หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่งและวัตถุมงคล(เหรียญไจยะเบงชรทุกเนื้อ หน้า14)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย natthapohl199, 18 ธันวาคม 2012.

  1. natthapohl199

    natthapohl199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2012
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +215
    รายการที่ 19
    เหรียญไจยะเบงชร ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง จ.เชียงใหม่ เนื้อทองจังโก๋ องค์ที่ 3 (ไม่มีกล่องครับ)
    ราคา สอบถามทาง PM จัดส่ง EMS
    สถานะ : ปิดรายการครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      103.5 KB
      เปิดดู:
      90
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      98 KB
      เปิดดู:
      57
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2013
  2. natthapohl199

    natthapohl199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2012
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +215
    ส่งพระให้แล้วครับ
    ขอบคุณมากๆครับ
     
  3. natthapohl199

    natthapohl199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2012
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +215
    รายการที่ 20
    พระกริ่งไจยะเบงชร หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง จ.เชียงใหม่ เนื้อทองจังโก๋ ไม่ปัดผิว หมายเลข ๑๗๘ พร้อมกล่องเดิมครับ
    ราคา สอบถามทาง PM จัดส่ง EMS
    สถานะ : เช่าแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      109 KB
      เปิดดู:
      67
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      97.1 KB
      เปิดดู:
      59
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      105.6 KB
      เปิดดู:
      52
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      105.8 KB
      เปิดดู:
      45
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2013
  4. natthapohl199

    natthapohl199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2012
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +215
    รายการที่ 21
    พระกริ่งไจยะเบงชร หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง จ.เชียงใหม่ เนื้อทองจังโก๋ ไม่ปัดผิว หมายเลข ๗๙๔ พร้อมกล่องเดิมครับ
    ราคา สอบถามทาง PM จัดส่ง EMS
    สถานะ : เช่าแล้วครับ

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2013
  5. chaiyo19

    chaiyo19 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2011
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +959
    องค์พระฤาษี วาสุเทพ ยังอยู่ไหมครับ????
     
  6. thanayos77

    thanayos77 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    158
    ค่าพลัง:
    +124
    ขอทราบราคา รายการที่ 11,15,20,21 ด้วยครับ
     
  7. natthapohl199

    natthapohl199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2012
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +215
    ยังอยู่ครับผม
     
  8. natthapohl199

    natthapohl199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2012
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +215
    แจ้งทาง PM แล้วครับ
    ขอบคุณมากครับ
     
  9. natthapohl199

    natthapohl199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2012
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +215
    [​IMG]

    ตะลึง..!!! พระมหายันต์ “ยอดไจยะเบงชร”
    (ยันต์มหาชินบัญชรหลวง)
    ที่สุดแห่งปริวรรตกรรมทางพุทธาคมตระกูลชินบัญชรแห่งสยามประเทศ

    ในพริบตาแรกที่หลายๆ คนได้แลเห็นพระยันต์อันดูเข้มขลัง ณ เบื้องหลังแห่ง “แบบร่าง” เหรียญครูบาอิน อินโท หรือ เหรียญพระมหาธาตุเจดีย์ “๑๒” ราศี รุ่นแรกแห่งประวัติศาสตร์ ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างประณีตวิจิตรบรรจงลงตัว อีกทั้งยังถึงพร้อมไปด้วยสุนทรียะ และความหมายอย่างครบถ้วน สมบูรณ์แบบชนิดเบ็ดเสร็จเด็ดขาด จนมิอาจสามารถที่จะ DESIGN ให้ดีวิเศษยิ่งไปกว่านี้อีกแล้ว ซึ่งใกล้ที่จะออกมา “เขย่า” จิตศรัทธาของมวลหมู่พุทธศาสนิกชนผู้ยึดมั่นในพระพุทธคุณแห่งองค์สมเด็จพระบรมศาสดา อรหันตสัมมาสัมพุทธเจ้าและพระมหาธาตุเจดีย์ประจำราศีเกิด ๑๒ องค์ ทั่วทั้งแผ่นดินในอีกไม่ช้านานนับแต่นี้แล้วนั้น ก็เชื่อมมั่นได้อย่างไม่ยากว่า “คำตอบสุดท้าย” ที่จะมีจะสะท้อนกลับออกมาก็คงไม่พ้นประโยคสั้นๆ ที่ว่า

