ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. sutanee

    sutanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    904
    ค่าพลัง:
    +3,248
    ตัวเเราเองนั้นเชื่อว่าในอนาคตนั้นอาจเกิดสิ่งที่ไม่คาดหมาย
    จึงพยายามทำวันนี้ให้ดีๆไว้
    ถ้าวันนั้นเกิดอะไรก็ไม่เสียดายเพราะได้ทำสิ่งดีๆเอาไว้แล้ว
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    รายชื่อเมืองที่คาดว่าจะจมน้ำหากน้ำแข็งขั้วโลกละลายในอนาคต !!!

    [​IMG]

    ผศ.ดร.จิรพล สินธุนาวา นักวิชาการและอาจารย์ประจำคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ให้ข้อมูลว่า หากน้ำแข็งขั้วโลกละลาย ทำให้ระดับน้ำทะเลสูงขึ้น เมืองที่อยู่ริมชายฝั่ง,เกาะ,เมืองที่มีแม่น้ำไหลผ่าน อาจได้รับผลกระทบหรือจมน้ำได้ โดยรายชื่อเมืองที่จะจมอยู่ใต้น้ำมีดังนี้

    เริ่มที่ ทวีปอเมริกาเหนือ นิวยอร์ก (สหรัฐอเมริกา) ฟิลาเดลเฟีย (สหรัฐอเมริกา) ลอสแอนเจลิส (สหรัฐอเมริกา) โทรอนโต (แคนาดา) ออสตาวา (แคนาดา) ฮาวานา (คิวบา)

    ทวีปอเมริกาใต้ การากัส (เวเนซุเอลา) บัวโนสไอเรส (อาร์เจนตินา) โบโกตา (โคลอมเบีย) เซาเปาลู (บราซิล) ซานติอาโก

    ทวีปยุโรป ลอนดอน (อังกฤษ) เฮลซิงกิ (ฟินแลนด์) ปารีส (ฝรั่งเศส) สตอกโฮล์ม (สวีเดน) อัมสเตอร์ดัม (เนเธอร์แลนด์) ดับลิน (ไอร์แลนด์) บาร์เซโลนา (สเปน) ปอร์โต (โปรตุเกส) เวนิส (อิตาลี)

    ทวีปเอเชีย โตเกียว (ญี่ปุ่น) นางาซากิ โซล (เกาหลีใต้) ไทเป (ไต้หวัน) เซี่ยงไฮ้ (จีน) ฮ่องกง (จีน) ฮานอย (เวียดนาม) โฮจิมินห์ซิตี้ (เวียดนาม) ดักกา (บังกลาเทศ) กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย) จาการ์ตา (อินโดนีเซีย) กรุงเทพมหานคร (ประเทศไทย) สิงคโปร์ซิตี้ (สิงคโปร์) ย่างกุ้ง (พม่า)

    ทวีปออสเตรเลีย ซิดนีย์ (ออสเตรเลีย) วิกตอเรีย (ออสเตรเลีย) เวลลิงตัน (นิวซีแลนด์)

    ที่มา “โลกร้อน” น้ำทะเลเพิ่ม...!! สร้างเกาะลอยน้ำกู้ “มัลดีฟส์” | เดลินิวส์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    พลังงานรูปแบบเก่าในจุดต่างๆ บนโลกเริ่มพังทลายแล้ว…!!!

    [​IMG]

    waterydis สมาชิก

    ท่าซาลูซ่า วันที่ 1 มีนาคม 2556

    พลังงานรูปแบบเก่าในจุดต่าง ๆ บนโลกเริ่มพังทลายแล้ว และการพังทลายนี้มาพร้อมกับโอกาส ที่พลังงานใหม่จะมาแทนที่พลังงานเดิม เธอจะพูดอย่างนั้นก็ได้ว่าทุกอย่างไ้ด้ถูกเตรียมพร้อมมาอย่างดี เพื่อที่จะแน่ใจว่ามันพร้อมที่จะมาแทนที่ มันจะนำมาซึ่งความไม่มั่นใจเพราะในช่วงนี้เธอจะเห็นแต่สัญญาณความล่มสลาย เงินสกุลยูโรผันผวนเป็นอย่างมาก และเงินบางสกุลก็รับความผันผวนนี้ได้ไม่ดีนัก ทุกอย่างชี้ไปที่จุดเดียวกันว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่เกิดขึ้น และการเปลียนแปลงนี้จะทำ้ให้ธนาคารเปลี่ยนรูปแบบการแลกเปลี่ยนเงินตรา ทางธนาคารเองรู้อยู่แล้วว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ต้องเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถึงแม้ว่าจะพยายามไม่ให้เกิด แต่ความพยายามมันก็ไม่เป็นผล ขณะนี้หลายๆ ประเทศได้ร่วมตกลงกันเรื่องการเปลี่ยนแปลงเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่รอเวลาที่เหมาะสมเท่านั้นที่จะประกาศ

    อีกไม่นานก็จะมีการเปิดเผยเรื่องมนุษย์ต่างดาวขึ้น แต่อย่าหวังอะไรมากในระยะเริ่มต้นนี้ มันต้องใช้เวลาในการเปิดเผยความลับมากมายที่เกี่ยวกับเรื่องมนุษย์ต่างดาวและยูเอฟโอ แต่เมื่อความจริงเริ่มถูกเปิดเผยขึ้นมาละก็ มันจะเหมือนเขื่อนแตกเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องที่เราให้ความสำคัญและนั้นรวมถึงการติดต่อกับมนุษย์ในอดีตด้วย มันต้องใช้เวลาที่จะเปิดเผยข้อมูลเรื่องความสัมพันธ์ของรัฐบาลกับพวกเกรย์ และการใช้เทคโนโลยีชั้นสูงที่รับจากพวกเกรย์ เป้าหมายหลักของเราคือการปรากฏตัวและถูกตอบรับอย่างเป็นทางการ โดยให้ความเชื่อมั่นอยู่ตลอดว่าการติดต่อของเรานั้น เป็นมิตรและเพื่อช่วยเหลือมนุษย์โลก พวกเราใช้ชีวิตด้วยแสงสว่างและได้เผ้าดูโปรโตคอลและกฏแห่งพระเจ้าในเรื่องของการติดต่อกับพวกคุณ

    เมื่อถึงเวลาเธอจะได้รู้ว่าพวกเรานั้นเกี่ยวข้องกับมนุษย์โลกมานานหลายพันปีแล้ว และได้รับรู้ว่าพวกเราทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลเธออยู่ เราเฝ้าดูการพัฒนาของมนุษย์และช่วยเหลือให้ผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ โดยเฉพาะอุปสรรคที่จะทำให้วิวัฒนการของมนุษย์หยุดชะงัก แน่นนอน การช่วยเหลือของพวกเราก็มีขอบเขต เราไม่สามารถจะเข้าไปช่วยเหลือในเหตุการณ์ที่เธอต้องใช้กรรมที่ตัวเองก่อไว้ เราได้แต่ยืนมองอยู่ข้างนอก แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เราหยุดส่งความรักและแสงสว่างเพื่อบรรเทาประสบการณ์อันเลวร้ายไปให้เธอ บัดนี้ เราได้นำ่ทางเธออย่างใกล้ชิดให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ เมื่อเราสามารถเข้าถึงเธอได้มากกว่านี้ เธอจะรู้ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เธอจะเห็นยานอวกาศของพวกเราบ่อยขึ้น และส่วนมากจะเห็นหลายๆ ลำพร้อมกัน พวกเรากำลังขจัดมลพิษในชั้นบรรยากาศและ เฝ้าระวังกลุ่มคนที่ยังต้องการจะก่อความวุ่นวายอยู่

    ในช่วงทีีผ่านมามีข่าวการจับกุมหัวหน้าของกลุ่มมืดมากมาย และค่อยๆ ถูกรวบหัวรวบหาง เธอยังจะได้ยินเรื่อง การควบคุม และนี้แหละที่ทำให้เราจำกัดการเคลื่ยนไหวของกลุ่มมืดได้อย่างมาก การจับกุมขนาดใหญ่มีแนวโน้มที่จะสร้างความตื่นตระหนักแก่พวกเธอเพราะมีเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจว่าทำไมมันถึงเกิดขึ้น ดังนั้นเราจึงเลือกใช้วิธีแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปและให้ตัวแทนของพวกเราไปประจำในตำแหน่งต่างๆ เพื่อให้ผู้ทำงานแห่งแสงทำงานได้ง่ายขึ้น เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเปิดเผยตัวต่อสาธารณะแล้ว เธอจะเห็นการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว การเปลี่ยนแปลงที่พวกเราได้เตรียมการมานาน เราอยากจะให้เธอมั่นใจว่าเธอจะมีความสุขกับสิ่งต่างๆ ที่เราเคยได้ให้สัญญาไว้ และเราก็ทำทุกอย่างที่เท่าที่ทำได้เพราะช่วยเหลือเธอ

    มันเป็นเรื่องสำคัญที่เธอจะให้พลังงานของเธอแก่สิ่งที่บริสุทธิ์และดีงาม อย่าใช้พลังงานไปในเรื่องที่เกี่ยวกับอิลูมินาติ และการกระทำของพวกเขา ตอนนี้เวลาของกลุ่มอิลูมินาติเหลืออีกไม่มากและการเคลื่อนไหวของพวกเขาก็ถูกจำกัดจนกว่าจะถูกหยุดอย่างสมบูรณ์ในที่สุด พวกเขาไม่สามารถสร้างภัยคุกคามได้อย่างที่เคยเป็น และตัวตนแห่งแสง (Beings of Light) ก็จำกัดอำนาจของพวกเขา เพื่อที่จะให้ควบคุมได้ง่าย ตอนนี้เราเองยังไม่สามารถที่จะให้สื่อรายงานข่าวได้อย่างถูกต้องและเป็นกลาง แต่ก็อีกไม่นานหรอก เมื่อถึงตอนนั้นเธอจะเลิกสงสัยข้อมูลที่ได้รับ (เพราะมันจะถูกต้องและเป็นกลาง)ส่วนใหญ่เราก็จะดูความพร้อมของเธอก่อน ก่อนที่จะเริ่มทำอะไรอย่าง ซึ่งทำให้เราสามารถเข้าร่วมทำงานกับเธอได้ตามกฏแห่งแรงดึงดูด (ทำให้ไม่เกิดการต่อต้าน -ผู้แปล)เธอมาเกิดบนโลกนี้เพื่อที่เรียนรู้เรื่องทวิภาค แม้ว่าการเีรียนรู้นี้จะจบลงแล้วก็ตาม เธอยังจะรับรู้ถึงผลของทวิภาคอยู่เพราะมันมีบางจุดที่ยังต้องนำเอาพลังงานความมืดออกมา เพื่อทำให้บริสุทธิ์ และนี้คือหน้าที่ของเธอ

