่อน. ความปรารถนาของพวกเราก็คือเห็นการดำเนินการทั้งหมดถูกนำไปสู่สายตาของสาธารณะ, ดังนั้นในอนาคตคุณจะรู้อย่างแน่นอนว่าจุดยืนของคุณจะอยู่ตรงไหน.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 สิงหาคม 2012
  17. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    For too long we have had to keep details under wraps, and even now we are still careful as to what we reveal. It is a matter of keeping our plans to ourselves as far as possible, and stopping interference with them from those still loyal to the Illuminati. Some are of course bound to them through bribery or blackmail, and still fearful of the consequences of disobeying them. We have however invited them to join us and grant asylum so that they are not in danger. That does not mean that they get away with their crimes, but that is not a matter that we will deal with and is best left to the higher forces. Since justice is always seen to be done, there is no point in wasting your energy by being concerned about the outcome.

    <O:p</O:p
    มันยาวนานเหลือเกินที่พวกเราเก็บรายละเอียดไว้เป็นความลับ, และแม้กระทั่งบัดนี้พวกเราก็ยังคงระวังในสิ่งที่เราเปิดเผย. มันมีความสำคัญที่ต้องเก็บความลับของแผนการให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้, และหยุดยั้งการแทรกแซงจากพวกที่จงรักภัคดีกับพวกอิลูมินาติ. บางคนถูกผูกมัดด้วยการติดสินบนหรือการขู่กรรโชก, และยังคงกลัวผลลัพธ์จาการที่ไม่ซี่อสัตย์ต่อกลุ่มอิลูมินาติ. อย่างไรก็ตามพวกเราได้เชิญชวนพวกเขามาร่วมกับเราและให้ที่หลบภัยเพื่อที่พวกเขาจะไม่เป็นอันตราย. แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะหลบหนีความผิดของพวกเขาไปได้, แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่เราจะเข้าไปจัดการด้วย และที่ดีที่สุดคือปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้มีอำนาจในระดับที่สูงกว่า. เนื่องจากความยุติธรรมเป็นสิ่งที่ได้รับการปฏิบัติอยู่เสมอ, ไม่ควรสูญเสียพลังงานของคุณโดยเปล่าประโยชน์ในการกังวลเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้น.


    You are entitled to know who and what was behind the heinous crimes against humanity. In the knowing there are also lessons for you, otherwise you will find it hard to accept that as a collective you allowed them to occur. In many instances you have effectively given your approval by not preventing them. However, the dark Ones are very manipulative and deceitful as otherwise they would not be able to carry out or get away with their crime. It has also required extensive collusion with those who have carried out their bidding. Duality has certainly taught you many severe lessons, but also many beautiful ones as it has by no means been one sided. Now that period is coming to a close you can return to your true reality.

    <O:p</O:p
    คุณมิสิทธิ์ที่จะรู้ว่าใครและอะไรที่อยู่เบื้องหลังการก่ออาชญากรรมชั่วร้ายต่อมนุษยชาติ. ในความรู้นั้นมันก็เป็นบทเรียนของคุณด้วย, คุณจะพบว่ามันเป็นการยากที่จะยอมรับว่าในฐานะส่วนรวมคุณอนุญาตให้มันเกิดขึ้น. ในหลายกรณีที่คุณได้ให้ความเห็นชอบโดยไม่ได้ป้องกันพวกเขา. อย่างไรก็ตาม, ฝ่ายมืดได้หลอกลวงและบิดเบือนอย่างมาก ไม่อย่างนั้นพวกเขาจะไม่สามารถดำเนินหรือร่วมมือกันในการก่ออาชญากรรมได้.มันจำเป็นต้องมีการสมรู้ร่วมคิดกันอย่างกว้างขวาง สำหรับผู้ที่ดำเนินการ. แน่นอน ทวิภาวะได้สอนคุณเกี่ยวกับบทเรียนที่อันตรายมากมาย, แต่มันก็มีความสวยงามอยู่หลายด้านซึ่งไม่มีทางที่มันจะมีเพียงด้านเดียว. ขณะนี้เป็นช่วงเวลาที่เข้าใกล้การกลับคืน สู่ความเป็นจริงของคุณแล้ว.