    “ผมไม่รู้ครับ...!!!”
    “หนูไม่ทราบค่ะ...!!!”
    และ
    “นี่ยันต์อะไรหรือฮะ ...ทั้งสวยทั้งแปลกดีจัง...??!”
    ไม่เคยพบ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเลยจริงๆ
    ก็ OK นะครับ...

    ก็อย่าว่าแต่นักนิยมพระเครื่อง หรือพุทธาคมใน “ส่วนกลาง” จะยากที่สุดที่จะล่วงรู้เลย ต่อให้ “คนเมือง” ซึ่งอ่าน “ตั๋วเมือง” เหนือดังที่ให้จารึกในพระมหายันต์นี้ออก ก็ใช่ว่าจะ “เดา” ให้ถูกถ้วนได้ง่ายๆ เช่นเดียวกัน

    เพราะการลงอักขระแต่ละตัวมิใช่ว่าจะลงแบบซื่อๆ ให้ใครก็อ่านได้ เดาได้ เสียเมื่อไหร่...
    แต่ “กระโดด” แบบ “ม้าย่อง” สลับฟันปลาแบบตาม้าหมากรุกที่สลับซับซ้อนซ่อนเงื่อน และเต็มไปด้วย “ลูกเล่น” อันแพรวพราว แต่สมบูรณ์ยิ่งด้วยความหมายทั้งโดยเนื้อหาสาระ และมหิทธินุภาพอันเกรียงไกร ลึกล้ำพิสดารยิ่งกว่า “สามัญ” อย่างยากที่ใครๆ จะพึงประเมินประมาณได้
    ไม่ต้องสงสัย และไม่ต้องเดา ต้องทายให้ปวดหัวเสียเวลา

    เพราะผมกำลังจะเฉลยให้ท่านผู้อ่านที่เคารพรักทุกๆ ท่านได้ทราบ ณ บัดเดี๋ยวนี้แล้ว...

    มิผิดหวังคำว่า เพราะพระยันต์ที่ทุกๆ ท่านได้เห็นแจ้งประจักษ์แก่สายตา ณ บัญชรแห่ง “มงคล...พุทธคุณ” ขณะปัจจุบันนี้ โดยแท้แล้วก็คือพระมหายันต์ “ยอดไจยะเบงชร” หรือพระยันต์ “มหาชินบัญชรหลวง” ปริวรรตกรรมทางพุทธาคมของอดีตพระมหาบุรพาจารย์ล้านนาอันเก่าแก่ และลึกล้ำเข้มขลังอย่างยิ่ง ที่น้อยยิ่งกว่าน้อยคนนักจักได้เคยพบ เคยเห็น แม้เพียง “เงา” อย่างแท้จริง

    นับเป็นบุญวาสนาอย่างเหลือล้นแก่ทุกๆ คนที่ได้ “ผ่อ” ได้ “หัน” พระมหายันต์แห่งสุดยอดพระปริตคาถาไจยะชินบัญชรอันเลิศล้ำ ประเสริฐสุดดุจนี้แล้ว

    นี้ย่อมถือได้ว่าเป็นมรดกแห่งภูมิปัญญาไทย (ล้านนา) ที่ทรงคุณค่าอย่างที่สุด ซึ่งย่อมเป็นการสมควรอย่างยิ่ง ที่จะได้กระทำการอนุรักษ์และเผยแพร่ให้เป็นที่ล่วงรู้ และรับทราบยังมวลหมู่มหาชนทั้งภายในและภายนอกประเทศสืบไป ตราบชั่วจิรกาล