    วันที่ 21.12.2012 เป็นวันที่เธอ ให้ความสนใจอย่างมาก แต่มันก็ผ่านไปแล้ว ทุกอย่างเปิดกว้างขึ้น และเธอเองก็ได้ประสบกับสิ่งต่างๆ และไม่มั่นใจว่าเมื่อไหร่การเปิดเผยจะเกิดขึ้นซักที เราอยากจะให้เธอให้ความสนใจกับสิ่งต่างๆ ที่มาจากความถี่ที่สูงกว่า และเมื่อทำอย่างนั้นเธอจะพบว่า เธอกำลังทำทุกอย่างที่เราคาดหวังจากเธอ และมันทำให้การเปลี่ยนแปลงเกิดเร็วขึ้น หนี้สินที่มากมายบนโลกนี้มีทางแก้ไขเพียงทางเดียว นั้นคือการยกเว้นหนี้สิน มันเป็นส่วนหนึ่งของแผนที่เธอรู้จักที่ชื่อว่า เนซาร่า และด้วยความสมบูรณ์แบบของระบบ มันจะสร้างสังคมที่รุ่งเรืองให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว คำตอบที่แท้จริงสำหรับปัญหาทั้งหลายของมนุษย์นั้นเป็นคำตอบที่ค่อนข้างง่าย แต่การจะหาคนมารับเอาคำตอบนี้ มันหาได้ยาก เราต้องหาวิธีที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้เกิดคู่กับการเปลี่ยนแปลงของรัฐบาล และหลังจากนั้นทุกอย่างจะเป็นเรื่องง่าย

    เธอจะสังเกตุเห็นได้ว่าเวลามันเดินเร็วขึ้นเรื่อยๆ และ่ก่อนที่เธอจะรู้ตัว เหตุการณ์ต่างๆ จะแสดงให้เห็นว่ายุคแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้เริ่มขึ้นแล้ว ถึงตอนนั้นเราหวังว่าจะได้รับการตอบรับและพบปะกับเธอ เพื่อที่จะร่วมมือกันและทำให้เกิดความก้าวหน้าเร็วขึ้น เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจะมีจัดงานฉลองขึ้น แต่สันติภาพของโลกก็ยังเป็นสิ่งที่สำคัญอยู่ อันตรายที่เกิดจากการกระทำอันไม่เป็นมิตรนั้นยังต้องถูกกำจัดให้สิ้น เรามีวิธีและอำนาจที่จะใช้เมื่อมันจำเป็น การขัดขวางใดๆ จะไม่ถูกเพิกเฉยและเมื่อการกวาดล้างเสร็จสิ้นลง เราไม่ได้ก่อให้เกิดปัญหาอะไรเลย เธออันเป็นที่รัก เห็นไหมว่าพวกเราไม่ได้ทำงานน้อยลงเลยในเรื่องของการเลื่อนระดับของเธอ การเลื่อนระดับยังเดินหน้าต่อไป นำเธอไปสู่ยุคทอง

    สำหรับเธอ เวลาเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลเหนือชีวิตเธอ แต่เมื่อเธอรวมตัวตนของเธอเข้ากับความถี่ที่สูงกว่าแล้ว เวลาจะมีบทบาทน้อยลง เธอจะเริ่มเข้าใจแนวคิดแบบ ตัวตนทั้งหมดในขณะนี้ (all being in the Now) และปล่อยให้มันเป็นไปกับกระแสนั้น เรารู้ว่าเธอชินกับการทำงานโดยการวางแผนกำหนดเวลา แต่ถ้าเธอปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างอิสระโดยไม่ไปคิดกำกับ เธอจะใช้ชีวิตง่ายขึ้นมาก มันยากที่จะเข้าใจการใช้ชีวิตโดยปราศจากเวลาตามความเข้าใจเรื่องเวลาของเธอในปัจจุบัน แต่เธอจะสัมผัสถึงความอิสระและรื่นเริงกับชีิวิตที่สงบสุขและสมบูรณ์ได้อย่างแน่นอน เมื่อใดก็ตามที่มุมมองในเรื่องของเวลาของเธอเปลี่ยนไป ประสบการณ์ที่ได้รับก็จะเปลี่ยนไปด้วย

    เราคือ ซาลูซ่า จาก ซิริอุส และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ติดต่อกับเธอ เราส่งข้อความนี้พร้อมกับความรักและแสงสว่างในฐานะ ผู้แทนจากสหพันธ์จักรวาลแห่งแสง

    ขอบคุณ ซาลูซา,ไมค ควินซี
    New Page 1

    ที่มา http://palungjit.org/threads/ข้อควา...ของมนุษยชาติ-ไปสู่มิติที่-5-a.246190/page-347
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • dajjal01.jpg
      dajjal01.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.5 KB
      เปิดดู:
      833
  4. kb 2500

    kb 2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +873

    ขอขอบคุณในความเมตตาของท่า่นเกษมเป็นอย่างสูงมากครับ ที่ยกตัวเป็นครูอาจารย์สั่งสอนอบรม แต่กระผมยังมิอาจเอื้อมเป็นศิษย์ท่านได้ ยังลังเลสงสัยท่านอยู่น่ะครับ ต้องขอผ่านก่อน... กลัวนรกด้วยครับ
     
  5. numphol aryupha

    numphol aryupha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    466
    ค่าพลัง:
    +1,156
    สรรพสิ่งในโลกนี้มีเกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป ผลเกิดจากเหตุ เหตุที่เกิดหลายๆอย่างมีลางหรือมีสิ่งบอกให้รู้ ถ้าเรามีองค์ความรู้ แม้แต่จิ้งจกร้องทัก โบราณยังบอกให้เราต้องสังหรใจเลย นั้นคือทำให้เราไม่ประมาท ก่อนออกจากบ้านปิดน้ำปิดไฟหรือยัง แต่นี้มีทั้งนักวิทยาศาสตร์ ผู้รู้หลายท่านออกมาเตือน ธรรมชาติหลายอย่างก็เปลี่ยนแปลง ถ้าใครไม่เชื่อก็เป็นสิทธิของท่าน มีคนคอยอ่านคอยฟังอยู่เยอะ คนดีชอบก้ไข คนอะไรชอบติ ขอเป็นกำลังใจให้หลายๆท่านที่มีความคิดดี เจตนาดีต่อมวลหมู่มนุษย์ ขอให้ทำหหน้าที่ต่อไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 มีนาคม 2013
  6. phirus

    phirus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +318
    ทุกสิ่งล้วนอนิจจัง ย่อมมีเกิด และดับไป ใยต้องกลัวสิ่งเหล่านี้ด้วยเล่ามนุษย์ทั้งหลาย
     
  7. ไทร

    ไทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    205
    ค่าพลัง:
    +771
    มาคุยกันนะครับ ไม่ได้จะมาขัดแย้งอะไร

    บางทีธรรมชาติของโลกก็มีวงรอบที่นานกว่าอายุของมนุษย์เหมือนกันนะครับ อย่างเช่น Supervolcano ที่ Toba ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งนักวิทยาศาสตร์มีความเห็นว่าจะระเบิดทุก ๕๐,๐๐๐ ปี (โดยประมาณ) หรือที่ Yellowstone ซึ่งระเบิดทุก ๖๐๐,๐๐๐ - ๗๐๐,๐๐๐ ปี ในปัจจุับันทั้งสองแห่งถึงระยะเวลาตามประมาณการณ์ดังกล่าวแล้ว ซึ่งถ้าเิกิดระเบิดขึ้นมาจริง ๆ ก็จะเป็นสิ่งที่ไม่มีมนุษย์คนใดเคยมาก่อน แต่ถ้าจะมองตามวงรอบการระเบิดของมันแล้ว จะว่ามันเป็นเรื่องผิดปกติไปก็ไม่น่าจะใช่เหมือนกันนะครับ เพราะมันก็ถึงเวลาตามปกติของมันนั่นแหละครับ


    http://www.bbc.co.uk/sn/tvradio/programmes/supervolcano/article.shtml

    อนุโมทนากับการใช้เหตุการณ์ในโลกเป็นเครื่องเตือนสติให้ไม่ประมาทในชีวิตนะครับ ผู้มีปัญญามักจะใช้เรื่องต่าง ๆ ให้เป็นประโยชน์กับตนเองหรือผู้อื่นได้ไม่มากก็น้อยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2013
  8. ไทร

    ไทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    205
    ค่าพลัง:
    +771
    สำหรับผมแล้ว ภัยพิบัติที่น่ากลัวว่าจะเกิดขึ้นมากที่สุดในระยะอีกไ่ม่นานนี้ ถ้าไม่นับภัยธรรมชาติในระดับที่เคยเกิดขึ้นแ้ล้วในประเทศเรา ก็คือ ภัยพิบัติทางเศรษฐกิจครับ ยังไงก็หาข้อมูลและระมัดระวังกันไว้บ้างนะครับ

    ผมคิดว่าทางยุโรปและอเมริกายังน่าเป็นห่วงอยู่ ยิ่งหลังกลางปีนี้ไปแล้ว โดยเฉพาะช่วงปลายไตรมาสที่ ๓ และไตรมาสที่ ๔ นี่น่าระวังมากทีเดียวครับ
     