    As the truth is revealed it will also bring people together as far as their understanding of what God is, or is not. The truth will no longer be able stand side by side with that which is false, and you will find that many teachers have had their words changed to suit the ambitions of those who desired to control you. Indeed, they have also made additions to support their own interpretations. No one teaching is really better than another, although some have a more accurate explanation for God. He/She is not in the image of Man, or an individual as you would understand it. God is the very essence, the energy that everything has its existence within. God is Love and all powerful and is the Father/Mother of all life. We acknowledge the Source and give due gratitude for all that we have, the most precious being life itself.

    <O:p</O:p
    เมื่อความจริงเปิดเผยออกมา มันจะนำผู้คนไปด้วยกันจนกระทั่งพวกเขาเข้าใจว่าอะไรคือพระเจ้าและอะไรไม่ใช่พระเจ้า. ความจริงจะไม่อยู่คู่กับความเท็จอีกต่อไป, และคุณจะพบว่าครูจำนวนมากได้เปลี่ยนคำพูดของพวกเขาให้เข้ากับความทะเยอทะยานของผู้ที่ต้องการจะควบคุมคุณ. อันที่จริง, พวกเขาก็เพิ่มเติมสิ่งที่พวกเขาตีความเข้าไปด้วย. ไม่มีใครดีกว่าใครตามความเป็นจริง, แม้ว่าบางคนจะมีคำอธิบายที่ถูกต้องมากกว่าสำหรับคำว่าพระเจ้า. พระเจ้าไม่ได้มีภาพพจน์ของมนุษย์หรือปัจเจกชนใดๆอย่างที่คุณเข้าใจ. พระเจ้ามีความสำคัญมาก, เป็นพลังที่ดำรงอยู่ในทุกสรรพสิ่ง. พระเจ้าคือความรักและพลังอำนาจทั้งปวงและคือบิดามารดาแห่งสรรพชีวิต. พวกเรารับรู้ถึงแหล่งกำเนิดและสำนึกขอบคุณสำหรับทุกๆสิ่งที่เรามี, ชีวิตที่มีค่าที่สุดในตัวของมันเอง.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 สิงหาคม 2012
  18. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    Where you have as you might say, gone astray do not worry about the consequences. Duality is for experiencing and spiritual growth, and having lost touch with God you have gone your own way and relied on your conscience to guide you. Unfortunately Man has always had a herd instinct and has usually followed the leader, and been led far from the Light and Truth. Now you have risen up again and thrown off the shackles of the dark Ones, and are returning to the Light. That has attracted the attention of those who guide you as you are now responsive to their presence and "hear" their advice and respond to their promptings. If you have not been aware of it, try sitting quietly and relaxing, and you will most likely start a conversation with your Guides or Higher Self.

    <O:p</O:p
    ในกรณีที่คุณอาจพูดได้ว่าหลงผิดไป คุณไม่ต้องกังวลกับผลที่จะตามมา. ทวิภาวะเป็นที่สำหรับหาประสบการณ์และความเจริญเติบโตทางวิญญาณ, และสูญเสียสายสัมพันธ์กับพระเจ้า คุณจำต้องไปตามทางของคุณและต้องอาศัยความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของตนเองนำทางไป. โชคไม่ดีที่มนุษย์มีสัญชาติญาณของหมู่และฝูง ที่มีปกติทำตามผู้นำ, และถูกนำพาให้ไกลห่างจากแสงสว่างและความจริง. ขณะนี้คุณได้ยกระดับขึ้นอีกครั้งและขว้างกุญแจมือของฝ่ายมืดทิ้งไป, และกำลังเดินทางกลับคืนสู่แสงสว่าง. นั่นได้ดึงดูดความสนใจจากเหล่าเทพนำทางคุณ ซึ่งขณะนี้คุณได้ตอบสนองต่อการปรากฏตัวของพวกเขา และได้ยินคำแนะนำของพวกเขาและตอบสนองต่อการกระตุ้นเตือนของพวกเขา. ถ้าหากคุณยังไม่รู้ถึงสิ่งนี้, พยายามนั่งเงียบๆและผ่อนคลาย, แล้วทำเหมือนกำลังสนทนากับเทพนำทางของคุณหรือตัวตนที่สูงกว่าของคุณ.