    และนี่ก็ย่อมนับเป็น “หลักฐาน” ของการ “ตกผลึก” ทางปัญญาและความคิดในข่าย “แวดวงกรงล้อม” แห่ง “ไจยะเบงชร” คาถาของพระอัจฉริยาจารย์ล้านนา ตลอดระยะเวลา ตกทอดสืบเนื่องมายาวนานกว่า ๔ ศตวรรษ อย่างไม่มีใครเสมอเหมือนให้เทียมสองได้เลยจริงๆ

    “ยังจำไม่เคยลืมเลือน” เมื่อครั้งสมัยที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อแพ เขมังกโร วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี สุดยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เรื่องนาม ผู้เป็น “สายตรง” ในท่านเจ้าพระครูสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ยังดำรงสังขารอยู่ ผู้เขียนด้วยความ “สนใจ” และกำลัง “ศึกษา” ในคาถาชินบัญชรอยู่ไม่น้อย ก็ได้กราบเรียนถามหลวงพ่อแพท่านไปตอนหนึ่งเมื่อหลายปีก่อนว่า

    “หลวงพ่อขอรับ ยันต์พระคาถาชินบัญชรนี้มีไหมครับผม...???”
    หลวงพ่อวัดพิกุลทองนิ่งสงบไปวูบหนึ่งก่อนที่จะมีคำตอบสั้นๆ ว่า
    “...มี...แต่ยาวนะ...!!?!”

    ก็พระคาถาชินบัญชร “อักษรขอม” ล้อมรูปพระสมเด็จ หรือรูปสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ที่มักคุ้นเจนตาเจนใจกันอยู่ทั่วไปนั่นแหละขอรับกระผม

    คงจะไม่ต้อง “อธิบาย” หรือ “ขยายความ” ให้มากไปกว่านี้อีกแล้ว
    “ดีประเสริฐ” เหมือนๆ กันหมดสิ้นนั่นแหละ

    แต่ ...ความ “พิเศษ” และ “พิสดาร” ในส่วนแห่ง “รายละเอียด” และ ข้อปลีกย่อย” ก็ย่อมต้อง “ว่า” กันไปตาม OPTION และ PROGRAM ที่ได้มีการตั้งการกำหนดกันมาแต่ “ดั้งเดิม” นั่นแล

    แต่สำหรับพระมหายันต์ “ยอดไจยะเบงชร” หรือ พระยันต์ “มหาชินบัญชรหลวง” อันยิ่งยงนี้จะมีอิทธานุภาพอันเลิศล้ำ และ “อลังการ” กว่าธรรมดาสักปานใดนั้น อีกในไม่นานเกินรอก็คงจะได้ “รู้ดี” อยู่ทั่วกัน

    ส่วนตัวของผู้เขียนซึ่งได้เคยทราบ “วิธี” และ “ความหมาย” ในการลงพระยันต์ยอดไจยะเบงชรจากท่าน พระอาจารย์สิทธิพงษ์ สิทธิปัญโญ พระหนุ่มผู้มีความรู้ในไจยะเบงชรอย่างดียิ่งแห่ง วัดร้องขุ้ม อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ครั้งหนึ่งก็อดทึ่งและนึกชมเชยอยู่ในใจมิได้ว่า “ปญาล้านนา” นี้ “ไม่ธรรมดา” เลยจริงๆ

    ทั้ง “ลึกล้ำ” “เฉียบแหลม” และ “ครอบคลุม” ไปในทุกส่วน ทุกประการ อย่างไม่มีการ “ปิดช่อง” ให้อุปัทวันตราย และความที่ไม่เป็นสวัสดิมงคลใดๆ สอดแทรกเข้ามาได้ ไม่ว่าจะเป็นใน “ช่วง” ใด “เวลา” ใดก็ตาม