  9. joyplayerman1

    joyplayerman1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +331
    ทำไมต่อต้านธรรมกาย???????(
    จากเวปพันทิป) ในกรณีของธรรมกายนั้นถูกโจมตีเพราะ 3
    ปัจจัยคือ 1.วัดธรรมกายสอนผิดและประพฤติตัว
    ไม่เหมาะสม 2.คนของวัดธรรมกาย
    ไม่ยอมรับว่าวัดธรรมกายสอนผิด 3.คนในห้องนี้รักศาสนาพุทธ อธิบารยรายละเอียดในแต่ละหัวข้อดังนี้ -------------------------------------------------------------------------- 1.วัดธรรมกายสอนผิด มีคำสอนในหลายจุดที่ผิดไป
    จากพระไตรปิฎก เช่น 1.การสอนว่าทำทานโดยหวังผลแล้วจะ
    ได้ไปสวรรค์ชั้นดุสิต (อ้างอิง) http://topicstock.pantip.com/religious/
    topicstock/2008/07/Y6781117 2.การสอนว่าพระพุทธเจ้ามีร่างขาวร่างดำ โดยที่ร่างดำมีฤทธฺ์มากกว่าร่างขาว 3.การบิดเบือนพระธรรมอื่นๆ อ้างอิง
    จากหนังสือกรณีธรรมกายของพระพรหมคุณากรณ์
    (ป.อ. ปยุตโต) ต่อไปนี้ 3.1. สอนว่านิพพานเป็นอัตตา 3.2. สอนเรื่องธรรมกายอย่างเป็นภาพนิมิต
    และให้มีธรรมกาย ที่เป็นตัวตนเป็นอัตตา
    ของพระพุทธเจ้ามากมายหลายพระองค์
    ไปรวมกันอยู่ในอายตนนิพพาน 3.3. สอนเรื่องอายตนนิพพาน ให้
    เข้าใจผิดต่อนิพพาน เหมือน
    เป็นดินแดนที่จะ เข้าสมาธิไปเฝ้าพระพุทธเจ้า ได้ถึง
    กับมีพิธีถวายข้าวพระ ที่จะนำข้าวบูชาไป ถวายแด่พระพุทธเจ้าในอายตนนิพพาน
    นั้น แหล่งที่มา http://topicstock.pantip.com/religious/
    topicstock/2008/08/Y6927126/
    Y6927126.html http://b2b2.tripod.com/dailynews/
    dnews19981208.htm 4.กรณีที่ทางวัดทำตัวไม่เหมาะสม เช่น -สร้อยส้มตำปู " มีพระเอารูปทางอินเตอร์เน็ต
    ระบุว่าเป็นสร้อยส้มตำปู
    ที่มีบางวัดทำขึ้นมา
    และระบุว่าหากทำบุญถวายส้มตำปู จะ
    ได้รับสร้อยดังกล่าว ซึ่งเป็นเรื่องที่
    ไม่ใช่สัจธรรม และหากมีการนำไปพูด นำไปสอนคนที่มีความรู้ ก็
    จะถูกมองว่าพระพุทธศาสนาหลอกลวง
    และเกิดความไม่ศรัทธา" (สร้อย) http://topicstock.pantip.com/religious/
    topicstock/2008/07/Y6781117 - การวัดค่าบุญด้วยจำนวณเงิน ศาสนา - Pantip
    topic/Y8461778/Y8461778.html อย่าพิ่งเชื่อที่ผมโพส โปรดพิจารณาด้วยปัญญาดูก่อน...
    สิ่งที่ผมโพสอาจจะไม่จริงก็ได้ ----------------------------------------------------------------------------- 2.คนของวัดธรรมกาย
    ไม่ยอมรับว่าวัดธรรมกายสอนผิด ลูกศิษย์วัดธรรมกายมั่นใจ(มากๆ)
    ว่าวัดของตนสอนถูก แต่ก็อธิบายไม่ได้ ว่าทำไมวัดธรรมกาย
    จึงสอนไม่ตรงกับพระไตรปิฏก เมื่อมีคนมาแสดง
    ความเห็นว่าวัดธรรมกายสอนผิด
    คนของธรรมกายก็จะตอบในทำนองว่า - บอกให้ไปปฏิบัติวิชาธรรมกายแล้วจะ
    เข้าใจเอง -
    คนที่มาทักท้วงวัดธรรมกายอิจฉาวัดธรรมกาย - คนที่มาทักท้วงวัดธรรมกายเป็นมาร - เปลี่ยนประเด็น ซึ่งคำตอบเหล่านี้เป็นคำตอบที่ไม่ได้ทำ
    ให้คนถามเข้าใจอะไรมากขึ้นเลย เมื่อพูดคุยกันด้วยเหตุผลไม่
    ได้จึงมักมีการทะเลาะกัน พอทะเลาะกันบ่อยๆ....ก็เกลียดกันโจมตีกัน อนึง...ไม่ได้แปลว่าลูกศิษย์วัดธรรมกาย
    ...เลว เพราะบางกระทู้คนที่ถามปัญหาเกี่ยว
    กับวัดธรรมกาย ก็ใช้คำที่ไม่เหมาะสมเช่น
    กัน ------------------------------------------------------------------------------ 3.คนในห้องนี้รักศาสนาพุทธ การบิดเบือนพระธรรมนั้น
    เป็นการทำลายศาสนาพุทธโดยตรง ทำให้คนหลายคน
    ไม่พอใจวัดธรรมกายเนื่อง
    จากมีการบิดเบือนพระธรรม เหมือนกับ
    ถ้ามีโจรมาทำร้ายคนที่คุณรักคุณจะรู้สึกอย่างไร คุณก็ย่อมเกลียดโจรคนนั้นเป็นธรรมดา ในเมื่อวัดธรรมกายกำลังทำร้ายศาสนาพุทธอยู่ ชาวพุทธก็ย่อม
    ไม่พอใจวัดธรรมกายเป็นธรรมดา ---------

    ที่มา : dogdod: ทำไมต่อต้านธรรมกาย???????( จากเวปพันทิป)
     
  10. ชัยบวร

    ชัยบวร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2011
    โพสต์:
    928
    ค่าพลัง:
    +1,642
    หน่วยกู้ภัยสหรัฐประกาศยุติการค้นหาชายคนหนึ่งซึ่งหายไปหลังเกิดหลุมหยุบขนาดใหญ่กลืนเขาลงไประหว่างอยู่ในห้องนอนที่บ้านในรัฐฟลอริดา

    นายเจฟฟ์ บุช วัย 36 ปี ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตแล้ว หลังเกิดเหตุการณ์หลุมยุบบริเวณพื้นดินใต้ห้องนอนของเขา ในช่วงกลางดึก กลืนร่างและห้องนอนของเขาหายลงไปในพื้นดินทั้งห้อง เมื่อคืนวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เผยว่า บ้านของเขา ซึ่งตั้งอยู่ในเขตชานเมืองของเมืองเทมปา ในรัฐฟลอริดา ของสหรัฐฯ จะต้องถูกทำลาย

    เจ้าหน้าที่เขตฮิลส์โบโรห์ เคาน์ตี้ เปิดเผยว่า ณ จุดนี้ อาจเป็นไปไม่ได้ที่จะนำร่างของเขาขึ้นมา ทั้งนี้ พื้นที่บางส่วนของรัฐฟลอริดา มีความเสี่ยงต่อการเกิดหลุมยุบ ซึ่งส่วนใหญ่จะมีขนาดเล็ก

    การคาดการณ์เบื้องต้นระบุว่า หลุมดังกล่าวมีความลึกประมาณ 6 เมตร และกว้างราว 9 เมตร ทำให้ทางการต้องปิดกั้นพื้นที่ดังกล่าวกินระยะทางประมาณ 30 เมตร

    ทั้งนี้ นายเจฟฟ์อาศัยอยู่กับสมาชิกครอบครัวอีก 5 คน ที่บ้านขนาด 4 ห้องนอน ผนังสร้างจากคอนกรีต ตั้งแต่ปี 1974 ในเมืองแบรนดอน เขตฮิล์สโบโรห์ เคาน์ตี้ เหตุร้ายเกิดขึ้นเมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา ระหว่างที่นายเจฟฟ์กำลังนอนหลับ นายเจเรมี บุช วัย 35 ปี น้องชาย ได้ยินเสียงดังสนั่นและเสียงตะโกนร้องของพี่ชาย เมื่อทราบว่าเกิดเรื่องร้ายจึงแจ้งไปยังหน่วยงานด้านความฉุกเฉิน ส่วนเจ้าตัวเร่งขุดหาพี่ชาย ขณะที่นายนอร์แมน วิกเกอร์ วัย 48 ปี บิดาของคู่หมั้นนายเจฟฟ์ ซึ่งอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน นำพลั่วและไฟฉายมาช่วยค้นหาอีกแรง แต่ก็ไม่พบวี่แววใดๆ ของนายเจฟฟ์เช่นกัน

    อนึ่ง กรมคุ้มครองสิ่งแวดล้อมฟลอริดา เผยว่า ความเสี่ยงในการเกิดแผ่นดินทรุด ถือว่ามีโอกาสเกิดขึ้นได้ในฟลอริดา เนื่องจากข้อมูลทางธรณีวิทยาชี้ว่า พื้นหินชั้นล่างของฟลอริดาเป็นรูพรุน โดยเมื่อฝนตกน้ำซึมสู่พื้นดินไปเจือจางชั้นหิน จะกัดกร่อนเป็นโพรง จนนำมาสู่การเกิดแผ่นดินยุบดังกล่าว ซึ่งตั้งแต่ปี 1954 เป็นต้นมา มีรายงานแผ่นดินทรุดในฟลอริดาแล้วมากกว่า 500 ครั้ง

    ข่าวสารออนไลท์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. พูน

    พูน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    595
    ค่าพลัง:
    +2,479
    เยี่ยมครับ ถูกต้องแล้ว ตอนสอนครูผู้นำจะสอนแบบนั้นครับ
    มีหลายๆท่านกลับมาจากฝึกแล้วก็บ่นมากว่า ไม่ดีเหมือนอยู่ที่วัด หรือที่ซอยสายลม ก็เพราะกำลังจิตตกลง ศีลไม่บริสุทธิ์ นั่นเอง อีกจำนวนหนึ่งก็ เอาภาพนั้นมาแล้วก็...พูดได้เท่านี้ครับ
     
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    รวมคำทำนายเหตุการณ์ในปี 2556 จากโหรชื่อดังของเมืองไทย !!!