    For those who are still preparing for Ascension the advice is to hold your energy close to you, and not give it away to situations that have been emotionally stirred up by the actions of the dark Ones. It is too easy to become angry at their actions, and if you have reached a level of control you can avoid it, and you will be all the better for it. Keep calm as you will have plenty to be happy and joyous about as the future is revealed to you. Let go of the old ways and live as you envisage life will be after Ascension. It will be some of the happiest times you have ever experienced, and this period and those before it will seem just as a bad dream. Get ready for sudden changes that are about to enter your lives and will confirm that you are moving out of the legacy of duality, and from the Illuminati who have exploited it for their own ends.

    <O:p</O:p
    สำหรับผู้ที่ยังคงเตรียมการสำหรับการยกระดับ คำแนะนำก็คือพยายามรักษาพลังงานให้อยู่กับคุณเอาไว้, และอย่าให้มันสูญเสียไปกับสถานการณ์ที่เกิดจากความพยายามที่จะกวนอารมณ์ของฝ่ายมืด. มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะขัดเคืองใจกับสิ่งที่พวกเขาทำ. และเมื่อคุณยกระดับถึงขั้นที่ควบคุมมันได้คุณจะสามารถหลีกเลี่ยงมัน, และคุณจะรู้สึกดีขึ้นสำหรับสิ่งนี้. รักษาความสงบเอาไว้ คุณจะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยความสุข ความเบิกบาน ที่อนาคตได้เปิดเผยต่อคุณ. ขอให้พวกเราออกจากหนทางเก่าและใช้ชีวิตราวกับว่าได้ยกระดับไปแล้ว. มันจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดที่คุณเคยประสบมา, ช่วงเวลาก่อนหน้านี้จะเป็นเพียงแค่ฝันร้าย. เตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงอย่างทันทีทันใดซึ่งกำลังเข้ามาในชีวิตของคุณ และจะให้ความมั่นใจแก่คุณว่า คุณได้เคลื่อนย้ายออกจากอาณาจักรของทวิภาวะแล้ว,และเคลื่อนย้ายออกจากกลุ่มอิลูมินาติ ผู้ที่ถูกใช้ประโยชน์จากการสิ้นสุดของตนเอง.


    Many times you have asked why we do not simply take over matters, but we have to say that it is impossible unless we are given divine authority. We have often mentioned that we are careful not to interfere, and that is because duality is an experiment. The aim was to find out what you would do if you were separated from God, and each and very one of you volunteered to take part. The reward for you was the experience that you would gain, that would speed up your evolution beyond anything in the normal way. That meant you had to be responsible for your actions, so it would have been taking it away from you if we did intervene. We have to tell you that our authority has now been extended to allow us to take some situations into our own hands.

    <O:p</O:p
    หลายครั้งที่คุณมักจะสงสัยว่า ทำไมพวกเราจึงไม่เข้ามาดำเนินการซะเอง, พวกเราจำเป็นต้องบอกว่ามันเป็นไปไม่ได้เว้นแต่พวกเราจะได้รับอนุญาต. พวกได้บอกคุณอยู่เสมอว่าพวกเราระมัดระวังที่จะไม่เข้าแทรกแซง, เพราะทวิภาวะคือการทดลอง. มีจุดมุ่งหมายที่จะค้นหาว่าคุณจะทำอย่างไรถ้าหากคุณถูกแยกจากพระเจ้า, พวกคุณแต่ละคนและทุกคนได้อาสามามีส่วนร่วมในการนี้. รางวัลที่คุณจะได้รับก็คือประสบการณ์, ซึ่งจะเพิ่มความเร็วของการวิวัฒนาการของคุณให้ล้ำหน้ากว่าการวิวัฒนาการตามปกติ. นั่นหมายความว่าคุณต้องได้รับในสิ่งที่คุณทำ, การเข้าแทรกแซงของพวกเราจะเป็นการพรากสิ่งนั้นไปจากคุณ. พวกเราจะบอกคุณว่าอำนาจของพวกเราได้รับการขยายออกไปแล้วในขณะนี้ ซึ่งจะเปิดทางให้พวกเราสามารถดำเนินการบางอย่างได้ด้วยมือของพวกเราเอง.


    I am SaLuSa from Sirius, and close with our love to you all.

    <O:p</O:p
    I am SaLuSa from Sirius, และขอปิดท้ายด้วยความรักสู่พวกคุณทุกคน.

    <O:p</O:p
    Thank you SaLuSa.