    มีการลง “ปิด” ลง “กัน” ด้วย “กลยุทธพิเศษ” ล้อมรอบไว้ที่ “ใจกลาง” หมดทั้งสิ้น น่าศรัทธาเลื่อมใสที่สุด

    แต่ “สรรพานุภาพ” อื่นๆ แห่ง “ไจยะเบงชรคาถา” ก็ล้วนได้ “ประจุ” ด้วย “หัวใจ” อยู่อย่างครบถ้วน และสมบูรณ์แบบ ไม่บกพร่องด้วยเช่นกัน

    เอาไว้ได้โอกาสหากมีเวลาและหน้ากระดาษเพียงพอ ผมก็ขอประธานอนุญาต “เจาะลึก” ถึงพระมหายันต์ที่สำคัญยิ่งนี้ให้แจ้งกระจ่าง เพื่อที่จะได้บังเกิดเป็นคุณูปการต่อกิจการแห่งบวรพระพุทธศาสนา และมหาชนทุกสรรพชีวิตสืบไป มิให้รู้จักสิ้นสูญสืบไปในภายภาคหน้า
    และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดานักนิยม “พุทธาคม” ยิ่งไม่ควรที่จะพลาดเป็นอันขาดทีเดียว

    แต่ส่วนนักนิยมพระเครื่องทั้งหลาย ก็ขอกราบเรียนย้ำว่า โปรดเตรียมจับจอง เหรียญครูบาอิน อินโท รุ่นครบ ๑๐๐ ปี ๑ ศตวรรษ หรือ เหรียญพระมหาธาตุเจดีย์ ๑๒ ราศี มหามงคลประจำปีเกิดครบถ้วนทั้ง ๑๒ นักษัตร รุ่นแรกที่สุดในประวัติศาสตร์นี้ให้จงดี...

    เฉพาะพิเศษสูงสุด ก็อยู่ตรงที่เหรียญเหรียญครูบาอิน และเหรียญพระมหาธาตุเจดีย์ ๑๒ ราศี เนื้อทองจังโก๋ (พิเศษ) ที่นอกจากจะผสมชนวน แผ่นจารอักขระยอดไจยะเบงชร (มหาชินบัญชรหลวง), ฟ้าฟีก (หัวใจไจยะเบงชร) อย่างมากมายเป็นหลักใหญ่แล้ว ก็ยังได้มีการลงพระมหายันต์ล้านนาโบราณ พร้อมด้วยพระสูตร พระพุทธปริตรพิเศษ ที่หาดูชมได้ยากอย่างยิ่ง อันเก่าแก่และศักดิ์สิทธิ์ยิ่ง อีกเป็นจำนวนมหาศาล ชนิดที่หลายๆ ท่านอาจจะต้องตกตะลึงในความ “แปลกเก่า” (ตรงข้ามกับ “แปลกใหม่”) โดยตลอดชั่วชีวิตนับแต่ได้เกิดมาเป็นคนนั้น ก็เพิ่งจะได้เคยรู้ เคยเห็น เป็นบุญตัว บุญใจ ก็คราวนี้จริงๆ