    [​IMG]

    ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-เปลี่ยนศักราชใหม่จาก “ปีงูใหญ่” สู่ “ปีงูเล็ก” เป็นปีที่ดาวเสาร์เล็งราหู หลายคนจึงอยากรู้ว่าในปี 2556 นี้ดวงเมืองของประเทศไทยจะดีร้ายอย่างไร “ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์” จึงได้สัมภาษณ์พูดคุยกับบรรดาโหรมือหนึ่งของประเทศไทย เพื่อที่จะไขข้อข้องใจที่ประชาชนชาวไทยอยากรู้ และเตรียมตัวเตรียมใจที่รับมือกับทุกสรรพสิ่งที่จะเกิดขึ้นว่า จะดี....หรือจะร้ายเพียงใด

    'หมอนิด' กิจจา ทวีกุลกิจ ปี 56 จุดจบรัฐบาล บางตระกูลต้องหนีออกนอกประเทศ

    ดวงเมืองในปี 2556 นี่คิดว่าประมาณเดือน มี.ค.ไม่เกินเดือน พ.ค. รัฐบาลภายใต้การนำของนายกฯยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะต้องเจอปัญหารุนแรง โดยจะมีคนที่ไม่พอใจออกมาเคลื่อนไหวกดดันเกี่ยวกับปัญหาด้านกฎหมาย ซึ่งมีอยู่ 2 สาเหตุที่รัฐบาลนี้จะต้องเจอ ประการแรกคือการถูกฟ้องร้องในกรณีทุจริตคอร์รัปชั่น ซึ่งทั้งนายกฯและคณะรัฐมนตรีมีเกณฑ์จะถูกศาลตัดสิน โดยเฉพาะกระทรวงด้านเศรษฐกิจ เช่น กระทรวงพาณิชย์ ประการที่สองคือเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่งถ้ารัฐบาลดันทุรังจะแก้ไขรัฐธรรมนูญก็จะมีคนออกมาต่อต้าน ซึ่งการที่รัฐบาลจะได้รับสียงสนับสนุนในการแก้ไขรัฐธรรมนูญถึง 23 ล้านเสียงนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเป็นไปได้ง่ายๆ นอกจากว่ามีการเล่นตุกติกอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ถ้าเล่นตุกติกก็มีปัญหาอีกเพราะคนไม่ยอม ออกมาประท้วงกันวุ่นวาย และจะเกิดการปะทะกันรุนแรงถึงขั้นเลือดตกยางออก

    ภาพรวมของประเทศในปี 2556 จะย่ำแย่ลง โดยเฉพาะผลกระทบจากปัญหาการเมือง จะมีคนในตระกูลนักการเมือง 1-2 ตระกูลต้องหนีออกนอกประเทศในช่วงที่ประเทศสับสนวุ่นวาย ให้จับตาดูเลยว่าถ้าตระกูลนี้ขยับเมื่อไรแสดงว่าเป็นการประกาศสงครามขั้นสุดท้าย ความรุนแรงจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องกระจัดกระจายไปในหลายจังหวัด มีการก่อสงครามกลางเมืองและการก่อวินาศกรรมไปทั่ว จะมีคนตายเยอะ

    สุดท้ายทหารก็ต้องออกมา และถ้ารุนแรงขึ้นมาสถานีตำรวจทั่วประเทศจะโดนเผาหมดเพราะประชาชน ทนไม่ไหวที่ตำรวจตกอยู่ใต้อำนาจของคนบางคนไปแล้ว เขาอัดอั้นใจกับรัฐตำรวจ จะเกิดเหตุการณ์เหมือนกับเมื่อครั้ง 14 ตุลาฯ 2516 ซึ่งเหตุรุนแรงดังกล่าวจะเกิดขึ้นในช่วงเดือน มี.ค.-พ.ค.2556 ยังไงก็ไม่เกินเดือน พ.ค. ซึ่งจะรุนแรงถึงขั้นเปลี่ยนแปลงรัฐบาลเลยทีเดียว หลังการเปลี่ยนแปลงก็จะมีการถวายพระราชอำนาจคืนให้ในหลวงทรงแต่งตั้งนายกรัฐมนตรีขึ้นมาใหม่ และจะไม่มีการเลือกตั้งเป็นเวลาอย่างน้อย 5 ปี กลุ่มการเมืองเก่าๆจะยุติบทบาทไปอย่างน้อย 5 ปี

    สำหรับเศรษฐกิจในปีหน้าจะไม่ดี เศรษฐกิจจะแย่ไปหมด การส่งออกจะไม่ได้ตามเป้าที่หวังไว้ ธุรกิจจะดีเป็นบางประเภทเท่านั้น เช่น โทรศัพท์มือถือ สินค้าวัยรุ่น ธุรกิจยานยนต์ก็ชะลอตัวลง ในระหว่าง มี.ค.-พ.ค.2556 คนที่เล่นหุ้นให้จับมองให้ดี ช่วงนี้หุ้นจะตกมาก เรียกว่าแดงทั้งกระดานเลย ซึ่งปัจจัยที่จะส่งผลกระทบอย่างมากได้แก่ปัจจัยทางการเมือง โดยเฉพาะหุ้นด้านพลังงาน ซึ่งประเด็นเรื่องทวงคืน ปตท.จะเป็นประเด็นที่จุดติด ช้าหรือเร็วกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยก็ต้องออกมา ขณะที่เรื่องภัยพิบัติในปี 2556 ให้ระวังเรื่องแผ่นดินไหวและภัยจากท้องทะเลเป็นพิเศษ ซึ่งช่วงที่ต้องระวังคือช่วงเดือน ต.ค.-ธ.ค.

    'บุญเลิศ ไพรินทร์' เพื่อไทยวิกฤต ผู้นำรัฐบาลเจอคดีทุจริต

    ดวงเมืองปี 2556 ไม่ค่อยดี เพราะว่ามีดาวบาปพระเคราะห์ คือดาวเสาร์กับราหูเล็งลัคนาดวงเมืองและดวงโลกอยู่ แล้วมันอยู่เนิ่นนานไปถึงปี 2557 ทำให้ดวงเมืองจะไม่ดีไปถึงเดือน มิ.ย.2557 เพราะฉะนั้นปี 2556 เนี่ยทั้งดวงเมืองและดวงโลกก็ไม่แจ่มใส เป็นปีที่ไม่สะดวกทั้งเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ สังคม จะไม่ดีเลยครับ การเมืองในประเทศจะเลวร้ายกว่านี้ หลังปีใหม่จะมีการเปลี่ยนแปลงรัฐบาล ซึ่งช่วง ก.พ.-เม.ย.เป็นช่วงที่ไม่ดีสำหรับรัฐบาลชุดนี้ จะเกิดความรุนแรงและมีการเปลี่ยนแปลงหัวหน้ารัฐบาล ในเมื่อดวงเมืองไม่ดีดวงผู้นำก็จะไม่ดีตามไปด้วยเพราะว่าเขาเป็นผู้นำในการบริหารประเทศ ฉะนั้นในปี 2556 ถือเป็นช่วงวิกฤตทางการเมืองของรัฐบาลเพื่อไทย มีปัญหาจากเรื่องตัวบทกฎหมาย ที่มาของปัญหาคือผู้นำอาจจะทำผิดกฎหมายรัฐธรรมนูญ ทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับเรื่องการทุจริตประพฤติมิชอบ ความเสียหายของรัฐบาลจะเกิดจากการทุจริตประพฤติมิชอบ เกี่ยวกับเรื่องกฎหมายรัฐธรรมนูญ เกี่ยวกับเรื่องกฎหมายป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น รวมถึงกฎหมายอาญามาตรา 157 คือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบด้วยครับ

    ปี 2556 จะมีการปะทะกันระหว่างสีต่างๆ เพราะเกิดความไม่พอใจกันทั้งสองฝ่าย ฝั่งเสื้อแดงก็บอกว่ารัฐบาลชอบธรรมที่จะบริหารงานต่อไปได้ ขณะที่สีอื่นๆบอกว่ารัฐบาลไม่ชอบที่จะบริหารงาน เพราะฉะนั้นความเห็นที่ขัดแย้งกันระหว่างคนที่สนับสนุนรัฐบาลกับคนที่ต่อต้านรัฐบาลจะมีความรุนแรงมากขึ้นในปี 2556 ต่อปี 2557 และมีโอกาสที่จะรุนแรงถึงขั้นเสียเลือดเสียเนื้อ เพราะฉะนั้นสิ่งที่รัฐบาลต้องระวังก็คือต้องใช้สติปัญญาในการสร้างความดีให้แก่ประเทศชาติและประชาชนเท่านั้น ไม่มีทางอื่นใดที่จะแก้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอิทธิพลของดวงดาวที่เป็นดาวร้าย ดาวบาปพระเคราะห์ ซึ่งไม่มีวิธีการสะเดาะเคราะห์ใดที่แก้ปัญหาได้นอกจากการละเว้นความชั่วของรัฐบาล

    ถึงแม้ปี 2556 จะมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองแต่ก็จะเปลี่ยนไปในลักษณะที่ดีกว่าเดิมเพราะมีอิทธิพลของดาวพฤหัสเกื้อหนุนอยู่ ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงด้วยความรุนแรงหรือเปลี่ยนแปลงอย่างสันติวิธีก็ตาม ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงโดยทหารหรือโดยประชาชน หลังการเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองก็จะดีขึ้น

    ในปี 2556 ทหารก็ยังเข้ามามีบทบาททางการเมือง เพราะดาวอังคารทำมุมกับดวงเมืองอยู่ โดยทหารจะเข้ามามีบทบาทในกรณีที่ประชาชนลุกขึ้นมาเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลง ทหารก็จะเข้ามามีส่วนร่วม ถ้าเกิดการปะทะกันแล้วมีเหตุนองเลือดทหารก็จะเข้ามาระงับความขัดแย้ง แต่ถ้าประชาชนส่วนใหญ่ต้องการจะเปลี่ยนแปลง ต้องการจะปฏิรูปประเทศไทยและประชาชนที่ออกมาเคลื่อนไหวมีจำนวนมากพอ แทนที่ทหารจะเข้ามามีบทบาทโดยตรงก็อาจจะเข้ามาเป็นพี่เลี้ยงของประชาชนไม่ให้ประชาชนถูกปราบปราม