    Mike Quinsey.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 สิงหาคม 2012
  19. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความการสื่อสารจาก Archangel Michael
    New Earth Energies August 2012

    channeled by Celia Fenn
    Friday, 10 August, 2012


    ที่มา The New Earth Energies August 2012 > Starchild Global


    ตอนที่ 1


    ครอบครัวแสงสว่างอันเป็นที่รั<WBR>กทั้งหลาย ในปี 2012 นี้
    พวกคุณได้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่เชื<WBR>่อมต่อกันแบบเชิงเดี่ยวมาแล้ว
    (Singula<WBR>r Time Marker....กาลเวลาที่เป็นเส้<WBR>นตรง/ผู้แปล)

    ...ประตูพลั<WBR>งงานแห่งLion's Gate ที่ 8 : วันที่ 8 เดือนสิงหาคม 2012 นี้
    ก็คือสัญลักษณ์ของการเริ่มต้<WBR>นปีใหม่ของระบบดาวเคราะห์
    และเป็<WBR>นวงรอบใหม่ของพลังงานที่กำลั<WBR>งจะเข้าสู่ปี 2013
    และจะเป็น การปรากฎของโลกหลากมิติแบบใหม่ ในโลกแห่งความเป็นจริงของพวกคุณ

    ครอบครัวแสงสว่างอันเป็นที่รัก...
    ช่างเป็นความผาสุกจริงๆที่ได้ต้<WBR>อนรับช่วงเวลาอันศักดิ์สิทธิ์
    <WBR>และต้อนรับการเปลี่ยนผ่<WBR>านของโลกไปสู่ความเป็นจริงที่ดี<WBR>ขึ้นและชะตาชีวิตในแบบใหม่<WBR>ของเธอ

    ใช่แล้ว... โลกของพวกคุณกำลังอยู่<WBR>ในกระบวนการเลื่อนระดับไปสู่<WBR>บทบาทใหม่ของเธอ
    ในฐานะที่เป็<WBR>นสมาชิกผู้หนึ่งของสภาแห่<WBR>งกาแลกซี(Galactic Council)
    และกำลังเลื่อนระดับไปสู่ช่<WBR>วงเวลาที่ดาวเคราะห์หรื<WBR>อดาวดวงนี้
    จะได้รั<WBR>บการนำทางไปสู่วิวัฒนาการที่สู<WBR>งขึ้นของเธอ จากสภาแห่งแสงสว่างของตัวเธอเอง

    Lion's Gate มักจะเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิ<WBR>มฉลองโดยเฉพาะ
    ร่วมกันระหว่างพลั<WBR>งงานแห่งดาว Sirius กับ
    ผู้พิทักษ์ภูมิปัญญาของชาวอี<WBR>ยิปต์โบราณ(Ancient Egyptian Wisdom Keepers)เสมอๆ

    ในเวลานี้ครอบครัวแสงสว่างชาว Sirian ของพวกคุณก็ได้เฉลิมฉลอง
    ให้กั<WBR>บการก้าวไปสู่สถานะในความเป็นเอกราช
    ของการเป็นผู<WBR>้พิทักษ์ภูมิปัญญา(Wisdom Keepers)
    และการเป็นผู้พิทักษ์โลก(Earth Keepers)แห่งโลกยุคใหม่ของพวกคุ<WBR>ณ

    พวกคุณหลายๆคนที่พร้อมแล้ว....
    ก็ได้<WBR>กำลังเปิดการใช้งาน กายแสงแห่ง Solar และกายแสงแห่งกาแลกซี่ของพวกคุณอยู่ในตอนนี้
    และกำลังจะก้าวไปสู่การมีจิ<WBR>ตสำนึกในแบบหลากมิติ

    พวกคุณกำลังก้าวไปข้างหน้าอย่<WBR>างยิ่งใหญ่
    ในขณะที่พวกคุณกำลังเตรียมตั<WBR>วเองสำหรับงานในการเป็น Earth Keepers
    และผู้นำทาง(Navigators)ของ"ยาน<WBR>อวกาศแห่งโลก(Spaceship Earth)"ของพวกคุณ