    “เผย” ให้ทราบเป็นการอารัมภบทเบื้องต้นก่อนบางส่วนก็ได้ อาทิเช่น พระยันต์ “วายุลัมพระอันทาระติ” ของ “เจ้าหลวงแผ่นดินเย็น” ที่ติดไว้ที่อกไก่พระวิหารหลวงวัดเชียงมั่น (วัดแรกที่สุดของจังหวัดเชียงใหม่ อายุ ๗๐๐ ปี) สำหรับกันลม ฝน ฟ้า และไฟ ครบถ้วน พระยันต์สวดเบิก ไขสายตาพระเจ้าพระยันต์ “จังโกคำไหม้บาป” ซึ่งเป็นคำไหว้ประจำองค์ของท่าน พระครูบาเจ้าศรีวิไชย พระยันต์ “สรีกัญไชย” ซึ่งเป็นพระคาถากานสิทธิ์ของท่านพระครูบาเจ้าศรีวิไชย เมื่อครั้งไปเข้านิโรธที่เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พระยันต์ดอกไม้เมืองสวรรค์, พระยันต์คนหมื่น, พระยันต์มงคล ๓ ห้อง, พระยันต์วะล้อม, พระยันต์พยายม ของ ครูบาขาวปี (อายุยืน), พระยันต์พระเจ้าอธิษฐานแท่นแก้ว, พระยันต์แจงธาตุ, พระยันต์ผูกใจ, พระยันต์พุทธอุทาน, พระยันต์ปฏิจจสมัปบาท, พระยันต์ชนะมาร, พระยันต์จินดามณี, พระยันต์รักษาคน, พระยันต์เภสัชชัง, พระยันต์อาวุธ ๕ ประการ, พระยันต์ธรณีสาร,พระยันต์อาการ ๓๒ (พระยันต์บังคับตายตัวในการสถาปนาพระพุทธปฏิมากรทางภาคเหนือ), พระยันต์อิ่มบุญ, พระยันต์ขอฝน, พระยันต์หว่านทราย... ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ

    และที่พิเศษสุดๆ ก็คือว่าเนื่องจากในศกหน้าที่กำลังจะเวียนมาถึงในอีกไม่กี่เดือนนั้น ก็จะเข้าสู่ปีมะเมีย (ม้า) ซึ่งอดีตพระโบราณจารย์ย่อมกล่าวรับรองว่า “องค์พระมหาธาตุเจดีย์ชเวดากอง” เมืองตะเกิง (ย่างกุ้ง) ประเทศพม่า ซึ่งเป็นพระธาตุเจดีย์ที่สำคัญและเก่าแก่ที่สุดในประวัติศาสตร์แห่งบวรพระพุทธศาสนา ด้วยอาจสามารถสืบปฐมกำเนิดแรกเริ่มย้อนไปถึงในสมัยพุทธกาล แห่งพระสมณโคดมสัมมาสัมพุทธเจ้า เมื่อคราวทรงประทานพระเกศาธาตุ “๘” เส้น แก่ “ตปุสสะ” และ “ภัทลิกะ” ที่ได้ถวายข้าวสัตตูก้อน สัตตูผงแด่พระพุทธองค์ อีกทั้งยังเป็นที่บรรจุพุทธบริขารแห่งอดีตพระพุทธเจ้าอีก ๓ พระองค์นับแต่ต้นกับไว้อย่างพร้อมมูล เป็นพระเจดีย์หระจำราศีปีมะเมีย ด้วยเหตุนี้นอกจากเหรียญพระมหาเจดีย์ ๑๒ ราศีดังกล่าว จะได้อัญเชิญพระรูปจำลองแห่งองค์พระมหาธาตุเจดีย์ชเวดากอง ซึ่งมีความยิ่งใหญ่ที่สุด เก่าแก่ที่สุด สำคัญที่สุด ด้วยเกี่ยวเนื่องโดยตรงกับองค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้ามากถึง ๔ พระองค์ รวมทั้งพระศรีอาริยเมตไตรยพุทธเจ้าในกาลอนาคต ที่ตามตำนานระบุว่า จะทรงเสด็จมาประทานพระ “อุณหิส” ณ มหาเจดีย์ธาตุแห่งนี้ให้ครบถ้วน “พระเจ้า ๕ พระองค์” เป็นองค์ประธานตาม “ศักดิ์” “สิทธิ์” และ “กาลเทศะ” อย่าง “เที่ยงธรรม” ปราศจาก “อคติ” ใดๆ มาตัดรอนแล้ว “เนื้อหา” ชั้นในที่นับได้ว่าพิเศษและสำคัญอย่างยวดยิ่งอีกประการก็คือ ไดมีการลงพระยันต์ “นาคกิเลปา” และพระยันต์ “สะตะปะวะ” ซึ่งท่านพระมหาฤๅษี “ภู ภู อ่อง” พระมหาราชครูในพระราชสำนักแห่งพระเจ้าหงสาวดีเชงพยูเช็งบุเรงนอง ผู้ทรงอิทธิฤทธิ์อย่างใหญ่หลวงยิ่งซึ่งสำเร็จวิชา ๔ ประการคือ ยา, ยันต์, ปรอท, และ ประคำ ได้ “ลง” ไว้ ณ ปลายยอดพระเจดีย์มหาธาตุชเวดากองเพื่อป้องกันสรรพภยันตรายทั้งหลาย ทั้งปวง หล่อหลอมลงในเนื้อหาทั้งสิ้นนี้ด้วย!!!!