    ขณะที่เศรษฐกิจในปี 2556 ยังพอไปได้ เนื่องจากดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวที่ให้คุณสูงสุดในระบบสุริยจักรวาลยังนำหน้าลัคนาดวงเมืองอยู่ในราศีพฤกษก ซึ่งเป็นราศีการเงินของดวงเมืองและดวงโลก ดังนั้นดาวพฤหัสยังให้คุณในเรื่องของการเงินการคลังของประเทศ แต่ภาวะเศรษฐกิจก็ยังเปราะบางอยู่เหมือนกันเพราะเรามีหนี้สาธารณะมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเศรษฐกิจโลกนั้นจะกระเตื้องขึ้น เพราะฉะนั้นวิกฤตการเงินของสหรัฐอเมริกาที่เรียกว่าหน้าผาทางการเงินก็เชื่อว่าน่าจะสามารถแก้ปัญหาเหล่านั้นได้ หรือวิกฤตการเงินการคลังของยูโรโซน 17 ประเทศ ก็จะผ่อนคลายไปได้เพราะดาวพฤหัสยังให้คุณแก่ดวงเมืองดวงโลกอยู่

    ส่วนเรื่องภัยพิบัตินั้นประเทศไทยยังไม่รอดพ้น จนกว่าจะถึงปี 2558 ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดาวมฤตยูขึ้นเป็นเจ้าเรือนธาตุลมและอยู่ในธาตุน้ำ เพราะฉะนั้นเป็นวินาศต่อดวงเมืองดวงโลก แปลว่าพายุกับน้ำยังสามารถทำลายดวงเมืองดวงโลกได้อยู่

    'ภิญโญ พงศ์เจริญ' เม.ย.-พ.ค.ชุมนุมเดือด จะสูญเสียบุคคลสำคัญ

    สำหรับดวงการเมืองในปี 2556 จะดุเดือดรุนแรงกว่าปี 2555 และปี 2554 เนื่องจากมีดาว 2 อยู่ดวงคือเสาร์กับราหู โดยดาวพระเสาร์ตอนนี้กำลังโคจรอยู่ในราศีตุลย์ ซึ่งดาวเสาร์อยู่ในราศีตุลย์มาตั้งแต่ 7 ก.ย.2555 และจะอยู่ไปจนถึงวันที่ 26 พ.ย.2557 ดาวเสาร์กับราหูนั้นเป็นคู่มิตรกัน ดาวเสาร์เป็นเจ้าเรือนที่ 10 ของดวงเมือง ซึ่งหมายถึงผู้บริหารราชการแผ่นดิน ก็หมายถึง รัฐบาล คณะรัฐมนตรี และนายกรัฐมนตรี ดาวเสาร์มาอยู่ราศีตุลย์ได้มาตรฐานที่ดี เรียกว่าเป็นมหาอุตม์ คือสูงส่งมาก เพราะฉะนั้นรัฐบาลก็ยังมีเสียงข้างมากอยู่ ยังมีความเข้มแข็ง

    ส่วนพระราหูโคจรอยู่ในราศีตุลย์ร่วมกับดาวเสาร์ ซึ่งราหูเข้าราศีตุลย์ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค.2555 และอยู่ในราศีตุลย์ไปจนถึงวันที่ 30 มิ.ย.2557 พระราหูเป็นเจ้าเรือนที่ 11 ของดวงเมืองที่ชื่อว่าลาภะ ลาภะแปลว่ารายได้เพราะฉะนั้นจึงมีความหมายเรื่องการจัดเก็บภาษีอากรซึ่งเป็นรายได้ของประเทศ นอกจากนั้นยังหมายถึงรัฐสภา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสภาสามัญคือสภาผู้แทนราษฎร ส่วนเสาร์กับราหูเป็นคู่มิตรกันและมากุมกันตรงราศีตุลย์นั้น ราศีตุลย์นั้นเป็นรูปคนถือคันชั่ง หมายถึงเรื่องกฎหมาย การใช้กฎหมาย เรื่องศาลสถิตยุติธรรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นศาลรัฐธรรมนูญ ศาลปกครอง ศาลอาญาระหว่างประเทศ เพราะฉะนั้นเรื่องการบังคับใช้กฎหมาย เรื่องกระบวนการทางกฎหมาย ก็จะมีค่อนข้างเยอะ เสาร์กับราหูเป็นคู่มิตรกันก็หมายความว่ารัฐบาลกับสภาร่วมมือกัน หรือใช้คำว่าสุมหัวกัน ร่วมกันทำอะไรบางสิ่งบางอย่างเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศ คือรัฐบาลกับสภาร่วมกันที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางกฎหมายและกติกา

    เพราะฉะนั้นมันก็มีฝ่ายที่เห็นขัดแย้งกับรัฐบาล ซึ่งประชาชนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับรัฐบาลและรัฐสภาก็จะออกมาคัดค้าน ก็จะมีการประท้วง ความชุลมุนทางการเมืองก็เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นปี 2556 ก็จะมีเรื่องม็อบ เรื่องการประท้วงที่รุนแรงเกิดขึ้น ซึ่งจุดที่รุนแรงจะเริ่มตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นไป เริ่มมีการก่อตัว เริ่มมีการเคลื่อนไหว แต่จะรุนแรงมากในเดือน เม.ย.-พ.ค.2556 ซึ่งดาวอังคารกับดาวอาทิตย์กุมกันตรงราศีเมษ คือตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย.-23 พ.ค.2556 เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังให้มาก และจะส่งผลต่อเสถียรภาพรัฐบาล แล้วอีกช่วงหนึ่งก็คือช่วงเดือน ส.ค.-ก.ย.2556 ซึ่งช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่น่าจับตามองจะมีอยู่ 2 ช่วงคือ ช่วง เม.ย.-พ.ค. 2556 และ ส.ค.-ก.ย.2556

    ส่วนจะส่งผลขนาดไหนต้องพิจารณาราหูกับเสาร์ โดย 1 ราศีจะใช้เวลาโคจร 1 ปีครึ่ง ฉะนั้น 12 ราศี 1 วงกลมซึ่งราหูจะเวลาโคจรมาอยู่ที่เดิมเนี่ยใช้เวลา 18 ปีเศษ ส่วนพระเสาร์ 1 ราศีใช้เวลา 2 ปีครึ่ง ฉะนั้น 12 ราศี 1 วงกลม จะใช้เวลาถึง 30 ปี ถ้าจะดูจากสถิติที่ผ่านมาว่าเคยเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้างเนี่ย ปี 2556 เอา 18 ลบ ก็เป็นปี 2538 ซึ่งเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง โดยคุณชวน หลีกภัย นายกรัฐมนตรีในขณะนั้นถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจในกรณี สปก.4-01 สุดท้ายตัดสินใจยุบสภาเมื่อเดือน พ.ค.2538 จากนั้นก็มีการเลือกสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรใหม่ ก็พลิกขั้วจากประชาธิปัตย์มาเป็นพรรคชาติไทย ดังนั้นเมื่อวงรอบมาถึงก็อาจเกิดการยุบสภาได้ ในปี 2538 ยังเกิดน้ำท่วมตั้งแต่ภาคเหนือตอนล่างถึงภาคใต้ตอนบนนานถึง 7 เดือน สร้างความเสียหายอย่างมาก คนล้มละลายไปก็เยอะ นอกจากนั้นในปี 2538 ประเทศไทยยังสูญเสียผู้ใหญ่ในบ้านเมืองค่อนข้างเยอะ อาทิ สมเด็จย่า (สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี) และเชื้อพระวงศ์อีกหลายคน แม้แต่เสาหลักประชาธิปไตย ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช ก็เสียในปี 2538

    และหากเอา 18 ลบต่อไป ก็จะเป็นปี 2519 ซึ่งเกิดการจลาจลกลางพระนคร มีการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินค่อนข้างเยอะ แล้วก็นำมาซึ่งการยึดอำนาจ โดย พล.ร.อ.สงัด ชลออยู่ คณะการปฏิรูปการปกครองแผ่นดิน จากนั้นนายธนินทร์ กรัยวิเชียร ก็ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี และได้ชื่อว่าเป็นผู้นำเผด็จการ และถ้าเอา 18 ลบอีกรอบก็คือปี 2502 ซึ่งเป็นปีที่จอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ทำรัฐประหารยึดอำนาจจากจอมพล ป พิบูลสงคราม แล้วก็มีธรรมนูญการปกครองแผ่นดินชั่วคราว

    เมื่อเราสรุปดูจะพบว่าตอนราหูอยู่ตรงนี้ทุกครั้งจะต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ทั้งการยุบสภา รัฐประหารยึดอำนาจ และการจลาจล เพราะฉะนั้นปี 2556 ก็ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ แล้วก็มีโอกาสจะเกิดความรุนแรงขึ้นตามวัฏฏะของพระราหู แล้วก็มีโอกาสจะสูญเสียบุคคลสำคัญเพราะเพราะราหูเล็งพระอาทิตย์ในดวงเมือง เพราะพระอาทิตย์หมายถึงบุคคลสำคัญในระดับนายกรัฐมนตรีขึ้นไป ซึ่งจะทำให้บ้านเมืองเกิดการเปลี่ยนแปลง

    บ้านเมืองจะเกิดความระส่ำระสาย เกิดความชุลมุนสับสนวุ่นวาย ซึ่งทำให้บ้านเมืองแย่ลง ขณะเดียวกันก็เกิดการขยายตัวทางด้านอื่น เนื่องจากเสาร์ราหูอยู่ในราศีตุลย์ซึ่งมีสัญลักษณ์เป็นคันชั่งเพราะฉะนั้นเรื่องของกฎหมาย เรื่องศาล กระบวนการยุติธรรมก็จะถูกนำมาใช้ค่อนข้างเยอะ แต่ความหมายอีกอย่างหนึ่งก็คือราศีตุลย์เป็นเดือนที่ 7 ของดวงเมือง ซึ่งมีความหมายสำคัญอยู่ 2 ด้านคือ ความสัมพันธ์กันภายในประเทศและความสัมพันธ์กับต่างประเทศ ซึ่งความสัมพันธ์ภายในประเทศหมายถึงการแสดงความรักความปรองดองของประชาชน เพราะฉะนั้นที่เขาเรียกร้องความสมานฉันท์ความปรองดองก็เป็นเรื่องที่ต้องทำต่อไป แต่ความหมายของความสัมพันธ์ภายในประเทศอีกอย่างหนึ่งก็คือการสมรส คือจะมีคู่สมรสที่เป็นบุคคลสำคัญเกิดขึ้นหลายคู่ ขณะเดียวกันสถิติความแตกแยกก็จะเกิดมากเช่นกันเพราะว่าเสาร์ราหูอยู่ที่ราศีตุลย์เนี่ยเขาบอกว่าดวงแตกใช่ไหม การที่เสาร์ราหูเล็งลัคนาจะทำให้ดวงเมืองแตกร้าว บ้านเมืองยังแตกแยกแยกเป็นฝังเป็นฝ่ายอยู่ ส่วนความร่วมมือทางการค้าระหว่างประเทศ การร่วมลงทุน การร่วมโครงการต่างๆ ตกอยู่ในความหมายของเดือนที่ 7 ในราศีตุลย์ทั้งนั้นเพราะฉะนั้นกิจการเหล่านี้ก็จะคึกคัก