    ในขณะที่เธอกำลังโคจรผ่านเส้<WBR>นทางแห่งปี 2012 ไปสู่คลื่นความถี่ของแสงสว่<WBR>างของโลกยุคใหม่
    ในขณะที่พวกคุณเข้าสู่<WBR>ระบบการทำงานแบบใหม่นี้
    พวกคุณจะรู้สึกมีความสุข เต็มไปด้วยพลัง มีจุดหมายและรู้สึกถึงความสำเร็<WBR>จ
    โดยพวกคุณจะเคลื่อนไปสู่<WBR>ความเปลี่ยนแปลงนี้ได้<WBR>โดยปราศจากภัยพิบัติหรื<WBR>อหายนะใดๆทั้งสิ้น
    อย่างที่พวกเราได้เคยพร่<WBR>ำบอกพวกคุณไว้มาหลายต่อหลายปี<WBR>แล้ว!
     
  20. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความการสื่อสารจากArchangel Michael
    New Earth Energies August 2012

    channeled by Celia Fenn
    Friday, 10 August, 2012


    ที่มาThe New Earth Energies August 2012 > Starchild Global


    ตอนที่ 2

    ผู้อันเป็นที่รักทั้งหลาย...

    นี่จะเป็นเวลาหนึ่งที่ผู้<WBR>คนรอบๆตัวพวกคุณเกิดความสับสนขึ<WBR>้น

    มันจะมีการยกระดับพลังงานหรื<WBR>อการชำระล้างพลังงาน
    ของ"อาการขอ<WBR>งความกลัวหายนะจากการล่<WBR>มสลายในยุคแอตแลนติส(Atlantis Syndrome)"
    ที่ติดมาอย่<WBR>างยาวนานแล้วนั้นออกไปเป็นครั้งสุดท้าย
    เมื่อความกลัวในภัยพิบัติล้<WBR>างโลกและความกลัวการถูกลงโทษ
    ได้<WBR>ถูกปลดปล่อยออกไปจากจิตสำนึ<WBR>กมวลรวมของคนส่วนใหญ่ได้แล้ว
    ดาวเคราะห์ดวงนี้ก็จะเคลื่อนต่<WBR>อไปได้โดยปราศจากระบบความเชื่<WBR>อเก่าๆทั้งหลายทั้งปวง
    ที่เป็<WBR>นสาเหตุแห่งความกลัว ความขาดแคลน และความทุกข์ทรมาน

    ในขณะที่กระบวนการนี้ได้เกิดขึ้<WBR>นหลายๆคนอาจจะรู้สึกสับสนและรู้<WBR>สึกหลงทางราวกับว่าไม่มีที่พึ่งพิงทางใจ
    ในขณะที่จิตสำนึกมวลรวมของคนส่<WBR>วนใหญ่จะเริ่มกำหนดมุมมองในชีวิ<WBR>ต และในวิวัฒนาการของสังคมใหม่ๆขึ้<WBR>นมา
    ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะมักจะเป็นเหตุ<WBR>การณ์ทางระบบการเมื<WBR>องและทางระบบเศรษฐกิจของพวกคุณ
    และการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้<WBR>จะถูกทำให้เกิดขึ้นได้ในอีก 5 ปีข้างหน้านี้
    .
    นี่คือช่วงเวลาหนึ่งของชาว Indigo ซึ่งก็คือบรรดาเด็กๆที่เกิดในยุ<WBR>ค 70และ ยุค80
    และผู้ที่กำลังเริ่มเติบโตขึ้<WBR>นในปีนี้ต่างก็พร้อมแล้วที่<WBR>จะเริ่มภารกิ<WBR>จของพวกเขา
    ในการสรรสร้างหรื<WBR>อเนรมิตสังคมในแบบหลากมิติให้กั<WBR>บโลกยุคใหม่

    พร้อมกันกับที่เด็กๆคริสตัลที่<WBR>เยี่ยมยอด(Magnificent Crystal Children)
    ก็จะได้เริ่<WBR>มทำภารกิจนี้ทางด้านจิตวิ<WBR>ญญาณของพวกเขา
    ลึกๆข้างในนั้นพวกเขารู้ดีว่าพลั<WBR>งงานของโลกใหม่ที่จะอุบัติขึ้<WBR>นและปรากฎขึ้นนี้จะเป็นอย่<WBR>างไร
    หลังจากเดือนธันวาคม ปี 2012 นี้ไปแล้ว
     

แชร์หน้านี้

Loading...