    ไม่ทราบว่า ใครเคยเห็นพระมหายันต์ “ยอดเจดีย์ชเวดากอง” กันบ้างหรือไม่ ?????
    “ช็อด” และ “ตะลึง” กันอีกรอบดีไหมครับผม...?!?

    บอกแล้วว่า “วิชา” ทางเมืองเหนือนั้นมากมายมหาศาล และลึกลับพิเศษเกินกว่าที่ใครๆ จะคาดคิดให้ถูกถ้วนได้ ยิ่งนักแล้ว

    “หลาย” พระคาถา “หลาย” พระมหายันต์ ที่โด่งดังในภาคกลางในยุคปัจจุบันมี “ที่มา” หรือ COPY มาจากทางเหนือแท้ๆ นั้น มีอยู่อย่างไร ?? ใครรู้บ้างครับผม ???

    นี่ถ้ามีการ “เปิด” ขึ้นมาจริงๆ แล้วก็คงจะ “สะเทือนฟ้า สะเทือนแผ่นดิน” ไม่แพ้กรณีของ “ไจยะเบงชร” (ชินบัญชรล้านนา) ซึ่งบัดนี้เป็นที่ประจักษ์ทั่วไปแล้วว่าปฐมกำเนิดที่มีแห่งสุดยอดพระปริตยอดนิยมอันดับหนึ่งแห่งสยามประเทศดังว่า ก็ไม่พ้นไปจาก “เมืองเหนือ” เราดีๆ นี่เองแลฯ

    นี่คือ “เรื่องจริง” ที่ไม่เอียง “นิมิตลวง” หรือ “เอนเอียง” ออกนอกลู่นอกทางแห่ง “สัจจะ” ไปด้วยอำนาจแห่งอคติ ความลำเอียง ชอบชัง บุญคุณ ความแค้น ฯลฯ อันเป็นฝักฝ่ายแห่ง “โลกียะ” แบบโลกๆ แต่ประการใดทั้งสิ้น

    หากคิดจะ “โปรดสัตว์” กันให้ถูกแท้อย่างพระมหาโพธิสัตว์กันจริงๆ แล้ว ก็แบ่งชนเหลือชาติ ถือชั้น เหยียดวรรณะ ไปไยเล่า ??

    ไม่ว่าจะเป็นพม่า เป็นไทย เป็นแขก เป็นฝรั่ง เป็นเหนือ หรือเป็นใต้ อะไรก็ช่าง ล้วนแต่ปรารถนา “สุข” และหลีกหนี “ทุกข์” อันเป็นเดียวกันทั้งนั้น

    ควรแก่การเมตตา สงเคราะห์ อนุเคราะห์ เสมอเหมือนการทั้งหมด ไม่มีข้อแม้ที่จะยกเว้นแม้แต่ประการใดเลย.