    ส่วนการดูแลขณะที่เกิดความชุลมุนสับสนวุ่นวายก็คงต้องใช้ความเด็ดขาด ซึ่งก็จะมีทหารเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากความแตกแยกชุลมุนการเมืองไทยก็น่าจะถึงจุดเปลี่ยน จะเกิดการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเปลี่ยนรัฐบาล เปลี่ยนผู้นำ มันก็เกิดขึ้นได้ เพราะในอดีตก็เคยขึ้นแล้วทั้งการเปลี่ยนโดยการเลือกตั้งและเปลี่ยนโดยการยึดอำนาจ ดังนั้นถ้าไม่อยากให้มีการยึดอำนาจก็ต้องยุบสภา ส่วนเมื่อเปลี่ยนไปแล้วบ้านเมืองจะดีขึ้นหรือไม่มันก็ต้องใช้เวลาอีกอย่างน้อย 2 ปี คือหลังจากวันที่ 17 มิ.ย.2557ให้ดาวพฤหัสหันไปอยู่ราศีกรกฎเรื่องต่างๆก็น่าคลี่คลายและดีขึ้น

    ปี 2556 เศรษฐกิจก็ยังจะวุ่นไม่รู้จบ ถึงแม้ว่าดูแล้วอะไรต่างๆจะดีขึ้น ขยายตัวขึ้น มองภาพคร่าวๆก็น่าจะดี เพราะประชานิยมทำให้การจับจ่ายใช้สอยดีขึ้นแต่เป็นการดีขึ้นแบบหลวมๆแต่นำมาซึ่งความเสียหายวุ่นวาย เพราะฉะนั้นเศรษฐกิจก็ไม่ได้ดีจริง ในปี 2556 เศรษฐกิจก็ยังแย่อยู่ ประชาชนส่วนใหญ่ก็ยังแย่อยู่

    ขณะที่ภัยพิบัติค่อนข้างจะรุนแรงโดยเฉพาะภัยจากลมหรือวาตภัย เรื่องของไฟ และแผ่นดินไหว ดินถล่ม คือมันมีรอยอุปราคาเกิดขึ้นในราศีธาตุเงิน 2ครั้ง ในราศีธาตุไฟ 2 ครั้ง และในราศีธาตุน้ำอีก 1 ครั้ง เพราะฉะนั้นให้ระวังเรื่องวาตภัย ซึ่งจะมี 2 ช่วงที่ต้องระวัง คือตั้งแต่ 4 มี.ค.-13 เม.ย.2556 และในช่วงเดือน ต.ค.-พ.ย.2556 อีกช่วงหนึ่ง พอเกิดวาตภัยปุ๊บมันก็ตามมาด้วยอุทกภัย นอกจากนั้นก็ต้องระวังเรื่องไฟหรืออัคคีภัย ซึ่งเกิดได้ทั้งจากธรรมชาติและเกิดจากฝีมือมนุษย์ กลัวว่าคนจะไปจุดไฟเผาขึ้นมา ต้องระวังจะมีการเผาบ้านเผาเมืองเพราะมันมีระกาตรงราศีธาตุไฟ ซึ่งต้องระวังใน 2 ช่วง คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ต.ค.2556 ส่วนแผ่นดินไหวจะเกิดในช่วงเดือน พ.ค. และเดือน พ.ย.

    'ภานุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล' ปีงูลอกคราบ เกิด'งูเห่า'ภาค2

    เนื่องจากปี 2556 จะเริ่มเข้าสู่ปีมะเส็ง ธาตุน้ำ ตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ.เป็นต้นไป ฉะนั้นจึงเป็นปีที่งูลอกคราบ ความหมายก็คล้ายกับเหล้าเก่าในขวดใหม่ เป็นงูตัวเดิมแต่ลอกคราบ จะเป็นช่วงที่ยุ่งวุ่นวาย ดวงการเมืองจะมีเรื่องพลิกผัน เป็นช่วงของการแสวงหาผลประโยชน์ จะมีการวางแผนกันอย่างละเอียดลึกซึ้ง จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน จะมีตัวตายตัวแทนรับทั้งผิดและชอบไป แต่เงินเข้ากระเป๋าคนมีอำนาจ เป็นช่วงที่ช่องว่างในการทุจริตยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และเป็นช่วงที่ปากปราศรัยน้ำใจเชือดคอ มีความขัดแย้งทางความคิด เหมือนงูที่หักเล่ห์ชิงเหลี่ยม ปากว่าอย่างทำอีกอย่าง และก็เป็นช่วงที่ผู้มีอำนาจจะทำอะไรตามใจตัวเอง มีการปรับเปลี่ยนโยกย้าย เปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นไปอย่างที่ตัวเองต้องการ จึงทำให้คนที่ไม่เห็นด้วยกับความไม่ถูกต้องชอบธรรมจะออกมาคัดค้าน จะมีความขัดแย้งกันอย่างมากตั้งแต่ช่วงเดือน เม.ย.2556 เป็นต้นไป ขณะที่ระบวนการยุติธรรมจะเข้ามามีบทบาทในการแก้ปัญหา

    คืองูลอกคราบเนี่ยจะมีอยู่ 2 ประเด็นว่า ถ้าเผื่อคนมีอำนาจรู้จักปรับเอาคนที่มีความคิดดีๆขึ้นมาก็จะทำให้รัฐบาลอยู่นานพอประมาณ แต่ถ้าคนมีอำนาจทำอะไรตามอำเภอใจโดยไม่สนใจความรู้สึกประชาชนก็จะมีคนออกมาคัดค้าน ก็จะมีเรื่องปั่นป่วนเกิดขึ้น ก็ขึ้นอยู่กับคนที่มีอำนาจจะตัดสินใจทำยังไง เนื่องจากจะมีการหักหลังชิงเล่ห์ชิงเหลี่ยมก็อาจจะมีงูเห่าภาค 2 ภาค 3 เหมือนสมัยเนวิน ชิดชอบ เพราะหัวหน้าพรรคหรือแกนนำพรรคอื่นๆก็ไม่อยากนั่งเป็นลูกไล่ ยิ่งต่อไปประเทศชาติก็ต้องตกอยู่ในมือของคนบางคน ตอนนี้เมืองไทยเราถูกปฏิวัติอยู่ อำนาจอยู่ที่คนๆเดียว ถามว่าตอนนี้การสั่งการของประเทศอยู่ที่ใครล่ะ อยู่ที่ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีหรือเปล่า มันเป็นการปฏิวัติรัฐประหารในแง่ของการเมือง

    ช่วง มี.ค.-พ.ค.จะมีความวุ่นวายอย่างหนัก เพราะช่วงนั้นจะเป็นเดือนชงของคุณทักษิณ ชินวัตร แต่ถ้ารัฐบาลเพื่อไทยสามารถประคองให้ผ่านตรงนั้นไปได้ก็โอเค ถ้าแจกแจงเป็นรายเดือนนะ

    เดือน มี.ค. - จะเริ่มมีการปล่อยข่าวออกมาเป็นระยะ

    เดือน เม.ย. - พญามังกรพ่นไฟ มีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายบ้านเมืองให้เป็นไปตามเป้าหมายของผู้มีอำนาจ แต่ปรากฏว่ามีกลุ่มคนที่ไม่ยอมจำนนออกมาเคลื่อนไหวมากขึ้นเรื่อยๆ มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก คนที่เป็นอีแอบก็จะโผล่ออกมาให้เห็น

    เดือน พ.ค. - ช้างสารงูเห่า ข้าเก่าเมียรัก อย่าได้วางใจ เป็นเดือนที่มีการหักเหลี่ยมเฉือนคม ช้างสารชนกันหญ้าแพรกแหลกลาญ มีการเอาอาวุธปืนไฟออกมาควบคุมสถานการณ์ มีการปาระเบิด ยิงปืนใส่กัน ในที่สุดทหารต้องออกมา มีการเสียเลือดเสียเนื้อ

    เดือน มิ.ย.-กรุงศรีอยุธยาไม่เคยสิ้นคนดี ฉะนั้นจะมีคนดีออกมาชวนให้มวลชนที่เป็นกลาง ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด ออกมาผ่าทางตันให้ประเทศ ขณะที่ผลพวงที่ไม่ดีก็ย้อนกลับไปเล่นงานคนที่สั่งการ

    เดือน ก.ค.- เป็นเดือนแห่งแพะรับบาป คนที่เป็นนอมินีก็ต้องรับผิดแทน หรือรู้สึกว่าตัวเองต้องเป็นแพะรับบาปให้คนอื่น เลยไม่ยอมเป็นแพะอีกต่อไป

    แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในปี 2557 บ้านเมืองทุกอย่างจะดีขึ้น จากนั้น 2558 เป็นปีที่ 'กรรมสนองกรรม' คนที่ทำไม่ดีกับบ้านเมือง บางคนอาจจะมีชะตากรรมเดียวกับคุณสมัคร สุนทรเวช ซึ่งที่ผ่านมาก็จะเห็นว่านักการเมืองที่ทำไม่ดีกับบ้านเมืองก็ค่อยๆเสวยทุกข์ไปทีละคน เงินก็ส่วนหนึ่งแต่บุญบารมีก็ส่วนหนึ่ง ส่วนเรื่องสถาบันที่ทุกคนเป็นห่วงนั้นขอบอกว่าราชวงศ์จักรีจะอยู่กับประเทศไทยไปอีกนาน พระสยามเทวาธิราชมีจริง ไม่ต้องห่วง