    พูดแล้วเป็น “นัย” สั้นๆ เพียงเท่านี้ ผมก็เชื่อมั่นว่า ท่านผู้อ่านที่เคารพของผม ผู้เปี่ยมพร้อมถึงแล้วด้วย “สติ” “ปัญญา” และ “ใจ” ที่ “สูง” ทุกๆ ท่าน คงจะ “ทราบ” และ “ซึ้ง” ถึงจิตถึงใจเป็นอย่างดี

    มาร่วมสร้าง “บารมี” เพื่อความสุข ความเจริญ ทั้งแก่ส่วนตนและส่วนรวมกันดีกว่า
    จะทำ “โดยตรง” แบบปราศจาก “อามิส” ล้วนๆ หรือ “โดยอ้อม” คือ ผ่านการทำบุญบูชาวัตถุมงคลต่างๆ ก็สุดแท้แต่ใจจะสมัคร

    เหรียญรูปเหมือนครูบาอิน อินโท รุ่น ๑๐๐ ปี ๑ ศตวรรษ หลังพระยันต์ยอดไจยะเบงชร นั้นมีการเปิดสั่งให้สั่งจองบูชาแล้ว คาดว่าน่าที่จะออกสู่วงการได้ประมาณต้นเดือนมีนาคมศกหน้า

    ส่วน เหรียญพระมหาธาตุเจดีย์ ๑๒ ราศี ยอดไจยะเบงชร รุ่นแรกแห่งประวัติศาสตร์ คงจะได้เปิดให้สั่งจองกันในไม่ช้าเกินรออีกเช่นเดียวกัน คาดว่าหน้าจะออกทันในการ “เถลิงศก” ใหม่จากปีมะเส็ง เป็นปีมะเมีย เป็นแน่แท้ ภายหลังจากที่ได้นำไปเข้าพิธีชัยมังคลาภิเษก และการปลุกเสกเดี่ยวโดยพระคณาจารย์ล้านนา “ไจยะเบงชร” และ “๑๒ นักษัตร” เพิ่มเติมเป็นกรณีพิเศษสุดก่อน

    รับรองได้แต่เพียงว่า งานนี้ “สุดยอดของยอดสุด” อย่างไม่รู้ว่าจะหาใดมาเทียบรัศมีได้เป็นแน่นอน

    ขอบคุณ พี่ธีรยุทธ ที่นำบทความดีๆมาให้ศึกษากันครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 5.jpg
      5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      124.6 KB
      เปิดดู:
      700
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มกราคม 2013
  10. สุขพูล

    สุขพูล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2012
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +433
    ขอทราบราคาครับ
     
  11. สุขพูล

    สุขพูล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2012
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +433
    ราคาเท่าไรครับ
     
  12. natthapohl199

    natthapohl199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2012
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +215
    แจ้งราคาทาง PM แล้วครับ
    ขอบมากคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มกราคม 2013
  13. มดดำน้อย

    มดดำน้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    621
    ค่าพลัง:
    +2,826
    มี กริ่ง อุดผง รึเปล่าครับ / ราคา ? ขอบคุณครับ
     
  14. kolonell

    kolonell Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +34
    ขอราคาครับ
     
  15. kolonell

    kolonell Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +34
    ขอราคาครับ
     
  16. natthapohl199

    natthapohl199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2012
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +215

    แจ้งทาง PM ทั้งสองรายการแล้วครับ
    ขอบคุณครับ
     
  17. natthapohl199

    natthapohl199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2012
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +215

    แจ้งทาง PM แล้วครับ
    ขอบคุณครับ
     
  18. natthapohl199

    natthapohl199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2012
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +215
    วัตถุมงคลอันทรงคุณค่ารุ่นนิยม

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1 (Medium).jpg
      1 (Medium).jpg
      ขนาดไฟล์:
      62 KB
      เปิดดู:
      434
  19. natthapohl199

    natthapohl199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2012
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +215
    วัตถุมงคลอันทรงคุณค่ารุ่นนิยม


    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. natthapohl199

    natthapohl199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2012
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +215
    วัตถุมงคลอันทรงคุณค่ารุ่นนิยม

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2 (Medium).jpg
      2 (Medium).jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.6 KB
      เปิดดู:
      420

แชร์หน้านี้

Loading...