    ส่วนทางด้านเศรษฐกิจนั้น เนื่องจากปี 2556 เป็นปีงูธาตุน้ำ หรือปีมังกรธาตุน้ำ ซึ่งธาตุน้ำก็คือการเงิน ดังนั้นเศรษฐกิจในปี 2556 จะดี การเงินก็ดี แบงก์ปล่อยเงินกู้ รัฐบาลก็อัดฉีดเงินเข้าสู่ระบบ เพียงแต่ว่าเงินมันไม่จมอยู่ในมือของนักการเมืองและผู้มีอำนาจ คนพวกนี้ดูดเอาไปหมด เงินที่จะถึงมือประชาชนก็เลยน้อยลง แต่ยังถือว่าดีเพราะจะมีต่างชาติเข้ามา จะมีการเปิด AEC หรือประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ภาพรวมทางเศรษฐกิจถือว่าดี ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการเกษตร ธุรกิจความสวยความงาม ธุรกิจบันเทิง ส่วนอสังหาริมทรัพย์นั้นแม้จะไม่โดดเด่นมากแต่ก็ยังไปได้

    'อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา' เสาร์เล็งราหู บ้านเมืองสาหัส

    ปี 2556 ดาวเสาร์และดาราหูเล็งดวงเมือง ทุกอย่างจะหนักหมด ทั้งดวงโลกดวงประเทศ การเมืองไทยจะมีเรื่องวุ่นวายทั้งภายนอกภายใน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาภายในรัฐบาล ปัญหาชายแดนภาคใต้ ปัญหาชายแดนไทย-กัมพูชาก็จะคุกรุ่นขึ้นมาอีก ปัญหาภัยพิบัติ ปัญหาโรคภัยไข้เจ็บ ปัญหาเศรษฐกิจซึ่งได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจต่างประเทศด้วย ประชาชาจะลุกฮือขึ้นมาเรียกร้องให้รัฐบาลแก้ปัญหาคอร์รัปชั่น จะมีประชาชนเสียชีวิตเป็นหมู่คณะ เช่น เครื่องบินตก รถไฟชนกัน ไฟไหม้ จะสูญเสียบุคคลที่มีชื่อเสียง

    แต่ปีที่ต้องระมัดระวังอย่างมากคือในปี 2559 เนื่องจากดาวมฤตยูทับดวงประเทศและดวงโลก จะเกิดเหตุวุ่นวายทั้งโลก จะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 หรือเหตุการณ์ที่มีความรุนแรงใกล้เคียงกัน หิมะละลาย น้ำท่วม แผ่นดินไหว เกิดสงครามกลางเมืองติดต่อยาวนานถึง 14 ปี ขณะที่ประเทศไทยจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง มีปฏิวัติรัฐประหาร เกิดสงครามภายในประเทศ วิธีเดียวที่จะแก้ได้คือต้องเปลี่ยนดวงเมืองใหม่ โดยทำพิธียกเสาหลักเมืองเดิมออกแล้วปักเสาหลักเมืองใหม่

    ที่มา Daily News - Manager Online - ผ่าดวงเมือง 2013 แผ่นดินนองเลือด รัฐบาล “ปู” จบเห่ !!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. Reflect

    Reflect เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    887
    ค่าพลัง:
    +1,439
    นี่ล่ะภัยของจริงที่ไม่รู้จักมองกัน มองแต่เรื่องเพ้อฝันอุปทานของผู้วิเศษกันได้ทุกวี่ทุกวัน พอจัดหนักหน่อยทำเป็นดิ้นพรวดพราดเหมือนแมลงสาบโดนไบกอนออกมาแถและดิ้นกันให้พราดๆ แก้ตัวสารพัด
     
  14. md626

    md626 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,081
    ค่าพลัง:
    +1,394
    จะตึงอะไรกะนักกะหนา หย่อนบ้างอะไรบ้าง สบายๆ
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เตือนภัย"ไข้หวัดนก"ระบาดที่กัมพูชา เสียชีวิตแล้ว 9 คน !!!


    เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2556 นายทฤษดี ชาวสวนเจริญ อธิบดีกรมปศุสัตว์ เปิดเผยว่า จากการรายงานสถานการณ์ไข้หวัดนกในประเทศกัมพูชาที่เริ่มรุนแรงมากขึ้น มีคนเสียชีวิตแล้ว 9 รายในรอบปี กรมปศุสัตว์จึงสั่งการให้ด่านกักสัตว์ตามแนวชายแดนทุกด่านร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งทหาร ตำรวจ ศุลกากร เข้มงวดตรวจสอบบุคคลเข้าออกต้องไม่มีการนำสัตว์ปีกเข้ามาในประเทศ

    พร้อมทั้งพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคยานพาหนะเข้า-ออก ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เรือ รถเข็น ตลอดจนบุคคลที่เดินเท้าเข้ามา หากพบการกระทำผิดจะจับกุมดำเนินคดีและทำลายสัตว์ปีกหรือซากสัตว์ปีกทันที โรคไข้หวัดนกที่ระบาดในกัมพูชามีความเสี่ยงที่อาจแพร่ระบาดมายังไทย การแพร่ระบาดในกัมพูชามีความต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปีนี้ จนปัจจุบันยังไม่คลี่คลายจึงต้องมีความเข้มงวดในมาตรการฉีดพ่นให้มากขึ้น

    วันที่ 04 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22:15:14 .น


    ที่มา เตือนหวัดนกเขมรระบาด : มติชนออนไลน์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2013
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เตรียมตัวรับพลัีงงานจากนอกโลก..ในวันวสันตวิษุวัต !!!

    [​IMG]

    waterydis สมาชิก

    สาส์นประจำสัปดาห์จากฮิลาริออน
    วันที่ 3 มีนาึึคม พ.ศ.2556


    ถึงท่านอันเป็นที่รักทั้งหลาย,

    เธอกำลังประสบกับการดาวน์โหลด์พลังงานอีกครั้ง และกำลังถูกอัพเกรดอีกรอบ เธอเองก็รู้อยู่แล้วว่ากระบวนการนี้จะเกิดขึ้นต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าระบบร่างกายทั้งสี่ของเธอจะสะอาดและบริสุทธิ์อย่างหมดจด มันเป็นช่วงเวลาที่จะต้องให้ความสนใจกับเรื่องภายในมากเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อตัวเธอเอง และเพื่อให้จักระหัวใจเปิดใช้ได้มากขึ้น และนั้นจะทำให้เธอเข้าถึงจุดที่ยังต้องถูกชำระล้างได้ ถ้ากระบวนการชำระล้างนี้มันทำให้เธอเครียด ขอให้เธอเข้าหาและเชื่อมต่อกับธรรมชาิติซะ นี้จะทำให้เธอมั่นใจและจำได้ว่า เธอคือส่วนหนึ่งของทุกสรรพสิ่ง และอารมณ์ความเครียดนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย และมันก็จะผ่านไป

    ยิ่งเธอชำระชั้นพลังงานมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งจะเชื่อมต่อกับตัวตนที่แท้จริงของเธอมากขึ้นเท่านั้น มันคือตัวตนที่อยู่ในศูยน์กลางของเธอ การเอาเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดในช่วงชีิวิตของเธอมาพิจารณาและให้อภัยแก่ทุกคน แก่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้พบเจอมาทั้งชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้อภัยแก่ตัวเธอเอง การพิจารณาและการให้อภัยนี้เป็นสิ่งที่เธอควรทำให้มาก เพราะมันจะทำให้เธอพัฒนาไปอย่างรวดเร็วและเที่ยงตรงที่สุด

    ระบบทำงานของร่างมนุษย์ของเธอรับข้อมูลและสัญญาณแบบผิดๆ มามากมายตลอดการเดินทางด้วยร่างเนื้อนี้ ข้อมูลและสัญญาณแบบผิดๆ นี้เป็นสิ่งที่เธอต้องรับรู้และปลดปล่อยมันไป การแบ่งแยกว่าส่วนไหนคือพลังงานของเธอและส่วนไหนมาจากจิตสำนึกรวม ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เธอควรให้ความสำคัญ บางครั้งมันเป็นเรื่องยากที่จะแบ่งแยกให้ชัดเจน (กว่าจะรู้) พวกเธอหลายคนก็เสียเวลามากมายไปกับเรื่องวุ่นวายต่างๆ ที่ปรากฏขึ้นทั่วโลกอย่างไม่จำเป็น

    มันสำคัญมากกว่าสิ่งอื่นใด เธออันเป็นที่รัก ที่เธอจะต้องมีความรอบคอบและปลีกตัวออกห่างจากเรื่องวุ่นวายที่กำลังถูกฉายอยู่บนเวทีโลก อย่าไปเพิ่มพลังงานให้กับเรื่องพวกนี้ ในทางกลับกันเธอควรจะให้ความสนใจแต่กับเรื่องดีๆ ที่เธออยากจะประสบพบเจอ มันต้องใช้ความพยายามมากที่จะมีสติอยู่กับแสงสว่างในช่วงเวลานี้และความอดทนก็คือหัวใจหลัก ขณะที่เธอกำลังทำสิ่งเหล่านี้อยู่ (การมีสติ การฝึกฝนตัวเอง - ผู้แปล)

    เราอยากให้เธอรู้ว่า เธอกำลังทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากกว่าที่มันจะแสดงให้เธอให้ได้ในสภาพความเป็นจริง ณ ปัจจุบัน กระบวนการเลื่อนระดับของโลกและผู้ที่อาศัยอยู่บนโลกก้าวหน้าไปเรื่อยๆ และเราก็ดีใจที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้นนี้ ถึงแม้ว่าสิ่งที่ปรากฏเห็นให้จะดูตรงกันข้ามก็ตาม แต่มัน ก็มีหลักฐานมากมายอยู่ทั่วโลกว่าวิวัฒนาการนี้กำลังเกิดขึ้นจริงๆ

    เราอยากจะเน้นเรื่องการปลูกฝังทัศนคติ ความกตัญญูและความสุขในชีวิตในแต่ละช่วงโอกาสที่เธอได้รับอีกครั้ง เพราะมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญ วันวสันตวิษุวัต*ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ มันเป็นช่วงที่พลังงานไหลเข้ามาสู่โลกมากที่สุดและหนาแน่นที่สุด มากกว่าที่เธอเคยได้เจอมา จงปล่อยให้ตัวเธอเิบ่งบานอย่างเต็มตัวตนและจำไว้ว่าเธอเป็นผู้เลือกเดินบนทางเส้นนี้เอง และอย่าลืมว่าปีนี้คือปีที่ 1 แห่งโลกใหม่ และเธอก็ก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่นี้ด้วยตัวของเธอเอง อย่าได้รีบร้อนที่จะค้นหาสิ่งที่เธออยากทำในชีวิตบนโลกแห่งความจริงใหม่นี้

    *วันวสันตวิษุวัต = วันที่มีกลางวันและกลางคืน เท่ากันในฤดูใบไม้ผลิ เกิดขึ้นในราววันที่ 21 มีนาคม 2556

    พลังงานและจินตนาการของเธอนั้นแหละเป็นสิ่งที่สร้างโลกใบใหม่ มันคือวันใหม่พร้อมกับบทบาทใหม่ เธอจะสร้างอะไรก็ได้ที่เธอต้องการบนพื้นที่อันใหม่และมีเพียงสิ่งที่ดีงามเท่านั้นที่จะปรากฏบนพื้นที่นี้ได้ อำนาจแห่งจินตนาการของเธอจะนำหน้ามาหาเธอในอีกไม่กี่วันข้างหน้าและความสามารถต่างๆ ที่หลับซ่อนอยู่จะปรากฏตามมา รอบๆ ตัวเธอเต็มไปด้วยชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยโอกาสดีๆ มากมาย จงเชื่อมั่นใจตัวเธอเอง!

    เจอกันสัปดาห์หน้า…

    เราคือฮิลาริออน

    ที่มา http://palungjit.org/threads/ข้อควา...ของมนุษยชาติ-ไปสู่มิติที่-5-a.246190/page-347
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • aura-chakra.jpg
      aura-chakra.jpg
      ขนาดไฟล์:
      42.9 KB
      เปิดดู:
      373
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2013
  17. joyplayerman1

    joyplayerman1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +331
    [​IMG]
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เตือนภัย..สึนามิรอบสอง !!!

    [​IMG]

    k_97 สมาชิก

    5 มี.ค.56 ปลายักษ์ตัวที่สอง

    ขอเว้า เล่าเรื่อง เหมือนฝัน
    ได้วาง เขียนไว้ เนิ่นนาน
    ถึงเรื่อง ปลายักษ์ ที่ขาน
    ระวัง จะใกล้ ความจริง

    ปลายักษ์ ลักใต้ ไข่ดาว
    ถึงคราว นั้นจะ จมลง
    หมอดู นั้นพูด ก็ตรง
    งุนงง ตรงกัน นะเออ

    ไข่เล็ก ไข่ใหญ่ รอบไทย
    ระไว ระวัง ไว้ดี
    เมื่อมา มันจะ เต็มที่
    ไม่มี ที่อยู่ นะเพื่อน

    มหาประชาบดี ๙๗

    k_97 สมาชิก

    6 มี.ค. 56 นิมิตเช้านี้

    นิมิตเช้านี้ เห็นเรือเดินทะเลจมลง ส่วนคนที่เดินอยู่ตามถนนเดินอยู่ใต้น้ำ

    มหาประชาบดี ๙๗

    ที่มา http://palungjit.org/threads/แจ้งเตือน-โดย-k-97-a.324655/page-106
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2013
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ปลายักษ์..กับความเชื่อเรื่องแผ่นดินไหว !!!

    [​IMG]
    แผนดินไหว…เกิดจากอะไร?

    ตามความเชื่อโบราณ หลายประเทศในเอเชียเชื่อว่ามีปลาอานนท์หนุนโลกอยู่ เมื่อปลานี้พลิกตัวครั้งใด ย่อมทำให้เกิดแผ่นดินไหว ชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่า โลกเรามีแมงมุมยักษ์หนุนอยู่ แล้วต่อมาก็เชื่อกันว่า มีปลาแขยงยักษ์หนุนอยู่แทน ชาวอเมริกาใต้เชื่อว่า ปลาวาฬเป็นผู้หนุนโลกไว้ พระในทิเบตมีความคิดแตกต่างออกไปอีกโดยเชื่อว่า เมื่อพระเจ้าสร้างโลกขึ้นแล้ว พระเจ้าได้เอาโลกวางไว้บนหลังของกบยักษ์ เมื่อกบยักษ์สั่นหัวหรือเหยียดแข้งเหยียดขาแต่ละครั้ง ก็จะทำให้เกิดแผ่นดินไหว

    ถ้าอธิบายอย่างเป็นวิทยาศาสตรจะอธิบายได้ว่า แผ่นดินไหว (Earthquake) เกิดจากการ สั่นสะเทือนของเปลือกโลก ซึ่งบางครั้งอาจจะมีการยกตัวหรือยุบตัวของเปลือกโลกพร้อมกับแผ่นดินไหวก็ได้ สาเหตุที่ทำให้เกิดแผ่นดินไหวมี ๒ ประการคือ การเกิดรอยเลื่อน (Fault) และการเกิดแผ่นดินถล่ม (Landslide) แหล่งที่เกิดแผ่นดินไหว ร้อยละ ๙๕ อยู่ในแนวภูเขาไฟได้แก่

    - บริเวณมหาสมุทรแปซิฟิก แถบเทือกเขาแอนดิส หมู่เกาะอาลิวเชียน ชายฝั่งตะวันตกของอเมริกา ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

    - บริเวณทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ได้แก่ บริเวณตอนเหนือและใต้ของทะเลหมู่เกาะอินเดียตะวันตก และตะวันออกกลาง

    ความรุนแรงของแผ่นดินไหวสามารถวัดค่าได้ด้วยริคเตอร์สเกล (Richter scale) เริ่มจากระดับ ๐ ถึง ๙ โดยระดับ ๒ ถึง ๒.๕ คนเราสามารถรู้สึกได้ ระดับ ๖ ทำความเสียหายปานกลาง และระดับ ๘ ถึง ๙ จะสร้างความเสียหายรุนแรงมาก

    ่ที่มา ความเชื่อโบราณเกี่ยวกับการเกิดแผ่นดินไหว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • e07.jpg
      e07.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.4 KB
      เปิดดู:
      626
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "ยูเอ็น"เผยผู้อพยพซีเรีย ทะลุ 1 ล้านคน !!!

    [​IMG]

    สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (ยูเอ็นเอชซีอาร์) เปิดเผยวันนี้ (6 มี.ค.)ว่า ผู้อพยพชาวซีเรียที่หนีภัยสงครามกลางเมืองมีจำนวนถึง 1 ล้านคนแล้ว และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

    ยูเอ็นเอชซีอาร์ระบุว่า จำนวนชาวซีเรียที่อพยพออกนอกประเทศเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้อพยพกว่า 400,000 คนนับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ ผู้ลี้ภัยกว่าครึ่งหนึ่งเป็นเด็ก ส่วนใหญ่อายุต่ำกว่า 11 ปี และยังคงมีความรู้สึกหวาดกลัวต่อสงคราม

    ประเทศที่ผู้ลี้ภัยส่วนใหญ่เดินทางไปได้แก่ เลบานอน จอร์แดน ตุรกี อิรัก และอียิปต์ บางคนเดินทางไปยังแอฟริกาเหนือและยุโรป โดยเดินทางมาถึงในสภาพจิตใจบอบช้ำ ไม่มีสมบัติใดๆ และสูญเสียสมาชิกในครอบครัว

    นายแอนโตนิโอ กูเตอร์เรส ข้าหลวงใหญ่ยูเอ็นเอชซีอาร์ เปิดเผยว่า ซีเรียได้เข้าสู่ภาวะวิกฤตอย่างเต็มรูปแบบ และเตือนว่าปริมาณความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมจากนานาชาติ อยู่ในระดับต่ำเข้าขั้นอันตราย เขาเรียกร้องให้ทุกฝ่ายรวมหยุดยั้งโศกนาฏกรรมครั้งนี้โดยเร็ว ก่อนที่ผู้อพยพจะมากกว่านี้ และทำให้ทรัพยากรของเพื่อนบ้านได้รับผลกระทบไปด้วย

    ทั้งนี้ เลบานอน ซึ่งอยู่ใกล้กรุงดามัสกัสของซีเรียที่ยังคงมีการต่อสู้กันอยู่ เป็นประเทศเพื่อนบ้านที่เล็กที่สุดแต่รับผู้อพยพจำนวนมากที่สุด 329,823 คน หรือคิดเป็น 1 ใน 3 และขณะนี้ประชาชน 1 ใน 10 คนของเลบานอนเป็นชาวซีเรีย ข้อมูลจากยูเอ็นเอชซีอาร์ระบุว่า จำนวนผู้อพยพที่หลั่งไหลเข้าไปในเลบานอนเพิ่มขึ้นเป็นวันละ 4,400 คน ในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

    ขณะเดียวกันในจอร์แดน ที่มีผู้อพยพราว 324,543 คน การให้บริการด้านพลังงาน น้ำดื่ม สาธารณสุขและการศึกษากำลังจะถึงขีดจำกัด โดยเมื่อวานนี้เพียงวันเดียว มีชาวซีเรียอพยพเข้าจอร์แดนกว่า 2,275 คน ส่วนตุรกี ซึ่งมีผู้อพยพกว่า 185,205 คน ใช้เงินกว่า 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 18,000 ล้านบาท) ในการตั้งค่ายลี้ภัย 17 แห่ง และอยู่ระหว่างการก่อสร้างอีกหนึ่งแห่ง

    ยูเอ็นเอชซีอาร์กล่าวว่า แม้ว่าผู้บริจาคจากนานาชาติได้ให้คำมั่นว่าจะบริจาคเงินจำนวน 1,500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 45,000 ล้านบาท) สนับสนุนแผนช่วยเหลือของยูเอ็น เพื่อช่วยเหลือผู้อพยพชาวซีเรีย แต่ขณะนี้ระดมทุนได้เพียงร้อยละ 25 เท่านั้น

    โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กษัตริย์อับดุลเลาะห์แห่งจอร์แดน เรียกร้องให้ประชาคมโลก ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือจอร์แดน ตุรกี และเลบานอน ที่ต้องรับภาระอันหนักอึ้งดังกล่าว ขณะที่แผนการรับมือสถานการณ์ฉุกเฉินของยูเอ็น ยังคงขาดเงินสนับสนุนอีกว่าร้อยละ 75 ของที่จำเป็นต้องใช้จริง

    ที่มา "ยูเอ็น"เผยผู้อพยพซีเรีย ทะลุ 1 ล้านคน : มติชนออนไลน์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...